Mùi đăng ghi chép

Khai thông VIP , trôi chảy hưởng miễn phí sách điện tử chờ 14 hạng siêu giá trị phục

Khai thông VIP
Đại lục nhâm thần số đoán mệnh giáo trình - tám sáu cư sĩ

Đại lục nhâm thần số đoán mệnh giáo trình

Tám sáu cư sĩ

Thứ nhất nói: mệnh bàn kết cấu cùng cách cục

Đem hỏi mệnh của năm tháng sinh sinh lúc, tức lấy suy xong nguyệt tương gia tăng thời mà suốt ngày địa bàn , thứ đem ngày sinh can chi diễn thành bốn khóa , đồng thời lấy chín thức phát sinh dụng cùng ba truyền . Nhưng mà quý nhân mười hai ngày tướng, đồng thời thập nhị cung vị , hành thời đại lệnh, đại vận , tiểu hạn , thân trạch , thần sát chờ lần lượt bố trí sắp đặt , đùa mà tường hắn. Thì như thu nguyệt hàn đàm chiếu nhân , tơ tằm chút nào tất hiện trước mắt , không bỏ sót vậy . Phú quý cùng thông , thọ yểu nghèo hèn rõ như lòng bàn tay vậy .

Ví dụ như nhâm năm thânTháng giêng mười bảy ngày năm thờiSinh , tra cái nguyệt mười bảy ngày đã qua nước mưa , thì dụng hợi đem gia tăng sinh lúc, tức được thiên địa bàn như về sau, lại lấy mười bảy ngày cái nhật can chi bính dần diễn thành bốn khóa ba truyền như trái:

Phúc điền quan bằng

   Tỵ quý sau âm

   Tuất hợi tử sửu

Phụ Chu dậu dần huyền thiên

Mệnh hợp thân mão thường tật

   Mùi ngọ tị thần

   Phác thảo thanh không hổ

 Huynh thê tử tài

   

Sau phác thảo thường tỵ

   Tử mùi mão tuất

   Mùi dần tuất bính

 

   Quan Giáp Tý sau

   Huynh kỉ tỵ không

   Tử tuất tỵ

Mười hai cung trình tự:Nhất mệnh cung , nhị huynh đệ , ba thê thiếp , tứ tử nữ nhân , năm tài bạch , sáu tật ách , bảy thiên di , tám bằng hữu , chín quan lộc , mười điền trạch , mười một bộ đức , mười hai phụ mẫu . Lấy nghịch thứ bậc vậy .

Hạn thứ ba giả , trung học sơ cấp mạt vậy . Sơ truyền là sơ hạn quản thiếu niên vận , trong truyền quản trung niên , mạt truyền quản lão niên , cuối đời vận vậy . Vận của số tuổi lấy thái huyền số mà tính toán. Thái huyền số giả , giáp kỷ Tý Ngọ chín; ất canh sửu mùi tám; bính tân dần thân bảy; đinh nhâm tị hợi bốn; mậu quý thìn tuất năm .

Cung thân giả , can nhật chỗ gửi cung chỗ là vậy . Như nhâm năm thân của bính dần nhật , bính gửi tại cung tị , tức lấy tị là cung thân vậy . Trạch cung giả , lấy nhật chi ở chỗ đoán thiên bàn là vậy . Như nhâm thân mệnh bính dần nhật , dần của gặp dậu lấy thiên bàn của dậu là trạch cung vậy .

Đại vận bắt đầu pháp cùng tử bình khác , dụng thái huyền số từ mệnh cung vị bắt đầu mà tính, nghịch hành cung vị , đều là lấy thiên bàn làm chuẩn tắc . Tức minh trong mệnh bàn các loại chuẩn bị tình trạng sau đó , kế lấy hai mươi bốn cách cùng mười sáu cục là đoán theo như căn cứ là phú quý nghèo hèn yểu thọ cùng thông phân khác bắt đầu bắt đầu mà hợp nó phân giả vậy .

Hai mươi bốn cách:

Thanh long chính vượt: như sinh ra bản mệnh là tử gia tăng tại dần bên trên, chính là thanh long mệnh . Vùng cát đem đồng thời Dịch Mã sinh hợp học đường tại khóa truyền , thân trạch không gặp phá cách chi thần , liền chủ cực quý cái các mệnh . Nếu nó chỗ có vùng tỵ hổ nhân xung khắc xấu nó quý khí thì không đẹp vậy , danh cưỡi long không được vậy .

Đảo vượt thanh long: như sinh ra bản mệnh là tử , dần nhân thanh long gia tăng tại nó bên trên, thì rồng ngược lại đến liền ngã , mà ta phải vượt của , cố mệnh đảo vượt . Thích khóa truyền trợ giúp , cát thần lương tướng gia hộ thì chủ đại phú quý mệnh . Như nhân xung khắc , càng gồm không vong hoặc tự bại khí giả thì lại nếu không .

Song kỵ thanh long: như sinh ra bản mệnh là thần gia tăng tại dần bên trên, gọi là của song kỵ . Sợ nhất thân tuất đến xung , thích dựa quan sinh phù so với hợp , cát thần lương tướng vây quanh , thì chủ phú quý kỳ cục . Như khóa truyền trong hung thần ác sát đến khắc tổn thương thì cách phá vậy .

Song long ngự mệnh: như sinh ra bản mệnh là tử gặp dần gia tăng thần bên trên, lại thần bên trên là rồng gia tăng tại dần bên trên giả là vậy . Khóa trong chỉ có này quý khí cách , sợ nhất vô khí xung khắc , ngược lại ngại hợp đi một rồng , thì vì không ngự mệnh vậy . Nếu lại gặp hung thần xung khắc thân mệnh là nhị long tổn thương mệnh , nhất định là nghèo khó mệnh vậy. Càng? Là chí tiện người vậy .

Thổ tỵ hóa rồng: như sinh ra bản mệnh là tị hoặc vùng tỵ gặp tại dần bên trên, trước sau ký thân lương tướng vây quanh lại thái xung sáu ở vào có lợi địa vị , thì hóa của dịch , mà lại lại hiển vậy . Nếu rồng làm không hoặc bị xung phá , thì là hóa mà không hóa ngược lại chủ tiện vậy . Cách này thêm sinh tại nghèo hèn nhà vậy .

Long hóa thổ tỵ: như sinh ra bản mệnh là dần gia tăng tại tị là xà gốc rể nhà , càng có tỵ nhân của , này là tiện mệnh vậy . Ngược lại còn mừng đến xung , thích hơn hợp đi một tỵ của nhân thần là cát phúc , ngược lại sợ cát thần gặp tại miệng rắn trong sinh dù có chí lớn mà không duỗi vậy. Cách này thêm sinh tại nhà giàu sang .

Nhân hổ lên trời: như sinh ra bản mệnh là ngọ vùng bạch hổ gặp tại hợi bên trên hoặc bản mệnh là thân gia tăng hợi bên trên, cũng là cách này . Vững chắc hỉ thần lương tướng cũng không sợ hung thần đem xung hợp đều mà gặp vậy. Duy sợ vô khí . Cách này chủ uy chấn bên cạnh di , công hầu mệnh . Như gặp vô khí biến là vô lại ác lưu chi đồ vậy .

Lý đuôi hổ cách: như sinh ra bản mệnh là mùi hoặc bản mệnh gặp mùi là vậy. Nếu gặp cát thần lương tướng trợ giúp cũng có phúc , không thấy cát thần lương tướng biến là thuật sĩ , lại tốt chi lưu . Thích gặp xung hợp , không sợ vô khí . Mãnh thì hổ sợ , không mạnh thì hổ ngủ , cũng có cáo mượn oai hùm của rõ .

Lập đầu hổ cách: như sinh ra bản mệnh là dậu hoặc bản mệnh gặp dậu là vậy . Cách này chủ nhân chiết xung vạn dặm , công danh cái thế . Nếu vô khí đồ lập đầu hổ , mà ôm sợTâm cùTâm , có không dám xuất đầu tượng vậy . Không sợ xung hợp , thích nhất có nhân mà gặp cát trợ giúp vậy .

Song kỵ hổ thuộc lòng: như sinh ra bản mệnh là thân lại nhân bạch hổ , này thích nhất chế phục . Không hỏi thần tướng cát hung , thích nhất nộ , người này tất có mãnh liệt mới vừa ngạo của tính mà người không dám phạm . Vũ thì hiếu sát , văn thì tiểu hình , có thanh chánh phong thái , không mị nhan khí độ , chính là anh hào vậy .

Hổ hóa ly cách: như sinh ra bản mệnh là thân gia tăng tại tuất bên trên hoặc vùng bạch hổ gặp tuất bên trên, người này nhất định là quân lính lại dịch hoặc hung ác hãn đồ vậy. Lại vô khí đồng thời không chính là cửa son đói nghiệt . Như gặp cát tướng, trên dưới gặp xung hợp , mà cuối cùng không thay đổi vậy. Nửa phúc tượng vậy .

