Mùi đăng ghi chép

Khai thông VIP , trôi chảy hưởng miễn phí sách điện tử chờ 14 hạng siêu giá trị phục

Khai thông VIP
Tam thức phân tích to lớn lục nhâm xin âm dương
Đại lục nhâm an lá số được chúng ta gọi là xin âm dương , đại lục nhâm của xin âm dương kết cấu theo thứ tự là do bốn khóa ba truyền cấu thành .
Bốn khóa ba truyền
Bốn khóa: chính là thiên can địa chi , gia tăng gặp của thần tướng cùng thiên quan sau đó , ngang sắp xếp tổng cộng có bốn nhóm , cho nên gọi là bốn khóa .
Thần tướng: chuyên chỉ thời gia tăng nguyệt tương sau đó , tại thứ yếu bên trên xảy ra xuất hiện gia tăng gặp của địa chi , cái này địa chi gọi là thần tướng .
Thiên quan: thần tướng của bên trên lại sẽ xuất xuất hiện quý nhân , thanh long , đằng xà tương tự cái này gọi là thiên quan .
Ba truyền: chính là từ bốn khóa trong tìm kiếm mâu thuẫn giờ chỗ , suy luận xuất ba cái địa chi , đại biểu phát triển bắt đầu , quá trình , cùng kết quả . Ba cái địa chi gọi là ba truyền .
Xin âm dương trình tự:
Bước đầu tiên: giờ gia tăng nguyệt tương
Nguyệt tương: nguyệt tương cũng chính là mặt trăng , căn cứ thái dương vận hành chỗ hợp cung vị chính là mặt trăng , để cho tiện đọc giả học tập tìm kiếm nguyệt tương , tại đoạn dưới cho mọi người tiến hành bày ra . ( cần thiết phải chú ý chính là: tất cả nguyệt phân đều là lấy tiết khí đến phân biệt )
Như thế nào tìm nguyệt tương
Tháng giêng tại dần , dần cùng hợi hợp , nguyệt tương tại hợi . ( từ lập xuân đến kinh trập là tháng dần )
Tháng hai tại mão , mão cùng tuất hợp , nguyệt tương tại tuất . ( từ kinh trập đến rõ ràng minh là mão nguyệt )
Tháng ba tại thần , thần cùng dậu hợp , nguyệt tương tại dậu . ( từ rõ ràng minh đến lập hạ là tháng Thìn )
Tháng tư tại tị , tị cùng thân hợp , nguyệt tương tại thân . ( từ lập hạ đến tiết mang chủng là tháng Tị )
Tháng năm tại ngọ , ngọ cùng mùi hợp , nguyệt tương tại mùi . ( từ tiết mang chủng đến tiểu thử là ngọ nguyệt )
Tháng sáu tại mùi , mùi cùng ngọ hợp , nguyệt tương tại ngọ . ( từ nhỏ nóng đến lập thu là tháng Mùi )
Tháng bảy tại thân , thân cùng tị hợp , nguyệt tương tại tị . ( từ lập thu đến bạch lộ là tháng Thân )
Tháng tám tại dậu , dậu cùng thần hợp , nguyệt tương tại thần . ( từ bạch lộ đến hàn lộ là tháng Dậu )
Tháng chín tại tuất , tuất cùng mão hợp , nguyệt tương tại mão . ( từ hàn lộ đến lập đông là tháng Tuất )
Tháng mười tại hợi , hợi cùng dần hợp , nguyệt tương tại dần . ( từ lập đông đến lớn tuyết là tháng Hợi )
Tháng mười một tại tử , tý cùng sửu hợp , nguyệt tương tại sửu . ( từ tuyết lớn đến tiểu hàn là tháng Tý )
Mười hai nguyệt tại sửu , sửu cùng tử hợp , nguyệt tương tại tử . ( từ nhỏ lạnh đến lập xuân là tháng Sửu )
Làm sao xác định giờ
Giờ tý 23: 0 0 ~ 1: 0 0    sửu thời 1: 0 0 ~3: 0 0    giờ dần 3: 0 0 ~5: 0 0
Giờ mão 5: 0 0 ~7: 0 0     giờ thìn 7: 0 0 ~9: 0 0    tị thời 9: 0 0 ~ 1 1: 0 0
Giờ ngọ 1 1: 0 0 ~ 13: 0 0   giờ mùi 13: 0 0 ~ 15: 0 0 giờ thân 15: 0 0 ~ 17: 0 0
Giờ dậu 17: 0 0 ~ 19: 0 0   giờ tuất 19: 0 0 ~2 1: 0 0 hợi thời 2 1: 0 0 ~23: 0 0
