Mùi đăng ghi chép

Khai thông VIP , trôi chảy hưởng miễn phí sách điện tử chờ 14 hạng siêu giá trị phục

Khai thông VIP
Đại lục nhâm tâm kính bảy

2 0 1 0 - 12- 1 1

Xem chủ nhân thiện ác
Là khách không biết chủ nhân ý , thiện ác khó phân mùi dám đầu 《 thông thần tụ tập 》 làm hành trình nhật trước mộ trình xa, muốn gửi an nông sợ chủ mưu . Thần là chủ nhân nhật là khách , thần bên trên tướng sinh cát có thể đầu thần bên trên cùng nhật tướng sinh , ở vượng tướng , là trường giả , khách có thể ở . Tuân chú thích: lấy nhật là hành khách , lấy thần vi chủ nhân . Nếu nhật bên trên nhân hung thần ác tướng, xa khắc thần bên trên giả , khách ý không giỏi , chủ nhân không thể lưu lại . Nếu đoạt ca nhân hung thần ác tướng, xa kỳ kạn bên trên giả , chủ nhân không tốt , khách không thể ngủ lại . Một mây 4: năm mệnh bên trên nhân hung thần ác tướng, cũng không thể ở . Nếu nhân cát thần lương tướng , nhất định gặp trường giả người , có thể lưu lại vậy . Đăng ngày mai không đem dụ ngã , khôi cương tỵ hổ càng khó buồn nguyên vũ là tặc . Từ khôi thắng quang thích hợp gấp gáp đi , thần sau gia tăng gặp đừng đùa lưu lại tuân chú thích: chi bên trên nhân đăng minh , thiên không , là tặc nhà , ắt tới gian trá dẫn dụ . Chi bên trên nhân khôi cương tỵ hổ , là ác nhất nhà . Chi bên trên gặp thắng chỉ từ khôi , diệc phi thiện chủ . Phàm gặp loại này thần , đều không thể ở . Thần sau là ghét ế không được minh , di vong chi thần , nếu gia tăng năm mệnh của bên trên, cũng không có thể tìm nơi ngủ trọ . Vĩ đại nhà theo như: này tiểu chú "Năm mệnh của bên trên" coi như "Chi thần của bên trên." .
Khách gửi vật có thể đóng không
Có khách tới đầu gửi đến lúc, bất tri bỉ ý muốn nào là . Thần bên trên âm thần đoán thiện ác , xa khắc can thần tất bại nguy thần bên trên âm thần , thứ tư khóa thần vậy . Càng xem chi thần chỗ gặp chỗ , nơi đây thần thương nhật không thích hợp giả sử tháng bảy đinh tị thời gian lúc, hỏa thần thái ất vậy . Thái ất tị gia tăng tử , Tý thủy khắc đinh hỏa , chi thần lên đồng tổn thương nhật vậy . Hỏi việc phát sinh duyên nào nguyên nhân , lúc dụng thiên quan lấy quyết của tuân chú thích: phàm có người đến gửi vật , đều là lấy nhật thần quyết hắn. Nếu nhật khắc thần thượng thần có thể lưu lại . Nếu thần của âm thần tức thứ tư khóa thượng thần kỳ kạn bên trên khóa thứ nhất , không thể thu vào , vật của nó nhất định của trộm cướp , sau tất bại mệt mỏi chủ vậy . Nếu thần thượng thần kỳ kạn thượng thần , cũng không có thể lưu lại .
Yết quý nhân hoặc có sở cầu
Yết kiến tôn quý quan chỗ nào thích hợp? Thanh long tiểu cát có thể đầu y , đẩu cương gia tăng mạnh sở cầu lấy được . Gia tăng cuối kỳ về tay không trọng đợi ngày thần tướng sinh , cái đó ta thấy thích , tương khắc gặp không thích . Lại nhật thần thượng thần đem cát , như thanh long thái thường lục hợp sở cầu tất được . Như thần đem không tốt , sở cầu không vậy .
Ân tình nhẹ thực
Cái đó có người đến không có thật , gia tăng thời nhìn kỹ nhật gồm thần . Thần trên có thần thương nhật bên trên, đến mà nói từ không được vọng sắp đặt . Nhật là lai sứ thần là ngã , can nếu tổn thương chi là vọng nhân. Âm không tỵ hổ khôi cương lập nhật đứng ở bên trên, lục tướng gặp can nhất định lừa gạt người nếu truyền hung sự , xem bạch hổ cùng hôm nay so với , chính là thực . Nếu xem cát sự tình , xem thanh long , cùng hôm nay bỉ hòa là thực . Tuân chú thích: phàm xem nhẹ thực thật giả , trước xem can chi , nếu chi thượng thần khắc can bên trên, xem việc có thể tin . Nếu can thượng thần khắc chi thượng thần , không thể tin . Thái âm , thiên không , Đằng xà , bạch hổ , thiên khôi , Thiên Cương gặp nhật can , cũng là nhẹ lừa dối không thể tin . Không vong , liên quan hại nhập truyền dụng đều là nhẹ . Thiên Cương gia tăng mạnh có thể tin , gia tăng trọng nửa thật nửa giả , gia tăng cuối kỳ toàn bộ nhẹ không được thực . Trở lại ngâm ân tình tướng thuộc lòng . Nếu thân thần làm chu tước nói thêm gian trá , không thể tin . Nếu truyền hung sự , xem chiết hổ , cùng hôm nay tướng sinh so với hợp chính là thực; nếu truyền cát sự tình , xem thanh long cùng hôm nay tướng sinh so với hợp chính là thực .
Xem rượu có hay không
Ta có tốt khách muốn liền cô , hỏi anh ấy có rượu lại nghi ngã . Từ khôi gia tăng mạnh nay phương gây , gặp trọng thuần hương cuối kỳ kiệt khô 《 nhập thức 》 nói: lấy chính thời xem thiên bên trên từ khôi , gặp mạnh bắt đầu gây , gặp trọng đã chín , gặp cuối kỳ thì không . Tuân chú nói: kiệt khô , không vậy . Này bốc rượu có hay không to lớn lược bỏ vậy . Liệt đem đại cát gia tăng gặp chỗ , chi mùi gặp tử được nửa ấm 《 nhập thức 》 nói: lại xem thiên bên trên tiểu cát gặp vượng tướng của hương tất có rượu , gặp hưu tù của hương không có rượu . Lại lấy đại cát gia tăng lúc, nhật thượng thần gặp công tào khôi cương là rượu sơ thành thục , gặp thần về sau, tiểu cát có rượu không nhiều , chỉ nửa ấm . Tuân chú nói: thanh long lục hợp gia tăng nhật bên trên, nhất định sẽ có rượu . Nếu gia tăng mộc vị chua , gia tăng hỏa vị đau khổ , gia tăng thổ vị ngọt , gia tăng kim vị cay , thêm nước vị nhạt .