Ly hóa hổ cách: như sinh ra bản mệnh là tuất gia tăng tại thân bên trên hoặc vùng bạch hổ , lại được dần đứng ở hữu lực chỗ , càng phải có khí vùng cát thần lương tướng trợ giúp thì hóa vậy , nếu không không được hóa vậy . Này ứng quan to xuất thân từ nhà nghèo của rõ , nói chung hóa thì quý , không thay đổi thì tiện . Nhưng cũng không có thể quơ đũa cả nắm vậy .

Mệnh chủ quản thiên môn: như sinh ra bản mệnh gia tăng tại hợi bên trên, vùng quý , thường , rồng , hợp , Chu chờ đem đồng thời tứ mã , hoàng sách , hoàng ân , học đường , thành lại chờ cát thần mới có thể được chủ quản thiên môn . Quyết làm khung bí mật chức vụ , nếu vùng hung tướng đồng thời không vong hoặc có khác xung khắc đều không được chủ quản vậy . Nhẹ giả giảm phúc , nặng thì hạ lưu .

Thiên cửa không mở: như sinh ra bản mệnh làm ngậm miệng chính là không ra cách , chủ có chí lớn mà không được duỗi , chính là lạnh nho mệnh vậy. Cần biệt cung có thần xung chi hình của có thể thiếu mập ra vậy .

Minh nhập thiên môn: như sinh ra bản mệnh làm thái dương , hoặc hợi tự tác thái dương , bản mệnh đứng ở nó bên trên, là minh nhập . Chủ phú quý , không sợ xung khắc không vong , duy vô khí sợ là hàn sĩ .

Ám nhập thiên môn: như sinh mệnh bên trên nhân huyền vũ gặp tại hợi bên trên, này thần thích đêm không thích ban ngày , lại gặp vượng khí có khôi cương ép sát căn cứ gặp định là lục lâm trung hào kiệt xuất hoặc làm loạn thế gian hùng . Như vô khí gặp lương thiện chi thần đem hoặc là hèn mọn nhỏ khiến vậy .

Tọa thủ địa hộ: như sinh ra bản mệnh thần gia tăng tị , bên trên vùng quý thường câu không chính là đoán tài lỗ vậy. Thích nhất nộ , cũng có thể là cũng do một nghĩa ấy sản nghiệp vậy. Nếu vô khí lại vùng hung tướng , chủ bần mỏng trí mạng vậy .

Giáp củng địa hộ: như sinh ra bản mệnh là thần gia tăng tại ngọ bên trên cùng qua lại giáp tị tại cách trong chi cực phú , nếu biệt cung lại gặp văn minh chi tinh chiếu ứng , thì chủ lấy tài được quan . Thích nhất nộ vùng cát thần tướng . Kỵ xung khắc , nếu như có xung khắc càng vùng hung thần tướng, không vì giàu sang luận của vậy .

Chu tước buộc sí: như sinh ra bản mệnh bên trên nhân chu tước gặp hợi tý sửu chỗ , là chu tước rơi xuống nước , chính là buộc sí , chủ có bảy bước của mới mà không được triển khai vậy . Hoặc biệt cung thổ nhiều, chu tước phương miễn thủy họa; hoặc gặp mộ thần , tước được bốc lên , có chút vi phúc vậy .

Tứ mộ đan xen: như sinh ra bản mệnh thuộc thổ , gia tăng tại bốn thổ của bên trên, chủ nhân phong phú , có tài sản . Nếu biệt cung lại vùng cát lộ ra thanh tú quan lộc hiển lộ , học đường ấn sát giáp củng , hựu làm lấy quý luận . Như thời hợp vô khí lại vùng hung thần tướng, tài không phải nó giàu gặp nó bần vậy .

Sông khôi xâu giáp: như sinh ra bản mệnh là tuất gia tăng tại dần bên trên là vậy. Thích hợp tu võ nghiệp . Như biệt cung lộ ra , văn minh chi tinh sớm củng , chính là văn võ toàn bộ bị mệnh vậy . Thích nhất nộ , mà Kỵ vô khí vậy . Vô khí lại được biệt cung xung khắc , không lấy này suy .

Giáp quán hà khôi: như sinh ra bản mệnh là dần gia tăng tại tuất bên trên là vậy. Nó lấy dụng cùng sông khôi xâu giáp gần . Nếu có tức giận đến cát thần lương tướng trợ giúp thì hành vi quý mệnh vậy .

Chu phác thảo củng bái: như sinh ra bản mệnh là ngọ gia tăng tại thần bên trên, hoặc bản mệnh nhân hỏa gặp tại thần bên trên, mệnh của nó nộ , chủ nhân tính cứng rắn , tốt luận , có quý . Nếu vô khí đồ ôm không được bình khí độ , từng ngày tụng đẩu người vậy .

Canh tinh một đường may mắn: tam hợp kim cục tòng cách vậy .

Tường quang gieo củng: tam hợp hỏa cục viêm bên trên vậy .

Đế tọa vực sâu mục: tam hợp thủy cục nhuận dưới vậy .

Ổn thỏa Trung cung: vôi vữa cục việc đồng áng vậy .

Thanh đế thi ân: tam hợp mộc cục ngay gian vậy .

Trở lên năm cách thích sinh mệnh ruột , trợ giúp , biệt cung hữu tình , mà lại ở mùa vượng khí , thì là phú quý kỳ cục . Như hình xung hại phá kỳ thân mệnh , càng vùng hung tướng , biệt cung lại vô tình , hựu làm lấy nhẹ trọng đọ sức vinh khô vậy . Nếu ở trên không vong phân hạn thứ ba của ưu khuyết cứu từ đầu đến cuối của cùng thông .

Bắc đẩu chủ quản các: ba truyền hợi tý sửu là vậy . Nam cực trình diễn miễn phí đồ: ba truyền tị ngọ mùi là vậy . Phương tây phương giành riêng tên đẹp: ba truyền thân dậu tuất là vậy . Đông hải tìm châu: ba truyền dần mão thần là vậy . Trở lên bốn ô đều là lấy mỗi bên phương thanh tú là ba truyền , thích ruột mệnh , càng có cát thần trợ giúp . Biệt cung chiếu ứng hữu tình càng ở vượng khí , thì đại phú quý vậy . Như hình xung phá hại kỳ thân mệnh , hung tướng nhập truyền , biệt cung vô tình , hựu làm theo như nghèo hèn suy vậy . Thứ ba truyền hữu tình vô tình mà trẻ trung già của hạn thứ ba hệ của vậy .

Khảm ly giao Thái: như bản mệnh là hợi tý sửu gặp tại tị ngọ mùi , hoặc tị ngọ mùi gặp hợi tý sửu , chính là trở lại ngâm ba truyền vậy. Thích nhất nộ , cát thần tướng đều tụ tập thì chủ có sau cùng phúc . Như vô khí càng vùng hung thần đem sát tắc từ đầu đến cuối nghèo khó vậy .

Đoài chấn hợp nhau: như bản mệnh là dần mão thần gia tăng tại thân dậu tuất , hoặc thân dậu tuất gia tăng tại dần mão thần , cũng là trở lại ngâm ba truyền vậy . Nó lấy dụng cùng trước mệnh đều luận như vậy .

Chu thiên thủ triền: như bản mệnh ngồi tại bản cung mà không động mà làm ba truyền giả vậy . Thích nhất đinh mã nộ nhập truyền , càng vùng cát thần lương tướng thì chủ phát sinh phú quý , nếu không không vì giàu sang luận vậy .

Vận chuyển đường biển song thanh tú: như bản mệnh là dần mão thần gia tăng tại hợi tý sửu , hoặc bản mệnh hợi tý sửu gia tăng tại dần mão thần bên trên, ba truyền ngay cả như hoặc ở giữa truyền , từ mệnh bên trên phát sinh dụng nhập truyền là cách này vậy. Thích cát thần không được kỵ xung hợp , nếu vùng ác sát , chính là thanh tú mà không thanh tú ngược lại không quý vậy .

Lâm hỏa Dương ánh sáng: như bản mệnh là dần mão thần gia tăng tị ngọ mùi , hoặc bản mệnh tị ngọ mùi gia tăng dần mão thần bên trên, từ mệnh bên trên phát sinh dụng nhập ba truyền , ngay cả như hoặc ở giữa truyền đều là cách này , nó lấy dụng giống trước .

Kim bao hàm này cực: như bản mệnh là thân dậu tuất gia tăng tại hợi tý sửu , hoặc bản mệnh là hợi tý sửu gia tăng tại thân dậu tuất bên trên, là vậy . Ba truyền ngay cả như hoặc ở giữa truyền từ mệnh bên trên phát sinh dụng nhập truyền đều là . Thích cát thần lương tướng , ngại không vong phá sát , nếu gặp đức lộc hai mã chờ vượng tướng thì đại phát đạt đến . Nếu hưu tù vô khí , thì vì không hợp cách này vậy .

Hỏa minh tây nhạc: như bản mệnh là tị ngọ mùi gia tăng tại thân dậu tuất , hoặc bản mệnh là thân dậu tuất gia tăng tại tị ngọ mùi bên trên, từ mệnh bên trên phát sinh dụng nhập truyền , vượng hơn tướng nộ không tỵ hổ hung tướng ác sát gặp cát trợ giúp thì nhất định cao chót vót vậy . Nếu không không lấy này luận vậy .

