Mùi đăng ghi chép

Khai thông VIP , trôi chảy hưởng miễn phí sách điện tử chờ 14 hạng siêu giá trị phục

Khai thông VIP
【 đại lục nhâm ] quý nhân phú của đằng xà sửu thổ thiên

2 0 2 0 - 0 7- 0 1

Đằng xà quái khác , sợ buồn nhiễu loạn .

Đậy nhãn tại hợi , đi khó mà tiêu tai; bàn quy tại sửu , họa tiêu mà phúc chí .

Mọc sừng tại dần , nhe răng tại dậu , vào dụng không phải tụng , họa phúc lưỡng đường;

Nhân sương tại ngọ , phi không tại tị , đừng tường không phân biệt , đều là chủ vào nhìn .

Vào rừng hề tại mùi , cất bước có thể phòng; rơi xuống nước hề tại tử , từ tâm không họa .

Mão lúc cửa , thân ngậm kiếm , đều là thành hoạ;

Tuất nhập mộ , thần thành rồng , đồng thời mây giải thích khó .

Đằng xà tại tử cung vị là phải rơi xuống . Cùng lý , đằng xà bổ sung lấy tại thiên bàn Tý thủy lúc, năng lực là yếu nhược đấy, cát hung không lớn. Bởi vì vượng tướng của Tý thủy , là thân thuộc đinh tị bản gia của đằng xà sợ nhất gặp phải an bài .

Đằng xà là đinh thần , nguyên nhân đặc biệt hiếu động , lại có cánh không được được hình dạng mặt đất hạn chế , là thích nhất quần tham gia náo nhiệt của thần sát của một . Nhưng mà đằng xà sau cùng không đắc ý bắc phương thủy địa, không thích nhất quần ở tại bắc phương . Bởi vì anh ấy bản thân liền là "Người miền nam ", đến bắc phương hàn lạnh địa khu phân ngoại của thủy thổ không quen . Không nói trước người này tỳ khí tốt xấu , chỉ nói một cái một năm bốn mùa vui mừng bốn phía đi dạo lung tung của nam phương con lừa bạn bè , mùa đông bên trong chạy đến bắc phương thời chỉ có nhắm mắt lại ngủ đông sự bất đắc dĩ lựa chọn . Đậy nhãn tại hợi , thực tế bên trên chính là một cái tỵ tính đem phải ngủ đông , hai mắt như nhắm không có bế của ngoại tượng đặc biệt đi xa . Mà rơi xuống nước tại tử , chính là kỷ đã tại thủy dưới, nhà ấm bên trong ngủ đông rồi, không quay lại nổi lên mặt nước , không quay lại bề mặt quả đất bên trên, thiên không bên trên lộ diện , loại này phật hệ của tình hình trạng thái , đảo cùng không vong , nhập mộ không kém nhiều, một cái ngủ đông của tỵ , hung dử đi nữa vậy hung không tới nơi đó đi , cho nên nói cát hung không tại , hung thần không họa .

Nhưng đã đến một năm ở bên trong lạnh nhất của tháng chạp , sửu cái này mà phương , tuy nhiên cùng hợi tý tướng so với đồng là bắc phương thủy mà của một , nhưng mà sửu đối với đằng xà tới nói đã có bất đồng ý nghĩa .

Đạo gia của nam phương thần thú là chu tước , bắc phương giống nhau vậy có thần thú , là huyền vũ . Mà huyền vũ cái này đông tây , thực tế là quy tỵ hợp thể của mới thật sự là huyền vũ thần , mà cũng không phải hiện tại mọi người cho là của chỉ cần là quy , đó chính là huyền vũ . Mà huyền vũ thần của một nửa quy thần vui mừng ngây người của mà phương chính là sửu . Quy là sửu , nhân xà thần của lúc, đây chính là quy tỵ hợp thể của huyền vũ thần bản gia . Mà huyền vũ trên thực tế là thuỷ thần , đằng xà là viêm thần , cái này thủy hỏa hợp nhất của thần , đã không còn là thiên về một phương của khô hỏa chi thần , nguyên do , loại này đằng xà , liền như tức tế quẻ như thế cát tường . Đằng xà bàn quy , lưỡng hung thần hợp nhất , bị bị được chính ý nghĩa nói đúng là của loại này tình hình . Mà tỵ tại đông trời mặc dù sẽ ngủ đông , nhưng quy tại mùa đông nhưng tại dưỡng thần , liên tục bình chân như vại đấy, nguyên do , tỵ bàn quy lúc, đằng xà cũng không ngủ đông , eo cũng tốt rồi, chân vậy có lực , mắt cũng không đóng , một hơi từ mà bay lên đến thiên bên trên cũng không thành vấn đề . Tối trọng yếu chính là tính tình vậy trở nên chậm biến tốt . Loại này tình huống dịch lý nguyên nhân , chính là tị sửu tam hợp địa, mà quy tỵ đang tiến hóa thượng tẩu đến một cái đồng đạo con đường đi tới .

