Mùi đăng ghi chép

Khai thông VIP , trôi chảy hưởng miễn phí sách điện tử chờ 14 hạng siêu giá trị phục

Khai thông VIP
Đại lục nhâm kinh điển - đại lục nhâm ngọc tảo kim anh một
Nhà ở mật chỉ:
Gia đình mật chỉ:
Lấy chi là trạch , đơn xem trạch , thì xem chi bên trên một thần làm chủ , cát hung lấy thần tướng làm chủ định hắn.
Phu trạch cát hung , một bản với mà khí , phong thủy cát hung , trạch nhân được địa lý của cát khí , thì nó trạch nhất định phát phú quý vượng người tài; nếu được địa lý của hung khí , tài thoái bại , trốn dời , hoặc ba năm mươi năm mà tuyệt , hoặc ở không lâu mà tuyệt .
Đem tướng công hầu , tư này xuất vậy? Vinh hoa phú quý , nào ai cũng do trạch , khởi có thể chợt quá thay? Nguyên nhân đem chữ chữ nhìn lên .
Một chi đến sinh làm , tạo phòng nền tảng , là người phát phúc , phu thê , huynh đệ , phụ tử , nô bộc hiếu hòa hợp hòa thuận , chính là tốt nền vậy .
Hai chi liền làm sinh làm , thì hiếu nghĩa xuất thường , phát phúc càng khác , thành là thần kì vậy .
Ba đoán bản chi chữ , nếu được vượng tướng của khí , liền phong thủy chính hưng , người ta chính thịnh , khí vận tốt đẹp .
Giả như con chi liền dương long rơi mạch , Nhâm Quý hành tây bắc , kim thủy tướng sinh ,
Dĩ lệ hoạt động , nó huyệt hợp tác , ván trước thân thần san hướng , thứ làm đinh bính san hướng .
Như hợi chi chính là âm long rơi mạch , tây bắc tạp hành , thích hợp tu hợi nhập thủ , bên trên làm giáp mão Đinh Mùi san hướng , thứ làm tị bính đinh san hướng .
Như sửu chi , là âm dương hỗn tạp , lý khí không toàn vẹn , hoặc tự đông chuyển bắc , hoặc đông , bên trên thích hợp làm tốn tị san hướng , thứ làm canh dậu san hướng , lần thứ hai làm đinh khôn bính san hướng .
Như dần chi mang theo cấn long , hoặc đông nhập thủ , bên trên thích hợp làm bính ngọ tân tuất hướng , thứ thích hợp làm khôn thân canh dậu hướng .
Như mão chi đông long nhập thủ , ất giáp giáp hành , bên trên làm càn hợi Đinh Mùi hướng , thứ làm khôn thân canh dậu tân hướng .
Như thần chi tiêu trực tiếp , tốn tị bính nhập thủ , bên trên thích hợp làm Nhâm Tý khôn thân hướng , thứ làm canh dậu tân hướng .
Như tị chi tự đông nam nhập thủ , bên trên thích hợp làm canh dậu sửu cấn hướng , thứ thích hợp làm hợi tân hướng .
Như ngọ chi tự tốn nam đến , bên trên thích hợp làm cấn dần tân tuất hướng , thứ thích hợp làm Nhâm Quý cấn hướng .
Như mùi chi tự nam nhập thủ , hoặc phương tây chuyển nam , bên trên thích hợp làm càn hợi giáp mão hướng , thứ thích hợp làm hợi dần nhâm cấn hướng .
Như thân chi tự mùi khôn rơi mạch , bên trên thích hợp làm nhâm mão thần ất hướng , thứ thích hợp làm dần thân hướng .
Như dậu chi tự rời khỏi phía tây mạch , bên trên thích hợp làm tốn tị quý sửu hướng , thứ thích hợp làm cấn mão bính hướng .
Như tuất chi đến mạch không rõ , âm dương hỗn tạp , bên trên thích hợp làm cấn dần bính ngọ hướng , thứ thích hợp làm mão tốn tị hướng .
Trở lên vượng tướng giả luận , nếu hưu tù giả không lấy này luận vậy .
Lại pháp , lấy can chi ba truyền bên trong có ba lục hợp vượng so với sinh giả lập hướng .
Giả như giáp dần lấy hợi là lục hợp , ngọ tuất là tam hợp , hợi tý là sinh tướng , dần mão là so với , lấy nó vượng càn là hướng , này diệu pháp vậy .
Lại lấy chi hợp vượng tướng so với sinh giả , lập hướng không hợp này hai pháp , thì trước đây luận là diệu pháp vậy . Hướng thủ cố định , liền đoán long huyệt cát thủy nào như .
Long là sau đó Sơn của đến long , lấy huyền vũ là vậy . Huyền vũ chỗ nhân gốc rể thần , là bản xe đến ra mặt của hình thể .
Như con là lũ lụt tinh , vượng tướng thì là chính thể , chủ thủy lớn giọng phương diện lệ . Nếu lâm trường sinh , thì đến long hăng hái , thể thế rõ ràng lấy , lâm bại thì ra mặt phá toái , thân thể y nghiêng .
Lâm quan khắc vượng , thì sơn loan thanh tú lệ , nhập thủ có nghi , lâm suy , bệnh , chết , mộ , tuyệt , thì lãn hoãn hèn suy , thấp mà khuất nằm . Lâm thai dưỡng nhất định ôm chặt phụ đống , hoặc loan bụng duỗi chân , hoặc lớn nhỏ không được tề , ba năm sâm liệt . Đinh mã thì Mercesdes-Benz Vô ngừng, hoặc cành cây cánh tay với cái gì tả hữu , hoặc đoạn tiếp tục tướng liên , với trước sau ôm hoàn , mang theo hình thì kim mộc chân .
Mang theo hình thì kim đầu mộc chân , mang theo hỏa hoặc thạch cheo leo sát trọng .
Mang theo xung phá thì lưỡng thế như đấu , cái đó đoạn này thiếu .
Mang theo hại thì cắt hoại nhọn bắn , sát khí thương người .
Mang theo không thì thiếu đoạn á phong , hoặc bắt đầu hoặc nằm .
Lấy huyền vũ của âm xem đến long về sau sự tình cũng long bên trên cảnh vật .
Như con gia tăng vượng tướng , trường sinh , quan quan , đinh mã thì sau này long , tất có bình sườn núi thủy dũng của thế , hoặc đại suối giản thủy mà chảy dài vậy .
Hưu tù không hãm thì tăng giảm không được một , hạn tràn vô thường . Nếu hình xung khắc phá nó chi , tất có hồng thủy xung trạch , cũng thủy đến thương kích , thành lưu phá trường sinh .
Như hợi thì là tranh thuỷ mặc , hoặc đường , hoặc giếng , hoặc thủy quật ở phía sau đến hình xung phá hại nó chi , thì đường , giếng , quật không thích hợp , nhất định sinh nạn phát họa .
Lại hợi là lâu , mang theo tức giận , thích , thành thần , cũng long , hợp , nó bên trên tất có phòng lâu , lục hợp truyền vào đinh mã , lâu trước sau có trúc mộc hoặc hoa mai .
Như sửu , nhất định đến long thản nằm , bên trong có oa địa, hoặc điền hoặc viên , mang theo cát thì cát , mang theo hung thì hung; mang theo đinh mã , lộ thần , nó nhất định sau có lâu đưa; nhân quý nhân tử khí , tất có cổ miếu một khu; nhân long quý tức giận , lại vượng , tất có chùa xem miếu am , kim cổ thánh thần .