Thứ hai nói: đoán mệnh tổng quyết

Như hỏi mệnh người có kể trên của 24 cách hoặc mười sáu cục giả , theo như căn cứ cách cục suy luận . Như thế có cách có cục Morton lấy quý luận , không cách không cục mà đại thể lấy nghèo suy . Đóng có cách có cục cũng có nghèo sĩ , không cách không cục cũng có quý nhân . Như thế có cách có cục giả thích hợp coi thành nó phá , không nhập cách giả thích hợp tường có tình vô tình . Gặp phá giả tuy có cách mà không quý , hữu tình giả tung không cục mà không bần . Phải tường tại sinh vượng so với hợp , càng truy cứu phá hại hình xung , như vượt hổ cưỡi rồng gặp hình khắc ngược lại đoán là bình thường hạng người . Mà một mạch toàn cục bị hình hại giả , há năng lượng làm ra số lẻ người . Long hóa tỵ hổ hóa ly thất thế là cửa son đóiNghiệt, tỵ hóa rồng ly hóa hổ được mà là trắng phòng công khanh . Cưỡi long được phương suy là thường ở đế bên trong cưỡi rồng nhân điều khiển ngược lại còn mừng nó là nông buôn bán , song kỵ rồng thuộc lòng sợ nhất cô hư xấu cách , song long ngự mệnh chuyên hãn phúc đức đở cung , nhân hổ lên trời phòng nửa đường mà ngộ hại , song kỵ hổ thuộc lòng thích đại vận của là hanh , nhập thiên môn giả thích nó minh , ác nó ám . Chủ quản thiên môn giả , ghét ư bế mà thích nó mở, lý đuôi hổ người người né tránh nó nguy , lập đầu hổ từng cái tranh giành sính kỳ uy , địa hộ của phân ngại thủ muốn củng , chu tước của phân biệt ác buộc thích nhảy , trấn ở trung ương xem xét nó hoặc mỏng hoặc dày, ổn thỏa bốn chiều truy cứu hữu tình vô tình . Chu phác thảo củng bái tường suy vượng mà họa phúc lập kiến , khôi giáp giao xâu tham gia hỉ kỵ mà thành bại lập phân , còn như tam hợp nhập cách đều thích ghét cách sừng thành cục cũng có công và tư . Đóng canh tinh thành thụy chính là tòng cách của số , tường quang gieo củng là viêm bên trên của danh , vùng đức lộc vị trọng các cao không phá hư thích nhiễu tài? Đế tọa vực sâu mục , nhuận dưới ruột mà thêm phú quý , thanh đế thi ân ngay gian đở mệnh mà nhất định cao chót vót , bắc đẩu chủ quản các không phá nhất định thiếu đăng khoa giáp , nam cực trình diễn miễn phí đồ có thành tựu xong sớm vị mây xanh , phương tây phương giành riêng tên đẹp thích nộ mà được cát trợ giúp , Đông hải tìm châu ác vô khí mà tuyển hung tổn hại , khảm ly giao Thái tài phú nhiễu? , chấn Đoài hợp nhau các chức cao tôn quý , vận chuyển đường biển song thanh tú vùng mùi là tổn thương nó thanh tú , Lâm hỏa Dương quang hung tướng cũng hao hết quang minh , kim bao hàm bắc cực hung tán phú quý như vậy , hỏa minh tây nhạc cát tụ tập công danh đến cùng có thành tựu , chu thiên thủ? Mệnh ở bản cung mà không động , phục ngâm thơ bất luận cái gì cát đở kỳ thân cũng là hanh cuối cùng của khóa thể , toàn bộ cát phải tường cát trong tàng hung , khóa truyền khô lạnh lúc xem xét hàn cốc hồi xuân . Mặc dù tạo hóa lý lẽ có liên tục của không đồng đều , mà phỏng đoán của đạo đang học giả của biến báo giả vậy .

Trở lên chỗ luận , chính là tòng cách cục mà nói . Xuất hiện từ can chi thân mệnh mà nói , nó cương chiếm hữu năm: một cây nền tảng , hai vợ , ba tài quan , hạn thứ tư vận , năm số tuổi thọ là vậy . Lấy thân mệnh làm gốc , thể lấy tài quan làm Dụng thần vậy . Cát vượng thành phúc , hung suy làm hại , vốn lấy này suy không hỗn loạn của họa vậy .

Thứ nhất, đầu tiên xem nhật bên trên làm chủ , nếu gặp quý rồng chờ cát đem cát thần sinh vượng giả , thân mệnh nộ , là phú quý người vậy; nếu nhật can bên trên gặp mộ tuyệt , thân mệnh vô khí , mặc dù gặp rồng thường cát thần cũng là tiểu khả quy mô , chủ hư hao phí không được thưởng tượng vậy; nếu nhật can vô khí , lại gặp giết người , chính là dưới chờ nghèo khó hạng người vậy; nếu nhật can nộ lại gặp giết người , chính là tu vĩ đại vinh lộ vẻ vùng tàn tật người , nếu giết người có chế , ngược lại chủ giả sát là các . Nguyên nhân lấy nhật can là thân , lấy nhật bên trên là chỗ , làm sự tình mà nói vậy . Thân mệnh cùng can chi dụng thần tướng sinh hòa hợp , thì mệnh cát vậy . Như khắc hại hình xung , thì mệnh hung vậy . Thân mệnh vượng gặp gỡ cát thần lương tướng sinh phù hợp mà không hình xung phá hại giả , nhất định chủ người này có phú quý phúc thọ . Nếu hưu tù vô khí càng gặp hung thần ác sát khắc chế , nhất định chủ người này không phải bần tắc yểu , không tạo hóa người vậy .

Thân mạng lớn Kỵ giả không vong cùng mộ vậy. Đóng không vong chỉ chủ một thân làm việc không làm nổi , đa mưu thiếu sau đó , khó lập gia kế . Nếu nhập mộ giả thì chủ nhất thế bất tỉnh hối không được minh , bộ dạng động tĩnh không so sánh được hanh nhanh . Thân mệnh yếu đuối bất lực , đóng vô khí gặp đở , nhất định bởi vì người thành lập , như gặp hình hại , thì quan phủ ức hiếp , tiểu nhân phỉ báng . Nếu có khí bất lực , nhất định độc lập chống đỡ , như gặp sinh phù hợp trợ giúp , thì quý nhân đề bạt vậy. Lại phải tài phúc vượng tương đắc địa. Như tài vô khí , lại lâm tử mộ tuyệt không , mà nhật lại được hung thần ác sát khắc chế , không cát thần cứu trợ giả , cũng là đến dưới người vậy .

Đóng vợ không , không được là mão vàng quần áo đen của tăng đạo , thì là tên ăn mày của bần người vậy . Khóa mệnh vượng không được như hào tượng vượng , nhân cát gặp đắc lực của địa, trợ giúp thân mệnh là mười toàn bộ tạo hóa mệnh vậy .

Đóng người căn nguyên nền tảng hệ tại khóa , người lúc gặp hệ tại hào . Nguyên nhân khóa mệnh vô khí , cây nền tảng nông cạn; hào tượng được địa, gặp gỡ thịnh vượng,may mắn vậy . Nhìn kỹ ba truyền cát hung , nó vinh khô thực quyết nơi này vậy . Sơ truyền tài vượng cưỡi rồng gặp cát địa, thời trẻ thân nhất định phú quý , tử vượng cùng quý đồng truyền , năm đầu tử định hiên ngang . Lục hợp thái thường gặp tài , là làm buôn bán mua bán hưng gia . Thái âm thiên sau gặp Thê tài , chủ hôn nhân sớm cưới . Bạch hổ nhân quỷ phát sinh dụng , sơ tuổi thêm tai họa . Dịch Mã đồng quỷ nhập truyền , nhất định tai nạn tổn thương có họa . Kim được hỏa chế , gân cốt đau đớn . Hỏa bị thủy chế , nhanh mắt ngu muội . Thổ đến khắc thủy , cổ tật thêm ương . Sơ truyền cát thần gặp tại sinh vượng , sơ cảnh thanh cao , phú quý , nếu gặp hung thần ác sát , năm đầu tích hại thêm tai họa . Hào Phụ thêm hứng , năm đầu khổ cực . Huynh hào đa động , sớm tuổi bần hàn . Trong truyền tài mã , trung niên lập nghiệp hưng gia . Tử nhân thanh long cùng tồn tại kim ngọc cả sảnh đường dư khánh . Tỵ tước nhân vượng gặp quỷ , trung niên thêm gặp nạn họa . Câu không vùng sát , kiện tụng có tổn thương . Năm mệnh trên có ba đức , hoàng ân , hoàng sách , cứu thần , mạt truyền kiến cát thần , một đường gió xuân , nếu gặp hung thần không chế , già đến cô khốn cực nghèo . Lại như lúc ban đầu truyền đức hợp , mạt truyền khắc hại , tức tuổi nhỏ mập ra , già đến bần hàn . Sơ truyền hình thương , mạt truyền sinh so với , tức tuổi nhỏ nghèo khổ , già cảnh thuận lợi .

