Mùi đăng ghi chép

Khai thông VIP , trôi chảy hưởng miễn phí sách điện tử chờ 14 hạng siêu giá trị phục

Khai thông VIP
Lục nhâm tinh phải ---- ba truyền (8)

Lục nhâm tinh phải ---- ba truyền (8)

2 0 1 0 - 0 5-3 1 16: 14: 14phân loại: Lục nhâm kiến thức nhãn hiệu: Chữ sốĐạiTrongNhỏĐặt mua

Khác trách ca quyết: bốn khóa không toàn vẹn ba khóa bị ( bốn khóa trong trọng bài học giả vì không toàn bộ ) , không khắc không xa khác trách là ( không trên dưới khắc đồng thời không xa khắc giả , lúc tìm biệt pháp là sơ truyền , cho nên viết khác trách ) . Dương nhật can hợp cấp trên thần ( như mậu dương nhật , mậu cùng quý hợp , thì lấy địa bàn sửu bên trên thấy chữ là sơ truyền , hơn giống này ) , ngày âm chi trước tam hợp là ( lấy chi liền thân thuận số , đến thứ năm vị lấy là sơ truyền , như hợi lấy mão , mão lấy mùi , mùi lấy hợi , là tam hợp ) . Cần tìm thiên bên trên làm sơ truyền ( cũng lấy thiên bàn chỗ gặp chi thần ) , trong mạt lại đến can bên trên trí ( trong mạt truyền đều lấy can thượng thần ) .

Dịch ý cùng thuyết minh]: bốn khóa trong tức không trên dưới khắc , lại không xa khắc , bốn khóa trong lại có lưỡng khóa tướng đồng , loại này cục thức gọi là"Khác trách". Nhật can là dương , lấy thiên can chỗ hợp chi thần của thượng thần phát sinh dụng là sơ truyền , trong mạt truyền đều là dụng can thượng thần , tức ca quyết trong"Trong mạt lại đến can bên trên trí"Tâm ý . Nếu như nhật can là âm , thì lấy nhật chi tam hợp cục của trước một vị là sơ truyền , trong mạt truyền vẫn lấy can thượng thần . Ca quyết"Cần tìm thiên bên trên làm sơ truyền"Câu Dã Hạc luận là"Cũng lấy thiên bàn chỗ gặp chi thần"Có sai , ứng là can hợp chi thần của thượng thần , tức thiên bàn .

Ví dụ một: tháng tám bính thìn nhật giờ mão thần đemKhác trách khóa

Ngọ Mùi Thân Dậu

TịTuất

Ngọ Mùi Tị Ngọ

Hợi

ThầnHợi

Bính Ngọ Thần Tị

Ngọ

Mão Dần Sửu Tử

Ngọ

Khóa trong tức không trên dưới khắc , lại không xa khắc , đồng thời , khóa thứ nhất ngọ bính cùng thứ tư khóa ngọ tị tướng đồng , thực tế bên trên chỉ có ba khóa , dạng này cục thức chính là bốn khóa không toàn vẹn , phù khác trách khóa của yêu cầu . Bính hỏa nhật can là dương nhật , ứng lấy thiên can chỗ hợp chi thần của thượng thần phát sinh dụng . Thiên can bính cùng tân hợp , tân gửi cung Tuất , tuất của thượng thần là hợi , nguyên do Hợi Thủy phát sinh dụng là sơ truyền . Bính hỏa can thượng thần là ngọ hỏa , trong mạt truyền khắp đều là dụng can thượng thần ngọ hỏa .

Ví dụ hai: mười hai nguyệt tân dậu nhật sửu thời tử đemKhác trách khóa

Thần Tị Ngọ Mùi

MãoThân

Dậu Thân Thân Mùi

Hợi

Dần Dậu

Tân Dậu Dậu Thân

Mùi

Sửu Tử Hợi Tuất

Thần

Khóa trong tức không trên dưới khắc , lại không xa khắc , đồng thời , thứ hai khóa cùng thứ ba khóa cũng là thân dậu , thực tế chỉ có ba khóa , gọi là bốn khóa không toàn vẹn . Tân kim nhật can thuần âm , ứng lấy chi trước tam hợp vị là sơ truyền . Dậu kim của tam hợp là tị dậu sửu , sửu tại dậu trước, nguyên do lấy sửu thổ phát sinh dụng là sơ truyền . Tân kim gửi cung Tuất , thượng thần là dậu , nguyên nhân trong mạt truyền đều dụng dậu kim .

Cần thiết phải chú ý chính là: khác trách khóa cùng mão tinh khóa cũng là cục thức trong tức không trên dưới khắc , lại không xa khắc , nhưng đã có phân đừng. Mão tinh bốn khóa toàn bộ bị , khác trách tất có lưỡng khóa tướng đồng , thực tế chỉ có ba khóa , ngàn vạn không được lẫn lộn .

Khác trách khóa bất luận dương nhật hay là ngày âm , cũng gọi là"Vu dâm".

Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo.
Từ APP bên trên mở ra văn chương , đọc toàn văn đồng thời bảo tồn vĩnh cửu Xem xét càng thêm tương tự văn chương
Nguyên bản ban thưởng kế hoạch tới , vạn nguyên thưởng lớn chờ tha lấy !
Đoán tha vui mừng
Tương tự văn chương
Lục nhâm đại toàn bộ
Đại lục nhâm nhập môn (5 )
Đại lục nhâm quyển 6 nhật thần phát sinh dụng ba truyền
<< phát sinh ba truyền ---- mão tinh > >
Đại lục nhâm phán đoán của mấy cái chủ yếu căn cứ
Đại lục nhâm sơ giai (5) chương thứ nhất nhập thức thiên [4 ]
Càng thêm tương tự văn chương > >
Cuộc sống phục vụ
Khóa lại sổ sách số thành công
Sau tiếp nối có thể đăng ghi chép sổ sách số trôi chảy hưởng VIP đặc quyền !
Nếu như VIP công có thể sử dụng có trục trặc ,
Có thể ấn vào đây liên hệ phục vụ khách hàng !
p