Như dần , tất có thủy tinh vượng tướng nhọn thanh tú , hưu tù bình nằm hoặc nghiêng lệch , nhân tức giận , thích , quý , long , thường , tất có thư viện , am xem , chùa xem vậy .
Như mão , nhất định thấp nhỏ, Mộc tinh qua hạp , hoặc trúc mộc tùng củi; nhân quý , thường , đinh mã tất có lộc , miễn .
Như thần , chủ sau đó long cao tuấn; mang theo tử khí , trủng phần mộ sát tất có cổ mộ; vượng tướng cùng chi làm tướng sinh , chủ này phần phát tài phát phúc; nếu hưu tù cùng can chi hình xung khắc phá hại , chủ này phần sinh nạn phát họa; mang theo giếng sát , nhân thiên sau có giếng suối , lại có hồ nước .
Nếu tị , chủ đến long bình nằm , hoặc phác thảo liên uyển khúc; mang theo tức giận , thích , thường , hội , hợp thần , chủ có phụ nhân làm lôi kéo , hoặc có rượu cửa hàng vậy .
Như ngọ , nhân Chu có hỏa mộc phi dương của thế , mang theo đinh mã thế như mã chạy , mã , tức giận lại là phòng .
Như mùi , chủ sau đó long bình nhuyễn ngọc bình của thế , tức giận , giếng sát tất có giếng suối , tử khí là mộ .
Như thân , chủ tán hình , mang theo con đường thần lại chủ có đại lộ một cái , quý , tử khí có miếu .
Như dậu , chủ đến đường viên tịnh , lớn nhỏ tướng liên . Tức giận , hỉ thần , thái thường , tất có quả .
Như tuất , chủ đứng vững cương lĩnh . Hai chết , phần táng , có cổ mộ . Mang theo hỏa quỷ có chỗ trú táo , không chủ có hố Khảm .
Trở lên luận đến long , dư loại xuất tán , trước sau có thể suy luận tương tự hắn.
Thanh long luận bên trái của cát thủy chỗ nhân bản vị điểm long trên người của hình trạng .
Như con gia tăng tử là so với , nó long hoạt động xoay gấp . Nếu nhân vượng tướng , nó đến long dừng lại vị trí , tất có thủy giản , hồ nước , giới thủy vân vân vậy .
Như con gia tăng sửu , là dưới khắc bên trên, nó thanh long biên nhất định khai có điền cùng viên . Hoặc sửa chữa thành hình thể vậy .
Như sửu mang theo nguyện thần , nguyệt quỷ , nó long biên tất có miếu , nếu vượng tướng tất có chùa xem vân vân .
Tử gia tăng dần , bên trên sinh dưới, mang theo con đường thần , tất có đại lộ . Mang theo nguyệt quỷ , nguyện thần , quỷ thần , nguyệt đem vượng tướng , là chùa xem am ni cô .
Bên trên sinh dưới, nó thanh long phía trước có chùa hoặc am .
Tử gia tăng mão , bên trên sinh dưới, lại mang theo hình , mão là mộc , là trạch , là hang , là sét , làm Vô lễ chi hình . Nếu tức giận bế miệng , thì được trúc mộc che bế . Mang theo giếng sát , có hố làm thủy trạch . Mang theo sét sát , kiếp sát , thì từng được sét kinh . Mang theo đinh mã , thiên xe , con đường , chủ có thuyền xe lui tới .
Tử gia tăng thần nhập mộ , lại được khắc , hai chết , phần mộ , trước tất có mộ . Mang theo đinh mã , nguyện thần , long biên có nước .
Nay được người sửa lại , này giữa Vô thủy , không tu làm hồ nước .
Tử gia tăng tị , bên trên khắc dưới, tị là chỗ trú táo , là bùn . Mang theo kiếp, kim thần , nó long biên có sụp đổ . Mang theo hỏa quỷ , lại là chỗ trú táo .
Mang theo đinh mã phá toái , tất có đào làm bùn .
Tử gia tăng ngọ , bên trên khắc dưới, lại là xung , là điền , là cửa hàng , là hao phí . Nếu mang theo đinh mã phá toái , tất có giữa làm điền .
Mang theo thành , thích , tức giận , tất có cửa hàng tạ , mang theo quỷ sát có hoa .
Tử gia tăng mùi , dưới khắc bên trên, là hại , là giếng , là rượu cửa hàng , là phần mộ . Mang theo đinh mã , kiếp sát , giếng sát là giếng .
Thích , đức , tức giận là rượu cửa hàng . Phần sát , hai chết là phần . Trên dưới cùng hại , hai bên đều không lợi nhuận .
Tử gia tăng thân , là nay , là đưa , là từ chùa , là đường, là đối mài . Mang theo đinh mã , chính là bến đò vậy . Mang theo con đường là đường.
Mang theo nguyện thần , nguyệt đem , nguyệt quỷ , nguyệt phù , là từ đường , am , chùa xem . Mang theo thiên xe , về hoàn , ba giao là đối phường .
Tử gia tăng dậu là dưới sinh bên trên, là rượu cửa hàng , là tỳ phòng , là cổ hố , mang theo mở mắt là đường . Thạch sát là thạch .
Tức giận thích , hội , là rượu cửa hàng , tỳ phòng .
Tử gia tăng tuất là dưới khắc bên trên, thanh long biên có đào . Mà làm phần mộ , hoặc được thương , hoặc có đường .
Tử gia tăng hợi là so với , mang theo đinh mã có bến đò . Mang theo tức giận , thích , sẽ có lâu phòng . Mang theo nguyện thần thì chủ thần miếu vậy .
Thanh long phá toái là phá thể diện . Mang theo cướp cùng hình hại , nếu không ngang cao thức lệ , nhất định chủ sinh nạn làm họa .
Mang theo đinh mã có đi thoán chạy trốn của thế . Mang theo khuynh nhà đãng sinh thiếu phá hãm , mang theo phong sát có á phong .
Lấy bản vị thanh long tức đoạn thanh long gốc rể vị , âm thần đoạn thanh long của thứ hai trọng cũng cảnh vật; lấy thần tướng định nó cát hung .
Bạch hổ bản vị đoạn kỳ xuất trực tiếp của hình thể , âm thần đoạn nó bạch hổ của thứ hai được cũng cảnh vật; thần tướng đoán cát hung .
Chu tước bản vị quản phía trước núi , lấy bản vị đoạn nó cát hung . Tước của âm thần định nó Sơn của thứ hai trọng . Trở lên đều đồng long Ví dụ đoạn nó cát hung .
Câu trần quản minh đường , lấy bản vị đoạn nội minh đường , lấy âm thần đoạn ngoại minh đường .
Câu trần nhân hợi tý mang theo tức giận , thích , cát thần , nó minh đường chu chánh , hảo thủy thăng đường . Tử là chảy dài lũ lụt , hợi là mà đường , giản hồ nước tiểu . Mang theo đinh mã hung thần , thì minh đường nghiêng trắc thủy , hoặc khuynh lưu . Bên trên sinh dưới là quyển liêm đột ngột tả . Dưới sinh bên trên là xuyên ngực xạ huyệt . Bên trên khắc dưới là thủy không đoái , dưới khắc bên trên là phi mũi tên vô tình . Hợi gia tăng thân có phòng che .
