Mùi đăng ghi chép

Khai thông VIP , trôi chảy hưởng miễn phí sách điện tử chờ 14 hạng siêu giá trị phục

Khai thông VIP
Đại lục nhâm chỉ nam bảy

Bên trên khắc là nguyên thủ , lý thuận thành mà trăm sự hàm thích hợp .

Thượng thiên dưới địa, thiên khắc địa lý thế đều là thuận , nguyên nhân trăm sự thích hợp .

Dưới tặc làm trọng thẩm , nhân sự nghịch mà mưu là bất lợi .

Mà khắc thiên là dưới lăng ư bên trên, nguyên nhân chủ nghịch .

Hai ba gram tặc , biết tổng cộng danh . Thần tướng hung mà họa không chỉ hành , thần tướng cát mà phúc tường song đến .

Như hai ba gram tặc , thì xem khắc vị trí cùng bản tại hữu ích Vô ích mà phúc họa của đến có thể quyết vậy .

Dụng mạnh tên là gặp cơ , đang bởi vì thời cho nên thích hợp; trọng cuối kỳ hào là xem xét vi , sự tình vị manh mà dự trù . Khắc tặc trùng điệp so với liên quan hại , dụng thần chủ ngoại nạn hại mình; dụng nhật chủ ngã họa kéo duyên người .

Liên quan hại lấy địa bàn mạnh trọng cuối kỳ phát dụng , liên quan bốn mạnh chính là bốn gặp cơ khóa , liên quan trọng cuối kỳ là xem xét vi khóa là vậy . Liên quan hại so với dụng phức các loại, thì mới dụng nhật so với , nhu dụng thần so với . Bao trùm người ngã lấy chi làm phân , nhật bên trên phát dụng chính là ngã

Trước phát phương diện , thần bên trên phát dụng là người trước phát phương diện vậy .

Ngải tên xa kỳ kạn , hai khắc chủ lưỡng sự tình mà kết hợp một chuyện; đạn xạ nhật xa khắc thần , 1 gram chủ một phương diện mà chia ra làm lưỡng phương diện .

Nhật dừng lại ngày một , khắc có hai , là lưỡng sự tình hợp đến làm một cái sự tình . 1 gram hỗ xem tự gặp , hai khóa nếu gặp kim thổ nhị sát , là có thốc có hoàn , năng lượng thương người vậy .

Mão tinh như hổ đối lập , thị cúi đầu ngẩng đầu đã định xa gần của ưu nguy .

Nhìn xuống ưu gần ngửa ưu xa . Sát khí đến dậu mà chín , nguyên nhân đem nói thái âm , cúi đầu ngẩng đầu đều là lấy dậu vị nói , âm dương Vô khắc chính là từ đến âm vị trí thảo xuất Tiêu tức đến vậy . Chính quân tử lý sương của dần dần thêm ưu cụ của thời vậy .

Biệt trách như hoa đợi thời , hợp nhật thần đã định nhân sự của khéo léo chuyết .

Khóa danh không được nếu , sự tình thuộc còn chờ thời tượng có thể biết vậy . Đùa biệt trách chữ nói tôn quý gặp phương diện tại đây , mà thành tựu với cái đó của nghĩa vậy .

Tám chuyên trai gái hoài xuân , một danh không tu vi bạc .

Phàm âm dương thi hóa lấy biệt , mà thần lệnh can chi đồng vị , âm dương không được phân , chủ khách mùi phân biệt , nguyên nhân thủ tượng nếu đây.

Đinh tị tân đồng xú mùi , lan can giếng bắn chủ sâu nạn .

Lan can giếng bắn cũng chủ tiền đồ ưu nguy .

Phục ngâm bất luận cái gì tín dụng hình mà sự tình ngã ngược lại quay lại .

Gọi là thập nhị thần danh ở xung vị , không thể theo như dựa , chủ ngược lại quay lại không yên vậy .