Thứ hai, đoán trạch thượng thần , làm thê thất , tử tôn , suy phúc đức . Nhật thần tướng sinh kết hợp lại , phu thê hoà thuận , giai lão trăm năm . Nếu tương khắc , tương xung , phu thê bất hoà , sớm đêm bất hòa. Thần bên trên cát thần gặp của , thê tốt. Nếu hung thần ác sát gặp của , vợ ác . Khóa không vợ thất hoặc thê gặp lại , thần lên trực không vong , thê chủ hình thương . Huynh hào xuất hiện , e rằng có khắc chế . Khóa bên trong có tử , tất có tử tất có tử tôn . Nếu không con hào , sau không con tức . Tử tôn không vong , nuôi thêm thiếu thành .

Thứ ba, đoán tài quan . Nếu nhật nguyệt nộ , quan lộc quý Mã Long thường ấn thụ chư cát sinh hợp nhật can giả , chính là quan quý người vậy . Nếu tử tôn Thê tài cưỡi rồng thường chư cát thần gặp nhật hợp nhật giả , chính là người giàu sang mệnh vậy . ? Tử hào chế , tất có quan . Như con hào xuất hiện mà không chế , thì mỏng vậy .

Thứ tư , luận hạn vận . ? Nhật bên trên vượng gặp gỡ tài quan , mập ra tăng sản . Gặp quỷ sát phòng hạn hiểm , gặp huynh đệ nhất định chủ phá tài . Nếu mỗi ngày một yếu gặp Quan Sát , thì biến quan là quỷ sát , gặp phụ mẫu thì biến là gian khổ , gặp tài gặp hơi có thể phát sinh gặp , gặp huynh đệ nhất định bị họa họa , xem ở nào hào liền đoán năm nào nào vận trong đến chết . Nhật vượng thắng sát giả , không gặp tai hoạ bệnh mà thôi.

Khán đại vận lưu niên: nguyệt lệnh cao thấp chờ cùng nhật can sinh vượng bỉ hòa đức hợp , càng có cát thần lương tướng , tức chủ nó vận , nó năm , kỳ nguyệt bên trong có bổ ích niềm vui , mọi thứ êm xuôi thông suốt , như gặp hình xung phá hại chờ hung thần liền biết năm nào tháng nào nội bất lợi vậy. Nói chung hành năm hơi trọng , người của can giả kỳ thân hệ? Người của chi nó trạch thê tử tôn cũng hệ của vậy . Thích hợp tường nó vượng tướng sinh hợp , hữu đức lộc này trợ uy lợi ích vậy . Phá hại hình xung hưu tù vô khí , là tổn thương . Can chi vững chắc là thể phải , mà truyền dụng cũng chỗ quan tình , đóng ba truyền chính là quyết người của trẻ trung già hạn thứ ba vậy . Sơ cát thiếu niên ưu , trong hung tráng niên sầu , già để xem mạt truyền vinh khô có thể lập . Có thể lục soát là bốn khóa can chi , truy cứu cây nền tảng , mà phát sinh dụng ba truyền quyết ư tế hội vậy . Lại lấy tam hợp lập to lớn hạn , lấy năm sáu hợp luận nó nhỏ vận giả vậy .

Đại hạn dương nam âm nữ từCung mệnhThuận số , mười năm hành một cung . Âm nam dương nữ nhân từ cung thân nghịch đếm , mười năm hành một cung .

Tiểu hạn dương nam âm nữ từCung thânNghịch đếm , một năm một cung . Âm nam dương nữ nhân từ mệnh cung thuận số , một năm một cung thuận số .

Phi hạn tức tiểu hạn ở giữa một cung là vậy. Như tiểu hạn hung phi hạn cát , mặc dù giá trị hung tai họa , cũng có thể cứu . Cho nên viết phi hạn cát gặp ương tội không buồn , ? Phi hạn hung , cần phòng tai hoạ . Không theo cho này hành năm của trợ cấp vậy. Không thích hợp cùng mệnh can tướng tổn thương , nếu hỏi năm nào là , cần tìm tuổi đức hợp .

Lại lớn vận lấy đại diễn số tính của , bất luận dương nam hoặc âm nam , cuối cùng lấy cung mệnh lên. Tính số của nó , Tý Ngọ giáp kỷ chín , ất canh sửu mùi tám , bính tân dần thân bảy , đinh nhâm mão dậu sáu , mậu quý tị hợi bốn , thìn tuất năm , từ phía trên bàn mà tính toán.

Tiểu hạn nam từ dần vị thuận số hành năm , nữ nhân từ thân vị nghịch đếm hành năm . Nam lấy Thiên Cương gia tăng bản mệnh xem dần bên trên, nữ nhân cũng Thiên Cương gia tăng bản mệnh xem thân bên trên. Trên dưới mệnh số là sơ ách , thứ thì lần của , cuối cùng thì nhân hắn. Như con gia tăng dần , tử chín dần bảy thì mười sáu tuổi là sơ ách,Thứ thì lần của là ba mươi hai tuổi là trong ách , cuối cùng lấy nhân của được 63 tuổi . Như thế cần hình xung khắc hại hoặc gặp mộ tuyệt không vong mới có thể tương ứng nó ách số vậy . Này ngoại lấy thái tuế gia tăng bản mệnh xem hành năm , bên trên gặp dần thân giả , chức quan tăng lộc , thứ nhân lấy được phúc; nếu gặp thìn tuất giả tai nạn bệnh tật . Hoặc nam lấy sửu , nữ nhân lấy mùi mỗi bên gia tăng bản mệnh xem hành năm , bên trên gặp dần mão tị ngọ giả , tuổi trong ăn mừng sự tình .

Lại nam lấy dần , nữ nhân lấy thân mỗi bên gia tăng bản mệnh xem hành năm thái tuế chi bên trên đức lộc đồng thời giả phúc lợi .

Trở lên ba loại gia tăng mệnh , hành năm bên trên đều không gặp thìn tuất giả , tại lấy mùi gia tăng tháng sinh , nếu khôi cương gặp người năm mệnh giả , này nguyệt đại hung hoặc quan tai nạn bệnh tật tang vậy . Lại nam lấy dần , nữ nhân lấy thân gia tăng tháng sinh , nếu hành năm bên trên gặp thìn tuất giả , nó năm có quan tai họa tang sự vậy . Như gia tăng nguyệt bên trên, hành năm bên trên đều không thấy vậy bình an . Còn được mất , khán pháp xem người năm tháng ngày nhật thần bên trên gặp cát thần lương tướng có vượng tướng khí , dụng truyền từ đầu đến cuối vượng tướng , là tích thế phú quý . Như bắt đầu suy cuối cùng vượng , thì vận được danh vị . Nếu đoạt được thần có vượng tướng khí , cùng sử dụng truyền đều không cùng trời ất tướng sinh giả , tuy được mà tất mất vậy .

Đại hạn gặp đảo lộc đảo mã là tuyệt hạn , giáp năm mão hạn , năm ất thần hạn , bính mậu năm ngọ hạn , đinh kỷ năm mùi hạn , năm canh dậu hạn , tân năm tuất hạn , nhâm năm tử hạn , quý năm sửu hạn , này là đảo lộc vậy .

Dần ngọ tuất năm gặp dậu hạn , thân tý thìn năm gặp mão hạn , tị dậu sửu năm gặp tử hạn , hợi mão mùi năm gặp ngọ hạn , này là đảo mã vậy .

Thứ năm luận , thọ yểu

Nếu nhật bên trên vô khí gặp Quan quỷ đại sát bạch hổ tang môn điếu khách tại nào hào làm loại giả , biết ngay năm nào nào vận đến chết . Nhật vượng thắng sát giả không gặp bệnh tật .

Đoán bản mệnh thượng thần , như sinh vượng đức hợp tác chủ cả đời , như xung khắc hình hại , ngược lại này mà đoán vậy . Nói chung trường sinh chủ thọ , quan vùng lâm quan đế vượng là sức khoẻ dồi dào , mong muốn thọ . Mộc dục háo sắc thêm bệnh thiếu huyết khí không đủ . Tử mộ tuyệt không thai nuôi , đều chủ yểu . Nếu gặp sinh khí cũng có thể nói thọ vậy . Lại tứ mộ làm ba lan truyền ngày sinh can bản mệnh , chủ trường thọ . Nếu từ can chuyển sinh đi giả , danh cây đoán nguồn gốc tiêu , mà nhất định chủ yểu chết. Mà chết thần vùng hổ kỳ kạn , lại gặp không vong giả là hoàng tuyền khách vậy .

Lại nhật thượng thần ngày sinh chủ thọ . Thần bên trên bên trên ngày sinh nhất định chủ cường tráng đồ , khó tả trường thọ . Bốn trọng làm ba truyền lấy không được yểu không được thọ đoán hắn. Bốn mùa làm ba truyền giả thì là không thọ vậy .

Lại pháp đầu tiên xem bốn khóa , thứ luận ba truyền . Nếu bốn khóa trong gặp hung thần ác đánh tới khắc bản mệnh , ba truyền nội nếu nhân bạch hổ tử khí , hành năm bên trên lại gặp tang điếu khắc bản mệnh , năm này chết trẻ . Đoán mệnh bên trên được nào thần liền biết năm nào mệnh cuối cùng . Nếu công tào gặp của , tức thọ tận tại dần năm . Thái xung gia tăng của , tức số tận tại năm mão vậy . Nếu nhật bên trên gặp cát thần lương tướng tới cứu giả , tung gặp tai họa ách , mệnh không tổn thương vậy . Số tuổi thọ cùng hạn vận có? , nguyên do cũng đoán hạn vận . Ngoại trừ đảo lộc đảo mã ngoại , vẫn đoán tuổi đức , tuổi đức hợp vậy .