Xem đánh cá và săn bắt được không
Đánh cá và săn bắt thái xung là tọa thần , mấy ngày gần đây gia tăng ngọ hổ lang sân . Sửu gặp sinh chính đang là mất , nằm mão về tay không bất lợi người . Chi là cá chim can là lưới , can tổn thương chi cát lấy được chim vảy . Xem thời được khắc là có nhiều , doanh thất đừng gia tăng nhật cùng thần 《 nhập thức 》 nói: lấy nhật can là đánh cá và săn bắt người , lấy chi thần là chim thú . Nếu nhật thượng thần nộ , thần thượng thần vô khí giả , nhất định lấy được , ngược lại này không được lấy được . Lại phục ngâm khóa không được. Lại người hành năm bên trên đồng thời nhật thần thượng thần năng lượng chế vật loại giả tất được . Lại lấy Thiên Cương gia tăng cuối kỳ tất được , gia tăng mạnh không được. Phàm đánh cá và săn bắt , nhật can gia tăng ngọ bất lợi , là Ly trong nhẹ vậy . Thích hợp mão là thương môn có lấy được . Sửu mưu sinh cửa , không được . Nếu nhu nhật phục ngâm , mão tinh , chủ thú phục tàng không ra . Hợi vi doanh thất , là khai môn , cũng chủ thú được đất khó lấy được vậy . Tuân chú thích: doanh thất   , đăng minh vậy. Là khai môn , nếu đánh cá và săn bắt được lúc này , cầm thú được nó đất không được lấy được vậy . Phàm đánh cá và săn bắt , can là lưới cổ , vừa là người , chi là chim là thú là cá miết , can khắc chi có thể được , chi khắc can không thể được . Nếu chính thời được khắc , nhất định lấy được nhiều chi can tướng tổn thương , lấy được không nhiều . Muốn biết được vật gì , chi thượng thần luận hắn.
Xem quái khác
Có quái kinh người cần hầu buồn , ba sinh động đem phân biệt nó do đoán chu tước nguyên vũ vân vân. Lại đoán quái là nào thần loại , ba mươi sáu chim lần lượt tìm . Tị làm thiên không thủy trùng vật , dậu nhân lục hợp phủ minh cưu . Tuất đồng thời lục hợp thần sợ cẩu , cương bổ sung Đằng xà giếng phí lưu . Thái ất hợi đồng thời tỵ đi vệ sinh , truyền tống quang minh đại cát tuổi trâu .
Tuân chú nói: phàm xem quái , trước xem Đằng xà , thứ xem nguyệt nguyệt ánh sáng, đại sát , trực phù , lại phàm Đằng xà của âm thần tác sinh khí lượng tướng , nhất định là vật sống; tìm đường chết khí hưu tù , nhất định tử vật . Nguyệt ghét , tháng giêng bắt đầu tuất nghịch mười hai . Đại sát , chính tuất hai tị ba ngọ bốn mùi năm dần sáu mão bảy thần tám hợi cửu tử mười sửu mười một thân mười hai dậu . Trực phù , giáp ngày tỵ , ất nhật thần , bính nhật mão , đinh nhật dần , mậu nhật sửu , kỷ nhật ngọ , ngày canh mùi , tân nhật thân , nhâm nhật dậu , quý nhật tuất . Lại thiên mục sát , càng chủ quái khác , xuân thần hạ mùi thu tuất đông sửu là vậy . Ba mươi sáu chim giả , phân mười hai cung , lại phân sáng thời ban ngày thời mộ lúc, phàm bói thẻ dần đến tị là sáng , ngọ đến dậu là ban ngày , tuất đến sửu là mộ . Mà lại như dần nhật , sáng là báo , ban ngày là hổ , mộ là ly là vậy . Tinh tế đồ tại sau .
Tử sáng yến , ban ngày chuột , mộ bức .
Sửu sáng tuổi trâu , ban ngày cua , mộ miết .
Dần sáng báo , ban ngày hổ , mộ ly .
Mão sáng chồn , ban ngày thỏ , mộ hồ ly .
Thần sáng rồng , ban ngày giao , mộ cá .
Tị sáng tỵ , ban ngày thiện , mộ con giun .
Ngọ sáng mã , ban ngày lộc , mộ con hoãng .
Mùi sáng dương , ban ngày ưng , mộ nhạn .
Thân sáng vươn , ban ngày khỉ , mộ nhu .
Dậu sáng cưu , ban ngày gà , mộ trĩ .
Tuất sáng lang , ban ngày cẩu , mộ sói .
Hợi sáng heo , ban ngày dư , mộ lợn .
《 nhập thức 》 nói: xem chính thời ba truyền ở bên trong, có Đằng xà thì là quái , không thì không được là quái chớ nghi . Xem thiên thượng thần sau chỗ gia tăng chi thần , cùng nhật thần tướng cát , không được làm hại , tương khắc thì là hung họa . Xem vật gì là quái , xem thần sau chỗ gia tăng địa bàn chi thần , sở thuộc ngũ hành quyết của , mộc chủ Lâm , hoa cỏ , đồ gỗ là quái , kim chủ kim thạch đồ vật , thủy chủ hà bá thuỷ thần , heo chuột là quái , người gây nên hoả hoạn thần miếu từ vũ , thần quỷ là quái , thổ chủ gia thần , tổ tiên , thần ngược lại là quái .
