Mùi đăng ghi chép

Khai thông VIP , trôi chảy hưởng miễn phí sách điện tử chờ 14 hạng siêu giá trị phục

Khai thông VIP
Lục nhâm tinh phải ---- thần sát ( 2 )

Lục nhâm tinh phải ---- thần sát ( 2 )

2 0 1 0 - 0 6- 0 3 1 0:2 0:35phân loại: Lục nhâm kiến thức nhãn hiệu: Chữ sốĐạiTrongNhỏĐặt mua

Lộc thần

Nguyên văn]Giáp lộc tại dần , ất lộc tại mão , bính mậu lộc tại tị , đinh kỷ lộc ở ngọ , canh lộc ở thân , tân lộc đến dậu , nhâm lộc ở hợi , quý lộc tại tử .
 [
Dịch ý cùng thuyết minh]Lộc tức thiên can chỗ gặp địa chi lâm quan chỗ . Thìn tuất sửu mùi bốn thổ chính là mộ khố cất giữ chỗ , nguyên do can lộc không được gặp . Bởi vì lộc ngày hôm đó can vượng chỗ , nguyên nhân cũng là cát thần của một , tại nhâm khóa trong chiếm hữu trọng yếu vị trí . Nhất là xem bệnh , càng là trọng yếu . Nó phán đoán chi pháp như sau:
 1
, nhật lộc gặp nhật nhập truyền đều là cát , thích hợp vượng tướng , không thích hợp hưu tù .
 2
, lộc tức lộc ăn , lộc thần chỗ gặp của phương , tức làm thức ăn lộc của phương .
 3
, phàm nhật lộc làm nhật thượng thần , nếu không gặp không , tức lấy vượng lộc đoán của , chủ quân tử vào lộc , người thường được thích , không nhất định trông nom khóa truyền , chớ khiến hỗn loạn . Nhật lộc gặp không , ba truyền bên trong có xung khắc nhật lộc chi thần giả , lại thích hợp khác xem xét .

4, lộc gặp chi , mã gặp can ( tại đây của mã phi chỉ Dịch Mã , đinh mã , Thiên Mã , mà là tài của khác hiệu ) , hoặc lộc gặp can , mã gặp chi , là thật phú quý cách . Sĩ hoạn chiếm được gia quan thêm bổng , nếu bình dân chiếm được ngược lại hung , chủ thân dời trạch động , xem bệnh tụng cũng hung .

5, lộc nếu gặp không hoặc thất bại , bất luận nhập truyền hoặc không vào truyền , xem bệnh hẳn phải chết . Bởi vì lộc là người lộc ăn , lộc ăn tức không , người nào năng lượng tồn tại .
      6
, thần bên trên gặp lộc chủ thụ khuất tại người khác , tại hoạn lộ trong chủ quyền nhiếp bất chính , hoặc thiên dạy chức vụ và quân hàm , tự thực nó lộc .
      7
, lộc thần đầu mộ , xem bệnh xem quan đều là hung . Như tân sửu thời gian thời thân đem xem , khóa thứ nhất tân ngọ , thứ hai khóa dậu sửu . Dậu là Nhật lộc , gặp chi sửu thổ là đầu mộ giả "Dạ."
      8
, có lộc nhưng gặp tách khí , là can lộc được nhục , chủ tìm mưu thêm phí sức lực .

Dịch Mã
 [
Nguyên văn]Dần ngọ tuất mã tại thân , tị dậu sửu mã tại hợi , thân tý thìn mã tại dần , hợi mão mùi mã tại tị .
 [
Dịch ý cùng thuyết minh]《 hiệp kỷ phân biệt phương 》 nói: dần là động tĩnh , thân là truyền tống , hợi là trời cửa , tị là địa hộ , những cái này cũng đều là chỉ con đường . Tam hợp là dần ngọ tuất , như vậy đối ứng tại dần của thân chính là Dịch Mã . Tam hợp là tị dậu sửu , như vậy đối ứng tại tị của hợi chính là Dịch Mã . Tam hợp là thân tý thìn , như vậy đối ứng tại thân của dần chính là Dịch Mã . Tam hợp là hợi mão mùi , như vậy đối ứng tại hợi của tị chính là Dịch Mã .

