Mùi đăng ghi chép

Khai thông VIP , trôi chảy hưởng miễn phí sách điện tử chờ 14 hạng siêu giá trị phục

Khai thông VIP
Đại lục nhâm nói ước chừng ba

Bạch hổ

Bạch hổ , canh Thân kim đem , chủ giết chóc , việc quan , nạn ương , chết tang , tật bệnh , hung đem vậy . Lại là đường đi , thông tin , số bảy , sắc bạch .

Tại thiên là đình úy , phong bá , sét bộ phận sét đánh vang thần , sương , bạc , băng , tuyết .

Tại người là đại tướng quân , chấp pháp của quan , đồ tang người , bệnh nhân , cừu nhân , xa xuất , khóc khấp, huyết sáng

Tại vật là bảo vật , kim khí , quân khí , hung khí , búa đao , tang phục , viên hầu , hổ báo , mạch , nha, kỳ lân hổ nhân Nhật Đức , sư tử hổ nhân vượng khí , với túy là lính ma quỷ , thụ hình ma quỷ , con đường quỷ .

Hổ lâm địa bàn hợi tý nói ngâm nước hợi tý thoát khí , kim vào nước tức trầm , cho nên viết chìm đắm , xú mùi nói tại dã xú là điền , mùi là lục , nguyên nhân tại dã , dần nói leo núi dần là sơn lâm , hổ leo núi , làm sinh sát của lỏng , mão dậu nói lâm môn mão dậu môn hộ , xuất nhập có ngăn trở , ngọ nói đốt người ngọ được khắc , cho nên viết đốt , thân nói hàm điệp thân là con đường , thông tin liền tới , tuất nói rơi tịnh tuất mà internet , cho nên viết tịnh , hợi tý ngọ tuất không được địa, nó hung sát vậy . Không được lâm thìn tị .

Hổ được mà tuân lệnh , khí uy uy mãnh; mất mà thất lệnh , thì hung ác mà càng hung .

Phàm làm đại sự , thi đại công , sau cùng thích hợp hổ lâm làm hoặc phát dụng , nhân thần sinh hợp nhật làm , công lao sự nghiệp lập thành , lấy hổ chính là uy quyền của đem năng lượng phục chúng vậy .

Xem dẫn tiến sự tình , được bạch hổ nhân thần lâm làm sinh hợp , dù chúng báng nhóm nghi trong lúc , cũng nhất định bắt được tiêu , lấy hổ muốn sinh của , ai dám sát của? Chỗ gọi là hổ phác thảo sinh ngã , kỳ lực càng hùng vậy . Giáp Tý nhật hổ nhân tử , tân nhật hổ nhân xú , Nhâm Quý nhật hổ nhân thân sinh làm vưu cát .

Xem quan , thích hợp hổ là dụng , chủ có uy quyền; khoác hình mang theo sát rất tốt đẹp , chỗ gọi là không được hình không được phát vậy .

Xem tụng , như hổ tỵ khắc làm hung , hai đem đều là huyết quang thần vậy . Hổ gặp không hãm có thể phân giải .

Xem người đi đường , tin tức , lấy hổ là chính xác . Sơ truyền lập chí , trong truyền tại đường , mạt truyền mất ước chừng tương lai cũng nên đoán giá trị vượng cùng kỳ , lấy bạch hổ là con đường thần vậy .

Chiêm gia trạch , bạch hổ nhân dần gia tăng chi là dụng , chủ có lương đống ngăn trở của ách .

Xem trạch mộ , bạch hổ nhập xem , chỗ lâm của mới có nham thạch , thần miếu .

Hổ nhập xem , nhất định can thiệp có phục người; hổ lâm chi , nhà có tang phục nhập mão dậu cũng đang đồng đoạn .

Chiêm thiên thời , hổ chủ gió lớn , đông chủ giá lạnh , băng tuyết , hạ chủ sét đánh vang , băng tản của nạn .

Hổ lâm mạnh là ngửa thị , hung ác đã đến . Được thái tuế loại thần hợp của , dần ngọ tuất khắc của , là bị bắt , có thể miễn nạn .

Thái thường

Thái thường , kỷ mùi , thổ đem , chủ lễ nhạc , yến hội , túc cốc , điền địa, cát đem vậy. Số tám , sắc hoàng .

Tại thiên là thiếu phủ , sét bộ phận dưỡng vật chi vũ , thục khí xu hướng .

Tại người là thái thường khanh , nắm lễ nhạc , lương trữ , điền mà của quan , gần quý người , môi giới giữ gìn , hôn nhân .

Tại vật là ấn thụ , bảo hóa , y quan , nam gấm vóc , buổi tiệc , rượu và đồ nhắm , điền viên , dương , ưng , năm cốc , tại túy là điều khiển mệnh , mới hóa quỷ .