Giáp năm lấy giáp là tuổi đức , lấy kỷ mùi tuổi đức hợp .

Năm ất lấy canh là tuổi đức , lấy ất là tuổi đức hợp .

Bính năm lấy bính là tuổi đức , lấy tân là tuổi đức hợp .

Đinh niên lấy nhâm là tuổi đức , lấy đinh là tuổi đức hợp .

Mậu năm lấy mậu là tuổi đức , lấy quý là tuổi đức hợp .

Kỷ năm lấy giáp là tuổi đức , lấy kỷ là tuổi đức hợp .

Năm canh lấy canh là tuổi đức , lấy ất là tuổi đức hợp .

Tân năm lấy bính là tuổi đức , lấy tân là tuổi đức hợp .

Nhâm năm lấy nhâm là tuổi đức , lấy đinh là tuổi đức hợp .

Quý năm lấy mậu là tuổi đức , lấy quý là tuổi đức hợp .

Đoán mười hai cung pháp: thập nhị cung vị sinh phù hợp trợ giúp nhật can bản mệnh , tức chủ cung này mọi việc thuận lợi phát đạt . Như cung quan lộc vị được hai mã hoặc số lẻ nghi hoàng ân chờ cát cùng rồng thường quý Chu chờ đem cùng bản mệnh nhật can không xung đột lẫn nhau khắc , chủ được đẹp quan . Như gặp trở lên cát thần tướng nếu ở tù chết của địa, thì chủ được vi quan . Càng phải nhật bên trên cùng bản mệnh nhật can không xung đột lẫn nhau khắc đều cát , phương hứa được danh vị . Như trở lên chư cát chỉ thấy sinh hợp , nhưng hứa du lịch phán mà thôi . Như nhìn vượng , phải giúp đở hoặc cống giám không thể lớn quý vậy .

Lại như tài bạch vị được cát thần lương tướng cùng mệnh can không hình xung phá , cùng can tướng sinh hợp , tức tài bạch phú hậu sản nghiệp thịnh vượng,may mắn . Như cung huynh đệ được cát thần lương tướng cùng mệnh can không hình xung phá hại , chủ huynh đệ phú quý hòa thuận . Lại như cung điền trạch được cát thần lương tướng không hình xung phá hại giả , chủ điền trạch tăng thêm vậy . Còn lại bằng hữu nam nữ tử nữ vợ các loại cung đều là theo như vậy pháp suy hắn. Nếu khán đại vận lưu niên lưu nguyệt cát hung giả , đoán mỗi vận mỗi lưu niên tháng nào cùng nhật can sinh vượng bỉ hòa đức hợp càng có cát thần lương tướng , tức chủ nó vận nó năm kỳ nguyệt bên trong có bổ ích niềm vui , mọi thứ êm xuôi thông suốt , như gặp hình xung khắc hại chờ hung thần ác sát , liền biết năm nào tháng nào bất lợi vậy .

Thứ ba nói: đứa bé cùng nữ mệnh

Đứa bé mệnh khán pháp: đoán lục hợp hào Tử tôn vượng tướng tướng sinh phù trợ giúp thì dịch nuôi , bốn khóa âm dương vượng tướng , ba truyền đức lộc đan xen , không chỉ tài cao danh xa, tất nhiên nhân hậu vinh hoa phúc dày tận tâm . Tuổi cùng nhật thần hòa hợp , nội đình dạy bảo ích . Nguyệt cưỡi rồng Chu củng phù , thuần hiếu có dư . Thường đồng thời can chi phát sinh dụng , ngang tai họa không phải tinh tế . Hổ ở thân mệnh gặp truyền hình hại tuyệt tự cô độc thất nghiệp tổn thương , không lộc khốn cùng phiêu linh . Thuần quỷ khó nuôi , đều Huynh dịch dài, hòa hợp tướng sinh hiển họ Dương danh . Tổn thương nhân hung , vô lễ vô lễ . Trên dưới hình hại , cốt nhục ức hiếp . Hung ác đồng liệt năm mệnh , chết yểu . Ân lộc điệp gặp , trạch trùm tại kế chùy . Ma quỷ gồm hóa , ôm ấp chớ tuần . Cát sẽ cung càn , bạch hương Sơn kỳ . Năm? Chữ hung gia tăng chấn vị , lý ngụy công chín tuổi năng lượng được. Thuần dương ngự đức , rộng rãi cao minh . Thuần âm giá trị hung , rầm rĩ khờ đùa kém . Tuổi quân chở? Rồng , phụ đở thân , không phải giấu đèn chi tổ oánh , chính là đầu bút của lớp siêu . Phụ thân nộ , còn xe dận của túi huỳnh . Quan quỷ không bị thương , như tào bân của lấy ấn . Hào Phụ mẫu bị xung khắc , thiếu sữa . Toàn bộ hào động hợp , khóc im ắng . Đừng suy người yếu cũng khó là . Vượng tướng thân mập cuối cùng dịch nuôi . Can gặp phụ mẫu tất được mai gặp chi ân . Nhật giá tử tôn xong lấy được đủ cực khổ của báo cáo . Nên biết thọ hạn cũng? Hạn thứ ba lấy suy tường . Nếu hỏi vinh khô , cần tại lục thân của quyết đoán . Năm này nhật can gặp thái dương , năng lượng ngoại trừ mọi thứ tai nạn lớn ương . Hành năm này mệnh giá trị khôi cương , hung ác gia tăng đồng thời họa không chịu nổi .

Nữ mệnh: nếu suy nữ mệnh , chuyên đoán chi hào . Lấy quan làm phu , thích trường sinh phúc đức lộc thần , Kỵ Hàm trì đinh mã , hựu khởi có thể cùng phá hại hình xung tướng đồng thời . Như thế chi hào sau cùng nghệ an tĩnh , thiếu suy thiên về sau, già nghiệm thái âm . Lại lấy thanh long làm phu , lục hợp là tử , thái dương là cô . Duy ông chi chủ sụt không toàn vẹn nhân hào Phụ giả trách hắn. Thiên ất nhất định là tôn quý , thái thường thì nhà giàu , câu trần chính là bình thường . Lại lấy quan tinh cha mẹ là hình cô giả vậy . Chi vùng câu trần gồm phúc đức mạnh ánh sáng, phục thấy ở tư lúc, tài gặp huyền hợp đồng thời Hàm trì hà gian gặp lại vào hôm nay , rồng đồng thời cát hề , thục mà lại từ . Hổ dựa hung hề? Mà mà lại hãn . Hợp tài hóa tử hiền thục không rãnh . Rồng biến bại Huynh cuối cùng minh thất tiết . Thanh long suy yếu , lương nhân ngu xuẩn . Quan tinh cường thịnh , phu chủ tài . Chư thần mạnh mẽ hợp âm thần , nhẹ? Sau đẹp, hai quỷ tranh giành thê xung phụ trinh tiết đáng khen . Hợp thêm mà nhiều sát gia tăng phi , chính là pháo hoa kỹ nữ chi lưu . Quỷ tụ mà chư hung hỗ đối, là lại xuât giá của phụ . Chi thượng thần cát , con gái hắn lương . Chi thượng thần hung , con gái hắn hãn . Lấy dụng truyền coi ích vượng tử của do , lấy các cung đoán thứ sáu hôn xong thiếu bởi vì . Nữ mệnh thích tọa khắc cung , chủ thận trọng mà có lễ , tọa sinh cung sợ thái quá mà có kiều tư . Không...nhất thích hợp tọa xung cung , dao động . Càng có âm hợp nhân của , sợ biệt cung không chế , thì ôm tì bà mà gặp khác thuyền , nếu không cũng có môi giới ny chi lưu . Tọa hại cung chủ không hòa thuận mà đố kỵ , tọa hình hại thêm hình thương ngang ngược . Nếu tọa đức lộc cung , làm mệnh phụ suy của , mà đoan trang có phúc . Nhập không hương không cứu làm quả phụ đoán của mà ở goá không nơi nương tựa . Tọa Dịch Mã càng vùng đinh thần , lại nhân phác thảo huyền âm hợp giả , sợ ngoan lễ nghi mà hãn bỏ trốn . Nếu tọa đinh mã nhân cát đem tha cung gặp chế , hựu làm lấy quý luận vậy . Chủ tại nam mệnh đức cùng học đường , thì làm quan thanh chánh . Cùng trường sinh đồng thời , thì là phú hậu . Gặp phá hại là học đường , thì lại lấy thuật sĩ suy hắn. Nếu phụ nhân giá trị phá hại là học đường , lại quyết là thanh lâu người vậy . Giá trị đức lộc lại đoán là hiền đức người mẹ vậy . Như là giá trị sụt mà bàng thông của , thì nhâm học đoán mệnh bắt đầu có thể được nói vậy .

