Mùi đăng ghi chép

Khai thông VIP , trôi chảy hưởng miễn phí sách điện tử chờ 14 hạng siêu giá trị phục

Khai thông VIP
【 lục nhâm kim khẩu quyết ] trạch bỏ cửa

Huyền nữ bắn trạch ca:
Nguyệt tương gia tăng thời tìm tử đoán , thần sau gặp chỗ phân biệt nó phương diện .
Dần là lư hương thiếu không được vườn , từ ngoại tương lai không đáng tiền .
Gặp mão bóng cây càn tốn xuất hiện , đừng dạy bốn góc ngọn cây treo .
Gặp thần phụ nữ sản nữ nhân khó , một đạo huyết quang trạch nội quấn .
Gặp tị phụ nữ trong tay vật , nuôi tằm Hư Hao quỷ quái đoán .
Gặp ngọ có táo nội bất an , mùa hạ loạn họa hỏa xâm thiên .
Gặp mùi mộ đổ đồng thời táo gọi là , tằm nhẹ mẹ chồng thủ cô đơn .
Gặp thân gia bên trong có long kiếm , ngoại lai ở trên tử khí an .
Gặp dậu miệng nguyện không cùng tái , nhà tan thân tử tác tiền bạc .
Gặp tuất càn dưới có hài cốt , điền tằm Hư Hao càn nhìn xuống .
Gặp hợi gà chó quái cuồng điên , càn bên trên phá vò cuối cùng không hết .
Gặp tử càn thượng thần bất an , không phải gia thần mắt không được viên (tròn) .
Gặp sửu ngưu dương người đột tử , không được trấn nhất định tử tôn ương .
Này là huyền nữ bắn trạch pháp , dù có thiên kim vậy đừng truyền .
  
Xem trạch ngoại cảnh
( cùng ngọc bích ngọc qua nội luận tặc chỗ của phương đồng )
Nội trạch ngoại trạch ngoại cảnh:

Dần là lớn thụ hoa xuân phát sinh , gặp mão di môn càu một bên;Thần là mạch mà từng tranh luận , tị mà giao kém sân thủy mặc .

Ngọ là quạ chim khách cây trường treo , mùi là giếng đồng thời tiểu viện ngay cả;Thân đạo nghiêng mặc khôn cấn một bên, dậu mà vườn dâu gần trạch ngay cả .

Tuất là tụ điện đống phân thảo, hợi mà bên tường có nước mặc;Tử là đồ ăn mà sườn núi hố dưới, sửu làm vườn rau tường rìa đường .

Thiên ất thần phật đồng thời nhà điện , trước một đằng xà hầm lò ngụ sự tình;Chu tước không ổ cây bên trong treo , lục hợp cây cối đoán sinh tử .

Câu trần cừ khe đống đất bãi , thanh long thần thụ đồng thời thương kiếm;Thiên sau thủy mà đồng thời khe suối , thái dương thạch mài cùng tương liên .

Huyền vũ quỷ thần đồng thời thư hoạ , thái thường ngũ cốc rượu và đồ nhắm tiệc;Bạch hổ đạo nghiêng sư tử đá , thiên không miếu thờ cùng thiên không .

Dần là lớn thụ hoa xuân phát sinh , gặp mão di môn càu một bên;Thần là mạch mà từng tranh luận , tị mà giao kém sân thủy mặc .

Ngọ là chim khách ổ treo cây bên trên, mùiThân giếng đạo khúc quanh co.Dậu là tiểu viện hoặc là ép , tuất làTụ cốt đống phân ngay cả.

HợiMà tường nền tảng từngCó nước .Tử làm vườn rau mộ hạ điền.Vườn dâu càu đạo cần gặp sửu .Chung quanh quanh co cảnh gặp toàn bộ

Chú thích: pháp quyết này cùng thông hành bản tướng khác vậy khá lớn .

