Mùi đăng ghi chép

Khai thông VIP , trôi chảy hưởng miễn phí sách điện tử chờ 14 hạng siêu giá trị phục

Khai thông VIP
Đại lục nhâm tự học giáo trình 5

Tiết thứ hai: ba truyền bắt chước trình tự !

Lấy ba truyền: đại lục nhâm trong chủ yếu lấy khắc là động tác phát sinh dụng , căn cứ lấy ba truyền là không đồng bắt chước cùng trình tự , phân là chín đại loại hình , lại hiệu chín tông môn !

Cái này chín đại loại theo thứ tự là: tặc khắc , so với dụng , liên quan hại , xa khắc , mão tinh , tám chuyên , phục ngâm , trở lại ngâm !

Bốn khóa trong: khắc ít thì mục tiêu chuyên một , lộ tuyến minh xác , sự việc chuyên một; khắc thêm mục tiêu nhiều, lộ tuyến nhiều, sự việc loạn , không dễ lựa chọn ! Dưới đây phân khác liền chín đại loại phân tích cụ thể cùng thuyết minh .

Một: tặc khắc

Đầu tiên xem bốn khóa ở bên trong có hay không có dưới khắc bên trên, lấy khóa trước lấy dưới khắc bên trên, như không có dưới khắc bên trên, lại lấy nó anh ấy loại hình ! Thứ nhất loại thường dùng nhất mà lại đầu tiên lấy loại hình là tặc khắc pháp: tại lục nhâm trong dưới khắc bên trên là "Tặc ", bên trên khắc dưới là "Khắc" . Một cái khắc bên trên là phúc thẩm khóa , một bên trên khắc dưới là nguyên thủ khóa !

Khẩu quyết:

Sơ truyền trước lấy dưới tặc bên trên, nếu không dưới tặc bên trên khắc hạ.

Sơ truyền thượng thần là trong truyền , trong truyền thượng thần mạt gia truyền .

Chú phân giải: xác định ba truyền đầu tiên phải định sơ truyền , sơ truyền lại hiệu phát sinh dụng hoặc dụng thần ! Đầu tiên xem bốn khóa trong có hay không dưới khắc bên trên, có dưới khắc bên trên, thì đầu tiên lấy được dưới khắc của thượng thần ( thiên bàn đem ) là sơ truyền , nếu như không có dưới khắc bên trên, lại lấy bên trên khắc dưới, lấy khắc ở dưới thượng thần ( thiên bàn đem ) là sơ truyền , sơ truyền xác định về sau, lấy sơ truyền tại địa bàn bản vị bên trên của thiên tướng là trong truyền , lại lấy trong truyền tại địa bàn thượng thần là mạt truyền . Bốn khóa trong vừa có bên trên khắc dưới, lại có dưới khắc bên trên, thì nhất định phải trước lấy dưới khắc bên trên của là phát sinh dụng sơ truyền ! ! ! Như không dưới khắc bên trên, thì lại lấy bên trên khắc ở dưới là phát sinh dụng sơ truyền .

Phúc thẩm khóa:Dưới tặc bên trên là phúc thẩm , mà khắc thiên là dưới lăng ư bên trên, nguyên nhân chủ nghịch . Là tử tế thẩm định ý nghĩa .

Ví dụ: dần đem hợi lúc, bính tuất nhật .

Thân dậu tuất hợi

MùiTử

NgọSửu

Tị thần mão dần

Thân hợi sửu thần

Bính thân tuất sửu

Thân

Hợi

Dần

Trở lên bốn khóa trong chỉ có nhật can bính hỏa khắc thượng thần Thân kim , tức chỉ có Thân kim được bính hỏa dưới khắc , cái khác cũng là trên dưới tướng sinh bỉ hòa quan hệ , nguyên do lấy được dưới khắc của thượng thần Thân kim là sơ truyền .

Sơ truyền liền là thân , thân của bắt đầu vị địa bàn bên trên là hợi , nguyên nhân trong truyền là hợi; trong truyền hợi địa bàn bắt đầu vị bên trên là dần , nguyên nhân mạt truyền là dần . Thân hợi dần tức là ba truyền .