Xem bác hí
Ngập hí ba truyền cát tương lập muốn biết thắng vân , nhưng đoán cát tướng, hai người đều khóa liền năm suy hai người mỗi bên xem hành năm bên trên cát đem tức được người năm bên trên được hung tướng khắc này thắng . Năm bên trên cát thần mặc dù chủ thắng , khắc được hung thần khắc vậy suy tuân chú nói: một người duy nhất xem , chỉ nhìn ba truyền có cát thần nam thần , tất thắng . Hai người xem , tức đoán mọi người hành năm thượng thần , ngã khắc cái đó , cái đó bại; cái đó khắc ngã , ngã bại . Hành năm trên có cát thần lương tướng , tuy nhiên có thể thắng , nếu được hung thần xa khắc , cũng bại . Ba người trở lên đều là tường này đều là đoán hành năm thượng thần vậy. Cùng tuổi cần minh chủ khách biết như hai người cùng năm , thì đoán chủ khách vị vậy . Hành hô là khách sau làm chủ , khách là can hề chủ là chi . Thứ yếu trên dưới tương tàn hại , chọn nó mạnh giả cát chịu thi . Vượng tướng rồng thường ở chủ bên trên, chủ lúc đại thắng lấy được tiện nghi nhật là khách , thần làm chủ . Nhật bên trên mỗi ngày ất , rồng , thường , lại chế thần thượng thần giả , khách thắng . Chi thần bên trên thấy vậy giả , chủ thắng . Này Dã Hạc luận , vĩ đại nhà theo trình bằng nam bản bổ túc . Lại "Thứ yếu trên dưới tương tàn hại" bốn câu , thì theo 《 thông thần tụ tập 》 sửa chữa . Anh ấy bản tác sáu câu nói: "Can chi trên dưới nói lành dữ , khắc cái đó của thời khiến có thể là . Đối địch từ nào suy thắng bị? Sắp năm bên trên định thắng thua . Tương khắc chọn nó mạnh giả thắng , rồng thường vượng tướng cũng không khó hô ." Lại theo như quyển chú nói: ba người xem theo như tiền lệ , khiên hành năm . Nếu là cùng năm người , cần phân hai bên chủ khách , trước bắt đầu giả là khách , hậu ứng giả làm chủ , lấy nhật can là khách , chi làm chủ . Nếu chi khắc can chủ thắng , can khắc chi khách thắng . Càng nhân cát đem vưu cát . 《 nhập thức 》 nói: lại xem học trò tại cô ngồi giả thắng , tại nhẹ ngồi giả bị . Cô hư giả , lục giáp tuần trống rỗng là cô , cô của đối xung giả là giả .

Đại lục nhâm tâm kính quyển 8

Lính xem cửa
Xuất quân trạch nhật
Trạch nhật Thiên Cương gia tăng nguyệt kiến , đoán kỳ thần che có thể dời quân . Tuổi đối đăng minh thần sau dưới tuổi đối, chính là tuổi đối nhật vậy. Tuế tiền đầu dưới dậu gồm thân chính là tuổi đối ngày hôm trước vậy . Sông khôi gặp chỗ đoán thiên phủ , tuổi sau vẫn cần ngửa gặp dần . Thiên thương đại cát gia tăng chịu dụng 《 tụ tập đầu trải qua 》 nói: Thiên thương , đại cát dưới "Dạ." Ngôn ngữ đần trải qua 》 nói: Thiên thương , làm nổi bật nét chính nguyệt bắt đầu dần tháng hai sửu , nghịch hành mười hai thần là vậy. Hơn ngoại tương ngộ bất lợi người 《 lục nhâm binh cơ ba mươi xem 》 chú nói: phàm chọn xuất quân nhật , chuyên lấy Thiên Cương gia tăng nguyệt kiến bên trên, đoán truyền tống từ khôi dưới là tuổi nhựa cây , thiên khôi dưới là trời phủ , đăng minh thần sau dưới là là tuổi đối, đại cát dưới là trời kho , công tào dưới là tuổi về sau, đã bên trên nhật thần đồng thời cát , lại gặp trên dưới tướng sinh , vưu cát . Như thái xung dưới là hiệp tất , Thiên Cương dưới là bị xung , thái ất dưới là chiết xung , thắng quang dưới là mãnh xung , tiểu cát dưới là chí tử , kỷ bên trên nhật thần tại hung , không thể xuất quân . Lại xem trên dưới tướng sinh còn cát , tương khắc thì hung .
《 long thủ kinh » nói: xuân tháng ba đông phương thất túc là tuổi vị , nam phương thất túc là tuổi nhựa cây , phương tây phương thất túc là tuổi đối, bắc phương thất túc là tuổi sau . Tháng đầu hạ tinh trương nhị nhị tinh là bị xung , tháng cuối hạ giếng khôi hai sao là đậy xung , tháng giêng sơ xuân hạ thu đông giống đây. Tuổi vị , bị xung , đậy xung , chiết xung , tuế tiền , hiệp tất đều là hung , tuổi về sau, vân đối, Thiên thương , thiên phủ đều là cát , nhật thần mặc dù hung , không được làm hại vậy . Lại nói: thường lấy Thiên Cương lâm Nguyệt kiến đại cát dưới hai sao là trời kho , thiên khôi dưới là trời phủ , tiểu cát dưới hai sao là chí tử , trọng nguyệt vô thiên phủ cùng là xung tinh , tháng đầu mùa không chí tử cùng chiết xung tinh , cuối kỳ nguyệt vô thiên kho cùng là anh tinh , Thiên thương , thiên phủ khởi sự đức cùng tam thế , đại cát . Chí tử , bị xung , đậy xung , mang tinh , khởi sự chí tử tang , đại hung .
Trịnh theo như: 《 thông thần 》 chờ sách mùi tụ tập lính xem , nay lấy 《 binh cơ ba mươi xem 》 cùng 《 long thủ kinh » chờ sách giáo của , đồng thời tiết ghi chép nó đủ phân giải 《 tâm kính 》 giả bổ sung mỗi bên điều cuối cùng .
Vĩ đại nhà theo như: 《 long thủ kinh » này điều vốn có khuyết văn , cuốn sách này bổn hệ cho bản trước tuổi được đọc tôn vực sâu như tiên sinh bản in . Theo mây từ 《 đạo tạng 》 trong ghi chép xuất . Như thế khuyết văn cùng cho bản đồng , không được giáo vậy . Lại theo như: từ hình lớn ở lục nhâm mà không lớn ở lựa chọn , theo nó ca câu , chỉ vì mỗi tháng trong đã định cầm phá nguy thành thu vào mở bảy ngày cát mà thôi. Phu xuất quân đại sự , phá thu vào ngày 2 cự có thể tuỳ tiện vận dụng a: tạm gác lại có thể vậy .