Câu trần nhân dần mão , hệ minh đường trường giản , thế khuất mà thẳng . Mang theo cát thần thì là hữu tình . Nhân phá toái , minh đường nứt phá , lỗi lỗi khối khối , hoặc trường như thương , hoặc cong lên như đao . Tức giận , hỉ thần , nguyện thần , chủ có thần miếu , hoặc phòng ốc che đậy bế miệng , hoặc cây cối che đậy . Mang theo đinh mã , minh đường đi thẳng; hình xung khắc hại , minh quản giao bắn .
Câu trần nhân thìn, tuất, sửu, mùi , vượng tướng mang theo cát thần , thì minh đường phương chánh , bốn góc quang minh , chúng thủy tụ hội . Mang theo hung thần thì lỗi lạc . Muốn biết cái đó cao này thấp , lại không được phương . Bức đông cách trở phương tây đống , hoặc đống đất như viên sơn , hoặc như bãi hợp , hoặc đá lấy cheo leo , hoặc cổ mộ mà từng đống , hoặc ác cát ác thạch , hoặc hồ nước , câu giản sụp đổ , lấy Minh Sát nói hắn.
Câu trần nhân tị ngọ , thì minh đường như giấy , quang minh viên lan . Mang theo hỏa quỷ , có hỏa khói người ta .
Nếu mang theo phá toái , hình xung khắc hại , lại tức giận , thích , hợp , lộc thần , chủ có rượu cửa hàng; mang theo không vong chủ hỏa quỷ , chủ có chỗ trú táo .
Câu trần nhân thân dậu vượng tướng thích cát , chủ tròn thản hữu tình . Kim thổ nắm mang theo con đường phá toái , có đường xung phá .
Mang theo kiếp sát , chủ ác thạch họa mũi tên . Đinh mã bôn tẩu . Thiên xe về hoàn . Nguyện thần , nguyệt quỷ , chủ có chùa xem miếu nhà .
Trở lên đều luận phòng nền tảng bên ngoài của tình thế .
Lại luận trạch cát hung .
Như khóa cát thần , lương đem tại chi trên dưới , lại vượng tướng , lại mang theo đức , lộc , mã , nguyệt đem , Thiên Hỉ , thái dương , hoàng ân , thánh tâm , thiên chiếu , thiên ấn , nhân quý long , thì xuất văn quý . Nhân thái thường thì xuất vũ quý . Vượng tướng là chủ trì tướng , một hai ba bốn phẩm của quan . Vô nguyệt đem , thái âm , có mã Vô lộc , hoặc có lộc Vô mã , cát thần lại không toàn vẹn , thì xuất bốn năm sáu phẩm bày phẩm của quan . Lại không hội cũng tử tù đừng khí , thì là bát cửu phẩm tạp chức chi lưu . Lớn nhỏ dù không hề đồng giả , tổng thể là quý trạch giả vậy .
Chi nhân tài thần , đức lộc , nguyệt đem , phúc đức , long đức , quý hợp long thường , cát khóa thành thần , Thiên Hỉ , tức giận , thì là phú . Vượng tướng cát thần toàn bộ , là đại phú . Như cát thần không toàn vẹn , lại nhân hưu tù chết , thì là tiểu phú . Khóa lại không tốt , thần tướng lại không tốt , thì mang theo thành thần , tức giận , cát thần , Vô hình xung khắc hại , thì cơm áo có dư , thì phúc không thiếu mệt , tiểu phú vậy . Chi nhân đinh mã , hợp , thành , tài , thích , tức giận mà Vô cát thần lương đem , thì không thể lấy đại phú luận , chủ xuất là buôn bán , nghệ thuật , qua kỷ , khai cửa hàng người .
Chi nhân không phá , đinh mã , trò chơi thần , thì có xuất gia tăng đạo , làm hí , xin tác người .
Chi nhân tử mang theo Bệnh Phù thần , cũng câu trần thì là Đà Tử , thuộc lòng khuất eo, người lùn .
Chi nhân tử mang theo đạo thần , hai cũng , thiên mục , huyền vũ , thì xuất tặc lừa , bất chính , râu là người .
Chi nhân tử mang theo mạn ngữ , thiên không , mê hoặc , thì là gian trá , không tuân thủ phân người .
Chi nhân tử đeo dao châm , bạch hổ , kiếp sát , kim thần , dây thừng , hai chết , thì xuất sát hộ .
Chi nhân tử mang theo lưới internet , tức giận , ngư sát , thì xuất bắt lấy ngư người .
Chi nhân tử , mang theo huyền thủ , nghi thần , thái thường , thiên internet , mộ thần , hỉ thần , đinh mã , là nhiễm tượng , internet trong tượng vậy .
Chi nhân tử , mang theo hưu tù , bế miệng , tà thần , thành nhu nịnh người .
Chi nhân tử , mang theo hưu tù , dậu hổ , đinh mã , cướp lộc , là phối hợp quân .
Chi nhân sửu , mang theo tuổi quý long , lộc mã , đức chiếu , thiên ấn , hoàng ân , vượng tướng là đang đường của quan .
Chi nhân sửu mang theo kiếp sát , thái thường , là tướng quân .
Chi nhân sửu , mang theo đức hợp long , ba dương , ba quang giả , là quý nhân hiếu hiền .
Chi nhân sửu , mang theo thiên không , xuất thằng lùn , lại là mẹ goá con côi .
Chi nhân sửu , mang theo thiên không bế miệng là ngốc đỉnh .
Chi nhân sửu , mang theo không , mẹ goá con côi , quan thần , bế miệng , là hòa thượng .
Chi nhân dần , sinh vượng tương xuất văn chương thanh tú mới , hưu tù xuất thuật nghệ khéo léo người .
Chi nhân dần , huyền gia tăng tị , là luyện đan đạo người .
Chi nhân dần , không mang theo sét sát , chú thần , nguyệt phù , là đạo sĩ cùng hòa thượng .
Chi nhân dần , thường mang theo lại thần nhập hưu tù , là lại nhân .
Chi nhân dần , mang theo lộc mã , đức quý , hoàng phong ấn , ấn cáo , là quý nhân .
Chi nhân dần , mang theo hai y , là y người .
Chi nhân mão , mang theo thiên không , gia tăng mẹ goá con côi , gặp cơ , độc đủ là hòa thượng .
Chi nhân mão , Chu , vượng tướng , đức , thích , tức giận là tú sĩ .
Chi nhân mão , tài , đinh mã , lộc , thích , tức giận là khách .
Chi nhân mão , mang theo lục hợp , mang theo hai chết , quan thần , bế miệng , là quan tài quách thợ thủ công .
Chi nhân mão , mạn ngữ , trò chơi thần , là thuật sĩ .
Chi nhân mão , đinh mã , hưu tù , con đường , du thần , là chân phu . Chi nhân mão , mang theo đinh mã , nguyên thần , là thuyền hơi tử .
Chi nhân mão , làm nguyên vũ , đạo thần , là đạo tặc người .
Chi nhân thần , mang theo đinh , lộc mã , lại thần , trực phù , là lại .
Chi nhân thần , nhập không vong , nguyên thủ , độc đủ , mão tinh , lại thiên không , phù chú , nhật quỷ , là tăng đạo .
Chi nhân thần , bạch hổ , đao châm , kim kiếp , hai chết , là sát hộ .
