Mùi đăng ghi chép

Khai thông VIP , trôi chảy hưởng miễn phí sách điện tử chờ 14 hạng siêu giá trị phục

Khai thông VIP
Đại lục nhâm kinh điển - đại lục nhâm linh giác qua một
Thiên lộc bí điển đại lục nhâm linh giác qua thần khóa quyển của một
Bảy thể môn:
Cổ qua chín tông môn chính là một tặc khắc , hai so với dụng , ba liên quan hại , bốn xa khắc , năm mão tinh , sáu tám chuyên , bảy biệt trách , tám phục ngâm , chín trở lại ngâm , nay chiết ngược lại nằm hai thể nhập quyển hạ bảy trong thể , nguyên nhân thượng quyển chỉ có bảy thể , lại tựa như là của đang .
Một tặc khắc thể . Thể này có hai thể của khác biệt , nên chia ra làm hai thể , nay từ cổ , chỉ làm một cái thể .
Nguyên thủ khóa xem nội sự tình , lấy nhật vị kỷ , thần là nhân; xem ngoại sự lấy thần vị kỷ , nhật là nhân , xuất 《 lục nhâm chỉ nam 》 .
Tượng nói: bốn khóa một bên trên khắc dưới, lấy tặc khắc là sơ khóa , tên là nguyên thủ , trước cát sau đó thâu , này thích danh nghĩa . Nhật thần âm dương bốn khóa đều Vô dưới tặc bên trên, chỉ có một bên trên khắc dưới, thì lấy khắc dưới cái là dụng , tên là nguyên thủ . Trở lên năng lượng chế dưới, được tôn trưởng chế ngự của quyền , thích hợp cư ngụ trưởng thượng , nguyên nhân lấy nguyên thủ danh của , mà lại là khóa thể đứng đầu , cũng gọi là bắt đầu nhập cách . Chư xem cát thêm hung ít, lợi nhuận trước bất lợi sau đó .
Xem nói: bốn khóa âm dương 1 gram dưới, khóa danh nguyên thủ là sơ thần là khóa thể ban đầu vậy. Trung thần hiếu tử đều là từ thuận , ưu thích bởi vì nam không phải nữ nhân trở lên là nam tử , là ngoại động , động lấy chế tĩnh , câu chuyện bởi vì nam tử . Bên trên thì là tôn quý dưới ti nhỏ, gây nên lẽ phải tất đều là thật trở lên chế dưới lí lẽ quá mức chính , chân thật Vô ngụy . Quan tụng trước phát nên đang hơn , sau đó đối người lý không được duỗi bên trên khắc dưới, vững chắc lợi nhuận tôn trưởng chế ti nhỏ , lợi nhuận trước động bất lợi sau đó ứng . Nhưng là thượng thần vượng tướng , thiên đem Vô nội chiến phương cát . Dưới vượng bên trên hưu tù thì có phản phệ .
Xem nói: nguyên thủ tình lý thuận , khắc ứng cũng dịch biết . Là tuổi năm trong sự tình , nguyệt kiến nguyệt nội ngâm . Tuần chi tuần nội ứng , thẳng ngày ngày trung kỳ . Tiết khí nửa tháng các loại, nay chờ năm ngày dời . Chư khóa dù như thế , độc này càng không đổi này khắc ứng của xem . Phàm xem nhâm giả nên sách năm tháng ngày tuần tiết chờ với hình đồ ở bên trong, đoán ba truyền bốn khóa năm mệnh thượng thần thẳng nào thần , nhiều năm nguyệt chờ chi thần giả , thì ứng lúc này vậy . Chư khóa như thế xem pháp , nhưng nguyên thủ khóa càng là thuận ứng mà thôi.
Lại nói: bên trên khắc dưới là sự tình thuận , làm thuận sự tình giả , tổng khóa truyền có hung , được ưu cũng thiển , tổng thần tướng chiến ưu dịch phân giải . Phàm mọi thứ sự tình lợi nhuận động bất lợi tĩnh , lợi nhuận trước bất lợi sau đó , lợi nhuận nam bất lợi nữ nhân , tăng thêm thượng thần vượng tướng , thiên quan thuận chữa , phát dụng cát đem , không đáng không hình chờ hung , lại ngày sinh thần năm mệnh , thì là ba ánh sáng, ba dương của khóa , thì có thần trung tử hiếu , thê thuận đệ cung , ti hạ hoài phục vẻ đẹp vậy . Nếu nhật làm Vô khí , phát dụng lại tại nhật bên trên là nhật của quỷ , quỷ hào hưu tù , quý nhân nghịch chữa , hung đem tướng cũng , thì có động sau đó của hung vậy .
Lỗ ngày mai: nguyên thủ vân giả , như người lấy thủ là một thân của nguyên , thân Vô nguyên thủ thì Vô lấy thành kỳ thân vậy . Nó tôn ti của nghĩa có thể thấy . Lại quân là thần thứ của nguyên thủ , tôn trưởng là ti của nguyên thủ , là lấy lợi nhuận ở nguyên thủ giả , nhưng bên trên không phải dưới đừng tái , nay nếu khắc của , nhất định nghĩ thân thế quả
Là ở trường? Quả là trước động? Quả là được vượng tướng hay không? Có một quả do vậy , thì cát vậy . Lại nghĩ ở dưới giả tình lý có thể khắc ư , hưu tù giả có thể hơn ư , có thể khắc hơn , là cát vậy . Nếu
Không hề hợp thì trước động giả được sau đó ứng giả chỗ nhân vậy . Mà lại trở lên khắc dưới trong lý của đương nhiên , nhưng cũng không có thể qua đang , nghĩ nguyên thủ nguyên do lâm dưới, chính là một thể Vô hai của khác , dù thời thế không thể không khắc dưới, cũng đang khiến tại dưới giả có chỗ dựa lại , có thể là được khắc của địa, thứ nguyên thủ có chỗ cùng tái , nguyên nhân nhâm trong sáu vị trí có một vị trí đở địa bàn của thần là thần kì , nếu không cũng không thể khiến địa bàn được không , hư , hình , hại , xung , phá của cảnh cùng tại mạch càng của vị vậy .
Thiệu tử nói: "Nhỏ không được xem nguyên thủ , ưu tôn trưởng của tổn hại , lại chủ trước thích rồi sau đó ưu ." Là nguyên thủ khóa cũng có không tốt vị trí , huống trước sự tình giả gánh vác lấy sự khó nhọc nhâm oán , thủ sự tình phát phương diện , họa tụ tập chỗ nằm , cẩu thượng thần hưu tù , thì có trước tiên động qua lao suy cho cùng bì của nạn xâm nhập , vọng động chi thất , hoặc tham lợi nhỏ mà quên hại lớn , hoặc thích trước hơn mà di hối hận , nguyên nhân tượng của nó cây cối của non điều mùi cứng rắn , lại như lúc ban đầu sinh của trẻ sơ sinh học hành vậy . Nói đang lúc này , không thể cấp tốc giết hại , nên đang bảo vệ vậy .
Viên Thiên Cương nói: "Bên trên khắc thương dưới vững chắc lợi nhuận nam tử , xem thai phần lớn là nam tử . Nếu thượng thần hưu tù , lên đồng vượng tướng , là khắc của không được ngã, ngược lại bất lợi trước cử , xem thai thêm nữ nhân . Như làm thượng thần phát dụng , làm là ngã , được khắc khởi thích hợp? Nhưng đang chủ khách mùi phân , mong cầu bất động trong lúc , thì nhật làm là còn giới với cái đó ngã của , vừa thấy thượng thần đến khắc , thì trước động cái là thượng thần , sau đó động cái là làm thần . Tại ngã giả , đang thẩm nó suy vượng nào giả được khí mà nhân hắn. Này duy lính tụng , đấu ẩu cùng không tay tìm tài , vấn lấy công danh của
Cát , dư ngoại quỷ đến xâm thân thêm hung , khởi có thể nguyên thủ là thuần cát ư?"
Xem đến ý:
Nguyên thủ khóa là quý nhân , tuế quân , đem tướng , vượng tướng sinh hợp hành niên thần , đến ý là gặp đại quý nhân , có sinh màu của khánh . Nếu là ngược lại ngâm chờ hung phá , chủ ám muội , duỗi tố sự tình .
Chiêm thiên văn:
Chủ nguyên trời trong xanh , nhất định làm bên trên phát dụng gặp Chu , tỵ , phác thảo , không , quý , thường phương tình , nếu gặp hợp hổ chủ phong; chi thứ hai khóa phát dụng , gặp huyền sau đó chủ mưa , âm long cũng nửa âm trời trong xanh .
Chiếm địa lợi:
Chủ nguyên dương của địa.
Xem thân mệnh:
Thích hợp cư ngụ trường , bất lợi ti nhỏ . Tốt động thiếu tĩnh , mang theo đinh mã thì thiên di bất định , có lộc , mã , quý nhân , long , thường giả chủ ở quan hiển đạt , là chính ấn của quan , thần trung tử hiếu , vợ chồng cùng thuận .
Xem lục giáp:
Nếu phát dụng vượng tướng thì sinh nam , tăng thêm thanh long chờ cát đem , thì sinh quý tử; quý nhân thuận chữa lợi nhuận trưởng tử , sinh trưởng tôn . Phát dụng nếu hưu tù thì nam nữ chưa định .
Xem hôn nhân:
Thích hợp trưởng nam phối hợp trưởng nữ , quý nhân thuận chữa được long , sau đó , hợp , quý , ông chủ tìm nữ nhân , nữ nhân cũng thích hôn nhân , phu thê hòa hợp; nếu quý nhân nghịch chữa , tăng thêm hung đem , có hình khắc , đang không thành .
Xem tật bệnh:
Chủ phần dưới của tật , cát hung lấy thần tướng cát hung nói hắn.
Xem từ tụng , chinh phạt chờ sự tình , như trước Viên Thiên Cương nói đồng .
Giả như tháng giêng bính thân nhật hợi đem giờ ngọ xem , bốn khóa trong duy thiên bàn Mão mộc khắc địa bàn Tuất thổ , là một bên trên khắc dưới, lấy mão là dụng , khóa danh nguyên thủ , ba truyền được mão sửu thân , đem làm thường hợp âm , mão là nhật cha mẹ , nhân thái thường chủ tương kiến công khanh có tin mừng . Thân là nhật thê , thì nhân lục hợp , chủ kiến quý kiếm được tiền vật , có khánh hạ sự tình . Sửu là thời gian tôn , nhân thái âm , chủ tử tôn bởi vì tài vật có lẫn nhau che đậy sự tình . Tháng giêng mộc vượng , hỏa tướng , thổ chết , kim tù , thủy đừng , nay Mão mộc vượng , bính hỏa được tướng khí , nguyên nhân lấy cát đoạn hắn.
Giả như tháng giêng hợi đem ngày giáp tuất mùi thời xem , bốn khóa duy dần gia tăng tuất là một bên trên khắc dưới, lấy dần là dụng , là nguyên thủ khóa . Ba truyền dần ngọ tuất , đem được sau đó hổ nguyên , chính là lục hợp thể , hội thành hỏa cục; là thiên sau phát dụng , thiên hậu chủ phụ nữ nhân . Tháng giêng dần bên trong có hỏa , người gây nên hoả hoạn phụ nữ nhân có thai . Thiên sau thủy cùng dần trong sống mái với nhau , chủ sinh tử không được nuôi dưỡng . Lại công tào chính là nguyệt kiến , chủ quan huyện , là ưu quan huyện , được vượng khí nguyên nhân vậy . Trong truyền hơn ánh sáng, chủ tử tôn nhân bạch hổ , chủ tang . Gia tăng dần bên trên là nhật chi tử tôn tiết khí , chủ ưu chết tang , là nhân gặp bế che . Mạt truyền thiên khôi nhân lục hợp gia tăng ngọ bên trên, là nhật chi tài , chủ âm tư nhân môi giới . Lục hợp là tư nhân môn , cũng nói thiên môn . Sông khôi là thiên khuyết , xuất thiên môn lên trời khuyết gặp bạch hổ , nhất định ưu chết tang , là nhân gặp che bế , đang dời đồ , phụ nữ nhân đào vong bất an , đến quan huyện . Ba truyền hỏa cục , ưu cháy , thiêu hủy kinh người , khẩu thiệt . Sử dụng lấy sinh ra là ngày cưới , chỗ sợ cái là hung kỳ . Công tào là dụng , thích tại bính đinh , ưu tại canh tân . Sử dụng dương thần ưu sự tình phát kẻ khác , sử dụng âm thần ưu sự tình bắt đầu bản thân , truyền kiến phụ mẫu là có thể cứu , gặp quỷ trọng tang .
Giả như mười hai nguyệt nhâm thân nhật sửu đem mão thời xem , bốn khóa trong duy ngọ hỏa khắc Thân kim là một bên trên khắc dưới, lấy ngọ là dụng , khóa danh nguyên thủ , ba truyền ngọ thần dần , đem được sau đó tỵ hợp , hơn quang là thiên về sau, cũng tại kim thần , chủ ưu phụ nữ nhân tật bệnh , thần tướng ngoại chiến nguyên nhân vậy . Nếu xem có mang , chủ phá thai , bao trùm ngọ hỏa khắc Thân kim , truyền tống cũng là bạch hổ , thuộc thai thần nguyên nhân vậy . Trong truyền được Thiên Cương nhân Đằng xà , chủ sợ hãi sự tình tranh đấu , chủ tháng ba nội bởi vì nữ tử sự tình tranh đấu vậy. Lấy Thiên Cương chủ tháng ba vậy; thiên sau phát dụng , nguyên nhân nguyên nhân chính nữ tử; thủy hỏa bác kích nhập khôi cương , nguyên nhân chủ tranh đấu . Mạt truyền công tào nhân lục hợp gia tăng thần bên trên, chủ đến năm tháng giêng đang cùng lại nghị xuât giá , lấy dần là tháng giêng; mạt truyền là tương lai sự tình , lục hợp chủ cưới cấu , công dần chủ lại nguyên nhân vậy .
