Mùi đăng ghi chép

Khai thông VIP , trôi chảy hưởng miễn phí sách điện tử chờ 14 hạng siêu giá trị phục

Khai thông VIP
Tiểu lục nhâm xem người vừa tới mặc bát quái đoán sự việc chân tướng —— dục thân tán nhân xem bói kỹ năng nói phân giải

Tiểu lục nhâm thuật bói toán hỏi người vừa tới , chiếm được tiểu cát biểu thị tại trên đường , chiếm được lưu luyến biểu thị kéo dài , chiếm được đỏ miệng đây? Biểu thị không muốn tới vậy hoặc đến không thành rồi, chiếm được bình phục ( bình phục thân không động ) , có tới hy vọng , nhất định phải thúc hạ xuống, mới phải đến; không vong biểu hiện cái gì đây? Đương nhiên là sẽ không tới , đến không được xong rồi.

Mấy ngày trước một lưới bạn bè hỏi có thể hay không hỗ trợ nhìn xem đưa tiền của người có thể tới hay không . Ngã ngẫu nhiên xin âm dương , lạc cung bình phục , ngã nói cho người bị hại: người này không nguyện ý đến, tha gọi điện thoại thúc giục một chút , nói vội vàng điểm, người này sẽ đem tiền đưa tới . Xin âm dương: tiểu cát , đỏ miệng , bình phục ( giờ ngọ hỏa ) tiếp sau có uốn nắn , chữ đánh nhầm . Như đồ:

Cái này hỏi gây chuyện giả có thể hay không đưa tiền của quẻ , ta liền thông qua mặc bát quái phương thức tử tế đoạn mất một cái tổn thương giả tình hình , bởi vì muốn nhìn một chút tổn thương giả tình hình thực tế tình hình , nghiêm không được nghiêm trọng . Xuất phát từ hảo tâm , cũng là ngẫu nhiên nhìn vừa xuống xe chiếc tình hình cùng giao thông bất trắc của phát sinh quá trình , phát sinh đến nơi đây cùng mọi người chia sẻ .

Như hình sau: cần phải nhắc nhở hạ xuống, đoán loại này quẻ , lấy sự việc phát sinh trước tiên xin âm dương , đây là phù hợp nhất thiên thời đấy, bởi vì có thể đoán của càng tinh tế , chuẩn xác hơn . Thế nhưng mà ta biết việc này đã là ngày hôm sau , hơn nữa là không phải người trong cuộc của chuyển lan truyền , nguyên do chuẩn xác tỉ lệ bên trên mà nói nguyên tắc bên trên sẽ có lầm kém . Nhưng mà quẻ này ngã đoán của tương đối tinh tế , vậy cơ bản không có lầm kém . Như vậy tiếp theo chúng ta chính là nhìn xem tổn thương giả tình hình , có không có gì đáng ngại . Như đồ:

Sau đó chờ kết quả , chờ người bị hại phản hồi , ngã không có làm thời khiến người bị hại phản hồi của nguyên nhân là bởi vì người bị hại sốt ruột con cái tiền sự tình , tha hỏi người ta một chút ít chi tiết hoặc giả quá trình , sẽ khiến người ta tâm phiền , thậm chí phiền não . Ước chừng qua hai cái thêm thời gian này , người bị hại chính mình phản hồi vậy tình hình phản hồi . Dưới đây là phản hồi nội dung , như vậy chúng ta nhìn xem theo phân tích tình hình có hay không xuất nhập:

Về sau , nhóm bên trong có tiểu lục nhâm yêu thích giả trò chuyện riêng hỏi ngã , quẻ này của tỉ mỉ mạch suy nghĩ , ta liền cho anh ấy giảng giải xuống. Như hình sau:

Trở lên chính là quẻ này của hoàn chỉnh xin âm dương , đoán quẻ , phân tích cùng nói phân giải mạch suy nghĩ , hoan nghênh tiểu lục nhâm yêu thích giả cùng ngã giao lưu . Tiểu lục nhâm là một cái chứa mười ngàn ngàn của bàng đại hệ thống . Mặc bát quái loại này kỹ có thể dùng đến là không nhiều, theo lục thân chuyển thay phương thức có sét đồng chỗ . Dù sao phải kết hợp bát quái tượng loại của lý luận , nguyên do bình thường dụng của ít, chỉ vì gặp được loại này phức tạp sự tình , dùng một chút vẫn là rất không tệ đấy, độ chính xác vậy là rất cao .

Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo.
Từ APP bên trên mở ra văn chương , đọc toàn văn đồng thời bảo tồn vĩnh cửu Xem xét càng thêm tương tự văn chương
Nguyên bản ban thưởng kế hoạch tới , vạn nguyên thưởng lớn chờ tha lấy !
Đoán tha vui mừng
Tương tự văn chương
Thủ Ví dụ ! Tiểu lục nhâm ba cung mặc quẻ toàn bộ tướng thuật —— dục thân chân thực án lệ nói phân giải
Tiểu lục nhâm của xin âm dương nguyên tắc cùng phương thức phân tích —— dục thân tán nhân nói phân giải
Tiểu lục nhâm chi pháp 4
Tiểu lục nhâm đáp nghi
Dạy tha bấm tay tính toán thần cơ diệu pháp
La thị tiểu lục nhâm .
Càng thêm tương tự văn chương > >
Cuộc sống phục vụ
Khóa lại sổ sách số thành công
Sau tiếp nối có thể đăng ghi chép sổ sách số trôi chảy hưởng VIP đặc quyền !
Nếu như VIP công có thể sử dụng có trục trặc ,
Có thể ấn vào đây liên hệ phục vụ khách hàng !

 


Runtime Error

Server Error in '/' Application.

Runtime Error

Description: An application error occurred on the server. The current custom error settings for this application prevent the details of the application error from being viewed remotely (for security reasons). It could, however, be viewed by browsers running on the local server machine.

Details: To enable the details of this specific error message to be viewable on remote machines, please create a <customErrors> tag within a "web.config" configuration file located in the root directory of the current web application. This <customErrors> tag should then have its "mode" attribute set to "Off".


<!-- Web.Config Configuration File -->

<configuration>
    <system.web>
        <customErrors mode="Off"/>
    </system.web>
</configuration>

Notes: The current error page you are seeing can be replaced by a custom error page by modifying the "defaultRedirect" attribute of the application's <customErrors> configuration tag to point to a custom error page URL.


<!-- Web.Config Configuration File -->

<configuration>
    <system.web>
        <customErrors mode="RemoteOnly" defaultRedirect="mycustompage.htm"/>
    </system.web>
</configuration>