Thái thường lâm địa bàn tử nói hà hạng Tý thủy vượng , thổ tù , cho nên viết hà hạng , xú nói được tước xú là minh đường , ẩm đến vinh hiển của địa, cho nên viết được tước , dần nói trắc mục thường muốn thân(người thân) dần , ngược lại được dần khắc , không thể y nào , trắc mục mà thôi, mùi nói nâng thương , thân nói hàm chén mùi là ăn uống , thân là chén , hai cái đều là tiệc mừng của ứng , dậu nói khoán sách thường sinh dậu kim , phong lưỡi thành công , thích hợp sách giao kèo có đối chứng , minh công thưởng tượng , tuất nói nghịch mạng tuất hình thái thường , cho nên viết nghịch mạng , hợi nói triệu tập hợi là thiên môn , lên trời môn cho nên viết triệu tập , tý dần tuất không được địa, nó cát giảm vậy . Không được lâm địa bàn mão thìn tị ngọ .

Thái thường là 4 thời hỉ thần , như sinh hợp nhật làm năm mệnh , phàm xem đều là cát , xung khắc không tốt .

Thường nhân cát thần sinh hợp , có hôn nhân niềm vui .

Quan xem , vũ thị thái thường , như được mà tuân lệnh lâm nhật thần là dụng là ấn thụ , nếu động tất có thiên chuyển niềm vui .

Thường là thụ , sông khôi là ấn , như thường là dụng , truyền kiến sông khôi , chủ được lưỡng in lại thụ . Dù vân vũ xem thị thái thường , như thế thái thường là thụ , văn viên xem cũng thích hợp gồm thị .

Nguyên vũ

Nguyên vũ , quý hợi , thủy đem , chủ âm tư nhân , đạo tặc , lạc đường , di vong , hung đem vậy. Số bốn , màu đen .

Tại thiên là sau đó tướng quân , sét bộ phận chịu đựng một cơn mưa dài thần .

Tại người là đạo tặc , * trá người , tiểu nhân , nữ tử , âm tư nhân , ám muội , dâm dật sự tình .

Tại vật là vảy , thủy trùng , trư lợn , đậu , nữ tử , tiết vật . Với túy là thần sông , xí thần , quỷ chết chìm .

Nguyên vũ lâm địa bàn tử nói vào biển tử là biển , vào biển có sợ bắt lấy tâm , xú nói thăng đường xú là nhà , thăng đường Vô nể nang vậy , thân nói chiết đủ thân bản tướng sinh , bởi vì lại cùng hại , cho nên viết chiết đủ , dậu nói nhổ kiếm dậu là bại địa, đạo tặc muốn bại , nhất định sinh lệ tâm , cho nên viết nhổ kiếm , tuất nói bị tù tuất là ngục khắc của , cho nên viết bị tù , hợi nói phục tàng hợi là bản gia , cho nên viết phục tàng , tử thân tuất hợi không được địa, nó hung sát vậy . Không được lâm địa bàn dần mão thần tị ngọ vị .

Nguyên vũ lâm dậu , hung ác đã đến . Ngã nhất định bại lộ , xem trá ngụy sự tình cũng nhất định bại lộ .

Vũ đứng hàng cực âm , là thuần âm chi thủy , giá trị tứ thời của đều từ , đang lục giáp của cùng , nhập xem Vô một cát huy .

Vũ tức quy vậy. Tính nhất định linh cảnh đa trí .

Xem đạo tặc , lấy nguyên vũ làm chủ tinh , vũ làm thoát khí nhật so với giả , nhỏ thiết vậy . Làm nhật quỷ cũng ác sát giả , cường đạo vậy . Vũ nhân nhật tài , là tài đi là kẻ trộm , cũng chủ mất thoát .

Chiêm gia trạch , như nguyên vũ gia tăng chi là dụng sinh hợp can chi giả , này tiểu nhân nữ tử đến trạch vậy . Nếu làm thoát khí nhật so với nhật quỷ , thì hệ đạo tặc đến trạch vậy . Can chi trên dưới có khắc chế giả Vô trở ngại , Vô khắc chế giả nhất định bị thiết cướp .

Vũ cũng gió mưa sát , cũng chủ tặc đến . Tại thuyền bên trên xem , mơ hồ tướng đồng . Mão là thuyền , vũ nhân mão có tặc đạo thuyền .

Xem kết thúc thân , nguyên vũ lâm mệnh lâm làm giả , người này nhất định không phải chính qua người , cho dù là ấn là tài , cũng nhất định quỷ tùy thành sự , hoặc làm xấu ô sinh kế , hoặc là tiểu nhân nữ tử trợ giúp , hoặc là tang tư nhân bất chính chi tài , nguyên vũ là dụng cũng như hắn.

Xem giao dịch , mậu dịch , vũ nhập xem làm thoát khí nhật so với , có sai lầm thoát bị gạt của ứng .

Vũ tại giang hồ , chủ phong vân hợi tý , tại đường chủ nước mưa thân .

Quan chiếm được mão tinh khóa , nguyên vũ là dụng giả , có tù phạm vượt ngục của ứng .