Trọng thẩm khóa thể một cái tặc bên trên thứ nhất:
Bốn khóa xem khắc tặc , trước tầm tặc là sơ , khắc tặc hoặc hai gặp , bỏ khắc lấy tặc hô , khóa tên là trọng thẩm , cát hung chớ bùn câu . Phàm xem khóa trước xem nhật thần bốn khóa , thiên bàn cùng địa bàn có tương khắc tặc không , bên trên khắc dưới nói khắc , dưới khắc trong đó viết tặc , trước lấy dưới tặc bên trên cái là dụng . Như Vô dưới tặc bên trên, thì lấy bên trên khắc dưới là dụng . Như khắc tặc hai gặp , thì bỏ khắc lấy tặc , lấy một cái tặc bên trên giả , khóa danh trọng thẩm , nếu có hai tặc bên trên, thì không phải trọng thẩm khóa vậy . Một cái tặc nó bên trên, trọng thẩm sự tình thêm hung . Thuận hành nạn còn có thể , nghịch chữa họa trở lại nùng . Nhập mộ tai nạn thoát , truyền sinh ngược lại là lương . Âm thường cùng thiên về sau, lục hợp cùng thanh long . Dụng cũng ngày sinh thần , phúc đến họa không gặp . Phác thảo huyền cùng chu tước , tỵ hổ cũng thiên không . Dùng ở mộ thần bên trên, phúc đi họa đến từ . Phàm chiếm được trọng thẩm khóa , chủ mọi thứ sự tình thêm gian nan . Ti bên trên phạm bên trên, nó thiên đem thuận chữa thì nạn họa khinh , nếu thiên đem nghịch chữa thì nạn họa trọng , mưu sự tình gian nan , được lăng nhục tệ hơn . Tăng thêm phát dụng truyền vào mộ hương , lại là hổ tỵ Chu phác thảo nguyên không chờ hung đem , nó họa quá sâu . Được dưới lăng vội vả giả , nhẹ thì bệnh tình nguy kịch quan nạn , nặng thì tử vong . Như phát dụng truyền vào trường sinh vượng tướng của hương , tăng thêm thiên đem thuận chữa , được quý thanh long lục hợp tại thường cát đem nhập truyền , hoặc gia tăng nhật thần của bên trên ngày sinh thần , thì ngược lại là cát vậy . Bắt đầu nhập dưới tặc bên trên, nữ tử cùng bản thân , chủ nhân lợi nhuận sau đó cử , nghịch đạo lý họa ưu sâu . Dùng đến phụ mẫu khóa , tỵ hổ cùng câu trần . Lâm sự tình đến hại mình , nó họa tại tôn quý thân(người thân) . Nếu có con tôn động , đem là tặc bên trên nhân. Quan động có nạn ác , gian dâm mưu nữ nhân nhân . Thê tài được hung dụng , mưu hại tại âm người . Một cái tặc bên trên có danh bắt đầu nhập khóa , nói là nhập chín tông khởi nguồn khóa vậy . Đa phần chủ nhà nội phụ nữ nhân sự tình . Mọi thứ chủ sau đó cử . Nếu phát dụng ngày hôm đó cha mẹ , phụ mẫu được tặc , tăng thêm hổ tỵ hung đem , chủ gia trong ti nhỏ hoặc phụ nữ nhân hại phụ mẫu . Nếu phát dụng là tử tôn , tử tôn được dưới tặc chủ , bởi vì phụ nhân hoặc ông bà cùng ấn tín văn thư hại tử tôn , tăng thêm hung đem , nó họa nhất định vậy . Phát dụng là Quan quỷ , nguyên nhân chính tử tôn môi giới mại dâm người hôn nhân sự tình khiêu khích kiện cáo tranh tài , tăng thêm hung đem , định bởi vì tài phát họa , được âm người làm hại . Một cái tặc nó bên trên, trọng thẩm sự tình đáng kinh ngạc . Phụ tử tình không được thuận , phu thê bất kính cung . Càng gặp quý nhân nghịch , hổ tỵ nguyên cũng không , câu trần mộ dụng phát , việc thiện lật ác tình . Thân(người thân) giả cũng cùng hại , thua trước người đời sau thắng . Như phát dụng là tử tôn , là địa bàn phụ mẫu khắc , nguyên nhân tình của phụ mẫu không được thuận . Như phát dụng là phụ mẫu , là địa bàn thê tài khắc , phụ mẫu động , nhất định thương tử tôn , họ chủ phụ tử tham tài , hoặc bởi vì thê thiếp sự tình suy cho cùng phụ tử bất hòa. Phát truyền là thê tài , là địa bàn khắc , nãi huynh đệ tranh tài , nguyên nhân chính ti ấu đệ muội tranh tài mà hại cập thân cùng hao tổn tài , hoặc bởi vì huynh đệ có tư nhân dâm thê thiếp sự tình mà thê thiếp suy cho cùng giận , ngược lại bất kính phu chủ vậy. Càng gặp hung đem cùng mộ thần phát dụng , dù việc thiện cũng ngược lại là hung vậy . Huống hung sự ư? Phàm khóa trong phát dụng hoặc là chi thần , hoặc là nhật thượng thần , hoặc là nhật làm tam hợp lục hợp chi thần , đều là chủ thân nhân cùng hại , họa kỳ thân , không phải này loại thì chủ phụ nhân ti nhỏ cùng phụ nhân cùng hại vậy . Dụng dưới tặc bên trên danh trọng thẩm , tử nghịch thần ngoan đệ vô lễ . Sự tình bắt đầu nữ nhân ưu hơi trọng , nô hại chủ hề gian chủ nương . Vạn loại làm việc đều không thuận , quan nạn bệnh ách họa họa trọng . Luận tụng sau đó ưng tu đúng lý , trước báo cho biết dù ngay sau đó cùng hung . Phát dụng là tử tôn , kỷ là phụ mẫu khắc; là phụ mẫu trước có ghétt ác tâm , sử tử tôn không cần thân của địa, nguyên nhân tử tôn ngược lại hại phụ mẫu . Lại như bàn là nguyệt kiến , là tuổi nhật chi tử tôn , mà thiên bàn chi thần gia tăng với tử tôn , là tuổi nhật của Quan quỷ , hoặc làm thiên ất , mà địa bàn chi tử tôn lại xung khắc hình hại tuổi làm , chủ thuộc dưới phản quân bên trên vậy . Sự tình bắt đầu nữ nhân giả , mọi thứ trọng thẩm , là lấy nội chế ngoại , dĩ tĩnh chế động . Nếu phát dụng là thê mới , làm lục hợp , thái âm , thái dương , thiên sau gia tăng tử tuất hợi , lại cùng hào Tài kết hợp lại , chủ nô lấn thê hoặc thê thiếp chi tài .
Lỗ ngày mai: "Nhâm thức trong trước lấy tặc bên trên cái là dụng , dụng tức phát động sơ truyền vậy . Tặc cũng khắc vậy. Như thế không được gọi là khắc mà gọi là tặc , nói dưới khắc thương bên trên, do tặc vậy . Phu bên trên khắc thương dưới, như đế vương , quân hình , phụ huynh , tôn trưởng người chế ngự tứ di cùng thần chủ trì , đệ tử , ti nhỏ người , tổng qua với hình phạt cũng thế phân chỗ dịch là vậy. Mùi là biến cố; khá là của dưới đây khắc bên trên, thì có tứ di của xâm lăng trung quốc , thần dưới của phạm quân bên trên, đệ tử của tặc phụ huynh , thê nô của hại phu chủ , thế phân khó khăn là , tình lý chỗ chẳng chịu được , do vậy gọi trọng thẩm , nói sự tình của khá là sâu trọng vậy . Họa cơ của trọng giả , nhất định trước chủ của; là lấy trước lấy có tặc cái là dụng , dù khắc tặc hai quỷ , cũng bỏ khắc lấy tặc vậy , cho nên viết tặc bên trên của khóa thêm hung vậy . Mà lại sơ phát truyền chi thần , là người thủ sự tình , tên là phát phương diện , sơ tức được tặc , thì sự tình căn nguyên nền tảng đã nằm ám tặc bên trong , có tiểu phân không giỏi vậy . Tăng thêm hung đem cùng phát dụng nội ngoại tướng chiến , sự tình là có bảy phân không tốt . Nếu phát dụng là vượng tướng , còn có thể xem nó truyền biến . Nếu trong truyền cát sinh củng sơ truyền , Vô dưới tặc của ngại , thì chủ trước ngăn trở sau đó thuận , sự tình kết thúc có thành tựu . Nếu phát dụng chi thần hưu tù , truyền biến lại hung , hoặc mang theo hung đem khắc sơ , hoặc là Dụng thần mộ , nhật làm của tuyệt , hoặc sinh sơ mà trong truyền tự ngồi tại khắc chế của chi , đều là là Vô cứu , thì sự tình đã Vô bắt đầu vậy , dù mạt truyền cát cũng ích lợi gì ư? Này tặc bên trên sâu , quả nhiên là không đẹp . Tuy nhiên không thể chấp một , nếu quốc gia đang dương 900 sáu của ách , hội thiên nhân áp ở bên trên giả của bất nhân , thích tại dưới giả của thánh triết mà xem xét tướng nó cách cựu cách tân cơ hội , thì dưới của phạm bên trên thêm có lý thế của không dung , của mình Ứng Thiên thuận người của cử tình không là Thái , dù thủ sự tình trọng đại , phát phương diện gian nan , chánh hợp trọng thẩm của nghĩa , thì trọng thẩm khởi chuyên chủ hung ư? Như thế nhất định xem xét dụng thần quả là vượng tướng không , quả là ngày sinh ư , quả làm cát đem ư , sơ của truyền biến trong truyền lại có thể sinh sơ truyền không , mạt truyền lại có thể sinh sơ hoặc sinh trong không . Nếu như có can chi cát đem làm sinh thần ngày sinh thần , sơ truyền vượng tướng mang theo cát đem , mạt sinh trong của sinh sơ , sơ ngày sinh , ba truyền đều là cát đem , thì khóa thể có ngược lại hung là cát vẻ đẹp . Lại tự thẩm thiên nhân trong lúc từ vi nào như; quả thiên tâm nhân sự ứng cát , cùng khóa thể kết hợp lại , thì dù thủ sự tình gian nan , kết thúc khắc có tế , là nhất định thẩm của lại thẩm , cho nên viết trọng thẩm , cũng là giới người không thể dễ dàng phạm bên trên vậy . Như khắc sơ truyền giả vượng tương khắc sơ , sơ lại kỳ kạn thần , lại gia tăng hung đem biến mộ truyền tuyệt , thì chẳng những sự tình của không thành , ngược lại chủ hại cùng với thân , là một thẩm đã lên nó họa của trọng . Này trọng thẩm của nghĩa vậy ."
Phu bên trên giả , động vậy. Có trước tiên cử của nghĩa; dưới giả , tĩnh vậy. Có sau đó ứng của nghĩa . Trước động chế nhân , sau đó ứng giả chế với người . Nay muốn dĩ tĩnh chế động , lấy chủ chế khách , thế lực chỗ khó , nguyên nhân nhất định thẩm của tường mà kế của thành thục , phương được biến khó là dịch vậy . Muốn quyết giả cát hung thuận nghịch sự tình , trước lấy quý thần nghịch chuyển của hòa hợp ác nói của , như sách bài tập hung lại quý nhân nghịch chữa , càng phản bối ngoan nghịch sự tình , tăng thêm hổ tỵ phác thảo nguyên hung đem , thì sau đó ứng giả hung họa nhất định trọng vậy . Nếu đang quý nhân ở đông bắc dương minh của địa, thiên đem thuận bố trí , thì cát thần trợ thuận mà không trợ giúp nghịch , mà ở dưới phạm bên trên giả nhất định được ương vậy .
Như bị tặc giả ngày hôm đó của dương thần , là ngã về sau động chế cái đó của trước động , hai động giữa nhất định thẩm thiên ất của thuận nghịch , phát dụng chỗ nhân của đem . Như đem lại khắc thần , là đem cùng nhật làm đồng loại , là tranh tài cách , chủ nội ngoại đoạt tài , thiên đem thuận thì ở bên trên được thế , thuận giả hơn; thiên ất nghịch thì ở dưới dù vị trí thế nghịch giả hơn vậy .
Như trời làm tặc thượng thần , làm thượng thần là đương kim vượng thần , thì nhật làm hưu tù vậy . Sự tình thế trọng đại , nhưng mưu giả tâm thung hoặc mất phụ , nhất định đợi nhật làm vượng tướng chi nguyệt vuông vậy .
Như trời thượng thần phát dụng , nhật làm Vô khí , lại thấy nhật của âm thần sinh phù nhật thượng thần , thì tiết nhật của khí , chủ sự thế là ngã đảng xướng thành , hoặc tử tôn nữ nhân sự tình , nhưng họa lại là viêm của , cầu người tướng giúp , hoặc chờ tháng thịnh vượng là của , cát .
Như trời làm chế nhật thượng thần , lại có thần của dương thần hoặc trong mạt truyền có một vị trí ngược lại kỳ kạn làm mà chế cứu nhật thượng thần , tổng là nhật giả có trước tiên hơn , kết thúc được kẻ khác chỗ cũng vậy .
Như thần thượng thần được chi thần chỗ tặc , là dĩ tĩnh chế động , lấy nội chế ngoại , nó cát hung như trên thẩm hắn. Như trời của âm hoặc thần của âm thần được tặc , này lấy âm mưu hại bên trên giả , nó hung giống như trên suy .
Lưu thành ý nói: trọng thẩm của khóa lành ít dữ nhiều , lấy phát dụng xem sự tình khởi nguồn , bắt đầu tức được tặc , như thụ của phạt cây vậy , có thể sinh trường ư? Càng truyền vào mộ quỷ của địa, mặc dù có cát đem cũng không năng lượng
Miễn họa . Càng gặp quý nhân nghịch chữa , đem truyền nó rất hung vậy . Nếu được cát thần lương đem , gặp vượng tướng , càng lại năm sinh mệnh , chủ cựu sự đổi nữa thành mới niềm vui . Nếu dùng thần ngày hôm đó thần của âm thần , lại là nhật làm của quỷ , tăng thêm hung đem nghịch chữa , chủ nhân ở dưới lấy san bên trên, phụ nhân chấp sự lấy mưu phu , nô bộc lấn chủ lấy hành gian , thần phản tử nghịch , âm tà hại chính , ti nhỏ hại trường , cho nên viết tôn trưởng không được xem trọng thẩm , sợ ti nhỏ thù oán vậy . Tượng của nó như nội minh ngoại hắc , tiến trước hữu hối , thối hậu khó dựa vào , tâm hư do dự , cử động Vô thố .
Thiệu tử nói: "Nặng thì không được một , thẩm thì có nghi . Sự tình không hề một nằm cùng một chỗ lý , hoặc hư hư thực thực nhất định thẩm của lại thẩm . Mọi thứ chủ khoảng cách không được một , không thể xem nhẹ vị trí hắn."
Viên Thiên Cương nói: "Trọng thẩm của khóa , dưới đây phạm bên trên, không phải thuận , nghịch vậy . Từ thần bên trên phát dụng giả , sự tình thêm bắt đầu với nữ tử , nó cát hung đang lấy thiên đem quyết hắn. Truyền cùng phác thảo tỵ hổ làm phụ mẫu giả , người này được phụ mẫu sát hại . Truyền là phác thảo hổ làm tử tôn giả , người này sát hại phụ mẫu vậy . Người này muốn mưu hại âm người ta tử vậy . Truyền là phác thảo tỵ hổ làm thê tài giả , người này ngược lại được thê thiếp làm hại vậy . Cũng lấy hưu tù suy kỳ thành bại vậy ."
《 huyền phân giải phú 》 vân: "Trọng thẩm tượng địa, tượng mà giả trước mê rồi sau đó lợi nhuận ."
Chiêm thiên văn:
Chủ âm vân . Nhật của âm thần phát dụng , chủ âm ám; thần của âm phát dụng , chủ mưa dầm; nhật thần của dương phát dụng , có mấy ngày phong vân , như thế nhất định tham lấy đem thần ngũ hành sinh vượng hưu tù nói hắn.
Chiếm địa lợi:
Chủ ti dưới, âm ám , ô thấp của địa, cao lăng sụp đổ , cũng nhất định tham trở lên dưới suy vượng nói hắn.
Xem thân mệnh:
Bất lợi tôn trưởng , dương bất lợi phụ , âm bất lợi mẫu . Huynh đệ động , suy thì khắc huynh đệ , vượng thì khắc vợ thiếp . Phụ mẫu động , suy thì khắc phụ mẫu , vượng thì khắc tử tôn . Quan quỷ động thì luận suy vượng , làm long thường lộc mã quý nhân chủ có quan quý , như thân suy quỷ suy làm hung đem , chủ thêm quan suy nạn tật bệnh; hoặc quỷ vượng khắc huynh đệ . Như thê tài động , suy chủ khắc vợ , vượng thì khắc phụ mẫu . Như con tôn động , suy thì khắc tử tôn , vượng thì thoái chức thương quan , nhưng có bệnh giả bình phục . Trở lên đều là bởi vì ti nhỏ âm người bắt đầu họa , gồm thiên đem cát hung nói hắn.
Luận nhân tính chất chủ đa nghi suy nghĩ nhiều , hoặc háo sắc làm loạn , hoặc được ti dưới lăng vội vả , yếu đuối không phấn chấn . Nếu vượng cùng nhau nhật gặp cát đem thì năng lượng tường thẩm chế thích hợp , dĩ tĩnh chế động , thì không thể mất . Dù hình khắc tôn trưởng , cô lập , tại danh lợi cũng không hư vậy . Ở ti nhỏ nếu gia tăng hung đem , chủ sùng bái phụ mẫu , huynh đệ mất lực , vợ trọng hình trọng sang , công danh sự nghiệp được mất không được một . Thuộc ti nhỏ thì tốt phạm bên trên, vị trí thần tử mà nghịch quân phụ; vị trí tôn trưởng giả , chỗ hành ám muội , nguyên nhân hạ nhân soán giết , thê nô làm hại vậy .
Xem hành binh:
Lợi nhuận chủ bất lợi khách , bất lợi là ứng , lính bất lợi trước lên, cũng trở lên dưới suy vượng tường hắn.
Xem hôn nhân:
Chủ do dự không được quyết , tường thẩm phương tìm của , bên trên suy nữ nhân bất lợi nhà trai , bên trên vượng phu nhà không thích gia đình nhà gái , lấy quý nhân thuận nghịch , đem cát hung đoạn hắn. Được hung đem khắc làm , quyết ông chủ nhà trọng thê; được hung đem khắc thần , quyết chủ nhà vợ trùng hôn (kết hôn với người khác khi vẫn đang có vợ chồng) .
Xem lục giáp:
Nếu dưới vượng tướng chủ sinh nữ nhân , nếu thượng thần vượng tướng sinh nam . Dễ sinh khó sinh , lấy quý nhân thuận nghịch , đem cát hung nói hắn.
Xem tìm tài:
Chủ sau đó tìm , nhưng cái đó ngã chậm nghi , nhất định trọng tìm phương được , cũng đoán hào Tài cùng thanh long nhập truyền không . Nếu long cùng mới tài hào sinh vượng nhập truyền , khóa dù hạ nhân làm bên trên, cũng có thể lại tìm có tài vậy , ngược lại Vô tài .