Nguyên thủ khóa:Trở lên khắc dưới là nguyên thủ , là chỉ lãnh đạo cấp trên hạ cấp ý nghĩa . Sắp xếp như ý thành mà trăm sự tất cả đều hợp .
Thượng thiên dưới địa, thiên khắc địa lý thế đều là thuận .

Ví dụ: dần đem giờ ngọ , đinh sửu nhật .

Sửu dần mão thần

TửTị

HợiNgọ

Tuất dậu thân mùi

Mão hợi dậu tị

Đinh mão sửu dậu

Tị

Sửu

Dậu

Này bốn khóa ở bên trong, không có dưới khắc bên trên, chỉ có thứ tư khóa của tị hỏa khắc dậu kim , là một bên trên khắc dưới, nguyên do liền lấy tị là sơ truyền; địa bàn tị bên trên là sửu , trong truyền tức là sửu; địa bàn sửu bên trên là dậu , mạt truyền tức là dậu . Tị sửu dậu chính là này khóa của ba truyền .

Hai: so với dụng khóa

Khi bốn khóa ở bên trong, có nhị chí bốn cái dưới khắc bên trên hoặc bên trên khắc dưới lúc, thì lấy so với dụng chi pháp đến định phát sinh dụng sơ truyền !

Khẩu quyết:

Dưới tặc nếu có hai ba bốn , bên trên khắc gặp của cũng đồng mây .

Thường lấy thiên tướng cùng nhật so với , dương nhật dụng Dương Âm dụng âm .

Nếu hoặc đều so với chẳng hề so với , lập pháp có khác liên quan hại sắp đặt .

Khi bốn khóa ở bên trong, có nhị chí bốn cái đồng thời dưới khắc bên trên hoặc bên trên khắc dưới lúc, cần phải lấy thiên can cùng trời trên bàn thần tướng so sánh, tương đối của pháp tắc là dương nhật của thiên can lấy dương khắc , ngày âm của thiên can dụng âm khắc .

Thiên can dương , sơ truyền nhất định là dương; thiên can thuần âm , sơ truyền nhất định là âm .

Giáp Ất Bính Đinh mậu kỷ canh tân Nhâm Quý là mười thiên can , trong đó giáp là dương mộc , ất là âm mộc; bính là dương hỏa , đinh là âm hỏa; mậu là dương thổ , kỷ là âm thổ; canh là dương kim , tân là âm kim; nhâm là dương thủy , quý là âm thủy . Tức Giáp, Bính, Mậu, Canh, Nhâm là vô dương can , ất , đinh , kỷ , Tân, Quý là không âm can . Chi thần của âm Dương thuộc tính ở đây sách của thiên thủ có nói minh .

Ví dụ: tuất đem hợi lúc, nhâm thìn nhật .

Thần tị ngọ mùi

MãoThân

DầnDậu

Sửu tử hợi tuất

Tuất dậu mão dần

Nhâm tuất thần mão

Tuất

Dậu

Thân

Này bốn khóa ở bên trong, Tuất thổ khắc nhâm thủy , Mão mộc khắc Thìn thổ , thiên can nhâm là dương , thiên bàn bên trên tuất là dương , mão là âm , nguyên do sơ truyền cần phải lấy cùng nhật can âm dương như nhau của tuất , trong truyền lấy dậu , mạt truyền lấy thân . Ba truyền chính là tuất dậu thân .

Chú thích: hai ba gram tặc , biết một cuối cùng danh . Thần tướng hung mà họa không chỉ hành , thần tướng cát mà phúc tường song đến . Như hai ba gram tặc , thì đoán khắc chỗ cùng bản tại hữu ích vô ích mà phúc họa chi lai nhưng quyết .

Ba: liên quan hại khóa

Hễ là gặp được nhiều chỗ bên trên khắc dưới hoặc dưới khắc bên trên, lại cũng cùng nhật làm âm dương tướng đồng , hoặc cũng không tướng đồng , thì theo như căn cứ liên quan hại khóa của pháp tắc tới lấy sơ truyền !

Liên quan hại là chín đại khóa trong lấy dụng phức tạp nhất của một loại , xem 《 ngang dọc 》 , 《 chỉ nam 》 , 《 tìm nguồn gốc 》 , 《 túy nói 》 chờ rất thêm lục nhâm thư tịch không có giảng minh bạch , chỉ có Viên Thụ San tại 《 đại lục nhâm tìm nguồn gốc 》 nhất thư cùng 《 ngự định đại lục nhâm trực chỉ 》 đối liên quan hại khóa nói của sau cùng tỉ mỉ , đến vị .

