Mùi đăng ghi chép

Khai thông VIP , trôi chảy hưởng miễn phí sách điện tử chờ 14 hạng siêu giá trị phục

Khai thông VIP
Lục nhâm trực chỉ ngự định lục nhâm trực chỉ ngự định 4
DuyệtBútHoả hoạn . Nói: chủ khách không được đầu hình tại bên trên, ngã tìm cái đó sự tình can truyền chi , thơ bất luận cái gì đinh mã cần nói động . Tay áo trung kim nói: nguyên thai gặp Lộc Mã long tước , đại lợi xem thử . Như thường người gặp câu trần bạch hổ , tất có tụng sự tình hoặc bệnh nhân vậy . Tháng Hợi xem chủ thai sản , hành năm gặp rồng sinh nam , gặp sau sinh nữ nhân . Đằng sợ hổ tổn thương phác thảo có ách vậy .

DuyệtBútPhân giải nói: mão là Nhật của tài , gặp trạch phát sinh dụng , tựa hồ thích hợp , cố nhân nhất định tham hắn. Như thế trong truyền dần là Nhật mã , mạt truyền sửu là tuần đinh . Phương mạnh lấy tài , mà đinh mã theo đến , thì thích hợp máy ảnh mà sinh biến động . Nếu ôm khư khư sơ tài , nhất định vô lợi vậy . Mão nhân chu tước gặp trạch khắc trạch , tháng 11 hỏa quỷ tại mão , ban ngày xem chủ có hoả hoạn vậy . : bắn ra trợ giúp quỷ , kém có Tý thủy , mùi thổ không cam lòng , tài dần có thể ủy .

DuyệtBútĐoán nói: này nguyên thủ của quẻ , xem sự tình thêm thuận , buồn thích đều là thực . Ngay cả như nghịch truyền , thoái bên trong có vào , và bình an tĩnh , tự nhiên hóa khó thành tốt . Dụng thần cùng chi làm lục hại , lại sinh quỷ kỳ kạn . Phàm đắc lợi của địa, cần phòng ám xâm thường tồn tại , lui bước là tốt . : tị chính là tân kim trưởng sinh , gặp hợi được sau nguyên của áo jacket , nào có thể sinh can . Càng liền thần của trọc thổ , lại được Tuất thổ chỗ xung , được của không có mấy . Lại được trong truyền Hợi Thủy , tùy ý trộm thoát , cái gọi là được một ... mà ... Mất mười vậy . Ban ngày quý ngọ gặp tử , đêm quý dần gặp thân , đều là được lên đồng xung khắc , tìm nhất định vô ích , quý nhân cánh cửa tường , không thể đăng vậy .

DuyệtBútThiên thời: gió nhiều mưa ít. Gia đình: phòng có khẩu thiệt văn thư sự tình , hoặc nô bộc đào tẩu , tháng 11 phòng cháy tai họa . Hôn nhân: bất lợi , hoặc bởi vì thê mà gây nên tranh tụng . Thai sản: chủ có tư nhân thần , hoặc liên quan khẩu thiệt . Công danh: thích hợp tổn tài được quan , hoặc mượn nhà vợ lực . Cầu tài: có , phòng suy cho cùng họa . Tật bệnh: chủ trường trên có tai họa . Mất thoát: khó lấy được , chủ nha sai nhận hối lộ . Xuất hành: ban ngày xem là quý nhân phái đi . Người đi đường: tại nói. Tranh tụng: là tài để đạt được mục đích, hoặc đến phá nhà . Lính chiến đấu: lẫn nhau có thắng bị . Phần mộ: mạt truyền sửu là tuần đinh , nhất định bởi vì phụ mẫu mộ điền mà hung động . : khóa truyền trên dưới , tận đều là hỏa thổ , Thiên Cương chỉ tuất , không thể có mưa . Gia đình: người trạch tương xung , lại một lần nữa tướng hình , sự tình thêm không yên . Công danh: quý trèo lên thiên môn , ban ngày xem quá mức cát . Cầu tài: tài thêm quỷ nhiều, lấy của nhọc nhằn . Hôn nhân: thứ yếu tương xung , thêm không được liền . Thai sản: khóa truyền thuần âm , thai tất thành nữ nhân , thứ yếu tương xung , sản nhất định rất nhanh . Tật bệnh: toàn thân đều là bệnh , lương chữa bệnh khó có được; năm mệnh có mộc , mới có thể có thể cứu . Xuất hành: khóa danh người xa quê , hành tung bất định . Người đi đường: Thiên Cương gia tăng cuối kỳ , người đi đường lập chí . Lính chiến đấu: ban ngày xem không tốt , đêm cũng thiếu nợ đẹp .