Chi nhân thần , phác thảo , ba lục hợp , hội thành thần , giao xe , là cò mồi , là người bảo lãnh .
Chi nhân thần , phác thảo , quan , dây thừng , kiếp, hại , là tập bắt lấy phác thảo truy .
Chi nhân tị , thái âm , gian môn , Hàm trì , là dâm tăng .
Chi nhân tị , mang theo tài , long , hợp , ba lục hợp , thành , hội , hưu tù là khai trương mặt tiền cửa hàng .
Chi nhân ngọ , phàm đang xuất thành gia thông minh của phụ .
Chi nhân mùi , hai y , là y sĩ .
Chi nhân mùi , mang theo thái thường , sinh , Thiên Hỉ , thành , hội thần là cửa hàng .
Chi nhân mùi , không , mẹ goá con côi , là nữ vu , tăng đạo .
Chi nhân thân , con đường , là đi đường , thay thay mặt .
Chi nhân thân , thiên cẩu , kiếp sát , là liệp hộ .
Chi nhân thân , mang theo đinh , thành thần , kiếp, lộc mã , là quân nhân .
Chi nhân thân , hưu tù , thành hợp thần , là y người .
Chi nhân dậu , thái thường , thành hợp thần , là y .
Chi nhân dậu , mang theo thái thường , thành hợp , là rượu cửa hàng .
Chi nhân dậu , làm kiếp sát , là thợ mộc .
Chi nhân dậu , Hàm trì , gian môn , ba lục hợp , là kỹ nữ .
Chi nhân tuất , mang theo thiên không , là gian trá , không tuân thủ phân ác nhân .
Chi nhân tuất , mang theo thiên không , mẹ goá con côi , chú vu , là tăng đạo .
Chi nhân tuất , mang theo dậu hổ , thiên cẩu , là săn bắn người .
Chi nhân tuất , lại , quan , lộc mã , là hình môn nhân .
Chi nhân hợi , tài , lộc , đinh , mã , thành , thích , là khách .
Chi nhân hợi , mang theo đinh , kim , kiếp sát , là làm phòng người .
Chi nhân hợi , tài , tức giận , hỉ thần , là phiến trư súc sinh người .
Chi nhân hợi , huyền , đạo thần , là tặc người .
Lại đoán thiên quan gia tăng lâm chi trạch cát hung .
Quý nhân gia tăng chi phát dụng , hưu tù chủ trạch có lưỡng họ người ở chung; vượng tướng cùng can chi tướng sinh giả , chủ xuất quý nhân .
Quý nhân gia tăng tử , thai , thích , tức giận , sinh quý tử .
Quý nhân gia tăng sửu , mang theo thuận thần , thích , hợp , đức , quý nhân , ruộng đất , lại thổ mà quấy phá .
Quý nhân gia tăng dần , mang theo thích , hợp , thần đức , mộc thực vân vân .
Quý gia tăng mão , môn thượng thần phù thối lui ôn nạn .
Quý gia tăng thần , ưu thần , mê hoặc , trạch trưởng thượng người có giận .
Quý gia tăng tị , táo quân đắc lực ban phúc .
Quý gia tăng ngọ , nội có gia trưởng giận ghét ti dưới, ngoài có hào quý ghét ác nó nhà .
Quý gia tăng mùi , hai chết , xương khô , có thần từ cổ mộ .
Quý gia tăng thân , xuất bí mật thuật khác người . Được quý nhân quỹ đưa tài muốn , lại nguyện động .
Quý gia tăng dậu , mang theo chú phù , chủ nữ tử bất hòa, chú trớ tranh mạ .
Quý gia tăng tuất , mang theo quang quái , chủ ác thần truy phạt .
Quý gia tăng hợi , chủ trăm hung thoái nhân sự an .
Đằng xà là dụng , lại bính đinh nhật được viêm vào học , mang theo nguyệt ghê , nguyệt quỷ , thiên mục , quang quái , chủ trạch xuất quái dị vang động , là bởi vì rõ ràng hình , người thêm bất an , mộng hồn điên ngã, nhân quỷ gia tăng làm chuế tế người .
Đằng gia tăng tử có chuột quái .
Đằng gia tăng sửu tỵ nhập viên .
Đằng gia tăng dần tỵ bên trên phòng .
Đằng gia tăng mão chủ môn bên trên vang động , người bất tỉnh loạn nạn tật . Mộc phong lao lạnh nhiệt .
Đằng gia tăng thần chủ hung , lại lân bất hòa, có thù oán .
Đằng gia tăng tị táo bất an , phòng cháy chúc có quái .
Đằng gia tăng ngọ có quái .
Đằng gia tăng mùi , giếng táo quân chẳng hề an .
Đằng gia tăng thân , tức giận , có tỵ nhập đối mài .
Đằng gia tăng dậu , mang theo mạn ngữ , cách sừng , chủ âm người giận dữ , trở ngại Kỵ , sinh tâm; mang theo bệnh thần , thương gan rượu tật .
Đằng gia tăng tuất chủ hung , lân người bất hòa, làm thù oán .
Đằng gia tăng hợi tỵ nhập xí .
Chu tước mang theo hỏa quỷ , quang quái , phi liêm , kiếp sát , gia tăng tại khóa truyền giả , thường sáu mươi năm nội có hỏa tai , hoặc thường phát hỏa . Gia tăng thái tuế nhân Chu , đại sát nhập trạch , chủ năm nội gặp hỏa tai .
Chu gia tăng tử mang theo kiếp sát , chuột cắn người áo .
Chu gia tăng sửu tài tụ .
Chu gia tăng dần nhà có năm đạo thần , lại môn hộ có miếu cửa hàng , lại chủ tin tức đến .
Chu gia tăng mão , mang người quỷ hỏa nạn , như xây phòng ngã phác phá vỡ vật .
Chu gia tăng thần mang theo lại thần , chủ ngục tụng , kỳ kạn chủ quan sự tình .
Chu gia tăng tị , mang theo hỏa quỷ , hỏa tai , táo bất an .
Chu gia tăng ngọ mang theo hỏa quỷ , hỏa tai . Dưới gặp thủy , cũng chủ táo bất an .
Chu gia tăng mùi tài tụ . Như mùi gia tăng mùi , chủ hai họ huynh đệ , tổ tông nhiễu loạn .
Chu gia tăng thân , khẩu thiệt , vọng sinh thị phi .
Chu gia tăng thân dậu nhân lâm mão dậu , mang theo kim kiếp , chủ có người thương tay chân . Mang theo kê , chiếu , động chủ quan văn tự sửa đổi .
Chu gia tăng dậu mang theo mạn ngữ , thiên cơ , âm dương sát , chủ khẩu thiệt vọng sinh , lại sinh Vô phương diện mà nói .
Chu gia tăng tuất hợi , mang theo tử khí , thiên quỷ , chủ trư chết.
Lục hợp nhân đức gia tăng hợp chi , mang theo tức giận , hỉ thần , chủ sinh song tử hiện ra .
Hợp gia tăng tử mang theo Thiên Hỉ , tức giận , có thai .
Hợp gia tăng sửu , hai chết , mộ bất an .
Hợp gia tăng dần , thích , sinh vượng , có tốt lương trụ .
Hợp gia tăng mão lâm thần , chủ huynh đệ bởi vì tài tranh tụng .
Hợp gia tăng thần , lớn nhỏ khẩu thiệt .
Hợp gia tăng tị , chết bệnh .
