Mùi đăng ghi chép

Khai thông VIP , trôi chảy hưởng miễn phí sách điện tử chờ 14 hạng siêu giá trị phục

Khai thông VIP
Lục nhâm trăm hỏi bí mật phải

0 1 hỏi dùng cái gì biết người ta môn hộ bất an

Như Nhâm Tý thời gian gia tăng mão là dụng , đem nhân thanh long chủ có người tới phạm môn hộ hoặc song môn xuất nhập , tử hình mão nguyên nhân vậy. . Nếu nhân câu trần trận đấu chính tranh giành , bởi vì cửa xuất nhập kẹt tiền vậy .

0 2 hỏi dùng cái gì biết người ta phương góc cát hung?

Xem bạch hổ truyền tống rơi vào nào phương .

0 3 hỏi dùng cái gì biết người trạch trách móc?

Đoán quang quái sát cùng tỵ lâm môn chủ hộ trách móc .

0 4 hỏi dùng cái gì biết người yết quý tìm sự tình?

Giáp mậu ngày canh sửu mùi phát sinh dụng hoặc trong mạt gặp quý nhân là vậy .

0 5 hỏi dùng cái gì biết quý đến triệu?

Quý nhân phát sinh dụng gia tăng thần hậu chủ hô , đóng thần sau là đường đi , đại cát là gọi triệu tập vậy .

0 6 hỏi dùng cái gì biết trách móc náo không yên?

Nhâm Quý nhật thần gia tăng mão bên trên nhân tỵ hổ chủ có người trách móc nháo thiên cương lâm môn kỳ kạn nguyên nhân vậy .

0 7 hỏi dùng cái gì biết có hỏa sợ?

Bính ngọ tỵ tước thái ất thắng quang gia tăng lâm môn hộ đồng thời trạch .

0 8 hỏi dùng cái gì biết bỏ trước sau tả hữu cát hung?

Thần làm nhà bỏ của lưỡng bàng là tả hữu lân , đối xung là đối lân . Chi của địa bàn là sau lân . Đoán nhân hung tướng cát đem ngày sinh là hòa thuận , kỳ kạn là vô tình . Tử là phòng trong sửu là phòng bếp dần là lối đi nhỏ mão là cửa trước thần là nhà kho tị là thất ngọ là nhà mùi là giếng thân là đường phố đường dậu là cửa sau tuất là xí hợi là phạm vi .

0 9 hỏi dùng cái gì biết bắt tặc được cùng không được?

Phải xem huyền vũ âm thần , như huyền vũ nhân (? ) lui về vị tức tặc chỗ giấu , nhân âm thần đạo thần phía dưới tức tặc chỗ giấu . Nếu nhân vượng khí khó lấy được , hưu tù khí dịch cầm nhân thần ngày sinh chủ lấy được tặc hối , kỳ kạn chủ gặp kẻ gian hại thích hợp hướng chế tặc phương tránh hắn.

1 0 hỏi dùng cái gì biết lộc ăn của địa?

Truyền ngôn nhật thần có hào Phụ mẫu tức lộc ăn của mà hoặc trường sáng tác quý nhân cũng như hắn.

1 1 hỏi dùng cái gì biết cầu tài được cùng không được?

Xem tài thần nhập khóa giả không hề nhập khóa giả không . Như dụng tị hỏa là tài tức nói tị nhật có thể được lại xem thanh long nhân thần ngày sinh có , kỳ kạn không . Tại tị hợi tý tam thần tất có , hơn đều là không vậy .

12 hỏi dùng cái gì biết công danh tiến thoái?

Khán quan quỷ bất không , chu tước bất không thành lại nhập truyền chính xác được . Tử tôn nhập truyền không được. Như khảo tra tước không vào truyền , nó quan có , nếu nhập truyền truất bảng có danh , chủ cách chức vậy .

13 hỏi dùng cái gì biết kiện tụng thắng bị?