Khẩu quyết:

Liên quan hại đi tới bản gia dừng lại , đường gặp đa khắc là dụng lấy .

Mạnh sâu trọng thiển cuối kỳ lúc đừng , phục chờ nhu thần mới vừa nhật thích hợp .

Sơ truyền của bên trên là trong truyền , trong truyền thượng thần mạt truyền lấy .

Chú thích: dần thân tị hợi là bốn mạnh , Tý Ngọ mão dậu là bốn trọng , thìn tuất sửu mùi là bốn mùa

Cái này một loại sự vật một loại dính líu tới hứa thêm lộ tuyến , vấn đề phức tạp , muốn lấy rõ ràng nhất lộ tuyến là phát sinh dụng ! Dưới khắc bên trên, bên trên khắc dưới ở bên trong, có mấy cái đồng thời xuất hiện , lại cùng nhật đều so với hoặc chẳng hề so với , liền theo như "Liên quan hại" của sâu thiển , tức lấy khắc nhiều lắm, hoặc được khắc của thêm của là sơ truyền .

Liên quan hại khóa phân là bên trên khắc dưới cùng dưới khắc bên trên lưỡng loại , phát sinh dụng cũng lấy thiên bàn thần là dụng , nhưng lấy khắc phương pháp lấy cũng không như nhau !

Liên quan hại khóa lấy sơ truyền nhất định phải chú ý ba loại bất đồng bắt chước:

1: nếu là bốn khóa trong nhiều chỗ bên trên khắc dưới, lấy thiên bàn sẽ tại vị trí địa bàn thuận chuyển tới địa bàn bản vị kết thúc , lấy được địa bàn khắc nhiều nhất là sơ truyền !

Cho ví dụ thuyết minh: tân hợi nhật giờ mùiHợi đem

DậuTuấtHợiTử
Thân sửuDần ngọ mão mùiHợi
Mùi dầnTân dần hợi mãoMão
NgọTịThầnMãoMùi

Ba truyền bắt chước nói phân giải: này khóa khóa thứ nhất , thứ ba khóa , thứ tư khóa cũng là dưới khắc bên trên, dần không được so với , mà mùi , hợi cũng tại nhật so với ( cũng là âm ) , dụng liên quan hại pháp lấy dụng !

Thiên bàn chưa tới địa bàn mùi , đoán được mấy khắc nặng , thiên bàn mùi rơi vào địa bàn cung Mão , được Mão mộc một khắc nặng , cung Thìn chinese b mộc gửi vị , được ất mộc một khắc nặng , cung Ngọ không được được khắc , cung Mùi có đinh kỷ gửi vị , không được được khắc ! Mùi thổ từ phía trên bàn chưa tới địa bàn mùi một cùng được hai lần khắc !

Từ phía trên bàn hợi đến địa bàn hợi , địa bàn cung Mùi , được mùi là một khắc nặng , mùi bên trong có kỷ thổ gửi cung , lại được một khắc nặng , cung thân có canh của gửi cung không được Hợi Thủy được khắc , cung dậu không được được khắc , cung Tuất , được Tuất thổ một khắc nặng , cung Tuất có bính mậu gửi , lại được mậu thổ một khắc nặng , đến địa bàn hợi cung bổn gia là dừng lại ! Hợi Thủy từ phía trên bàn hợi đến địa bàn bản gia , một đường cùng nhận được ba khắc nặng ! !

Nguyên do ra kết luận , Hợi Thủy được khắc nhiều, lấy được khắc thêm của Hợi Thủy là sơ truyền phát sinh dụng ! Địa bàn hợi bên trên là mão , mão bên trên là mùi , nguyên do trong truyền là mão , mạt truyền là mùi ! Nói cho mọi người một cái quyết khiếu , tại ngũ hành trong thủy của được khắc sau cùng nhiều, một loại có nước cùng nó anh ấy ngũ hành được khắc lấy liên quan hại lúc, có thể lấy thủy của ngũ hành là phát sinh dụng ! Mọi người có thể tìm thêm ví dụ thực tiễn suy tính một cái nhìn xem !

