Mùi đăng ghi chép

Khai thông VIP , trôi chảy hưởng miễn phí sách điện tử chờ 14 hạng siêu giá trị phục

Khai thông VIP
Đại lục nhâm thuật bói toán: "Chín tông môn" của tặc khắc pháp cùng "Lục hợp" thần tướng của phân tích

Trung quốc truyền thống văn hóa bên trong dự đoán thuật cùng phương tây phương tinh tọa lớn nhất của kém khác chính là phức tạp của bắt đầu cục an lá số phương thức cùng đông đảo kiến thức căn bản cần có đọc thuộc lòng .

Ngã cũng tại một mực hy vọng hoá đơn giản thành phức tạp , khiến càng nhiều kiến thức căn bản có ở đây không biết không ngờ trong quán thâu cho mọi người .

Nguyên do ở giữa của sáng tác quá trình tương đối nhảy vọt , nhưng mà vô luận nói như thế nào , suy nghĩ phân giải đại lục nhâm mà nói hay là phải chuẩn bị tâm lý thật tốt đấy, bởi vì học tập đại lục nhâm xác thực so với học tập tinh tọa cùng chiêm tinh phải khó khăn . Chỉ vì vậy xin tin tưởng , tiếp theo ngã cái series này giáo trình khẳng định có thể xem rõ cửa đường kính , kích phát sinh dịch học hứng thú .

Bên trên một thiên văn chương nói vậy bắt đầu ba truyền của đại khái nguyên lý và quá trình , cảm thấy hứng thú của đồng học có thể phiên phiên lịch sử văn chương ,

Hôm nay chúng ta kế tiếp nối đào sâu bắt đầu ba truyền trong quá trình của vấn đề khác .

Ngã trước một mạch của đem lấy ba truyền của chín loại phương pháp toàn bộ dính sát:

Tặc khắc pháp

Lấy khóa trước từ dưới tặc hô , như không dưới tặc bên trên khắc sơ . Sơ truyền của bên trên danh trong thứ , trong càng thêm gặp là mạt ở . Ba truyền cố định thiên bàn tướng, này là nhập thức pháp thứ nhất

So với dụng pháp

Dưới tặc hoặc ba hai bốn xâm , nếu gặp bên trên khắc cũng đồng mây . Thường đem mặt trời so với thần dụng , dương nhật dụng Dương Âm dụng âm . Nếu hoặc đều so với chẳng hề so với , lập pháp có khác liên quan hại sắp đặt .

Liên quan hại pháp

Liên quan hại đi tới bản gia dừng lại , đường gặp đa khắc là dụng lấy . Mạnh sâu trọng thiển cuối kỳ lúc đừng , phục chờ nhu thần mới vừa nhật thích hợp .

Xa khắc pháp

Bốn khóa không khắc số là xa , nhật cùng thần hề chuyển hỗ tuyển . Trước lấy thần xa khắc nó nhật , như không phương lấy mấy ngày gần đây xa . Hoặc có nhật khắc ư lưỡng thần , phục có lưỡng thần trí kỳ kạn . Chọn cùng nhật can so với giả dụng , dương nhật dụng Dương Âm dụng âm .

Mão tinh pháp

Không xa không khắc mão tinh nghèo, dương ngửa âm cúi dậu vị trong . Mới vừa nhật trước thần mà ngày mai , nhu nhật trước nhật mà sau thần .

Khác trách pháp

Bốn khóa không toàn vẹn ba khóa bị , không xa không khắc khác trách Ví dụ . Mới vừa nhật can hợp cấp trên thần , nhu nhật chi trước tam hợp lấy . Đều là lấy thiên bên trên làm sơ truyền , âm dương trong mạt can trong gửi . Mới vừa ba nhu sáu cùng chín khóa , này khóa tiên hiền đều bí ẩn . Mậu ngọ mậu thìn cùng bính thìn , can bên trên đều là ngọ chính là thân. Tân sửu Tân Mùi mỗi bên ngày 2 , dưới bên trên đều là sửu mùi thật . Đinh dậu lúc là tị đinh là, tân dậu hóa ra là dậu tân .

Tám chuyên pháp

Lưỡng khóa không khóa số tám chuyên , dương nhật nhật dương thuận hành ba . Ngày âm thần âm nghịch tam vị , trong mạt cuối cùng hướng nhật bên trên ngủ .

Phục ngâm pháp

Phục ngâm có khắc vẫn là dụng , không khắc mới vừa can nhu lấy thần . Dĩ lệ hình chi tác trong mạt , từ đây 《 ngọc trải qua 》 chức kỳ chân . Nếu vậy tự hình là phát sinh dụng , thứ truyền điên đảo nhật thần đồng thời . Thứ truyền càng phục tự hình giả , xung lấy mạt truyền bất luận hình .

