Mùi đăng ghi chép

Khai thông VIP , trôi chảy hưởng miễn phí sách điện tử chờ 14 hạng siêu giá trị phục

Khai thông VIP
Lục nhâm nhập môn chủ yếu thần sát , cát thần cùng hung thần

Lục nhâm nhập môn dự đoán ở bên trong, thập nhị thần bên trong có sáu cái hung thần , tức Đằng xà , chu tước , câu trần , bạch hổ , thiên không , huyền vũ . Có sáu cái cát thần hoặc tương đối êm xuôi của thần , tức quý nhân , thanh long , lục hợp , thái thường , thiên về sau, thái âm , thập nhị thần của cát hung cùng tự nhiên của vận động quy luật quan hệ mật thiết .

Quá khứ mọi người đem thập nhị thần đoán thành là thiên bên trên của xã hội , liền tồn tại thiên bên trên của trong hoàng cung , có 12 cái thần thống trị lấy mà bề trên ở giữa của mọi thứ , hoàng cung lấy quý nhân làm chúa tể , là quân vương; thiên sau là quý nhân vợ; thái âm là quý nhân của thiếp; thiên không , Đằng xà , huyền vũ cũng là quý nhân của nô tỳ; thanh long , chu tước là văn thần; thái thường , câu trần , bạch hổ là võ tướng . Cái này chút ít thần chưởng quản lấy người của cát hung họa phúc cùng âm phủ của đại quyền sanh sát .

Thực tế bên trên 12 cái thần của định tính , hoàn toàn là căn cứ từ như thế giới có quy luật chu kỳ tính biến hóa , cùng cùng với loại này biến mà phát sinh các loại hiện tượng tự nhiên , lấy nó ý nghĩa tượng trưng mà đạt được . Trong này mặc dù có quỷ thần mê tín của thành phân , nhưng chỉ cần chúng ta dụng lý tính của thái độ đến đối đãi những hiện tượng này , vứt bỏ mê tín sắc thái của đông lưỡng , liền có thể từ trong lĩnh ngộ được rất thêm của liên quan tới nhân sinh cùng tự nhiên âm dương tăng giảm đạo lý .

Lục nhâm thần sát: xuân của thanh long , lục hợp

Mùa xuân vạn vật khôi phục , cây cối cành lá rậm rạp , cơ hội sống dạt dào , chính là mọi người vất vả cần cù cày cấy , sự nghiệp trường vào của tốt đẹp thời gian . Nguyên do , đại biểu mùa xuân của địa chi dần , Mão mộc , liền đại biểu lấy giàu có cơ hội sống , bừng bừng hướng bên trên. Dần là thanh long , mão là lục hợp , thanh long cùng lục hợp liền thành là long đằng vạn dặm , vui mừng hòa hợp của cát thần .

Thanh long là bách thần trong lành nhất lợi nhuận của thần của một . Thanh long vượng tướng thì chủ vui mừng , tài vật , ngọc lụa , mễ cốc , sinh sản , lên chức vân vân, đồng thời cũng chủ hôn nhân , tốt sẽ, tiệc rượu , thai sản các loại, chỉ cần thanh long vượng tướng mà lại sinh can , bất luận cái gì tai nạn đều gặp phải nghênh nhận mà phân giải . Nhưng nếu như thanh long hưu tù hoặc khắc can , liền thành thích bên trong có buồn .

Lục hợp chủ vui mừng , hôn nhân , hòa hợp cùng mọi thứ hợp tác , liên hợp , hội hợp , lại chủ thành tựu , yến sẽ vân vân. Mão là lục hợp , vừa là nhật nguyệt cánh cửa , là phía đông đường chân trời bên trên của người mà giao hợp , nhật nguyệt giao hợp , âm dương giao hợp , ngày đêm giao hợp . Mão vừa là tứ chính vị của một , bởi vì vừa là đông tây giao hợp , nam bắc giao hợp , thống ứng một cái "Hợp" chữ . Lục hợp vượng kết hợp lại , thì vui mừng hôn nhân thành tựu; nếu hưu tù hợp , thì có nam nữ việc ngầm mờ ám , kết hội (hùn vốn) đầu cơ giở trò , qua lại biến trạng thái , lừa gạt , minh hợp ám đấu vân vân. Cái này cũng là dương hòa hợp âm hợp của khu đừng.