Phàm bên trên khắc thì sự tình bắt đầu nam tử , hoặc thuộc kẻ khác; nếu dưới tặc thì cát do nữ nhân , hoặc bởi vì chính mình.

Hết thẩy khắc thường là động cơ , bên trên khắc động tại khách tại dương , nguyên nhân là nam tử là kẻ khác , dưới tặc ngược lại xem có thể biết .

Đem khắc thần là ngoại chiến , nạn tự ngoại đến . Thần khắc đem là nội chiến , họa do nội lên.

Đem gọi là nguyệt đem , thần tức quý thần . Đem khắc thần tướng chiến với ngoại , thần khắc đem tướng chiến tại nội . Nạn ngoại đến là bởi vì cái đó mà có khắc vậy . Họa nội bắt đầu lấy khắc gia tăng với ngã vậy .

Dùng ở ngày trước sự việc đã qua , dụng ở ngày sau sự tình bắt đầu tương lai . Nhật thần phát dụng ứng nay thời , thần nhật hình xung được chuyện hoảng hốt . Thời đại ngày tốt phát dụng , sự tình ứng thời đại tiết tuần .

Như giáp khóa tại dần thì mão là sau đó mà xú là trước . Bao trùm trước là trước đây , sau đó là tương lai nguyên nhân vậy . Nhật gọi là hôm nay thần chủ với nhật , nói nhật làm phát dụng sự ứng tại nay thời . Phàm nhật gửi thần , thần ngửa với nhật , phải hợp đức lộc so với

Hợp tướng sinh chính là đủ quý . Hình thì ân tình không đẹp, xung thì ngược lại quay lại không yên , nguyên nhân nhiều chuyện hoảng hốt vậy . Năm chủ một năm , nguyệt chủ tháng một , tiết chủ nửa tháng , làm khí chữ đoán . Như lập xuân là tiết , nước mưa là khí , tiết chữ

Luận khí , Vô gọi là nguyệt vậy .

Này hai câu luận khắc ứng lý lẽ , ...nhất tuyệt diệu . Phương sóc khắc ứng ca vân: bắt đầu tuổi năm hoa vấn , gặp thiềm nguyệt lý tầm , xem tuần tuần lý ứng , trực nhật ngày trước thần , khí động thiềm phân thể , chờ đến tuần cong người , chư môn từ này trở đi bắt đầu

, vạn loại nếu thông thần . Mầm hình vân: bảy vị khắc ứng quyết , cuối kỳ thần tổng dụng đồng , mộ trong gặp của thực , cát hung lựa chọn xung , âm dương phân mộ tuyệt , bảy vị ưng tu thông . Lại vân: đoán phát dụng là nào cuối kỳ chi thần , như gặp dần

Mão thì ứng tại tháng Thìn thần nhật giờ thìn , như gặp tị ngọ thì ứng tại tháng Mùi mùi nhật mùi thời , nguyên nhân nói cùng nhật đồng vậy .

Cát thần vượng tướng sự tình đều là cát , hung thần vượng tướng sự tình nhất định hung .

Vượng khí cầu quan cát , tranh tài tướng khí thân(người thân) , chết nói tang họa lên, tù động gặp quan hình , đừng đến ưu bệnh họa , năm khí tử tế tầm . Này đều là lấy kỳ kạn luận vậy . Cát hung hai thần , gọi là ba truyền nhật làm năm mệnh gồm tuổi xây chính thời

Nghiệp phương chi thần thượng thần , không phải lục soát đều từ này mười một vị trí vậy. Phải có thị vị trí nào sinh ngã khắc ngã , cũng là sinh ngã giả nhiều, khắc ngã giả nhiều. Trợ giúp ngã sinh giả thêm hoặc trợ giúp ngã khắc giả nhiều, sinh ngã giả được địa, cũng là khắc ngã giả được

Địa, thích hợp tường xem xét .

Đã thượng cửu môn hình thái , thứ xem bổ sung quẻ gia tăng lâm , nhật lâm thần mà được khắc là loạn thủ , chủ hành bội nghịch đạo .