DuyệtBútTất pháp nói: kim nhật gặp đinh hung họa động . Khóa thường nói: đông xem hỏa quỷ khắc trạch , mạt truyền lại nhân đinh kỳ kạn , nhất định bị thiên hỏa , thích hợp lấy đáy giếng bùn tô táo nhương hắn. Thần ứng thường nói: sửu là tuần đinh , vượng tướng làm ruộng , tù chết là mộ . Chỉ chưởng phú nói: nghịch truyền ngay cả như , mão dần sửu liên phương hối lận , phải biết hết cơn bĩ cực đến hồi thái lai . : tước Phi Long lặn , hỏa tiếp nước dưới, sợ không được mưa . Gia đình: chi bên trên hợp chi , can bên trên hợp can , người trạch đều là hòa hợp , có thể suy cho cùng tường . Công danh: sơ mạt đều là nhân chu quý , lộc vượng gặp tại can bên trên, trong truyền lại làm quan tinh , công danh không cầu mà tự đến . Cầu tài: Thê tài phát sinh dụng , mạt lại trợ giúp sơ , càng gồm nhập khố , thu hoạch nhất định phong . Hôn nhân: nam nữ đều tốt , họa có ở đây không thành . Thai sản: ba truyền âm bao dương chi , thai nhất định sinh nam , thứ yếu tương xung , xem sản nhất định dịch . Tật bệnh: lưỡng tỵ giáp mộ , bệnh tình hung nhất , hạnh người khắc bệnh , có thể duyên sinh . Xuất hành: Dịch Mã phát sinh dụng , mà gặp mộ địa, nửa đường có ngăn trở tượng . Người đi đường: Thiên Cương gia tăng mạnh , người đi đường chưa lên đường . Lính chiến đấu: ban ngày xem cát , đêm xem không thích hợp .

DuyệtBútCanh thìn nhật thứ ba cục can buổi sáng nói: lưỡng quý được khắc khó can quý , thủy nhật gặp đinh tài động hắn. Ngắm trăng thường nói: Nhâm Quý ngày tỵ gia tăng hợi , mão gia tăng dậu , quý nhân đều dựng tại được khắc của phương , tiếp xúc không thể báo cho biết quý dụng sự , bất luận tại truyền không tại truyền , đều nói như thế . Tinh bao hàm: dậu năm tháng hai , sửu là năm mệnh , thê xem phu bệnh . Nói: thê của năm mệnh , bên trên nhân hoa cái , quỷ nhân thái thường , lại là tử khí là điếu khách , này là hiếu gấm vóc đóng thê đầu , nhất định không thể cứu .

DuyệtBútKhóa thể: liên quan hại , xem thời cơ , ở giữa truyền , cố tổ . : sứa dĩ không , Thiên Cương chỉ mùi , có gió không mưa . Gia đình: người không trạch tổn thương , mặc dù quý ích lợi gì . Công danh: hào Quan không thấy , quý không lộc khắc , xem quan không tốt . Cầu tài: tài đã mất không , an có thể có được . Hôn nhân: nam không nữ nhân hình , xem đều không cát . Thai sản: tử không mẫu hình , thai nghén sản đều là hung . Tật bệnh: người không bệnh thực , kém mạt có thể cứu . Xuất hành: thủy lục đường đều phòng thương tổn . Người đi đường: mã không không đến . Xuất binh ra trận: ban ngày cát đêm hung .

DuyệtBútKhóa nghĩa: hai bên bất hòa, dần đến xúi giục , tôn quý tìm ti dưới, đừng được tài ma . : toàn bộ kim thoát chi sinh can , nếu xem người trạch , nhất định chủ nhân miệng đẫy đà , ở trạch khuynh hướng đọa vậy . Nếu xem người kỷ , nhất định chủ ngã phúc anh ấy họa . Ban ngày đem đều là thổ , tận sinh ba truyền . Ba truyền đều là kim , lại sinh can quý . Thì suy nghĩ bắt đầu giữ gìn cuối cùng , đại thể có thể biết vậy .