Can là trước nâng người , chi là sau đối người . Dụng thần là hỏi quan , quý nhân là nhà thượng quan , can khắc chi bắt đầu báo cho biết thắng , chi khắc can , được báo cho biết thắng . Dụng thần khắc can bắt đầu báo cho biết vô lý , dụng thần khắc chi , được báo cho biết thụ hình . Thần ngọ dậu hợi bốn chữ là thụ hình , một trọng hình là quất lỗi , hai trọng hình là trượng lỗi , ba trọng hình làm đồ đệ lỗi , bốn trọng hình là lưu lỗi . Thần hình chủ trượng trách , dậu hình chủ trảm quyết , tước nhân thần khắc quý cùng thất bại , tình hình tố không được chính xác , nếu đồ đề nhân quý thiên không như bầu trời nhân thần khắc thái tuế chủ quân vương kiêng kị , có bàn luận tranh luận , thiên không nhân thần ngày sinh theo như nghị .

14 hỏi dùng cái gì biết làm việc có được hay không?

Thần đến kỳ kạn mọi việc khó thành , nhật đi khắc thần tính toán đều là cát . Quý thuận sự tình dễ thành , quý nghịch khó thành . Lại đoán mệnh bên trên gặp quý nhân , thích hợp yết quý , gặp tỵ tước chủ khẩu thiệt , gặp lục hợp chủ mua bán hôn nhân nhi nữ sự tình , gặp thái thường quần áo rượu và đồ nhắm , gặp huyền vũ chủ bị trộm thủy tai , gặp âm chủ ám muội sự tình , gặp hậu chủ việc ngầm sự tình vậy .

15 hỏi dùng cái gì biết phần mộ phương hướng cát hung?

Thứ tư khóa là mộ phần địa, cũng đoán ngày sinh kỳ kạn , này thiên bàn gặp địa bàn , gặp kim có thạch , gặp không có quan tài sợi cỏ , gặp thủy có nước, gặp hỏa có đất đỏ có hoàng chán thổ , như gặp hợi bên trên bốn thước không tiện gặp nó thủy chi trước là trước chi sau là sau . Đối xung là phản bác kiến nghị , như chi trước kim tất có tảng đá , sinh ngã cát khắc ngã giả hung .

16 hỏi dùng cái gì biết ở quan mấy thời lên chức?

Trở lại ngâm ở quan không lâu , tử tôn động có người luận , ba truyền hỗ khắc mọi người luận , Quan quỷ không vong thất trách , văn xem rồng , vũ xem thường , khắc quan xem quý nhân , đều lấy nhật thượng thần số đến rồng thường , một cung là một năm , lại lấy thần thượng thần số đến rồng thường , một cung là tháng một vậy .

17 hỏi dùng cái gì biết người đi đường khi nào tới ?

thoái như đến nhanh , vào như tới chậm . Quý nhân nghịch nửa đường mà quay về , mạt truyền là người đi đường đủ , gặp tam hợp là đến thời gian . Lại xem trò chơi hai thần gặp mão , tháng hai đến, thần bên trên ba tháng qua . Lại đoán nhật thượng thần đem bởi vì nào cản trở , đầu ngày quý nhân khắc , bởi vì sơn lĩnh mà ngăn trở , nhân Chu kỳ kạn , bởi vì kiện tụng văn thư mà ngăn trở , nhật bên trên gặp bạch hổ , bởi vì tật bệnh triền miên mà ngăn trở , gặp vũ bởi vì đạo tặc hoặc nước lên mà ngăn trở , gặp sau hợp bởi vì phụ nhân việc ngầm mà ngăn trở , như vọng phụ mẫu xem thái thường gặp thân gia tăng mùi , chủ tháng bảy mùi mấy ngày gần đây . Vọng huynh đệ xem thái âm gặp cung nào , chủ tháng nào mấy ngày gần đây . Nhìn đứa trẻ xem lục hợp gặp chỗ tức là đến nhật , lại đoán Dịch Mã là dần , dần mấy ngày gần đây , là tị tị nhật đến , như gặp ở giữa truyền khóa , không được do đường kính đường mà đến , từ nơi khác cong ngược lại đến vậy .

18 hỏi dùng cái gì biết tật bệnh bởi vì nào mà được?