Trở lại ngâm pháp

Trở lại ngâm có khắc cũng là dụng , không khắc có khác tỉnh lan danh . Nếu biết sáu ngày cái không khắc , sửu mùi đồng can đinh kỷ tân . Sửu nhật đăng minh mùi thái ất , thần trung nhật mạt thưởng thức nguyên nhân .

Trở lên chín loại phương pháp , đã được cổ nhân tập kết vậy ca quyết , chúng ta quản anh ấy gọi là "Chín tông môn ", lớn hơn lục nhâm bắt đầu ba truyền của chín loại phương pháp , đại lục nhâm một tổng cộng có 72 0 khóa thức , toàn bộ cũng là để mà thượng cửu loại phương thức bắt đầu xuất hiện .

Tặc khắc pháp là thứ nhất pháp

Bên trên thứ chúng ta đã trải qua sơ bộ kiến thức qua một cái bắt đầu ba truyền của quá trình rồi, hôm nay tỉ mỉ của để xem:

Ví dụ 1: tháng tư bính tuất ngày tỵ thời thân đem:

Bốn khóa như sau: ( hứng thú bằng hữu có thể chính mình bài xuất thiên địa bàn đến đối căn cứ một cái )

Thần sửu hợi thân

Sửu tuất thân bính

Chúng ta đầu tiên tìm khắc địa, phát hiện bốn khóa trong chỉ có khóa thứ nhất có khắc , bính hỏa khắc Thân kim ,

Chúng ta đem loại này dưới khắc bên trên phương thức , gọi là "Tặc ", nếu như là bên trên kỳ nói đến bên trên khắc dưới vậy liền vẫn gọi là "Khắc ", nguyên do , khóa thứ nhất chính là "Dưới tặc bên trên "

Nguyên do cái này bài học của sơ truyền chính là "Thân "

( chú ý: vô luận là bên trên đồng thời nói của bên trên khắc dưới hay là vừa mới cái này khóa của dưới khắc bên trên, sơ truyền vĩnh viễn lấy "Thượng thần" cũng chính là thiên bàn của địa chi , bởi vì thiên bàn là động địa bàn là tĩnh , lấy không động đậy lấy tĩnh )

Nhận được sơ truyền sau đó , trong mạt chuyền hai liền có thể đối căn cứ thiên địa bàn phân khác lấy ra:

Thân

Hợi

Dần

Chúng ta đem loại này chỉ có bài học "Dưới tặc bên trên" còn lại không khắc của khóa thức gọi là: bắt đầu nhập khóa .

Ví dụ 2: mão nguyệt quý hợi nhật giờ ngọ hợi tướng, được bốn khóa:

Dậu thần hợi ngọ

Thần hợi ngọ quý

Chúng ta tới trước phân tích mỗi một cái khóa:

Khóa thứ nhất: quý buổi sáng , có khắc ,Dưới tặc bên trên

Thứ hai khóa: ngọ bên trên hợi , có khắc ,Bên trên khắc dưới

Thứ ba khóa: hợi bên trên thần , có khắc ,Bên trên khắc dưới

Thứ tư khóa: thần bên trên dậu ,Không khắc

Chúng ta lúc trước tại thời kỳ thứ nhất của thời gian liền nói tới , đại lục nhâm sở trường nhân sự dự đoán , nguyên do đại lục nhâm của khóa thức vậy toàn bộ cũng là bắt chước nhân sự , đồng thời thiên cơ tiết đang động chỗ , cũng chính là khắc của lợi hại nhất mà phương , như vậy chúng ta phân tích một cái cái này bốn khóa .

Ngoài khóa thứ nhất bất trắc , thứ hai thứ ba khóa đều có khắc , nhưng mà thứ hai thứ ba khóa cũng là bên trên khắc dưới, thượng cấp khắc chế thuộc hạ là thuộc về bình thường khắc chế quan hệ , mà khóa thứ nhất đây?

Khóa thứ nhất: dưới khắc ( tặc ) bên trên, là dùng dưới phạm bên trên, cái này khắc của cường độ lớn nhất .

Chúng ta chúng ta lựa chọn khóa thứ nhất của thượng thần "Ngọ" là sơ truyền phát sinh dụng chi thần .

Đối căn cứ thiên địa bàn , được ba truyền như sau:

Ngọ

Hợi

Thần

Loại này có một cái dưới tặc bên trên, một cái hoặc nhiều cái bên trên khắc ở dưới khóa thức , gọi là: phúc thẩm khóa; chúng ta có thể lý phân giải là để cho chúng ta mọc thêm cái tâm nhãn nhìn nhiều mấy lần xác nhận lại ý nghĩa .