Xem bệnh:
Tôn trưởng bệnh , chủ được dưới tặc người khắc bác , hoặc tỳ thiếp sự tình gây nên bệnh thêm nạn , ngược lại quay lại không yên . Quý nhân nghịch chữa , máu khó thở , chứng quá mức trọng , ti nhỏ người không ngại , chứng bệnh chủ thượng bộ , đầu hạng , tim phổi của tật , cũng đoán trên dưới suy vượng nói của , sau cùng Kỵ hổ tỵ phát động .
Xem tụng:
Chủ qua dịch kiện cáo , lợi nhuận sau đó động , nhất định trọng tố trọng thẩm , mới có thể kết quả .
Bắt đầu Ví dụ:
Giả như con đem nhâm thìn nhật giờ thìn xem , lấy tử đem gia tăng giờ thìn , thuận bố trí thập nhị thần đem , tam hợp thể , nhâm nhật làm khóa tại hợi , hợi bên trên được mùi là một bên trên khắc dưới, mùi bên trên được mão là hai bên trên khắc dưới, thần bên trên có con là một cái tặc bên trên, tử bên trên được thân Vô tặc , này bốn khóa , khóa trong duy một cái tặc bên trên, bỏ mùi mão hai thần hai bên trên khắc dưới, chỉ lấy tử thần được dưới tặc cái là dụng . Dụng tức sơ truyền vậy. Là sơ truyền có con , lại xem địa bàn tử bên trên được thân là trong truyền , lại xem địa bàn thân bên trên thần là mạt truyền , ba truyền tử thân thần vậy . Ngày hôm đó giờ thìn quý nhân tại tị , tị đem tại dậu , với dậu bên trên bắt đầu quý nhân , nghịch chữa , bố trí trước năm sau đó sáu của đem với thập nhị thần bên trên, thì sơ truyền được thanh long , trong truyền được nguyên vũ , mạt truyền được Đằng xà vậy . Khóa danh trọng thẩm , nhuận dưới cách , nhưng tháng 11 Tý thủy đang vượng , Thìn thổ Vô khí , dù dưới khắc bên trên không được ngã, cũng không là hung , gồm tử là thái dương , có thể phân giải họa , dương tinh phá mộ , nguyên nhân không làm hung vậy .
So với dụng khóa có danh biết một:
Ca nói: "So với dụng khóa làm sao , tặc trên có lưỡng vị . Vô tặc có lưỡng khắc , trước biệt âm dương loại . Dương nhật so với dương thần , âm nhật âm thần tùy . So với cái là dụng sơ . Không được so với khí không làm ."
Bốn khóa bên trong có hai tam vị dưới tặc bên trên, hoặc hai tam vị bên trên khắc dưới giả , phải lấy nào giả cùng nhật thần tướng so với , lấy nó tướng so với cái là dụng , nó không được so với giả khí hắn. So với giả , đồng vậy . Dương thần cùng dương làm đồng loại , âm thần cùng phơi chỗ râm đồng loại , như quân tử cùng quân tử đồng loại , tiểu nhân cùng tiểu nhân đồng loại , thì nhất khí tương thông , nguyên nhân bởi vì đồng loại mà dụng của , là lấy tên là so với dụng . Khóa lại nói biết một khóa , bao trùm khắc tặc chúng thêm ở bên trong tri kỳ một so với mà dụng của vậy .
Đoạn nói: biết một là làm sao , dụng thần hôm nay so với , hôn nhân bất hoà hài , sự tình duyên đồng loại lên.
Đào tẩu không xa đi , vật bị mất lân người lấy , luận tụng cùng cho phép tốt, là sự tình còn hồ ly nghi .
Lại nói: hai bên trên đến khắc dưới, đạo tặc tại băn khoăn . Cẩn thận nên phòng bị , giản chạp họa gây truân . Nếu nói mất cởi ra , bế miệng khóa trong tầm .
Lại nói: biết một của khóa so với vị trí dụng , sự tình đến thêm bắt đầu tại thân(người thân) lân . Dụng đem tướng tầm làm bạn tình , cũng có di vong đào tẩu nhân.
Bốn khóa nếu trở lại gặp chưa chuẩn bị , âm tư nhân nằm che giấu không làm thân . Xem người có bạn ý bất động , tài vật song song có hợp luận .
Kết giao bằng hữu Vô lưỡng tâm , tìm mưu hà tất lại ba duỗi .
Lỗ ngày mai: so với giả ưu tại nội , không được so với giả ưu tại ngoại . So với giả , sự tình gần mà nhanh; không được so với giả , sự tình xa mà chậm . Nguyên nhân lấy nó nội gần giả xem của , bỏ nó ngoại xa giả sau đó hình đồ vậy ." Qua nói: "Biết nhất thời hai sự bất thành ." Phải không có thể hình đồ tham hai sự tình vậy . Chỗ gọi là hai sự tình giả , không phải chỉ lưỡng sự kiện . Mọi thứ vật phân đến , cùng chúng luận thập đầu phải của , đơn thuần lưỡng phương diện mà thôi. Nhất định nhân nó biết rõ độc gặp được , là trạch lấy nó một giả mà dụng của , không làm hai tam sở nghi ngờ , mới là biết của của nghĩa vậy . Thì một cơ hội tự mình chấp vậy ." Lại qua nói: "So với cái là ưu ", nói họa phúc của tiếp xúc với thân , không được chuyên nói ưu vậy . Không được so với cái là thích , nói họa phúc của không liên quan đến mình , không phải không so với là đáng mừng mà xu của vậy . Bên trên khắc dưới đồng loại tướng đố , bằng hữu sàm nịnh , họa từ ngoại đến , lợi nhuận khách bất lợi chủ , phu thê tướng đố , hoặc bởi vì thê tài đố tụng , trớ chú bất lợi , tặc không ra ấp lý , lợi nhuận chủ bất lợi khách .
Lý vệ hình nói: "Bên trên là ngoại , dưới là nội , hai bên trên khắc dưới, chủ người ngoài mưu hại . Sự tình bắt đầu bên trong , hung đem gia tăng lâm , ông chủ tử đạo tặc xâm lược , mất thoát chờ sự tình . Cát sự tình đem bại , hung sự dần dần sâu . Tượng dịch của cần khóa chín tam viết ‘ cần với bùn , suy cho cùng khấu đến . ’ của hung vậy ."
Viên Thiên Cương nói: "Biết cũng có thiên biết sinh gian của tệ , một cũng có chấp một không thông của lừa đảo . Hoặc tuân lợi nhuận quên hại , thì là chấp mê , ở an quên nguy , gọi là không gặp biến , hoặc chấp trệ thêm môn , che giấu với lựa chọn , thủ chuột lưỡng phương diện , không biết chỗ từ , biết nhất muội hai , lự này che giấu cái đó , thiên gặp che minh , xem xét gần mất xa , như hồ của lội nước , lộc của sinh nghi , thì mất biết một của nghĩa , nó hung nhất định vậy ." Nguyên nhân mọi thứ nhất định hợp nhất tâm giúp lực mà tìm , biết quyền biến , có định thủ mà sinh được thuận sau đó . Mọi thứ duyên thân(người thân) bạn bè huynh đệ bên trên sự tình , bất luận cát hung đều là liên quan này bọn người . Lại chủ hồ ly nghi , không được đạt quyền thông biến vậy .
Thiệu thị nói: "Biết một mà không biết hai . Biết giả , thích ngã của biết gặp , không biết giả , đố kị ngã là thù thù . Chủ ân trong sinh hại , mọi thứ thích hợp bỏ xa lân cận , bỏ sơ liền thân(người thân) , sự tình quý cùng đồng , thêm xem với đồng loại , lại chủ cát hung sự tình đều có lưỡng phương diện ." Qua nói: "Hai khắc hai tặc ,
Biết tổng cộng danh . Thần tướng hung mà họa không chỉ hành , thần tướng cát mà phúc tường lại đến ."
《 xem nguyệt qua 》 lấy ba bên trên khắc dưới là trường nhỏ khóa , ba dưới tặc bên trên là độ ách khóa , dù có hai
Khóa của khác , nhưng lấy một cũng nhất định theo như biết một khóa mà lấy ba truyền vậy . Trường nhỏ độ ách khóa tường tại lành dữ môn khóa , này bằng không tường . Mơ hồ chỗ gọi là phát dụng tử tôn ưu nhỏ nhỏ , phát dụng phụ mẫu ưu tôn trưởng , phát dụng thê tài ưu thê thiếp , truyền vào trường sinh thì cát , truyền vào hưu tù tử mộ thì hung .
Xem quốc sớm:
Chủ quân thần hai bên bất định , trên dưới phân vân , hỗ cầm nó nói , nhất định thẩm là không phải , định nó chỗ thích từ , quân không được tất nhiên là , xả thân từ người , chuyên chế tài chiết , khí dùng một lát một , thẩm nó thân mật , xem xét nó làm bất hòa giả , tri kỳ ai tà mà lựa chọn của , tri kỳ cát hung mà xu tị hắn. Lại xem thần tướng cát hung , lấy quyết thứ chính sắc bén hại võng vi , đạo lấy làm bách tính của dự võng , dẫn bách tính lấy từ kỷ chi dục , mới là biết một , mà sự tình có thể thành , công khả năng liền , hiền người có thể chuyên đi xa vậy .
Chiêm thiên văn:
So với dương bên trên khắc trời trong xanh mấy ngày , so với âm dưới tặc chủ mưa mấy ngày , lấy thần tướng tương ứng quyết hắn.
Xem địa lý:
Bên trên khắc so với dương chủ cao vút địa, tặc bên trên so với âm chủ thấp hèn địa.
Xem thân mệnh:
So với dương bên trên khắc bất lợi ti nhỏ , vợ có thương; so với âm tặc bên trên khó là tôn trưởng , tốt bao nhiêu kết bằng hữu; có tri thức , được người tướng tế .
Xem xạ phúc:
Chủ trùng điệp không được một , hoặc hai tam vật hợp nhất .
Bên trên xuất hành:
Có bạn tình , cần đồng loại mà quy y của , cụ bỏ quên .
Xem tìm tài:
Chủ bằng bối chi tài , trọng tiến có thể được , hoặc có hai ba hạng tài , lựa chọn thoả đáng phương được .
Xem đạo tặc:
Vật bị mất chủ bằng bối , dương được nam nhân , âm là tỷ muội thân(người thân) biết , hoặc là thân(người thân) lân , tặc không ra ấp lý , hoặc là người nhà .
Xem chinh chiến:
Thích hợp bỏ xa lân cận , kết lân là viện .
Xem đào tẩu:
Đi không được xa , không ra ấp lý , hoặc được thân(người thân) chỗ nhân .
Xem hôn nhân:
Chủ bất hòa hài . Nếu là xa phương tất có không được hài . Nếu là gần lân , hoặc bởi vì thân(người thân) được thân(người thân) , thì hài vậy . Nếu cưới đã thành , cũng chủ có thân(người thân) lân nhi nữ mê hoặc tư nhân so với , mà ham muốn ly gián kỳ thành giả , chưa chủ nhiều lần cưới mùi năng chủ , nó một ... mà ... Phối hợp của , thích hợp quyết nó so với giả cưới hắn. Nhưng thần tướng hung , hai bên trên khắc dưới, chủ trước có hai thê , trùng hôn (kết hôn với người khác khi vẫn đang có vợ chồng) tái giá; hai dưới tặc bên trên, chủ thê có hai phu , hoặc qua trang mời định , lại hứa người , hoặc mất tiết tái giá .
Xem từ tụng:
Hai khắc chủ ti nhỏ có giảm , hai tặc chủ tôn trưởng được giảm . Nhưng cùng cho phép tốt, nếu không trùng điệp gian kết , trọng đưa nha môn .
Chiêm gia trạch:
Chủ có bỏ , đào vong , đi thoát của nạn . Hai khắc chủ vợ bất an; một tặc chủ vợ chồng bất hòa, trưởng thượng có nạn; lại chủ có âm tư nhân ẩn núp , phục tàng không được minh sự tình , tâm sự hồ ly nghi , muốn khí xa liền , hoặc muốn thân(người thân) hàng xóm ở .
Liên quan hại khóa:
Ca nói: liên quan hại vì sao lên, lưỡng so với lưỡng không được so với . Được tặc cùng được khắc , số đến bản thuyên dừng lại .
Lịch liên quan địa bàn vị , khắc tặc sâu giả lấy . Hành liên quan thêm bị hại , là liên quan hại vậy .
Lại nói: liên quan hại khóa tướng tranh , trở lại từ so với dụng sinh . Đằng trước có mạch kín , liên quan hại nào khó một đường?
Có khắc khó trọng số , thiên có nhiều dụng tình . Bỗng nhiên liên quan hại lên, trước cử đừng tướng tranh .
Lại nói: liên quan hại nguyên nhân so với dụng gia tăng , địa bàn mạnh trọng cuối kỳ tìm anh ấy , đầu tiên xem mạnh thần thứ trọng cuối kỳ , đường liên quan có khắc đến bản gia ,
Mạnh sâu trọng thiển cuối kỳ Vô lấy , phức chờ nhu thần mới nhật tra .
Lại nói: liên quan hại mạnh trọng cuối kỳ , một khóa phân lưỡng danh , gặp cơ bắt đầu bốn mạnh , trọng cuối kỳ xem xét gian sinh , luôn liên quan hại thể , chiếm được sự tình khởi ninh?
Bốn khóa hai ba gram tặc , cùng nhật đều so với , hoặc được chẳng hề so với , thì phân mạnh trọng cuối kỳ lấy của , chỗ gọi là mạnh sâu trọng thiển cuối kỳ lại thiển là vậy . Lấy hại có nông sâu , nguyên nhân lấy sâu cái là dụng , này hệ nhanh pháp , không nhất định số liên quan lịch địa bàn vị số , chỉ luận mạnh trọng cuối kỳ tưởng nông sâu giả vậy . Một nói Vô trọng chỉ có cuối kỳ thượng thần khắc tặc , cũng lấy cuối kỳ thượng thần của , trở lên pháp dù nhanh gọn , kết thúc không bằng liên quan quy bản gia , lấy khắc tặc nhiều it là bị hại của thiển hại là chánh pháp vậy gặp 《 lục nhâm chỉ ra tư 》 , nó nói sau cùng tường , nay không được lục . Dụng mạnh thượng thần một danh gặp cơ khóa , dụng trọng cuối kỳ thượng thần một danh xem xét vi khóa , này liên quan hại một khóa mà phân lưỡng danh vậy . Nào gọi là gặp cơ? Bao trùm mạnh trường vậy. Sự tình của trước phát giả , mọi thứ của trước lên, chính là họa phúc của phương diện , do vậy gọi gặp cơ . Nào gọi là xem xét vi? Bao trùm trọng trong vậy. Sự tình đi tới trong nửa mà cát hung đã vi lấy , đang thẩm xem xét mà biết chỗ tiến dừng lại vậy .
Nếu như có lưỡng mạnh lưỡng trọng , nhất định trạch trước gặp cái là dụng , khóa tên là phức các loại, như trước gặp chiến , không thể không cạnh vậy . Trường giả được địch thủ , mà không được nó nhỏ vậy .
Đoạn nói: gặp cơ bắt đầu bốn mạnh , tìm sự tình nên khó thành . Sử dụng cuối kỳ cùng trọng , xem xét gian sản phụ kinh . Khôi cương gia tăng bốn mạnh , sinh nhi định không thành , hai dưới tặc nó bên trên, thể chính là so với lân lấy so với dụng khóa thủ lợi . Cũng gọi là biết một khóa , mất đạo chính là hương lân , nho nhỏ nên phòng bị , bất tỉnh chấp họa thêm môn bốn mạnh chủ có thêm cơ thêm phương diện , cát hung không được dừng lại một đường .
Lại nói: gặp cơ liên quan hại gặp bên trên khắc , số đến bản gia mới đừng , nhưng đoán nào phương thần lực sau cùng , gây nên trước khó sau đó dịch tìm .
Mọi thứ gian nan thêm ngăn trở khó , khôi cương gia tăng nhật quan huyện ưu , xem xét vi liên quan hại dụng dưới tặc , tại sự tình gian nan thêm trệ lưu lại ,
U ám không được minh đang thấy , việc quan triền miên sản phụ ưu , nếu càng nhật thần khôi cương lập , phụ nhân sinh khó cũng đang sầu .
Giả như liên quan hại đều là phức các loại, trước gặp chi thần là dụng truyền . Người bị hại gian nan Vô đầu đuôi , nhánh điều mạn dẫn làm dắt kéo duyên .
Lưỡng quân giao tranh không được tướng nằm , qua thời tuổi càng quyến luyến . Hung thần ác tương lai tương kiến , quan nạn tật bệnh lưỡng miên quấn .