Xem bệnh nhẹ coi trọng hành năm thượng thần , hổ ngày sinh cát , kỳ kạn hung . Nếu hổ khắc hành năm thượng thần , bệnh tại ngũ tạng , hành năm khắc hổ bệnh tại lục phủ . Hổ không vào truyền thì xem quỷ , như quỷ khắc hành năm cùng hổ đồng đoán . Thứ xem thiên địa hai chữa bệnh tại nào phương tức hướng này phương duyên chữa bệnh . Như vô thiên địa hai chữa bệnh đem coi xét chế quỷ chi thần , này phương cũng có thể phỏng chữa bệnh . Lại xem sinh khí cùng tử khí , sinh khí không vong tử khí lại thực , mà tử khí lại khắc sinh khí , bệnh bất trị vậy . Như chết khí không vong sinh khí lại thực , bệnh mặc dù trọng cũng không trở ngại . Lại xem hành năm năng lượng chế hung thần ác sát thì cát , nếu ngược lại sinh ra hung thần ác sát thì hung . Nếu hỏi nguyên nhân hựu làm xem bản mệnh thượng thần , nhân thanh long bởi vì tài mà được, nhân Chu phác thảo bởi vì tức giận mà được, nhân thường bởi vì rượu và đồ nhắm không thể hợp mà được, nhân huyền bởi vì tranh luận vịn kéo mà được, nhân sau âm bởi vì việc ngầm ám muội mà được vậy .

19 hỏi dùng cái gì biết hôn nhân có ba năm nhà , một nhà kia thành tựu?

Đầu tiên xem thần sau nhân thần ngày sinh thì cát , kỳ kạn thì hung , thứ xem nữ mệnh ngày sinh thì cát , kỳ kạn thì hung vậy .

2 0 hỏi dùng cái gì biết mất tiền có hay không?

Xem huyền tỵ quỷ tặc nhập truyền được trộm đi , âm sáu nhập truyền được người ẩn nấp , như không này năm thần chính là chính mình di thất vậy. Tài thần vượng tướng vật vẫn còn , hưu tù không vong vật không còn . Như quỷ tặc thêm tài thất bại vật đã phân tán . Lại huyền vũ vượng tài thần cũng vượng , được tang không được tặc , như tài thần vượng huyền vũ hưu tù , tang tặc lưỡng lấy được , tài lạc không vong huyền vũ hưu tù tặc mặc dù lấy được mà tang khó truy vậy .

2 1 hỏi dùng cái gì biết đào vong trách loại thần?

Xem đào quân xem Thiên Cương dưới, xem quân tử tiểu nhân xem nguyệt đức chi hình dưới, xem phụ nhân xem thiên sau dưới, đứa trẻ chưa xuất nhỏ giả xem lục hợp dưới, đã xuất nhỏ giả xem huyền vũ dưới, xem nữ nhân xem thắng quang dưới, xem phụ thân thái thường hạ.

22 hỏi dùng cái gì biết phi cầm tẩu thú súc sinh loại thần?

Ngày đó tìm mã xem thắng ánh sáng, cách một hai nhật xem thì xem thắng quang của âm thần rơi . Mất con lừa là thái xung , mất con lừa cùng chó săn là sông khôi . Mất tuổi trâu lớn hơn cát . Mất dương cùng nga là tiểu cát . Mất chồn là công tào . Mất gà vịt là từ khôi . Mất vẹt bạch nhàn là phi cầm xem chu tước . Mất heo là đăng minh vậy .

23 hỏi dùng cái gì biết sinh nuôi dưỡng nam nữ?

Trước xem thiên không nhân hợi lại nói tháng mười, qua tháng mười lại nói tháng hai , qua tháng hai lại nói tháng sáu . Không rời tam hợp đoán hắn. Như hỏi sản kỳ lấy nuôi chữ định nó nhật , xung thai định nó lúc, nhật bên trên lưỡng khóa phát sinh dụng định nó nam , thần bên trên lưỡng khóa phát sinh dụng định con gái hắn vậy .

24 hỏi dùng cái gì biết người ta vật lúc phá?

Như ất sửu nhật mùi gia tăng ất là dụng , ất ban ngày mùi là vật , sửu nhật chi phá tại mùi , là chi phá phát sinh dụng vậy . Chủ bảy ngày nội đương phá một vật đồng thời vượng tướng thì mới , hưu tù thì cũ vậy .