DuyệtBútPhân giải nói: can được ngọ khắc , chi được dần khắc , hai bên đều là được khắc chế , không thể cùng đẹp . Mà dần là Nhật tài , chính là trợ giúp sơ kỳ kạn , có như xúi giục kiện tụng người , nếu lấy này tài , nhất định sinh tai họa hối vậy . Tự can truyền chi , là gọi là lấy tôn quý tìm ti , khiêm dưới chính là thích hợp vậy . Mạt truyền dần tài đến xung canh vị , đem coi xét như ma quái , không được có thể là mê hoặc . : nhiều tình đều là ác , thích hợp tự tướng độ , ngậm miệng ở ở bên trong, miễn được làm nhục .

DuyệtBútĐoán nói: này xem thời cơ của quẻ , sự tình thêm cản trở , nhẹ âm thanh không thực , cát không thành cát , hung không thành hung . Cải biến động dời , quý ư được trong thủ chính . Lại quý nhân lập mão dậu , đại vị giả xem của , nhất định chủ lên chức vinh khánh , người thường thì thân trạch bất an vậy . : phúc thẩm , ba giao , hai phiền , quả tú .

DuyệtBútThiên thời: xem trời trong xanh mùi trời trong xanh , xem mưa mùi mưa , nhất định đợi xuất tuần . Gia đình: bất an , thích hợp tạ thổ thần , hoặc có thai nghén nữ nhân mượn nghỉ . Hôn nhân: không thích hợp . Thai sản: xem thai an , xem sản không thích hợp . Công danh: quan lộc không vong bất lợi , duy tháng năm ban ngày xem cát , có thể được khoa danh . Cầu tài: phòng bởi vì tài mà suy cho cùng họa . Đầu yết: chủ khách khách sẽ tụ tập . Tật bệnh: nguyệt nội gặp hung . Mất thoát: thích hợp tìm , đào vong tự quy . Xuất hành: bất lợi . Người đi đường: liền tới . Tranh tụng: chủ có xúi giục người , hoặc là lại tào , hoặc làm đạo sĩ , hoặc có sợi râu người , hoặc họ từ mộc người bên ngoài , hoặc thuộc hổ người . Lính chiến đấu: ban ngày xem đại thắng , đêm xem nhiều tâm không yên . : cực âm ở giữa truyền , bất tỉnh hối ở bên trong , phục thêm cách trở . Sơ mộ gặp đinh , trong gặp thoát mã . Mạt gặp không lộc , ban ngày nguyên tiêu hổ , nó hung càng lắm . Càng danh đột nhiên càng , chủ sự bắt đầu bỗng nhiên , họa sinh tại bên trong, ban ngày xem còn có thể , đêm bốc chẳng lành . Sửu gia tăng mão , đêm xem nhân về sau, bà chủ người bụng bệnh , cũng chủ trong nhà phụ nhân có nhâm , là bụng thai cách .

DuyệtBútTất pháp nói: can chi toàn bộ tổn thương phòng lưỡng tổn hại , ngã tìm cái đó sự tình can truyền chi . Tinh bao hàm nói: mạt mặc dù trợ giúp sơ mà ngồi không hương , bất lực khắc can , là ôm gà không được đẩu tượng . Lại ngọ thần dần là cố tổ cách , đóng ngọ là dần chi tử tôn , dần chính là ngọ trưởng sinh , tự ngọ truyền dần có khôi phục lại cái cũ lư tượng . Phàm mưu đều là cát , duy ngày canh xem bệnh hung vậy . : trung học sơ cấp hiện di chuyển , lưỡng hổ chịu buồn , nhân sinh tọa khắc , vui vẻ bên trong thành sầu .

DuyệtBútCanh thìn nhật ván thứ tư can bên trên tị: tị vậy. Ban ngày xem nhân câu trần Thìn thổ , thổ có thể sinh kim , thì làm trưởng sinh vậy . Đêm xem nhân chu tước ngọ hỏa , hỏa năng lượng khắc kim , thì là Nhật quỷ vậy . Hợi Thủy ở cuối , nếu đường kính xung khắc tị hỏa , thì tị hỏa không thể gây tổn thương cho can , mà làm cứu thần . Nếu làm ba lan truyền sinh , thì hợi sinh dần , dần lại sinh tị , ngược lại là trợ giúp sơ mà khắc can , là thành bại đều tại hợi vậy .