Lục nhâm thần sát: hạ của Đằng xà , chu tước

Mùa hè nam phương chi thần là Đằng xà cùng chu tước , Đằng xà là tị , chu tước là ngọ , cũng là hỏa thần . Mùa hè nóng bức , hoả khí bức người , khiến cho nhân tâm phiền khí 矂 dễ dàng sinh tiết , sinh ra khẩu thiệt thị phi , phát sinh quái khác của tiết , nguyên do Đằng xà chu tước liền có cái này loại tính chất .

Đằng xà là hung nhất chi thần , Đằng xà vượng tướng của lúc, không chủ động đả kích nhân loại , can chỗ bí mật sinh sôi nẩy nở sinh nuôi dưỡng , nhưng nếu lọt vào xâm phạm thì hung không thể đở . Tại thu đông chi giao , Đằng xà tức sẽ tiến vào ngủ đông , khắp nơi kiếm ăn , hung diễm không chịu nổi . Nguyên do Đằng xà vượng thì chủ thai sản việc vui , suy thì chủ hỏa ánh sáng, sợ nghi , buồn sợ , quái khác sự tình .

Chu tước là nam phương một loại lan truyền tin tức đại điểu , nguyên do xem văn chương , khảo thí , thư , tin tức chờ cùng văn thư có liên quan sự việc nhìn thấy chu tước cũng là đại hảo sự . Chu tước là hỏa thần , đại biểu thái dương chiếu rọi của địa, chu tước gia tăng thần , đã , ngọ , mùi, thân , thì là chu tước bay lên không bay lượn , phần kết đào ra nhiều , thư thông suốt . Nhưng mà cũng có khả năng tạo thành chủ quản tụng , đấu tranh , hỏa ánh sáng, sợ khác , buồn sợ , khẩu thiệt thị phi loại cát sự tình .

Lục nhâm thần sát: thu của bạch hổ , thái âm

Mùa thu vạn vật tàn lụi , khí xơ xác tiêu điều tựa như lưỡi búa chém giết vạn vật , lại như chiếu tướng chinh chiến cát trường , nguyên do đại biểu thu lớn địa chi thân , dậu kim liền gọi là âm sát chi thần .

Bạch hổ là dương kim , đại biểu lấy đao kiếm thương qua , chinh chiến vạn vật , vu quân tử thì tính tình cương liệt , uy vũ , hùng tráng , quang minh lỗi lạc . Bạch hổ vượng tướng , thì có thể rất có hành động, đại lập kỳ công , bởi vì có Đại tướng quân của hiệu . Can tiểu nhân thì đại biểu lấy tật bệnh , tử vong , cản đường chặn giết , con đường đao kiếm , quan gia ngang cơn xoáy , tử thần vong hồn vân vân. Nguyên do , đối can người thường mà nói , bạch hổ là một cái phi thường hung ác thần .

Lưỡng là âm kim , là châu báu ngọc thạch tương tự . Lưỡng kim là chí âm chi thần , nguyên nhân hiệu thái âm . Bởi vì phụ nữ thích đeo châu bảo ngọc khí , nghệ thuần âm , nguyên do lưỡng kim tượng đi xa phụ nữ . Vượng tướng đại biểu tâm địa thiện lương , nhân từ bác ái , thêm giúp người làm niềm vui , hưu tù thì đại biểu ám muội việc ngầm , gian tà dâm loạn , tâm địa ác độc , thuộc lòng mà tổn thương đám người.

Lục nhâm thần sát: đông của huyền vũ , thiên sau

Đông thiên hàn khí bức người , là âm khí tối thịnh của lúc, mùa đông là hợi , Tý thủy thần , thủy chủ lưu động , lại biểu thị đêm phương , bởi vì liền quyết định vậy nó đêm phương chi thần của đặc biệt giờ .