Năm này nhật can gặp thái dương , năng lượng ngoại trừ mọi thứ tai nạn lớn ương . Hành năm này mệnh giá trị khôi cương , hung ác gia tăng bệnh họa không chịu nổi . Hai mã thiên quan ứng phụng chiếu , xuất hành vui mừng gặp vinh quang hưng thịnh . Nguyệt ghét thù oán gặp bức bách , đăng minh là quỷ tiểu kinh hoảng sợ . Dụng gặp phá hư nghi hoặc quá mức , Thiên Hỉ gia tăng gặp điềm cát xương . Thiên ất sinh mệnh phi thường phúc , dù có quan phi cũng không ngại . Mộ thần nhân sau gia tăng tại mệnh , nó nhịn sinh bình mùi gặp lúc. Truyền tống vùng hung chữa bệnh cùng thuốc , cần trục chuyền máu Kỵ mã sợ? . Đằng xà ứ đọng vận khó thông , hổ quỷ tranh giành phương diện cực khổ? Hung . Đại cương chính là sinh vượng tốt, được thời đắc vị tự nhiên xương . Xuân như dần mão thần tất cả ở , tung lại hung thần cũng không ương .

Thứ tư nói tụ tập các gia học thuyết phân luận mệnh cùng phú quý bần hiểm tăng đạo cửu lưu

Lấy can là người , can bên trên chỗ nhân chi thần đem ứng người . Lấy chi là nghiệp , chi bên trên chỗ nhân chi thần đem ứng nghiệp . Lấy trường sinh là thọ nguyên , tài tinh là tài bạch , lâm quan làm thức ăn lộc , nó chỗ nhân chỗ nhân chi thần ứng thọ nguyên , chỗ gặp chi tướng ứng tài bạch cùng lộc ăn phương . Bệnh thần là bệnh , tử thần là chết , nó chỗ nhân chi thần ứng chết bệnh , chỗ gặp chi tướng ứng chết bệnh . Ban ngày ấn thụ là cha mẹ , tỉ kiếp vì huynh đệ , tài tinh Thê tài , Quan Sát làm phu , làm quan , thương thực là nam nữ nhân , chỗ nhân chi thần ứng phụ mẫu huynh đệ Thê tài cùng phu quan . Nam nữ chỗ gặp chi tướng ứng mọi thứ thích thích .

Trước xem thọ yểu lại xem cát hung , nếu là yểu mệnh thì không bàn gì nữa . Số tuổi thọ xem mệnh thượng thần tướng, mệnh bên trên kiến trường sinh che chở hào giá trị vượng tướng nhân cát đem giả , thọ nhất định cao . Nếu trường sinh che chở hào không vào mệnh bên trên can bên trên giả , kiến nhật quỷ nhân hung tướng , khóa truyền không khắc chế , hoặc ngược lại sinh của hoặc hình giả , tử vong sắp đến . Tử vong kỳ hạn , xem nguyệt kiến thái tuế tháng nào nào tuổi sinh của , tức chủ tháng nào nào tuổi chết.

Can vì bản thân vượng tướng sinh cát truyền , gặp tài phát tài , gặp quan được quan . Nếu can giá trị suy? , gặp tài không thể được tài , gặp quan lấy tai hoạ đoán của , chớ hứa lấy quan luận vậy . Chi ủy gia nghiệp , vượng tướng thì vinh , ? Suy? Thì tàn lụi . Ba truyền là cả đời chỗ trải qua , sơ là thiếu lúc, trong truyền là tráng niên , mạt truyền là cuối đời . Thích nhất ba lan truyền sinh sơ tài trong quan mạt ấn giả , cả đời phú quý thọ khảo thi . Sơ ấn trong quan mạt tài giả , thiếu niên được che chở dưới của phúc , trung niên có thể đăng sĩ , cuối đời có dư chi phí , chịu lấy ngu già . Ba lan truyền khắc hoặc sẽ cục khắc can , hoặc mạt trợ giúp sơ khắc can giả , cả đời sở tác không được chẵn khốn khổ không nơi nương tựa , chớ ngộ nhận làm quan tinh luận hắn.

Tài nhân cát đem cùng mệnh bên trên can bên trên kết hợp lại tướng sinh giả , tài không được hao tổn mong muốn làm giàu . Nếu tài nhân hung tướng cùng mệnh bên trên can bên trên tương xung tương khắc giả , đắc tài nhất định tiêu tan , đồng thời sợ bởi vì tài suy cho cùng họa vậy .

Quan nhân cát đem giả hiển đạt , nhân hung tướng nhập sĩ có gió sóng .

Can chi khóa truyền làm đề cương , trước xem xét an thân không chỗ nào tổn thương , sự nghiệp cả đời trải qua chỗ , tồn vong ẩn xuất hiện đừng râu tường .

Nhâm khóa lấy can làm chủ , can giả ngã vậy . Nó can chi khóa truyền đều là ngã tác dụng . Lại lấy thủ khóa nhập truyền là trải qua giả , lại lấy chống lên nhập truyền là suốt đời trải qua giả , lại hoặc lấy can của âm thần nhập truyền , hoặc lấy chi của âm thần nhập truyền , lại hoặc lấy sơ truyền mạt truyền làm quỷ quy can chi là suốt đời trải qua giả , đều là lấy sinh can so với can là bên trên cát . Nếu can khắc can thượng thần , khắc chi khóa dụng thượng thần , là thứ cát . Là an thân không chỗ nào tổn thương vậy . Này là bên trên cát số . Nếu can chi thượng thần dụng truyền thượng thần được khắc hại hình xung phá giả , là thân thể của ta không chỗ nào an . Cho nên tuyệt tự bại gia tai họa tụng mất mạng , suốt đời không làm nổi dưới chờ số vậy . Ắt thích hợp tường hắn. Nếu bàn về công danh , thì lại lấy khắc ngã làm quan , lại từ quý luận , không ở chỗ này hạn vậy .

Quan ( can ) lộc được mà có thể vinh thân , có chút chút ít tổn thương chi dụng tìm kiếm đến chỗ tốt phương vị chân hơi nghi hoặc một chút chẳng chịu được ngừng.

Tức xem xét can không chỗ nào tổn thương , càng thích hợp đoán can bên trên lộc thần , được mà thì tìm danh có lộc , có thể hưởng thứ nhân có lộc có thể dùng cửu lưu đủ loại nghề thủ công kỹ nghệ buôn bán có thể chi phí , nếu không không hãm , đồng thời năm mệnh can chi truyền dụng , lại không đến hình xung khắc phá , này lộc tư là lộc . Không chỗ nào tổn thương suốt đời có thể thủ phú quý , chính là đẹp số vậy . Nếu lộc được hình xung phá hại là lộc có tổn thương , tức vô sở y , thì tìm chi thượng thần lộc hoặc không lộc thì tìm truyền lộc thần , vô không hãm hình xung phá hại là cát , đóng can lộc chính là tự thân vinh hoa lộc , chi lộc trong nhà có sẵn lộc , dụng truyền lộc qua lại doanh tìm lộc vậy . Ba giả được một là đẹp , như ba giả đều không hoặc có không tốt thì không chỗ nào dừng chân không thể ngừng thủ vậy .

Hoặc tài hoặc so với hoặc ruột không bị thương không khắc , tinh tế suy tìm được cái ổn trong chịu đặt chân đừng khiến suy bại lại vô tồn .

Như khóa truyền không lộc có thể theo như , lúc tìm tiền của ta hoặc so với hoặc ấn , đều phải không hình xung phá hại , mới có thể bình ổn , có thể lập chân . Nếu có điều tổn thương lại gặp suy bại của hương , thì không chỗ nào dựa vào vậy .

Tức xem xét can bên trên làm nguyên nhân , thứ đem dụng truyền phối hợp tìm . Sơ không thành phương đoán hai , mới biết việc này được nào bởi vì ( nếu không thành truyền , phương đoán cứu phải , biết cứu ta có nào thần ) .

Khóa không toàn bộ cát , cũng trước tiên tìm can bên trên, lấy truy cứu nguyên nhân , thứ xem dụng truyền lấy xem xét nó vận dụng . Như lúc ban đầu truyền không khắc có tổn thương , thì đoán trong truyền mạt truyền có nào cứu thần , nào mới có thể dựa vào người có thể theo như , chuyện gì có thể là , mặc dù không được thành đại phú quý , cũng có thể được suốt đời của theo như . Số trong không nơi nương tựa , tư là dưới vậy .

Như thế nhâm khóa có cát có hung không thể cầm một ... mà ... Luận vậy . Như công danh minh không quan tinh hoặc có mà được không khắc , thì lại lấy ám độn được quan tinh , phụ mẫu được mà không bị thương , chỗ gặp cát thần cát sát cũng có thể quý . Như độn hung dử đi nữa , thì công danh không thành vậy . Như hỏi tài không tài tinh hoặc có gặp không khắc , lại lấy ám độn đắc tài tinh , phụ mẫu được mà không bị thương , chỗ gặp có cát thần cát sát cũng có thể tài . Nếu độn can lại không , lấy thì tài không được tụ vậy . Lại có minh cát mà trốn hung , cũng là có hại , ắt thích hợp tường hắn. Lại xem xét năm mệnh thượng thần cùng nhật can cùng sử dụng , thượng thần hoặc sống hoặc so với hoặc hình xung phá hại phương là được thể vậy .