DuyệtBútKhóa thể: nguyên thủ , nguyên thai . : đêm quý ngậm miệng , mã bị tài đi , may mà gặp sinh , không vong theo sau .

DuyệtBútKhóa nghĩa: đêm tị quỷ danh , ban ngày tị trường sinh , hợi phân sinh khắc , năng lượng bại năng lượng thành . : chi thần làm nhà , trạch của tả hữu là lân . Nhâm ban ngày tị mão là quý nhân , nay tị mão ở vào thần của tả hữu , mà chi thần âm dương , được dần thần ngọ tam dương ở giữa củng ngày đêm quý nhân tại bên trong, chẳng lẽ không phải dương củng dương thần , lưỡng quý là lân ư . Dậu gặp hợi bên trên, được thủy là rượu , vừa là nữ tử . Thần tức câu trần , chính là tư nhân mạnh chi thần . Thìn dậu kết hợp lại , tự nhiên luyến rượu ham mê nữ sắc vậy . Dùng cái gì nói bại? Đóng thần là thủy mộ , dậu là bại mà nguyên nhân vậy .

DuyệtBútPhân giải nói: tị vậy. Ban ngày xem nhân câu trần Thìn thổ , thổ có thể sinh kim , thì làm trưởng sinh vậy . Đêm xem nhân chu tước ngọ hỏa , hỏa năng lượng khắc kim , thì là Nhật quỷ vậy . Hợi Thủy ở cuối , nếu đường kính xung khắc tị hỏa , thì tị hỏa không thể gây tổn thương cho can , mà làm cứu thần . Nếu làm ba lan truyền sinh , thì hợi sinh dần , dần lại sinh tị , ngược lại là trợ giúp sơ mà khắc can , là thành bại đều tại hợi vậy . : dương củng dương thần , lưỡng quý là lân , thìn dậu hợp định , tửu sắc bại thân . Trung quốc cổ tịch toàn bộ ghi chép

DuyệtBútĐoán nói: này nguyên thủ của quẻ , ba truyền đều mạnh , cũng gọi là nguyên thai . Thuận lợi ở bên trong , có nhiều ẩn phục . Can chi âm dương , đều vùng hình sát , tiếp xúc không thể vọng động tuyển hối . Thích tị làm trưởng sinh , dần là Dịch Mã , ba lan truyền sinh , quan gặp nhật bên trên phát sinh dụng , lại mà lại câu trần nâng ấn , Đằng xà hóa rồng . Sĩ hoạn xem của , càng gặp vượng tướng , hiển đạt nào nghi , thường xem bất lợi . Nhật thứ chín cục can bên trên tử trung quốc cổ tịch toàn bộ ghi chép

DuyệtBútThiên thời: hạn hán đã lâu được âm , xuất tuần có mưa; lâu mưa được dừng lại , xuất tuần đại trời trong xanh . Gia đình: trạch cát người không được vượng , phòng có nô bộc trộm cướp . Hôn nhân: hòa hợp . Thai sản: thai thần gặp bại địa, phòng tổn hại . Công danh: bốn tháng bảy xem , đại cát . Cầu tài: ban ngày xem không tốt , đêm xem lợi nhuận . Tật bệnh: trầm trọng triền miên . Mất thoát: có thể lấy được , trốn giả tự quy . Xuất hành: đổi ngày thượng quan giả cát . Người đi đường: tại đạo, tuất nhật đến . Tranh tụng: phòng có hình lỗi , cùng phân giải thì cát . Lính chiến đấu: ban ngày xem phòng chiết tổn thương sĩ tốt , đêm xem quân dung không ngay ngắn . Phần mộ: nguyên vũ gặp mộ , chống nước xâm hoặc tặc tổn hại . : phục ngâm , nguyên thai , trảm quan . Trung quốc cổ tịch toàn bộ ghi chép