Như canh ngọ nhật thân gia tăng ngọ ngày hôm đó lâm thần mà thần khắc hắn.

Thần lâm nhật mà được khắc là chuế tế , không được có thể tự lập kỳ thân .

Như canh dần nhật dần gia tăng thân , là thần lâm nhật mà nhật khắc hắn. Phu nhật gửi với thần , nay ngược lại khắc thần , là nhà mình lại Vô yên tỉnh vị trí vậy .

Thần lâm nhật mà ngày sinh danh tự tại , có rộng rãi ý chí .

Thần đến sinh ngã có thể vân an hưởng .

Nhật lâm thần mà được sinh danh bổng liền , có vinh hiển cơ hội .

Ta liền anh ấy sinh một nào vinh hiển .

Nhật lâm thần mà ngày sinh danh lịch hư , chủ Vô thố của ngữ cười .

Ngã đi sinh anh ấy , anh ấy là thoát khí .

Thần lâm nhật mà được sinh danh quy phúc , lý đến của sùng .

Thần là ngã chỗ lý của cảnh , gia tăng ngã của bên trên mà cùng ngã hợp thể ngày sinh , khởi phi phúc lý của sùng ư .

Đồng loại tăng theo cấp số cộng đồng hài hòa hợp .

Bồi dưỡng hòa hợp , nói sánh vai chi diệu .

Nhật thần giao sinh tên là thoát xương , chủ cái đó ngã thư tình thêm bảo; nhật thần giao khắc hào nói Vô liên quan , chủ nội ngoại nghi Kỵ sinh đoán .

Giao sinh không được nhận ngã mà nhận người , nguyên nhân là thoát xương , chính là tin tưởng của thành vậy. Giao khắc ngược lại đoán .

Khóa truyền đều tại năm tháng ngày thời danh thiên tâm , ưu không thành ưu mà thích trong gia tăng thích . Ba truyền không được chia ly bốn khóa danh về hoàn , cát không toàn vẹn cát mà hung không toàn vẹn hung .

Thiên địa đại hóa không được chia ly là tại thiên tâm rồi, danh về hoàn , ý không thích hợp xem tụng tán sự tình . Ba truyền nguyên do biến hóa bốn khóa không được chia ly khác biệt thiếu biến động tâm ý , nguyên nhân cát hung không toàn vẹn .

Ba bên trên khắc là nhỏ độ ách , mục nát thằng duy thần thất tượng; ba dưới khắc là độ dài ách , vượt biển Vô thuyền bè của hình .

Phàm trường nhỏ khóa đoán phát dụng mới quan phụ tử nào như , là tài thì thương tài , dư có thể Ví dụ suy . Lại đoán dư một khóa , hoặc là bên trên khắc nhất định chủ trên dưới bất an tranh đấu . Nếu ngày sinh làm thì hung có thể phân giải , trên dưới tướng sinh hung cũng hơi phân giải .

Bốn bên trên khắc là Vô lộc chủ cô đơn , được cứu thần cũng năng lượng miễn họa . Bốn dưới tặc khó xử phân giải khó phân tự chủ bần đau khổ , dù cát đem đến cùng thành không .

Cứu thần như ba truyền năm mệnh có một vị trí sinh làm chính là , nếu bốn dưới tặc thì là ngã gặp đều là thù địch thủ , cát đem nó nhịn ngã nào .

Cũng lấy ba truyền làm chủ .

Nhật thần gặp thìn tuất lại phát dụng là trảm quan , dương đào vong mà âm chủ nằm che giấu .

Thìn tuất động thần , trong truyền càng gặp dần chữ là thiên lương , chủ vạn lý phi đằng , nguyên nhân dương nhật là đào vong . Âm nhật là nằm che giấu , tổng mất dạng tích có thể tầm vậy . Phàm truyền gặp dần mão mùi ngọ nhân quý âm kết hợp thiên địa độc thông , xuất hành cát

.