Nguyệt gặp cát thần cũng có khí , sự tình dù chầm chậm lại có duyên . Nếu giá trị hung thần đều là Vô khí , vô tình Vô tự sự tình thêm phương diện .
Lại nói: sự tình có lưỡng so với lưỡng không được so với , bên trên thiên thùy tượng nên biết cơ . Liên quan hại phát dụng là sơ truyền , làm việc kê chậm thêm ưu nghi .
Ưu hoạn nạn tiêu biết gặp nhật , xem thai thương thai nghén Kỵ đang lúc . Vật bị mất trong nhà ở quê thiết , đào vong nhất định ẩn thân(người thân) biết .
Lỗ ngày mai: "Liên quan hại tượng , như cầm sắt không được điều , diên tại thiên quan , tồn vong nhanh vậy . Nếu gặp gặp cơ thì lấy hợp biến thông , không thể chấp một , đang tri sự cơ quát mà thừa cơ sớm hình đồ hắn. Nếu gặp xem xét vi , thì nên phòng vi đỗ dần dần , tinh xem xét tế vi , không thể xem nhẹ , bạo tiến kết thúc gặp ương tội . Dụng thần chủ nạn hại mình , dụng nhật chủ nhà họa kéo duyên người . Một hai khóa là dụng là dụng nhật , ba bốn khóa là dụng là dụng thần ."
Lưu bá ôn nói: "Liên quan hại giả , can thiệp hại , nên thẩm nó thích hợp mà hành hắn. Gặp cơ giả , đã tự xem xét , gọi là gặp phát không được vọng động , gọi là cơ , xem xét rất nhỏ phân biệt lấy cơ nói hắn. Nhất viết cơ giả , do nỏ cơ hội răng vậy . Vụ gặp cơ của họa , trăm phát trăm ở bên trong, vạn cử vạn toàn bộ , bắt đầu gọi là gặp . Lại nói , cơ giả động của vi cát hung của trước gặp giả vậy . Sự tình tại chưa xảy ra , nên sớm gặp xem xét của thì không đến hại . Nếu gặp với cơ đã về sau , hoặc khinh cử vọng động , thì cơ quát một kém , mà ngàn dặm chi thất bắt đầu với chút nào ly của mậu , kỳ hại vậy sâu vậy ."
Thiệu thị nói: "Liên quan hại khóa , mọi thứ chủ muốn dụng không dùng , muốn nói không nói , sự tình có lưỡng mà lấy một vậy . Người bị hại chậm nghi gian nan , tiến thoái bất định tâm ý , dụng bên trên khắc dưới, trăm sự là thiển . Nếu được hung thần ác đem , thì nạn họa khó phân giải , trăm sự không thông , làm việc kê lưu lại , có nhiều nghi , duy ưu hoạn nạn tiêu , thích hợp bỏ khinh liền trọng , xu an tránh nguy , phương là không sợ ."
Viên Thiên Cương nói: "Dùng ở bốn mạnh , sự tình thêm phản phúc . Mọi thứ chậm nghi ." Qua nói: "Gặp cơ thì tình hữu biến , người bị hại gian nan mà lưỡng tìm chủ sự có lưỡng trọng . Dùng ở trọng cuối kỳ chủ phản phúc Vô định , mọi thứ vị manh , nên dự xem xét nó cát hung ."
Xem quốc sự tình:
Chủ kiến nghị buôn bán của , tức muốn tại đây , lại muốn với cái đó , không biết thích từ , đang thẩm việc của thị phi , lý của dài ngắn , mới có thể lựa chọn . Nếu khôi cương gia tăng bốn mạnh , thì phái đem nói sư xâm nhập , cát .
Xem chinh chiến:
Không thể xâm nhập tặc cảnh cùng qua sông thủy chiến , lấy thủy hỏa kiến trúc kim phân biệt nó nào cái là hại như thủy thần liên quan hại thì bởi vì thủy là hại , hỏa thần liên quan hại thì bởi vì hỏa là hại vân vân , lại chủ lưỡng quân giao tranh , không chịu tướng nằm , qua tuổi chậm lâu , chậm nghi tiến thoái không được quyết .
Xem xuất hành:
Như được thiên thần dưới lâm nhâm hợi tý quý , chủ đường thủy có cách , nó họa sâu , không thể độ thủy , chỉ thích hợp lục được. Được hung đem khắc thân mệnh , xuất hành xa liên quan sau cùng bôn ba gian nan , xa hành bị hại , có cát đem chủ hành đường bên trong có được .
Xem sinh sản:
Chủ sản phụ ưu kinh sinh khó , khôi cương gia tăng dần thân tị hợi phát dụng , sinh gặp khó dưỡng , khôi cương che nhật thần càng hung .
Xem thai chủ sản phụ bởi vì xa liên quan hoặc thổ di động thương thai , có trở ngại nó sinh mẫu .
Xem việc quan:
Gặp cơ khóa , khôi cương gia tăng nhật thần chủ quan sự tình lấn tới; xem xét vi khóa , khôi cương gia tăng nhật thần chủ có dính líu can thiệp sự tình người , lâu kéo duyên không được quyết .
Xem tật bệnh:
Chánh phạm xúc được nhiễm , bệnh không được dừng lại một phương diện , trầm trọng lâu ngày , khó có thể bắt đầu dừng lại , ngược lại quay lại bất định , hoặc xa hành lội nước gây nên , khôi cương gia tăng bốn trọng chủ buồn bã thương cảm .
Xem thân mệnh:
Chủ thêm hình hại , lưu dời bất định , gia tăng hung đem thì cô tiện hèn mọn , duy thêm chậm nghi không được quyết . Đố kỵ hại người , hoặc bị người làm hại .
Xem hôn nhân:
Có hại , hai nhà bất hòa, ngược lại quay lại bất định .
Xem tìm tài:
Chủ yếu liên quan hại người mà tìm , cát đem vượng tướng có , nhưng thêm ngược lại quay lại kéo duyên chậm; hung đem hưu tù kỳ kạn , chủ yếu liên quan ngược lại quay lại phá tài .
Xem mất thoát đạo tặc:
Chủ nhà mình không được cẩn thận , chính là hương lân là đạo nếu cùng nhật thần hợp không được so với giả là xa người vậy . . Chủ tặc lội nước đến , hoặc vượt tường đến . Gia tăng hung đem hung thần chủ hại người , hoặc liên chúng mà tới , nội ngoại thông dẫn .
Giả như tháng tư đem tân dậu nhật mão thời xem , được ba dưới tặc vào học , dần mão mùi gia tăng tử tân dậu dần của bên trên, được đều dưới tặc , không được cùng nhật so với , mão mùi đều cùng nhật so với , dù lấy so với dụng lấy , khóa thì nhập liên quan hại khóa , mão gia tăng tân , tuất là cuối kỳ vậy. Mùi gia tăng dần là mạnh vậy. Đang lấy mạnh thượng thần là dụng . Nếu muốn nào giả liên quan hại sâu , thì mão gia tăng tân của lịch đến mão vị , duy một càn khắc của; nếu không tại dần lịch đến bản vị , thì có dần giáp mão ất tốn năm vị khắc của , là liên quan hại sâu vậy. Dư giống này suy .
Này gọi là mùi gia tăng dần nhập mộ , chỗ gọi là ngửa gặp kỳ thù , cúi gặp nó khâu vậy . Tiểu cát chủ phụ nhân , đem được Đằng xà ưu người chết nhập mộ nguyên nhân vậy. Nữ tử sợ hãi , xà chủ nữ nhân sợ hãi , có quái dị huyết quang cũng là Đằng xà gây nên , tiểu cát nhập quỷ môn , chủ kiến quỷ . Trong truyền thần hậu làm thiên không gia tăng mùi , chủ phụ nhân muốn lấn chồng của cô mà có hai lòng thiên không chủ lừa gạt , mùi là thần hậu phu quân . Mạt truyền thái ất làm thiên sau gia tăng tử , chủ ưu phụ nữ nhân , thủy khắc hỏa nhật .
Xa khắc khóa . Ngải tên cách . Đạn bắn cách :
Ca nói: bốn khóa Vô khắc tặc , làm sao lấy dụng thần? Trước lấy thần kỳ kạn , ngải tên khóa của danh .
Như là nhật khắc thần , đạn bắn khóa của danh . Tổng tên là xa khắc , họa họa này trong sinh .
Lại nói: âm dương trên dưới Vô tương khắc , trong đó trạch lấy xa tướng tặc , tặc nhật chi thần là dụng sơ , khóa danh ngải tên lại tựa như vô lực .
Như Vô thần xa từ nay nhật , nhật có khắc thần là đạn bắn . có như trời xa khắc với thần , sau có lưỡng thần cũng kỳ kạn .
Dụng so với dụng liên quan là lương , theo như vậy khóa tình không mất .
Bốn khóa trên dưới cũng Vô khắc tặc , thì trước 4 thể chẳng hề nhập , nên đoán bốn khóa chi thần có khắc hôm nay làm không , lấy có khắc cái là dụng , khóa danh ngải tên . Như Vô thần kỳ kạn , đoán hôm nay làm có khắc bốn khóa chi thần , nếu như có khắc , thì lấy được khắc cái là dụng , khóa tên là đạn bắn . Nếu như có thần kỳ kạn , lại có nhật khắc thần , thì lấy thần kỳ kạn là dụng . Nếu như có hai tam thần kỳ kạn , thì như trước so với dụng lấy dụng , đều so với chẳng hề so với giả , thì lấy liên quan hại lấy dụng . Nó nhật khắc thần , cũng theo như vậy Ví dụ . Tổng tên là xa khắc khóa . Xa giả , xa vậy . Thần chỗ gia tăng lâm vị trí là gần , thị nhật làm thì xa vậy . Nhật của dương là gần , với hai ba khóa của thị nhật lại ích xa vậy . Này xa của gọi là vậy .
Đoạn nói: ngải tên có cát hung , đầu tiên xem cát hung thần , cát đem chỉ lên trời đi được cát đem ruột , chủ công danh xa lợi nhuận , bên trên gọi là sớm cận , xa tìm tài lợi nhuận cát , hung đem họa đến dáng người từ ngoại đến . Đạn bắn ra cát đem , tìm tài được tướng thân(người thân) . Nếu giá trị hung đem gia tăng , xuất nhập giá trị cừu nhân . Lợi nhuận động âm mưu thiết hình hại cũng thì chủ âm mưu thiết hại thương người vậy , tướng sinh đều có duỗi . Hung Hình Kiếp đạo tặc , hợp thành thích tự tần kết hợp lại thì cát . Rõ ràng là lưỡng khóa , đừng đoạn một loại trần . Cát hợp chủ cho phép vui vẻ , hung đem chớ ra đón . Tam hình trở ngại tặc hại , lục hại sát thương người giao bắn chính là thương người vật , tăng thêm hình hại kim thổ thì hình thương nhất định trọng vậy .
Lại nói: thần xa kỳ kạn danh ngải tên , bắn ngã dù phương diện nhất định đang sợ . Nhật khắc thiên thần danh đạn bắn , tổng tha được trong trở lại Vô lợi nhuận .
Quý nhân nghịch chữa tử Vô lương , thiên ất thuận hành thần bất nghĩa . Nhà có khách đến không thể cho , thường ưu khẩu thiệt tây nam đến .
Khởi sự bởi vì ngoại đến bản thân , tâm ý dằng dặc Vô chỗ dừng lại . So với dụng ý hắn không phải bản tâm , dùng sức hướng về phía trước nên được thích .
Trung gian càng e rằng có phòng người , ám tiễn thương tàn họa không thôi . Mừng đến hoặc đồng tuổi bên trên cũng , qua liên quan sớm thiên tuổi kế .
Nếu gặp hung thần thêm quỷ trá , ngoại sự thu vào đến biết cẩn bị . Cát hung đều là chủ khó khăn, nhọc nhằn sự tình , nếu đem nói đem họa thứ ki này ngải tên đạn bắn tổng đoạn vậy .
Lại nói: đạn bắn của khóa nhật khắc thần , sự tình từ nội bắt đầu làm kẻ khác . mọi thứ gian nan nên nỗ lực , dù được không miễn có tranh sân .
Nhìn tin không người tới chưa đến , xuất hành vừa đi không hồi âm đạn bắn ngải tên đồng đoạn . Ba truyền chung thủy can chi hợp , cát tương lai cũng việc vui mới .
Tam hình lại thấy chư hung đem , cướp đạo nên phòng họa cập thân . nếu là canh tân mà được cát , thơ đến người đi đường lại hân hân .
Lại nói: đạn bắn có hoàn thương thống khổ , xem chết bệnh người thương mệnh đốt . ba truyền thìn tuất sửu mùi thổ , có thổ mọi việc đều có ngăn trở .
Lỗ ngày mai: "Thần xa kỳ kạn , hoãn mà khinh . Tượng của nó như ngải tên của khinh , xa bắn thì lực yếu vậy . Ngải giả , cỏ của cán . Tên giả , mũi tên cầm cây ngải của cán mà làm chi tiễn . Thẳng đem bắn vật vậy. Dù có bắn vật tâm , lại vô dịch vật của danh , dù có trong vật chuẩn bị , mà Vô bắt được vật chi công . Tổng bắn dù trong mà khinh không vào vậy . Nguyên nhân họa phúc đều khinh , chủ người ngoài lấn kỷ , họa từ ngoại đến , nó bắt đầu như sấm gầm , vị tất kinh ưu , sau đó lại vô sự , bình phục xa càng nhỏ , dần dần lâu dần dần tiêu vậy . Thần là khách , nhật làm chủ , thần xa kỳ kạn , là khách đến lấn chủ , nguyên nhân nói khách đến không thể cho của , tất có thị phi cập thân vậy . Vốn lấy ngải là tên , dù bắn trong không vào sâu giả , lấy Vô đám vậy . Nếu gặp truyền tống bạch hổ phát động , thì có kim gia tăng với tên bên trên, nhất định năng lượng thương người , cho nên viết vẫn ưu khẩu thiệt tây nam bắt đầu truyền tống bạch hổ chính là tây nam góc , thân mà chi thần . Qua nói ‘ ngải tên gặp kim là lợi nhuận đám . ’ là gặp kim của là hung vậy . Hoặc có kim mà kim thất bại , một danh không tên , cũng nói vong tên , nhất viết cuối kỳ tên , cũng không năng lượng là hung vậy ."
Lý vệ hình nói: "Ngải tên của khóa , chủ không hề trắc của ưu chợt đến liên quan . Nếu có cát đem , chủ không ngờ niềm vui bất ngờ tới . Có kim thì chủ huyết quang . Qua vân ‘ ba truyền ngầm thân dậu là, công nhân cầm nâng ứng Vô lễ . ’ là cũng không luận là kim thần , nhưng phát dụng là ngầm thân dậu thượng thần giả , cũng có ngoại đến thị phi xuất từ lễ pháp của ngoại tăng theo cấp số cộng . Cho nên viết ‘ ngải tên có kim , chủ bỗng dưng có nạn ’ vậy . Không nhất định kim đem , chỉ có truyền tống từ khôi sông khôi kim thần mà làm chu tước câu trần giả , cũng chủ có quan phi khẩu thiệt từ ngoại bỗng dưng mà tới vậy . Nói chung này khóa chủ lợi nhuận chủ mà lợi nhuận khách , lợi nhuận sau đó động . Bất lợi kẻ khác , lợi nhuận nhỏ bất lợi lớn, chủ nhân hại mình , sự tình do quan phi đấu tụng của hại , tăng thêm âm thần tặc nhật , thì ưu từ ngoại đến , bỗng dưng mà tới vậy . Thủy hỏa thần động gia tăng kim đem , chủ thủy hỏa của ách , dậu âm hình lưỡi động chủ ám thương của nạn , cẩn thận phòng bị được cát . Mọi thứ không lợi kỷ thân ."
Lỗ ngày mai: "Nhật xa khắc thần , tượng của nó như đạn bắn gần , không được bắn xa , sự tình thì khó trong vậy . Chủ chính mình mưu hại kẻ khác , sự tình từ nội lên. Nhưng có gần bắn xa bắn của khác , chỗ xem thế đại giả gần bắn , hung trọng , Kỵ trước động; thế nhỏ giả xa bắn , hung khinh , nhưng không thể xuất đầu . Một hai khóa phát động là gần bắn , ba bốn khóa phát động là xa bắn . Lại phát dụng chi thần của đem tương khắc danh gần bắn , chủ có thương hại , càng âm hổ nhân kim thần , càng hung . Như thần đem bỉ hòa , danh xa bắn , dù có khẩu thiệt ác ý , cũng không đến thương hại vậy ."