DuyệtBútTất pháp nói: ba lan truyền sinh ra tiến cử . Toản phải nói: đêm xem chu tước làm nhật quỷ , gia tăng can là tước quỷ cách . Triều quan chống đạn chương , bất lợi lên lớp giảng bài nói sự tình , gặp năm mệnh có thể dùng . Thần tướng luận nói: câu trần tại tị , kim sinh hỏa vượng , nguyên nhân chủ thiên bái . Đằng xà tại dần , vượng thì mọc sừng thành rồng , suy thì mất lúc, ngược lại là thằn lằn . : xem thời cơ của quẻ , truyền gặp tòng cách . Phàm có chỗ xem , giai nghi xem thời cơ cách cũ , chọn hòa hợp lại lần nữa . Trước đều bắt nguồn từ nhẹ âm thanh, cuối cùng nhất định quy về có tế . Thứ ba truyền lại từ mạt chuyển sinh , nhất định chủ nhiều người tiến cử , bình phục lâu mà khỏi cát tượng vậy .

DuyệtBútCanh thìn nhật thứ năm cục can bên trên thần: trạch thượng tuần không phát sinh dụng , trạch dĩ không nhẹ . Mộ hổ nhân đinh , gặp nhật làm quỷ , người phục được họa . Hạnh mạt truyền làm cứu , báo cho biết quý thích hợp . Nếu năm mệnh nhân cát , cũng có thể thoát tai họa miễn họa vậy .

DuyệtBútKhóa thể: phúc thẩm , nhuận dưới, không sẵn sàng , trảm quan . : này phúc thẩm của quẻ , hợp nhuận dưới kết quả . Xem giả lúc tường xem xét mà sau hành , lưu động mà không tức , lấy ứng tượng của nó . Ba không truyền ra bốn khóa , chủ mưu nhìn tất thành . Thân tình hòa hợp ,

DuyệtBútThiên thời: mưa dầm ngay cả tuần không thôi. Gia đình: bất hòa, phòng tổn hại miệng nhỏ, đêm chiêm thiên không , nhà chính bên trên đầu thú rơi . Hôn nhân: không thích hợp . Thai sản: thai an sản dịch , phòng không được nuôi dưỡng . Công danh: có người ám trong mặc trợ giúp . Cầu tài: được sau cũng phòng háo mất . Tật bệnh: đêm xem chủ quỷ là ương , có thể nhương , nếu xem tử tôn bệnh hung . Mất thoát: thích hợp tìm .
Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo.
Từ APP bên trên mở ra văn chương , đọc toàn văn đồng thời bảo tồn vĩnh cửu
Nguyên bản ban thưởng kế hoạch tới , vạn nguyên thưởng lớn chờ tha lấy !
Đoán tha vui mừng
Tương tự văn chương
Hình cũ —— thăm dò trung quốc của nông nghiệp ( tổ đồ )
Phật giáo hướng dẫn - nhân quả đồ giám —— địa ngục biến tướng đồ (5 )
Quỷ phủ thần công thiên nhiên của kỳ diệu cảnh quan
Đồ . Thế kỷ 19 mạt của lão Bắc kinh
Máy tính phần cứng loại trục trặc hội tụ cuối cùng
Lý luận quản lý học cùng ứng dụng quản lý học
Cuộc sống phục vụ
Khóa lại sổ sách số thành công
Sau tiếp nối có thể đăng ghi chép sổ sách số trôi chảy hưởng VIP đặc quyền !
Nếu như VIP công có thể sử dụng có trục trặc ,
Có thể ấn vào đây liên hệ phục vụ khách hàng !

 


Runtime Error

Server Error in '/' Application.

Runtime Error

Description: An application error occurred on the server. The current custom error settings for this application prevent the details of the application error from being viewed remotely (for security reasons). It could, however, be viewed by browsers running on the local server machine.

Details: To enable the details of this specific error message to be viewable on remote machines, please create a <customErrors> tag within a "web.config" configuration file located in the root directory of the current web application. This <customErrors> tag should then have its "mode" attribute set to "Off".


<!-- Web.Config Configuration File -->

<configuration>
    <system.web>
        <customErrors mode="Off"/>
    </system.web>
</configuration>

Notes: The current error page you are seeing can be replaced by a custom error page by modifying the "defaultRedirect" attribute of the application's <customErrors> configuration tag to point to a custom error page URL.


<!-- Web.Config Configuration File -->

<configuration>
    <system.web>
        <customErrors mode="RemoteOnly" defaultRedirect="mycustompage.htm"/>
    </system.web>
</configuration>