  
Xem trạch ngoại cảnh nhập thức
Pháp nói: phàm xem ngoại cảnh , thường lấy nguyệt tương gia tăng thời số đến bản trạch vị bên trên gặp nào đem thần , lấy nhà bên trên thấy chi tướng thần gia tăng tại thời bên trên là vậy . Giả như tháng giêng tướng, ất sửu ngày tỵ lúc, thân mà làm nhà; hành nguyệt tương đến thân mà bên trên gặp dần , lại đem dần phục gia tăng tại tị thời thượng truyền thành bốn khóa , sau đó là đông nam ngoại cảnh vậy . Từ tị lập khóa mười hai vị .
Khóa trạch đông nam tị mà: tân kim , thanh long mộc , công tào mộc , tị hỏa . Dần .
Tị mà trên có đại thụ một buội , trên có khô sao hoặc làm chết nhánh vậy . Hợp có hoa cây tử . Dùng cái gì biết? Nói: lấy dần là cây cối , lại mà phân là hỏa , mộc có thể sinh hỏa , nguyên nhân là hoa thụ tử . Lại bên trên sinh dưới nguyên nhân vậy . Có khô sao hoặc can nhánh giả nào ư? Là người nguyên gặp tân , lấy tiểu kim không được khắc đại mộc , mặc dù bên trên khắc dưới không được khắc rồi, nhưng khô nó hơi mà thôi . Lại mây thần thụ nào ư? Là bốn vị nội gặp thanh long , thanh long được hỏa , tân không được thắng , nguyên do có thần thụ vậy .
Khóa trạch chánh nam ngọ mà: nhâm thủy , thiên không thổ , thái xung mộc , ngọ hỏa . Mão .
Ngọ mà trên có cầu gỗ một tòa , nhưng càu dưới vô thủy . Dùng cái gì biết của? Là người nguyên nhâm là thủy , lại thấy bầu trời thổ khắc của , nguyên nhân vô thủy vậy . Này mà tất có huyệt trống , hầm lò táo . Dùng cái gì biết? Nói: là bốn vị nội thấy bầu trời , cũng vi không huyệt , hố huyệt vậy; lại chủ nó mà nhất định đổ sụp vậy . Là trời không là thổ , đem thần là mộc , mộc đến khắc thổ , thổ lại khắc nhân nguyên thủy , nguyên nhân có đổ sụp vậy . Có cầu gỗ giả , lấy thái xung không khắc nguyên nhân mà thôi.
Khóa trạch chánh nam rơi phương tây mùi mà: quý thủy , bạch hổ kim , Thiên Cương thổ , mùi thổ . Thần .
Mùi mà bên trên tất có mạch mà một đoạn , hoặc bạch mà vậy . Này mà hợp chủ tranh chấp . Nay không tranh chấp , nào gọi là? Nói: bốn vị hung , tướng sinh nguyên nhân vậy . Nhưng này mà bên trên từng có đại đạo một cái . Dùng cái gì biết của? Là đắt thần là bạch hổ , bạch hổ làm đạo . Này mà cũng có sư thú vật . Cho nên viết: bạch hổ đạo tử sư tử đá .
Khóa trạch tây nam thân mà: giáp mộc , thái thường thổ , thái ất hỏa , Thân kim . Tị .
Thân mà hợp chủ có nước, nay lại vô thủy . Nào gọi là? Nói: bốn vị nội toàn bộ không được gặp thủy , nguyên nhân mây vô thủy , cũng không có chư vật vậy .
Khóa trạch chính tây dậu mà: ất mộc , huyền vũ thủy , thắng nổi giận , dậu kim . Ngọ .
Dậu mà thượng bản có quạ ổ , nay lại không . Nào gọi là? Nói: bốn vị nội gặp người nguyên là mộc , cùng thắng quang không đụng vào nhau , càng thủy bên trên khắc của , nguyên do không vậy . Khắc giả là không thể nào vượng đoán là vậy .
Khóa trạch chính tây rơi bắc tuất mà: bính hỏa , thái âm kim , tiểu cát thổ , Tuất thổ . Mùi .
Tuất mà bên trên chỉ có một chút giếng cạn , nhất định vô thủy vậy . Là bốn vị nội không thấy thủy , do vậy gọi giếng cạn .
Khóa trạch tây bắc hợi mà: đinh hỏa , thiên sau thủy , truyền tống kim , Hợi Thủy . Thân .
Hợi mà bên trên hợp chủ có đạo , hoặc có máy cán . Nay không thấy vậy nào gọi là? Nói: bốn vị nội kim vượng , lại là người nguyên là hỏa , hỏa đến khắc kim , nguyên nhân vô đạo , ép vậy . Dùng cái này kiểm chứng của , nguyên nhân dậu là sân , thân là ép vậy .
Khóa trạch chính bắc tử mà: mậu thổ , thiên ất thổ , từ khôi kim , Tý thủy . Dậu .
Tử mà bên trên hợp có tiểu viện tử một khu . Nay không vậy . Cũng vì thần nhà miếu thờ vậy . Nào là có thần thụ , phật đường? Gặp thiên ất quý thần đường vũ vậy .
Khóa trạch đông bắc sửu mà: kỷ thổ , đằng xà hỏa , sông khôi thổ , sửu thổ . Tuất .
Sửu mà bên trên chỉ có đống phân tụ lại , trở lên dưới tướng sinh nguyên nhân vậy. Hoặc là bụi rậm xương mà thôi.
Khóa trạch đông bắc dần mà: mậu thổ , chu tước hỏa , đăng minh thủy , Dần mộc . Hợi .
Dần mà bên trên hợp chủ có nước, nay không vậy . Dùng cái gì biết của? Nói: nhân nguyên thổ năng lượng khắc thủy , nguyên nhân chủ không vậy .
Khóa trạch chánh đông mão mà: kỷ thổ , *** * mộc , thần sau thủy , Mão mộc . Tử .
Mão mà trên có vườn rau một khu , món ăn này viên chủ ngầm vậy . Là bên trên khắc dưới chủ ngầm vậy . Nguyên nhân nói: khắc giả là không thể nào vượng đoán . Nay tức khắc , dùng cái gì nói có? Nói: tử là lớn thủy , kỷ là tiểu thổ , tiểu thổ không được khắc lũ lụt , càng hai mộc ngược lại khắc thổ , nguyên nhân mây có nước vậy .
Khóa trạch chánh đông nam thần mà: canh kim , câu trần thổ , đại cát thổ , Thìn thổ .
Thần mà bên trên chủ có vườn dâu , hoặc có thổ càu , sửu là càu . Cầu này cũng chủ phụ nhân tranh chấp . Dùng cái gì biết? Là bốn vị nội câu trần phát sinh dụng , nguyên nhân là câu trần phụ nữ thích tranh giành trương , chủ cùng cùng họ người tranh chấp .
  