Lại nói: "Đạn bắn gặp thổ là đạn hoàn , thì đạn bên trong có thương , bỗng dưng có nạn . Nếu có thổ mà thổ lạc không vong , gọi là di hoàn , tổng đạn đều không là hung . Nếu là đạn bắn lại là biết một khóa , càng là vô lực , dù hung không sợ . Nhưng muốn dụng sự giả gặp của kỳ lực khinh , thêm phí lực không thành vậy . Qua nói ‘ đạn bắn ưu sự tình lập tán , nếu gặp thái âm nguyên vũ thiên không phát dụng , chủ hư trá lấn đản sự tình , họa từ nội lên. ’ "
Viên Thiên Cương nói: "Xa khắc khóa chủ sự xa động bất định , ân tình đảo trí , họa phúc đều là khinh , tìm sự tình khó thành , cát hung đều là chủ không được thực , đến ý dù có ác mà không đến thương tàn vậy . Thứ hai khóa là dụng chính là nhật bên trên lưỡng khóa tướng chiến , làm việc bất lực , ngoại sự không làm , nội sự tình không thể xuất đầu . Thứ ba khóa là dụng , là thần âm tự chiến , lưỡng âm tướng cạnh , hung trọng hữu lực , không thể trước động . Thứ tư khóa là dụng , càng là vô lực . Nếu nhật làm khắc lưỡng thần tên là một tiễn trong lưỡng hồng , có danh bắn một mũi tên lưỡng lộc cách . Nếu lưỡng thần xa khắc , nhất viết một lộc bao hàm lưỡng tên , đều là chủ tâm tham nhìn lớn,
Xa giao đánh gần , gần giao xa công , phí lực cũng lấy hiện ra . Cho nên viết ‘ lưỡng thần kỳ kạn , chủ hai sự tình kết hợp một chuyện; nhật khắc lưỡng thần , chủ một phương diện phân ra lưỡng phương diện . ’ "
Xem người đi đường:
Đệ nhất đệ nhị khóa là dụng , người đi đường lập quy . Thứ ba thứ tư khóa là dụng , người đi đường mùi quy . Nếu ba truyền xung khắc tuế kiến , xem người đi đường chủ hung . Nhất viết "Đạn bắn không đến , ngải tên khóa quy vậy . Xa xuất mùi quy , hoặc nửa đường có ngăn trở ."
Xem xuất hành:
Nếu xa xuất đến không đến chỗ hướng về của đất về , không thể tây nam hành , sợ người là không phải .
Xem phóng người:
Đạn bắn khóa chủ phóng người không thấy , ngải tên khóa chủ phóng người tức xuất gặp vậy .
Xem hình tụng:
Ngải tên khóa lợi nhuận nhỏ bất lợi lớn, lợi nhuận sau đó bất lợi trước; đạn bắn khóa lợi nhuận bên trên bất lợi dưới, lợi nhuận trước bất lợi sau đó . Ngải tên chủ nhân hại mình , sự tình do kiện cáo đấu tụng của hại vậy .
Xem quốc sớm:
Giá trị ngải tên khóa chủ sự tự ngoại đến , giặc cỏ lấy lính , biên bỉ sanh sự , có sứ mệnh đến khuyết . Giá trị đạn bắn khóa chủ có ban mệnh xa xuất .
Xem thân mệnh:
Thần kỳ kạn hại từ ngoại nhập , nhật khắc thần thân kẻ khác , có hình hại được kinh , mang theo quan quý lộc mã chủ vũ đường xuất thân , nhưng phúc lực không lớn , Vô trường viễn sự tình nghiệp , thêm hư trá hoặc chết yểu .
Xem tật bệnh:
Ngải tên có kim gặp bạch hổ , đạn bắn gặp từ khôi có huyết quang , tính khí của tật , nó bệnh khó liệu . Ca nói "Xem bệnh nhỏ nhi cùng lão nhân , ngải tên đạn bắn có nạn truân . Một đạn một tên chẳng hề tồn tại , cần tính mệnh tại băn khoăn ."
Xem tìm tài:
Đạn bắn khóa là chu tước chủ tranh tài khẩu thiệt , hoặc cùng thê tranh , khinh tìm thì như ý , trọng tìm thì Vô vậy .
Giả như giáp ngọ nhật thân thời tị đem xem , bốn khóa Vô khắc tặc , trước lấy thần khắc làm , duy lấy Thân kim khắc giáp mộc là dụng , khóa danh ngải tên , ba truyền tị thân dần , đem được bạch phác thảo tỵ , thiên ất thuận hành , chủ quân thần không tin , cũng ưu nam tử bệnh . Lúc này không thể xuất hành , có khách không thể nạp , có nội sàm sự tình , họa từ tây nam đến , chủ có tranh đấu đến hại , lấy ngải tên gặp kim làm hổ phác thảo vậy . Tăng thêm năm mệnh gặp quỷ , quỷ trí nguyên vũ , định chủ tặc đạo mưu sát vậy .
Giả như tháng chín đem kỷ mão nhật giờ ngọ xem , bốn khóa cũng Vô khắc tặc , trước lấy thần xa kỳ kạn , bốn khóa thượng thần lại Vô xa kỳ kạn; thứ lấy nhật xa khắc thần , duy thần hậu được kỷ nhật khắc , lấy thần hậu là dụng , ba truyền tử dậu ngọ , đem được quý nguyên không , khóa danh đạn bắn , thần hậu làm thiên ất , làm sơ truyền , chủ phụ nữ nhân sự tình , có quý nhân triệu tập niềm vui , vốn lấy tử khí chỗ hơn , chủ ưu người chết cùng quan tụng phần mộ sự tình .
Mão tinh khóa: ngửa thị . Nằm thị
Ca nói: Vô khắc lại Vô xa , mão tinh lý có thể biết . Dương nhật đoán dậu bên trên, phát dụng lập cây nền tảng .
Thần làm trong truyền nhật , mạt truyền nhật bên trên theo như . Nhu nhật đoán từ khôi , trung nhật mạt thần chi . Ngửa thị tổng danh mão tinh vậy .
Lại nói: bốn khóa lại Vô xa tương khắc , nên đang ngửa nằm xem mão tinh . Mới nhật dậu thượng thần là dụng , nhu thị dậu dưới độ nào hắn.
Giả sử từ khôi ở hợi địa, dụng thần quả nhiên là đăng minh . Trong truyền chính là bổ sung nhật thần bên trên, mới nhật trước thần sau đó nhật một đường .
Nhu nhật trung nhật mạt thần bên trên, hổ thị làm sao không miễn kinh .
Phàm bốn khóa trên dưới toàn bộ Vô khắc tặc , lại khắc xa khắc , nói mão tinh khóa . Phu mão tinh giả , chính là dậu là mão nhật kê của ở lại vậy . Vị trấn phương tây phương , là nhật nguyệt cánh cửa hộ , ở riêng đoái cực , làm thiên địa của quan lương , nó rắp tâm vậy hư linh , có lấy phẩu quyết sự tình phương diện cát hung , nó nắm kinh sợ vậy anh bén , có lấy giỏi nắm sát phạt chi uy nghi . Dương nhật thì ngửa thị dậu bên trên chỗ gặp cái là dụng , dương từ mà lên, nguyên nhân trong truyền dụng thần bên trên, thần là mà vậy. Bản ư thiên giả thân(người thân) bên trên, nguyên nhân mạt truyền quy nhật bên trên, nhật giả , thiên vậy . Tượng của nó như hổ của thị chuyển bồng mà động vậy . Âm nhật là nằm thị dậu bên trên chỗ lâm cái là dụng , âm từ trên trời rơi xuống , nguyên nhân trong truyền từ nhật , nhật thiên vậy. Bản ư mà giả thân(người thân) dưới, nguyên nhân mạt truyền quy thần , thần là mà vậy . Tượng của nó như đông tỵ đậy con mắt che giấu vậy . Là mão tinh một khóa mà có bốn danh vậy . Nhưng bốn danh cũng có thời nghĩa , xuân nói hổ thị , hạ nói chuyển bồng , thu nói mão tinh , đông nói khoa tỵ đậy nhãn . Xuân xem bạch hổ , cùng dậu kim gặp , mùa xuân chết tuyệt , gọi là chết hổ , mão nguyệt xung dậu , tháng Thìn hợp dậu , gọi là chết hổ bị hợp , không được thương người , vốn lấy mắt nhìn người mà kinh người mà thôi. Hạ nguyệt kim tù , như lấy cỏ là bồng , theo gió bất định vậy . Thu nguyệt kim vượng , mão tinh chủ sự tình , cho nên viết mão tinh . Tháng 11 kim đừng , như rắn đậy nhãn không được thương người vậy .
Đoạn nói: sử dụng mão tinh là hổ thị , thu hề tại dậu biết sinh tử , xuất nhập quan lương nhật nguyệt môn , cử động kê lưu lại khó tiến dừng lại .
Mới mặt trời mọc hành tự không trở lại , nhu nhật nằm che giấu ưu khó lên. Nữ nhân đa dâm dật vấn nào nguyên nhân này mà tư nhân môn khó chịu đựng dừng lại .
Ca nói: mão tinh chuyển bồng cũng hổ thị , đông tỵ đậy nhãn khác danh tìm , mới mặt trời mọc đầu mà bế nhét , nhu nhật ẩn thân không được tự do ,
Sự tình thêm câu trần không phải chủ ý , dao động bất định đem xuất du , văn tự không được minh thêm sợ cảm giác, quan lương không thông sự tình thêm lưu lại ,
Càng biến ngược lại quay lại thêm bất định , cả nhà tật bệnh truyền lương tuần , dẫn gây việc quan đều là mất lý , dâm dật sợ bố trí phục tàng ưu .
Lại nói: đông tỵ đậy nhãn khóa , vạn sự tình không được tướng từ , nhận tội cớ sao xuất , đừng lao phương tây cùng đông , xuất hành bị chịu đựng hệ , dâm dật bại nhà phong .
Ca nói: chuyển bồng nhu nhật gặp Đằng xà , đông tỵ đậy nhãn có lấn che , không chỉ ưu nghi có quái mộng , bấm tay ám muội có oán ta .
Sự tình tổng tại nội đa dâm dật , bế lưu tại ngoại không trở lại nhà . Mới nhật mão tinh gặp bạch hổ , bạch hổ kéo dài kéo dài nhất định sẽ có kinh .
Sự tình từ ngoại đến ưu tại nội , phác thảo dắt hình ngục có kê lưu lại . Phục tàng tại ngoại không muốn ra , nghi bi thương văn tự không được phân minh .
Qua nói: "Mão tinh là dụng , cô lập , hồ ly nghi , tật bệnh , tiến thoái , tù hệ , viết văn ." Nếu giá trị cát đem , tướng thân(người thân) có thể được .
Lỗ ngày mai: "Mão tinh khóa , nếu không phải xuân xem , nhưng giá trị dương nhật như hổ thị không ngừng chuyển bồng mà thôi . Âm nhật như đông tỵ trập giấu nằm rạp người bất động vậy . Hổ thị giả , hổ lấy nanh vuốt hại người , thị thì dò xét ngã mà có ý vậy . Cẩu Vô trước gặp của biết , mà khinh cử vọng động , Vô không hề thương giả , nguyên nhân hành giả thích hợp dừng lại , động giả thích hợp tĩnh vậy . Nghi giả thích hợp tinh ý tứ duy , khoan hoài bớt việc , thì hổ dù thị ngã , cũng an năng lượng hại ngã quá thay? Hạ nói chuyển bồng giả , như lấy cỏ là bồng , bởi vì phong mà khởi , xoay tròn bất định vậy. Nó đoạn lược bỏ cùng hổ thị đồng , nếu ba truyền kiến bạch hổ nhân thân dậu kỳ kạn thần cùng hành năm thượng thần , tên là thật hổ thị , đến ý chủ kiến hung họa thương tổn , gặp huyết quang có hỏa ưu sự tình . Nếu hành năm gặp thần tướng cát , càng gặp sinh vượng , thì không làm hung . Mới nhật hổ thị , tĩnh thì có quan nạn bệnh họa bạo kinh , ở nhà phòng cháy kinh , động thì có đạo tặc phong đào hổ thú sợ hãi . Phàm cử sự tình đều có ưu kinh , trước có ưu kinh sau có phá nhà vậy. Mọi thứ lại chủ kê lưu lại nằm che giấu . Nhu nhật hổ thị chủ nằm che giấu bên trong , sự tình thêm ám muội , tiến thoái do dự , tĩnh thì có u ám đồ lưu chạy trốn , nội có phụ nhân miệng nhỏ nạn bệnh ."
Viên Thiên Cương nói: "Một khóa mà có bốn danh , dù có tứ thời của danh , nhưng cũng không có thể chấp một , nó xem duy thông dụng , đặc thù mới nhật nhu nhật của khác mà thôi. Dương đậy âm , nguyên do gọi là hổ thị; âm đậy dương , nguyên do là mão tinh , đều là chủ có cử động kê lưu lại , tiến thoái do dự . Mới nhật mão tinh bất lợi nam nhân , có vượt quan lương , xa hành sự tình , sự tình bắt đầu với ngoại . Càng giá trị thu xem , xuất hành chủ không trở lại . Nhu nhật mão tinh thái âm chủ sự bất lợi phụ nhân , chủ ẩn núp phục tàng , không muốn gặp người , có ưu cụ sự tình . Nếu sau đó âm là dụng , thì là dựa nó môn , lập nó hộ , xem phụ nhân nhất định dâm tà bất chính người . Mọi thứ thêm cách trở , chủ ẫn nấp không muốn gặp người mà cách , hoặc nhân tâm không được tướng căn cứ mà cách . Mới nhật là đường đi quan lương có ngăn trở mà cách . Xuân xem chủ mưa tuyết , đông xem chủ sương tuyết cách trở . Cho nên viết mão tinh có bế nhét , hành giả có kê lưu lại . Nếu là kê lưu lại ngừng dừng lại lâu giả , thì có phức hành hiện ra ."
Lại nói: "Mới nhật nam nhân xa hành mùi trở lại , sợ huyên náo chết với ngoại . Nhu nhật phục tàng nữ tử dâm dật , sâu ưu không được phân giải , hành giả giấu dừng lại không đến , ở giả ở nhà không muốn gặp người ."
Thiệu thị nói: "Nhu nhật mão tinh ưu tại phụ nữ nhân miệng nhỏ. Lại rảnh rỗi vong , chủ bệnh lâu không khởi , hoặc lấy sự tình đào vong đồ lưu . Đến sát âm chủ tĩnh , thích hợp giấu nằm vậy . Lại chủ sự tình muốn cử kết thúc khó lên.
Xem mưu sự tình có loạn thường phế yếu. Như thần đem tướng chiến chủ bất chính gian ác sự tình . Lại lấy nhật thần quyết hắn. Thủy nhật chống nước nạn , hỏa nhật phòng cháy nạn , kim nhật phòng sát thương , mộc nhật phòng ngã trụy , thổ nhật chủ khuynh áp . Lại chủ nhà tan nam nữ chạy trốn , đều là chủ tử vong tại ngoại cùng môn hộ bế nhét bất thông vậy . Phát dùng ở bốn mạnh chủ tìm sự tình chậm được , phát dùng ở trọng cuối kỳ thì âm thiếu sợ hãi ."
Lưu thành ý nói: "Đông xem danh đông tỵ đậy nhãn của minh mà không năng lượng khai , miệng ngậm thổ mà không năng lượng ăn , bàn trắc mà không năng lượng trọng , duỗi mà không năng lượng bàn , được khí thời vậy . Danh tỵ giả , hung hiện ra vậy . Danh đông tỵ giả , bộc phát biến hóa mùi năng lượng xuất gặp , cũng không năng lượng hại người vậy . Kẻ khác là tỵ , hoặc
Cũng không cụ , ngã nếu là tỵ , lại đang ẩn hình thân hối vậy . Nếu miễn cưỡng xu đi , nhất định di trách phạt vậy . Phàm xem chủ nằm che giấu tiềm tàng , ám muội không được minh , người không được gặp , sự tình bởi vì nữ tử , loạn từ nội lên, chủ hư kinh không được minh sự tình . Nhưng giá trị mới nhật , cũng có trời trong xanh quang không ngừng , chuyển bồng không thôi , mong cầu khó động mà thôi. Nhu nhật thì chủ trập giấu đậy nhãn bất động , thích hợp cầm phòng , ám muội sợ hãi mà thôi. Nếu gặp không vong , thì phục tàng giả xuất gặp vậy ."