Phúc thẩm khóa của lớn nhất đặc biệt giờ: một cái dưới tặc bên trên, nếu làm một bên trên khắc dưới, cuối cùng chọn dưới tặc bên trên là sơ truyền phát sinh dụng .

Ví dụ 3: tháng tư đinh sửu thời gian thời thân tướng, bốn khóa như sau:

Tị dậu hợi mão

Dậu sửu mão đinh

Chúng ta tới phân tích bốn khóa:

Khóa thứ nhất: đinh bên trên mão , không khắc

Thứ hai khóa: mão bên trên hợi , không khắc

Thứ ba khóa: sửu bên trên dậu , không khắc

Thứ tư khóa: dậu bên trên tị , bên trên khắc hạ.

Cái này một cái khóa thức bên trong , chỉ có thứ tư khóa của bên trên khắc dưới, nguyên do chỉ năng lượng lấy thứ tư khóa của thượng thần "Tị" hành vi sơ truyền phát sinh dùng .

Được ba truyền như sau:

Tị

Dậu

Sửu

Chúng ta đem loại này chỉ có một cái bên trên khắc ở dưới khóa thức , gọi là: nguyên thủ khóa . Chúng ta có thể lý phân giải là: bên trên khắc dưới là bình thường quản lý quản hạt , là nguyên thủ ( tôn trưởng ) ra oai .

Cường điệu một lần nữa: vô luận là bên trên khắc dưới hay là dưới tặc bên trên, chúng ta sơ truyền cũng lấy cái khóa của thượng thần hành vi phát sinh dụng .

Được rồi , ở trên chính là chín tông môn của thức thứ nhất: tặc khắc .

Lại về vị một lần khẩu quyết:

Lấy khóa trước từ dưới tặc hô , như không dưới tặc bên trên khắc sơ . Sơ truyền của bên trên danh trong thứ , trong càng thêm gặp là mạt ở . Ba truyền cố định thiên bàn tướng, này là nhập thức pháp thứ nhất

Ngã lại giải thích một cái:

Lấy sơ truyền , vô luận khóa bên trong có thêm thiếu cái trên dưới tương khắc , chúng ta trước tìm dưới tặc bên trên, nếu như không có dưới tặc bên trên của mới có thể tìm bên trên khắc bỉ ổi là sơ truyền .

Lúc trước truyền xác định sau đó , như vậy đối căn cứ thiên địa kiểm tra đoán sơ truyền của thượng thần , đem sơ truyền của thượng thần hành vi trong truyền , trong truyền của thượng thần chính là mạt truyền .

Đây là chín tông môn của thức thứ nhất , nhất định cần lao ghi chép , trong tương lai của bói thẻ ở bên trong, tặc khắc pháp dùng đến của tương đối nhiều.

Hôm nay nói của nội dung đặc biệt nhiều , hy vọng mọi người năng lượng cất giấu từ từ xem , hứng thú đồng học hy vọng năng lượng lấy giấy bút đem phía trên ba cái án lệ cũng chính mình đánh đánh thiên địa bàn .

Kiến thức căn bản kể xong rồi . Chúng ta lại học tập một cái đại lục nhâm của thần tướng đi, hôm nay cái này thần tướng gọi là "Lục hợp ", cùng hôm nay giảng bài nội dung như nhau , chính là "Thêm ", "Lục hợp" đầu tiên là chính là nhiều.

《 trực chỉ 》 đã nói: "Lục hợp là hôn nhân hòa hợp , phụ nữ được của , thì là tư nhân cửa "

Của ta lý phân giải chính là một chữ: nhiều.

Nhiều hơn mỗi cá nhân , đây là suy đoán hôn nhân .

Nhiều hơn một đứa bé , đây là suy đoán thai nghén sinh ra .

Nhiều hơn một cái đối tác , đây là suy đoán buôn bán .

Nguyên do , lục hợp tại nam nhân dự đoán thời gian là hôn nhân hòa hợp niềm vui , mà nữ nhân gặp chi tắc là âm tư nhân gian dâm sự tình rồi,

Nhưng mà trở lên là cổ đại thuyết pháp , xuất hiện thay mặt xã hội ở bên trong, nhân tế quan hệ phức tạp , nguyên do không hề giống trên sách nói cái kia a tuyệt đối ,

Nhưng mà lục hợp từ đầu đến cuối là hôn nhân hòa hợp , suy đoán buôn bán là hợp tác , làm mối người , là người trung gian .