Nguyên vũ nhập xem , bắt đầu Vô cát trưng . Hoặc muốn làm ngụy hành trá chờ sự tình , lại phải nguyên vũ vượng tướng lâm nhật làm năm mệnh , là dụng , khắc chế chi bên trên cái là cát . Ngược lại được chi bên trên khắc chế mà được bất lợi .

Thái âm

Thái âm , tân dậu , kim đem . Chủ âm tư nhân , che che giấu , thành bại đều có ám ở bên trong, có hung có cát của đem vậy . Số sáu , sắc hoàng bạch .

Tại thiên là ngự sử đại phu , trung thừa , sét bộ phận đóng băng sương tuyết thần .

Tại người là từ hình của quan , tần dắng , tỳ thiếp , tư nhân môn .

Tại vật là trân bảo , châu ngọc , kim ngân , tang tư nhân , ám muội chi tài , đao kim , lợi hại vật , trĩ kê , phi chim , nhỏ mạch , tại túy là táo quân , nữ quỷ , tuyệt tự quỷ .

Thái âm lâm địa bàn tử nói liêm tử là phòng , rủ xuống liêm được thiếp phụ của chính , xú nói nhân khinh xú là tôn quý quý ở , lâm xú chủ thừa cơ coi thường , dần nói giẫm chân lâm dần khắc dưới lấy tài liệu , cho nên viết giẫm chân , chủ được tài bạch , mùi nói xem sách mùi là trường hạ , khí gần thu . Thái âm tại mùi chưa tuân lệnh , chuyên cần học mà đợi vậy. Thân nói chấp chính thân là lâm quan , cho nên viết chấp chính , nắm quyền hành lệnh trong lúc vậy. Dậu nói bế hộ dậu là bản vị , lại là tự hình , cho nên viết bế hộ , tuất nói được xem xét , hợi nói trần hình tuất cùng dậu hại , hợi là thoát hương , cho nên viết được xem xét , trần hình , dậu tuất hợi không được địa, cát hung đều là giảm . Không được lâm địa bàn mão thần kỷ ngọ .

Dậu là thiên địa túc sát của khí , tân là vạn vật đoạn tuyệt ngày , nguyên nhân thái âm dương mà tuân lệnh thì chính trực Vô tư nhân , nghiêm trọng có uy , tổng hình chương hiến , thao thiên dưới của thị phi . Mất mà thất lệnh , thì che che giấu * tà sự tình bắt đầu vậy , âm khí quá đáng , sự tình nhờ che , nguyên nhân thái âm dù sinh hợp nhật làm năm mệnh , cũng chủ ám trong mặc trợ giúp . Nếu xung khắc , nhất định với ám trong là mệt mỏi .

Xem tỳ thiếp ất thái âm làm chủ tinh , như sinh hợp nhật làm năm mệnh giả cát , như cũng Hàm trì , đào hoa sát , cô gái này nhất định bất chính .

Xem trạch mộ , thái âm nhập xem , nó lâm mới có phật tự hoặc số lẻ mỹ hảo vật .

Xem tài , bính nhật quá âm , chủ tiến tài , bính cùng tân hợp vậy . Bính nhật gặp dậu chủ tiến tài , dậu tức thái âm vậy .

Xem tụng , thái âm nhập xem sinh làm , thích hợp tự thú .

Xem đạo , thái âm nhập xem khó bắt được , dậu là tư nhân môn vậy .

Thái âm là âm người , phàm nhập xem đa phần chủ can thiệp phụ nữ nhân sự tình .

Thiên sau

Thiên về sau, Nhâm Tý , thủy đem , chủ ân trạch , nhu thuận , âm tư nhân , có hung có cát của đem vậy. Số chín , sắc trắng tinh .

Tại thiên là hải thần , giang hà thần , sét bộ phận âm vụ , mưa dầm thần .

Tại người là sau đó phi , thải nữ , quý nhà phụ , dâm phụ .

Tại vật là dân tộc thuỷ , chuột , bức , với túy là hà bá , quỷ chết chìm .

Thiên sau lâm địa bàn tử nói thủ khuê tử bản vị , cho nên viết thủ , xú nói rình coi xú quý quan , sau đó lâm của , cho nên viết rình coi , dần nói lý tóc dần là râu tóc , sau đó gia tăng sinh của , cho nên viết lý tóc , mão nói lâm môn mão là tư nhân môn , phụ nữ nhân lâm của , * tư nhân tượng , ngọ nói nằm gối ngọ là sau đó của thai thần , nằm gối , nó thai nghén mà bệnh ư? Mùi nói mộc dục mùi tại thì vì hạ , mùi tại hạ là bồn tắm sát , cho nên viết mộc dục , thân nói tu cho thân là cho , lại là sau đó của sinh phương , cho nên viết tu cho , dậu nói dựa hộ gặp mão chú thích, tuất nói khiên duy tuất khắc thiên sau thủy , tuất là nô , nói khiên duy , không phải bệnh tức dâm chạy vậy. Hợi nói trì sự hợi là lâm quan , cho nên viết trì sự , xú mão ngọ mùi dậu tuất không được địa, cát hung đều là giảm , không được lâm thìn tị .