Hợp gia tăng ngọ , chủ bệnh một .
Hợp gia tăng mùi , hai y , có y người .
Hợp gia tăng thân phòng mất tiền , nam tử không được thuận , nhân khẩu thêm bệnh .
Hợp gia tăng dậu , mất tiền tức không được xưng ý , dương người bất lợi .
Hợp gia tăng tuất cô khẩu thiệt nhiều.
Hợp gia tăng hợi mang theo tức giận , môn gần có trư cột .
Câu trần như giáp dần nhật mão gia tăng dần , nhân câu trần , chu huyền , tự thân cùng huynh đệ đấu thương , khẩu thiệt . Ất dậu nhật phác thảo dần gia tăng dậu , giáp thìn nhật phác thảo mão gia tăng thần , chủ lân bỏ đấu thương , ngón tay khẩu thiệt . Nhật quỷ gia tăng trạch , sửa chữa và chế tạo phạm thổ quỷ , xâm nhân khẩu . Hỏa quỷ có hỏa tai .
Nếu câu trần mang theo chu tước nhập truyền , mang theo lại thần , tụng thần , chủ tụng . Làm chúng loạn thủ nhập khóa .
Câu trần dương nhận mang theo hai tử sát kim , trạch có sát thương bất lợi trưởng thượng .
Phác thảo gia tăng tử , Bệnh Phù , hai chết , tử bệnh .
Phác thảo gia tăng sửu , kiếp sát , quan thần , hai ngục , tranh điền mộ .
Phác thảo gia tăng dần , ngục lại có truy hô .
Phác thảo gia tăng mão mang theo nguyên đạo , câu nhân được đạo hối .
Phác thảo gia tăng thần mang theo kiếp sát , kim thần , chủ tranh đấu .
Phác thảo gia tăng tị tuất trì , gian thần , có người dẫn phụ dâm chạy .
Phác thảo gia tăng ngọ , mang theo thành hợp , hỉ thần , phần kết sách niềm vui .
Phác thảo gia tăng mùi , mang theo hí thần , hỉ thần , mã , tức giận , chủ rượu và đồ nhắm .
Phác thảo gia tăng thân , mang theo kiếp sát , kim thần , thương người .
Phác thảo gia tăng dậu , dương nhận , kiếp sát , thương tay chân .
Phác thảo gia tăng tuất , kiếp sát , quân đồ .
Phác thảo gia tăng hợi , huyền đạo đảng tặc .
Thanh long nhân thân gia tăng sửu chi , thân là truyền tống , long là vật , cùng trạch càng mang theo Bệnh Phù , hai chết , thì thân là xe , dần là hổ , xem bệnh chết nhiều .
Mậu tý nhật xem , chủ có qua phòng chi tử .
Nếu thiên ất phát dụng nghịch hành , nguyên nhân chính tài hòa hợp phá . Nếu nhân không vong phá toái , chủ phá tài; vượng cùng hại quý văn chương . Tài , cưới cát , cưới ba họ , chủ thiên quan .
Thanh gia tăng tử phòng có nước người chết cũng nhà có thai phụ .
Thanh gia tăng sửu phòng gần điền viên .
Thanh gia tăng dần cầu thần đàn , mộc tác doanh , nơi ở bất an .
Thanh gia tăng mão đồng dần đoạn .
Thanh gia tăng thần tiến tài .
Thanh gia tăng tị gia tăng sửu phú quý cát khánh , vừa giận nạn sinh chết.
Thanh gia tăng ngọ giống như trên đoạn .
Thanh gia tăng không vào tài .
Thanh gia tăng thân dậu , trạch chưa thực hiện được , hoặc mới phòng cựu táo mùi an , trạch khiếm an ổn .
Thanh gia tăng dậu đồng thân đoạn .
Thanh gia tăng tuất chủ ba họ người , hoặc một họ người tổn ba người .
Thanh gia tăng hợi , phòng có nước, người chết , cũng nhà có thai phụ .
Thiên không gia tăng chi , chủ trạch hoang phế , người hoài gian trá , thân thuộc bất hòa, âm người bệnh thương yêu , lại xuất mẹ goá con côi , ngôn ngữ không được thực , làm việc hư di chuyển .
Không gia tăng tử , thủy đạo bế tắc , vách tường ô thổ , nên môn hộ kẹt tiền .
Không gia tăng sửu , bùn đất tụ .
Không gia tăng dần , trụ đống tổn .
Không gia tăng mão , môn cửa sổ tổn .
Không gia tăng thần , chủ mộng mị chẳng lành .
Không gia tăng tị , không , chủ gia có rãnh rỗi táo hoặc phá nồi .
Không gia tăng ngọ , nhà chính không ngay ngắn .
Không gia tăng mùi , mang theo quang quái , chủ có giếng vật quái lạ .
Không gia tăng thân , đối mài tổn .
Không gia tăng dậu , đồng thân đoạn .
Không gia tăng tuất , nhà có nước bùn đống .
Không gia tăng hợi , gia thần bất an , chân võ không đến .
Bạch hổ gia tăng tử , nhỏ nhi bệnh .
Bạch gia tăng sửu , hai tám môn , già nhỏ bệnh .
Bạch gia tăng dần , lương đống chiết .
Bạch gia tăng mão bên trên sửu mùi , chủ gia trong già nhỏ có bệnh , lại mất tiền vật , đi tỳ .
Bạch gia tăng thần , quang quái , chủ quái . Mang theo dương nhận , phi liêm chủ đấu thương , giết người mệnh , hai chết càng hơn .
Bạch trong tị , táo phá , miệng nhỏ nạn .
Bạch gia tăng ngọ , gia tăng hợi , làm quỷ , âm người bất an .
Bạch gia tăng mùi , gia tăng hai tám môn , già nhỏ bệnh .
Bạch gia tăng thân , như gia tăng dậu đoạn .
Bạch gia tăng dậu , mang theo phá toái , gia tăng chi làm , chủ đồ tang , nhân sửu , chưa già bệnh nhẹ , nhân nhật quỷ nhà nội tự ầm ĩ , tự hại chết giả , quỷ sinh nạn .
Bạch gia tăng tuất mang theo hai chết , chủ tự tử . Bính ngọ nhật là mang theo hai máu , hoặc nô tỳ nạn . Kỳ kạn chi , nội nhân bệnh; thất bại , ngoại hiếu .
Bạch gia tăng hợi , mang theo nữ nhân nạn , chủ nữ nhân có bệnh . Tân hợi nhật gia tăng cách sừng , hỉ thần , chủ phụ nhân lại xuât giá . Gia tăng chi đạo chi , tang chết bệnh , sinh chi cát .
Thái thường gia tăng tử , thích hợp , rượu và đồ nhắm .
Thường gia tăng sửu , quý , chiếu , gần quan cát .
Thường gia tăng dần , lại thần , chân phù , chủ là lại .
Thường gia tăng mão , như giáp thân nhật , như trên thân mộc tuyệt , chủ phụ mẫu nạn , hai máu đầy máu .
Thường gia tăng thần , mang theo mạn ngữ , kiếp sát , tranh rượu và đồ nhắm .
Thường gia tăng tị , rượu và đồ nhắm .
Thường gia tăng ngọ , giống như trên .
Thường gia tăng mùi , giống như trên .
Thường gia tăng thân , mang theo hí thần , xuất được.
Thường gia tăng dậu , rượu và đồ nhắm .