Này khóa nếu là dụng quốc tế dịch kinh lưới của an lá số trình tự sắp xếp , ba truyền lại là mùi mão hợi , thì là sai lầm đấy! Sở dĩ chúng ta muốn chân chính học tốt đại lục nhâm , nhất định phải chính mình thuần thục an lá số , không được ỷ lại máy tính ! ! !

2: nếu là bốn khóa trong nhiều chỗ dưới khắc bên trên, thì lại lấy thiên bàn đem thiên bàn sẽ tại vị trí địa bàn thuận chuyển tới địa bàn bản vị kết thúc , lấy thiên bàn đem khắc địa bàn của ngũ hành thêm của là sơ truyền !

Chú ý: phàm lấy khắc hoặc được khắc , là dụng địa chi bản khí , mười can địa bàn gửi cung ngũ hành , không dùng địa chi giấu làm! ! !

Cho ví dụ thuyết minh: tháng tư canh tý nhật giờ tuấtThân đem

MãoThầnTịNgọNgọ

Dần mùiNgọ thìn tuất thânThần
Sửu thânCanh ngọ tử tuấtDần
TửHợiTuấtDậu

Lấy ba truyền nói phân giải: khóa thứ nhất ngọ hỏa khắc canh kim , thứ hai khóa thần ngọ không khắc , thứ ba khóa tuất khắc tử , thứ tư khóa thân tuất không khắc ! Thứ nhất, ba khóa cũng là bên trên khắc dưới, canh kim thuần dương can , ngọ hỏa , Tuất thổ cũng đều là dương thần , cũng cùng nhật làm âm Dương thuộc tính tướng đồng , nguyên do phải dùng trải qua quy bản nhà của liên quan hại pháp lấy dụng !

Này khóa thuộc về bên trên khắc ở dưới liên quan hại khóa; trước tra ngọ hỏa , ngọ hỏa rơi địa bàn thân bên trên thuận đi đến địa bàn ngọ bên trên, khắc mấy trọng ! Địa bàn cung thân , thân được ngọ hỏa khắc thương , khắc một trọng , thân bên trong có can canh của gửi cung , canh vậy được ngọ hỏa khắc thương , hai lần khắc; cung dậu được ngọ hỏa khắc thương , cung Tuất bên trong có tân can gửi cung , lại khắc một trọng , mà sau lần lượt trải qua địa bàn hợi, tý, sửu , dần, mão, thìn , tị , thẳng đến cung Ngọ cũng không chỗ nào khắc , cùng được bốn khắc nặng !

Lại xem Tuất thổ gia tăng gặp địa bàn tử bên trên, Tý thủy được Tuất thổ một khắc nặng; địa bàn sửu cung có quý thủy gửi vị , quý thủy được Tuất thổ một khắc nặng; sau lần lượt trải qua địa bàn dần, mão, thìn , tị, ngọ , mùi, thân , dậu thẳng đến bản gia địa bàn cung Tuất , lại không được khắc , cùng được hai lần khắc !

So sánh, ngọ hỏa khắc bốn trọng , Tuất thổ khắc hai lần , ngọ hỏa khắc nhiều, nguyên do lấy ngọ hỏa là sơ truyền phát sinh dụng ! ! ! Này khóa ba truyền chính là ngọ thần dần .

3: nếu như bốn khóa bên trong có lưỡng khóa trở lên của dưới tặc bên trên hoặc lưỡng khóa trở lên của bên trên khắc dưới, cùng nhật làm âm dương ngũ hành cũng như nhau , mà mà lại liên quan hại khắc của thêm thiếu cũng như nhau , thì thiên bàn thần gia tăng gặp địa bàn , trước lấy bốn mạnh thượng thần , cái này khóa cách là "Xem thời cơ ", ý tứ phải hành sự tùy theo hoàn cảnh ý nghĩa .

Cho ví dụ thuyết minh: tháng giêng bính tý nhật giờ thìn hợi đem


TửSửuDầnMãoTử
HợiThầnTử mùi mùi dầnMùi
TuấtTịBính tý tử mùiDần
DậuThânMùiNgọ

Này khóa lấy dụng phân tích: bốn khóa trong bốn bên trên khắc dưới, thứ hai khóa mùi thổ khắc dưới, nhưng không là âm can , cùng nhật can bính hỏa dương can không được so với , nguyên do bỏ của không dùng ! Dần mộc cùng Tý thủy cũng là bên trên khắc dưới, mà lại cũng cùng nhật làm thuộc tính cũng là dương so với , nguyên do phải dùng trải qua quy bản nhà của liên quan hại chi pháp lấy dụng !