Dịch Mã là chỗ xung chi thần , xung chủ động , nguyên do hết thẩy Dịch Mã nhập khóa truyền , đều có động của dấu hiệu . Dịch Mã có năm ,tháng , ngày, giờ bốn loại . Nhâm khóa trong chỗ nói của Dịch Mã là sắp tới chi của Dịch Mã . Dịch Mã có cát có hung , cùng cát thần , cát đem tướng đồng thời , chủ cát động cấp tốc; cùng hung thần , hung tướng cùng một chỗ , thì hung cũng nhanh chóng . Cụ thể đoán pháp như sau:
 1
, mã vùng bệnh tại trên đường có tai họa . Mã vùng bệnh có hai loại , một là Bệnh Phù sát , bắt chước là thái tuế sau một thần . Như thái tuế là tử , sau một thần là hợi , hợi chính là Bệnh Phù sát . Thái tuế là sửu , sau một thần là tử , tử chính là Bệnh Phù sát . Nhưng Dịch Mã thuộc bốn mạnh chi thần , ở xung thần sau một thần . Nguyên do chỉ có thái tuế tại bốn trọng mới có này sát cùng Dịch Mã đồng thời . Hai là trường sinh mười hai cung bên trong bệnh vị , tức giáp tại tị , ất tại tử , bính mậu tại thân , đinh kỷ tại mão , canh tại hợi , tân tại ngọ , nhâm tại dần , quý tại dậu . Một loại đều lấy ngũ hành bệnh vị luận , tức mộc tại tị . Hỏa tại thân , hiện tại hợi , thủy tại dần .
 2
, tài mã vừa người mệnh , sẽ đưa tới tha hương của tài . Tài mã là chỉ Dịch Mã là Nhật can của tài . Như canh tý nhật , Tý thủy Dịch Mã tại dần , dần lại là nhật can của tài "Dạ."
 3
, Dịch Mã vùng tang điếu hai sát , tại ngoại sẽ đụng phải chết tang của buồn . Tang tức tang môn sát , tuế tiền hai thần "Dạ." Như thái tuế tại tử , hai vị trí đầu thần là dần , Dần mộc chính là tang môn . Thái tuế tại sửu , hai vị trí đầu thần là mão , mão chính là tang môn . Nhưng Dịch Mã đều tại dần thân tị hợi bốn vị , ở Tý Ngọ mão dậu bốn trọng hai vị trí đầu vị , nguyên do chỉ bốn trọng tuế dịch mã cùng tang môn sát đồng thời . Xâu tức điếu khách sát , tuổi sau hai thần là, như thái tuế tại tử , tuổi sau hai thần là tuất , tuất chính là tử nhật của điếu khách . Thái tuế tại sửu , tuổi sau hai thần là hợi , hợi chính là sửu nhật của điếu khách . Chỉ thìn tuất sửu mùi bốn mùa tuổi , thái tuế điếu khách cùng Dịch Mã đồng thời .
 4
, mã vùng cát thần , bên cạnh có vui sướng sự tình , quan viên có thăng quan niềm vui . Thích tức Thiên Hỉ , mùa xuân tại tuất , mùa hạ tại sửu , mùa thu tại thần , mùa đông tại mùi .
 5
, Dịch Mã phát sinh dụng là sơ truyền , tại ngoại sẽ nhanh chóng gặp được êm xuôi hoặc hung họa sự tình .
 6
, vấp mã được khắc , sẽ đụng phải tiềm ẩn của hung tai họa , thích hợp tránh khỏi . Vấp mã , tức Dịch Mã được hợp . Như tân mão nhật , Dịch Mã tại tị , ba truyền trong lại gặp Thân kim , tị được thân hợp là Dịch Mã được vấp .
 7