Lý vệ hình nói: "Nhu nhật mão tên sao đông tỵ đậy nhãn , ưu tại âm nhỏ, người bị hại nằm che giấu mà ám muội thêm kinh . Ở nhà thì do dự khó động vậy . Bao trùm bốn khóa tức Vô khắc lại Vô xa khắc , là âm dương bế nhét bất thông , nguyên nhân giả đều là chủ kinh nguy , duy lợi nhuận không vong lấy phân giải hắn. Nếu hổ thị gặp thị , thì đến kinh đến nguy rồi , nguyên nhân không câu nệ mới nhật nhu nhật , nhưng truyền kiến bạch hổ truyền tống đều là danh hổ thị chuyển bồng , truyền kiến thái ất Đằng xà đều là danh đông tỵ đậy nhãn , nếu đông tỵ vô lực , nên phòng kinh trập sau đó mới có lực ."
Xem quốc sự tình:
Không có nhai tế , hồ ly nghi Vô chỗ thích từ , chợt có cương nghị quả cảm người , xuất thân vì nước , chế tài gấp gáp vụ , phẩu quyết không trở về . Nhưng thế sẽ đến với thương , sau đó tế sự tình , hoặc có không mong cùng luận , đặc lập độc hành , nhâm oán cử sự tình , thì sự tình cử vậy , cũng thích hợp mới nhật phương thần kì .
Xem bệnh:
Ca nói: "Hổ thị truyền bên trong có Đằng xà , xem bệnh tuyệt ăn sự tình chịu ta . Không phải cổ họng không được tướng ta , đầy miệng sinh sang hỏa bên trên xa xỉ ." Mới nhật bất lợi nam tử xem , hạ thu xem nam tử ngoại bệnh giả chết , gia tăng hung đem chủ sát thương , vào đông xem , nhu nhật nữ tử miệng nhỏ bệnh đem chết.
Xem lục giáp:
Mới nhật mão tinh sinh nữ nhân , nhu nhật hổ thị sinh nam .
Tám chuyên khóa:
Ca nói: nhật thần đồng một vị , này là tám chuyên danh , năm ngày âm dương gặp , ba truyền thuận nghịch tồn tại ,
Dương nhật thuận đếm đi , âm nhật nghịch sau đó chạy , phức đoán nhật thần bên trên, kết thúc truyền này vị trí luân .
Lại nói: tám chuyên ngày là Vô dâm , có khắc so với cũng liên quan hại sâu , Vô khắc nên đang liên quan hại số , âm nhật trở lại âm nghịch đếm tầm ,
Dương nhật liền từ dương bắt đầu thuận , thuận nghịch tam vị dụng là thật , trong mạt truyền quy nhật làm bên trên, theo như vậy dụng của là tinh .
Có lúc thuận đến nhật thần bên trên, ba truyền phi tán đừng chiếu xuống . Tháng giêng kỷ mùi dậu thời xem , dậu làm ba truyền độc chân danh .
Lục thập Giáp Tý bên trong có năm ngày chi làm đồng vị , cùng chuyên lộc nhật , tên là tám chuyên , chính là Đinh Mùi , quý sửu , giáp dần , kỷ mùi , canh thân là vậy . Này năm ngày can chi đồng vị , âm dương chỉ có hai khóa , nó lấy dụng nếu có khắc tặc , thì theo như khắc tặc , so với dụng , liên quan hại , xa khắc lấy dụng , như trước Ví dụ lấy ba truyền; như Vô khắc tặc thì xem nhật thần của âm dương , dương nhật liền làm bên trên thứ nhất khóa bên trên đoạt được chi thần thuận đếm ba thần , đoán thiên bàn được nào thần , là sơ truyền; trong mạt đều với nhật bên trên lấy . Âm nhật liền ngày sau thứ hai khóa bên trên đoạt được chi thần nghịch đếm ba thần , đoán thiên bàn bên trên rơi vào nào thần là dụng , trong mạt đều có nhật bên trên lấy vậy . Này danh tám chuyên khóa , có lúc nghịch đến nhật thần bên trên mà trong mạt cùng sơ truyền đồng không , thì gọi là độc chân khóa , đều là tám chuyên khóa nội . Tám chuyên khóa một danh duy bộ không tu khóa .
Đoạn nói: duy bộ sửu thanh loạn , không tu khó khăn quản , thuận dương thê có mưu , nghịch âm phu nhãn ngược lại , âm tà kinh trách , ra cửa nên về chuyển .
Ca nói: một thần hai thần hào tám chuyên , âm dương chưa chuẩn bị hướng càn khôn , duy bộ không tu nghịch mất lý , phụ hoài anh ấy tế người ngoài truyền ,
Dương chưa chuẩn bị hề nam không đủ , xem thân chính là vậy bệnh xâm chiếm , hình sự bất thành nạn tự tán , xuất nhập tìm tài uổng dụng tâm ,
Sự tình thêm bác thập vô phân biệt , dâm dật khó minh ngụy cùng thật , âm nhật chỉ là gia pháp hoài , bội loạn ngoan vi bởi vì phụ nhân .
Lại nói: độc chân tám chuyên đều là sửu khóa , âm dương cũng tạp hỏa dâm dật , âm tư nhân xuất nhập Vô môn hộ , dâm dật giao thông sự tình có thể ta .
Loạn muốn bên trong ngoại không thấy , độc tại không người liền có tà .
Lại nói: nhật của dương thần trở lại chưa chuẩn bị , sự tình có hai đầu báo quân biết . Dương là nam hề nam không đủ , phụ xem tử tức tử chưa chuẩn bị .
Tử nếu xem phụ phụ không đủ , chần chừ a ai biết? Nếu như phụ tử hai đều đủ , đừng nên nội có một người di .
Nếu chiêm gia trạch không hết bị , mặc dù đức hề tài Vô chi . Âm người long đong âm tư nhân nạo , mưu nhìn ra nhập tiến thoái nghi .
Chỉ duy nhất thiếu kinh nghiệm nhất định tổn hại , nhân khẩu nô tỳ thu tức bi thương . Nhật năm thìn bên trên thêm quỷ tặc , càng thêm hung đem họa khó y .
Lại nói: nhật giá trị tám chuyên duy bộ khóa , âm dương cũng tạp không được phân minh . Không tu duy bộ nào là lễ? Nội ngoại xem của tổng sửu thanh .
Ghê y hợp môn nguyên võ đang , tẩu thông vu thúc muội dâm Huynh . Nhân gian xem xét sự tình khó dự đoán , nguyên nữ nhân lưu lại qua giám tình này .
Lại nói: âm dương chưa chuẩn bị là vu dâm , vợ chồng gian tà có hai lòng . Hai nữ tranh nam nam không đủ , hai nam cùng nữ nhân là đơn âm .
Bên trên khắc thương viền dưới phu qua , ngược lại này thành là phụ bất nhân . Dương cũng không kết thúc âm lấy hợp , âm đến dương vị trí sợ hình lâm .
Lỗ ngày mai: "Tám chuyên , nhật can chi đồng vị , hai bên không được phân , âm dương hỗn vị trí , như nam nữ hợp thể tượng . Một danh duy bộ không tu , khóa nói phòng ốc chưa chuẩn bị mà hư nát , được người dòm ngó dò xét , có không sỉ bất chính sự tình . Có danh vu dâm , khóa chính là dương không được cùng âm hợp , âm không được cùng dương thân(người thân) , ngoại không khỏi dâm , gian sinh bên trong , phát dụng dương thần , kết thúc không thấy âm thần . Dùng cái này xem người , tất có dâm dật . Dương thêm âm ít, bắt đầu với nam tử; dương thiếu âm nhiều, bắt nguồn từ nữ nhân . Lưỡng dương giáp âm , nam tranh nữ nhân; lưỡng âm giáp dương , nữ nhân tranh nam . Càng gặp ngày sau lục hợp nguyên vũ làm sơ truyền , hoặc hợp hậu truyện gặp nguyên vũ , quyết chủ dâm loạn . Nguyên vũ lại thấy dạ thần , thì tục tĩu quá mức vậy . Nếu âm hợp tại truyền , chủ thất nhà bất chính , phụ tỳ không được thuận lý . Dương chưa chuẩn bị sự tình bắt nguồn từ ngoại , âm chưa chuẩn bị sự tình bắt đầu bên trong . Mọi thứ nhất định làm phụ nhân , tắc bất thông . Phần lớn dâm dật , sự tình thêm rõ lộ , gian dâm ngoại bạo , đang cẩn dày tu thiếu , bế với nhà , mà thôi lý tự hạn chế , xa gian tà mà chớ suồng sã với gần nhỏ, thì miễn di nhục nhã sự tình vậy . Phàm có xem chỉ với nhật thần thượng thần đem quyết hắn."
Thiệu thị nói: "Tám chuyên của khóa , sự tình thêm trùng điệp . Ngoại không được cách mà nội không được nén , ưu thích hai đến , can thiệp phụ nhân , lâu mà ngược lại che . Nếu sau đó hợp nhập truyền thì nam không biết sỉ , nữ nhân không biết xấu hổ , tục tĩu sự tình càng sợ thái âm lục hợp lâm nhật thần ."
Lưu bá ôn nói: "Tám chuyên như người chuyên chấp không được phân tâm ý . Vô thông biến của nghĩa vậy ." Qua nói: "Tìm nhìn thì không thích tám chuyên ." Lấy người kỷ không được phân , trên dưới tình bất thông nguyên nhân vậy . Mới nhật chủ tiến xu muốn ra , mọi thứ cơ cấp tốc; nhu nhật chủ do dự muốn quy , mọi thứ cơ chậm hoãn ."
Độc chân khóa đoạn nói: khóa danh độc chân chủ ưu kinh , không thích hợp xem bệnh vấn người đi đường , xem tặc không đến được người sát , dù là hiểm nguy ba ngày bình . Chủ nhà mình sự tình , không được dời , động của thì phí lực , xem đào vong đi không được xa bị bắt được , âm nhập tự quy nhà .
Xem quốc sớm:
Chủ thần dưới gian tà , dương chưa chuẩn bị là liệt chức của trường , âm chưa chuẩn bị là có chủ quản của thuộc , càng dạ thần gia tăng lâm , quyết không phải công bình sự tình . Nếu có khắc chế , thì có thể cứu , nó gian tất có thể cách .
Xem chiến sự:
Chủ khách không được phân , không thích hợp xuất quân , xem tặc không đến .
Xem hôn nhân:
Không thích hợp xuất xuât giá , nam nữ vô sỉ dâm loạn , có khẩu thiệt ly biệt sự tình .
Xem lục giáp:
Mẹ con không được phân , tất có một thương , hoặc phá thương độc đủ , sinh mùi sinh , sinh cũng hiểm khó .
Xem đến ý:
Nguyên vũ kỳ kạn thần giả , chủ trùng điệp lạc đường , ân tình không êm thấm sự tình . Nếu âm hợp tại truyền , chủ thất nhà bất chính , gia nô bội loạn sự tình . Nếu nhật thần thượng thần bất lợi , đến ý chủ người ngoài bất đồng , muốn đổi sự tình . Dương chưa chuẩn bị thì bắt nguồn từ ngoại , âm chưa chuẩn bị thì bắt đầu bên trong .
Xem thân mệnh:
Dâm loạn bất chính , danh lợi đều hư , hưu tù thì thọ mệnh không lâu .
Xem đào vong:
Cát không xa tự quy , hoặc trong nhà người giấu kín , hoặc giấu ở phòng hạ.
Xem xuất hành:
Nguyên nhân chính gia sự dắt gây , không được dời bước , đi cũng không lợi nhuận .
Giả như giáp dần nhật mùi đem mão thời xem , bốn khóa không toàn vẹn , chỉ có hai khóa , này dương nhật đang từ một khóa với nhật bên trên thuận đếm tam vị , đến thần bên trên gặp thân là sơ truyền , trong mạt hai truyền lấy nhật làm buổi sáng chữ lấy của , ba truyền là thân ngọ ngọ , này dương nhật tám chuyên .
Dương nhật cùng dương so với là dụng .
Giả như Đinh Mùi nhật sửu đem tuất thời xem , bốn khóa không toàn vẹn , chỉ có hai khóa , này nhu nhật , từ thứ hai khóa nghịch đếm tam vị làm dụng thần , từ sửu nghịch đếm đến hợi , lấy hợi làm sơ truyền , trong mạt đều từ nhật làm tuất chữ lấy của , này hệ âm nhật tám chuyên Ví dụ .
Giả như kỷ mùi ngày ngày hợi đem xem , từ thần bên trên chỗ nhân chi thần dậu , lại ngay tại chỗ bàn dậu vị nghịch đếm ba thần , liền đoán thiên bàn chỗ nhân chi thần là sơ truyền , trong mạt đều là từ nhật làm bên trên dậu là trong mạt truyền là vậy . Tên là của độc chân khóa .
Biệt trách khóa:
Ca nói: bốn khóa không toàn vẹn ba khóa thành , Vô khắc Vô xa biệt trách danh , mới nhật trước truyền làm hợp truyền , chi trước tam hợp nhu nhật hành ,
Trong mạt quy với nhật làm bên trên, này là biệt trách ba truyền linh .
Can chi chỉ có ba khóa , Vô khắc tặc , lại Vô xa khắc , lại không vào mão tinh không lấy mão tinh phát dụng , không phải không vào vậy . Chỉ dùng biệt trách lấy dụng . Dương nhật lấy làm hợp vị trí thượng thần là dụng , như giáp nhật hợp kỷ , kỷ tại mùi , thì lấy mùi bên trên đoạt được chi thần là dụng , là sơ truyền; trong truyền mạt truyền đều có nhật bên trên lấy . Âm ban ngày nhật chi thần tam hợp trước một thần bên trên đoạt được thần là sơ truyền . Như ất tị nhật , tị dậu sửu tam hợp vậy. Dậu tại tị trước, lấy bên trên được chi thần là sơ truyền , trong mạt của theo như nhật bên trên lấy của , là tên gọi biệt trách khóa . Biệt trách giả , nói không được đang can chi của khóa bên trong lấy dụng , liền nhật của âm dương biệt trách anh ấy thần mà dụng hắn. Dương nhật lấy làm hợp giả , dương chủ động , làm thường động , dương tìm âm hợp , nguyên nhân lấy làm hợp chi thần là dụng . Âm dương hợp thì biến hóa thần minh của đạo xuất vậy . Âm nhật lấy chi trước tam hợp thần là dụng giả , âm chủ tĩnh , tĩnh lấy loại tụ , nguyên nhân lấy tam hợp tĩnh cực thì động , mà biến hóa xuất vậy . Âm dương mỗi bên lấy loại tụ kết hợp lại , thì không được quay lại biệt tìm chí hướng , nguyên nhân trong mạt truyền đều quy với bản thân vậy .
Đoạn nói: biệt trách ám muội thêm không đủ , cùng người trước hợp sau đó tham kém . Một người hai lòng là định nắm , khuất kỷ từ người bắt đầu là thích hợp . Lại chủ kẻ khác sự tình , qua nói: "Biệt trách sự tình tại người khác !"
Lỗ ngày mai: "Biệt trách khóa chủ đãng dật , gian đạo , bất chính sự tình . Phàm cử chưa chuẩn bị , tìm mưu không được sau đó , mong cầu bất động , quyến luyến của khóa . Lấy chi làm đều là lấy hợp thần , nguyên nhân nam phụ đều có tư nhân hợp ."
Giả như bính thìn ngày tỵ thời mùi đem xem , dương lấy bính cùng tân hợp , tân khóa tuất của bên trên gặp hợi là sơ truyền , trong mạt đều có nhật làm ngọ chữ lấy của , này là dương nhật biệt trách Ví dụ .
Giả như tân sửu nhật tuất thời mùi đem , nhu nhật lấy sửu trước tị tam hợp là dụng là sơ truyền , trong mạt đều tại nhật làm bên trên lấy , mùi là trong mạt truyền vậy . Một nói tam hợp tị bên trên dần là dụng , là tầm thiên bàn bên trên dần làm sơ truyền . 《 thần định qua 》 vân: "Nhu nhật lấy tam hợp thượng thần là quẻ thủ .", thì là dần là vậy . Này là âm nhật biệt trách Ví dụ .
Phục ngâm khóa:
Ca nói: lục giáp phục ngâm dần tị thân , sáu bính sáu mậu tị thân dần , sáu ất càng nói thần mùi tuất , sáu canh thân dần tị là thật ,
Sáu quý liền tầm sửu tuất mùi , nhâm thìn Nhâm Ngọ hợi tị thân , duy có bốn nhâm biệt lập pháp , nhật trước thần thứ mạt lấy hình .
Sáu kỷ đinh tân lâm hợi dậu , thần trước nhật thứ mạt lấy hình . Đinh Mùi kỷ mùi Vô tương khắc , thần hình xung vị trí ba truyền minh .
Đã bên trên phục ngâm mười năm pháp , mới nhật nhu thần xung mạt phân .
Lại nói: phục ngâm của khóa gặp tướng thân(người thân) , lợi dụng khắc vị trí làm dụng thần , cũng như khóa trong khắc giả lấy , mới đoán nhật bên trên nhu đoán thần .