Hợi là huyền vũ thuỷ thần , là âm thần . Nguyên do nó tính là tiểu nhân , đạo tặc , di vong , lạc đường , việc ngầm , gian tà các loại, là trộm cắp chi thần . Huyền vũ vào đêm phương thì đạo tặc nổi lên bốn phía; thái dương căn cứ huyền vũ , thì đạo tặc bị bắt .

Tử là trời về sau, là dương thủy . Đông chí là dương sơ sinh của địa, là vạn vật âm cực mà dương sinh . Lại như âm dương giao hợp sản sinh mới sự vật . Nguyên do tử tượng đi xa hoài thai phụ nữ , danh là trời về sau, có lấy bố thí , ân huệ , ám trợ kẻ khác của phẩm được. Nguyên nhân ngay tại can âm dương của nó của phân biệt . Âm giả là trộm , dương giả là ân . Chỉ vì nam nữ việc ngầm mờ ám , thủy tính dương hoa cũng cùng thủy có quan hệ , cái này lại tất cả ở can nó vượng tướng hưu tù của tình hình trạng thái .

Lục nhâm thần sát: bốn mùa của chuyển sang

Tuất , thần , sửu , mùi bốn mùa là xuân phục thu đông của chuyển sang giai đoạn , bọn chúng phân đặc biệt có bản cuối kỳ tính chất nhưng lại là bản cuối kỳ của cuối cùng kết hòa dưới cuối kỳ của bắt đầu , bởi vì , vẫn gồm có từng cái mùa vụ ở giữa tính chất , cũng chính là cái gọi là "Cùng trong" . Bọn chúng là bốn phương mộ , lại là ngũ hành mộ . Mộ chính là cuối cùng kết hòa quy ngậm , sự vật rơi vào Tuất , thần của địa, thì thêm hung hiểm , mà rơi vào sửu , mùi của địa, thì thêm may mắn . Bởi vì thần là thiên la , Tuất là địa võng . Thần là câu trần , là một thành viên võ tướng , chuyên quản đuổi bắt , tập lấy , chiến đấu , tranh tụng sự tình . Câu trần nhân vượng thì chế huyền vũ . Đồng thời , câu trần lại chủ ấn thụ , là lãnh tụ chi thần . Cơ là thế nào mất thời mất mà thì tàn nhẫn bất nhân , chi tiết ngang sinh , âm mưu phác thảo kết , oan khuất người ba phải , nguyên do câu trần lại là một cái hung thêm mà cát thiếu của thần .

Tuất gọi thiên không , là một cái đối diện lấy thiên ất quý nhân của vô ảnh vô hình của thần , thực nguyễn bên trên chính là không vong chi thần . Chuyên chủ hư , không , lừa dối , ngụy , không được thực cùng lừa gạt , đùa giỡn , hãm hại , úc nói vân vân. Thiên không là một cái hư tổn chi thần , đối với người thì chủ giả dối lừa gạt , đối mình thì có thể lý phân giải là có trí tuệ , có sách lược , tổn hại kỷ cùng chế nhân tất cả ở can nó vượng tướng hưu tù của tình hình trạng thái .

Sửu là quý nhân , là bách thần vua . Nó có thể là quân vương , cũng có thể là lãnh đạo , hoặc giả đại biểu danh vọng rất cao người . Quý nhân có âm quý dương quý của phân , dương quý chủ ban ngày , âm quý chủ đêm . Dương quý chủ thị , âm quý là rỗi rãnh . Quý nhân sau cùng sợ không sợ rỗi rãnh . Quý nhân thuận hành thì xử lý tiết thuận lợi , nghịch hành thì thêm cách trở . Quý nhân là quân chủ , có thống tỉ lệ toàn cục trách nhiệm , bởi vì , quý nhân thanh minh thì quốc thái dân an , quý nhân ngu ngốc thì họa phương diện nổi lên bốn phía , quý nhân không hãm thì vô sở y bằng , quý nhân trèo lên thiên môn thì vạn sự có thành tựu .