25 hỏi dùng cái gì biết người có tới hay không?

Thiên Cương tại nhật thần đến đây ắt tới , gia tăng mạnh không động , trọng đã phát sinh , cuối kỳ liền tới vậy .

26 hỏi dùng cái gì biết có thư đến?

Tước đồng dần hoặc lâm môn hộ , chủ có thơ , muốn biết thơ nội cát hung lấy Tước Âm thần quyết hắn. Nhân Thiên Cương bạch hổ hung vậy. Nhân thanh long thái thường là cát vậy .

27 hỏi dùng cái gì biết phụ nhân phá thai sợ bóng sợ gió?

Thắng quang là phụ nhân , vùng máu chi máu Kỵ nhân huyền vũ , trạch bên trên lại gặp bạch hổ thiên không , nguyên nhân có phá thai hổ sợ sự tình .

28 hỏi dùng cái gì biết người ta suy bại?

Thiên chữ in thể tống vùng hưu tù tử khí gia tăng gặp trạch bên trên là lấy biết của vậy .

29 hỏi dùng cái gì biết người đưa rượu tới?

Nhâm Quý nhật mùi là rượu , bên trên nhân thái âm lục hợp biết của vậy .

3 0 hỏi dùng cái gì biết người đang tiệc gia đình biết?

Giáp ất nhật mùi gia tăng mão dụng bên trên gặp thái thường hoặc rồng thái âm biết của vậy .

3 1 hỏi dùng cái gì biết nhân tâm nôn nóng hoảng sợ?

Thắng quang phát sinh dụng kỳ kạn thần bên trên, đều là chủ hoảng sợ tiến thoái nghi hoặc tinh thần bất định . Hỏa viêm bên trên, hỏa lại gia tăng của , hỏa bình phục nồng nhiệt , thì chủ khô giận hoảng sợ vậy .

32 hỏi dùng cái gì biết người đêm đa quái mộng?

Giáp ất nhật thần sau là dụng nhân nguyên vũ biết hắn.

33 hỏi dùng cái gì biết phụ nhân họa khí huyết lạnh bệnh?

Bính đinh nhật thần sau là dụng , đem nhân thiên sau biết hắn.

34 hỏi dùng cái gì biết người ta có thiếu môi?

Canh tân nhật thần sau là dụng , bạch hổ gặp trạch biết hắn.

35 hỏi dùng cái gì biết người ta họa mắt?

Giáp ất nhật ngọ gia tăng hợi là dụng , đem nhân tỵ tước vậy . Lại có họa xích nhãn giả , Thiên Cương bạch hổ gia tăng thái ất là vậy .

36 hỏi dùng cái gì biết người ta họa đầu phong?

Canh tân nhật trở lại ngâm phát sinh dụng , đem nhân thiên sau hoặc nhân hổ là vậy .

37 hỏi dùng cái gì biết người ta động cùng bất động?

Khôi cương gia tăng nhật thần hoặc truyền trong gặp chi chủ động . Nếu ba truyền trung nhật bên trên gặp thái ất lại chủ không cảm động nhà vậy .

38 hỏi dùng cái gì biết người ta giếng phí?

Tiểu cát là dụng , hổ gia tăng tiểu cát bên trên giếng chủ phí , gia tăng Thiên Cương cũng vậy . Nếu tị gia tăng thân đem nhân thái âm thì chủ hố phí .

39 hỏi dùng cái gì biết táo tổn hại?

Bính đinh nhật thân gia tăng tị là dụng , tị gặp rồng hợp chủ tu táo , gặp tỵ hổ chủ táo xấu vậy .

4 0 hỏi dùng cái gì biết môn hộ trách móc náo?

Nhâm dần nhật , thần gia tăng mão dụng đem nhân hổ phác thảo chủ này vậy .

4 1 hỏi dùng cái gì biết người ta xuất mẹ goá con côi?