Xem trạch nội cảnh
Dần là hỏa lô mão làm giường , thần là chậu vò rớt mỏng phòng .
Tị là trù táo đồng thời keng diêu , ngọ là giá áo lồng da lúc .
Mùi là trung đình dậu là sân , thân vì thần từ cùng phật đường .
Dậu là tấm gương hoặc đao kiếm , tuất vò vẫn gồm ăn vật tướng.
Hợi là đế đèn đồng thời trướng phốc , ngọn bình lồng hộp là hương .
Sửu quỹ hộc đẩu tại nó dưới, trong nhà đồ vật tận năng lượng đoán .
Xem trạch nội cảnh nhập thức
Pháp nói: lấy nguyệt tương gia tăng thời phục gia tăng thời vậy . Giả sử tháng mười tướng, tân hợi nhật thân thời tị địa, trạch tị bên trên gặp đăng minh là , lại đem đăng minh phục gia tăng tại giờ thân bên trên, liền làm nhà trong nội cảnh thủ khóa vậy . Lại tựa như này xem của , nội ngoại cảnh đồng nhất pháp , mặc dù thần tướng đồng , nó chỗ chủ khác vậy .
Khóa trạch nội tây nam thân mà: bính hỏa , thái âm kim , đăng minh thủy , Thân kim . Hợi .
Thân mà trên có cam cây một gốc , vị này hoặc là che lều vải vậy . Lấy hai kim sinh một thủy nguyên nhân vậy .
Khóa trạch nội chính tây dậu mà: đinh hỏa , huyền vũ thủy , thần sau thủy , dậu kim . Tử .
Dậu mà bên trên chủ có chút nhỏ bình ngọn , hoặc là lồng hộp vậy . Vật ấy nhất định chủ lỗ hổng tả hữu phá tổn thương vậy . Dùng cái gì biết của? Là bốn khóa nội chỉ thấy thủy , nhân nguyên là đầu , kim sinh hai thủy khắc đinh hỏa , nguyên nhân chủ lỗ hổng phá tổn thương . Vị này tất có văn thư hoặc bức hoạ , là gặp huyền vũ không hình khắc , chủ có , nguyên nhân huyền vũ quỷ thần đồng thời bức hoạ .
Khóa trạch nội chính tây rơi bắc tuất mà: mậu thổ , thái thường thổ , đại cát thổ , Tuất thổ . Sửu .
Tuất mà có hộc đẩu hoặc ngăn tủ , nội nhất định thường có thực phẩm chín có thể ăn vật . Dùng cái gì biết? Là thần chủ hộc đẩu cùng ngăn tủ . Thái thường chủ ăn uống , tuất lại chủ ăn uống , nguyên nhân đoán như thế .
Khóa trạch nội tây bắc hợi mà: kỷ thổ , bạch hổ kim , công tào mộc , Hợi Thủy . Dần .
Hợi mà bên trên chủ có hỏa lô , giường vậy . Kỳ hỏa lô càng không chân . Dùng cái gì biết? Gọi là quý thần là bạch hổ kim , năng lượng khắc công tào mộc , trở lên khắc dưới nguyên nhân chủ không chân vậy . Lại nói: hỏa lô được bạch hổ khắc của , bản hợp không , nay nói có giả nào? Nói: lấy địa phân là thủy , thủy tại mộc căn nguyên , cũng vì tức giận , an đắc không a? Này công tào có mọc khắc , nhất định chủ có mà gặp hư hao vậy .
Khóa trạch nội chính bắc tử mà: canh kim , thiên không thổ , thái xung mộc , Tý thủy . Mão .
Tử mà trên có giường , này giường không chân , linh vậy . Dùng cái gì biết? Là bốn vị nội quý thần là thiên không thổ , lại được thái xung mộc dưới khắc của , này dưới khắc bên trên, nguyên nhân chủ không giường linh vậy . Lại mão làm giường , lại được canh tại bên trên xa khắc , cũng chủ không chân giường . Nếu canh là đắt thần , thì chủ không giường linh . Lại này giường là người ngoài nhà mượn có được , hoặc là trộm tới. Này giường gặp kim , chủ có người liền cửa tác . Dùng cái gì biết? Là bốn vị gặp mão , mão là môn hộ . Lại nhân nguyên gặp canh , canh là bạch hổ , khắc thái xung , mà phần tử có trộm tượng . Lại bạch hổ là người ngoài , người ngoài cách vị tích cửa tương khắc , nguyên nhân ngoại lấy tác .
Khóa trạch nội chính bắc rơi sửu mà: tân kim , thanh long mộc , Thiên Cương thổ , sửu thổ . Thần .
Sửu mà trên có mỏng rớt vật . Nay vị nội gặp thanh long mộc , mộc năng lượng khắc thổ , càng dễ như vậy đại mộc tại bên trên khắc của , nguyên do không một vật vậy . Vị này chỉ có thần vị hoặc công đức . Dùng cái gì biết? Là gặp thanh long , thanh long vì thần cây , chỉ là bạn cũ phá toái . Nào là thấy vậy? Lấy thanh long mộc khắc hai thổ , bên trên lại có tân kim khắc của , lấy tiểu kim không được khắc đại mộc . Mộc mặc dù chủ có thần tượng , nhưng chủ bạn cũ phá toái . Nay thanh long là người nguyên khắc , này mộc gặp kim không được thà rằng , nhà cũng không vinh vượng .
