Mùi đăng ghi chép

Khai thông VIP , trôi chảy hưởng miễn phí sách điện tử chờ 14 hạng siêu giá trị phục

Khai thông VIP
Lục nhâm kim khẩu quyết: ngũ hành Ví dụ đoán

Ngũ hành Ví dụ đoán:
1 , thủy
Thủy giáp mộc , mua bán quan hệ hôn sự đủ . Thủy giáp kim , văn thư xa thơ rượu và đồ nhắm nghênh .
Thủy giáp hỏa , hoảng sợ quan tai họa đau lòng họa . Thủy giáp thổ , trở ngại thê phá tài hại ruộng đất .
2 , hỏa
Hỏa giáp thổ , tranh luận tài vận bởi vì phụ nữ . Hỏa giáp mộc , bằng hữu rượu và đồ nhắm xa đón lấy .
Hỏa giáp kim , chết bệnh thương vong việc quan xâm . Hỏa giáp thủy , tổn thương thê tổn tài việc quan lên.
3 , mộc
Mộc giáp hỏa , thêm là tử tôn mất miệng nhỏ. Mộc giáp thổ , lao ngục tranh tài mạnh mẽ ruộng đất .
Mộc giáp kim , nhà mình tài vật được người xâm . Mộc giáp thủy , ích vào của cải mọi chuyện thích .
4 , kim
Kim giáp hỏa , tang lại thê trẻ nhà thống khổ . Kim giáp mộc , phân tán gia tài tổn hại lục súc .
Kim giáp thổ , thổ trung kim bảo tàng khó tụ . Kim giáp thủy , tử tôn việc vui từ hành lên.
5 , thổ
Thổ giáp thủy , lãng quên ruộng đất quan không thích . Thổ giáp mộc , bán lại điền viên phân sản phòng .
Thổ giáp kim , mạnh mẽ giới tranh giành điền phần mộ xâm . Thổ giáp hỏa , tin tức điền viên cùng sẽ ngã .
  
Phân tích: tại đây của "Giáp" chữ , bắt đầu sách trong là "Gia tăng ", thuộc về truyền nhầm , khiến rất nhiều người vắt hết óc cũng không phân giải ý nghĩa . Thổ giáp thủy , hai thổ giáp một thủy , như quý thần là thủy , nhân nguyên cùng đem thần là thổ; hoặc giả , đem thần là thủy , quý thần cùng mà phân là thổ . Còn lại tương tự .

Bốn vị nội gặp ngũ hành:

Nhập thức nói: bốn vị nội gặp hai mộc , mọi việc khó thành . Lại nói: như gặp hai mộc , hoặc gặp thủy , lại là lớn thích . Hỏi gặp tam mộc làm sao? Nói: chủ quan sự tình quấn thân . Lại huynh đệ ba người , đồng thời không phụ mẫu . Huynh đệ của hắn ba người câu các tái giá , càng không con tôn . Hỏi gặp bốn mộc làm sao? Nói: chủ quan sự tình . Nó nhà hợp chủ mới đóng bỏ phòng , trong nhà thiếu phí , duy bốn vách tường mà thôi, chủ bần cùng gian nan vậy .
Nhập thức nói: hai thổ bỉ hòa chậm xem trễ , nói mọi việc tìm tuy có thành mà chậm vậy . Như gặp hai thổ cẩu không bị thương khắc , nhưng được bỉ hòa , an đắc có trệ? Nếu thụ hình khắc , cũng chủ yêm lưu lại . Hỏi bốn vị nội gặp ba thổ làm sao? Nói: chủ hợp có phối hợp phụ hung ác , chư tìm không thành . Lại chủ nó gia tỷ muội ba người , cũng không phụ mẫu vậy . Đóng đồng loại giả vì huynh đệ , sinh ngã giả là cha mẹ , ngã sinh giả là tử tôn , khắc ngã giả làm quan quỷ , ngã khắc giả Thê tài . Hợp bốn vị nội không tướng sinh khắc , chỉ có đồng loại , chính là câu trần thái thường , trở lên nói tỷ muội ba người vậy . Hỏi gặp bốn thổ làm sao? Chủ không hung vậy . Cho nên viết: ba thổ bốn thổ , xấu phụ hung ác , tai họa của nó phúc cùng bên trên đồng đoán .
Nhập thức nói: hai kim hình khắc cũng không thuận , hai kim đều là hung thần vậy. Cũng là bạch hổ của vị , gồm chủ bất thuận . Nguyên nhân nó nhà tha đẩu tụng , huynh đệ bất nghĩa , chị em dâu không êm thấm càng kim bên trên gặp hỏa , chủ gia tử vong nhân khẩu . Hỏi gặp tam kim làm sao? Nói: chủ âm người dâm loạn , gia đình không yên , hợp cửa chính sư nhương trấn nó trạch , cũng tử vong nhân khẩu , lại chủ việc quan , tai họa của nó phúc cũng cùng hai kim đồng đoán . Hỏi gặp bốn kim làm sao? Nói: này bốn vị là thuần kim , tượng của nó chủ quân không được quân , thần không phù hợp quy tắc . Phụ không được phụ , tử không được tử , loạn kỷ cương , cha mẹ huynh đệ cốt nhục đều là chủ bất thuận , lớn nhất hung .
Nhập thức nói: hai hỏa là tai họa trăm sự tàn , chủ nó nhà có âm người tàn họa , càng chủ gia nội hỏa quang đốt cháy . Nếu hỏa bên trên gặp hai thủy , chủ có phụ nhân sản chết. Như hai hỏa gặp hai thủy của bên trên, chủ vợ chồng bất hòa , đừng Ly ứng hắn. Hỏi gặp tam hỏa làm sao? Nói: chủ âm người việc quan vậy. Càng chủ âm người giết hại . Này khóa cũng chủ phụ nữ chủ gia , là thuần âm của khóa , âm vượng dương suy vậy . Nó nhà thêm sinh nữ nhân . Cũng chủ người ngoài chủ gia , càng phủ minh số thứ , gặp hỏa quang ứng vậy . Hỏi bốn hỏa làm sao? Nói: hai hỏa là tai họa trăm sự tàn , thứ ba hỏa cho là quá mức , huống chi bốn hỏa ư?
Nhập thức nói: hai thủy đều là thuận là đại cát . Gọi là gặp hai thủy là to lớn thích , cũng không là tai họa . Như trên gặp hai thổ , chủ thương dương người hai cái , phá tài tặc tổn thương . Như trên gặp hai hỏa , tất có việc quan đả thương người . Như trên gặp hai mộc , nó nhà xuất ngoại cầu tài đại cát . Như trên gặp lục hợp mộc , hợp chủ hôn nhân thành hợp , quan hệ tranh giành dịch lại vậy . Thanh long thì là tài vậy . Hỏi gặp ba thủy làm sao? Nói , nó nhà tất có trĩ đau nhức nam đồng , cùng có ngoại tặc bị thương vật số thứ , nó nhà cũng chủ thủy tai , này khóa đại hung . Hỏi gặp bốn thủy làm sao? Cũng cùng ba thủy đồng đoán , đều là chủ đại hung .

Phân tích: nhập thức ca độ cao khái quát kim khẩu quyết của nội dung , tại đây lại tiến một bước phân tích tướng đồng ngũ hành quan hệ . Nội gặp hai mộc mọi việc khó thành , nhưng vẫn phải xem cụ thể tình hình . Ví dụ như , hai mộc gặp thủy , tướng sinh thì đại hỉ .

Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo.
Từ APP bên trên mở ra văn chương , đọc toàn văn đồng thời bảo tồn vĩnh cửu Xem xét càng thêm tương tự văn chương
Nguyên bản ban thưởng kế hoạch tới , vạn nguyên thưởng lớn chờ tha lấy !
Đoán tha vui mừng
Tương tự văn chương
Lục nhâm thần khóa kim khẩu quyết cổ bản ( chỉnh lý bản )
Kim khẩu quyết
Đại lục nhâm loại thần
(3 )3 , đại lục nhâm kim khẩu quyết đoán phân giải phương pháp
Kim khẩu quyết toàn bộ phân giải hai
Càng thêm tương tự văn chương > >
Cuộc sống phục vụ
Khóa lại sổ sách số thành công
Sau tiếp nối có thể đăng ghi chép sổ sách số trôi chảy hưởng VIP đặc quyền !
Nếu như VIP công có thể sử dụng có trục trặc ,
Có thể ấn vào đây liên hệ phục vụ khách hàng !

 


Runtime Error

Server Error in '/' Application.

Runtime Error

Description: An application error occurred on the server. The current custom error settings for this application prevent the details of the application error from being viewed remotely (for security reasons). It could, however, be viewed by browsers running on the local server machine.

Details: To enable the details of this specific error message to be viewable on remote machines, please create a <customErrors> tag within a "web.config" configuration file located in the root directory of the current web application. This <customErrors> tag should then have its "mode" attribute set to "Off".


<!-- Web.Config Configuration File -->

<configuration>
    <system.web>
        <customErrors mode="Off"/>
    </system.web>
</configuration>

Notes: The current error page you are seeing can be replaced by a custom error page by modifying the "defaultRedirect" attribute of the application's <customErrors> configuration tag to point to a custom error page URL.


<!-- Web.Config Configuration File -->

<configuration>
    <system.web>
        <customErrors mode="RemoteOnly" defaultRedirect="mycustompage.htm"/>
    </system.web>
</configuration>