Mùi đăng ghi chép

Khai thông VIP , trôi chảy hưởng miễn phí sách điện tử chờ 14 hạng siêu giá trị phục

Khai thông VIP
Đại lục nhâm nguyệt tương qua cung thiển luận

Cùng với thiên văn học của phát triển , nhận thức của mọi người , tiểu học sinh đều biết địa cầu quay chung quanh thái dương chuyển , cho nên bây giờ nghiên cứu lục nhâm hệ thống bên trên người, rất dễ dàng liền có thể tiếp thu địa cầu quay chung quanh thái dương chuyển .

Phải vậy phân giải cổ đại thiên văn học , vậy phân giải lục nhâm thiên văn nguyên lý đấy, nhất định phải trước lý phân giải chúng ta là để xem suy đoán giả làm trung tâm , là cố định của điểm, dùng cái này để xem chu thiên cảnh vật , vật lý học trong nói vật thể của vận động là tương đối , chúng ta là giả thiết để xem suy đoán giờ vì không động đấy, cái này hoàn toàn phù hợp lẽ thường .

Nói đến nơi đây thì phải nói một cái cổ đại vẫn có bây giờ cũng thường dùng của "Hoàng đạo hệ tọa độ" .

Hoàng đạo hệ tọa độ của cơ bản phạm vi là hoàng đạo , cơ bản điểm là hoàng bắc cực cùng hoàng nam cực .

Hoàng cực kỳ thông qua quan trắc giờ ( tọa đánh dấu trung tâm ) làm thẳng đứng tại hoàng đạo trực tiếp của thẳng tắp cùng trời cầu tương giao hai cái điểm, cách thiên bắc cực hơi gần giờ gọi là hoàng bắc cực , cách thiên nam cực hơi gần giờ gọi là hoàng nam cực . Hoàng bắc cực cùng hoàng nam cực của liên tuyến chính là hoàng trục .

Bình hành tại hoàng đạo tại thiên cầu trên có thể để vô số nhỏ viên (tròn) , tức hoàng vĩ phạm vi . Thông qua hoàng cực có thể làm vô số cùng hoàng đạo thẳng đứng đại viên (tròn) , tức hoàng qua phạm vi , trong đó qua xuân phân giờ của hoàng qua phạm vi là hoàng đạo hệ tọa độ trong kinh độ ( hoàng qua ) độ lượng mở đầu phạm vi .

Hoàng đạo hệ tọa độ là xuất hiện thường dùng đấy, nếu như dụng loại phương pháp này , là đem toàn bộ hoàng đạo phân là mười hai cung , theo năm thái dương của xoay quanh , chúng ta ở địa cầu bên trên quan sát ,Thái dương tại hoàng đạo phạm vi bên trong quấn độ vậy sẽ biến hóa đấy, cái này cũng là trước mắt hoán nguyệt đem mà nói của tồn tại .

Loại phương pháp này là người nhóm trước mắt thông dụng , nhưng mọi người không để mắt đến một vấn đề , làm sao giải thích đại lục nhâm khóa bên trong phục ngâm khóa?

Đại lục nhâm trong địa bàn dụng của là địa cầu nam bắc cực , căn cứ vào xích đạo trực tiếp của đông , nam , phương tây , bắc . Mà hoàng đạo hệ thống là căn cứ vào hoàng đạo trực tiếp của phương vị? Không tại một cái thể hệ bên trên, làm sao luận phục ngâm?

Vậy có hay không căn cứ vào xích đạo trực tiếp hoạch phân cung vị , căn cứ vào đồng tại chúng ta thường dùng địa bàn của đông , nam , phương tây , bắc phương vị mở rộng cung vị hoạch phân đây? Ngã rất sớm đã mê hoặc , hôm qua cùng một cái cầm bất đồng ý kiến của bằng hữu nói chuyện phiếm, nhận được khẳng định Tiêu tức ,Cổ nhân dụng chính là xích đạo hệ tọa độ chính là loại này .