Không thể dùng nhật
Ất mậu kỉ tân nhâm năm ngày , bốn trọng tăng theo cấp số cộng chín sửu thần . Chiếu tướng ngày này đừng xuất mã , chỉ sở khó thoát máu nhuộm bụi này bốn câu vĩ đại nhà theo 《 lục nhâm đại toàn bộ 》 nội lính xem bổ túc . Ất tị bính thìn đinh tị nhật , quý hợi thích hợp khiến đừng xuất quân vĩ đại nhà theo như: này bốn ngày nào nguyên nhân không tốt? Cùng tra 《 lịch 》 mới biết là bốn chẳng lành nhật vậy . Nguyên nhân lính xem nội làm "Quý hợi chẳng lành đừng hoả lực tập trung" . Xây dần gặp sáu mão lúc bảy , mệt mỏi số gia tăng của là ác thần thiên ất tuyệt khí nhật , tháng giêng mùng sáu chu đáo đầu tháng bảy , mồng tám tháng ba , vòng đi vòng lại ."Thiên ất tuyệt khí nhật" một chữ , vĩ đại nhà theo trình bằng nam bản bổ túc . Mỗi tháng bốn sớm đồng thời mười chín , hai mươi tám hành đều có truân sáu nghèo nhật , mỗi tháng mùng bốn , mười chín , mười mười tám . Này chú cũng theo trình bằng nam bản bổ túc . Càng có hướng về vong cần tránh Kỵ , không được Kỵ tiền đồ sợ hại người hướng về lương tâm , chính dần hai tị ba thân bốn hợi vương mão sáu ngọ bảy dậu tám tử chín thần mười mùi mười một tuất mười hai sửu là vậy . Đừng phạm chương quang tứ tuyệt nhật tháng đầu mùa ất sửu , trọng nguyệt bính dần , cuối kỳ Nguyệt Giáp Tý là chương quang tứ tuyệt , cũng gọi là bốn nghèo . Xuân canh tân , bính dần , cuối kỳ nguyệt giáp ất hợi , hạ Nhâm Quý bính đinh hợi , thu giáp ất tân sửu , đông bính tý , nhâm thìn , quý hợi , vô dụng không vong ngũ đế thần giáp tuất , nhâm tuất , kỷ mão , ất mão , mậu ngọ , Nhâm Ngọ , tân dậu , đinh tị , Nhâm Tý là vậy .
Dã ở lại cắm trại
Nhật muộn hành bì muốn dưới doanh , thứ yếu gặp mộ không bình yên 《 thần trụ cột kinh » nói: "Bố không được bố , đoán năm mộ ." Gọi là can dự chi bên trên gặp năm mộ vậy . 《 ba mươi xem 》 chú nói: nhật thần đều mộ , đêm tất có tặc , nên phòng hắn. Mão thìn tị chờ nên phòng tặc , binh thư nói này là tam hình 《 ba mươi xem 》 chú nói: thần tướng nội gặp gỡ tam hình , đêm tất có tặc lính đến . Nếu gặp khôi cương là khủng bố , đem gồm tỵ hổ trọng bị sợ . Đại cát gặp can thích hợp gấp gáp đi , không gặp tư thứ tức quần ngừng.
Hành chọn ngày lành tháng tốt đạo
Gặp khấu đường trong trạch lộ hành , thắng quang là vũ đừng bắc đi xa . Gặp mộc truyền là Kỵ thân dậu , canh tân nam hướng về không thích hợp lính . Huyền vũ sợ phương là ách địa, quân soái chỉ cần sẽ kỳ tình 《 ba mươi xem 》 chú nói: này luận chuyên đoán nguyên vũ chỗ nhân chi thần , như nguyên vũ nhân dần mão không thích hợp hướng về phương tây phương đi , nhân tị ngọ không thích hợp hướng về bắc phương đi , nhân thìn tuất không thích hợp hướng về đông phương đi , nhân hợi tý không thích hợp hướng về thìn tuất tràng diện mùi phương đi , nhân thân dậu không thích hợp đi về phía nam phương đi . Giả sử canh thìn ngày tỵ đem giờ thân , ngày canh lấy sửu là quý nhân , rơi thần bên trên, nguyên vũ nhân tuất đi sẽ sửu bên trên, như thế thời không thích hợp hướng về đông phương hành , lấy mộc năng lượng khắc thổ vậy . Hoặc nói: nguyên vũ chính là tặc thần , thật tình không biết ngã trước hành quân , liền dùng ngã là nguyên vũ , không được mông đít được khắc vậy . Quân hành trạch lộ thực thêm đường , càng lấy âm dương làm tuổi mô hình . Dương tuổi đại cát đến gia tăng thêm , âm tuổi còn đem tiểu cát trải . Bính nhâm phía dưới là thiên đạo , bính , giáp canh phía dưới là người ở . Duy này bốn phương gặp chỗ cát , còn lại Phương sở là hung ư 《 ba mươi xem 》 chú nói: năm tây đại cát gia tăng thái tuế , năm âm tiểu cát gia tăng thái tuế , tìm bính nhâm giáp canh phương là thiên đạo , nhập ở cát . Giáp tại dần , canh tại thân , bính tại tị , nhâm tại hợi . Theo như: 《 long thủ kinh » giáp canh chỗ gặp là thiên đạo , bính nhâm chỗ gặp làm đạo .
Xem xét tặc chỗ đồng thời đạo sợ gặp tặc , bất trắc trước sau
Văn tặc không biết nó chỗ , gia tăng thời xuân ất hạ ở đinh . Thu tân đông quý danh thiên mục , tặc trong khi phục xuống hình thức 《 bách luyện kim 》 nói: văn tặc , lấy nguyệt tương gia tăng thời xem thiên mục chỗ gia tăng của phương , tặc tại nó dưới, thiên mục giả , xuân thần hạ chỉ ra thu tuất đông sửu là vậy . Ất tức thần , đinh tức mùi , tân tức tuất , quý tức sửu . Trịnh theo như: 《 ba mươi xem 》 dùng cái này bốn câu đề nói "Thiên mục xem xét tặc ", dưới đây đề nói "Nửa đường xem xét tặc ", chia ra làm lưỡng ca , có thể từ . Đường trong nhựa cây sau nghi gặp khấu , đại cát gia tăng gặp biết tặc trình chắm sóc tới lớn cát ở chỗ . Gặp tại tý ngọ thái xung dưới, như gia tăng thìn tuất nằm đăng minh . Dần thân chính là vậy ở tham gia ở lại , sửu chỉ ra tất ứng giấu chẩn tinh . Mão dậu sông khôi lặn xuống nằm , tị hợi vẫn tại đại cát ngừng. Gồm hình vượng tướng khó đánh vào , nghĩ cách rút quân khác đường hành 《 bách luyện kim 》 nói: chú tặc tại chỗ , hoặc hình nhật thần , hoặc vượng tướng , không thể công , lúc bốc cát đường mà hành vậy . 《 ba mươi xem 》 chú nói: giả sử canh tý nhật dần đem giờ thìn xem , lấy nguyệt tương dần gia tăng thần thuận hành , đông quý sửu là trời nhãn , gặp mão địa, nó tặc nhất định tại chánh đông phục tàng nhân mã là vậy . Lại giả như tháng ba quý hợi nhật dậu đem giờ ngọ xem , nguyệt tương dậu gia tăng ngọ bên trên, thuận hành , đại cát tại tuất , nó tặc tại đăng minh phía dưới tiềm phục là vậy . Lúc này ở đường phác thảo đụng , đăng minh phía dưới nhất định gặp phục binh , cần xem xét nó mà vượng tướng , rút quân thiết pháp tránh của , nó mà hưu tù , lạ thường lấy được hắn. Tại gặp thời thông biến , thì thắng bị nhưng quyết vậy .