Mùi là thái thường , là áo gấm vóc của quan , là bốn thời niềm vui thần . Quá hợp chủ tiệc rượu , chúc mừng , hôn nhân xuât giá cưới , phụ mẫu ấn dạy các loại, là một cái may mắn chi thần .

Hung thần cùng cát thần đại biểu hàm nghĩa phải xem các phương diện của nhân rối , không thể kết luận bừa . Sắp đặt hình trình diễn miễn phí tại 《 đại lục nhâm chỉ nam 》 trong tổng kết ra như vậy một chút ít nguyên tắc: "Hung thần hình hại tai hoạ liên miên , cát đem tướng sinh hân hoan không thôi . Hung thần hòa hợp , gặp tai họa không đến sâu nguy , cát đem gặp tổn thương , chúc phúc nhất định không phải toàn mỹ; cát thần gặp hung quẻ ở bên trong không phán tranh giành của đạo , ác sát gặp cát quẻ của nội không hân hoan lý lẽ . Sát vung ác sinh ngã thì nó thích cuối cùng đến; đem nhanh chóng lương khắc ngã thì buồn khó không thôi . Hung thần không cát vậy. Hợp can thì tụng đừng , cát thần không hung vậy. Kỳ kạn thì họa bắt đầu" ; "Cát thần vượng tướng sự tình đều là cát , hung thần vượng tướng sự tình nhất định hung" các loại, có thể cung cấp tham khảo .

( bài này chuyển nước mình dịch nhà )

Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo.
Từ APP bên trên mở ra văn chương , đọc toàn văn đồng thời bảo tồn vĩnh cửu Xem xét càng thêm tương tự văn chương
Nguyên bản ban thưởng kế hoạch tới , vạn nguyên thưởng lớn chờ tha lấy !
Đoán tha vui mừng
Tương tự văn chương
Chương 5:? Lục nhâm phán đoán của nguyên tắc căn bản
Đại lục nhâm phán đoán của mấy cái chủ yếu căn cứ
Đại lục nhâm quý nhân phú chú phân giải - 【 đại lục nhâm yêu thích giả giao lưu ] - đại lục nhâm khóa thư võng lục nhâm kỳ môn xem bói thuật số thuật số . . .
Đại lục nhâm ( lục hào ) mười hai quý thần thần sát tường thuật tóm lược
Lục nhâm châm thấy máu lý luận thiên 4  xong
Đại lục nhâm tự học giáo trình 7
Càng thêm tương tự văn chương > >
Cuộc sống phục vụ
Khóa lại sổ sách số thành công
Sau tiếp nối có thể đăng ghi chép sổ sách số trôi chảy hưởng VIP đặc quyền !
Nếu như VIP công có thể sử dụng có trục trặc ,
Có thể ấn vào đây liên hệ phục vụ khách hàng !

 


Runtime Error

Server Error in '/' Application.

Runtime Error

Description: An application error occurred on the server. The current custom error settings for this application prevent the details of the application error from being viewed remotely (for security reasons). It could, however, be viewed by browsers running on the local server machine.

Details: To enable the details of this specific error message to be viewable on remote machines, please create a <customErrors> tag within a "web.config" configuration file located in the root directory of the current web application. This <customErrors> tag should then have its "mode" attribute set to "Off".


<!-- Web.Config Configuration File -->

<configuration>
    <system.web>
        <customErrors mode="Off"/>
    </system.web>
</configuration>

Notes: The current error page you are seeing can be replaced by a custom error page by modifying the "defaultRedirect" attribute of the application's <customErrors> configuration tag to point to a custom error page URL.


<!-- Web.Config Configuration File -->

<configuration>
    <system.web>
        <customErrors mode="RemoteOnly" defaultRedirect="mycustompage.htm"/>
    </system.web>
</configuration>