Thường gia tăng tuất , mang theo thiên cẩu , cẩu cắn người .
Thường gia tăng hợi , thích hợp tìm tài .
Huyền vũ gia tăng tử , chủ nhân miệng tiến thoái . Mang theo hai hao tổn , đạo thần , hai cũng , chủ mất thoát . Nếu nhật thần bên trên gặp đức hợp , chủ thê nữ . Gia tăng mão dậu , chủ đạo tặc nhập môn . Tử gia tăng ngọ , nữ nhân nạn .
Huyền gia tăng sửu , chủ nhân có ưu họa , thường nằm mơ người .
Huyền gia tăng dần , vật bị mất .
Huyền gia tăng mão , mang theo đạo hao tổn , tài mất . Gian , Hàm chủ phụ nhân tư thông của nghĩa .
Huyền gia tăng thần , chủ trạch ở gần nước; mang theo phá toái , kiếp sát , chủ trạch có nước, nhân khẩu trốn chia ly , đạo mất khó đầu .
Huyền gia tăng thần gia tăng dậu , cửa đố diện tất có thần miếu . Đạo thần mang theo đấu , tặc phía trước mà mắt không được thức .
Huyền gia tăng tị nhà bếp có sai lầm .
Huyền gia tăng ngọ , gia tăng mã , trò chơi , có lạc đường . Nhâm tuất nhật ngọ gia tăng huyền gia tăng thân , âm nhỏ thoái . Hoặc có nạn , quân tử thiên quan .
Huyền gia tăng mùi , đinh mã , trò chơi , có lạc đường , chủ thiên trạch dời giếng .
Huyền gia tăng ngọ mùi , lâm mão dậu , hoàng ân , thích , sinh , mã , đức , thành , hội cục , chủ có thiên quan .
Huyền gia tăng thân có đá .
Huyền gia tăng dậu , nhân thần , cửa đố diện có thần miếu .
Huyền gia tăng tuất , có phá thai . Mang theo hai máu , có huyết quang . Hoặc mê hoặc , chủ trạch không hề minh sự tình .
Huyền gia tăng hợi có đạo tặc .
Thái âm gia tăng tử chủ âm tư nhân .
Thái âm trong sửu phần bất an .
Âm gia tăng dần mang theo lại , ngục lại làm nhiễu .
Âm gia tăng mão , mang theo Bệnh Phù , có nạn .
Âm gia tăng thần , gia tăng nhật thần , phụ có ngoại thông , chủ khẩu thiệt , âm người quản gia , tử cũng không lợi nhuận .
Âm gia tăng tị chủ nạn .
Âm gia tăng ngọ chủ thê dâm kỹ nữ .
Âm gia tăng mùi phần bất an .
Âm gia tăng thân con đường , chủ nữ nhân đường ra .
Âm gia tăng dậu mang theo hàm , gian , chủ dâm .
Âm gia tăng tuất , gia tăng nhật thần , phụ có ngoại ý . Phụ nhân quản gia , chủ khẩu thiệt .
Âm gia tăng hợi gian dâm .
Thiên sau gia tăng tử lâm dậu , lại là dậu nhật , tiểu tỳ xuất nhập . Nhâm Quý nhật không được thực .
Sau đó trong sửu , hai máu , có rong huyết , khí khối .
Sau đó gia tăng dần , thích , sinh , được lại nhân huệ .
Sau đó gia tăng mão , gian , hàm , dâm .
Sau đó gia tăng thần , thê nạn , âm người bệnh . Làm chủ bệnh nặng . Hai bệnh có ở lại bệnh lưỡng phụ nhân .
Sau đó gia tăng tị , Bệnh Phù , nạn .
Sau đó gia tăng ngọ dâm kỹ nữ .
Sau đó gia tăng mùi , hai máu , khí huyết , khối bệnh .
Sau đó gia tăng thân , mang theo hai máu , máu khối bệnh .
Sau đó gia tăng dậu , tỳ thiếp là thê .
Sau đó gia tăng tuất , Bệnh Phù , lục hại , có ở lại bệnh , lưỡng phụ nhân .
Sau đó gia tăng hợi , dưới tràng lỵ , phụ nhân bất an . Hợp chi xung làm , nam nạn .
Luận trạch hai chỗ gia tăng:
Chi thượng thần sinh chi , này trạch khí vận lại hưng , thêm tiến nhà cửa , thay cựu thêm mới , nó trạch chính hưng . Càng gặp trường sinh vượng tướng chi thần , thì miên man phát phúc , bình phục sí bình phục xương . Gặp lâm quan mang theo , cũng cát . Nếu gặp vượng khí , thì này trạch cũng chủ bộc phát mà dịch thoái , một phát như sấm , một bại như xám .
Chi thượng thần lại nhân cát thần lương đem , chủ tài phát người hưng , nhiều hơn phú quý .
Chi bên trên gặp tuyệt thần , chủ gia trường tử vong , hoặc mang theo phong tật lại cổ của bệnh , tài thoái , súc sinh thương người , sau đó nhất định tuyệt . Truyền tại trong mang theo cát thần lương đem , trước nhất định đại phú quý , thời qua thì thoái mà bại tuyệt vậy .
Chi bên trên gặp mộ thần , mang theo đinh mã sát , chủ tạo sau đó nhất định tháo dỡ , càng bốn phế , hai chết , nếu không phải hủy hoại , nhất định chủ không người ở này trạch . Phòng mang theo Bệnh Phù , thì người thêm bệnh , thân mang theo tàn tật . Mang theo mê hoặc , bế miệng , thì trước sau có ngăn trở , trạch bỏ bất tỉnh ám , người khó chịu nhanh .
Chi bên trên gặp phá toái khắc chi , chủ tài súc sinh tiêu tan , nhân khẩu bất an , nhất định chủ ở riêng , nếu không hủy tháo dỡ .
Chi bên trên gặp hai chết , chủ súc sinh tổn đi tài , tử vong , nhân khẩu bất an , thường có tật bệnh của vong .
Chi bên trên gặp quang quái , xương khô , càng thần , tuất , dậu , phác thảo , tỵ gia tăng nhật thần bên trên, chủ có nằm thi quái lạ .
Chi bên trên gặp đinh mã chủ trạch không yên .
Chi thượng thần khắc chi hoặc tử đồng , làm thượng thần khắc chi này trạch nhất định bán hủy tháo dỡ .
Chi bên trên tự thoát tiết , chủ tài vật hư hao tổn , lục súc tàn thương , điền sinh điển mại .
Chi bên trên gặp không , chủ dần dần có tàn lụi , người hoặc không được , hoặc phòng không hết bị .
Chi bên trên gặp hình , gặp vượng tướng hình , là nguyên tạo bất lợi . Tử khí hình , là nội có quỷ túy .
Chi bên trên bị hại , gặp vượng tướng của hại , tổn người đang sau đó , phá tài phía trước . Gặp tù chết của hại , chết trước người , sau đó phá tài , đừng hại thì tử tôn nhu nhược , không được mở ra cầm môn hộ .
Thiên quỷ hình hại , hạp nhà nạn bệnh .
Nằm ương nhân nêu lên hổ , kiếp sát , có hổ cắn người . Hung thần nhân nguyệt kiến , có tỵ thương người .
Thiên cẩu nhân hung thần , kiếp sát , phong sát , có phong chó cắn người .
