Chia sẻ

Lục nhâm thêm tượng định một tượng

2 0 22- 0 5- 14Lâm phong lục nhâm phong thuỷ Chuyển giấu

Cái gọi là thêm tượng định một tượng , chính là nhiều cái tin tức biểu hiện minh một cái tin tức , một cái tượng là một cái điểm, hai cái tượng chính là hai cái giờ chúng ta liền có thể tạo thành thẳng tắp , ba cái tượng chính là ba cái điểm, chúng ta liền có thể tạo thành nhất cá diện , nguyên do trực tiếp của phạm vi lớn tại thẳng tắp , thẳng tắp lớn hơn giờ của phạm vi , như vậy tại thực tiễn trong chúng ta như thế nào thêm tượng định một tượng đây? So với như chúng ta suy đoán lục thân , như vậy đầu tiên đoán khóa truyền bên trong lục thân của loại thần đại biểu tin tức tượng , nếu như tượng của nội dung chỉ hướng một chút , như vậy cái này chút ít tượng chính là cái này lục thân của cát hung tin tức , nếu như là chỉ một của tượng tất có khả năng không phải lục thân của cát hung tin tức . So với như nam mệnh suy đoán bạn bè nữ tình hình thực tế tình hình , chúng ta có thể đoán chi bên trên, có thể đoán thiên về sau, có thể đoán Thê tài , cũng có thể đoán nữ nhân phương bản mệnh cùng với thượng thần , sở dĩ chúng ta có thể thông qua như thế bốn điểm tới quan sát con gái hắn bạn bè của tin tức; lại so với như suy đoán con cái , chúng ta có thể đoán con cái của loại thần , con cái của loại thần có hợi , tử , mão , lục hợp , hào Tử tôn , đương nhiên lớn đa số thời gian loại thần không phải toàn bộ xuất hiện ở bốn khóa ba truyền ở bên trong, nhưng chúng ta có thể đầu tiên đoán khóa truyền trong xuất hiện cái này chút ít loại thần bên trong có thể chút ít , sau đó phân tích khóa truyền của trong loại thần biểu đạt của tin tức tượng , kiêm đoán thiên địa trên bàn của không có xuất hiện ở khóa truyền bên trong loại thần của tượng , căn cứ cái này chút ít tượng chúng ta liền có thể tổng hợp đẩy ra con cái của tượng .

Tại lục nhâm của thêm tượng định một tượng nguyên lý ở bên trong, chúng ta nhất định phải nắm giữ là lục thân của thêm tượng định một tượng nguyên lý , bởi vì lục nhâm suy đoán nhân sự của thời gian sau cùng nhiều, bởi vì lục thân của thêm tượng định một tượng nguyên lý , là nhất định phải nắm giữ nội dung , nó là chúng ta bài học thêm đoán cùng bài học đoán suốt đời của nhất định phải nắm giữ thủ tượng kỹ khéo léo . Có khi tìm kiếm vật bị mất của thời gian , cũng có thể vận dụng thêm tượng định một tượng nguyên lý , so với như đông tây mất đi , chúng ta thủ trước tìm tới tĩnh vật của loại thần , sau đó coi trên dưới gia tăng gặp là vật bị mất chỗ gặp của mà phương , tiếp theo đoán chi bên trên lưỡng khóa , là vật bị mất vị trí của một cái vòng cảnh , cuối cùng đoán huyền vũ , huyền vũ là mất đi loại thần , huyền vũ chỗ gặp hoặc giả huyền vũ của âm thần , là vật bị mất phụ thuộc vào của vật thể hoặc chỗ đến gần vòng cảnh , nguyên do tam tượng tổng hợp liền năng lượng đại khái đẩy ra vật bị mất chỗ của mà phương , phía dưới liệt kê án lệ tiến hành trình bày phân tích .

Ví dụ1, nhâm tuất nữ mệnh suy đoán cảm tình , hành năm tại hợi .

Công lịch:2 0 15 tuổi ngày 28 tháng 2              âm lịch: ngày mùng mười tháng riêng

Tứ trụ: ất mùi Mậu dần Ất hợi Ất dậuNguyệt tương: hợi tướng giáp tuất tuần thân dậu không

Tỵ Quý Sau Âm

Mùi Thân Dậu Tuất thanh Hổ Quý Chu Quan Thân Quý

Chu ngọ Hợi huyền mão Sửu Thân Ngọ Tài Giáp tuất Âm

Hợp tị Tử thường sửu Hợi Ngọ Ất Phụ Bính tý Thường

Thần Mão Dần Sửu

Phác thảo Thanh Không Hổ

Phát sinh dụng Quan quỷ không vong mà dẫn đến bản mệnh hãm không , cái tượng này chính là không có nam bạn bè tượng , can chi lại là ngọ sửu hỗ hại , nguyên nhân đoán không phải độc thân tất nhiên là ly hôn , thực tế là ly hôn . Thêm nữa , chi hợi là Nhật trưởng sinh làm trưởng thế hệ tượng , lại được bạch hổ khắc đồng thời hãm không , huống chi phát sinh dụng thân nhân quý nhân lại hãm không , thân tại khôn cung có mẫu thân tượng , lại nhân quý nhân là trưởng bối , tình hình mà lại thân nhân quý nhân lại tọa tử khí , quỷ địa, mạt truyền hào Phụ mẫu lại được trong truyền Thê tài khắc , đều là là bất lợi phụ mẫu tượng , thực tế là mẫu thân qua đời .

