Mùi đăng ghi chép

Khai thông VIP , trôi chảy hưởng miễn phí sách điện tử chờ 14 hạng siêu giá trị phục

Khai thông VIP
Đại lục nhâm ( lục hào ) mười hai quý thần thần sát tường thuật tóm lược

Cái gọi là quý thần; chính là xem mệnh thuật trong một loại thần sát tác dụng . Các loại thuật số trong cũng nhắc tới qua thần sát của vận dụng . Kỳ môn cũng có bát thần , lục hào quẻ cũng có phân lục thần , mệnh lý trong sử dụng của thần sát tương đối nhiều, mà địa lý , trạch nhật vậy dùng đến thần sát . Như vậy mười hai quý thần lại là cái gì đồ chơi nha ! Cổ nhân lại đối chút ít thần sát của quan sát kinh nghiệm cảm nhận được đối với người có ảnh hưởng gì đây?

Mười hai quý thần bắt đầu pháp: lấy nhật can quyết định; lục nhâm khóa ở phương diện này rộng khắp vận dụng . Khẩu quyết như sau:

Giáp mậu canh tuổi trâu dương ất kỷ chuột khỉ hương

Bính đinh heo gà vị Nhâm Quý thỏ tỵ giấu

Sáu tân gặp qua loa này là quý nhân phương

Tại lục nhâm khóa trong; là cổ nhân tại thiên nhân cảm ứng trong phát hiện nó vũ trụ tinh tượng đối với địa cầu mười hai cung; tại khác biệt thời gian; bất đồng vòng cảnh; đều có cái này mười hai loại thần bí năng lượng vũ trụ cảm ứng tại người; tại cụ thể dự đoán ở bên trong, cũng có rất lớn của giá trị tham khảo . Như vậy cái này mười hai quý thần là cái gì đây? Thuận theo tự là: quý thần đằng xà chu tước lục hợp câu trần thanh long thiên không bạch hổ thái thường huyền vũ thái âm thiên sau .

Quý thần: gọi là chúng thần của lãnh tụ , gồm có trung ương thổ tính chất . Nó chỗ đến; trăm ác tiêu tán , cổ nhân lại hiệu thiên ất chi thần . Ở đã sửu , thuộc âm thổ .

Đằng xà: gồm có nam phương hỏa tính chất , là giả lừa dối chi thần . Nó tính cách dối trá , khẩu thiệt độc ác , chuyên quản hoảng sợ quái khác , nhẹ lừa dối không được thực sự tình . Ở vào đinh đã âm hỏa .

Chu tước: nam phương bính ngọ chu tước của vị . Chuyên chủ quản khẩu thiệt thị phi sự tình . Nó tính liệt; quá vượng thì huyết quang tia chớp . Độc tâm giết hại . Nó cát thì chủ văn minh tượng . Ở vào bính ngọ dương hỏa .

Lục hợp: lục hợp gồm có đông phương mộc của tính , là hộ vệ chi thần . Nó tính cách sáng sủa bình thản , chuyên quản hôn nhân giao dịch trung gian sự tình . Chỗ đến của phương , lợi cho đàm phán , giao dịch , hôn nhân xuât giá lấy vân vân. Ở vào ất mão âm mộc .

Câu trần: gồm có khôn của tính , chuyên chủ quản chọn bóc ra ở giữa sự tình , lại gồm có dây dưa , giết người đánh nhau; tật bệnh tử thương của tính . Chỗ biểu hiện cát hung đều lâu dài . Ở mậu thìn dương thổ .

Thanh long: giáp là thanh long; chủ văn thư; giáo dục khảo thí tương tự; vừa là lãnh đạo , tư văn minh giáo hóa sự tình , nó dụng của cát , khiến người khí thế hiên ngang . Cát thì chư hầu; hung thì thằng nhóc còn . Ở vào giáp dần dương mộc .

Thiên không: gồm có chở đồ của tính , cổ nhân lại hiệu nó là uy hãn chi thần . Nó tính cách kiên cường hiếu động , chỗ của phương , có thể hành quân bày trận . Ở vào mậu Tuất . Dương thổ .

Bạch hổ: gồm có thuộc hướng tây kim tính chất , là hung thần chi thần nó tính cách hung mãnh hiếu chiến , chuyên quản hành quân đánh trận , giết người đánh nhau , kỳ thế mãnh liệt , ách tại giao thông sự cố vân vân. Ở vào canh thân dương kim .

Thái thường: gồm có khôn tính; được đóng truyền bá , là mẹ của vạn vật , tính cách âm thuận an tĩnh , tẩm bổ vạn vật . Chỗ gặp của địa, đóng quân cố thủ , đừng thân nuôi tức , vậy lợi nhuận gieo hạt nuôi dưỡng . Ở vào đã mùi , âm thổ .

Huyền vũ: nhỏ trộm chi thần; tính cách thích trộm; hành vi lén lút . Ở vào Nhâm Tý dương thủy

Thái âm: là ấm hộ chi thần , tính cách âm che giấu ám muội . Mưu đồ bí mật sách hóa , tị nạn tàng binh . Ở vào tân dậu âm kim .

Thiên sau: gồm có tình thương của mẹ của tính , nó tính tư âm nuôi dương . Hung thì độc ác keo kiệt . Cát thì văn màu tú lệ .

Ngươi làm che giấu suốt đời , nhưng cũng không không quen , từ không quen đi vào sinh mệnh , từ tương ngộ dung nhập tâm linh .

Nơi này là trái dịch nói mệnh lý , tạ ơn ngài của đọc

Trái dịch lão sư 为xin: 66964857

Nền tảng âm thanh minh
Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo.
Từ APP bên trên mở ra văn chương , đọc toàn văn đồng thời bảo tồn vĩnh cửu Xem xét càng thêm tương tự văn chương
Nguyên bản ban thưởng kế hoạch tới , vạn nguyên thưởng lớn chờ tha lấy !
Đoán tha vui mừng
Tương tự văn chương
Bát thần của tin tức đặc biệt đi xa
Kỳ môn độn giáp của bát thần , cửu tinh cùng cửu tinh bát môn có thể ứng
Kỳ môn độn giáp _ bát thần ( cửu thần ) tin tức loại tượng
Kỳ môn phi cung chi thần bàn cửu thần
Đại lục nhâm phán đoán của mấy cái chủ yếu căn cứ
Thần bàn bát thần
Càng thêm tương tự văn chương > >
Cuộc sống phục vụ
Khóa lại sổ sách số thành công
Sau tiếp nối có thể đăng ghi chép sổ sách số trôi chảy hưởng VIP đặc quyền !
Nếu như VIP công có thể sử dụng có trục trặc ,
Có thể ấn vào đây liên hệ phục vụ khách hàng !
p