Mùi đăng ghi chép

Khai thông VIP , trôi chảy hưởng miễn phí sách điện tử chờ 14 hạng siêu giá trị phục

Khai thông VIP
《 lục nhâm năm biến trong hoàng kinh » giải thích cát hung thực lòng chương

Giải thích cát hung thực lòng chương

Bói thẻ loại bởi vì chuyện gì lên.
Nói phát sinh dụng đoán lấy ba truyền năm mệnh , mỗi bên có sự dị thường tai họa phúc , lấy khắc hôm nay giả , tức là hung sự . Không khắc hôm nay giả , mặc dù ba truyền nguyên hổ phác thảo tước , cũng vô sự vậy .
Nhìn kỹ quỷ tặc thần tướng lý .
Thanh long kỳ kạn , không cứu , nhất định chủ tổn tài gấm vóc . Nhược thanh rồng ngày sinh , tức thích hợp cầu tài . Hoặc Chu phác thảo kỳ kạn , chủ quan sự tình khẩu thiệt . Nếu không kỳ kạn , có cấu thớt xa hành niềm vui . Theo như thập nhị thần đoán hắn.
Ba truyền năm mệnh động tổn thương lúc, càng tổn thương nhật can hung khó dừng lại .
Nếu mà thay đổi của quỷ , lúc này kỳ kạn , thì hung quyết vậy . Nếu không kỳ kạn , chỉ khắc lúc, cũng hung . Nếu lúc này của quỷ không được địa, mặc dù hung lên, cũng tự mất rồi .
Qua lại tướng nhân ngược lại đánh trận .
Giả sử mậu tý nhật bên trên được dậu , lại hợi bên trên gặp mão đến khắc mậu , hợp hung . Lại sợ mậu bên trên dậu khắc mão , nguyên nhân mão không dám cùng hại . Lại dậu bên trên gặp đinh , đinh dậu tự chiến đấu , lại được hợi mão . Quý phục khắc đinh , dậu lại khắc mậu , mão lại khắc mậu , cho nên viết qua lại tướng nhân , liên tục đánh trận . Đoán ba truyền bên trong có thiên trợ giúp , một chỗ được trợ giúp giả , cát . Mất trợ giúp giả , hung .
Khắc nằm đan xen dụng tù chết.
Luận Quan quỷ khắc ngã giả , bên trong có một suy một vượng . Giả sử canh thìn nhật tháng chín mão đem giờ mùi , xem giáp dần , sinh ra , ba truyền tử thân thần , tên quẻ nhuận dưới, có danh phúc thẩm , có thể nói ngày canh vẫn nhà , cát . Sợ nhật độn của quỷ , sơ truyền bính tý , bản mệnh gặp bính tuất sinh dần , cùng chi thần tương xung , có đường . Bính tý tọa thần cùng tam hợp , có đường . Bính tý làm Đằng xà , bính tuất làm lục hợp , hai bính khắc canh , hợp bởi vì đứa trẻ hòa hợp trong bắt đầu việc quan , nó nói chưa hết . Như thế tử vốn thuộc thủy , trong đã có nhâm , lại tử vượng nhâm , không phải vượng bính , nó tuất trong bính mặc dù vượng , lại được nhâm bại , tên quẻ nhuận dưới, ba truyền đều là loại hóa là thủy , hai bính đều bại . Tuy có bính , không được thắng canh , kim thế vượng , nguyên nhân lưỡng bính liền tử trong sinh tân , theo nhâm hóa vậy . Nguyên nhân nói: khắc nằm đan xen , dụng tù chết vậy .
Quỷ tặc gặp thực càng được địa, cát thần cát đem cuối cùng không tốt .
Như quỷ tặc nộ , càng lập sinh vượng được địa, lại không thấy dưới chế , tọa thiên không không vong , càng kỳ kạn , có đường lại không cứu trợ , hung thần càng tại tam hình lục hại tương xung chỗ , tuy có ba truyền ở bên trong, cát thần cát đem lại càng không lấy cát , chính là hung vậy .
Nhật thời cát tương lập tại sinh , quỷ phạm tuyệt không họa không thật .
Nói hôm nay thiên bên trên nhật can , gửi chỗ can cung gặp chỗ , phải sinh vượng được địa, lại không dưới khắc , càng cùng sơ truyền mỗi bên , lúc này tuy có khác phương quỷ khắc , sự tình không được là hung . Nếu ba truyền năm mệnh là xây quỷ khắc ngã , lại quỷ đứng ở không vong bại tuyệt , hoặc có chế dưới, khắc cũng không là hung , sở cầu đều là cát vậy .
Chiến đấu cát hung người nào được địa.