Quý nhân lâm mão dậu phân trước sau là lệ đức , thứ nhân tiếc mà quân tử thuận lợi .

Thị can chi âm thần , như lập quý nhân trước là tiểu nhân ỷ lại thế đang cường . Như dương thần lập quý nhân sau đó là quân tử khiêm xung đang tiến . Này lệ đức của quẻ . Bao trùm nhật âm thần âm là ti , không hợp vọng cư với trước . Nhật dương thần dương là tôn quý ,

Không hợp lui khỏi vị trí với sau đó vậy .

Thiên ất tại mão dậu lập tư nhân môn , danh cải trang mà danh hoài khác chí .

Thiên ất tiến đến chủ tám môn , nhật thần âm dương đều sau đó , gặp này là là cải trang tượng , duy lợi nhuận âm tư nhân . Quý sau đó tồn tại gọi là ở quý nhân sau đó , mão dậu là nhật nguyệt cánh cửa , âm tư nhân tượng , duy lợi nhuận an cư bất lợi có là .

Vợ chồng nếu niên thần giao tương khắc làm vu dâm chủ cầm sắt không được điều .

Vợ chồng năm nếu tương khắc , nhật thần càng cùng nhật thần hỗ khắc chính là bất thường tượng .

Dụng mão là long chiến , dụng dậu là hổ đấu , chủ ân đổi mà ưu nghi bất định .

Phàm mão nhật phát dụng , hành năm lại tại mão danh long chiến quẻ , hổ đấu giống đây. Bao trùm mão nhật dương khí nam xuất , âm khí bắc nhập; nhập dậu nhật dương khí bắc nhập , âm khí nam xuất , hình phạt chính sát . Dương chủ đức sinh , tướng chiến với môn , nguyên nhân

Danh . Chủ sự nghi hoặc , phản phúc bất định .

Lục hợp là dật nữ nhân , ngày sau là giảo đồng , chủ ghê ế mà nam nữ có dâm .

Mão là lục hợp tư nhân môn vậy. Dậu là thái âm tư nhân hộ vậy . Phàm mão dậu làm truyền trước ngày sau sau đó gặp lục hợp là âm hướng về tìm dương , không phải dật nữ nhi nào? Trước gặp lục hợp sau đó gặp ngày sau là dương hướng về tìm âm , không phải giảo đồng mà nào?

Ba truyền bốn mạnh tên là huyền thai , không phải có mang thì có dời cựu đổi mới tâm ý .

Bốn mạnh ngũ hành sinh mà cho nên viết thai; huyền , thủy sắc hắc , nói phương thai với ở bên trong, nam nữ mùi phân , không thể thấy vậy. Chủ sự có gốc rễ , nhật dần dần trường tiến tâm ý; như vào thai với mẫu bụng , đúc thành ngũ quan tượng , nguyên do nói

Dời cựu .

Bốn mạnh chủ sự chậm , lại chủ đổi mới .

Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo.
Từ APP bên trên mở ra văn chương , đọc toàn văn đồng thời bảo tồn vĩnh cửu Xem xét càng thêm tương tự văn chương
Nguyên bản ban thưởng kế hoạch tới , vạn nguyên thưởng lớn chờ tha lấy !
Đoán tha vui mừng
Tương tự văn chương
Đại lục nhâm kinh điển - đại lục nhâm linh giác qua hai
Sánh vai của tác dụng
Bát tự bên trong hàm ý
Mệnh lý phía sau ( 4 )
Quỳnh quản tiên sinh 《 thường dùng ký 》
Vũ trụ thiên cơ * long 嶾 Truyền Kỳ (3 1 )
Càng thêm tương tự văn chương > >
Cuộc sống phục vụ
Khóa lại sổ sách số thành công
Sau tiếp nối có thể đăng ghi chép sổ sách số trôi chảy hưởng VIP đặc quyền !
Nếu như VIP công có thể sử dụng có trục trặc ,
Có thể ấn vào đây liên hệ phục vụ khách hàng !
p