Đầu tiên xem Tý thủy , thiên bàn tử gia tăng gặp địa bàn tị bên trên, cung tị tị hỏa được một khắc nặng , địa bàn lại là bính hỏa gửi cung , bính hỏa lại được một khắc nặng; đến cung Ngọ , ngọ hỏa lại được một khắc nặng; đến cung Mùi mùi là đinh hỏa cùng mùi thổ của gửi cung , đinh hỏa lại được một khắc nặng , mà sau lần lượt trải qua thân , dậu , tuất , hợi , thẳng đến địa bàn tử cung bổn gia , lại không được khắc , cùng được bốn khắc nặng !

Lại xem Dần mộc , thiên bàn Dần mộc gia tăng gặp địa bàn mùi bên trên, cung Mùi không có thổ được một khắc nặng , mùi bên trong có kỷ thổ gửi cung , lại có một khắc nặng; thân , cung dậu không có được khắc chi thổ; cung Tuất Tuất thổ được khắc , lại có một khắc nặng; hợi tý cung không được được khắc , sửu cung lại được một khắc nặng , đến địa bàn dần cung bổn gia không khắc , một tổng cộng có bốn khắc nặng !

Tý thủy cùng Dần mộc khắc số tướng so sánh, cũng là bốn khắc nặng , liên quan hại sâu thiển lại tướng đồng , đành phải đoán Dần mộc cùng Tý thủy riêng phần mình gia tăng gặp địa bàn cung nào , Dần mộc gia tăng gặp địa bàn mùi bên trên, Tý thủy gia tăng gặp địa bàn tị bên trên, bốn là bốn mạnh , nguyên do trước lấy mạnh bên trên Tý thủy phát sinh dụng là xuất truyền ! ! Loại này khóa gọi là "Xem thời cơ khóa" ý là phải hành sự tùy theo hoàn cảnh !

4: không có mạnh thượng thần , phương lấy bốn trọng thượng thần , này loại khóa cách danh là "Xem xét vi" ý là phải xem đến chỗ rất nhỏ , tử tế phân biệt ý tứ gì khác !

5: nếu như bốn mạnh , bốn trọng thượng thần đều không khắc không lấy , thì bất thủ bốn mùa thượng thần , bởi vì bốn mùa là ngũ hành của mộ địa, chư thần tọa này mất đi sức sống , nguyên do bỏ trí không dùng !

Chuẩn tắc: dương nhật lấy can thượng thần phát sinh dụng , ngày âm lấy chi thượng thần là phát sinh dụng sơ truyền , loại này khóa danh gọi là "Xuyết tì vết" hoặc "Phục chờ ", càng là loại này khóa , lấy dụng càng bất minh hiển rồi, hỏi sự việc vậy mục tiêu càng không rõ ràng .

Chú phân giải: đại phương hướng tới nói bốn khóa ba truyền ở bên trong, khắc nhiều thì sự tình phiền , khắc ít thì sự tình một . Sinh nhiều thì nhẹ sinh , sinh ít thì lý minh .

Bốn: xa khắc khóa

Bốn khóa trong trên dưới chưa từng có khắc , thì lấy xa khắc phát sinh dụng . Xa khắc lại phân là ngải tên khóa cùng bắn ra khóa !

Khẩu quyết:

Bốn khóa không khắc số là xa , nhật cùng thần hề chuyển hỗ tuyển .

Trước lấy thượng thần xa kỳ kạn , như không lại lấy mấy ngày gần đây xa .

Hoặc có nhật khắc có lưỡng thần , hoặc có lưỡng thần trí kỳ kạn ,

Chọn cùng nhật can so với giả dụng , dương nhật dụng Dương Âm dụng âm .

Chú phân giải: bốn khóa trong không có trên dưới tương khắc , liền lấy nhật can dự nó anh ấy ba khóa thượng thần của tương khắc quan hệ , lấy dùng pháp tắc: trước lấy ba khóa trong kỳ kạn làm thượng thần là sơ truyền , nếu như không có , lại lấy được nhật can tương khắc thượng thần là sơ truyền .