, mã vùng tặc khắc trạch , có ngoại lai của phú nhập thiết . Tặc có hai loại . Một là mười hai đem bên trong huyền vũ . Một là thiên tặc sát . Tức giáp tại thần , ất tại ngọ , bính tại thân , đinh tại hợi , mậu tại dần , kỷ tại thần , canh tại ngọ , tân tại thân , nhâm tại hợi , quý tại dần .
 8
, mã cùng quỷ ở chung một chỗ , không có tố tụng sự tình , tức nhà có quỷ tà sự tình . Nếu có công danh người xem hoạn lộ , lại chủ lên chức cát nhanh .
 9
, mã vùng tam hình , có quan tụng của sợ tai họa .
 1 0
, ngựa gỗ xung trong gặp hợp , thêm sẽ ly bệnh .
 1 1
, thổ mã được khắc , bởi vì tu bổ sự tình mà được tai họa .
 12
, tang mã ( tức tang môn cùng Dịch Mã đồng thời ) nhân ba bốn khóa , mà lại nhân hung tướng , chủ gia có tang sự .
 13
, thích mã cùng thơ thần cùng một chỗ , sẽ nhận được xa phương gởi thư . Thơ thần , tử tại thân , sửu tại tuất , dần tại dần , mão tại sửu , thần tại hợi , tị tại thần , ngọ tại tị , không tại mùi, thân tại tị , dậu tại mùi , tuất tại thân , hợi tại tuất . Thơ sát , tử từ dậu bắt đầu , sửu tại tuất , dần tại hợi , thuận hành thập nhị chi .
 14
, mã vùng hình hại , có rơi xuống ngã phác tai ương .
 15
, đồng Mác nhật can , như xem tài , buôn bán mua bán sẽ có ngăn trở của buồn .
 16
, mã vùng dâm thần , xuất ngoại sẽ có sắc tình sự tình .
 17
, Dịch Mã vùng tài quan hưu tù bất lực , là cửu lưu nghệ thuật người .
 18
, mã vùng quý đài chờ cát thần , tại tha hương gặp mặt đến bằng hữu .
 19
, mã vùng bại khí , hoặc đái Tử tôn tách khí chi thần , chức chuyển chỗ không động đậy an .
 2 0
, hai mã giao xung , trăm sự trì trệ , sẽ có kinh hãi sự tình . Như canh dần nhật thân kim Dịch Mã nhập truyền , dần thân xung là hai mã giao xung giả "Dạ."
 2 1
, mã gặp trường sinh , hoặc lạc không vong , xem người đi đường nhất định không đến .
 22
, mã cùng nhật lộc tướng sẽ đại cát , lại Kỵ lạc không vong . Cách này chỉ ngũ dương nhật có .

Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo.
Từ APP bên trên mở ra văn chương , đọc toàn văn đồng thời bảo tồn vĩnh cửu Xem xét càng thêm tương tự văn chương
Nguyên bản ban thưởng kế hoạch tới , vạn nguyên thưởng lớn chờ tha lấy !
Đoán tha vui mừng
Tương tự văn chương
Đăng lại đại lục nhâm vạch trần cùng xuất hiện thay mặt ứng dụng nghiên cứu hai
Phân tích lục nhâm 72 0 khóa: Giáp Tý nhật ván đầu tiên can bên trên dần
Đại lục nhâm kim khẩu quyết phân loại dự đoán của một
Đại lục nhâm xem xuất hành tác dụng tượng
Lục nhâm châm thấy máu lý luận thiên 4  xong
Lục nhâm túy nói bảy
Càng thêm tương tự văn chương > >
Cuộc sống phục vụ
Khóa lại sổ sách số thành công
Sau tiếp nối có thể đăng ghi chép sổ sách số trôi chảy hưởng VIP đặc quyền !
Nếu như VIP công có thể sử dụng có trục trặc ,
Có thể ấn vào đây liên hệ phục vụ khách hàng !
p