Khóa trạch nội chánh đông bắc dần mà: canh kim , câu trần thổ , thái ất hỏa , Dần mộc . Tị .
Dần mà bên trên chủ có trù táo , này táo trí lên, chủ âm người liên tiếp tranh chấp . Dùng cái gì biết? Là bốn vị nội gặp câu trần , kỳ thần bản hung , cho nên viết: câu trần phụ nữ thích tranh giành trương . Được mà phân mộc xa khắc của , nguyên do liên tiếp tranh chấp vậy . Lại táo chủ từng thấy hỏa quang đốt lấy người . Nào là thấy vậy? Là người nguyên là kim , kim cũng là hung thần , được thái ất xa khắc , viêm bên trên của tính có chỗ bổ sung , Zaraki dưới sinh , nguyên do nổi giận quang đốt lấy người vậy .
Khóa trạch nội chánh đông mão mà: tân kim , *** * mộc , thắng nổi giận , Mão mộc . Ngọ .
Mão mà bên trên chủ có giá áo hoặc da máu vậy . Vị này càng chủ có môn hộ ứng vậy . Dùng cái gì biết? Là gặp *** * , *** * là môn hộ , nhân nguyên gặp tân , tân cũng là môn hộ . Cửa này nhất định chủ phá hư . Dùng cái gì biết? Là *** * là cửa , được người nguyên tương khắc; tân kim là môn hộ , cũng là thắng quang xa khắc , nguyên do đều là chủ phá hư , như không cửa , có cửa sổ cũng đồng .
Khóa trạch nội chánh đông rơi nam thần mà: nhâm thủy , chu tước hỏa , tiểu cát thổ , Thìn thổ . Mùi .
Thần mà bên trên tất có tiểu viện tử hoặc sọt . Viện này tử nội tất có tài , được tặc đến khoét tường , tổn thương bản chủ vậy . Dùng cái gì gặp? Là đắt thần là chu tước hỏa , khóa nội nhân nguyên là nhâm , nhâm là huyền vũ đạo tặc chi thần , cũng là tại ngoại của khách , lại được ngoại lai khắc bên trong, khách đến khắc chủ , nguyên nhân chủ tặc tổn thương chủ vậy . Như thế có sân cùng sọt giả , lấy hỏa sinh hai thổ nguyên nhân vậy .
Khóa trạch nội đông nam tị mà: quý thủy , đằng xà hỏa , truyền tống kim , tị hỏa . Thân .
Tị mà bên trên hợp có thần nhà , phật đường , thần chi . Nay không ở chỗ này vị giả , được phụ nhân dời hướng về chỗ hắn vậy . Bản vị trí tại tây nam địa. Dùng cái gì thấy vậy? Là bốn vị gặp hai hỏa nhập miếu , kim được khắc , hỏa là thuần âm , lại trên dưới tướng công , lấy thần không được tại bắt đầu vị , nguyên nhân dời của thân gốc rể vị vậy . Như thế này thần vô công đức , càng được phụ nhân đốt , nay gặp tổn hại . Dùng cái gì gặp của? Thần phật là kim được đằng xà khắc , đằng xà lại chủ âm người . Mà phân cũng là đằng xà bản vị , nguyên do chủ từng đốt lấy tổn hại vậy . Lấy lưỡng hỏa khắc một vàng , hợp chủ vô thần phật , nay lại nói có , nào ư? Đóng đằng xà cùng tị hỏa đều là một nhà , tị là âm hỏa , âm lửa nhỏ vậy . Nó đằng xà lại được quý thủy khắc của , thế lửa bất lực , nguyên nhân mặc dù khắc vô tận vậy. Nhưng chủ tổn hại dời vị mà thôi .
Khóa trạch nội chánh nam ngọ mà: giáp mộc , thiên ất thổ , từ khôi kim , ngọ hỏa . Dậu .
Ngọ mà bên trên tất có phá tấm gương hoặc không toàn vẹn chiết thiếu đao kiếm vậy . Vật ấy nguyên là quý thần hoặc quan viên nhà tương lai . Dùng cái gì biết? Bốn vị nội gặp quý thần bản vị , thiên ất cũng là quý thần quan viên vậy . Như thế chủ phá thiếu giả nào ư? Lấy địa phân hỏa khắc của , đoạt được vật là quý nhân , nay cũng đừng bại vậy . Dùng cái gì biết? Nhân nguyên giáp mộc , dưới khắc quý nhân , nguyên nhân chủ đức không được hiệu vị vậy .
Khóa trạch nội chánh nam rơi phương tây mùi mà: ất mộc , thiên sau thủy , sông khôi thổ , mùi thổ . Tuất .
Mùi mà bên trên chủ có chậu vò hoặc ăn vật . Nay không được có đủ , lấy thổ khắc thủy , mộc khắc thổ , trùng điệp tự dưới khắc của , mặc dù chủ tạm có , cũng cuối cùng không có đủ , mà hoặc không vậy . Nó ngoại càng không một vật , lại tình hình ăn uống vật không phải giữ lâu giả . Có thể giữ lâu giả , duy lương khô hoặc bô táo , mộc quả tương tự .
  