Cái này khóa đoán mẫu thân tượng , có thể thông qua như thế mấy giờ để xác định:

1, thân quý nhân tọa tử khí ngọ của bên trên mà phát sinh dụng , ngọ là thân của quỷ địa, tình hình nhân tử khí , bất lợi của một;

2, quý nhân nguyệt phá không vong , bất lợi thứ hai;

3, Nhật Đức nhân quý nhân , cùng nhật can tướng tuyệt , tuyệt chủ Ly đừng, chia lìa , bất lợi của ba;

4, chi hợi làm trưởng sinh , tọa hãm không của địa, bất lợi của bốn;

5, hợi của âm thần sửu nhân bạch hổ , kỳ kạn trưởng sinh , bất lợi của năm;

6, mạt truyền tử nhân thái thường là cha mẹ hào là mẫu thân , tọa khắc địa, bất lợi của sáu;

7, mẫu thân lấy thái âm là loại thần , hãm không , bất lợi của bảy;

Nguyên do tổng hợp trở lên mấy giờ chúng ta có thể đoán mẫu thân qua đời .

Trở lại đoán con cái tượng:

1, can buổi sáng là hào Tử tôn nhân tử khí , kỳ âm thần không vong;

2, mạt truyền tử là tử tôn loại thần , tọa quỷ mà;

3, chi hợi là Tử tôn loại thần , tọa hãm không của địa, lại bị hại thần sửu hổ khắc chế;

Nguyên do đoán không phải là không có con cái chính là con cái thân thể không tốt, thực tế là không có con cái .

Ví dụ2,Quý dậu năm tháng giêng ngày giáp tuất hợi đem giờ dần , tân mão sai người bốn mười ba tuổi xem lưu niên , nuôi phu chiêm nghiệm,
Rồng Phác thảo Hợp Chu
Dần Mão Thần Tị hợp Quý Sau Thường Quan Thân Sau
Không sửu Ngọ tỵ thần Mùi Thân Hợi Tử Tân tị Chu
Hổ Tử Mùi quý mùi Tuất Hợi Giáp Huynh Mậu dần Rồng
Hợi Tuất Dậu Thân
Thường Huyền Âm Sau
Vương mục phu nói: này số thích hợp xuất ngoại bất lợi gia cư , trạch thêm tắt , bất lợi thê thiếp , đa phần chủ tử vong vậy . Đóng can người chi trạch , can động chi tĩnh , can nam chi nữ nhân , can ngoại chi bên trong, này lưỡng nghi của định thể vậy . Năm nay nhân vượng mà suy không , là người cát trạch hung , lợi nhuận không động đậy lợi nhuận tĩnh , thích hợp nam không thích hợp nữ nhân , thích hợp ngoại không thích hợp bên trong, cho nên viết thích hợp xuất ngoại bất lợi gia cư vậy. Mà lại mã nhân thiên sau tướng sinh , động của thuận giả vậy. Can gặp thái dương trường sinh , mạt gặp thanh long đức lộc , do động được cát giả như thế . Trạch gặp thuần thổ , mùi quý mộ can , lại Chu tuất làm đóng miệng , thê vị lúc của ti nhỏ của vị lúc của , há không điềm tử vong giả ư . Tình hình năm mệnh đều gặp hình , lâu luyến vu gia nhất định được kỳ hại , sau xuất ngoại quả rõ ràng cát . Trong nhà thê chết tử vong , khẩu thiệt liên tiếp , thiếp treo cổ tự tử . Nhà tan người trạch chia lìa . Nó nghiệm như thế . Ngu theo như mùi quý mộ can , mùi tuất làm đóng miệng , nào suy cho cùng như thế của hung , đóng can chi toàn bộ gặp tang điếu , mà ba bốn khóa thuần thổ khắc tận can bên trên Hợi Thủy trường sinh vậy .

Lâm phong theo như:Đầu tiên đến xem bất lợi con cái của tin tức tượng:① trong truyền tị là hào Tử tôn là con cái của loại thần , hãm không , bất lợi của một;② trong truyền hào Tử tôn độn tân kim là vong thần , tình hình nhân tử thần , bất lợi thứ hai;③ can bên trên hợi là Tử tôn loại thần , được trạch bên trên trùng điệp hậu thổ khắc , bất lợi của ba;④ lại đến xem bản mệnh , con cái tử vong khẳng định bản mệnh bên trên sẽ biểu thị , mão bên trên tử nhân bạch hổ , kỳ âm thần dậu không vong , từ có biến không có tượng , bất lợi của bốn;⑤ lục hợp cũng có thể là con cái của loại thần , lục hợp chi âm nhân thiên không , bất lợi của năm; nguyên do có như thế mấy giờ bất lợi cho con cái của tượng .

