Mùi đăng ghi chép

Khai thông VIP , trôi chảy hưởng miễn phí sách điện tử chờ 14 hạng siêu giá trị phục

Khai thông VIP
( chuyển ) đại lục nhâm thời gian ứng kỳ của trước sau cùng đoán pháp
Đại lục nhâm ở bên trong, thời gian loạt của trước sau vẫn còn ứng kỳ vấn đề , một mực là đại lục nhâm của khó giờ của một , muốn như vậy nhâm xem trong tương đối thực tế vấn đề , tìm đòi xuống. Một , tại nhâm khóa ở bên trong, sự việc phát sinh hiện tại , quá khứ , tương lai là làm sao phán định?

49 , dụng thần gặp can trước, là dùng hướng về; gặp can sau là tương lai; gặp can là lúc này sự tình . Như giáp nhật , thần gia tăng mão là dụng , là dùng hướng về; tuất gia tăng tử là dụng , là tương lai . Thời gian là nghịch chiều kim đồng hồ lưu chuyển .

5 0 , sử dụng hưu tù chết , là dùng hướng về; tướng khí là tương lai; vượng khí là lúc này sự tình . Xuân xem , sử dụng dần mão chủ sự sắp đến tận gần , gặp tị ngọ sự tình thuộc tương lai , gặp tử hợi sự tình thuộc quá khứ . Thời gian lấy bốn mùa đến định vị .

5 1 , Thiên Cương thần là chỉ đẩu . Cương gặp can trước là dùng hướng về; cương gặp can sau là tương lai; Thiên Cương gặp can là lúc này sự tình . Thời gian lấy Thiên Cương đến đánh dấu chỉ .

52 , xa kỳ , đoán địa bàn thái tuế bên trên của thiên thần , như tháng giêng bói thẻ , tuổi bên trên là dậu , ứng tại tháng tám . Tuổi bên trên là hợi , là năm ngoái tháng mười . Thời gian lấy lưu niên đến thước đo

Trở lên bốn loại là sách bên trên ghi lại phán định phương pháp , ngoại trừ này của ngoại , còn có hay không nó phán định của hắn phương pháp? Bên ngoài , trở lên bốn loại phương pháp của có sử dụng của tình trạng sao?

Hai , nhâm xem ở bên trong, ứng kỳ phán định phương pháp là cái gì?

49 , sử dụng thái tuế , cát hung ứng tại một năm của nội; sử dụng nguyệt kiến , ứng tại nguyệt nội; sử dụng nhật can , ứng tại ngay hôm đó . Sử dụng nhật chi , cũng là ứng tại ngay hôm đó . Sử dụng tuần thủ , ứng tại một tuần; sử dụng giao khí ngày , ứng tại một cái tiết khí bản khí nội; dùng ở một chờ đứng đầu , ứng tại năm ngày nội . Dùng ở bốn lập ngày , ứng tại một mùa của nội . Sử dụng chính lúc, ứng tại ngay lập tức . ( sự việc không liên quan cát hung , dùng cái này là ứng kỳ phán đoán của nguyên tắc )

5 0 , dụng thần của trên dưới vi nguyệt kỳ , lấy xem nhật thích ác chi thần là Nhật kỳ . Cát khóa , xem nhật sinh ngã là thần tình yêu . Hung khóa , xem nhật khắc ngã làm ác thần . Như: cát khóa hợi tý nhật xem , mão gia tăng thần là dụng , nguyệt kỳ tại tháng hai , bởi vì tháng hai kiến mão , ứng kỳ không tại tháng hai , ngay tại tháng ba , bởi vì mão gia tăng thần , ngày thích hợp tại thân dậu nhật , bởi vì thân dậu sinh hợi tý , đây chính là xem nhật của thần tình yêu là Nhật kỳ . Hơn ở dưới cứ thế mà suy ra . ( cát hung chưa định , dùng cái này làm nguyên tắc )

5 1 , mạt truyền là chuyện kết cục thời gian , xem hung sự , lấy mạt truyền của xung nhật là tán kỳ . Xem cát sự tình , lấy mạt truyền của hợp nhật là thành kỳ . Đương nhiên vậy phải căn cứ vượng tướng hưu tù khí độ đến làm biến báo . Vượng tướng nhanh , hưu tù trễ, tại ngày trước ứng nhanh , tại nhật hậu ứng trễ, không vong không ứng . ( cát hung đã phán , đoán sự việc kết cục thời gian )

52 , sử dụng dương thần , lấy tuyệt nhật là ứng kỳ . Sử dụng âm thần , lấy mộ nhật là ứng kỳ . ( xem quyết tuyệt sự việc , dùng cái này lấy ứng kỳ )

53 , tam hợp khóa , mỗi bên lấy mộ trong vòng . Tam hợp thiếu một , thiếu chữ là ứng kỳ .