Xem trạch ngoại cảnh ca
Khóa trạch chi pháp thần kì thông huyền , nguyệt tương gia tăng thời trạch đầu phương diện .Đoán là nào thần đồng một vị , lần lượt lại thêm trở lại để xem .
Khắc giả nhất định di động sự tình , tướng mọc khí chủ nhà vườn .Mạnh trọng cuối kỳ trạch đoán gặp chỗ , nhân nguyên bắt đầu đối gặp phương viên (tròn) .
Canh tân đạo nghiêng khôn cấn vị , Nhâm Quý biển khe sông bên cạnh giếng .Giáp ất là Lâm chỉ hành cây , bính đinh vượng chỗ đồi cao ngay cả .
Mậu kỉ trạch vườn mộ phần hướng đây, phải biết mười can tử tế thiên .Thổ kim thủy hỏa là hầm lò táo , canh tân đối mài chính thức bái sư cửa sổ .
Tý Ngọ cổng chính nửa lâu phòng , bốn mạnh tướng gặp là nhà tranh .Lửa mạnh đồi cao hỏa quý nhất , cùng họ tướng sinh tử tôn cường .
Thổ vượng trọng cương vị chủ phần mộ , kiến trúc mộ phần lũng thống khổ vong .Bốn vị tướng hình có tai hoạ , trên dưới tướng sinh phúc cả sảnh đường .
Thổ là khôn cấn kim càn Đoài , thủy hỏa ly khảm nhất định tương đương .Mộc chủ chấn tốn tìm bát quái , khắc trạch nhất định có không tốt .
Lục hợp thanh long giáp ất cây , đối cành vàng tổn hại cùng toác da .Chu tước bính đinh đồi cao lĩnh , mậu kỉ cao mộ phần là lĩnh cương vị .
Canh tân làm đạo đoán nghiêng chính , Nhâm Quý càu lạch ngòi khe tường .Nên biết bốn hướng đoán trưng đối, cong cương khúc chiết nhận hình thương .
Bên trên khắc dưới hề mà nhất định dưới, dưới khắc bên trên thời khắp nơi sườn núi cương vị .Mệnh trước năm thần làm nhà dụng , mệnh sau ba thần giữ gìn là trang .
Trạch thần bên trên khắc trong nhất định lên, người vong nhà tan gặp trốn dời .Dương gặp dương chi tổn hại miệng nhỏ, âm gặp âm chi mẫu mệnh khó .
Ba dưới khắc thượng quan sự tình lên, ba bên trên khắc dưới sát thê nói .Bốn vị tướng sinh vạn sự cát , gặp khắc được hình tai họa phương diện .
Này là tôn tẫn thật Giáp Tý , thiên địa dời đến nắm nội quan .
  