Cổ đại trung quốc thiên văn học của "Xích đạo hệ tọa độ ", là dụng tại đối toàn bộ thiên địa của hoạch phân , đỏ qua , đỏ vĩ là không đổi , căn cứ cực , xích đạo hoạch phân của nam bắc đông tây cũng là cố định . Nó không giống với á rập hệ thống sử dụng mà bình hệ tọa độ là "Chỉ có thể dụng vu địa cầu bên trên mỗi chút ít một cái của đặc biệt giờ ." Bởi vì mà bình hệ tọa độ là lấy quan trắc giả làm trung tâm để xác định bầu trời cùng thiên hạ , mà bình kinh độ cùng mà bình vĩ độ theo quan trắc giả chỗ mà bất đồng mà không đồng , căn cứ bầu trời , thiên hạ , mà bình phạm vi hoạch phân của nam bắc đông tây cũng là theo biến hóa .

Lấy cực làm trung tâm trôi qua phân phương hướng bốn cái phương vị , là đem trọn phạm vi xích đạo chờ phân là bốn; lấy bầu trời làm trung tâm trôi qua phân phương hướng bốn cái phương vị , hoạch phân chính là để xem suy đoán giả làm trung tâm của phương hướng bốn cái phương vị . So với như trung quốc của nhà Ân sớm thay chủ muốn sống động địa vực là hà nam một vùng , nếu như để xem suy đoán trọng mà ---- dương thành làm trung tâm trôi qua phân phương vị , hoạch phân chính là trung hoa đại địa của đông tây nam bắc trong .

Lấy cái này phương vị dưới, hoạch phân của thập nhị cung vị , là lấy xích đạo là nền tảng chính xác tới , đồng một cái nền tảng chính xác điểm, tự nhiên phục ngâm khóa của khóa lý liền có thể thuyết phục .


Sớm tại tấn Tư Mã hổ vằn soạn 《 hậu hán thư chí luật lệ trong giả quỳ luận trải qua 》 trong liền phân tích xích đạo cùng hoàng đạo tại trắc định thiên thể vị trí khu đừng, "Thần trước bên trên phó an chờ dụng hoàng đạo sống qua ngày nguyệt dây nhìn bao gần , sử quan một lấy xích đạo độ của , không cùng nhật nguyệt đồng , bây giờ trải qua dây nhìn đến kém ngày một trở lên, triếp tấu cho là biến , đến cho là nhật lại , co lại thoái được. Tại hoàng đạo , tự đắc hành độ , không được là biến . . . . 《 năm kỷ 》 luận ‘ nhật nguyệt theo hoàng đạo , nam đến khiên ngưu , bắc đến đông giếng , tỉ lệ ngày ngày hành một lần , nguyệt hành mười ba độ mười chín phân độ của bảy ’ vậy . Nay sử quan một lấy xích đạo là độ , không cùng nhật nguyệt hành đồng , nó đẩu , khiên ngưu , ( đông giếng ) , dư quỷ , xích đạo được mười năm , mà hoàng đạo được mười ba độ nửa; . . . Phu nhật nguyệt chi thuật , nhật theo hoàng đạo , nguyệt từ chín đạo . Lấy xích đạo nghi , nhật đông chí đi cực đều một trăm mười năm độ . Nó vào ở vậy. Xích đạo tại đẩu hai mươi một , mà hoàng đạo tại đẩu mười chín . Lưỡng nghi tướng tham gia , nhật nguyệt chuyến đi, ngay gian phân biệt , lấy sinh tiến thoái . Nguyên nhân nguyệt hành giếng , tuổi trâu , mười bốn độ trở lên, ở sừng , phần , mười hai độ trở lên. Đều không ứng tỉ lệ không thể ." Nói cách khác , chỉ riêng ánh trăng một ngày này thể mà nói , căn cứ hoàng đạo cùng căn cứ xích đạo chỗ suy đoán "Dây nhìn" ngày cùng tốc độ vận hành phải không như nhau . Đối nó anh ấy thiên thể của trắc định tự nhiên cũng là như thế .