Giáp ất canh tân nhật ngược lại ngâm dần gia tăng thân là dụng vậy. Lại không vong đối xung chi thần nhập nhật thần trường sinh của vị cũng chủ xuất mẹ goá con côi . Dương ông chủ âm chủ nữ nhân vậy .

42 hỏi dùng cái gì biết thất lạc văn thư?

Giáp ất nhật dần gia tăng thân là dụng , bên trên gặp vũ chủ văn thư mất thoát vậy .

43 hỏi dùng cái gì biết người ta chế tạo quần áo tương tự?

Nhâm Quý nhật sửu gia tăng tử , đem nhân thường chủ chế tạo quần áo tương tự vậy .

44 hỏi dùng cái gì biết người ta có kêu vang vật?

Thứ ba khóa gặp kim thần cùng phát sinh dụng nhân thiên không giả , trạch bên trên tất có kim minh tiếng vang kỳ quái vậy .

45 hỏi dùng cái gì biết có quang quái vật?

Bính thân nhật tuất gia tăng mão là dụng , gặp xà chủ hỏa quang quái lạ . Nhâm Ngọ nhật dậu gia tăng ngọ là dụng , chủ nô tỳ có việc này .

46 hỏi dùng cái gì biết phòng khác kỹ nữ làm vợ?

Kỷ mão nhật dậu gia tăng ngọ là dụng , bên trên mỗi ngày sau là phòng khác cùng kỹ nữ làm vợ vậy . Che trời sau làm dậu là trần hình vô lễ nguyên nhân vậy .

47 hỏi dùng cái gì biết nhìn quý nhân văn thư ấn tín?

Tân tị ngày ngày chiếm được truyền tống chu tước chủ này vậy .

48 hỏi dùng cái gì biết có trộm trốn sự tình?

Vũ của âm thần tại quý trước tặc đã lui , tại quý sau tặc mùi phát sinh , trốn trộm đồng đoán vậy .

49 hỏi dùng cái gì biết người ta tiến thoái điền viên?

Quý mùi nhật xem nhật bên trên gặp tiểu cát nhân thái thường chủ tiến thoái điền viên gặp chu tước chủ tranh đấu , gặp huyền vũ chủ thoái điền viên .

5 0 hỏi dùng cái gì biết giếng suối bất lợi?

Thiên Cương nhân vũ gia tăng gặp trạch bên trên, vũ vùng đừng khí chủ trạch thủy có tai họa , người bị ôn dịch vậy .

5 1 hỏi dùng cái gì biết hôn nhân vui mừng?

Thắng quang cưỡi rồng gặp trạch , chủ thê có thai , như âm thần tại ba truyền nhật bên trên thần chủ này vậy .

52 hỏi dùng cái gì biết trong nhà thổ tả?

Nhâm Quý nhật thiên không cùng thần sau đồng gặp nhật bên trên, chủ có thổ tả . Che trời không chủ nôn , thần hậu chủ tả , thủy nhân bên trên kỳ kạn thần , nguyên nhân chủ thổ tả lại mây chỉ có hợi lên thiên không là nghiệm , nếu phạm môn hộ thì ứng tại cả nhà lấy thiên tướng phân biệt của vậy .

53 hỏi dùng cái gì biết người ta muốn mở cửa hàng?

Mão nhật xem , thân gặp ngọ đại cát .

54 hỏi dùng cái gì biết vào người hầu cùng người hầu bệnh?

Bính nhật tuất gia tăng tị là dụng , bên trên thấy bầu trời chủ vào người hầu , thiên không biến là hổ , chủ vào sau đã có bệnh vậy .

55 hỏi dùng cái gì biết đứa trẻ rơi xuống nước?

Hợi gia tăng thần là dụng , bên trên gặp tỵ hổ huyền vũ này vậy .

56 hỏi dùng cái gì biết người ta có thai?

Thắng quang cưỡi rồng , chủ thê có thai , Nhâm Quý nhật thai tại ngọ cũng là có thai vậy .

57 hỏi dùng cái gì biết quý nhân đến nhà?

Tân tị nhật dần gia tăng tị phát sinh dụng , quý gặp tị bên trên nguyên nhân chủ quý nhân gặp trạch vậy .

58 hỏi dùng cái gì biết xuất âm nhạc người?