Nghi tặc trước sau
Tặc gần quân ta đẩy trước về sau, gia tăng vào xem suy đoán dụng phòng gian 《 bách luyện kim 》 chú nói: xuất binh lâm địch , không biết tặc phía trước về sau, hoặc âm vụ ban đêm , không thể không có xem vậy . Tị thân tử mão gặp chi về sau, đứng ở can đầu tặc phía trước . Can nếu gặp chi quan giữa đường , chi nếu gặp can theo ngã hiên này hai câu vốn là làm "Can nếu ở của tặc lúc ngủ , chi nếu gặp của theo ngã hiên ." Nay vĩ đại nhà theo 《 đại toàn bộ 》 cùng trình bằng nam bản sửa chữa . 《 bách luyện kim 》 chú nói: nhật can gia tăng thần bên trên, chủ tặc khi đạo, gấp gáp thích hợp bị hắn. Thần gia tăng nhật bên trên, chủ tặc theo ngã về sau , gấp gáp thích hợp hồi doanh mà đối đãi hắn. Can chi nếu không gặp thần xem , trước sau đều không đạo tặc huyên 《 ba mươi xem 》 chú nói: xem tặc tại ngã trước về sau, đoán tị thân tử mão bốn thần , nếu gặp can tại ngã trước, nếu gặp đỡ tại ngã sau . Bốn thần không được gặp can chi , trước sau vô tặc vậy . Như thứ yếu không được tướng lăng , cũng vô tặc vậy .
Nghi có phục binh
Sợ tặc chôn lính tại phải trình , can chi bên trên hầu sau cùng thông linh . Tử mão tị bốc lên số là che lập , cường đạo gian tâm bố trí phục binh 《 bách luyện kim 》 chú nói: bốn thần có một thần gia tăng gặp can chi giả , biết ngay địch quan có phục binh , thích hợp nghiêm cẩn phòng hắn. Bốn chữ không được gặp , không phục binh vậy . Vượng tướng vùng hình gặp nhất định chiến đấu 《 bách luyện kim 》 chú nói: vượng giả , xuân chiếm được mão , hạ chiếm được tị , thu chiếm được thân , đông chiếm được tử; tướng giả , xuân tị thu tử đông mão cuối kỳ thân là vậy . Hình giả , tử hình mão tương tự . Vượng mà vùng hình , nhất định chiến đấu , đừng phí không vong không dám đi xa 《 bách luyện kim 》 chú nói: đừng giả , xuân tử hạ mão đông thân cuối kỳ tị . Phí tức tù , xuân thân hạ tử thu tị cuối kỳ mão . Không vong , tức Giáp Tý tuần tuất hợi không của xám . Này nguyên nhân tặc không dám tới chiến đấu . Can tổn thương trước nằm chi tổn thương sau 《 bách luyện kim 》 chú nói: chi thượng thần khắc can đồng thời can thượng thần , là can tổn thương , phục binh tại ngã trước . Can thượng thần khắc chi đồng thời chi thượng thần , là chi thượng thần tổn thương , lính tại về sau, thứ yếu đều tổn hại mạc trùng sợ 《 bách luyện kim 》 chú nói: nếu can thượng thần khắc can , chi thượng thần khắc chi , gọi là của thứ yếu tổn thương , nhựa cây sau đều có phục binh , cố thủ cát , chiến đấu thì hung .
Rút quân tránh quan quân ta số ít, không có nó liền , là lấy tránh của
Tặc thế bằng lăng ngã mùi mạnh, rút quân né tránh đoán Thiên Cương . Hệ mạnh thẳng cần từ phải ẩn , trọng cuối kỳ vẫn thích hợp phía bên trái giấu . Từ khôi thái xung là thắng địa, thiên bên trên giáp gia tăng là tốt phương văn tặc đến, nhất định muốn núp ở nội thích hợp phải, tại ngoại thích hợp trái. Nguyệt tương gia tăng chính lúc, như thái xung từ khôi dưới hung , hoặc giấu giếm tại vượng phương . Như xuân đừng chủ phường phương , hơn phương chính xác đây. Theo như: này Dã Hạc luận cùng ca câu không hợp , tất có sai . 《 ba mươi xem 》 chú nói: Thiên Cương gia tăng mạnh thích hợp phía bên phải tránh của , gia tăng trọng cuối kỳ thích hợp phía bên trái tránh hắn. Lấy nguyệt tương gia tăng lúc, từ khôi thái xung là thắng địa, Thiên Cương gia tăng thân là sinh phương , dậu mão hai phương cát , gia tăng thân cũng cát . Giả sử ất dậu nhật thân đem tị thời xem , từ khôi gặp ngọ , thái xung gặp tử , thích hợp hướng Tý Ngọ hai phương tránh của , vượng phương cũng cát , tức bốn mùa của vượng thần phương vậy . Vĩ đại nhà theo như: 《 bách luyện kim 》 chú nói: như gặp vượng phương không thể hướng về , xuân không thích hợp đông , hơn giống đây. Này lại cùng 《 ba mươi xem 》 trái ngược nhau , lúc này lấy này là "Dạ."