Bạch hổ nhân tang môn Vô điếu khách giả , ngoại hiếu . Có điếu khách Vô tang môn giả cũng là hiếu xâu . Không toàn vẹn tại làm truyền giả , cũng chủ ngoại hiếu .
Thái thường nhà tang phá là hiếu . ( chi bên trên gặp thái thường , nhân phá toái cũng tang xâu , là hiếu đinh . Mang theo hai internet , hiếu xâu toàn bộ . Hai internet không được đều có truyền khóa cũng chủ hiếu . )
Hai internet đinh hiếu
Hai internet tang xâu toàn bộ , không hỏi khóa truyền đều là nhà mình hiếu . Quan phù gia tăng hai ngục , hai internet , nhân thái tuế có ngục nạn .
Bạch hổ nhân hai chết , khắc trạch , người chết .
Bạch hổ khắc trạch người chết .
Bạch hổ huyền cũng hai chết , khắc trạch , người chết .
Đằng gia tăng quang quái có quái .
Mang theo Bệnh Phù , gia trưởng có phi hoành của ưu , miệng nhỏ nạn tội .
Chu tước chú thần có chú trớ .
Mang theo thiên cơ có khẩu thiệt . Mang theo địa hỏa có hỏa tai . Mang theo quan phù chủ văn thư quan nạn .
Câu trần nhân xây chủ nhiều chuyện dính líu , mang theo phá toái chủ sự loạn như nha, mang theo thiên sát thương chủ sát thương , mang theo quấn quanh chủ nằm ương liên chủ tranh tụng .
Nhật mang theo huyền vũ phá toái chủ nhân hao tổn , sự tình mười Vô một ... mà ... Thành vậy .
Đêm mang theo huyền vũ chủ mất tiền .
Thiên không phá phá nhiều chuyện nhiễu loạn hư phí , lại được người lấn .
Thanh long nhân phá toái khắc chi , hư thích , lại chủ phá tài , chúa công sự tình bất lợi .
Lục hợp nhân phá khắc chi , hôn nhân hư phí , miệng nhỏ nạn .
Thái thường hai người chết không cởi .
Mang theo phá toái bởi vì ăn hòa hợp phá .
Thái âm bế miệng mê hoặc , ám muội , sự tình thêm không được minh .
Thiên sau thoát thai , hai chết , phá thai .
Mang theo Bệnh Phù nữ tử nạn .
Trạch nội thần như con là trạch , tử bên trên gặp thần là phòng .
Trạch thượng thần sinh chi , truyền vào sinh so với nó phòng bao sâu xa .
Hình xung khắc hại phá nó phòng thiển gần nhỏ hẹp .
Truyền vào quỷ nó nhà nhất định có quỷ vật .
Nguyệt ghê có quỷ quái .
Nguyệt đem mang theo chết có hiếu , mang theo Bệnh Phù có bệnh , mang theo dương nhận có sát thương , mang theo hai máu có huyết quang , truyền vào nhật tài có phúc nguyện , truyền vào khắc hại nhất định phá nhà , truyền vào quý nó nhà tất có quý tử . Như thứ tư khóa làm tử tôn khắc hình trạch , tương lai có con bất hiếu phá nhà , huynh đệ thê giống đây.
Lại đoán truyền dụng:
Nếu truyền dụng mang theo phá thần , chủ gia sinh phá đãng . Nếu dùng đem cùng chi thần sinh so với , chủ động làm sửa đổi tượng .
Chi sơ hình xung khắc thần bên trên trạch không hợp .
Trở lại ngâm nhà chính bỏ tán đãng .
Bên trên gặp thiên không , không vong nhà chính phá đãng .
Bốn tuyệt , ba giao , chín sửu , trở lại ngâm , tuổi , chi phá chủ dâm chạy nạn tội .
Nhật quỷ khắc dụng chủ bệnh tụng .
Nhật chi phá trạch , người trạch phá hao .
Nhật mộ chi mộ dụng , lại chủ người chết , trạch khí âm ám không được minh , hoặc âm chết dính líu , thích hợp làm việc không phấn chấn , bắt đầu đổi thành cát .
Giả như đồng ngoại hợp hình chi , thì ưu nữ nhân . Dụng nội hợp xung làm thì ưu nam . Như ngày canh thần là phát dụng , có tam hợp thân tý thìn , là thần hình thần chi vậy. Là hợp làm hình chi , chủ phụ nhân cùng tài không được phát .
Giả như dụng nội hợp xung làm , thì ưu nam tử cụ . Như canh ngọ nhật ngọ hỏa là dụng , ngọ hợp dần xung dần canh làm , ông chủ tử cùng người ngoài có nạn .
Canh tân ngày tỵ ngọ làm câu nhân nạn .
Dần mão nhật thân dậu làm hổ trạch nạn .
Mão dậu nhật trở lại ngâm trạch bất an , môn hộ lay động .
Quý mão trở lại ngâm , chi làm đều được khắc , người trạch đông nạn .
Nhâm dần nhật thân gia tăng dần được long hợp chủ nhà hưng thịnh .
Thân nhật trở lại ngâm hung , giáp dần nhật càng hơn , thường xem chủ nhân tài tán .
Nhân huynh đệ quái mộng . Nhân tử tức quái mộng . Nhân tài nhiều tài . Nhân lưỡi cùng mộc quỷ có treo cổ người làm mộng .
Tỵ hổ nhân thượng thần gia tăng mão dậu phát dụng , chủ gia trạch không yên , người nạn tài tán . Phác thảo Chu đồng truyền , chủ đấu tụng làm chúng .
Phác thảo loạn thủ nhân dương nhận tử khí , có sát thương , bất lợi trưởng thượng . Như giáp nhật mão gia tăng thân , chủ đấu thương . Nhân cương gia tăng chi Vô khí , ở không được.
Phác thảo nhân thần hình nhật có bệnh phù người nạn .
Phác thảo thần kỳ kạn quan rõ ràng khiêu khích , công sự dính líu .
Phác thảo thần khắc chi tác dụng hình phạt chính đấu .
Nhật khắc phác thảo thần chủ làm sự bất thành .
Thái thường lâm chi , vượng tướng tướng sinh , chủ tước lộc , quân tử thiên quan , tiểu nhân cưới thích . Tù tử hình hại phá toái , chủ đồ tang cùng tài bạch bất an , hàng hóa có sai lầm .
Giáp thân nhật mão gia tăng thân mộc tuyệt nhân thường , phụ mẫu nạn cùng binh qua khó khăn .
Ngày giáp tuất tị nhân thường gia tăng nhật mang theo hai ngục , chủ quan võ hoặc phụ mẫu . Gặp máu Kỵ chủ cẩu quái cắn người .
Nhâm thân huyền nhân làm lâm thân thoái âm người miệng nhỏ.
Huyền vũ gia tăng nhật thần đức , nay nhân vũ thì thê nạn .
Bính tý nhật gia tăng dậu nhân huyền vũ chủ phá thai .
Thái âm lâm chi , trạch gần chùa xem . Tù tử hình khắc , sinh khó , khẩu thiệt , miệng nhỏ bệnh họa .
Thiên mục lâm chi tác dụng , chủ trạch nội có quỷ thần , nằm thi , gia tăng làm hung nhất .
Tang phách gia tăng làm giả có phi họa .
Phi hồn gia tăng chi dụng , chủ trạch nội lớn nhỏ loạn mộng chẳng lành , nhân xà chủ quái khí .
