Mùi đăng ghi chép

Khai thông VIP , trôi chảy hưởng miễn phí sách điện tử chờ 14 hạng siêu giá trị phục

Khai thông VIP
Đại lục nhâm vận mệnh xem đoán ngũ đại đề cương

Một , cây nền tảng

Lấy nhật can là thân , nhật bên trên là sở tác sự tình mà nói , đồng thời kiêm đoán bản mệnh , lấy nhật can gửi cung của chi thần là cung thân .

Nếu nhật can , bản mệnh nộ , nhân quý nhân , thanh long chờ chờ cát thần lương tướng , thì là phú quý phúc thọ người .

Nếu nhật can nhân mộ thần , tuyệt thần , cho dù thanh long , thái thường chờ chờ nhân đi tới , cũng chỉ là tiểu có thể quy mô , nhẹ hao phí không được thực tượng mà thôi .

Như trời can nhân giết người , hung thần , thì là tật khốn hạng người .

Nếu nhật can nhân cát đem mà Quan Sát tới người , thì là tu vĩ đại vinh hiển vùng tàn tật người , nếu giết người có chế , ngược lại chủ giả sát vì quyền .

Hai , vợ; ba , tài quan;

Bốn , vận hạn

Cái gọi là vận hạn , tức đại vận , nhỏ vận , nguyệt vận vân vân.

1 , bắt đầu đại vận lúc, tức theo như tương đương với cung thân của thập nhị chi của thái huyền đếm quyết định . Thập nhị chi nghịch hành , tức có thể quyết định mấy năm vận . Cái gọi là thái huyền số , tức giáp kỷ Tý Ngọ chín , ất canh sửu mùi tám , bính tân dần thân bảy , đinh nhâm mão dậu sáu , thìn tuất là năm , tị hợi là bốn . Thí như nói , giả định nhật can gửi cung là dần , thì có thể được như sau của đại vận .

Dần: biểu thị một tới bảy tuổi bảy năm .

Sửu: biểu thị tám đến 15 tuổi của tám năm .

Tử: biểu thị mười sáu đến 24 tuổi chín năm .

Hợi: biểu thị nhập năm đến hai mươi tám tuổi trong vòng bốn năm .

Tuất: biểu thị nhập chín đến ba mười ba tuổi của năm năm ở giữa .

Dậu: biểu thị ba mươi bốn đến 39 tuổi của sáu năm ở giữa .

2 , nhỏ vận tức hành năm .

3 , lấy tương đương với hành năm chi của tiếp xuống chi làm làm một tháng phân , mà theo như thập nhị chi của nghịch đi tới tính toán , này là nguyệt vận . Thí như nói , nếu hành năm là tử , thì tử tiếp theo của chi chính là sửu , lấy sửu là tháng một , mà tử là tháng hai .

Tháng một sửu , tháng hai tử , tháng ba hợi , tháng tư tuất , tháng năm dậu , tháng sáu thân , tháng bảy mùi , tháng tám ngọ , tháng chín tị , tháng mười thần , tháng mười một mão , mười hai nguyệt dần .

Như trên chỉ ra , lấy quyết định vận hạn .

Còn như vận hạn cát hung thiện ác , thì theo như mỗi bên cát thần , cát tinh , hung thần , hung tinh , sinh khắc chế hóa , hình xung hợp hại cùng cái khác bộ phận chia tay phán đoán .

Năm , số tuổi thọ

Theo như bản mệnh thiên bàn đến suy đoán .

Thêm bản mệnh thiên bàn của sinh vượng đức hợp tức làm trưởng thọ; khắc hại hình xung , thì vi đoản mệnh; từ ba truyền theo thứ tự sinh nhật can hoặc bản mệnh tức làm trưởng thọ . Ngược lại , từ nhật can mà nghịch hành sinh ba truyền , thì vi đoản mệnh; từ nhật bên trên sinh nhật can , tức làm trưởng thọ . Từ chi bên trên sinh nhật can , tức là sức khỏe .

Xuất hiện theo như đại lục nhâm xem đoạn mệnh vận của ngũ đại đề cương , dẫn chứng số Ví dụ như sau:

Một , mỗi giáp , bính ngọ sinh 63 tuổi xem suốt đời , bính dần nhật chưa đem giờ dần . Lục nhâm số như sau chỉ ra .