Thiên không cùng thái xung tăng theo cấp số cộng tại trạch , bạn cũ nó nhà có năng lượng âm nhạc giả . Đóng thái xung là trúc mộc loại , thiên không là giả không vật của nó nhất định minh vậy . Nếu hỏi người nào sẽ được lấy thái xung tam hợp lục hợp lấy của vậy .

Hỏi dùng cái gì biết có quỷ túy?

Thiên mục cùng tỵ hổ đồng thời gặp nhật thần cùng gia trưởng hành năm bên trên giả , nó trạch tất có lén lút vậy . Lại lấy gia trưởng hành năm gia tăng thần sau xem thái tuế năm mệnh cùng thần bên trên gặp khôi cương tiểu cát cùng tỵ hổ giả , chủ trạch bên trong có lén lút vậy .

Hỏi dùng cái gì biết trạch bên trong có giếng?

Xem ba truyền bên trong có thuỷ thần hoặc thần sau cưỡi rồng gia tăng thìn tị , trạch trong tất có giếng nếu vô thủy thần hoặc thuỷ thần thất bại đều là chủ không giếng . Dù có nước giếng cũng không chịu ăn . Thuỷ thần vượng tướng thì thủy túc , hưu tù thì thủy thiếu vậy .

Hỏi dùng cái gì biết mới tạo trạch bỏ cát hung?

Nhật thượng thần là nơi ở cũ , thần thượng thần là nhà mới . Nhật thượng thần vượng tướng nơi ở cũ cát , thần thượng thần vượng tướng nhà mới cát . Nhật thượng thần khắc can , nơi ở cũ đả thương người , thần thượng thần khắc can , nhà mới đả thương người . Nhật can lịch sử thần thượng thần , nhất định không ở lâu . Nhân vũ chủ đạo tặc , nhân tỵ hoảng sợ tương tự vậy .

Hỏi dùng cái gì biết thiên di cát hung?

Nguyệt tương gia tăng gia trưởng hành năm , xem trạch thần bên trên gặp dần thân Tý Ngọ thì an . Khôi cương buồn họa . Mão dậu ti nhỏ có bệnh , tị hợi tổn hại súc sinh , sửu mùi việc quan tương tự vậy .

Hỏi dùng cái gì biết trạch bỏ cát hung?

Chuyên xem chi bên trên đoạt được chi thần , vượng sống chung chi tướng sinh bỉ hòa giả cát , hưu tù cùng chi hình khắc mới hung . Nếu nhật khắc chi thượng thần tổn thương ti nhỏ , chi thượng thần kỳ kạn tổn thương gia trưởng . Chi thượng thần vùng cát đem ngày sinh giả thuận lợi . Vùng hung tướng kỳ kạn giả tai họa tội . Như nhân chu tước chủ quan sự tình , nhân hổ chủ chết tang , nhân thiên không chủ hư hao tổn , nhân vũ chủ đạo tặc , nhân tỵ nến hoảng sợ , nhân câu trần đẩu tụng . Nếu nhật thượng thần chi sinh chi , chủ mất thoát , ba truyền phát sinh dụng chi giả , trạch không phấn chấn phát sinh , lại chi của lưỡng bàng là tả hữu hàng xóm , nhân cát đem làm thiện người , nhân hung tướng là phỉ loại , cưỡi rồng quý là quý nhân , nhân bạch hổ vì giết chủ trì tang hiếu , nhân huyền vũ đạo tặc hoặc bệnh mắt người , cùng nhật thần tướng sinh thì hòa, cùng nhật tướng hình hại thì không hòa thuận vậy .

Hỏi dùng cái gì biết đi đường có gió mưa?

Ba truyền dương nhiều thì trời trong xanh , âm nhiều thì mưa . Mộc nhiều thì phong, thổ nhiều thì âm , thủy nhiều thì mưa vậy .

Hỏi dùng cái gì biết tại ngoại biết trong nhà cát hung? Đoán nhật thần trên có vượng tướng khí , trên dưới tướng sinh giả lại được cát đem cát , được hung tướng cùng tương khắc giả hung . Nhân hổ chủ chết tang , nhân phác thảo chủ tranh tụng , nhân Chu chủ khẩu thiệt hỏa sợ , thiên không chủ tật bệnh , xà chủ quái hoảng sợ , huyền vũ đạo tặc thủy tai vậy .