Chính ta tại thực tiễn ở bên trong, bình thường là phân ba bước đến đi , < một > lấy loại thần < hai > xem chậm nhanh < ba > sau đó đúng bệnh hốt thuốc . Thông qua xem suy đoán nội dung đến phân đừng nhìn loại thần cùng dụng thần , sự việc phát triển thứ tự thời gian là cái gì? Sự việc đến nhanh hay là chạp? Vấn đề xuất ở nơi nào ( ổ bệnh ) , nguyên nhân là cái gì? Cuối cùng nhằm vào vấn đề , theo lẽ thường ( thuốc ) đến đoán ứng kỳ . Ứng kỳ của lấy dụng nguyên tắc đại khái là đi đến phản diện , "Động đợi hợp , chậm đợi xung , suy đợi vượng , vượng đợi mộ , xung đợi hợp , hợp đợi xung , không đợi xuất , mộ đợi phá" đây là khúc vĩ tiên sinh quy đóng qua , nghiệm chứng rất hữu hiệu .

Đại lục nhâm bí bản nói: "Luận cát hung phương đến đã đi kỳ hạn , phát sinh dụng chỗ chủ vậy ." Thông qua thêm thứ xác minh , thật là có thể tin .

Đại lục nhâm bí bản vẫn có một lời là: "Phàm xem sự tình , theo dưới chỗ xem: là nào thần tướng là dụng , lấy thần tướng sở thuộc năm tháng ngày , cùng lấy thần của là tình , ngũ hành phi hóa chỗ chủ sự tình lý quyết hắn." Làm giả mạnh mức độ đem sự việc đặt ở một cái thời gian của loạt trong đến khảo sát , cái này ở nó anh ấy nhâm sách trong cũng là không được thường gặp được đấy, rất không khởi . Nếu như năng lượng từ nhâm khóa trong đem loại thần cùng dụng thần của thời gian và không gian ( chỗ cảnh ) giới định rồi, sự việc cũng là sáng suốt . Khách quan đối đãi một việc mới đã có được bây giờ căn bản . < chuyển >

Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo.
Từ APP bên trên mở ra văn chương , đọc toàn văn đồng thời bảo tồn vĩnh cửu Xem xét càng thêm tương tự văn chương
Nguyên bản ban thưởng kế hoạch tới , vạn nguyên thưởng lớn chờ tha lấy !
Đoán tha vui mừng
Tương tự văn chương
Lý chín chục ngàn lục nhâm chương 100 ca
Đăng lại đại lục nhâm vạch trần cùng xuất hiện thay mặt ứng dụng nghiên cứu bốn
Đại lục nhâm sơ truyền phát sinh dụng chú phân giải tường giải thích
Đại lục nhâm phép tính nói phân giải
Đại lục nhâm tìm bắt đầu Kim quỹ chương
《 lục nhâm đại toàn bộ 》
Càng thêm tương tự văn chương > >
Cuộc sống phục vụ
Khóa lại sổ sách số thành công
Sau tiếp nối có thể đăng ghi chép sổ sách số trôi chảy hưởng VIP đặc quyền !
Nếu như VIP công có thể sử dụng có trục trặc ,
Có thể ấn vào đây liên hệ phục vụ khách hàng !

 


Runtime Error

Server Error in '/' Application.

Runtime Error

Description: An application error occurred on the server. The current custom error settings for this application prevent the details of the application error from being viewed remotely (for security reasons). It could, however, be viewed by browsers running on the local server machine.

Details: To enable the details of this specific error message to be viewable on remote machines, please create a <customErrors> tag within a "web.config" configuration file located in the root directory of the current web application. This <customErrors> tag should then have its "mode" attribute set to "Off".


<!-- Web.Config Configuration File -->

<configuration>
    <system.web>
        <customErrors mode="Off"/>
    </system.web>
</configuration>

Notes: The current error page you are seeing can be replaced by a custom error page by modifying the "defaultRedirect" attribute of the application's <customErrors> configuration tag to point to a custom error page URL.


<!-- Web.Config Configuration File -->

<configuration>
    <system.web>
        <customErrors mode="RemoteOnly" defaultRedirect="mycustompage.htm"/>
    </system.web>
</configuration>