Dĩ lệ hình chi tác truyền mạt , theo như vậy 《 ngọc lịch 》 làm kỳ chân . Nếu vậy dụng thần đang tự hình , thứ truyền trở lại cùng nhật thần cũng . Thứ truyền hình lấy thần là mạt , này khóa chư xem cực kỳ có linh . Thứ giả càng phức tự hình giả , từ này trở đi xung lấy mạt là tinh . Mà lại như ất sửu dụng Thiên Cương , Thiên Cương tự hình tại thần phương , dụng lấy đại cát là trong thứ , hình lấy thiên khôi làm chủ tràng . Ất mộc là duyên mộc khắc bên trên, nguyên do thứ truyền ở sửu hương . Hơn thì tự hình âm nhật bên trên, dương nhật thứ truyền thần bên trên trương .
Lại nói: phục ngâm trước dụng trách tam hình , nếu gặp tam hình dĩ đệ dựa vào . Có khắc sơ truyền tương khắc ứng , trước xung sau đó hình dụng là thật .
Vô khắc nhu thần mới sử dụng , trước hình sau đó xung làm sơ danh . Sơ truyền nếu phạm tự hình giả , trong truyền mới nhật nhu thần xung .
Trong truyền hoặc lại tự hình thứ , trước xung sau đó làm mạt hình tinh . Hình xung hoặc Vô lui tới vị trí , mạt truyền hoặc dụng mới tam hình .
Thức trung thiên bàn chư thần đều là phục dưới bản vị , nếu như nhà , chỗ gọi là đăng điện nhập viên giả là vậy . Như thiên bàn thần hậu gia tăng địa bàn tử của Ví dụ vậy . Phàm giá trị tượng này tên là phục ngâm khóa , lúc này nhật thần âm dương không được phân , Vô tương khắc chế , mới ban ngày làm thần là dụng , nhu ban ngày thần thượng thần là dụng , lấy mới đức tại dương , nhu đức tại âm nguyên nhân vậy . Lấy nhật thần có âm dương của phân vậy. Nguyên nhân phục ngâm tên là tự bất luận cái gì , nhu nhật phục ngâm danh tự tin , như giáp bính mậu canh nhâm là mới nhật vậy. Giáp thường dùng dần , bính mậu thường dùng tị , ngày canh dụng thân , nhâm thường dùng hợi , này đều là dụng chính mình chỗ khóa của vị , tự cao hữu đức có lộc , là lấy tự nhận trách nhiệm vậy . Do vậy gọi tự bất luận cái gì khóa , nhưng không khỏi đem đức lộc lấy hình người , nguyên nhân trong mạt truyền dụng tam hình vậy . Nhưng dụng thần chợt có tự hình mà không năng lượng hình người giả , thì trong mạt truyền ngăn chặn không thể vậy , lý phải lấy chi thần là trong truyền mà mạt truyền dụng chi chi hình vậy. Hoặc chợt có trong truyền lại là tự hình , thì mạt truyền đỗ vậy , lại lấy trong truyền chỗ xung cái là mạt truyền , này mới nhật lấy ba truyền chi pháp vậy . Ất đinh kỷ tân quý là nhu vậy. Duy ất quý nhật có Thiên Cương được tặc khắc dưới là dụng , diệc phi sánh vai đức lộc , chính là tài quan chi thần , cái khác đều là dụng bản chi thần hoặc tín nhân , hoặc tự tin mà dụng của , do vậy gọi tự tin khóa .
Như đinh mão thường dùng mão , đinh tị thường dùng tị vân vân , đều là lấy tướng hình là trong mạt truyền , nếu sơ truyền là tự hình , thì là đỗ truyền , dụng nhật giả trong truyền đầu với thần , dụng thần giả trong truyền đầu với nhật , như ất dậu , ất hợi , đinh dậu , đinh hợi nhật đều là tự hình , nên dụng phương pháp này tướng hình mà làm trong mạt truyền vậy . Như trong truyền lại là tự hình , nên lấy trong truyền chỗ xung cái là mạt truyền , này năm âm nhật sau cùng ba truyền chi pháp vậy .
Ngu theo như: trước bảy ngôn ca trong mười làm phục ngâm mười năm pháp bèn xuất núi với 《 ngọc lịch 》 giả , cùng tra kiềm pháp ở bên trong, phục ngâm ba truyền cùng ca trong bất đồng , 《 ngọc lịch 》 nói "Sáu ất thần mùi tuất ", mà kiềm trong duy ất sửu là Vô thần sửu mùi tuất , nếu ất hợi nhật thì thần hợi tị , ất dậu nhật thì thìn dậu mão , ất mùi nhật thì thần mùi sửu , ất tị nhật thì thìn tị thân , ất mão nhật thì thần mão tử , 《 ngọc lịch 》 nói "Nhâm thìn Nhâm Ngọ hợi tị thân ", mà kiềm trong Nhâm Ngọ thì hợi ngọ tử , nhâm thìn thì hợi thìn tuất , 《 ngọc lịch 》 nói "Sáu kỷ đinh tân lâm kỷ mão , thần trước nhật thứ mạt lấy hình ", mà kiềm trong kỉ tỵ nhật thì tị thân dần , kỷ mão nhật thì mão tử mão , kỷ sửu nhật thì sửu tuất mùi , kỷ hợi nhật hợi mùi sửu , kỷ dậu nhật dậu mùi sửu , kỷ mùi nhật mùi sửu tuất , đinh tị ngày tỵ thân dần , Tân Mùi nhật mùi sửu tuất , tân tị ngày tỵ thân dần , tân mão nhật mão Tý Ngọ , tân sửu nhật sửu tuất mùi , tân hợi nhật hợi tuất mùi , tân dậu nhật dậu tuất mùi , này 《 ngọc lịch 》 cùng kiềm pháp bất đồng giả , như
Này đang lấy kiềm pháp là chính , có thể theo như kiềm pháp mà xem vậy . Đinh mão nhật mão tử mão , đinh sửu nhật sửu tuất mùi , đinh hợi nhật hợi mùi sửu , đinh dậu nhật dậu mùi sửu , Đinh Mùi nhật mùi sửu tuất , dương nhật phục ngâm danh tự bất luận cái gì , âm nhật phục ngâm danh tự tin , âm dương nằm về bản , phục ngâm thể tĩnh bất an ninh .
Ca nói: tự tin phục ngâm thể , âm dương quy bản gia , mới lấy nhật là dụng , hình vị trí làm tầm trung ,
Mạt hướng hình xung vị trí , ba truyền là huynh đệ , chợt gặp hung ác đem , phá địch thủ biệt chia ly tình ,
Mới nhật hành trong dừng lại , nhu thần nằm nội kinh , ở giả đem chia ly tích , đào vong không xa trình .
Lại nói: thơ bất luận cái gì phục ngâm thể , người đi đường chủ đến môn , vật bị mất nhà nội đạo , trốn giả ẩn hương lân ,
Bệnh nhân khó ngôn ngữ , xem thai lung ách người , phóng người giấu không ra , hành giả lại về luân .
Lại nói: thơ bất luận cái gì phục ngâm thể , chiếu triệu người đến môn , vật bị mất chủ giả đạo , trốn bô ẩn thân(người thân) lân ,
Có bệnh khó được tốt, ngôn ngữ giam mặc người , cầu người lưỡi quyển súc , thành thủ chớ băn khoăn .
Lại nói: tự bất luận cái gì mới nhật được phục ngâm , hành dừng lại thiên di căn bản sâu , xuất hành nửa đường nên trở về , quan lương đỗ tuyệt mùi quy tâm ,
Ở giả được dời trốn giả đi , vội vả rồi sau đó động không được tự bất luận cái gì , hoặc nói tam hình đều phải dùng , sự tình thêm hại vật ngược lại trầm ngâm .
Lại nói: tự tin nhân nhật phục ngâm khóa , nguy giả bắt được an động giả nịnh , phục tàng bên trong không được tương kiến , người đi đường lập quy xuất không thành ,
Đào vong ứng không ra ấp lý , đạo tặc thẩm xem xét trong nhà người , sâu ăn sâu cuống thêm lao đau khổ , cát đem nhân của tìm nhìn vinh ,
Nếu giá trị hung tương lai nhập khóa , tư ta bất động khó gặp hình .
Lỗ ngày mai: "Phục ngâm giả khuất nằm mà không được duỗi , phục tàng mà không an , lâu tĩnh mong cầu , nguyên nhân nằm mà rên rỉ vậy . Ngâm chính là tư ta rên rỉ của thanh có thể văn giả . Bao trùm nó thể dụng dương thì hại âm , dụng âm thì bỏ dương , là thiên địa chưa chuẩn bị , âm dương liệt nửa người , thực là không đủ của thể , là lấy có ngâm thanh vậy . Nó là dụng vậy. Có khắc Vô khắc , hình người tự hình , một thể ở bên trong không hề một giả . Có như sáu ất nhật tài nhiều hại mình , sáu kỷ nhật không cực Thái đến , giáp bính ngày canh có lộc Vô mã , sáu mậu nhật có bính tam kỳ , lục nhâm nhật tự hình , Nhâm Ngọ nhâm thìn nhật trọng phạm , nhâm thân nhật không làm không vong , đinh kỷ tân nhật Vô đức , này mười làm không hề một như thế , dương nhật trước hình sau đó xung , lấy gặp nằm ngoại . Âm nhật hình hại phá xung , lấy gặp nằm nội . Đều là hình bên trong có hại , phá bên trong có hợp , hung bên trong có cát , cát vị trí tàng hung , họa phúc dựa nằm , không thể một mực mà suy của , càng có trợ giúp hình phạt đức , tuổi xung không vong giả , tất cả ở thiên thần sát hình xung phá hại bình hắn."
Thiệu tử nói: "Phục ngâm của thể , âm dương mỗi bên trở lại bản vị , thiên địa mỗi bên hợp nguyên thần , mỗi bên về phục mệnh vậy . Tự âm dương nằm vị không động nói của , thì xa bản ư tĩnh; tự thiên địa phức hợp nói của , thì động cực mà tĩnh vậy . Dù tĩnh cũng đem động vậy. Là lấy phục ngâm chủ tĩnh mà có tĩnh trong vận động , dù ba truyền hình xung mà thành , cũng tạo hóa đương nhiên lý lẽ vậy ."
Viên Thiên Cương: "Nằm giả , nằm cúi tại người , là nhân chỗ dịch , cam nằm mà không dám từ giả vậy . Phủ phục thì không được cử thủ vậy. Rên rỉ thì có ưu thán của thanh vậy . Tượng nói ‘ như lục bình của Vô cây , tự tụ tự tán ’ vậy . Dương nhật phục ngâm danh tự bất luận cái gì khóa , bất luận cái gì giả , ủy dụng vậy. Dụng thì nhất định động vậy . Bao trùm dương nhật phát dùng ở làm , làm vị trí ngoại , lại là bốn thần sinh vượng lộc mã của hương , có hình có xung , an đắc bất động? Khởi có thể đại thể nói tĩnh thủ phục tàng quá thay? Càng gặp đinh mã phát dụng , thì quyết động vậy . Âm nhật phục ngâm nói tự tin khóa , duy thơ ư kỷ , không dám ủy bất luận cái gì kẻ khác vậy . Tức chỉ tự tin , thì an tĩnh tự thủ vậy . Bao trùm âm nhật phát dùng ở chi , chi thần thuộc nội , lại truyền vào bốn mùa khố mộ của địa, kết thúc không thấy dương thần , an đắc không được nằm quá thay? Dù đinh mã nhập dụng , cũng khó hành động vậy . Nói chung này khóa bất luận nhật của âm dương , luôn không thể tin dụng kẻ khác , chỉ thích hợp tự tin tự bất luận cái gì tự biết , nằm che giấu với sâu vị trí , suy xét đoán định với chính mình. Nếu mưu dụng với kẻ khác , thì biến trá sinh , bất luận cái gì khiến với kẻ khác , thì gian thắc đến , đang tại nghĩ lại hắn."
Lưu bá ôn nói: "Phục ngâm khóa không thể khinh dụng , chư thần không dễ vị , không thể vọng động , năng lượng tận ý tự thủ , thì cát khinh . Dụng vọng động thì ưu thích giao cũng , có thể không phải cẩn quá thay?" Mọi thứ chủ gần , lại chủ tiến thoái không yên , tiến không được sau đó , thoái không được thông . Ba truyền nhật thần gặp hổ , gia tăng thìn tuất tị hợi làm quý nhân lâm tại mão dậu bên trên giả , nguyên nhân chính không đủ mà sinh nghi ưu , muốn hành động mà mùi quyết giả , muốn hành động mà không năng lượng suy cho cùng xa vậy . Lại như mới nhật mộc thần lâm mộc , ưu đồ gỗ , nam tử muốn xa hành; hỏa thần lâm hỏa , ông chủ miệng lưỡi , đến quan huyện; kim thần lâm kim , chủ ưu thiên di phân khác; thổ thần lâm thổ , chủ ưu nữ tử tụng điền trạch phân khác; thuỷ thần lâm thủy , chủ ưu tài vật lạc đường . Mới nhật ngoại sự nạo , hoặc duyên hành động , sự tình thêm khó rồi, dính líu liên luỵ người; phàm cử động mùi năng lượng như ý , tại nội đem xuất , tại ngoại đem dời , hợp giả đem chia ly , đều là lấy thần tướng nói hắn.
Xem đến ý:
Nếu mới nhật được này khóa , hành năm lên trực lục hợp , đến ý chủ thành hợp sự tình , thích nên có cách trở , có được hay không lấy thiên đem nói hắn. Lại mão dậu nhật mão dậu là dụng , đem được tỵ hổ tước , hoặc hành năm hoặc đứng sửu mùi , đến ý chủ âm người lừa gạt không được minh sự tình . Nếu Tý Ngọ tị hợi nhật được này khóa , cũng hành năm bên trên, đến ý chủ là tụng của ưu vậy . Nếu dần thân nhật chiếm được thanh long thần sau đó , chủ xem nhìn nhỏ nhi tật bệnh , thờ cúng phương an . Nhu nhật được này khóa , chủ âm người bệnh cùng mất máu , sáu mậu sáu quý nhật phục ngâm nhật .
Xem mưu nhìn:
Dụng là mạnh thần , chủ ám sai người mưu ngoại sự , muốn nói không nói , muốn cử không được cử , cử cũng không thành , xem sự tình động thì thích hợp , tĩnh thì thích hợp động .
Xem công danh:
Duy sáu mậu sáu quý nhật cát . Ca nói: sáu mậu sáu quý nhật phục ngâm , quan vượng tam kỳ có lộc thần , nào chịu truyền lại nhập tam hình , bốn mươi lăm ngày hạ thiên ân .
Chiêm gia trạch:
Chủ trạch bất biến động , không hề ninh sự tình . Thần bên trên nếu làm mộ thần , làm thiên về sau, chủ gia có nằm thi quỷ , nhà không phấn chấn phát , nhân khẩu hình cũng , nếu được thần bên trên gặp lục hợp , nhất định chủ đã xem tôn chấn phát cùng hung trong tiến nhân khẩu . Mão dậu bên trên gặp tỵ hổ , chủ có tang phục đến , mão chủ ngoại phục , dậu chủ nội phục , sự tình nhanh thì ứng sáu ngày hoặc ngày 12 , chậm thì ứng sáu mươi ngày hoặc một trăm sáu mươi nhật . Lại chủ nhà giấu đạo tặc , vợ con không yên , vạn trạng đều không năng lượng sau đó . Giá trị đinh mã , có người xuất ngoại , hoặc sửa chữa , hoặc thiên di sự tình .
Xem tật bệnh:
Chủ bệnh khó bình phục , chi làm thấy chết thần giả chết , hoặc hưu tù chết tuyệt cũng chết. Vô hung đem tử khí , chủ nằm gối . Đông yêm , bệnh giả mặt hướng nội ngọa , sớm âm thuộc lòng dương , đến nguy rất nặng . Nếu thái âm nhập truyền , chủ không thể nói ngữ; Đằng xà gia tăng nhật thần , cũng chủ gặp tử mắt có tật; bạch hổ gia tăng nhật thần , chủ kiến tử có môi miệng tiếng nói của họa; dư không ngại , cũng chủ huyết bệnh .
Xem người đi đường:
Nếu thiên dịch hai mã nhập truyền , xem xa hành thì nhật lập chí . Vô mã cũng chủ thơ đến . Xem người thân thiết dương nhật chủ quy nhà , nhưng thân bất an ninh . Qua nói "Mới nhật người đi đường đến hộ đình ." Lấy dụng thần là mạnh , hoặc gặp mã nguyên nhân vậy . Nếu là hơn ngàn lý của người đi đường , thì không trở về vậy . Duyên thiên phương bất động nguyên nhân vậy . Lại qua nói "Mới nhật phục ngâm thì sẽ giữa" giả , là nói gần xuất ước chừng về người , chiếm được này thì có thể dựa môn tướng hội . Nếu âm nhật cũng chủ chậm quy vậy .