Nếu có nhật can đồng thời khắc hai cái thiên bàn thần , hoặc đồng thời có hai cái thiên bàn thần kỳ kạn can , liền chọn lấy tại nhật can âm dương tướng đồng của thượng thần là dụng , dương nhật dụng dương đem ( tức thiên bàn bên trên của chi thần ) phát sinh dụng , ngày âm dụng âm tướng phát sinh dụng !

Cho ví dụ:

Dần đem hợi lúc, nhâm thìn nhật .

Thân dậu tuất hợiTuất

MùiTửDần tị mùi tuấtSửu

NgọSửuNhâm dần thần mùiThần

Tị thần mão dần

Này bốn khóa Ví dụ ở bên trong, cũng trên dưới gia tăng gặp chưa từng có tương khắc quan hệ , nguyên do phải dùng xa khắc pháp lấy dụng , theo như căn cứ xa khắc pháp tắc , trước lấy khóa trong kỳ kạn làm thượng thần là phát sinh dụng , nếu như không có thượng thần xa kỳ kạn can , mới lấy nhật can xa khắc khóa bên trong thượng thần là phát sinh dụng !

Tuất thổ cùng mùi thổ cũng xa khắc nhâm thủy , nhâm thủy xa khắc tị hỏa; nguyên do trước lấy thượng thần xa kỳ kạn , tuất cùng mùi cũng kỳ kạn can , muốn lấy cùng nhật can âm dương tướng đồng của là phát sinh dụng , nhật can nhâm là dương , mùi là âm , cùng nhật không được không so sánh được dụng , tuất là dương cùng nhật can cùng thuộc dương , nguyên do lấy tuất là sơ truyền , sửu là trong truyền , thần là mạt truyền . Ba truyền chính là tuất sửu thần .

Chú thích: bốn khóa ở bên trong, thượng thần xa kỳ kạn can phát sinh dụng của khóa cách , là ngải tên khóa , lấy cây cỏ lúc nhanh như tên bắn người , tuy có hiểm ý mà không nguy ! Đoán ngải tên vượng suy , nếu như ngải tên vượng mà là vùng kim thốc thì có thể hại người !

Nếu như khóa trong không có xa kỳ kạn can , liền lấy nhật can xa khắc thượng thần là phát sinh dụng , loại này khóa cách danh bắn ra ! Bắn ra khóa vùng thổ hoàn hoặc kim là có uy lực !

Cuối cùng xa khắc khóa , là phát lực xa xôi , thường thường có sai lầm chuẩn đầu , lực chỗ khó cùng . Bắn ra khóa ở bên trong, bốn khóa , ba truyền cùng năm mệnh dịch tượng ứng cát của thời gian , ngược lại là bắn chính xác trong tâm ý , như tuyển bạt , khảo thí thành công ý tứ !

Ngải tên khóa , ngải tên vùng kim thốc kỳ kạn , ba truyền năm mệnh hung dử đi nữa , là chính mình trúng tên ý tứ !

Chú thích: ngải tên xa kỳ kạn , hai khắc chủ lưỡng sự tình mà hợp là một chuyện; bắn ra nhật xa khắc thần , 1 gram chủ một phương diện mà chia ra làm lưỡng phương diện .
Nhật dừng lại ngày một , khắc có hai , là lưỡng sự tình hợp đến làm một cái sự tình . 1 gram hỗ xem tự thấy , hai khóa nếu gặp kim thổ nhị sát , là có thốc có hoàn , nguyên nhân có thể hại người vậy .

Năm: mão tinh khóa

Không xa không khắc mão tinh nghèo, dương ngửa âm cúi dậu vị trong . ( luận sơ truyền vậy )

Mới vừa nhật trước thần mà ngày mai , nhu nhật trước nhật mà sau thần . ( luận trong mạt truyền vậy )

Chú phân giải: bốn khóa không trên dưới khắc , lại không xa khắc , thì dụng mão tinh khóa của lấy dùng pháp tắc; dương nhật lấy địa bàn dậu thượng thần là sơ truyền , trong truyền lấy chi bên trên, mạt truyền lấy can bên trên. Ngày âm lấy thiên bàn cung dậu lên đồng là sơ truyền , trong lấy can thượng thần , mạt lấy chi thượng thần .