Sớm tại tấn thay mặt liền có cổ nhân làm qua lưỡng giả bất đồng của luận thuật , tại loại này tọa đánh dấu hệ thống dưới,Thái dương cung vị dụng trung khí qua cung là không đổi .Biến là mười hai sao trong cung tương đương của cảnh vật , biến là hai mươi tám tinh túc ở cung vị bên trong thiên thích hợp ,Xem cổ thư , cổ nhân vậy thường có , chư như "Đẩu , ngưu nhị ở lại , chếch đi sửu cung của luận thuật .

Đến đây mới có thể nói rõ phục ngâm khóa , lấy xích đạo hệ tọa độ là chính xác , mới có thiên địa phục ngâm , thiên địa ngược lại ngâm mà nói ! Nguyên do ta là kiên định lấy trung khí đổi tướng là chính xác , ta nghĩ chín mươi phần trăm năm trở lên của đồng học cũng là dụng của trung khí đổi tướng .

Âm thanh minh , trở lên nội dung không phải bản thân thực trắc , thực trắc vài thập niên của công phu , ngã nhưng không có thâm hậu như vậy của công phu cùng kiên nhẫn , là căn cứ vào Baidu bách khoa , thiên văn lưới của một chút ít tư liệu .

Trở lên bộ phận phân nội dung trích từ internet , như có sai lầm hoan nghênh chỉ chứng , chuyên nghiệp từ ngữ dụng sai hoan nghênh chỉ ra chỗ sai .

Hoan nghênh khen thưởng cùng chỉ chứng , càng hoan nghênh mọi người thảo luận !



Hình nhiều số

Đại lục nhâm thưởng tích

d aliuren Sx



Wechat: quỷ nhâm

wen phong_4 126


Chắc chắn không được bốc

Phàm bốc tất ứng

Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo.
Từ APP bên trên mở ra văn chương , đọc toàn văn đồng thời bảo tồn vĩnh cửu Xem xét càng thêm tương tự văn chương
Nguyên bản ban thưởng kế hoạch tới , vạn nguyên thưởng lớn chờ tha lấy !
Đoán tha vui mừng
Tương tự văn chương
Địa cầu phiêu phù ở vũ trụ trong sao? Trên dưới làm sao tới phân biệt? Nó dưới phương lại là cái gì?
Can chi của nguồn gốc: mười hai địa chi đến từ địa cầu cùng sao Bắc Cực
《 bên trên biết thiên văn 》 thiên văn học kiến thức căn bản , thiên cầu hệ tọa độ ( thượng )
Liên quan tới thiên văn học kiến thức căn bản
Cổ đại thiên văn lịch pháp kiến thức căn bản
Càng thêm tương tự văn chương > >
Cuộc sống phục vụ
Khóa lại sổ sách số thành công
Sau tiếp nối có thể đăng ghi chép sổ sách số trôi chảy hưởng VIP đặc quyền !
Nếu như VIP công có thể sử dụng có trục trặc ,
Có thể ấn vào đây liên hệ phục vụ khách hàng !

 


Runtime Error

Server Error in '/' Application.

Runtime Error

Description: An application error occurred on the server. The current custom error settings for this application prevent the details of the application error from being viewed remotely (for security reasons). It could, however, be viewed by browsers running on the local server machine.

Details: To enable the details of this specific error message to be viewable on remote machines, please create a <customErrors> tag within a "web.config" configuration file located in the root directory of the current web application. This <customErrors> tag should then have its "mode" attribute set to "Off".


<!-- Web.Config Configuration File -->

<configuration>
    <system.web>
        <customErrors mode="Off"/>
    </system.web>
</configuration>

Notes: The current error page you are seeing can be replaced by a custom error page by modifying the "defaultRedirect" attribute of the application's <customErrors> configuration tag to point to a custom error page URL.


<!-- Web.Config Configuration File -->

<configuration>
    <system.web>
        <customErrors mode="RemoteOnly" defaultRedirect="mycustompage.htm"/>
    </system.web>
</configuration>