Ngóng nhìn người đến không chọn thiện ác
Ngóng nhìn người đến phải suy đoán tường , thần sau gia tăng gặp mạnh là lương . Gia tăng trọng thương nhân cuối kỳ phát sinh gian ác 《 ba mươi xem 》 chú nói: nguyệt tương gia tăng lúc, thần sau rơi chỗ đoán hắn. Dần thân tị hợi lương nhân , Tý Ngọ mão dậu thương khách , thìn tuất sửu mùi gian ác mật thám người . Thuyền thích hợp trọng vị lập Thiên Cương có thuyền tới , Thiên Cương gia tăng trọng người thường , gia tăng cuối kỳ ác nhân , gia tăng mạnh lại nhân , nếu cầm đao gậy can chi đoán , hợi tý mão gặp làm tặc ương hợi tý ác nhân , mão là thù oán , tị cũng chủ tặc vậy . Công tào truyền tống khôi cương lại , dậu ngọ người này muốn che giấu lấy nhật thần bên trên gặp hắn. Hoặc văn cổ táo ồn ào động , cũng dụng gia tăng thời đoán náo phương . Hợp long thân mùi kỹ nữ ca vui vẻ , câu trần hình đẩu hổ hứng tang . Chu chim quan lại thiên không học , thái âm từ cầu mong hưởng thần đường .
Độ quan siêm tặc
Siêm tặc bộ dạng độ cái đó quan , hành năm năm tháng nhật xung làm khó người khác hành năm tại thái tuế nguyệt kiến nhật thần xung phá dưới, không thấy đi . Chiếu tướng khiến người cùng đi vong . Cho nên viết xem hung không được hung , gặp cái đó can chi thượng tướng tướng sinh vượng khác tức an . 《 ba mươi xem 》 chú thích: chuyên đoán năm thượng thần xung can thượng thần , không thể xuất . Tướng sinh so với hợp đi . Này luận chuyên chắm sóc tới lớn đem thám thính người hành năm thượng tướng , hành năm thượng thần không thể xung nhật can thượng thần , lại kỵ xung thái tuế cùng nguyệt kiến . Như xung phá , không thể xuất quan độ cái đó cảnh địa. Xung giả , như con ngọ tương tự là vậy . Hành năm bất luận trường ít, chỉ dùng dần bên trên bắt đầu một tuổi , giả sử giáp dần năm nhâm tháng Thân Nhâm Ngọ thời tị tướng, giờ thìn nhâm khóa tại hợi , hợi đi gặp tử , như đem hành năm thuộc ngọ , này xung can không thể đi vậy . Thái tuế là dần , như đem hành năm là thân , là xung thái tuế , cũng không thể đi , hơn giống đây. Nhật tướng tài mệnh hưu tù ác , vượng tướng tướng sinh đi tức an nhật thần bên trên được đăng minh , Thiên Cương , thắng ánh sáng, thích hợp gấp gáp đi .
Sợ tặc đến không
Tặc muốn tướng công tiếp xúc nên biết , du lịch cũng làm hạn dụng suy hắn. Du lịch cũng giáp kỷ thường ở sửu , ất canh tại tử bính tân ki . Đinh nhâm ở tị nói không phải sai , mậu quý đồng thân lại càng không nghi từng ngày chỗ . Du lịch cũng che nhật nay buông xuống , trước chi ngày một tại minh kỳ du lịch cũng gia tăng hôm nay hôm nay đến , trước thần ngày mai đến , ba bốn đều là giống đây. Hai ba lần lượt cần phòng ngự , nếu gặp trước 4 bất xâm bao quanh gia tăng hôm nay trước 4 thần , tặc đã không qua được vậy . Du lịch cũng lượng tướng thứ yếu sợ , tặc thế bằng lăng khó thủ cầm . Du lịch cũng hợp chỗ thích hàng binh tướng sinh làm vui , không đánh mà hàng , sợ dưới khó xâm nhập đại chiến thời du lịch cũng chỗ sợ của địa, phụ tử không thân cận , trong ngoại không tin vậy . Thành tại đông nam tai họa hơi trọng tại đông lính hung , tại nam tặc có uy , nếu gặp tây bắc họa lúc vi phương tây thích hợp thưởng cực khổ dừng binh , bắc thích hợp ngự khấu vậy . Không thấy du lịch cũng xem thiên ất , gặp chỗ còn đem cũng suy . Tử thìn tị mùi gia tăng hôm nay , trộm cướp càn rỡ tật lại tựa như phi du lịch cũng vượng tăng theo cấp số cộng tù địa, tặc thắng . Du lịch cũng tù chết gia tăng vượng tướng địa, tặc bại . Câu trần khắc du lịch cũng , tặc cũng bại , không khắc mùi bại vậy .
Văn tặc đi mùi xem xét
Nghe đồn tặc đến hỏi nghi gian , chuyên tìm đẩu cương hệ chỗ xem đoán . Gia tăng mạnh mùi hành gia tăng trọng phát sinh , gia tăng cuối kỳ bây giờ hướng núi xa . Đại cát gặp tướng tài ra ngoài , chưa tới vẫn tại ta quan 《 bách luyện kim 》 chú nói: đại cát gặp can , chủ tặc giới , không còn luận Thiên Cương vậy .
Đột bao quanh ra ngoài
Hoặc được lính bao quanh không cần phải bận bịu , gia tăng thời đường ra nhìn trời cương 《 bách luyện kim 》 chú thích: thái công nói: "Lính bao quanh ngàn dặm , đẩu đến phải rành ." Lấy nguyệt tương gia tăng lúc, tìm Thiên Cương dưới một cung ra . Nếu Thiên Cương phương không đường xuất , lúc tìm ba cung thời vậy . Nếu giá trị giáng cung thân dậu địa, minh đường thời hướng về thái xung phương . Ngọc đường thích hợp đột thiên khôi dưới, lợi nhuận như gió mang nhập cực trương này bốn đạo , chọn nó ổn giả liền xuất . 《 bách luyện kim 》 chú thích: lấy nguyệt tương gia tăng chính lúc, nếu hợi gặp bốn trọng là giáng cung , thích hợp hướng lên trời bên trên thân dậu dưới xuất . Tử gặp bốn trọng là minh đường , thích hợp hướng lên trời bàn mão phương xuất . Sửu gặp bốn trọng là ngọc thường , thích hợp hướng lên trời bàn tuất phương xuất vậy . Nhật thần thượng tướng tướng sinh cát , tương khắc bây giờ bị tổn thương 《 bách luyện kim 》 chú nói: tổn thương hay không , xem âm dương . Nếu được lính bao quanh , nhật thần thượng tướng thần tướng sinh giả cát , nếu nhật thần thượng tướng thần khắc chiến , lại chế nhật thần , nhất định tổn thương , dụng binh giả thích hợp xem xét hắn.