Mão tinh khóa lấy dụng nguyên lý: thuộc hướng tây kim là khí tiêu điều , sát khí đến dậu mà chín , nguyên nhân đem nói thái âm; bốn khóa không khắc lại không xa khắc , tìm không được chuyện mâu thuẫn điểm, nguyên do phải từ đến dậu kim tiêu sát sau cùng thắng chỗ đòi xuất tin tức . Mão tinh như hổ đối lập , xem cúi đầu ngẩng đầu đã định xa gần của buồn nguy . Ngày âm nhìn xuống buồn gần , dương nhật ngưỡng mộ buồn xa. Mão tinh khóa có hiểm tượng , như quân tử lý sương của dần dần nhiều, lo sợ của thời !

Mão đem hợi lúc, mậu dần nhật ( dương nhật khóa )

Dậu tuất hợi tử

ThânSửu địa bàn dậu thượng thần

MùiDần

Ngọ tị thần mão

Dậu sửu ngọ tuất

Mậu dậu dần ngọ

Sửu

Ngọ

Dậu

Này khóa Ví dụ ở bên trong, bốn khóa không trên dưới khắc , vậy không xa khắc , thuộc về mão tinh khóa ! Mậu dần mặt trời là dương nhật , như vậy theo như căn cứ mão tinh khóa lấy dùng pháp tắc , sơ truyền ứng lấy địa bàn cung dậu thượng thần sửu , trong truyền lấy chi buổi sáng , mạt truyền lấy can bên trên dậu , ba truyền liền là sửu ngọ dậu .

Ngày âm mão tinh khóa Ví dụ: đinh hợi nhật dần đem hợi lúc.

Thân dậu tuất hợi

MùiTử

NgọSửu

Tị thần mão dần

Tuất sửu dần tị

Đinh tuất hợi dần

Ngọ

Tuất

Dần

Khóa Ví dụ ở bên trong, đinh hợi nhật là âm nhật , như vậy sơ truyền cần phải lấy thiên bàn cung dậu buổi chiều là sơ truyền , trong truyền lấy can thượng thần tuất , mạt truyền lấy chi thượng thần dần , ba truyền liền là ngọ tuất dần .

Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo.
Từ APP bên trên mở ra văn chương , đọc toàn văn đồng thời bảo tồn vĩnh cửu Xem xét càng thêm tương tự văn chương
Nguyên bản ban thưởng kế hoạch tới , vạn nguyên thưởng lớn chờ tha lấy !
Đoán tha vui mừng
Tương tự văn chương
Lục nhâm đại toàn bộ
Lục nhâm thần khóa nhập môn
Đại lục nhâm đoán Dương Âm trạch đại toàn bộ
123
Lục nhâm dự đoán hôn nhân bí quyết
Chú phân giải đại lục nhâm chỉ nam quyển một chú giải thích đại lục nhâm tâm ấn phú
Càng thêm tương tự văn chương > >
Cuộc sống phục vụ
Khóa lại sổ sách số thành công
Sau tiếp nối có thể đăng ghi chép sổ sách số trôi chảy hưởng VIP đặc quyền !
Nếu như VIP công có thể sử dụng có trục trặc ,
Có thể ấn vào đây liên hệ phục vụ khách hàng !

 


Runtime Error

Server Error in '/' Application.

Runtime Error

Description: An application error occurred on the server. The current custom error settings for this application prevent the details of the application error from being viewed remotely (for security reasons). It could, however, be viewed by browsers running on the local server machine.

Details: To enable the details of this specific error message to be viewable on remote machines, please create a <customErrors> tag within a "web.config" configuration file located in the root directory of the current web application. This <customErrors> tag should then have its "mode" attribute set to "Off".


<!-- Web.Config Configuration File -->

<configuration>
    <system.web>
        <customErrors mode="Off"/>
    </system.web>
</configuration>

Notes: The current error page you are seeing can be replaced by a custom error page by modifying the "defaultRedirect" attribute of the application's <customErrors> configuration tag to point to a custom error page URL.


<!-- Web.Config Configuration File -->

<configuration>
    <system.web>
        <customErrors mode="RemoteOnly" defaultRedirect="mycustompage.htm"/>
    </system.web>
</configuration>