Đem thần nhập trạch nội cảnh
Dần là hỏa lô phúc thần vị , mão làm giường đồng thời cửa sổ loại .Thần là từ chậu áo ma vật , tị là trù táo keng phủ diêu .
Ngọ là giá áo đồng thời lồng giường , mùi là tiểu viện cùng thần chi .Thân là phật đường từ ngọn tử , dậu kính cửa sổ bát bình kiếm .
Tuất là chậu vò xám khang cốc , hợi là đế đèn đồng thời lều vải .Tử là bình ngọn cùng hộp trang điểm , sửu là quỹ hạm đồng thời hộc đẩu .
Này là lục nhâm thật Giáp Tý , đến nay lưu xuống ít người biết .
  
Quý thần nhập trạch nội cảnh
Thiên ất thần đường phật tượng nói , trân châu trâm xuyến khác áo phương diện .Đằng xà hoa cẩm phụ nhân làm , càng có hầm lò táo tại trong đó .
Chu tước lồng giường hoặc thư hoạ , mùi gây da lông tháp đỡ đầu đoán . Lục hợpBàn đẩu cửa hông tử , muỗng gỗ mái hiên cùng làm giường .
Câu trần chậu vò xám khang cốc , áo thủng sợi bông cũ điều chỉ .Thanh long bức hoạ thần long cây , tiền kính quần áo đao kiếm phương diện .
Thiên sau chậu nước bình cùng ngọn , miên ma dây thừng đồ ăn nam vườn .Thái âm tảng đá sẽ có mắt , cổ đao nhanh cùn tại phương .
Huyền vũ bố trí ma trù lụa các loại, từ chậu tinh tế ngọn ở trên không treo .Thái thường theo như vách đao thương lập , treo tác sáo liêm vị bên trên xem .
Bạch hổ cối xay cùng sư tử , ngọn bình ngói vò tại trên đầu lơ lửng .Thiên không hồ lô cùng cũ qua . Màu đồng ngọn lần tràng hạt cùng cờ tòa nhà .
Thường đem này thần hợp thời dụng , nhan sắc nhu cầu ngũ tử nguyên .Này là lục nhâm chân bí pháp , tôn tẫn lưu xuống đến nay truyền .
  
Xem trạch cát hung
Xem trạch chi pháp khóa trong tường , nhật can làm nhà vị bên trên .Chủ nếu khắc trạch trạch cần cát , trạch đến khắc chủ chủ gặp nạn .
Đem vị gặp sát cuối cùng cũng có họa , an thần tài vượng phúc cần xương .Càng suy đừng vượng gặp thời đoán , cát hung do như mắt dưới trương .
Mệnh trước năm thần là khách bỏ , sau ba trang sản đoán hưng suy .Ngũ hành vượng tướng tướng sinh cát , bốn vị tướng hình họa có thể biết .
  
Đem thần nhập trạch cát hung
Dần là chồn cẩu ngoại lai nhà , miệng nguyện trùng điệp bóng cây hao phí .Có khắc tất tổn thương tôn trưởng chết , mã vong tử ma quỷ điên tà .
Thái xung được khắc tổn hại cửa sổ , quái kiến sợ bóng sợ gió trộm cướp tổn thương .Đổi hộ di môn xe thuyền tổn hại , huynh đệ cần là mỗi bên chia tay .
Thiên Cương vượng chỗ nhà bất hòa, lục súc liên tiếp Thương Quan sự tình nhiều.Có khắc nô trốn cùng tỳ đi , tử vong nhân khẩu sưng loét ma .
Thái ất chim tỵ xuất hiện phòng đầu , phủ minh quang đốt bắt đầu khói lâu .Vượng tướng gia đình nhà gái tuyển ngoại tế , khắc ngoại nhỏ phụ nhân trước tiên nghỉ ngơi .
Thắng quang lúc vượng đủ của cải , tử tôn phú quý danh tự hài hước .Được khắc quan tai họa cần thấy máu , mã vong tử chết sản sinh tai họa .
Tiểu cát thần gặp nữ nhân thủ cô , quỷ thần quấn gây bệnh âm thanh hô .Nộ hôn nhân châu báu cát , chỉ nghênh rượu lễ xuất binh ra trận vu .
Truyền tống tồn tại nhập vượng phương , trẻ nam hùng dũng vui vẻ đao thương .Thân gặp tị ngọ quân nhân bối phận, khách đường xe ép họa cổ họng loét .
Từ khôi tù chết việc ngầm họa , treo cổ tự tử người vong cực khổ bệnh nhiều.Nếu như đồng vùng tỵ huyền hổ , có thể nhập ma xuất binh ra trận bà .
Sông khôi vượng chỗ ma thần giấu , đẩy ra quân nhân yểu thọ lang .Thêm gần trạch bên cạnh xương khô phạm , ở tù cần xuất đau nhức thương vong .
Đăng minh chết thảm bệnh héo vàng, ánh mắt nghiêng dắt thiếu nữ tổn thương .Khi vượng heo dương tha thất lạc , nếu gặp tuất bên trên sửu binh sĩ .
Thần sau nằm vị gặp kim thần , binh sĩ hào kiệt nhạc công văn .Bỗng nhiên giá trị khắc đồng thời không sát , sau phụ cần thêm tuyệt tử tôn .
Đại cát chưa hề nhập vượng phương , tử tôn trực tiếp sửu bụng son túi .Mộc bên trên gặp của đầu nhất định trọc , bỗng nhiên bệnh mắt có tuổi trâu dương .
  