Hỏi dùng cái gì biết ở lại cửa hàng cát hung?

Nhật là khách thần làm chủ , nếu nhật thần thượng thần tướng sinh so với hợp càng nhân cát đem thì cửa hàng có thể đầu , nếu nhật bên trên gặp hung thần , khách nghi ngờ ác ý , thần bên trên gặp hung thần chủ nghi ngờ bất nhân , thần bên trên gặp khôi cương huyền vũ chủ muốn hại khách , nếu không e rằng có đạo tặc , thần bên trên gặp đăng minh không chủ đến dụ khách vậy .

Hỏi dùng cái gì biết gọi người tới hay không?

Nguyệt tương gia tăng nhật chi , xem chính thời bên trên đoạt được chi thần , gặp thìn tuất Tý Ngọ tức đến, dần thân thiếu đợi , dậu tại đạo mão ở nửa đường gia tăng , tị hợi không đến , lại lấy nguyệt tương gia tăng chính lúc, cương gia tăng mạnh không đến , gia tăng trọng chậm đến , gia tăng cuối kỳ tức nhanh đến vậy .

Hỏi dùng cái gì biết người đi đường có thơ vô tín?

Lấy nhật can là xem giả , dụng thần là chỗ xem người , nhật can dự dụng thần tướng sinh bỉ hòa thì chủ có thơ , dụng thần kỳ kạn cũng chủ có thơ , nhật khắc dụng thần vô tín , chu tước cùng can gặp nhật thần giả có thơ , thơ thần nhập truyền hoặc gặp nhật thần giả có thơ , nếu dùng thần cùng chu tước thơ thần không vong , xem tin không đến , nếu thơ thần dụng thần ngồi ngựa chủ xa thơ đến vậy .

Hỏi dùng cái gì biết bán vật được thoát?

Trước xem loại thần , sinh điền ẩm thực xem sửu , mộc trồng bàn ghế tịch chồn xem dần , tàu xe đồ tre hồ ly thỏ xem mão , lưới cá gạch ngói ngũ cốc xem thần , gấm vóc hươu sừng đỏ xem ngọ , dương nhạn rượu và đồ nhắm xem mùi , vàng bạc đao kiếm xem thân , lúa mì đồng tiền gà vịt xem dậu , ấn thụ la cẩu xem tuất , quản chìa cùng gấu heo xem hợi , lại tơ lụa quần áo xem thái thường , cá muối tương tự xem thiên không , thần thượng thần kỳ kạn thì dịch bán , càng nhân cát sắp có lợi nhuận nếu kỳ kạn bên trên thần khó bán , càng nhân hung tướng vô lợi . Loại thần nhập truyền cho nhật tướng sinh so với giả khó bán . Nếu loại thần không vào truyền hoặc nhập truyền cho nhật tương khắc giả dịch bán vậy .

Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo.
Từ APP bên trên mở ra văn chương , đọc toàn văn đồng thời bảo tồn vĩnh cửu Xem xét càng thêm tương tự văn chương
Nguyên bản ban thưởng kế hoạch tới , vạn nguyên thưởng lớn chờ tha lấy !
Đoán tha vui mừng
Tương tự văn chương
Đại lục nhâm đại toàn bộ quyển năm
Lính phải vọng giang nam ( đường ) dịch tĩnh xem lục nhâm thứ 28
Tâm ấn phú
《 lục nhâm đại toàn bộ 》 thứ năm quyển
Đại lục nhâm kinh điển - lục nhâm trong hoàng qua
【 đại lục nhâm thúy Hug ] trong
Càng thêm tương tự văn chương > >
Cuộc sống phục vụ
Khóa lại sổ sách số thành công
Sau tiếp nối có thể đăng ghi chép sổ sách số trôi chảy hưởng VIP đặc quyền !
Nếu như VIP công có thể sử dụng có trục trặc ,
Có thể ấn vào đây liên hệ phục vụ khách hàng !
p