Thiên sau được mà thì rõ ràng trinh sự yên tĩnh , cao quý tôn sùng; mất mà thì dâm lạm * tà , mất nó tôn quý quý vậy , lấy thuỷ tính dâm nguyên nhân vậy .

Thiên sau nhân thái tuế là dụng , chủ ân xá .

Ngày sau sinh hợp nhật làm năm mệnh , quan chiếm được ân trạch , thường xem chủ được âm tư nhân trợ giúp , hoặc phụ nữ nhân trợ giúp . Nhưng tính chậm hoãn , không được cấp tốc , như nhân thiên dịch hai mã , tuần đinh , lại chủ nhanh vậy .

Nam xem cưới lấy thiên sau làm chủ tinh , như nhân thần cùng nhật làm năm mệnh sinh hợp giả , tất thành . Sau đó khắc làm , gia đình nhà gái không chịu; làm khắc sau đó , nam nữ không đoái . Thiên sau nhân thần liền có thể xem xét cô gái này tuổi tác và diện mạo tính tình .

Thiên sau nhân mã , mệnh gặp giải thần , chủ âm người ly biệt , hoặc chết hoặc đi , âm thần gặp nguyên vũ , có ám muội không được biết chuyện . Gặp bạch hổ tật bệnh , chết tang sự tình , gặp Thiên Cương chủ phá thai .

Thần tướng hai môn lưới liệt mọi thứ , bắt đầu là dự đoán nhân sự vật loại mà Ví như , như thế lâm xem còn cần theo như thần tướng cùng nhau nhân gia tăng lâm của địa, phân thời lệnh, suy vượng tham biến lấy quỹ của , thứ ki có chính xác . Nếu khắp nơi chấp thành nói lấy bàn luận , trăm Vô một nghiệm .

Đại lục nhâm nói ước chừng quyển trong

Khác biệt

Tử xú mười hai cung , bên trên lưới hai mươi ở lại , dưới ứng năm phương tứ hải . Cổ pháp phân mười hai quốc , lục nhâm phân các tỉnh , phủ , châu , tỉnh . Như thế một cung ở bên trong , đại giả sáu, bảy thiếu , nhỏ giả cũng có mấy chục phủ , châu , tỉnh , xem sự tình loại thần lâm cung nào , cứu không được chỉ thực lâm tại nào địa, thì cũng nào lấy ư phồn xưng dẫn chứng rộng rãi là ư? Nay dừng lại trích to lớn lược bỏ với sau đó:

Tử tự nữ nhân nhị chí nguy mười một , cổ tề cảnh , Kim Sơn đông của tế nam chờ phủ , thẳng lệ của thương châu chờ phủ , châu , tỉnh .

Xú tự đấu ba đến nữ nhân một , cổ ngô càng vậy. Nay an trưng của an khánh chờ phủ châu , sông tô của sông nịnh , tô châu chờ phủ châu , Giang Tây nam xương chờ phủ , chiết giang của hàng châu chờ phủ châu , phúc kiến của phúc châu chờ phủ châu , quảng đông của quảng châu chờ phủ , quảng phương tây của ngô đồng châu chờ phủ .

Dần tự đuôi ba đến đấu hai , cổ yến địa, nay thẳng lệ thuận thiên, bảo định chờ phủ châu , phụng thiên chờ phủ châu .

Mão tự để một tới đuôi hai , cổ tống địa, Kim Sơn đông của tào châu chờ phủ châu , hà nam quy đức một phủ , sông tô từ châu một phủ .

Thần tự chẩn mười đến để sơ , cổ trịnh cảnh , nay hà nam của khai phong chờ phủ châu , an huy dĩnh châu một phủ .

Tị tự trương mười năm độ đến chẩn chín , cổ rõ ràng địa, nay hồ bắc vũ xương chờ phủ , hồ nam trường cát chờ phủ châu , quảng đông thiều châu chờ phủ châu , quảng phương tây Quế Lâm chờ phủ châu , quý châu tư châu chờ phủ .

Ngọ tự liễu mười ba đến trương mười bốn , cổ tuần địa, nay hà nam chờ phủ châu , hồ bắc vân châu chờ châu tỉnh , thiểm phương tây thương châu chờ châu tỉnh , quý châu đồng nhân một phủ .

Mùi tự giếng tám đến liễu nhị , cổ tần địa, nay thiểm phân khối an chờ phủ châu , cam túc lan châu chờ phủ châu , tứ xuyên thành cũng chờ phủ châu , vân nam của vân nam chờ phủ châu , quý châu quý dương , tuân nghĩa nhị phủ .

Thân tự tất sáu đến giếng bảy , cổ tấn địa, Kim Sơn phương tây Thái Nguyên chờ phủ châu .