Hôm nay chiến đấu địch
Lưỡng quân gần nhau đã lúc, nay sớm buồn khởi chiến xem hắn. Câu trần kỳ kạn hình xung đẩu , không khắc không hình mỗi bên thủ cầm 《 kinh » nói: "Đẩu không được đẩu , hình tướng góp; giết hay không , hình tướng ép ." Gọi là câu trần cùng hình đồng thời vậy . Như con nhật mão là câu trần là vậy . 《 bách luyện kim 》 chú thích: câu trần nhân thần kỳ kạn thần , lại gặp hình xung nhật thần giả , chủ chiến nếu không không ngờ . Đại cát tiểu cát thứ yếu bên trên, lưỡng quân đều phân giải vững chắc bờ cõi bao quanh 《 bách luyện kim 》 chú thích: đại cát tiểu cát hai thần có một thần gia tăng can chi bên trên, chủ lưỡng quân đều phân giải , không ngờ vậy . Đẩu cương gia tăng mạnh cần cương vị , gia tăng trọng tướng tổn thương hai bên bì gia tăng trọng . Gặp cuối kỳ xuất quân đả kích tốt, đắc thắng danh của là thuận cơ câu trần chỗ gặp chỗ , trên dưới tương khắc cũng chiến đấu , cùng hình đồng quy cũng chiến đấu . Giả sử tử nhật , vẫn làm câu trần bên trên là vậy .
Muốn chiến đấu xem xét hình hại
Lục hại đến gia tăng năm mệnh bên trên, lúc này công chiến đấu tự bị hình . Giả sử chiếu tướng năm tại dậu , thiên khôi lập dậu bại tung ngang dậu tuất sáu đạt đến , tử mùi , sửu ngọ , dần tị , mão thần , thân hợi , đồng thời cùng hại vậy . Qua nói: bại bất bại , xem lục hại . Nếu chủ khách luận của , Kỵ hại khí gia tăng nhật thần . Nếu bàn về thượng tướng , mô phỏng hướng về công chiến đấu , năm mệnh bên trên Kỵ hắn. Giả sử giáp ngọ nhật sửu gia tăng giáp , bất lợi khách vậy . Sửu gia tăng ngọ bất lợi chủ vậy . Ất sửu nhật ngọ gia tăng tràng diện , bất lợi chủ , ngọ gia tăng ất bất lợi khách . Bạch hổ nếu gặp thua tệ hơn , nhật thần vẫn Kỵ tiếp xúc cần minh . Ngu hùng sử dụng xuân dần thắng , hạ tị thu thân đông hợi thắng . Xung phá là mái giá trị hung ác , thuật này tiêu đề 《 long thủ kinh » 《 bách luyện kim 》 chú thích: hùng giả , chính là xuân dần hạ tị thu thân đông hợi là vậy . Theo pháp chuyên phân chủ khách . Hùng gặp can khách thắng , gặp chi chủ thắng . Mái giả , xuân thân hạ hợi thu dần đông tị là vậy. Mái gặp can khách bại , gặp chi chủ bại .
Định thắng bị
Lưỡng quân tướng ngu ai làm thắng? Chủ khách trước sau đoán nhật thần . Trước bắt đầu là khách sau làm chủ , thượng tướng minh của không được hãm quân . Can hại chi gồm bên trên khắc dưới hại cũng khắc vậy. Lợi nhuận khách ngược lại tư chủ nhân dưới khắc bên trên, chi hại can , thích hợp chủ . 《 bách luyện kim 》 chú thích: can khắc chi lợi nhuận khách , thích hợp trước khởi binh , dùng đến bên trên khắc dưới cũng vậy . Nếu chi khắc can , dưới tặc bên trên, chính là ngược lại tư , thích hợp chủ nhân , thích hợp mới xuất hiện lính thắng . Bản tướng hành năm thích hợp chế hổ , nếu không cần gặp khắc câu trần . Không này là cần phác thảo khắc vũ câu trần khắc nguyên vũ , hoặc hình khắc đồng thời chủ thắng , câu trần lợi khắc tặc phương thần câu trần chỗ nhân thần chế khắc tặc phương thượng thần tức thắng , ngược lại này không được thắng vậy . Tặc phương của cắn câu trần lập , thiên ất xa năng lượng chế dưới thần tặc ở phương thượng thần gặp câu trần thái ất , giả sử bính đinh ất xa khắc câu trần phía dưới thần địch giảm , nhật tặc tặc ở ngọ địa, tháng giêng giờ dần thái xung làm câu trần tại ngọ bên trên, là tặc phương của bên trên, câu trần lập đăng minh là trời ất xa khắc ngọ , là thiên ất xa khắc năng lượng xa chế câu trần lên đồng sát , càng tường tại nhật thần cứu giúp , hơn giống đây. Theo như này tiểu chú thêm sai . Gặp này địch giảm thiên diệt khấu , bảo hộ ngã hành sư được đại huân 《 ba mươi xem 》 chú thích: giả sử bính thân nhật ngọ đem giờ dậu xem , tặc tại mão phương , chủ tướng hành năm tại tị , dần gia tăng tị , tị gia tăng thân , là can hại chi , gồm bên trên khắc dưới, thích hợp khách trước cử binh . Dần gia tăng tị , là chủ tướng hành năm , thần gia tăng mùi là bạch hổ , tị hỏa chế Thân kim , chủ tướng hành năm chế hổ , thần bên trên là sửu thổ , tị bên trên Dần mộc chế thổ thần , là khắc câu trần vậy . Tặc phương mão bên trên gặp Tý thủy , mà Thìn thổ xa chế của , là khắc tặc phương của thượng thần vậy .
Trịnh thể công tiên sinh nói: 《 lính xem mười sáu ca 》 đều là cùng 《 lục nhâm binh cơ ba mươi xem 》 ngôn ngữ đồng , cho trước không biết 《 ba mươi xem 》 ai sở soạn , tóm mùng mười tháng năm nhật , đường gặp lữ bạn bè hán phong nói: ‘ 《 ba mươi xem 》 có danh 《 bách luyện kim 》 , sùng ở giữa người chiết giang tra của vĩ soạn , nó tự nói: "Bản 《 tâm kính 》 lính xem mà tự chú hắn." Mà ba mươi xem bên trong, lại có 《 qua sông lội nước 》 , 《 kiếm thủy tìm lương 》 , 《 tàng hình ẩn cư 》 ba ca , cũng binh gia cần , nay xuyết mà bổ sung của , bị một ô lấy khác 《 tâm kính 》 nguyên văn vậy .