Quý thần nhập trạch cát hung
Quý thần lúc vị làm thần đầu , tiền giấy heo dương cầu nguyện tìm .Công đức ngoại lai vận tổn hại , đưa nghênh quan quý xuất truy du lịch .
Đằng xà tổn thất chủ sợ buồn , chim bay thú minh ba độ sầu .Phụ bệnh tử vợ bệnh nữ nhân đi , quỷ phát cáu xuất hiện phòng đỉnh núi .
Chu tước thần xuất hiện quang diễm diễm , quan tai họa đẩu đánh bệnh liên tục .Huyết quang lạc đường xuất đồ đĩ , trạch trúng đạn lưỡi có nhiều năm .
Lục hợp thần chủ lập cờ can , quỹ phá cửa tổn hại trên dưới đoán .Khay gỗ sắt cưa hộp thơm phá , tiền giấy long thụ quỷ đến quấn .
Câu trần thêm vượng quỷ cần đến, khang vò xám chậu trong nội viện chôn .Càng có hố nước thi trên mặt đất, đậu tường nhảy chuột nhập gia lai .
Thanh long bóng cây đến đường tiền , đại mộc tổn hại phạt người bất an .Trong nhà kính lúp liên tiếp quấy phá , đả thương người đao kiếm tại đầu bờ.
Thiên hậu trạch bên trong có giếng hung , huyền vũ công đức tại trong nhà .Thủy xuyên cửa rời núi tiêu quỷ , phụ nữ nhảy giếng càng tư thông .
Thái âm hỏa quang xuất hiện nhập môn , minh sư kiến thức sẽ khó phân .Chỉ cầu ngoại lai phụ quỷ cào , phá mài nhọn hoắt thạch có mắt tai họa .
Huyền vũ hung sinh nhà gần sông , thủy tai quỷ quái cùng yêu ma .Nhi nữ ghê tởm thêm liếc mắt , tặc đến ba độ cẩu tổn thương nhiều.
Thái thường phướn gọi hồn đến phật tiền , miệng nguyện heo dương tái mùi toàn bộ .Đồng sắt chén chậu đồng thời giếng chói mắt , phủ minh nhất định chủ hoạn phong điên .
Bạch hổ hung tang hiếu tử đến, tơ tằm lục súc huyết tài tai họa .Trong nhà linh sàng mùi trừ cái này, càng ở trước cửa thạch biến tai họa .
Thiên không chủ vò phá tổn thương minh , canh bình hành y vách bên trên được.Càng có 4 chân đả thương người lên, trạch sợ phòng bạo là tăng minh .
  
Xem trạch nội hứng hao tổn
Thường lấy nguyệt tương gia tăng chính lúc, nếu gặp bạch hổ đằng xà gặp nhật thần , tốn tại cửa . Nếu thấy lớn cát , tiểu cát , thắng quang gặp nhật thần , tốn tại nhà . Nếu gặp công tào , truyền tống , thái ất , thần sau gặp nhật thần , tốn tại nhà . Nếu mỗi ngày cương gặp nhật thần tốn tại ngưu lan , lục súc tai họa . Nếu gặp đăng minh , thái xung gặp nhật thần tốn tại trung đình của tả hữu .
  
Chiêm gia trong bách quái
Thường lấy nguyệt tương gia tăng chính lúc, Thiên Cương gia tăng mạnh hung , gia tăng trọng cát , gia tăng cuối kỳ đại cát . Nguyệt tương gia tăng thời đoán thần sau chỗ gặp , biết ngay trách móc vậy .
Thần sau gặp tử , nhất định chuột hoặc huyết quang . Gặp sửu là quỷ tác nhân hình . Gặp dần là 4 chân hoặc đồ gỗ chuyển động lên tiếng . Gặp thần nhất định màu đỏ 4 chân thanh âm tác quái . Gặp tị là phủ minh . Gặp ngọ cũng phủ minh màu đỏ . Gặp thân nhất định tẩu thú . Gặp dậu nhất định chim bay huyết quang . Gặp tuất là kiêu minh hồ ly gọi là là túy . Gặp hợi là heo chó đăng xí , gặp minh vật . Mão cùng dần đồng .
  