Dậu tự lâu ba đến tất năm , cổ triệu địa, thẳng lệ chính định chờ phủ châu , Sơn Tây đại đồng , sóc bình nhị phủ , hà nam vũ xương chờ tỉnh , sơn đông chi ân tỉnh .

Tuất tự khuê một tới lâu hai , cổ lỗ địa, Kim Sơn đông duyện châu chờ phủ , an huy của tứ châu , sông tô chi hải châu .

Hợi cảm thấy bất an mười hai đến khuê sơ , cổ vệ địa, nay hà nam vệ huy chờ phủ , thẳng lệ đại danh phủ , sơn đông đông bình chờ châu tỉnh .

Trở lên xem trung quốc sự tình , theo như cung suy đoán .

Tý cung hư ở lại , có thiên lũy thành tinh , chủ bắc di , đình linh , hung nô .

Xú cung đấu ở lại , có chó quốc tinh , chủ tươi ti , ô hoàn , ốc tự .

Thìn cung giác túc , có cửa nam tinh , chủ di địch .

Tị cung chẩn ở lại , có khâu tử tinh , cánh ở lại có đông âu tinh , đều là chủ man di .

Ngọ cung trương ở lại có trường viên tinh , chủ bắc duệ .

Thân cung tham ở lại có phạt tinh , chủ tươi ti , bắc nhung .

Trở lên xem ngoại quốc sự tình , nhưng đều là cổ quốc danh , nay thì Vô một tướng đồng , mà lại tứ hải ngoại quốc danh quá mức nhiều, lại tựa như không thể bùn này ứng dụng . Theo như phương phân thị pháp là chính xác , như hợi là tây bắc , tử là chính bắc vân vân . Phương pháp này xa mạt thiên hoang có thể bặc , gần tại trăm dặm bên trong , một phòng ở bên trong , đều là một một có thể suy , tại giản đến đang vậy .

Phàm xem xa vị trí , hoặc dụng khác biệt phân phương , xem gần vị trí , chuyên theo như phân phương thị của , đều lấy địa bàn là cái đó vị trí . Thị địa bàn thượng thần đem lấy suy cát hung . Giả như xem cái đó vị trí an nguy , địa bàn bên trên gặp cát thần cát đem , tự nhiên bình tĩnh , nếu không thì có tai nạn vậy . Lại như sĩ nhân xem bất luận cái gì chỗ , quan tinh , thực thần , hai mã , thiên ân lâm vị trí nào , tức chủ lỵ vị vị trí nào . Người thường xem xu hướng , trường sinh , Nhật Đức , ấn hào , thanh long lâm vị trí nào có thể hướng về , vị trí nào hành du . Xem mất thoát , tập bắt lấy vân vân , thần lâm vị trí nào , thích hợp hướng vị trí nào truy tầm .

Khác biệt phân phương nhị pháp , không thể thiên phế , như 《 trái truyền 》 tử thận của luận tống đói , tì táo của luận tuần sở nhị quân đem chết , lấy khác biệt định vậy . 《 dịch 》 quẻ khôn "Tây nam được bằng , đông bắc tang bằng ", tiểu súc "Tự mình tây giao ", kiển "Lợi nhuận tây nam bất lợi đông bắc ", lên chức "Nam đi xa cát ", lấy tiếng địa phương của vậy .

Tinh tú

Hợi

Thất hỏa trư hai sao , hung , là đế quân , từ miếu , các nói. Sấm sét tinh , chủ sét hưng trập động . Phủ việt tinh , chủ tru di .

Vách thủy dư hai sao , cát , là bí phủ , hình đồ sách , văn chương . Sét đánh vang tinh , chủ sét . Mây mưa tinh , chủ mưa .

Tuất

Khuê Mộc Lang mười sáu tinh , cát , là vũ khố , câu độc , phong ấn lợn .

Lâu kim cẩu tam tinh , cát . Là hưng lính , tụ chúng . Quân hậu tinh , chủ lính .

Dậu

Dạ dày thổ trĩ tam tinh , cát , là thiên chiếm giữ , là buôn bán cổ . Thiên lẫm tinh , chủ tích túc . Đại lăng tinh , chủ lăng mộ . Vũng nước tinh , chủ thủy . Tích thi tinh , chủ chết.

Mão nhật kê thất tinh , cát , là nho Lâm , áo trắng , tóc đầu tinh . Quyển lưỡi tinh , sàm tinh , đều chủ sàm .

Tất nguyệt ô bát tinh , hung , là mưa , là biên lính , dặc liệp , du lịch điền . Thiên quan tinh , chủ biên nhét . Chín du lịch tinh , chủ biên quân . Thiên hoàng tinh , chủ sông lương , tế đưa .

Thân

Tuy hỏa hầu tam tinh , hung , là năm cốc , quân trữ , bảo lữ , hành thương , đầu hổ .

