Mùi đăng ghi chép

Khai thông VIP , trôi chảy hưởng miễn phí sách điện tử chờ 14 hạng siêu giá trị phục

Khai thông VIP
Đại lục nhâm tiết khóa thứ nhất của địa bàn sắp xếp pháp ( giải thích cặn kẽ mới học giả có thể cất giữ )

Mỗi ngày đổi mới một tiết khóa cho mọi người học tập thảo luận

Địa bàn:

Đại lục nhâm lại hiệu lục nhâm khóa , suy diễn lục nhâm khóa cần trước sắp xếp địa bàn , địa bàn phương thức sắp xếp là cố định không đổi , có người cho rằng , trời là dương , đất là âm , dương chủ động , âm chủ tĩnh , nguyên do lục nhâm khóa địa bàn tĩnh mà làm âm , lấy tượng đi xa đại địa , mà thiên bàn thì thời thời tại biến động , lấy tượng đi xa thiên của xoay tròn , thiên bàn động mà sinh dương , địa bàn tĩnh mà sinh âm , thượng thiên dưới địa, động tĩnh hỗ cây , âm dương giao thoa , cái này sản sinh biến hóa . Loại biến hóa này chính là 《 dịch kinh 》 trong nói tới của động , có vậy loại biến hóa này , vì vậy liền có cát hung hối lận của khác biệt , cũng chính là 《 dịch kinh 》 trong nói của "Cát hung sinh ư động giả vậy .

Lục nhâm khóa địa bàn là lấy mười hai địa chi làm trung tâm , theo như thuận phương hướng kim đồng hồ sắp xếp thành hình vuông của đồ hình . ( như hình sau )

Mười hai địa chi theo như ngũ hành phân , dần mão thuộc mộc , tị ngọ thuộc hỏa , thân dậu thuộc kim , hợi tý thuộc thủy , thìn tuất sửu chỉ ra thuộc thổ . Theo như phương vị phân:

Tử là chính bắc , mão là chánh đông , ngọ là chánh nam , dậu là chính tây , sửu dần là đông bắc , thìn tị là đông nam , mùi thân là tây nam , tuất hợi là tây bắc; theo như âm Dương thuộc tính phân , tử , dần thần , ngọ , thân , tuất là dương chi , sửu , mão , tị , mùi , dậu , hợi là âm chi .

Chính quy mười hai địa chi phương vị , ứng theo như hình dưới chỉ ra;

Mà lục nhâm bàn tại sao muốn xếp hạng liệt thành hình vuông đây, cái này là bởi vì cổ nhân cho rằng thiên là viên (tròn) đấy, hơn là phương đấy, địa bàn đại biểu đại địa , nguyên do muốn xếp hạng liệt thành hình vuông , từ hiện tại năng lượng nhìn thấy hán , ngụy lục nhâm thức bàn vật thật để xem , địa bàn cũng là hình vuông , mà thiên bàn là hình tròn , như hình sau:

Thiên bàn gia tăng tại địa bàn của bên trên, có thể xoay tròn , hậu thế vì suy diễn cùng làm việc cần có , dần dần phát triển đến tại bàn tay bên trên xin âm dương , hoặc là phản thiên , địa bàn viết tại giấy bên trên, không chỉ có địa bàn sắp xếp thành hình vuông , không ngớt bàn vậy sắp xếp tại hình vuông .

Địa bàn tại bàn tay bên trên của sắp xếp như hình sau:

Đại lục nhâm yêu thích giả có thể chú ý ngã , ngã mỗi ngày đều gặp phải đổi mới những đề mục và tiến trình dạy học của nhà trường , mọi người có không hiểu có thể tại bình luận trong nói ra đến, cũng có thể phát sinh pm hỏi ngã , cỏ xanh hương ở đây cảm tạ mọi người đối ủng hộ của ta .

Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo.
Từ APP bên trên mở ra văn chương , đọc toàn văn đồng thời bảo tồn vĩnh cửu Xem xét càng thêm tương tự văn chương
Nguyên bản ban thưởng kế hoạch tới , vạn nguyên thưởng lớn chờ tha lấy !
Đoán tha vui mừng
Tương tự văn chương
Lục nhâm của ba truyền
Đại lục nhâm độn can làm sao tới
Đại lục nhâm nhập môn của thiên can gửi cung cùng sắp xếp bốn khóa
Lục nhâm tinh phải - địa, thiên bàn
Mười can gửi cung: lục nhâm mười can gửi cung của tồn tại
Lục nhâm thần khóa của mười hai cục thiên địa bàn 14
Càng thêm tương tự văn chương > >
Cuộc sống phục vụ
Khóa lại sổ sách số thành công
Sau tiếp nối có thể đăng ghi chép sổ sách số trôi chảy hưởng VIP đặc quyền !
Nếu như VIP công có thể sử dụng có trục trặc ,
Có thể ấn vào đây liên hệ phục vụ khách hàng !
p