Hoặc là chính là năng lượng kết hội (hùn vốn) hoặc là chính là vì thúc đẩy người khác kết hội (hùn vốn) , hoặc là kết hội (hùn vốn) sống qua ngày hoặc là kết hội (hùn vốn) kinh doanh .

Nhưng mà lục hợp nếu như là hung , như vậy thì là hôn nhân có vấn đề , nếu như lục hợp khắc lộc mà nói liền làm quan chủ quản chờ sự tình .

Cuối cùng của , lục hợp tốt thời gian mọi chuyện đều tốt , nếu như lục hợp khắc hoặc được khắc thì tương ứng hợp tác không thành , hôn nhân thất bại vân vân.

Được rồi . Hôm nay "Lục hợp" liền giới thiệu đến bây giờ , trong tương lai của cụ thể sử dụng ở bên trong, chúng ta sẽ càng gia tăng tỉ mỉ giảng phân giải lục hợp , hiện tại chỉ là nói đơn giản minh xuống.

Tựa như tinh tọa bên trong đại khái nói phân giải chòm sao ma kết là tính cách gì , cung xử nữ là tính cách gì như nhau , thế giới bên trên, tinh tọa thật của đơn giản như vậy sao? Cũng không là, tinh tọa là phi thường khổng lồ của hệ thống , chỉ là anh ấy đơn giản hoá xuất hiện 12 cái càng thêm giản tiện phương thức mà thôi . .

Nguyên do ngã hiện tại vậy học tập tinh tọa hệ thống bộ kia tư duy , hy vọng tận lực đem đại lục nhâm của từng cái tin tức bài mục có thể như 12 tinh tọa như nhau giản tiện dịch hành , khiến mọi người cũng năng lượng nhớ được , học được sẽ, dễ như trở bàn tay của ứng dụng .

Mời mọi người cầm tiếp nối tiếp theo ngã học tập , ngã đại khái 1-3 thiên liền sẽ càng mới một thứ , sơ kỳ đã dậy khóa làm chủ , nhưng mà không bắt buộc nhất định phải học sẽ, tiếp sau sẽ có quẻ Ví dụ phân tích , dạy sẽ mọi người làm sao giản tiện của dự đoán mỗi bên loại sự việc , khiến mọi người cũng năng lượng cảm thụ đến chúng ta đông phương truyền thống văn hóa của vĩ đại cùng thần bí .

Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo.
Từ APP bên trên mở ra văn chương , đọc toàn văn đồng thời bảo tồn vĩnh cửu Xem xét càng thêm tương tự văn chương
Nguyên bản ban thưởng kế hoạch tới , vạn nguyên thưởng lớn chờ tha lấy !
Đoán tha vui mừng
Tương tự văn chương
Lục nhâm xin âm dương chín tông môn: tặc khắc pháp: trên dưới khắc tặc của ba truyền bắt chước
Mài cật trượng thất tinh chú đại lục nhâm chỉ chưởng phú
Đại lục nhâm nhập môn căn bản: ba truyền chín tông môn của tặc khắc pháp giới thiệu
Liên quan hại khóa bắt đầu Ví dụ phân biệt nghi phá cầm luận ( lưu khoa vui vẻ )
Lục nhâm tinh phải ---- ba truyền (1)
Đại lục nhâm tự học giáo trình 24
Càng thêm tương tự văn chương > >
Cuộc sống phục vụ
Khóa lại sổ sách số thành công
Sau tiếp nối có thể đăng ghi chép sổ sách số trôi chảy hưởng VIP đặc quyền !
Nếu như VIP công có thể sử dụng có trục trặc ,
Có thể ấn vào đây liên hệ phục vụ khách hàng !

 


Runtime Error

Server Error in '/' Application.

Runtime Error

Description: An application error occurred on the server. The current custom error settings for this application prevent the details of the application error from being viewed remotely (for security reasons). It could, however, be viewed by browsers running on the local server machine.

Details: To enable the details of this specific error message to be viewable on remote machines, please create a <customErrors> tag within a "web.config" configuration file located in the root directory of the current web application. This <customErrors> tag should then have its "mode" attribute set to "Off".


<!-- Web.Config Configuration File -->

<configuration>
    <system.web>
        <customErrors mode="Off"/>
    </system.web>
</configuration>

Notes: The current error page you are seeing can be replaced by a custom error page by modifying the "defaultRedirect" attribute of the application's <customErrors> configuration tag to point to a custom error page URL.


<!-- Web.Config Configuration File -->

<configuration>
    <system.web>
        <customErrors mode="RemoteOnly" defaultRedirect="mycustompage.htm"/>
    </system.web>
</configuration>