Mùi đăng ghi chép

Khai thông VIP , trôi chảy hưởng miễn phí sách điện tử chờ 14 hạng siêu giá trị phục

Khai thông VIP
【 đại lục nhâm ] nhân gặp của phân biệt
Đại lục nhâm , là tam thức của một , đối nhân sự bên trên của dự đoán có chỗ độc đáo của nó .
Đại lục nhâm của hình thức , áp dụng là nguyệt tương thiên bàn gia tăng tại thời chi địa bàn bên trên, hình thành thiên địa bàn , lại lấy nhật làm lên quý nhân tạo thành thiên địa thần tam bàn , nhật trụ can chi bắt đầu xuất bốn khóa , do bốn khóa khắc hợp lực chuyển động xuất ba truyền , ba truyền chính là sự thể của bắt đầu , trung, mạt giai đoạn đối với người của cát hung thành bại triển khai chỉ ra .
Đại lục nhâm của tam bàn ngắn gọn hiệu suất cao , trong đó một nguyên nhân , chính là thần bàn là ẩn tàng đấy, thần bàn không được xem không gian , mà phụ thân vào thiên bàn bên trên, thiên bàn tức thần bàn , thần bàn lại so với thiên bàn thêm một cái bản vị thuộc tính đến tham khảo thần bàn của nội chiến hoặc ngoại chiến .
Một nguyên nhân khác , chính là đại lục nhâm , mặc dù là dùng nhật can , nhưng mà lại đem nhật can gửi sinh tại địa chi bên trên đấy, như vậy , nhật can , nhật chi đều gặp phải định tại địa bàn bên trên, cùng với thiên bàn nguyệt tương tìm thời định bàn , mà các cung vị riêng phần mình sản sinh bất đồng của tổ hợp , hoặc vào , hoặc thoái , hoặc hợp , hoặc xung , hoặc nằm , loại này phức tạp thêm biến hình thức , đã có ngay ngắn có thứ tự ,
Đại lục nhâm chú trọng động trạng thái năng lực .
Động trạng thái năng lực , một cái ba truyền của ngay cả tiếp nối truyền lực tính , một cái chính là thiên bàn của động tính .

Thiên bàn nguyệt tương , cùng địa bàn thời chi quan hệ , chính là gặp .
Khi thiên bàn nguyệt tương thái dương , dời đến thời chi cung vị lúc, chính là thái dương ảnh hưởng đến cái này một phương thời không .
Thái dương tại thiên bên trên, căn cứ lấy một khối này mà phương , hoặc dẫn động lấy cái này một phương địa chi , chính là thiên bàn gặp địa bàn , thái dương gặp mỗi địa.
Thiên bàn phi gặp có ở đây không đồng địa bàn vị trí , liền sẽ sản sinh sinh khắc là không đồng hiệu quả , đây chính là đại lục nhâm quyết định của chỗ căn nguyên .

Còn như nhân , tất có bám vào nó bên trên tượng , không giống gặp là mình tới , nhân là tọa lấy cái gì đông tây của ở trên đến .
Nhân nguyên do quy về thần bàn quý nhân , chính là 12 quý nhân của thần sát , cũng là cưỡi tại thiên bàn của bên trên .
So với như , ngọ + thân . Thiên bàn ngọ hỏa cùng địa bàn Thân kim , tựu giống như hai phiến cối xay , móc cài ở chung một chỗ , từ từ của cọ xát .
Thiên bàn ngọ hỏa , chính là gặp tại địa bàn Thân kim của bên trên . Ngọ gặp thân . Chính là ngọ đến thân cái này khu vực .
Mà nhật can là tân lúc. Lúc này thiên bàn ngọ hỏa chỗ nhân của thần chính là quý nhân . Quý nhân tọa tại ngọ hỏa cái xe này tử bên trên, 廵 du lịch thuận gió .

Nguyên do , đại lục nhâm của gặp , đa số chỉ là thiên bàn .
Mà nhân , đại đa số thời gian chỉ là thần bàn .
Bởi vì thần bàn có phụ thân của đặc tính , mà thiên bàn có chuyển động tính chất . Nguyên do , một cái nhân , một cái gặp . Tương đối phù hợp .

Nhưng là bởi vì nhân gặp , lại đều có giá lâm cái tượng này , nhân gặp có khi vậy hỗn dụng .
Tỉ như nói thiên bàn ngọ hỏa nhân địa bàn Thân kim . Hoặc giả thuyết quý nhân gặp ngọ hỏa . Cũng nói của thông .

Có điều, từ nhân , là bên trên ngự dưới, gặp là đồng loại tiến thoái , điểm này để xem , ngã vẫn cảm thấy ,
Nhân , càng thích hợp dùng ở thần bàn bên trên.
Gặp , thích hợp dùng tại thiên bàn .
Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo.
Từ APP bên trên mở ra văn chương , đọc toàn văn đồng thời bảo tồn vĩnh cửu Xem xét càng thêm tương tự văn chương
Nguyên bản ban thưởng kế hoạch tới , vạn nguyên thưởng lớn chờ tha lấy !
Đoán tha vui mừng
Tương tự văn chương
Đại lục nhâm tứ mộ che sinh bàn
Lục nhâm tinh phải ---- ba truyền (5)
Lục nhâm học tập bút ghi chép (1)
Đại lục nhâm nhập môn kiến thức căn bản
Đại lục nhâm trạch nhật pháp
Lục nhâm kỹ thuật: tuần không
Càng thêm tương tự văn chương > >
Cuộc sống phục vụ
Khóa lại sổ sách số thành công
Sau tiếp nối có thể đăng ghi chép sổ sách số trôi chảy hưởng VIP đặc quyền !
Nếu như VIP công có thể sử dụng có trục trặc ,
Có thể ấn vào đây liên hệ phục vụ khách hàng !

 


Runtime Error

Server Error in '/' Application.

Runtime Error

Description: An application error occurred on the server. The current custom error settings for this application prevent the details of the application error from being viewed remotely (for security reasons). It could, however, be viewed by browsers running on the local server machine.

Details: To enable the details of this specific error message to be viewable on remote machines, please create a <customErrors> tag within a "web.config" configuration file located in the root directory of the current web application. This <customErrors> tag should then have its "mode" attribute set to "Off".


<!-- Web.Config Configuration File -->

<configuration>
    <system.web>
        <customErrors mode="Off"/>
    </system.web>
</configuration>

Notes: The current error page you are seeing can be replaced by a custom error page by modifying the "defaultRedirect" attribute of the application's <customErrors> configuration tag to point to a custom error page URL.


<!-- Web.Config Configuration File -->

<configuration>
    <system.web>
        <customErrors mode="RemoteOnly" defaultRedirect="mycustompage.htm"/>
    </system.web>
</configuration>