Bất lợi thê thiếp của tượng:① thiên sau nhân thân không vong , kỳ âm thần là tị vi nguyệt tử thần chế của;② thái âm làm thiếp gặp không vong , lại bị hại thần ngọ nhân tử khí khắc chế , xà chủ nghĩ quẩn , buộc chặc , quấn quanh , nguyên nhân chủ thiếp treo cổ tự tử;③ lại có thể lấy thiên sau của âm thần làm thiếp , độn tân kim vong thần vùng tử thần hãm không vậy vì không lợi nhuận;④ chi là tuất vi nguyệt ghét , tuất mùi là tài , âm thần là thần là thổ mộ khố , nguyên nhân Thê tài làm thê thiếp cùng trạch đều là được mộ của , bất lợi;

Quyết tử tang trùng điệp tượng:① mùi là điếu khách , hợi là tang môn , bốn khóa tang điếu đều toàn bộ , nguyên nhân chủ trọng tang;② hổ tỵ gia tăng mão dậu môn hộ của bên trên, là hổ tỵ gặp hai tám cánh cửa , chủ trọng tang;③ bản mệnh mão , tọa tỵ bên trên, bản mệnh của âm thần là bạch hổ , được hổ tỵ hai đại hung thần chỗ giáp , nguyên nhân chủ tử vong tượng .

Vì sao xuất ngoại?① can bên trên gặp nguyệt tương làm trường sinh nhân thái thường , thái thường chủ ăn mặc ở hành , nguyên nhân chủ tại áo ngoài ăn không buồn;② chi bên trên gặp mùi là Nhật mộ , ở nhà thì bất tỉnh hối chút nào vô địch trình có thể nói;③ phát sinh dụng Dịch Mã chủ động , Dịch Mã chủ xuất ngoại , này khóa của ba truyền tức là Dịch Mã ba truyền , suy đoán người xuất ngoại làm sao , liền đoán Dịch Mã của ba truyền đối nhật làm cát hung đến phán đoán , này khóa Dịch Mã ba truyền cuối cùng truyền là dần nhân thanh long , ngày hôm đó lộc nhân thanh long , lợi cho xuất ngoại; nguyên do tổng hợp cái này tam điểm đoán của , thích hợp xuất ngoại không thích hợp ở nhà .

Nguyên nhân từ liệt kê của hai cái này án lệ xem của , chúng ta đoán khóa phải tận lực áp dụng thêm tượng định một tượng đến phán đoán , một cái tượng là một cái điểm, hai cái tượng liền như đồng hai cái giờ liền cấu thành một đường thẳng , ba cái tượng liền như đồng ba cái điểm là nhất cá diện , bởi vì thêm tượng định một tượng sẽ đề cao thật lớn chúng ta đoán khóa của chuẩn xác tỉ lệ , tránh khỏi lấy chỉ một của tượng tiến hành phán đoán mà dẫn đến không được chính xác . Muốn nắm giữ tốt thêm tượng định một tượng , chúng ta nhất định phải muốn nắm giữ người ba phải sự vật của loại thần , từ thêm cái góc độ đến phân tích cái này chút ít loại thần , đặc biệt là nhân sự của lục thân của loại thần nhất định phải nắm giữ tốt . Liên quan tới thêm tượng định một tượng của án lệ sẽ không lại một một liệt kê ra , mọi người hiểu được một chương này của nội dung cùng án lệ sau đó , có thể tại thực tiễn trong từ từ của đi tìm tòi cùng nắm giữ , tin tưởng rất nhanh sẽ sẽ nắm giữ thêm tượng định một tượng cái này kỹ khéo léo .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .
    Chuyển giấu Full screen Đóng dấu Chia sẻ Tặng hoa (0)

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

     


    Runtime Error

    Server Error in '/' Application.

    Runtime Error

    Description: An application error occurred on the server. The current custom error settings for this application prevent the details of the application error from being viewed remotely (for security reasons). It could, however, be viewed by browsers running on the local server machine.

    Details: To enable the details of this specific error message to be viewable on remote machines, please create a <customErrors> tag within a "web.config" configuration file located in the root directory of the current web application. This <customErrors> tag should then have its "mode" attribute set to "Off".

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="Off"/>
        </system.web>
    </configuration>

    Notes: The current error page you are seeing can be replaced by a custom error page by modifying the "defaultRedirect" attribute of the application's <customErrors> configuration tag to point to a custom error page URL.

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="RemoteOnly" defaultRedirect="mycustompage.htm"/>
        </system.web>
    </configuration>