Mùi đăng ghi chép

Khai thông VIP , trôi chảy hưởng miễn phí sách điện tử chờ 14 hạng siêu giá trị phục

Khai thông VIP
Tiểu lục nhâm dự đoán cuối cùng kết
Bản thân đã học tập thực dụng tiểu lục nhâm hai năm rồi, tại hai năm nay bên trong , bản thân thu nạp lượng lớn tư liệu , muốn tìm xuất tiểu lục nhâm của nguồn gốc đến cụ thể đến -------- vấn ghi chép

Tiểu lục nhâm trong bắt đầu thần của phép tính , cũng là rất đáng được nghiên cứu của: tiểu lục nhâm , là nhâm , thuộc thủy , thủy là không chỗ không tại sống linh thêm biến , cho nên tiểu lục nhâm của bắt đầu thần pháp cũng là thêm tốt , mà ngã cũng là như vậy thường dùng của bắt đầu thần pháp ở bên trong, cũng có mấy loại , thứ nhất trong là truyền thống của gia tăng ngẫu nhiên số là nền tảng chính xác , gia tăng nguyệt gia tăng nhật gia tăng lúc tới đoán . ( loại này truyền thống của phép tính , thiếu giản tiện nhưng mới vừa vì tỉ mỉ của phân tích , ngay lập tức hoặc giả nhật sau sự tình , thật là có ưu điểm, ngoại trừ nền tảng chính xác ngẫu nhiên số ngoại , nó vậy của bốn cung đến đoán , từ cuối cùng một quẻ đẩy ngược . Như định cung tại đỏ miệng bên trên một cung vi không vong , thì quan này không phải xông không khởi , không phải rất hung , như định cung là nhanh thích , bên trên một cung là đỏ miệng , thì mặc dù làm việc cấp tốc , nhưng làm cho người ta miệng không phải . ) loại thứ hai bắt đầu pháp , chính là dụng nhan sắc , lúc chính mình lấy trước tiên đoán tới của nhan sắc là quẻ , là một loại mười phần đơn giản phương pháp hữu hiệu , gặp màu xanh là lớn an tiểu cát , gặp màu đen là lưu luyến     gặp màu đỏ là nhanh thích , gặp kim sắc là đỏ miệng , gặp màu đất vi không vong . ( phương pháp này bên trong có chính xác lúc, nhưng bản thân lấy không phải rất tường mà không thường dùng . ) loại thứ ba , trực tiếp lấy ngẫu nhiên số đoán quẻ , là một mỗi bên rất chính xác lại nhanh phương pháp , trong lòng nghĩ khẽ đếm chữ đoán , hoặc giả đoán tới một chỗ có con số đông tây đến bắt đầu quẻ , như biển số xe . Cái này thứ ba đều là ngã thường dùng chi pháp , nghĩ muốn tiểu lục nhâm chính xác càng thêm chính xác chỉ có thực chiến , đa dụng dụng muốn. Tại dự đoán thời cũng phải chú ý một cái trọng điểm , chính là chỗ suy đoán sự tình , trong lòng nhất định cần rõ ràng , tại suy đoán lúc trước trước tiên ở trong tâm mặc muốn một lần , tại suy đoán quẻ cái này phải sẽ càng chính xác , bởi vì xem bói cũng là thông linh chi thuật , cần có phát ra cảm ứng đến khiến quỷ thần biết rõ .

Thủ gặp thường gặp tiểu lục nhâm tư liệu là:① bình phục

Thân bất động lúc, ngũ hành thuộc mộc , nhan sắc màu xanh , phương vị đông phương . Gặp thanh long , mưu sự chủ một , năm , bảy . Có tĩnh dừng lại , an tâm . Cát tường của hàm nghĩa .

Quyết nói: bình phục mọi chuyện xương , tìm mưu tại đông phương , vật bị mất đi không được xa. Trạch bỏ giữ gìn bình an , người đi đường thân không động , bệnh giả chủ không sao , chiếu tướng về đồng ruộng , tử tế càng suy tường .
Đoạn mệnh: người này ở trên cao vị , suy tính là thứ nhất, mọi chuyện thêm lưu loát , người người đều là kính ngưỡng

② lưu luyến

Người mùi quy lúc, ngũ hành thuộc thủy , nhan sắc màu đen , phương vị bắc phương , gặp huyền vũ , phàm mưu sự chủ hai , tám , mười . Có âm vị không được minh , trì hoãn . Dây dưa . Kéo dài , dài dằng dặc của hàm nghĩa .