Xem xuất hành:
Mới nhật chủ nửa đường có lại về tượng , tại nội đem xuất , xuất hiện ở đem dời , hợp giả đem chia ly , nhất viết dương nhật muốn hành trong dừng lại , có đinh mã bắt đầu có thể nói động . Nếu không mã , tổng hành trình đã bị , cũng không thành được. Nhu nhật dù hành , cũng không năng lượng suy cho cùng xa vậy .
Xem đào vong:
Chủ đào vong không ra ấp lý , có đinh mã phương muốn xa trốn , Vô mã chủ nằm che giấu sâu vị trí , rời nhà không xa vậy .
Xem đạo mất:
Nhâm Tý nhật mão là quý , bính tý nhật dậu là quý , ất hợi nhật thân là quý , tân dậu nhật ngọ là quý , nhâm thân ngày tỵ là quý , này năm ngày không thể nói trong nhà đạo tặc , có thể nói lân cận vậy . Tự tin chủ gia giấu đạo tặc , hoặc không ra ấp lý , nó đạo nằm mà không động , bắt giữ thì không được bắt được .
Xem phóng người:
Chủ người này giấu nằm không muốn gặp người , mới nhật người này tạm xuất không ở nhà , có thể dựa môn chờ gặp .
Phải phục ngâm thể sáu mươi ngày có lục thập khóa , tổng cộng có mười Ví dụ , nay lục với sau đó .
Tử gia tăng tử , không động nguyên nhân Vô , thuận nghịch của ưu .
Sửu gia tăng sửu , trọng sơn , ám qua mặc thị .
Thi nói: xa nhìn Vô thực tin , nhãn dưới liền hư kinh . Đông bắc thêm kinh sợ , thước thanh âm khó phân minh .
Dần gia tăng dần: tương đắc , xuân vượng hữu lực .
Thi nói: xu bắc lại xu đông , xoay tròn đường phải rành . Liền xa tôn quý lễ pháp , thành bắt đầu lại thành kết thúc .
Mão gia tăng mão , chậm sậu , ngoại thần nội nhét .
Thi nói: trùng điệp vi tỏa thược , nạo quát hợp đề phòng . Không được họa không được thành , theo đại thành ương .
Thần gia tăng thần , già dịch . Lợi nhuận động không được trương .
Thi nói: bí mật sách đừng khinh tuyên , cẩn thân nhất định tĩnh lập . Một sớm gió mưa động , công danh sự nghiệp liền vén thiên .
Tị gia tăng tị , ưu thích . Lưỡng sự tình cùng tồn tại .
Thi nói: nghi trong bắt đầu phiền lao , Vô phong bắt đầu cơn sóng . Hướng nam tìm lợi ích , đông bắc chính là khó chạy .
Ngọ gia tăng ngọ , không vào truyền .
Mùi gia tăng mùi , ám trần . Xa nhìn thơ thanh âm .
Thi nói: nhà thuộc không dùng nghi , một đám xe lương mập . Đã được gió đông liền , dương ích thân(người thân) mã vó .
Thân gia tăng thân: dậu gia tăng dậu , trọng kim . Mị phụ nạn sau đó .
Thi nói: cát đem lại Vô thích , hung thần lâm càng hung . Kim phong môn tường trập , nhân sự dừng lại khó thông .
Tuất gia tăng tuất: hợi gia tăng hợi , trọng âm . Sự tình phức về .
Thi nói: cát đem thiên đừng mệnh , hung thần hung ám sinh . Âm động chủ ưu họa , già đều là lại thông hanh .
Phải thập nhị chi , duy Tý Ngọ tuất không lập khóa truyền , nguyên nhân Vô thi đoạn . Nó phân giải chín chi dụng chủ quan đều là lấy động tĩnh không ra với khu vực ở bên trong, xa mưu phần lớn là thân cận , trẫm đem trẻ trung , mưu kế bất định , không ra một nhà mà gặp nhất thiết lý , dù tại khác phương xa khu vực xa , tự tướng phu với thố trú chỉ cố giữa . Nhưng phòng trất nhét không được duỗi , tình kẻ dưới bế tắc không được minh , cát hung của ưng tu lấy thiên quan nói hắn.
Ngược lại ngâm khóa:
Ca nói: ngược lại ngâm tấn công thế , Khảm hộ nhập chia ly cung . Mới nhật dương là dụng , như Vô âm nhật thông .
Ngược lại ngâm không hề khắc , nhu ban ngày thần xung . Xung vị trí là sơ truyền , lâm thần lại ở trong .
Mặc dù đoán nhật bên trên, chỗ gặp chính là kết thúc . Này là khóa trong pháp , học người đừng loạn công .
Thi nói: ngược lại ngâm có khắc là sơ sinh , lý trước xung rồi sau đó hình , thứ truyền nếu tại tự hình giả , nên tìm phá pháp là nguyên nhân .
Lại nói: ngược lại ngâm khóa truyền có tương khắc , so với cùng liên quan hại là dụng sơ . Thứ truyền trở lại cùng sơ thần cũng , mạt truyền lại đến sơ bên trên ở .
Đến đi tương xung sơ cùng mạt , này lý linh thông định không giả . Giả sử tân hợi là ngược lại ngâm , thái ất gia tăng hợi dụng sơ truyền .
Xung đoán đăng minh là thứ đem , mạt truyền ngược lại xung thái ất cung . Sáu kỷ đinh hợi căn cứ tị mão , thần hình xung mạt làm ba truyền .
Thần phá sửu hề ngọ phá mão , hợi phá dần hề dậu phá tử . Duy có Vô khắc sáu cái thần , sửu mùi xứng với đinh tị tân .
Tân tị tân sửu cùng đinh sửu , lấy dùng hình xung là khóa thủ . Giáp thìn mùi ngược lại ngâm danh Đinh Mùi , kỷ mùi tám chuyên lấy .
Lỗ ngày mai: ngược lại ngâm của thể , thiên địa mỗi bên dịch nó vị , âm dương ngược lại dịch nó phương , nam bắc hỗ giao , cái gì phản bối , thủy hỏa tướng bắn , kim mộc giao cũng , thập nhị thần các an nó chỗ , trú là hình xung khắc tặc của địa, lúc này thiên địa thần minh còn tránh đi ngược lại quay lại , huống với người ư? Đang kỳ phản thường biến động trong lúc , dù liệt với động , như thế ngược lại ngâm , là ngược lại bất an giả , huống hai bên trái ngược nhau , thì tính tình không hợp , an đắc lâu với ngược lại không được dời ư? Mà lại âm dương đệ đến bảy biến mà lên, biến động thì nhất định vận động , cực thì nhất định tĩnh , ngược lại cực thì nhất định phức , nghịch cực thì nhất định thuận , này tự nhiên lý lẽ vậy . Nguyên nhân động bên trong có tĩnh của cực , không cực có ngược lại Thái của thời , chấn giả nhất định trập , khuất giả nhất định duỗi , tuần mà quay lại bắt đầu , khuê mà phức hợp , ngược lại càng hướng về , mong cầu bất động , nghi mà không quyết , sự tình từ nội lên, thần chạp nó quân , tử nghịch cha hắn , phu thê ngược lại tình , bằng hữu thất tín . Phàm động Vô đức , dùng cái gì theo như dựa? Do vậy gọi nói Vô theo như khóa , duy đang ngược lại động tức tĩnh vậy . Nhu nhật phi một chuyện , dù có hai sự tình , cũng tùy thành tùy cách . Nếu là Tý Ngọ nhân tỵ , quan bệnh nạn hung . Mão dậu nhân hợp , người chia ly tài tán . Dần thân nhân long , cách sừng có họa . Tị hợi nhân bạch dưới đây thoát lọt số chữ . Thìn tuất danh động hung , bất luận không vong . Sửu mùi không tốt , duy quý ngày ước chừng khó chịu . Lại mão dậu bên trên phát dụng , chủ môn hộ dao động . Nếu giá trị bốn dưới khắc bên trên, tên là cô đơn khóa , chủ nhỏ Vô phụ , độc lập Vô theo như , thê sát phu , nô phản chủ . Nếu bốn bên trên khắc dưới, tên là cách ki khóa , phu Vô thê thiếp , cũng thiếu nhi tôn , phụ từ ngoan chia ly , độc phu vô tình , nếu gặp cát đem , sự tình còn có thể là .
Ngược lại ngâm giả , thiên bàn chư thần mỗi bên gia tăng với đối cung xung là vậy . Như thần sau đó gia tăng tại ngọ cung , mão quá xung gia tăng tại dậu cung vân vân , ba truyền lấy có khắc tặc cái là dụng , khắc tặc thêm giả theo như so với dụng Ví dụ lấy động , đều so với chẳng hề so với giả theo như liên quan hại Ví dụ lấy động , khóa tên là ngược lại ngâm , trong đó mạt truyền lấy trước xung sau đó hình lấy hắn. Nếu không tương khắc tặc , nhu ban ngày thần xung vị trí làm sơ truyền , trong truyền quy thần , mạt truyền quy nhật . Nếu trong truyền là tự hình , thì lấy trong truyền phá vị trí làm mạt truyền vậy .
Đoạn nói: ngược lại ngâm sự tình ngược lại vị trí , trăm là đều có trở ngại . Hành trình thêm ngăn trở , khấu đạo ám trong công .
Khóa hung bị đạo tặc , xa đường đi khó thông . Phụ tử không hòa thuận , hôn nhân Vô trước sau .
Ba truyền nếu như có cứu , đừng qua là thanh long .
Lại nói: Vô theo như là ngược lại ngâm , đào tẩu xa truy tầm . Hợp giả đem ứng tán , an cư biệt đổi lân .
Quan thủ nên dịch vị , phụ bật thêm khác biệt tâm . Thần tử đều hoài thuộc lòng , phu thê có ngoại tâm .
Gây nên thêm phản phúc , xem bệnh trăm loại xâm . Kỷ mùi liên Đinh Mùi , phức là lưỡng loại ngâm .
Thần trẻ trung thuộc lòng quân ý , tử bắt đầu oán phụ tâm . Vô phương diện nên tuyệt sau đó , có tội tự xâm chiếm .
Càng nếu gặp hung đem , hổ tỵ họa sâu hơn .
Thiệu tử nói: ngược lại ngâm của khóa , dương nhật Vô chỗ theo như , âm nhật Vô chỗ thân(người thân) , họa sinh với ngoại , tai họa kỳ thân , nó rất hung vậy . Xem sự tình dương nhật động nhiễu bất an , ngược lại quay lại tiến thoái; âm nhật chậm trệ do dự , không được minh mê loạn , kinh ưu . Nếu được vượng tướng khí , cũng có cát giả . Nếu là đừng phế tăng thêm hung đem , thì được địch thủ giả nhất định gặp kỳ thù đối . Phàm quân thần phụ tử vợ chồng huynh đệ bằng hữu cũng không thích hợp xem , tất có ly dị , đào vong , phản bội , thiên di , thất ý , lột da chờ sự tình . Hoặc hai ba nó đức , ngược lại quay lại bất định , trì đuổi không yên .
Lưu thị nói: ngược lại giả , phản phúc; ngâm giả , thán tức . Vô theo như thì khó có thể lập thân , là Vô phụ trợ giúp , không thể dựa giả . Này bởi vì Khảm chia ly tướng lẫn lộn , vui giận không được thường , kim mộc giao kém , thị phi cũng loạn , dù có cẩn tĩnh của quân tử , cũng có thị phi , hành động không yên tâm ý . Qua nói: ngược lại ngâm xem sự tình đừng nói định , hướng về quay lại song song hai sự tình nhân.
Xem thân mệnh:
Chủ thân tâm bất định , dời đông tỷ phương tây , trầm ngâm không được quyết , tâm tính vô thường , tặc bên trên lăng dưới, tà mà không chính giả , có tàn tật , nếu không thì tâm thận giao công . Lại chủ hình thương , lục thân cô độc Vô dựa . Được vượng trường sinh trưởng gặp cát đem ruột mệnh hành năm giả , trước hung sau đó cát .
Chiêm gia:
Chủ thích hợp sửa chữa , nếu không nhân khẩu không yên . Chăn nuôi gia súc không được vượng , hoặc nam bắc dịch hướng , ngược lại căn cứ ba thính , không thể nơi sinh sống .
Xem phần mộ:
Chủ tranh thuỷ mặc phản bối , thương đinh phá tài , vong hồn bất an , xuất nô người phản bối .
Xem chứng bệnh:
Chủ nôn nghịch phản che không yên , ngoại cảm nội thương , gia tăng hổ tỵ tử khí , chủ tử vong , bệnh lâu giả chết.
Xem đào vong:
Chủ xa đi , nhưng lâu cũng ngược lại quy , hoặc cùng đồng trốn giả công kích kết thúc được bắt được .
Xem từ tụng:
Chủ hai ba nha môn , ngược lại quay lại khó kết , sự tình thêm không được thuận , vấn thêm uổng đoạn , kết thúc bất hoà khí .
Xem người đi đường:
Chủ quan lương không thông , lâu xuất giả về nhà , người này thêm động , bất an nó ở , đường trong e rằng có tật , đạo tặc của nhiễu .
Xem ra cửa:
Kỵ xa hành , có không thông , hoặc đi mà phức trở lại , phòng ác nhân đạo tặc mưu hại , đồng bộc lừa gạt phản bội , nếu gần xuất là sẽ quay về giả Vô trở ngại .
Xem hôn nhân:
Chủ ngược lại quay lại chậm nghi , không thành . Bởi vì lừa gạt không được thực , cũng chủ thê cô khắc , tính khí khác thường , khác nhật cũng có thuộc lòng chia ly , cũng thêm Vô tử .
Xem sinh sản:
Chủ thai bất an , hoặc khó sinh phản nghịch của hung . Nếu đang lâm chậu dịch sinh , lấy tấn công nguyên nhân vậy . Nhưng tử mẫu thêm hình , thích hợp biệt dưỡng , nếu không thì tử mẫu không toàn vẹn .
Xem công danh:
Chủ thất ý không được sau đó , qua chỉ phản bối , chủ chủ quản không vui , ở quan mất chức , quân thần bất hòa.
Xem hành binh:
Chủ không thể , đi của thì lâm nguy bị bại .
Chín tông môn tổng phải bắt đầu Ví dụ tường pháp kết thúc
Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo.
Từ APP bên trên mở ra văn chương , đọc toàn văn đồng thời bảo tồn vĩnh cửu
Nguyên bản ban thưởng kế hoạch tới , vạn nguyên thưởng lớn chờ tha lấy !
Đoán tha vui mừng
Tương tự văn chương
Dụng thị giác hòa hợp thuật nói lên chức mở sẽ hiệu suất
Sớm phát hiện sớm trị liệu: thân thể thay đổi nhỏ ám chỉ ra có thể chút ít tật bệnh
Thân ở chức trường thiết yếu diệu kế hội tụ
Xe lửa album [2 0 P ]
Hán thay mặt xanh vàng ngọc thụy thú vật trang trí yêu thích ( đồ 3 )
Lễ vật đóng gói kỹ khéo léo đại toàn bộ
Cuộc sống phục vụ
Khóa lại sổ sách số thành công
Sau tiếp nối có thể đăng ghi chép sổ sách số trôi chảy hưởng VIP đặc quyền !
Nếu như VIP công có thể sử dụng có trục trặc ,
Có thể ấn vào đây liên hệ phục vụ khách hàng !

 


Runtime Error

Server Error in '/' Application.

Runtime Error

Description: An application error occurred on the server. The current custom error settings for this application prevent the details of the application error from being viewed remotely (for security reasons). It could, however, be viewed by browsers running on the local server machine.

Details: To enable the details of this specific error message to be viewable on remote machines, please create a <customErrors> tag within a "web.config" configuration file located in the root directory of the current web application. This <customErrors> tag should then have its "mode" attribute set to "Off".


<!-- Web.Config Configuration File -->

<configuration>
    <system.web>
        <customErrors mode="Off"/>
    </system.web>
</configuration>

Notes: The current error page you are seeing can be replaced by a custom error page by modifying the "defaultRedirect" attribute of the application's <customErrors> configuration tag to point to a custom error page URL.


<!-- Web.Config Configuration File -->

<configuration>
    <system.web>
        <customErrors mode="RemoteOnly" defaultRedirect="mycustompage.htm"/>
    </system.web>
</configuration>