Chú ý: phàm qua mười một chút đến giờ tý , lúc theo như căn cứ ngày thứ hai đến luận . Qua lập xuân chính là tính là năm thứ hai . Cụ thể giờ có thể quan sát thái dương vận hành vị trí để xác định thời gian , sự thực bên trên xem bói sử dụng cũng là thái dương chân lúc, mà không phải là giờ bắc kinh .
Tìm tới sở thuộc giờ , như hôm nay là giáp thân nhật, nguyệt sẽ tại ngọ , giờ tại thân .
Từ thân hướng về ngọ bên trên suy tính . Chính là thân đến ngọ , đi hai ô vuông . Bước đầu tiên liền hoàn thành rồi,
Bước thứ hai sắp xếp bốn khóa
Hoàn thành bước đầu tiên , chúng ta tìm được chỗ di động của cách số . Tức lấy số lần đến suy bốn khóa .
Bốn khóa là từ cùng ngày nhật trụ của thiên can cùng địa chi đến suy . Bởi vì thiên can không phải địa chi , nguyên do liền cần phải chuyển hóa là địa chi đến sử dụng . Cũng chính là địa chi giấu can . Nơi này có một khẩu quyết chính là phương tiện học giả suy tính địa chi giấu làm .
Giáp khóa dần hề ất khóa thần , bính mậu khóa tị không cần luận , đinh kỷ khóa mùi canh thân bên trên, tân tuất nhâm hợi là kỳ chân , quý khóa nguyên lai sửu cung tọa , phân minh không dùng tứ chính thần .
Theo như căn cứ câu khẩu quyết này chúng ta có thể tìm được như sau rất đúng ứng .
Giáp - dần
Ất - thần
Bính - tị
Đinh - mùi
Mậu - tị
Kỷ - mùi
Canh - thân
Tân - tuất
Nhâm - hợi
Quý - sửu
Cái gọi là phân minh không dùng tứ chính thần chính là lại nói , Tý Ngọ mão dậu , bốn cái phe ủng hộ địa chi không dùng .
Như thế theo như căn cứ hôm nay giáp thân mấy ngày gần đây tính: giáp là dần , như vậy giáp tại dần vị . Đem giáp trở thành dần đến suy , chỗ suy của cách số chính là lúc trước thời đẩy tới nguyệt của cách số . Hướng phía trước suy hai ô vuông , đến tử . Như vậy liền được cái thứ nhất khóa . Giáp bên trên tử . Tiếp lấy chúng ta lại hướng phía trước suy hai ô vuông , như vậy thì sẽ đẩy lên tuất , như vậy cái thứ hai khóa chính là tử bên trên tuất . Thiên can như vậy suy xong, chúng ta bắt đầu từ địa chi tiếp lấy suy còn lại ở dưới lưỡng khóa .
Thân hướng phía trước suy hai ô vuông tại ngọ , thân buổi sáng , đây là thứ ba khóa . Tiếp lấy lại từ ngọ hướng phía trước suy hai ô vuông , được thần , cũng chính là ngọ bên trên thần . Đây là thứ tư khóa .
Chúng ta theo như căn cứ thứ tự này có thể đạt được bốn khóa , sắp xếp liệt kê ra chính là chúng ta nói tới của bốn khóa .
Thần ngọ tuất tử
Ngọ thân tử giáp
Bước thứ ba bắt đầu xuất ba truyền
Chúng ta đem bốn khóa làm làm căn cứ căn bản , đến phát sinh dụng , mới đầu ba truyền . Cái gọi là phát sinh dụng , chính là tìm kiếm khóa bên trong mâu thuẫn điểm, kịch liệt giờ chỗ . Bốn khóa phát sinh dụng gặp mặt đến chín loại bất đồng tình hình thực tế tình hình , liền sinh ra chín loại bất đồng của phát sinh sử dụng truyền phương pháp , cái này được chúng ta gọi là chín tông môn . Liên quan tới chín tông môn của phương pháp sử dụng , ngã sẽ ở sau tiếp nối của văn chương trong tỉ mỉ của luận thuật .