Tham thủy viên thất tinh , cát , là trảm ngải , bạch gan bàn tay ngọc giếng tinh , chủ thủy nạn . Quân giếng tinh , chủ hành quân của giếng .

Mùi

Giếng mộc ngạn bát tinh hung , là thủy sự , đi thuyền . Chư hầu tinh , chủ là thiên tử , nghị tẩu . Thọ tinh , cha vợ tinh , đều là chủ thọ khảo thi . Thủy phủ tinh chủ hiện đầy . Bốn độc tinh chủ giang hoài sông hán .

Quỷ kim dương tứ tinh cát , là tật bệnh , tử vong , yêu nghiệt , dâm từ . Tích thi khí chủ chết tang . Hoán tinh chủ phong hỏa .

Ngọ

Liễu thổ con hoãng bát tinh cát , là kho , ăn uống , rượu dấm , quả , máu , cỏ cây , điểu gâu. Rượu tinh chủ rượu .

Tinh nhật mã thất tinh cát , là sau đó phi , thừa tướng , hiền sĩ , cát sự tình , không phải hoành sự tình . Thiên tướng tinh chủ phụ tá thiên tử . Hiên viên tinh chủ dông tố . Tắc tinh chủ nông sự tình .

Trương nguyệt lộc lục tinh cát , là thái miếu , trù , thương khách , phân chia ly . Thiên miếu tinh , chủ thiên tử tổ miếu . Trường viên tinh , chủ giới vực .

Tị

Cánh Hỏa xà , hai mươi hai tinh hung , là văn tịch , xa khách , lông cách .

Chẩn thủy con giun tứ tinh cát , là xe , là phong .

Thần

Giác mộc giao hai sao hung , là uy tín , đem tặc . Tiến hiền tinh , chúa công khanh , tiến hiền . Tuần lộ tinh , chủ quốc gia thần khí , vận cầu . Bình tinh , chủ đình úy , hình ngục . Hành tinh , chủ trần lính .

Cang kim long tứ tinh cát , là thiên ngọc , đế đình , tật cổ độc . Chiết uy tinh , chủ chém chết . Đốn ngoan tinh là khảo sát , tù phạm tình ngụy .

Mão

Để thổ chồn tứ tinh cát , là dịch .

Phòng nhật miễn tứ tinh cát , là phủ , là chánh lệnh , là thiên tứ . Phạt tinh , chủ da , kim , chuộc tội . Mưa hàm tinh , chủ dâm dật .

Tâm nguyệt hồ ly tam tinh cát , trong tinh là thiên tử , trước tinh là thái tử , sau đó tinh là con thứ . Tích tốt tinh , chủ quân sĩ .

Dần

Đuôi hỏa hổ thất tinh hung , là đạo tặc , là bất hòa. Thiên sông tinh , chủ thủy , cũng chủ quan nói. Ngư tử tinh , chủ thủy hạn , cũng chủ ngư .

Ki thủy báo tứ tinh hung , là phong , hình tụng , khẩu thiệt , ngao khách . Dùi gỗ tinh , chủ phong khiểm .

Đấu mộc giải lục tinh hung , là chủ trì tướng , quý nhân , hiền người , khoa danh , miếu . Xây tinh , chủ mưu sự tình . Xây bên trên tinh , chủ liệt tứ . Thiên uyên tinh , chủ biển trong ngư miết , cũng chủ nhỏ hạn .

Tuổi trâu lục tinh , kim ngưu hung , là tăng đạo , hy sinh . Lưới đập tinh , chủ chứa nước .

Tử

Nữ nhân thổ bức tứ tinh hung , là khéo léo nghệ , dâm loạn . Thiên tân tinh , chủ quan lương , lại chủ thủy . Đở sọt tinh , chủ tàm sự tình .

Hổ nhật chuột hai sao hung , là trủng chủ trì , chết tang , thút thít . Chủ quản lộc tinh , chủ tước lộc . Chủ quản nguy tinh , chủ kiêu dật . Chủ quản không phải tinh , chủ khiên qua . Thút thít tinh , chủ hào khóc . Bại cữu tinh , chủ nghi lính .

Nguy nguyệt yến tam tinh hung , là bao trùm phòng . Bao trùm phòng tinh , chủ thiên tử cung thất . Hư lương tinh , chủ viên tẩm . Phần mộ tinh , chủ tang táng . Thiên tiền tinh , chủ tài bạch . Xử tinh , chủ phong khiểm .

Bắc đẩu thất tinh

Không phải đấu tuổi trâu của đấu , diệc phi sừng cang . Tự đến nhâm gia câu lấy thần là bắc đẩu , cũng vân thần là đấu tiêt , tuất là đấu miệng , không biết chỗ nào gặp mà vân như thế .

Tuổi tinh hai mươi tinh

Tức ngũ tinh trong Mộc tinh chỗ , không thể phạt , là hành binh của phải xem . Mộc tinh mười hai năm một vòng , nguyên nhân mượn tưởng tuổi tinh , kỳ thật tuổi tinh là thập nhị chi hành năm chi tinh , không phải gỗ tinh vậy .