Muốn thưởng thức tiền trình , có cùng không ngày nào thần đừng vượng định vinh khô , dụng thần nộ , can trước quý tước lộc , cao chót vót sĩ đế đô .

Văn giai cần canh đồng rồng , được võ chức vẫn thích hợp đoán thái thường , vượng tướng tướng sinh thêm thắng lợi dễ dàng . Khắc tặc không vong cùng lắm tường .

Tài quan Lộc Mã xem tiền trình , thích nhất gia tăng gặp sinh vượng hương . Như gặp mộ tuyệt không vong địa, ứng biết bói sĩ không được là lương .

Nhật can sinh mệnh nhất định lên chức , quan gặp trường sinh bất luận cái gì xa xưa . Can được quý sinh nghĩ chủ tiến , quý là dụng khắc vị khó có thể bình an .

Lục dương nguyệt tương công danh hiển , trước sau dẫn từ khanh tướng tiến . Sinh động hỗ khắc chống đạn hặc , khóa đem chuyển sinh danh dự lượt .

Ba truyền ở giữa thoái tỵ đảo dạt , ba truyền dẫn vào Long Phi Thiên . Hào Quỷ gặp hổ quan thúc nhanh , đức lộc đến nhà danh hiển truyền .

Đem gặp nội chiến chuyển thiên quan , lộc gặp gặp chi thay chức đoán . Hung tang thiên võng tai họa ách khóa , phú quý Lộc Mã thiên chức quần .

Lưỡng quý giáp củng thân mệnh bên trên, thành lại toàn bộ gặp hoạn lộ trôi chảy . Thiên kỳ lâu năm chi nguyệt suy , nội ngoại thường dùng sinh khắc lượng .

Quý gặp đầu xung quan vào chức , quan nhân Thiên Mã được mới ân . Học đường ở mệnh từ Lâm trọng , phác thảo lưỡi tới người đem tư nhân cửa .

Huyền thai Dịch Mã bốn trọng gặp , cầu quan xem kém là học thần . Chu hổ uy nghiêm suy ngự sử , như gặp bốn mùa chức thân dân .

Quý thường thích nhất nhập quan hương , nguyệt tương thanh long nhập triều đình . Càng phùng niên mệnh gặp thái tuế , bình chươngQuốc sự bảo hộQuân vương .

Mão gia tăng ngọ là hiên mã giá , tuất là ấn phù Kỵ thần xung . Bốn xây toàn bộ gặp thiên tác hợp , tam kỳ nhập truyền có kỳ công .

Đoán vòng trăm phủ có thành tựu khí , cố tổ không truyền quy bên trong cửa . Tuyệt xử gặp sinh đừng có thể thủy , quanh co nhập truyền giảm toàn lên chức .

Tam hợp sinh quan vinh hiển tiệp , bốn thời trở lại bản đi quan trễ. Phục ngâm đinh mã phòng hạch tội , đức tang thật thành lộc tuyệt kỳ .

Đêm quý ở mệnh nhất định quy điền , rồng tổn thương thái tuế trở lại lâm tuyền . Trộm lập can chi hung nhưng đợi , quỷ gặp ba bốn họa người nào yêu .

Thiên ất mão dậu số phí thời gian , đỏ chim làm quỷ phòng sát nhiều. Chu không đồng thời tuổi đến chiếu mệnh , thái dương rơi về phía tây tước? Sóng .

Quý làm sao? Quan ấn quý gốc rể vậy. Lấy học nhi được danh giả nhất định ấn hào chi cao lãng . Lấy cung mà danh giả , nhất định hào Quan của hưng thịnh . Lấy lộc mà bốc nó lộc của tôn ti , lấy sẽ mà bốc kỳ thành của tuế nguyệt . Lấy bát quái là phương góc , lấy ngũ hành là chủ quản thuộc , lấy lục thần là lớp đừng, kim làm vũ khí hình , thủy là sông biển . Thổ chủ thuế phú , người gây nên hoả hoạn lễ nghi , mộc chủ khảo công . Càn là tây bắc , tốn là đông nam . Ba làm thủ nuôi , năm là cái thiếu . Rồng là văn chương , hổ là võ thuật . Tước là ngôn luận , Đoài là thủy lợi nhuận , mà quan chế thay mặt càng thì tùy ý mà khởi vậy .

Phú làm sao , tài lộc phú gốc rể vậy. Sinh can tiêu xài giả , tài vậy . Vượng tất có hơn . Sinh bình của an nhạc giả , phúc vậy . Mạnh giả thêm khánh , duy có tài mà vô phúc giả giàu càng , có phúc mà không tài giả bần mà vui vẻ . Như thế nhất định lấy thân được của , cho nên viết can không thể gây thương vậy .

Hỏi mà Kỵ lục xung , hỏi thê mà Kỵ tài hãm , đều không thể thân mệnh không vậy . Hỏi mà Kỵ giả dối , vượng tướng thì nhiều, hưu tù thì ít. Không tán thì hình xung , khắc phá thì bạo . Vùng cát thần mà hiền lương , gia tăng hung thần mà ngang bướng , vượt thân mệnh mà bước loại , đăng nhật nguyệt mà vinh quang hưng thịnh . Xem huynh đệ giả , thì xem huynh đệ nó anh ấy đều là nhóc con tôn .

Thọ yểu làm sao , thì lại lấy phá tán không xung định của yểu nhật nguyệt vượng tướng không của thọ tuần không , hạn tuyệt Thiên khắc Địa xung , là cùng hiếu ( khảo thi ) suốt đêm vậy . Suy mà nguồn gốc của , mặc dù nhật nguyệt có thể biết vậy . Tự suy ứng nhật lục thân ứng dụng cũ chuyên cầm ấn là thọ giả không phải vậy .

Quý mệnh lấy Lộc Mã quan tinh đắc vị , quý thường long tước chủ quản các , là văn danh hải vũ công khanh chính là thân liệt miếu đường đem tướng . Chu tước màn che hữu tình nhất định chủ đăng khoa cùng thứ .

Thái thường sát ấn tướng sinh định chủ thành lập công? , vượng tướng đở viện chính là nước miếng phải hiển hách . Hưu tù thất lệnh là tạ chính lấy từ quan .

Chu tước trường nhìn vị nộ gia tăng can , trải qua mệnh nhập truyền , Lộc Mã chính là giá trị không vong , quan ấn càng gặp mộ , hãm sắp già mây xanh lận đận cao chót vót một thay mặt lạnh nho .Này là tri thức danh sĩ mệnh .

Phú mệnh lấy rồng thường vượng tướng , giao gặp tài thần , can mệnh cùng bình , hỗ gia tăng sinh hợp chính là kho tàng lợi nhuận của khách , là tư lương cự vạn nhà . Quan tinh không hãm , ấn thụ mộ chết nguyên do không thể ra sĩ giả vậy . Nếu gặp Lộc Mã nộ cũng có thể được chức .

Nguy hiểm mệnh nặng thì sát hại , nhất định phạm nhật nguyệt vong cướp hình xung khắc hại can mệnh hoặc chu tước bạch hổ hỗ đến tổn thương xem khóa thể loại thần tắc biết quân tử tiểu nhân .

Nghèo khó mệnh lấy rồng thường mất vị , Lộc Mã không hãm , nhật thần hỗ đồng thời đừng suy , khóa thể tàn tật hình hại hoặc gặp áo jacket xa khắc nội chiến ngoại chiến hoặc gặp che mộ nhập mộ xông lên dưới xung , cuối cùng sớm cơm áo gian khổ , qua tuổi cơ hàn cục xúc .

Tăng đạo mệnh , khóa gặp không vong , hoa cái gặp ngọ gia tăng mệnh , truyền gặp mẹ goá con côi , thái xung phát sinh dụng tổn thương chi , phiêu bồng khốn ách không nơi nương tựa , xong đi làm tăng học đạo . Sinh phù quý đức , giới hành tôn quý? , rồng Chu cầm các , cuối cùng văn bản rõ ràng thanh nhã . Hổ tỵ giá trị lệnh, lang ác quái đản . Chu hợp sau âm , tà tư nhân bất chính .

Cửu lưu mệnh , huyền vũ thiên không hoà thuận , thái dương thiên sau giao sinh , quý thường thi ân , khóa thể du lá hoặc dần thân tướng giá trị hoặc sửu mùi gia tăng gặp , không phải chữa bệnh bói tinh thuật , định là tăng đạo cửu lưu . Quan phù chu tước làm đao bút , thiên thầy thuốc khí làm trung y , viêm bên trên gồm thông quản quách nghệ quý không đạo kế hi văn dịch .

Ẩn dật mệnh , khóa thể du thích hợp , nhật thần hòa hợp , nhưng quan ấn bị quản chế , hung ác nhân không , can nhân phụ mẫu trường sinh , mệnh củng chu thường quý về sau, là nham sơn cốc u lặn người này , chính là lâm tuyền ẩn sĩ chi lưu . Gặp tuế nguyệt thái dương nhân ân chiếu chờ cát thần giả , nhiều lần nhận lời mời của vinh , sinh hợp tuân mệnh so với thoát không được đi giả vậy .