Xem tu trạch bỏ cát hung
Hỏi nó gia trưởng hành năm . Gia tăng trạch thần , xem bản mệnh trước năm thần , như gặp sát thần cùng khôi cương , không thể thiên di , tạo trạch hung . Gặp công tào , truyền tống , thắng ánh sáng, thần về sau, đại cát , tiểu cát , thích hợp tu vậy . Hựu làm lấy gia trưởng hành năm gia tăng thần tướng gặp khôi cương thần , có bệnh , chủ gia hao tổn tài . Gặp từ khôi dậu , chủ lão tiểu khẩu thiệt , hỏa ánh sáng, phụ nhân tranh tài . Gặp công tào dần , truyền tống thân , chủ thích . Gặp thần sau tử , đạo tặc tử vong . Gặp thắng quang ngọ cũng làm vui dụng . Gặp đăng minh hợi buồn tài . Thấy lớn cát sửu , tiểu cát mùi , buồn trâu ngựa cùng hỏa sáng càng đoán hôm nay chỗ nào vận dụng bắt đầu tạo , lấy phương vị là thì , lại dụng bản nhật can thần . Như vượng tướng có thể di động , hình khắc không thể động . Phải bản nhật cùng vị tướng sinh , cát thần gặp , đồng thời hỉ thần trợ giúp hiệp , mọi thứ cát vậy. Lại chủ vinh vượng , điềm lành thịnh vượng,may mắn , như ở trên không vong khắc chiến tỵ hổ của mà cùng câu trần , huyền vũ , đều là chủ bất lợi , cùng kiện cáo bị thương , nhân khẩu bị bệnh .
Kể trên văn tự luận thuật không rõ rõ ràng , liên quan tới tu trạch bỏ của xin âm dương phương pháp có thể quy đóng là hai loại: ( 1 ) lấy gia trưởng hành năm là mà phân xin âm dương . (2 ) lấy gia trưởng mệnh trước năm thần là mà phân xin âm dương .
  
Xem tiếp phòng lương trụ
Tiếp phòng chi pháp thần kì phải biết , nguyệt tương gia tăng thời phương bên trên thật .Càng đoán thiên quan cùng vị bên trên, liền từ nhật can chi bên trên tìm .
Nhâm Quý canh tân thân dậu vị , tất nhiên xây lại còn mới .Dưới khắc bên trên hề ứng tiếp lương , bên trên khắc dưới hề tiếp tòa nhà mới .
Hai dưới khắc bên trên tòa nhà ứng chiết , hai bên trên khắc dưới phòng phá nứt .Nhân nguyên ba mỏng ngói mộc là, thiên quan là lương đem trụ thật .
Mà phân cây giai đất đá hạng , thường dùng hình khắc định chân thần .Canh tân nếu bản in lại vị bên trên, vạn vật đều là mới như thông thần .
Tiếp phòng vốn lấy phương bên trên lên, tôn tẫn lưu xuống không truyền nhân .
  
Xem di cư cát hung
Di cư chi pháp khóa trông được , quỷ sát tới người không thể trước .
Khách vượng chủ hung cuối cùng là cát , khách đừng chủ vượng đừng dời thiên .
Kim thần phúng đến quy hộ , chỉ thích hợp thủ cựu bảo gia vườn .
Phân giải nói: như được thiên dịch hai mã cùng có sinh khí cát thần , đều có thể vận dụng di cư cát . Ở trên không hình của địa, không thích hợp động , chủ tổn hại bất lợi .
  
Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo.
Từ APP bên trên mở ra văn chương , đọc toàn văn đồng thời bảo tồn vĩnh cửu Xem xét càng thêm tương tự văn chương
Nguyên bản ban thưởng kế hoạch tới , vạn nguyên thưởng lớn chờ tha lấy !
Đoán tha vui mừng
Tương tự văn chương
Đại lục nhâm kim khẩu quyết phú , ca , qua , lược bỏ , hội tụ cuối cùng cùng giản giải thích
Kim khẩu tiên đoán 2
Đạm bạc cư sĩ << kim khẩu quyết toàn bộ phân giải > > năm
Kim khẩu quyết
Kim khẩu quyết thần kì phân giải giờ trời trong xanh
Lục nhâm kim khẩu quyết: 64 khóa kiềm
Càng thêm tương tự văn chương > >
Cuộc sống phục vụ
Khóa lại sổ sách số thành công
Sau tiếp nối có thể đăng ghi chép sổ sách số trôi chảy hưởng VIP đặc quyền !
Nếu như VIP công có thể sử dụng có trục trặc ,
Có thể ấn vào đây liên hệ phục vụ khách hàng !

 


Runtime Error

Server Error in '/' Application.

Runtime Error

Description: An application error occurred on the server. The current custom error settings for this application prevent the details of the application error from being viewed remotely (for security reasons). It could, however, be viewed by browsers running on the local server machine.

Details: To enable the details of this specific error message to be viewable on remote machines, please create a <customErrors> tag within a "web.config" configuration file located in the root directory of the current web application. This <customErrors> tag should then have its "mode" attribute set to "Off".


<!-- Web.Config Configuration File -->

<configuration>
    <system.web>
        <customErrors mode="Off"/>
    </system.web>
</configuration>

Notes: The current error page you are seeing can be replaced by a custom error page by modifying the "defaultRedirect" attribute of the application's <customErrors> configuration tag to point to a custom error page URL.


<!-- Web.Config Configuration File -->

<configuration>
    <system.web>
        <customErrors mode="RemoteOnly" defaultRedirect="mycustompage.htm"/>
    </system.web>
</configuration>