Như một bốn khóa loại , xuất hiện hai cái khắc , tuất khắc tử cùng ngọ khắc thân , cũng là thuận khóa , mà lại cũng là dương khắc . Cho nên theo như căn cứ mạnh trọng cuối kỳ của thứ tự tới lấy , cũng chính là liên quan hại khắc . Trong đó ngọ là trọng , tuất là cuối kỳ . Nguyên do lấy ngọ phát sinh dụng .
Tại từ sáng suy hai ô vuông , ngọ bên trên thần , thần bên trên dần . Nguyên do ba truyền là, ngọ , thần , dần .
Bước thứ tư tìm tới quý nhân
Khi bốn khóa ba truyền sắp xếp được rồi sau đó , chúng ta chính là cho bọn hắn gia tăng thêm thiên quan , vậy gọi là thiên tướng .
Thiên tướng của danh hiệu và trình tự:Quý thần , đằng xà , chu tước , lục hợp , câu trần , thanh long , thiên không , bạch hổ , thái thường , huyền vũ , thái âm , thiên sau .
Nhưng mà thiên quan phân là ban ngày xem cùng đêm xem , vậy phân là thuận hành cùng nghịch được. Bởi vì ngoài đã định quý người ở nơi nào của ngoại , còn cần phải khu khác ngày đêm của kém khác , hoà thuận nghịch là không đồng .
Ngày đêm của quý thần kém khác
Ban ngày xem: giờ dậu lúc trước của là ban ngày xem ( không bao gồm giờ dậu )
Đêm xem: giờ mão lúc trước của là đêm xem ( không bao gồm giờ mão )
Quý nhân ca quyết: giáp mậu canh tuổi trâu dương , ất kỷ chuột khỉ hương , bính đinh heo gà vị , Nhâm Quý tỵ thỏ giấu , sáu tân gặp qua loa , này là quý nhân phương .
Như giáp mậu ngày canh , ban ngày xem , muốn đem lúc trước của quý thần đối chính xác sửu vị . Nếu như là đêm xem , liền cần đem lúc trước của quý thần đối chính xác mùi vị .
Như ất kỷ nhật , ban ngày xem , muốn đem quý thần đối chính xác tý vị . Nếu như là đêm xem , liền cần đem lúc trước của quý thần đối chính xác thân vị .
Theo như căn cứ ca quyết cứ thế mà suy ra .
Thuận nghịch của quý thần kém khác
Thiên tướng của danh hiệu và trình tự: quý thần , đằng xà , chu tước , lục hợp , câu trần , thanh long , thiên không , bạch hổ , thái thường , huyền vũ , thái âm , thiên sau .
Quý nhân thuận hành: theo như căn cứ trở lên trình tự theo chiều kim đồng hồ sắp xếp
Quý nhân nghịch hành: theo như căn cứ trở lên trình tự nghịch chiều kim đồng hồ sắp xếp
Quý nhân thuận nghịch xác định: nếu như căn cứ lúc trước của quý thần bắt đầu pháp , chữ đắt đối lấy hợi, tý, sửu , dần, mão, thìn , quý nhân thuận được. Nếu như quý nhân đối lấy tị, ngọ , mùi, thân , dậu , tuất , quý nhân nghịch được.
Lấy hôm nay làm thí dụ
Hôm nay là giáp , theo như căn cứ khẩu quyết giáp mậu canh tuổi trâu dương . Giờ tại giờ thân , là ban ngày quý , cũng chính là quý nhân tại sửu , sửu tại thuận hành của vị , nguyên do quý nhân đối chính xác sửu , theo như căn cứ theo chiều kim đồng hồ phân bố . Cuối cùng ba truyền bốn khóa như sau
Bốn khóa
Hợp rồng huyền sau
Thần ngọ tuất tử
Ngọ thân tử giáp
Ba truyền
Ngọ rồng
Nhâm thìn hợp
Canh dần tỵ
Khóa truyền trong lục thân xác định
Một bước cuối cùng chính là xác định khóa truyền bên trong lục thân , lấy can là ngã , phân tích trong đó sinh khắc sinh ra lục thân quan hệ .
Lục thân quan hệ
Ngã khắc giả Thê tài , khắc ngã giả làm quan quỷ , ngã sinh giả là tử tôn , sinh ngã giả là cha mẹ , bỉ hòa giả vì huynh đệ .
Thiên can ngũ hành
Giáp ất đông phương mộc . Bính đinh nam phương hỏa . Mậu đã trung ương thổ . Canh tân thuộc hướng tây kim . Nhâm Quý bắc phương thủy .