Đoán nói: thứ yếu vùng mộ quỷ phát sinh truyền , truyền quy nhật bên trên, tháng sáu tử thần tại tuất , lưỡng tỵ giáp của , vùng mê hoặc sát , chủ thây nằm là ương . Quỷ nhập trạch âm , quy về nhật bên trên, dần dần thứ xâm người . Bởi vì trạch trong đều là cũ mộ , trước sau đều có thi hài , tai họa tại người . Chủ không ra tám năm , bệnh lao đến quấn , lúc chết năm người , trong truyền mặc dù có sinh khí , được tiêu hoá là quỷ . Trước bởi vì tạo trạch trúc nền tảng , đào tới mộ cổ mười bốn huyệt , đều là vô chủ mộ . Canh năm tuất tháng chín mùi nhật , mỗi giáp chết vậy , bảy năm ở bên trong , quả tang năm người .

Nhỏ kết: vận mệnh xem đoán từ đầu đến cuối lấy nhật can làm căn bản , lấy nhật bên trên là sở tác sự tình mà nói; hết thẩy xem người không thấy tử mộ tuyệt , không thể nói chết. Lấy bản mệnh trên dưới quyết tử số; nhật can đại Kỵ vùng mộ nhập mộ , chủ cả đời bất tỉnh hối .

Hai , mỗi ất , dậu mệnh 36 tuổi xem suốt đời , mậu tuất nhật sửu đem giờ mão . Lục nhâm thức như sau chỉ ra .

Đoán nói: ba truyền sửu hợi dậu , khóa danh cực âm . Thổ chết bởi mão , bại vào dậu , dậu sáu hợi bốn , người này thọ đến bốn mươi sáu tuổi . Sơ truyền quý nhân , lúc hưởng phụ phúc . Trong truyền lộc gia tăng sửu , cũng nhân phụ lộc . Mạt truyền dậu là bại thần , liền ngươi bôi xấu vậy . Trong truyền Hợi Thủy , mạt truyền dậu kim , lúc bởi vì tửu sắc mà bại . Quả nghiệm .

Nhỏ kết: phú quý nghèo hèn cùng thông thọ yểu , hệ tại bốn khóa ba truyền . Nhật can nếu gặp cát thần lương tướng tướng sinh hòa hợp , mà không phải là khắc hại hình xung , nhất định chủ phú quý phúc thọ; như gặp hung thần ác sát hình xung phá hại , nhất định chủ nghèo hèn khốn khổ chết yểu , không tạo hóa người .

Ba , mỗi bính , bốn mươi bốn tuổi xem suốt đời . Nhâm Tý nhật mão đem sửu lúc. Lục nhâm thức như sau chỉ ra .

Đoán nói: đóng Nhâm Tý đều là tây bắc phương , đến u chí âm của địa, chuyển xuất đông nam tràn đầy của phương . Trạch bên trên dần là tử tức giá trị không , sơ truyền thần là quỷ , lại gặp dòng dõi không vong của địa, trong truyền đi tôn là tài , mạt vừa dài sinh , nguyên nhân chủ có tài có thọ . Tử mặc dù chết trước , có cháu đưa già vậy . Sau đều là nghiệm .

Nhỏ kết: nhật can đại Kỵ không vong , chủ cả đời chẳng làm nên trò trống gì; vợ cũng Kỵ không vong , nếu không duyên mỏng , có sinh ly chết khác tượng .

Bốn , mỗi đinh năm mười tuổi xem thân mệnh , giáp thân nhật thân đem sửu lúc. Lục nhâm thức như sau chỉ ra .

Đoán nói: nhật bên trên nhân phá toái tước quỷ , quan đồ ảm đạm . Sơ truyền tuất tài , đồng thời gặp lục hợp , chủ tư nhân cửa được tài . Âm thần hóa thiên võng , dậu quỷ thương thân , sang năm tháng tám sự tình phát sinh bị khám . Dần là công tào tọa mộ , lúc trích là tào thuộc . Năm mươi hai tuổi hành năm tại tị , tử khắc , tuất mộ . Tị là tuần đuôi , cực mạt , canh năm tuất nên được bạo tật , ngậm miệng mà cuối cùng vậy . Trước sau đều nghiệm .

Nhỏ kết: nhật bên trên là Quan Sát cầm lương tướng , tu vĩ đại vinh hiển vùng tàn tật người . Nếu Quan Sát có chế , ngược lại giả sát vì quyền . Như khắc nặng không chế , không miễn quan tụng lao ngục tai ương .

Năm , mỗi mậu , bốn mươi sáu tuổi xem suốt đời , kỷ mùi nhật mão đem giờ dần . Lục nhâm thức như sau chỉ ra .

Đoán nói: đóng kỷ lộc tại ngọ , lưỡi tại mùi làm tỵ , chủ không phải ngang đắc tội , mùi là thân thuộc rượu , xà chủ gậy , mà lại phát sinh dụng , nguyên nhân dụng quan tiền mất kiểm , cùng thân thích phụ nhân kết giao , cùng không phải lý uống rượu , bị trượng trách . Trong mạt đều là trường sinh quý nhân , có thể lập thân .