Cát mệnh tốt nhất được ba quang tam kỳ lục nghi hiên đóng thời Thái long đức quan tước phú quý chế tạo ấn chước vòng thuận lợi vinh hoa đức khánh đoàn tụ tốt đẹp trảm ở giữa mười năm khóa , thì mệnh không phải phú tức quý vậy. Cần không tổn hại .

Hung mệnh được hung khóa , như tam âm ngậm miệng người xa quê ba giao đầu vú xung phá dâm dật cô thần quả tú độ ách không lộc tuyệt tự độn phúc xâm hại hình thương hai phiền thiên họa thiên ngục thiên khấu thiên võng phách hóa rồng chiến tử số lẻ tai họa ách ương tội quỷ mộ lệ đức sáu thuần hai mươi tám hung khóa nội không cứu thần giả , thì mệnh là dưới nghèo khó giả vậy. Thậm chí chết vậy .

Thứ năm nói lục thân cùng sinh ra nào chờ người ta

Phụ đoán thái thường, cũng có đoán quý nhân cùng Ấn tinh , nếu vượng tướng sinh phù nhật can hoặc bản mệnh cùng không gặp không thất bại , thì phụ hữu duyên trợ giúp , được phụ lực . Nếu khắc hại can mệnh , thì không được phụ lực .

Mẫu đoán thiên về sau, Ấn tinh. Nếu vượng tướng sinh phù can mệnh không gặp không thất bại , thì được tình thương của mẹ . Nếu không , không được mẫu lực . Nếu ngược lại thương thiên sau hoặc Ấn tinh , cùng mẫu vô duyên vậy .

Thê đoán thiên về sau, thần về sau, Thê tài( dương thần ) ,Thiếp đoán thái âm Thê tài( âm thần ) cùngTừ khôi chỗ nhân chi tướng, cùng can mệnh tướng sinh không hình xung phá hại , thì được hiền thê thiếp vậy .

Huynh đệ tỷ muội đoánThái âm , tỉ kiếp, nếu được vượng tướng sinh phù can mệnh , không hình xung khắc hại không vong thất bại giả , chính là được huynh đệ tỷ muội lực , không lại không có duyên bất lực vậy .

Tử tức đoánLục hợp , tử tônCác loại, nếu nhân vượng tướng khí độ sinh phù can mệnh , thì được hiếu thuận chi tử . Nếu không , là hãn nghịch chi tử vậy .

Trở lên phụ mẫu vợ chờ lục thân , còn phải tham khảo thêm mười hai cung của lục thân phương là hoàn mỹ vậy .

Sinh ra ở gia đình giàu cóNếu không đoán bản mệnh rơi vào nào vị , phải chăng gặp không thất bại , vượng cùng nhau nhân cát đem cát thần tắc sinh ra ở nhà giàu sang , nếu không bình thường nhà . Lại đoán thai thần vượng tướng cũng chủ sinh ra nhà giàu sang vậy. Nếu không bình thường hoặc khốn khổ nhà vậy .

Thái thường gặp năm đó thái tuế xung của , chủ năm đó tang phụ . Thái thường gặp khắc hoặc hình họ chủ phụ bất lực .

Thiên sau chỗ nhân chi thần được can chi thượng thần chỗ xung khắc chủ rời khỏi hoặc tử vong , như sau nhân thần gặp không hoặc thất bại cũng là .

Tỉ kiếp gặp tổn thương hoặc nhập mộ chủ huynh đệ it hoặc cô độc .

Thái âm nhân thần không bị thương , chủ có tỷ muội . Rồng sau hỗ tổn thương đàn lạnh sắt lạnh . Âm dương hoan hợp , phu xướng phụ tùy . Nhật phạm thần trống bàn mà ca , thần kỳ kạn sư tử hà đông rống . Mẫu không phải chánh thất , càn phụ đều âm . Thứ truyền Huynh tụ , mất chẵn tại trung niên . Dụng thần tài động , mất đi thân nhân tại sớm tuổi . Năm làm mão dậu mà vào không , thân theo nương lại xuât giá . Tử làm bạch hổ mà dưới gặp Ly minh , đa phần chủ con tò vò thừa tự , nguyện ý nghe kê , mệnh gặp sinh phù càng thấy tử tôn xa động . Thích văn hạc âm thanh, tử gặp quý đức khiến tự đều là hiền . Bốc? Khóc tử , tử được ấn hình , bá đạo không? Bị thiếu hụt .

Thứ sáu nói chức nghiệp phẩm cách cùng sinh ra vòng cảnh

Chức nghiệp đoán chi bên trên thần , thần bên trên là kim , là chức là hình lính , thuộc kim ngành nghề .

Nếu là mộc , kỳ chức nghiệp là nông lâm nghiệp hoặc mộc ngành nghề .

Nếu là thủy , là thủy lợi nhuận hoặc là vận chuyển nghiệp .

Nếu là hỏa , kỳ chức nghiệp là lô dã nhà chế tạo vũ khí vi không quân .

Nếu là thổ , thì thuộc cục thuế hoặc là bộ binh lục quân .

Nếu là vượng tướng sinh can mệnh , thì có thể? Chức , càng nhân cát đem giả càng tốt hơn. Này ngoại vẫn đoán nó chi bên trên âm cùng ba truyền có không tổn hại hại không , mới có thể hoàn mỹ .

Phẩm cách đoán can bên trên thần chỗ nhân thiên tướng , như nhân thanh long quý nhân thái thường chờ người này phẩm cao thượng , chu tước phẩm chất cao mà lại tri thức cao , quá hại người phẩm phong nhã , mà lại tốt âm nhạc , huyền vũ Đằng xà câu trần thiên không chờ phẩm cách ti tiện tốt dũng gian trá vân vân.

Sinh ra vòng cảnh , chi trái là trái, chi phải là phải. Chi chỗ xung của thần là đối diện , cũng là trước . Như trời chi lấy tử làm nhà , thì sửu là trái, cũng là trước . Hợi là phải, cũng là sau . Lấy ngọ là đối lân .Lại lấy giáp là lớn cây hoặc cây rừng , lấy ất mùi cỏ cây hoặc là hoa cỏ , lấy bính là thái dương , đinh là đèn ánh sáng, lấy mậu là núi cao hoặc cao lầu , lấy kỷ là núi nhỏ , lấy canh là đường sắt hoặc nhà ga , lấy tân là kim thuộc ngành nghề , lấy nhâm là lớn biển , lấy quý mùi dòng sông hoặc cống rãnh giòng suối nhỏ . Lại giáp là sét là rồng là lương là tòa nhà , nếu sinh tại thu sét , lấy im tiếng . Sinh tại sấm mùa xuân mới có âm thanh . Sinh tại hạ năng lượng dẫn phong sinh mát , sinh tại đông lấy sợ che trời sáng ất là gió tại sơn lâm chính là thanh mộc , tại điền viên là đào lý , xuân trẻ trung ( dưới đây1 0 7 ---- 1 14Trang mùi đóng dấu )

Thứ bảy nói: tạp đàm

Thứ tám nói: trọng yếu phú văn① tâm ấn phú ② chỉ chưởng phú ③ thiên kim phú

Thứ chín nói: mệnh lý thọ yểu

Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo.
Từ APP bên trên mở ra văn chương , đọc toàn văn đồng thời bảo tồn vĩnh cửu Xem xét càng thêm tương tự văn chương
Nguyên bản ban thưởng kế hoạch tới , vạn nguyên thưởng lớn chờ tha lấy !
Đoán tha vui mừng
Tương tự văn chương
Lục nhâm luận mệnh bí mật phải - cổ tịch
Đại lục nhâm đoán mệnh pháp
Bát tự xem mệnh bí mật quyết sách hay
Lục nhâm năm biến trong hoàng qua
Đại lục nhâm tìm bắt đầu quyển của chín —— mệnh học thiên huyền
64 khóa qua tường phân giải 4 ( bắc hải nhàn nhân )
Càng thêm tương tự văn chương > >
Cuộc sống phục vụ
Khóa lại sổ sách số thành công
Sau tiếp nối có thể đăng ghi chép sổ sách số trôi chảy hưởng VIP đặc quyền !
Nếu như VIP công có thể sử dụng có trục trặc ,
Có thể ấn vào đây liên hệ phục vụ khách hàng !

 


Runtime Error

Server Error in '/' Application.

Runtime Error

Description: An application error occurred on the server. The current custom error settings for this application prevent the details of the application error from being viewed remotely (for security reasons). It could, however, be viewed by browsers running on the local server machine.

Details: To enable the details of this specific error message to be viewable on remote machines, please create a <customErrors> tag within a "web.config" configuration file located in the root directory of the current web application. This <customErrors> tag should then have its "mode" attribute set to "Off".


<!-- Web.Config Configuration File -->

<configuration>
    <system.web>
        <customErrors mode="Off"/>
    </system.web>
</configuration>

Notes: The current error page you are seeing can be replaced by a custom error page by modifying the "defaultRedirect" attribute of the application's <customErrors> configuration tag to point to a custom error page URL.


<!-- Web.Config Configuration File -->

<configuration>
    <system.web>
        <customErrors mode="RemoteOnly" defaultRedirect="mycustompage.htm"/>
    </system.web>
</configuration>