Ái hàm theo như: đấu tiêt tức bắc đẩu trong của cán chùm sao bắc đẩu , xích đạo tại thìn cung , nguyên nhân thần là đấu tiêt vậy . Đấu miệng tại nó xung , nguyên nhân lấy tuất là đấu miệng mà thôi. Giống như tuổi tinh dừng lại nhất tinh , người tây lấy xa kính trắc của , nó bàng còn có bốn sao nhỏ , nay vân tuổi tinh hai mươi tinh , không biết nào cứ .

Tinh sát

Tuổi sát

Thái tuế , Giáp Tý năm gặp Giáp Tý , ất sửu năm gặp ất sửu vân vân . Dư năm giống đây. Hợp chế tuổi nội cát hung chư tinh sát , chính là nhân quân tượng , nhập xem sinh làm cát , khắc làm hung . Dừng lại gặp tuổi làm hoặc dừng lại gặp tuổi chi giả , chớ làm thái tuế đoán .

Tuổi làm:   giáp ất bính đinh mậu kỷ canh tân nhâm quý .

Tuổi đức:   giáp canh bính nhâm mậu giáp canh bính nhâm mậu dương năm tức tuổi làm , âm niên tuế làm của hợp , nhập xem phúc tụ tập ương tiêu .

Tuổi đức hợp: kỷ ất tân đinh quý tị ất tân đinh quý tuổi đức của hợp , nhập xem cùng tuổi đức đồng .

Thiên đình:   xú dần thần tị thần tị mùi thân tuất hợi tuổi làm lộc vị sau đó một thần , là chủ sự làm triều đình .

Tuổi chi:   tử xú dần mão thần tị ngọ mùi thân dậu tuất hợi

Tuổi hợp:   xú tử hợi tuất dậu thân mùi ngọ tị thần mão dần tuổi chi của hợp thần , phàm xem đều là cát .

Tuế phá:   ngọ mùi thân dậu tuất hợi tử xú dần mão thần tị tuổi chi của xung thần , phàm xem đều là hung .

Tuổi hình:   mão tuất tị tử thần thân ngọ xú dần dậu mùi hợi tuổi chi chi hình thần , hình phạt chính thương , bệnh tụng sau cùng Kỵ .

Kiếp sát:   tị dần hợi thân tị định hợi thân tị dần hợi thân tuổi tam hợp bên trên lúc trước một thần , phàm xem đều là hung .

Nạn sát:   ngọ mão tử dậu ngọ mão tử dậu ngọ mão tử dậu phàm xem đều là hung .

Tuổi sát:   mùi thần xú tuất mùi thần xú tuất mùi thần xú tuất phàm xem đều là hung , kiếp sát , nạn sát , tuổi sát tên là tam sát .

Đại sát:   tử dậu ngọ mão tử dậu ngọ mão tử dậu ngọ mão tuổi tam hợp của trọng thần là tuổi nội vượng khí , sinh làm cát , khắc làm hung .

Đại tướng quân: dậu dậu tử tử tử mão mão mão ngọ ngọ ngọ dậu chủ chinh phạt .

Phá toái:   tị xú dậu tị xú dậu tị xú dậu tị xú dậu chủ phá hoại , mọi thứ khó thành .

Bệnh Phù:   hợi tử xú dần mão thần tị ngọ mùi thân dậu tuất xem bệnh khắc can chi năm mệnh giả chết.

Tang môn:   dần mão thần tị ngọ mùi thân dậu tuất hợi tử xú tang xâu đều đến khắc làm khắc chi giả , phương lấy tang phục luận , nếu không thì không làm tang xâu đoán .

Điếu khách: tuất hợi tử xú dần mão thần tị ngọ mùi thân dậu .

Bốn mùa tinh sát

Xuân hạ thu đông

Thiên thành: thân thân thân thân thân là thành , nguyên nhân bốn mùa đều thân , cầu quan bên trên bất luận cái gì đều cát .

Thiên lại: dần dần dần dần cầu quan cát , xem từ tụng nhân cát đem giả cát . Nhân phác thảo , vũ , hổ , tỵ , tước giả , chủ truy hô .

Hoàng chiếu: dần tị thân hợi có chiếu mệnh triệu tập .

Thiên Hỉ: tuất xú thần mùi chủ tiệc mừng , quan chiếm hữu ân trạch , thường chiếm hữu tài thích .

Thiên xá: mậu dần giáp ngọ   mậu thân Giáp Tý chủ phân giải ách xá tội .

Thược thần: thần mùi tuất xú chủ thích tù .

Chuyển sát: mão ngọ dậu tử bốn mùa của vượng thần , vật cực thì ngược lại , phàm xem đều có hung nạn .

Bốn phế: dậu tử mão ngọ bốn mùa tử thần , phàm xem Vô thành , cùng nhật bại cũng càng nghiệm . Giống như cát , chờ phế thần đang khiến có hi vọng .