Đằng xà bám vào sửu , quý nhân nhất định là tử hoặc dần .

Ngày đó can là ất kỷ lúc, quý nhân Tý thủy thuận hành , nguyên nhân đằng xà tại sửu .

Ngày đó can là tân lúc, quý nhân Dần mộc ngược lại hành , nguyên nhân đằng xà tại sửu .

Như vậy , ất nhật can , quý nhân là tử , đằng xà là sửu , quý nhân cùng đằng xà quan hệ không cần phải nói , là quá tốt rồi . Giống nhau , sửu cũng là nhật làm tài tinh , nguyên nhân loại này lại là quyền quý hồng nhân , lại năng chủ chủ trì gia tăng tự đã tài phú đại thần , nhất định là ất nhật chỗ vui quần . Nguyên nhân ất can vui mừng đằng xà thượng truyền .

Kỷ nhật can thì bất đồng , bởi vì kỷ thổ mười kiền trường sinh thời là mộ tại sửu đấy, mà mà lại kỷ thổ bản gia là mùi , mùi cùng kỷ thổ của quý nhân Tý thủy lại là cùng hại đấy, cho nên mới nói , kỷ thổ cùng Tý thủy cùng hại , mà hành vi quý nhân cừu gia của kỷ thổ , giống nhau sẽ tới đằng xà của địch ý . Cái này cải tà quy chánh của tỵ bàn quy mặc dù lớn bộ phận phân thời gian là cát tường , nhưng mà kỷ thổ lại là cảm giác được đằng xà bên kia tại hướng về tự đã cái này trẻ nói mát , bắn lén . Mộ gia tăng hung thần , bên trên ba truyền , kỷ thổ cứu được cứu không được , khóc cũng khóc không ra được , bởi vì đằng xà là có độc đấy, anh ấy phóng độc cao đến kỷ thổ căn bản phát giác không được liền trúng chiêu . Nguyên nhân hung . Vẫn còn một chút chính là sửu thổ đằng xà , đối xung kỷ thổ bản gia đấy, cái tượng này liền rõ ràng hơn , trực tiếp đánh tổn hại khác một phương gốc rễ nền tảng . Có này tam điểm , nguyên nhân kỷ hung .

Ngày đó can là tân kim lúc, quý nhân đảo ngược sắp xếp , mà kim hành mộ tại sửu , nguyên nhân hung . Mặc dù nói sửu là thổ , thổ là sinh kim đấy, nhưng mà tha biết không biết, thổ tiền nhiều chôn lúc, kim vậy luận suy chết?

1 , đằng xà sửu thổ tại cung Tý . Tí sửu hợp ất quý . Nguyên nhân ất ngày càng lớn cát . Đằng xà được quý nhân của ám trong thụ ý hoặc giúp đỡ . Ất nhật can thu nhập tiền tài hợp quý đại cát lợi nhuận . Kỷ thổ chính là hại quý mộ tỵ đồng cung , đại thất ý , nguyên nhân huynh đệ tranh tài phá tài của thêm phát sinh . Tân nhật mộ rơi chết địa, đau khổ trốn thoát tại kề cận cái chết người, nếu như bên trên truyền , vẫn tìm cái gì tài a quan a cái này chút ít vô dụng đông tây , bảo vệ tánh mạng quan trọng .

2 , đằng xà sửu thổ tại cung sửu . Ất nhật trong bình vô sự . Cầu tài phải gia tăng đầu tư mới có thể . Kỷ ngày càng lớn hung , mộ trọng mộ gia tăng hung thần , nếu như lại gặp đến tuần không , bên trên ba truyền , chết mau . Mà tân nhật đều luận như vậy hung .

3 , đằng xà sửu thổ tại cung Dần . Ất nhật quý nhân tử + sửu cung . Nguyên nhân đằng xà vẫn là quý nhân của đắc ý nhất người . Mặc dù có địch nhân ở ám hãm hại hại anh ấy , nhưng ất can vẫn có thể dựa vào . Mà thôi nhật suy đoán bệnh hung nhất , mộ thổ hung thần mặc dù bị quản chế , nhưng không chịu nổi địa bàn là bản thân cái chết địa, nguyên nhân suy đoán bệnh hung hiểm . Tân ngày càng lớn êm xuôi , tân của quý nhân chính là dần , cung này quý nhân gia tăng đằng xà , nguyên nhân xà thần năng lực là cát lực . Mà mà lại Dần mộc quý nhân phá mộ phân giải tân kim tai ương , nguyên nhân tân không sợ sửu tỵ .

4 , đằng xà sửu thổ tại cung Mão . Ất lộc gặp tỵ , sửu bản thân cũng là Thê tài , nguyên nhân ất thu nhập tiền tài tượng . Mà thôi là bệnh cung gia tăng mộ bên trên hung thần , suy đoán bệnh bệnh nặng . Tân nhật trong bình , sửu mộ nhận được địa bàn khắc chế , mão lại là thai nuôi của địa, nguyên nhân thích hợp tĩnh dưỡng sinh tức , không thích hợp làm đại sự .