Luận hôm nay cùng quỷ tặc chi thần , người nào được địa, có ai lý , được mà không được như quá tuổi , tôn thần sinh ngã vùng đức , hợp là thân , vạn họa không được xâm vậy . Giả sử tháng mười một sửu đem quý hợi nhật giờ dần , xem Đinh Mùi sinh ra , sơ truyền tuất gia tăng hợi , bạch gan bàn tay trong truyền dậu gia tăng tuất , thiên không . Mạt truyền thân gia tăng dậu , thanh long . Bản mệnh tại mùi , ngọ gia tăng mùi , lục hợp . Hành năm tại ngọ , tị gia tăng ngọ , chu tước . Quý thần mão gia tăng thần , nó nhật là quý , thiên bên trên quý tại hợi , gặp Nhâm Tý ngầm , quý gửi sửu bên trên, Nhâm Tý hai cái đều là được lộc nhân vượng , tức là Nhật nộ , có hung cũng không dám tới tổn thương . Lại quý thần mão là quý sinh ra của địa, quý báu thần tướng hội. Càng hành năm này mệnh bên trên được tị ngọ hỏa , là hôm nay của tài . Lại trong mạt chuyền hai đều là kim , sinh quý thủy , cũng hợp lấy là cát lợi nhuận . Này là thuật người không biết hợp khiến không hợp . Khiến cho hợp từ , không hợp từ , theo như lục nhâm . 《 kim hoa bảo giám kinh » nói: tài đừng cùng nhật tương xung , sinh vượng đừng phạm tứ sát , cát trong tức không theo ngã , ngược lại hung . Lại nói: quỷ tặc phải lập không tuyệt , thì họa biến không được hung . Theo như vậy đoán của , mặc dù thiên bên trên ngầm hai quý đồng thời cát , nhịn nào lại tị ngọ tử hợi xung chiến , không theo tử hợi quý , ngược lại tìm tới tuất , tuất gặp ngọ tị ngược lại có thế , gọi là hỏa đến sinh mậu dần , ngọ tuất hợp vậy. Lại tị ngọ bại khắc dậu thân , dậu trong sợ tị ngọ vượng hỏa , không dám tới sinh thủy , nguyên nhân cũng từ tuất ngoại quý thần , mão gia tăng thần , là nhập ngục , là quý thần không được địa, lại tuất bên trong có tân , khắc quý thần , chỗ nhân chi thần không thân , là lấy hợp tuất cùng của đều vượng , tuất là bạch hổ vượng kỳ kạn , nguyên nhân là hợp chết của khóa . Này khóa hợp từ tuất chính là quỷ vượng vậy .
Họa tù phúc vượng thích đều là hanh .
Hung thần hung tướng , thường phải tù chế , tự khắc không sợ hôm nay , chính là họa tù vậy . Cát thần cát tướng, phải sinh hôm nay , không lâm chiến chế , nhất định làm phúc vượng vậy . Nguyên nhân thích cát hung lực bình thần tướng vân vân.
Giả sử tháng mười một sửu đem mậu tý nhật giờ ngọ , xem mậu sợ mạt truyền Đằng xà , dần quỷ đến khắc , ông chủ nhỏ trẻ hoảng sợ . Là quý sửu nhân xem bản mệnh thân , gia tăng sửu thân , kim khắc Dần mộc , tức vì cứu vậy . Lại bàn về lập của địa, được mất nào như , nó dần lập mùi, thân lập sửu , riêng phần mình tọa mộ , kỳ lực bình vậy .
Tiếp xúc phân xa gần đường không trình .
Trước khóa hai thần lực đồng thời , có đường giả , tới trước . Không đường giả , không tới. Như quỷ cùng cát sát đủ các loại, dụng chính thời ở giả , tới trước . Lại hoặc thời trợ giúp thời sinh giả , là sau đến , không đường vậy .
Đường nếu có trình thời đều tới .
Luận quỷ tặc cứu thần đều tới , chỗ hành của địa, càng lập đồng thời , mà ngồi chỗ . Gồm nhật trên dưới không tương khắc chế , nguyên nhân mây đường đều tới . Gia tăng gặp khôi cương chi pháp đoán của vậy .
Gia tăng gặp khôi cương chỉ kỳ tình .
Nói quỷ tặc tại tam hợp , cứu thần cũng tại tam hợp , đoán hai thần đều tới làm sao , lấy cát hung cứu thần tới trước , thì nó họa không tới. Khắc ngã giả tới trước , thì cứu thần không tới. Phải đều có yên ổn về sau, lợi dụng là người họa phúc , nó bản thân mùi năng lượng an , trước có tổn thương hãm , nào dám cùng người làm hại phúc . Gặp thân an , gặp người không phải , cần là chỉnh tề kẻ khác , chỉ cần có quyền thế , hoặc bằng hữu hỗ trợ , sau mới có thể cùng người là cát hung . Nó lời mở đầu quỷ tặc cùng cứu thần , một loại lập sinh vượng , một loại nộ , một loại có đường cùng đến , người nào cát người nào hung , thì được người lớn thế , phải chỉ huy giả tới trước . Chí nhật , nào gọi là thế , phải quý thần là vậy . Đem sông khôi gia tăng tại gieo quẻ chính lúc, lại xem thiên thượng quý thần lập của địa, quý thuận phúc trước hành , quý nghịch họa tới trước , nói rất có lý , không khen người loạn truyền . Nếu lấy đẩu cương chỉ cúi cúi đến , chỉ gieo họa đến , này ắt là vô lý đừng dụng vậy .
Quan bệnh vạn loại đoán chuyện gì , long hổ nguyên thường sau cùng phải minh .
Nếu chỉ ra chỗ sai lúc, hợp cát ngôn cát , hợp hung nói hung , nguyên nhân long hổ nguyên thường sau cùng phải minh .

Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo.
Từ APP bên trên mở ra văn chương , đọc toàn văn đồng thời bảo tồn vĩnh cửu Xem xét càng thêm tương tự văn chương
Nguyên bản ban thưởng kế hoạch tới , vạn nguyên thưởng lớn chờ tha lấy !
Đoán tha vui mừng
Tương tự văn chương
Đại lục nhâm năm biến trong hoàng qua tường phân giải
Đại lục nhâm sơ giai (7) chương thứ hai đoán pháp căn bản [2 ]
Đại lục nhâm đoán Dương Âm trạch đại toàn bộ
Đại lục nhâm chu toàn ca chú phân giải
《 nhâm quy 》
Lục nhâm túy nói hai
Càng thêm tương tự văn chương > >
Cuộc sống phục vụ
Khóa lại sổ sách số thành công
Sau tiếp nối có thể đăng ghi chép sổ sách số trôi chảy hưởng VIP đặc quyền !
Nếu như VIP công có thể sử dụng có trục trặc ,
Có thể ấn vào đây liên hệ phục vụ khách hàng !

 


Runtime Error

Server Error in '/' Application.

Runtime Error

Description: An application error occurred on the server. The current custom error settings for this application prevent the details of the application error from being viewed remotely (for security reasons). It could, however, be viewed by browsers running on the local server machine.

Details: To enable the details of this specific error message to be viewable on remote machines, please create a <customErrors> tag within a "web.config" configuration file located in the root directory of the current web application. This <customErrors> tag should then have its "mode" attribute set to "Off".


<!-- Web.Config Configuration File -->

<configuration>
    <system.web>
        <customErrors mode="Off"/>
    </system.web>
</configuration>

Notes: The current error page you are seeing can be replaced by a custom error page by modifying the "defaultRedirect" attribute of the application's <customErrors> configuration tag to point to a custom error page URL.


<!-- Web.Config Configuration File -->

<configuration>
    <system.web>
        <customErrors mode="RemoteOnly" defaultRedirect="mycustompage.htm"/>
    </system.web>
</configuration>