Địa chi ngũ hành
Tý thủy chuột , sửu đống đất để đắp đê , Dần mộc hổ , Mão mộc thỏ , Thìn thổ rồng , tị Hỏa xà .
Ngọ Hỏa Mã , mùi thổ dương , thân hầu kim , dậu kim kê , Tuất thổ cẩu , Hợi Thủy heo .
Như khóa ở bên trong, giáp bên trên tử , tử là thủy , giáp là mộc , thủy sinh mộc , cũng chính là tử là giáp cha mẹ của . Tuất là thổ , giáp là mộc , mộc khắc thổ nguyên do tuất là giáp của Thê tài . Theo như căn cứ cái này quan hệ sắp xếp đến ba truyền trước đó.
Ba truyền
Tử tôn   ngọ rồng
Thê tài   nhâm thìn hợp
Huynh đệ   canh dần tỵ
Như vậy một cái hoàn chỉnh khóa thức liền sắp xếp liệt kê ra .
Nhưng mà học giả cần thiết phải chú ý chính là , đại lục nhâm tại cổ đại vậy gọi là tay áo truyền , cũng chính là nhấc tay ở giữa , bốn khóa ba truyền liền đã có được rồi . Nguyên do có chí ở đây học giả , cần có liên tục huấn luyện , ngày đêm phỏng đoán , mà sau mới có thể đạt tới tay áo truyền của mức độ . Còn cần phải chăm chỉ liên hệ .
Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo.
Từ APP bên trên mở ra văn chương , đọc toàn văn đồng thời bảo tồn vĩnh cửu Xem xét càng thêm tương tự văn chương
Nguyên bản ban thưởng kế hoạch tới , vạn nguyên thưởng lớn chờ tha lấy !
Đoán tha vui mừng
Tương tự văn chương
Não trong xin âm dương quyết bắc hải nhàn nhân
Huyền cơ cửa bí truyền đại lục nhâm quyết sách học nội bộ tài liệu giảng dạy
Lục nhâm khởi khóa trình tự
Kim khẩu quyết trong nháy mắt bắt đầu cục nhanh tính
Đại lục nhâm kim khẩu quyết tuyệt mật bốn pháp ứng dụng
Càng thêm tương tự văn chương > >
Cuộc sống phục vụ
Khóa lại sổ sách số thành công
Sau tiếp nối có thể đăng ghi chép sổ sách số trôi chảy hưởng VIP đặc quyền !
Nếu như VIP công có thể sử dụng có trục trặc ,
Có thể ấn vào đây liên hệ phục vụ khách hàng !

 


Runtime Error

Server Error in '/' Application.

Runtime Error

Description: An application error occurred on the server. The current custom error settings for this application prevent the details of the application error from being viewed remotely (for security reasons). It could, however, be viewed by browsers running on the local server machine.

Details: To enable the details of this specific error message to be viewable on remote machines, please create a <customErrors> tag within a "web.config" configuration file located in the root directory of the current web application. This <customErrors> tag should then have its "mode" attribute set to "Off".


<!-- Web.Config Configuration File -->

<configuration>
    <system.web>
        <customErrors mode="Off"/>
    </system.web>
</configuration>

Notes: The current error page you are seeing can be replaced by a custom error page by modifying the "defaultRedirect" attribute of the application's <customErrors> configuration tag to point to a custom error page URL.


<!-- Web.Config Configuration File -->

<configuration>
    <system.web>
        <customErrors mode="RemoteOnly" defaultRedirect="mycustompage.htm"/>
    </system.web>
</configuration>