Qua sông lội nước
Thiên hà che giếng qua sông sợ , thủy dụng tìm cương thủy đạo thông . Chi tổn thương thủy tuôn ra trước khó khăn , chi cát không gặp rồng nhật hanh theo pháp chuyên đoán loạn tung phèo bàn thần mùi mão tử là trời sông , nếu thiên bàn bốn chữ gia tăng gặp địa bàn tử mão thần mùi , tên là thiên hà che giếng . Lúc này mãn tộc sông chủ sa vào . Như giá trị thủy tại xung quanh(chu vi) , đoán Thiên Cương gia tăng chỗ là thủy nói. Như cương gia tăng mạnh chớ trước hành , gia tăng trọng chớ trong hành , gia tăng cuối kỳ chớ sau được. Lại pháp , lục nhâm lấy nhật can là đường bộ , nhật chi là thủy đường. Nếu chi không được được khắc , thích hợp đường thủy được. Lại đoán bính tý , quý sửu , quý mùi ba ngày là xúc Thủy Long nhật , không thể được thuyền qua sông . Giả sử đinh hợi ngày tỵ đem giờ dần , thiên bàn mùi chữ là trời sông gặp địa bàn thần bên trên, danh thiên hà che giếng , không thích hợp xuất binh , qua sông , hơn giống đây.
Kiếm thủy tìm lương
Sửu là lương thảo mùi là suối , mão mùi ở giữa thủy đạo toàn bộ . Đói khát có khi khó cộng ẩm , chiếu tướng mà lại tính mạc sầu nhan này luận chuyên đoán thiên bàn bên trên mùi mão sửu ba chữ là thủy suối . Lấy sửu là lương thảo , lấy mão là thủy nói. Nếu thiên bàn sửu chữ rơi chỗ liền từ toán hướng về sửu chỗ vào ba trăm vị , tức gặp lương thảo . Giả sử Giáp Tý nhật tuất đem giờ mão , mùi gia tăng tử bên trên, hướng về bắc hành ba trăm vị có giếng suối . Mão gia tăng thân bên trên, tây nam ba trăm vị có nước nói. Sửu gia tăng ngọ bên trên, làm nổi bật nét chính nam ba trăm vị có lương thảo .
Tàng hình ẩn cư
Tử phòng hoa cái có thể ẩn nấp lính , Mão mộc từ khôi đừng tự sợ . Nguyệt tương gia tăng thời đầu nơi đây , tự nhiên ẩn cư lại thành công này luận chuyên đoán thiên bàn bên trên tí sửu mão dậu bốn phía , nếu như có sự tình hoặc tàng binh tại sơn lâm khe rãnh , tự nhiên đậy tập kích , nhất định lấy được toàn thắng . Giả sử bính dần nhật ngọ đem giờ thìn , tử gia tăng tuất , thích hợp tây bắc phương giấu bách phu , mão gia tăng tràng diện , đông bắc phương giấu ngàn người , dậu gia tăng mùi , không câu nệ thêm ít, có thể ẩn trốn vậy .
Lục thập hoa giáp nạp âm
Giáp Tý ất sửu hải trung kim , bính dần đinh mão lô trung hỏa . Mậu thìn kỉ tỵ đại lâm mộc , canh ngọ Tân Mùi đường dựa thổ . Nhâm thân quý dậu kiếm phong kim , giáp tuất ất hợi sơn đầu hỏa . Bính tý đinh sửu giản hạ thủy , mậu dần kỷ mão thành đầu thổ . Canh thìn tân tị bạch lạp kim tức chì tích vậy. Nhâm Ngọ quý mùi dương liễu mộc . Giáp thân ất dậu tuyền trung thủy , bính tuất đinh hợi ốc thượng thổ . Mậu tý kỷ sửu phích lịch hỏa , canh dần tân mão tùng bách mộc . Nhâm thìn quý tị trường lưu thủy , giáp ngọ ất mùi cát trung kim . Bính thân đinh dậu sơn hạ hỏa , mậu tuất kỷ hợi bình địa mộc . Canh tý tân sửu bích thượng thổ , nhâm dần quý mão lá vàng kim . Giáp thìn ất tị phúc đăng hỏa , bính ngọ Đinh Mùi thiên hà thủy . Mậu thân kỷ dậu đại dịch thổ , canh tuất tân hợi thoa xuyến kim . Nhâm Tý quý sửu Tang Đố Mộc , giáp dần ất mão đại khê thủy . Bính thìn đinh tị sa trung thổ , mậu ngọ kỷ mùi thiên thượng hỏa . Canh thân tân dậu thạch lưu mộc , nhâm tuất quý hợi đại Hợi Thủy .
Trịnh theo như: tạp tướng cửa , ất sửu kim , ất hợi hỏa , Tân Mùi thổ , quý dậu kim các loại, này nạp âm pháp vậy . Lại theo như 《 tụ tập phải 》 có nạp âm quỷ chi pháp nói: "Phàm can quỷ làm trưởng bên trên tai họa , nạp âm quỷ là tử tôn tai họa . Giả sử Giáp Tý ất sửu nhật xem , thân dậu là can quỷ , hải trung kim là nạp âm quỷ , gặp chi phát sinh dụng phương . Nếu không bất luận ." Là có thể thấy được cổ nhân vốn có nạp âm tác dụng , bây giờ thêm không biết của , nay bổ sung nạp âm ca quyết , để học giả .

Đại lục nhâm tâm kính quyển cuối cùng

Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo.
Từ APP bên trên mở ra văn chương , đọc toàn văn đồng thời bảo tồn vĩnh cửu Xem xét càng thêm tương tự văn chương
Nguyên bản ban thưởng kế hoạch tới , vạn nguyên thưởng lớn chờ tha lấy !
Đoán tha vui mừng
Tương tự văn chương
Đại lục nhâm quân trướng phú chỉ phải
Thủy vân khách lục nhâm ------ đại lục nhâm lính xem hiệt anh (1)
《 lục nhâm đại toàn bộ 》 thứ năm quyển
《 chư cát Thiên Cương tiền mã lục nhâm thời khóa 》 Thiên Cương nắm quyết
Thiên Cương nắm quyết
Tổ truyền Thiên Cương chưởng pháp
Càng thêm tương tự văn chương > >
Cuộc sống phục vụ
Khóa lại sổ sách số thành công
Sau tiếp nối có thể đăng ghi chép sổ sách số trôi chảy hưởng VIP đặc quyền !
Nếu như VIP công có thể sử dụng có trục trặc ,
Có thể ấn vào đây liên hệ phục vụ khách hàng !
p