5 , đằng xà sửu thổ tại cung thìn . Ất nhật thích hợp làm tài nhanh, thư ký . Cho quý nhân coi tiền . Mà thôi thổ thì đại hung hiểm , bởi vì cung Thìn là thủy thổ mộ địa, sửu mộ + ngũ hành mộ , kỷ thổ đây là đi lấy hướng chết a? Tân nhật vậy tiểu hung .

6 , đằng xà sửu thổ tại cung tị . Đầu này đông tỵ cả ngày phi đến nam phương thiên không của đi tới rồi, nguyên nhân êm xuôi . Ất nhật tiểu cát thu nhập tiền tài đào hoa , tìm yết lợi cho tự mình đi xử lý , gặp rồng tại điền đại lợi nhuận quan vận . Mà thôi thổ thì cuối cùng hung , bởi vì tị là thổ hành của tuyệt địa, sửu mộ + ngũ hành của tuyệt , mà quý nhân Tý thủy lại rơi xuống cung Thìn đi , mộ có đắt hay không không phân giải . Tân nhật là mộ tọa trường sinh , sát khí đắm chìm , đại hung là không có .

7 , đằng xà sửu thổ tại cung Ngọ . Ất nhật của quý nhân Tý thủy rơi vào cung tị , mà quý nhân sắp chết không thể cầu , xà thần phi thiên tượng , lại rơi vào ất trường sinh của cung vị , nguyên nhân chỉ lợi cho cầu tài , tìm thư ký . Tân nhật êm xuôi , quý nhân cùng đằng xà đồng cung , mặc dù có giờ cùng hại , nhưng tiểu cát là có thể được .

8 , đằng xà sửu thổ tại cung Mùi . Ất nhật đa động , tìm cái đi công tác của động tài mới có thể . Tọa mà cầu tài dễ phá tài . Bởi vì toàn cục ngược lại ngâm . Kỷ nhật phá mộ mở mộ , sợ nhất cùng người cạnh tranh hoặc cùng người hợp tác sự tình , rất dễ xảy ra chuyện . Tân nhật vậy Kỵ động thổ xây dựng .

9 , đằng xà sửu thổ tại cung thân . Tỵ đến mùa thu vì ngủ đông chứa đựng năng lượng , nhất định phải lượng lớn ăn , nguyên nhân xà thần đến cung thân , là đói tỵ . Ất nhật can , quý nhân Tý thủy tại mùi ngộ hại , mà tỵ ác tính bạo phát sinh , ất của tài tuyệt phá tài . Kỷ thổ thì êm xuôi , bởi vì thiên bàn gặp quý nhân , mộ thần lại dài hơn sinh , nguyên do chết là chết không thể , sắc nhất tại cầu tài . Tân tại thân là lộc , xà thần lộc , đối xung địa bàn quý nhân , nguyên nhân có chút đoạt được .

1 0 , đằng xà sửu thổ tại cung dậu . Ất nhật hợp tài , có thể cùng xà thần kết hội (hùn vốn) . Kỷ nhật phá tài . Tân nhật đắc tài .

1 1 , đằng xà sửu thổ tại cung Tuất . Ất nhật phá tài vào tù . Kỷ nhật dễ dàng ẩu đả đánh nhau phạm tội . Tân nhật có thể tìm trưởng quan , thư ký , lợi nhuận sự nghiệp .

12 , đằng xà sửu thổ tại cung hợi . Ất thời gian quý nhân ở tuất mà vô dụng . Mà đằng xà của tài được phụ mẫu khắc thương , nguyên do cầu tài quan bất lợi . Kỷ nhật có tài lộc . Tân nhật thêm bệnh .

Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo.
Từ APP bên trên mở ra văn chương , đọc toàn văn đồng thời bảo tồn vĩnh cửu Xem xét càng thêm tương tự văn chương
Nguyên bản ban thưởng kế hoạch tới , vạn nguyên thưởng lớn chờ tha lấy !
Đoán tha vui mừng
Tương tự văn chương
Lục hào sơ cấp kiến thức nhập môn
Lục hào thêm trọng thủ tượng
Vương hổ ứng mạng lưới quẻ Ví dụ thu vào tụ tập (5 )
Lục hào tìm thật vương hổ ứng lão sư dạy học trang web - diễn đàn hội viên giao lưu - vương lão sư 《 tăng san bốc dịch đánh giá giải thích 》 đáp nghi hội tụ cuối cùng
【 lục nhâm kim khẩu quyết ] oanh địa môn
Lục hào suy đoán hôn nhân tổng luận
Càng thêm tương tự văn chương > >
Cuộc sống phục vụ
Khóa lại sổ sách số thành công
Sau tiếp nối có thể đăng ghi chép sổ sách số trôi chảy hưởng VIP đặc quyền !
Nếu như VIP công có thể sử dụng có trục trặc ,
Có thể ấn vào đây liên hệ phục vụ khách hàng !
p