Ba khâu: thần mùi tuất xú bốn mùa trường sinh mộ , xem bệnh hung .

Năm mộ: mùi tuất xú thần bốn mùa mộ vậy. Xem bệnh hung .

Tang xe: dậu tử mão   ngọ xem bệnh gặp làm bên trên giả chết.

Bồn tắm: thần mùi tuất xú xem bệnh hung , không gặp thủy giả cát . Xem sinh cát , không thấy thủy giả hung .

Thiên mục: thần mùi tuất xú chủ quái dị , xem trạch có quỷ , có nằm thi .

Thiên tai: tuất xú thần mùi tin tức chi thần , chỗ lâm của phương thích hợp xem xét tìm , đuổi bắt .

Phi họa: thân dần tị hợi hình bốn mạnh chi thần , chủ hoành họa .

Hỏa quỷ: ngọ dậu tử mão nhân tỵ tước khắc trạch , chủ hỏa trạch .

Quan quản: xú thần mùi tuất xem tụng có câu u .

Nguyệt tinh sát

Nguyệt kiến: tháng bính dần gặp bính dần , đinh mão nguyệt gặp đinh mão , dư giống đây. Là công hầu , đại thần tượng , nhập xem sinh làm cát , khắc làm hung . Đơn gặp nguyệt làm hoặc chi giả chớ luận .

Chính hai ba bốn năm sáu bảy tám chín mười mười một mười hai

Nguyệt hợp: hợi tuất dậu thân mùi ngọ tị thần mão dần xú tử sinh làm có tin mừng , khắc làm có ương .

Tức giận: tử xú dần mão thần tị ngọ mùi thân dậu tuất hợi phân giải hung tăng cát , thành tựu mới sự tình .

Thành thần: tị thân hợi dần tị thân hợi dần tị thân hợi dần vượng tướng sinh hợp , làm việc thành tựu .

Hội thần: mùi tuất dần hợi dậu tử xú ngọ tị mão thân thần hôn nhân thành , người đi đường đến .

Thiên tài: thần ngọ thân tuất tử dần thần ngọ thân tuất tử dần khóa truyền Vô tài , này thần lâm làm hoặc tác dụng , cũng có thể tìm tài .

Thiên ân: mùi dậu hợi xú mão tị mùi dậu hợi xú mão tị quan chiếm hữu ân trạch lên chức .

Thánh tâm: hợi tị tử ngọ xú mùi dần thân mão dậu thần tuất xem chương tấu thích sinh hợp nhật làm , khắc xung phá hại không tốt .

Thiên mã: ngọ thân tuất tử dần thần ngọ thân tuất tử dần thần quan lên chức , người đi đường đến . Phàm xem chủ nhanh . Gia tăng quá sát càng nhanh , bắt lấy vong khó bắt được

Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo.
Từ APP bên trên mở ra văn chương , đọc toàn văn đồng thời bảo tồn vĩnh cửu Xem xét càng thêm tương tự văn chương
Nguyên bản ban thưởng kế hoạch tới , vạn nguyên thưởng lớn chờ tha lấy !
Đoán tha vui mừng
Tương tự văn chương
Đại lục nhâm thần tướng của hợp tượng
Đại lục nhâm tinh nghĩa giảng phân giải (1)
《 đại lục nhâm chỉ nam 》 minh . Trần hình hiến trình bắt đầu loan trang hình xa
Đại lục nhâm tinh nghĩa giảng phân giải 0 4
Đại lục nhâm hàm giảng bài trình nguyên bộ
Đại lục nhâm kinh điển - đại lục nhâm bí bản ba
Càng thêm tương tự văn chương > >
Cuộc sống phục vụ
Khóa lại sổ sách số thành công
Sau tiếp nối có thể đăng ghi chép sổ sách số trôi chảy hưởng VIP đặc quyền !
Nếu như VIP công có thể sử dụng có trục trặc ,
Có thể ấn vào đây liên hệ phục vụ khách hàng !

 


Runtime Error

Server Error in '/' Application.

Runtime Error

Description: An application error occurred on the server. The current custom error settings for this application prevent the details of the application error from being viewed remotely (for security reasons). It could, however, be viewed by browsers running on the local server machine.

Details: To enable the details of this specific error message to be viewable on remote machines, please create a <customErrors> tag within a "web.config" configuration file located in the root directory of the current web application. This <customErrors> tag should then have its "mode" attribute set to "Off".


<!-- Web.Config Configuration File -->

<configuration>
    <system.web>
        <customErrors mode="Off"/>
    </system.web>
</configuration>

Notes: The current error page you are seeing can be replaced by a custom error page by modifying the "defaultRedirect" attribute of the application's <customErrors> configuration tag to point to a custom error page URL.


<!-- Web.Config Configuration File -->

<configuration>
    <system.web>
        <customErrors mode="RemoteOnly" defaultRedirect="mycustompage.htm"/>
    </system.web>
</configuration>