Sau lại được quý nhân rủ xuống cố mang đến , sau đó thành gia mà tính, theo quý nhân năm năm , đại đắc ý quy .

Sáu , mỗi kỷ , đinh tị thời gian đem giờ thân , 25 tuổi xem suốt đời . Lục nhâm thức như sau chỉ ra .

Đoán nói: đinh ngày một rõ hợi , là quỷ quý nhân , tiếp xúc không thể gần , lúc là quý nhân làm hại , đinh hỏa tuyệt tại hợi vậy .

Chi làm nhà , gặp phá toái , lại làm âm quý nhân , nhân chu tước . Đinh tị hai hỏa , đều là lấy dậu là tài , tài tức phá toái , lại là âm quý nhân , tiếp xúc Kỵ cùng quý nhân giao tài , nhật hậu trạch tử cùng tài vật đều là người tất cả , lúc chủ là âm người chỗ xấu .

Trong truyền sửu không vong , mạt tị không hãm , dưới đây đoán nó gia tư , điền trạch tang tẫn .

Đinh hỏa nhật can gặp hợi là tuyệt khí , chi bên trên gặp dậu , lại là thứ yếu tử thần , nguyên nhân chủ người này mệnh không dài .

Tình hình ba mươi tuổi , hành năm tại mùi , lại gặp Hợi Thủy tuyệt thần , nguyên do chết vậy .

Bảy , mỗi canh xem suốt đời , bính tuất thời gian đem giờ mùi , ất hợi sinh ba mươi bốn tuổi . Lục nhâm thức như sau chỉ ra .

Đoán nói: chi đến mộ nhật , lưỡng tỵ giáp một mộ ở giữa , nó bệnh tất có tích khối tại trong bụng , bởi vì tật cho nên không được cứu .

Bản mệnh tại hợi , hành năm cũng tại hợi , hợi bên trên thần nhân bạch hổ , là thần hổ xung tuất tỵ , phá mộ kết quả , nhưng chỉ là thiếu kéo duyên mà thôi, cũng không phải triệt để tiêu ngoại trừ họa họa .

Mà thứ tuổi ba mươi năm tuổi , hành năm tại tử , tử bên trên nhân thiên không nhẹ lừa dối chi tướng . Tị là Nhật can bính lộc , lộc vậy là tài , được Tý thủy khắc thương , lộc tài có hại . Năm đó tháng tám chính là bính hỏa cái chết địa, hướng phía trước tháng một tức là tháng Tuất , tuất tức bính hỏa mộ , tháng chín là tháng Tuất , không thể qua vậy. Hẳn phải chết vu bát nguyệt .

Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo.
Từ APP bên trên mở ra văn chương , đọc toàn văn đồng thời bảo tồn vĩnh cửu Xem xét càng thêm tương tự văn chương
Nguyên bản ban thưởng kế hoạch tới , vạn nguyên thưởng lớn chờ tha lấy !
Đoán tha vui mừng
Tương tự văn chương
Đại lục nhâm căn bản --- 《 khóa kinh » 《 tất pháp 》
Lý chín chục ngàn lục nhâm chương 100 ca
《 lục nhâm đại toàn bộ 》
Đại lục nhâm mộ thần đạo dương minh chú sớ
Lục nhâm thần khóa ( 4 )
Càng thêm tương tự văn chương > >
Cuộc sống phục vụ
Khóa lại sổ sách số thành công
Sau tiếp nối có thể đăng ghi chép sổ sách số trôi chảy hưởng VIP đặc quyền !
Nếu như VIP công có thể sử dụng có trục trặc ,
Có thể ấn vào đây liên hệ phục vụ khách hàng !

 


Runtime Error

Server Error in '/' Application.

Runtime Error

Description: An application error occurred on the server. The current custom error settings for this application prevent the details of the application error from being viewed remotely (for security reasons). It could, however, be viewed by browsers running on the local server machine.

Details: To enable the details of this specific error message to be viewable on remote machines, please create a <customErrors> tag within a "web.config" configuration file located in the root directory of the current web application. This <customErrors> tag should then have its "mode" attribute set to "Off".


<!-- Web.Config Configuration File -->

<configuration>
    <system.web>
        <customErrors mode="Off"/>
    </system.web>
</configuration>

Notes: The current error page you are seeing can be replaced by a custom error page by modifying the "defaultRedirect" attribute of the application's <customErrors> configuration tag to point to a custom error page URL.


<!-- Web.Config Configuration File -->

<configuration>
    <system.web>
        <customErrors mode="RemoteOnly" defaultRedirect="mycustompage.htm"/>
    </system.web>
</configuration>