Quyết nói: lưu luyến sự tình khó thành , tìm mưu nhật mùi minh , việc quan chỉ thích hợp chậm . Đi giả xuyên qua xuyên lại trình , vật bị mất nam phương gặp, gấp gáp đòi phương như ý . Càng cần phòng khẩu thiệt , nhân sự mà lại bình bình .

Đoạn mệnh: là người khiếp đảm hướng nội , không thích ngôn ngữ , thường được xa lánh , tính công kích kém .

③ nhanh thích

Người liền tới lúc, ngũ hành thuộc hỏa , nhan sắc Hồng Sắc Phương vị nam phương , gặp chu tước , mưu sự chủ ba , sáu , chín . Có nhanh chóng , vui mừng , êm xuôi của hàm nghĩa . Chỉ thời cơ đã đến .

Quyết nói: nhanh thích hỉ lai gặp , cầu tài hướng nam hành , vật bị mất thân mùi ngọ ( nam hoặc tây nam ) . Gặp người trên đường tìm , việc quan có phúc đức , bệnh giả không họa xâm , điền trạch lục súc cát , người đi đường có tin tức .

Đoạn mệnh; là người vất vả có tài vận , cá tính vội vàng .

④ đỏ miệng

Việc quan hung lúc, ngũ hành thuộc tính kim , nhan sắc màu trắng , phương vị phương tây phương , gặp bạch hổ , mưu sự chủ bốn , bảy , mười . Không hề cát , hoảng sợ , hung hiểm , khẩu thiệt thị phi của hàm nghĩa .

Quyết nói: đỏ miệng chủ khẩu thiệt , quan phi tiếp xúc phải phòng , vật bị mất gấp gáp đi tìm , người đi đường có kinh hoảng , gà chó thêm tác quái , bệnh giả xuất phương tây phương , càng cần phòng trớ chú , chỉ sợ nhiễm ôn ương .

Đoạn mệnh , cá tính tranh cường háo thắng , cùng người quan tế kém .

⑤ tiểu cát

Người đến thích lúc, ngũ hành thuộc mộc , gặp lục hợp , phàm mưu sự chủ một , năm , bảy có hòa hợp , êm xuôi của hàm nghĩa .

Quyết nói: tiểu cát lành nhất xương , trên đường dễ thương lượng , âm người báo lại thích . Vật bị mất tại phương khôn ( tây nam ) , người đi đường lập liền đến , giao dịch rất là mạnh, mọi thứ đều là hòa hợp , bệnh giả cầu trời xanh .

Đoạn mệnh: cùng người giao tế tốt lưu loát , vẻ mặt ôn hoà .

6 không vong .

Tin tức hiếm lúc, ngũ hành thuộc thổ , nhan sắc màu vàng , phương vị trung ương; gặp câu trần . Mưu sự chủ ba , sáu , chín . Không hề cát , không kết quả , buồn suy nghĩ của hàm nghĩa .

Quyết nói: không vong sự tình không nhường , âm người thêm quái đản , cầu tài vô lợi ích . Người đi đường có tai ương , vật bị mất tìm không thấy , việc quan có hình thương . Bệnh nhân gặp ám quỷ , tích phân giải có thể an khang .

Đoạn mệnh; cá tính vui mừng huyễn tưởng , lực chấp hành kém .

Suy đoán mệnh pháp , lấy ngẫu nhiên số là nền tảng chính xác , tại gia tăng thêm người này cầm tinh ( địa chi) gia tăng thêm nguyệt nhật lúc, âm lịch đấy, lấy người này của năm sinh giá trị cung , nguyệt nhật thời giá trị cung , bốn cái thần trí đoán một cái của cá tính vận thế rất chính xác .

Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo.
Từ APP bên trên mở ra văn chương , đọc toàn văn đồng thời bảo tồn vĩnh cửu Xem xét càng thêm tương tự văn chương
Nguyên bản ban thưởng kế hoạch tới , vạn nguyên thưởng lớn chờ tha lấy !
Đoán tha vui mừng
Tương tự văn chương
Tiểu lục nhâm khẩu quyết
Tiểu lục nhâm ( lại hiệu chư cát tiền mã khóa )
Dạy tha bấm tay tính toán thần cơ diệu pháp
Mười phút đồng hồ dạy tha học sẽ dự đoán
Xem bói phương pháp thứ hai: tiểu lục nhâm
Năm phút đồng hồ học sẽ bấm tay tính toán —— tiểu lục nhâm
Càng thêm tương tự văn chương > >
Cuộc sống phục vụ
Khóa lại sổ sách số thành công
Sau tiếp nối có thể đăng ghi chép sổ sách số trôi chảy hưởng VIP đặc quyền !
Nếu như VIP công có thể sử dụng có trục trặc ,
Có thể ấn vào đây liên hệ phục vụ khách hàng !
p