Hỏa quỷ lâm chi dụng , lại thiên thượng hỏa tinh gia tăng tị ngọ quỷ bên trên, chủ hỏa chúc .
Chu tước nhân hai hỏa nhập chi chủ thiên hỏa đốt trạch .
Thiên quỷ , nguyệt ghê , quang quái lâm xây chủ xà quái khác .
Tang xâu , lưới internet tất cả ở truyền giả người chết đồ tang .
Trở lên đều là luận trạch cát hung .
Lại nói trạch của phúc ấm nào như:
Một luận trạch nơi ở giả , duy người nguyên nhân vậy . Lấy làm là nhân , chi sinh với chi , gia tăng chi làm sinh làm , hoặc thượng thần tự sinh làm , hoặc dụng cùng mạt truyền sinh làm , lớn hơn lợi nhuận vượng người hàng trăm đinh , dùng cái này chính là đại lợi của nền tảng vậy .
Nhân khẩu tức vượng , nữ nhân thêm khác biệt , đuổi đẩy tường , lấy làm là nam tử , là gia trưởng , là cha , là thân , nếu nhân cát thần lương đem , vượng tướng , như không người phẩm , định nó phú quý bần tiện , đại thể bởi vì tốt, lại nhất định đoán nó gia trưởng mắt dưới thời sự tình .
Lấy làm truyền vào tại nào địa, bên trên gặp bản thời vượng tướng tác phẩm của thần Bệnh Phù lâm làm của trên dưới giả , chủ có gia trưởng cũng có tật bệnh .
Luận thần chủ tranh tụng , tang môn , điếu khách lưỡng gặp tại truyền khóa bên trong có người chết .
Thái thường nhân hai chết chủ có người chết . Huyền vũ đạo thần chủ có đạo mất tiền .
Quý , chiếu , lộc , mã chờ cát thiên quan . Đinh mã trò chơi thần xuất xa được. Thai sinh thích đức chủ thêm nhân khẩu .
Lại đoán ba truyền có nào đến khắc làm , hình làm , xung làm , hại làm , lấy bản vị định người này cùng sự tình .
Lấy âm vị định về sau đến của thành bại:
Như giáp làm , truyền nội gặp thân , là khắc giáp , hình giáp , phá giáp , nội có ba sự tình , bên trên nhân chu tước chủ tranh tụng . Thân là quân , là lại , là y , là tượng .
Lại đem sát xem đoán lại thần , hai ngục , trực phù tại thân , bản vị là lại , đinh mã , kiếp sát tại thân là quân , hai y , tức giận là y , đến cùng ngã tranh việc quan , lại thị thân âm sửu làm bạch hổ , sửu là mộ , là điền , chính là họ ngô bởi vì điền cùng ngã tranh vậy . Lại khóa truyền năm mệnh có chế thân giả , hoặc quý nhân chế thân ngã đang thắng , Vô chế ngã đang thâu , này chính là gia trưởng thời dưới sự tình vậy .
Lại lấy nhà là trạch mẫu , là thê , thứ tư khóa là tử tức vậy .
Lại như trời làm sinh ra cái là tử , tử sinh ra cái là tôn , ngã khắc cái là thê thiếp , tử khắc cái là tử tức , chỗ đồng cái là huynh đệ , tử chỗ so với cái là tử của huynh đệ , đoạn nó thời sự tình , loại thần giống đây.
Một chi khắc làm , liền làm khắc làm , làm thượng thần khắc làm , dụng thượng thần khắc làm , này trạch nền tảng phải thương nhân khẩu , thoái tài vật , tang gia trưởng , xuất mẹ goá con côi , đoán nào giả khắc làm trọng , truyền trong cùng nào giả tương khắc định hắn.
Như giáp ngọ được khắc , mang theo huyền đạo , là nhà trường được tặc hại . Giáp sinh ngọ là tử , lại đoán truyền bên trong có hợi tý hình khắc hại xung , mang theo bạch hổ bệnh thần , khắc ngọ là tử lại sinh bệnh đồng vậy . Chủ gia trường được tặc , tử tức có nạn , nó cát hung lấy âm thần định của như trên .
Trở lên sinh khắc hai chữ làm ví dụ , dư giống đây.
Lại đồ sinh khắc tử dưới:
Làm thượng thần sinh làm trăm sự cát . Chi bản vị sinh làm trăm sự cát . Làm liền chi bên trên sinh , dù mất thể , lại được trạch phúc , Vô nạn hao tổn tân . Nếu bên trong có hòa, cũng có thể liền trạch làm kinh doanh .
Ba truyền sinh làm trăm sự thành , ân tình thuận . Năm này cùng năm sinh , ứng tại tương lai , mắt dưới vượng người .
Làm sinh chi nhi cưới thích phá tài bóc món nợ lấy cung cấp cơm áo , mưu sự tình ngoan vi , thiếu thiếu nợ người món nợ , dựa phú sống qua ... , làm yết .
Làm thượng thần sinh chi , phòng đẹp mà người nạn .
Chi thượng thần sinh chi , phòng mới nhuận .
Chi liền làm được làm sinh , tạo hôn nhân món nợ cùng .
Nhật sinh truyền phá tài bị phá , sự tình lao Vô thành . Hoặc bởi vì hôn nhân bóc món nợ bần khó khăn , phú đang hao tổn .
Làm thượng thần khắc làm , chủ nhân thêm tàn tật , sự tình có nhiều ngăn trở .
Chi thượng thần khắc làm thượng thần , người nạn hình thì ưu , hại thì bệnh .
Chi khắc làm nhân khẩu không được vượng .
Chi gia tăng làm khắc làm trạch không được vượng người .
Làm khắc chi phải mại trạch di cư .
Chi thượng thần khắc chi , nó trạch không hết .
Ba truyền khắc làm , dưới đây phạm bên trên, nô tỳ bất trung , không đầu việc quan tướng nhiễu , quân tử ở quan có ác lại chuyện xấu , người thường phòng con cháu ức hiếp , trưởng thượng cũng phòng nạn .
Ba truyền khắc chi , chủ không lâu mà đổi động , hình xung bất hòa, thêm tuyển họ khác ở chung , cũng chủ tỳ hạ nhân nạn .
Nhật khắc ba truyền tài nhiều hóa ác , trợ giúp bắt đầu quan tinh , tìm tên là cát , lại thương phụ mẫu vậy . Tôn trưởng bất an , tài vật không được tụ .
Dương thần chưa chuẩn bị , ông chủ tử bất an , có thương cốt nhục , lãnh đạm . Phụ xem tử thì tử không đủ , tử xem phụ thì phụ không đủ , nhất tâm lưỡng ý , thân có ám bệnh , tại xuất ngoại nhập , tìm nhìn công sự , đều là chủ không thành , cũng có ngưng trệ .
Âm thần chưa chuẩn bị , chủ trạch phòng thiếu kinh nghiệm , hoặc thêm tổn thương miệng nhỏ, âm nhân nô tỳ thêm thu tức .
Can chi sẽ được(bị) bên trên khắc , hoặc hỗ được bên trên khắc , chủ nhân thêm nạn bệnh , bị người xâm lăng , trạch hủy hoại , không được bất luận cái gì tài vật , truyền có thể cứu thần năng lượng chế khắc phương miễn được hung . Đến cùng nếu cứu thần nhập không , cũng tự được khắc , thì không thể cứu . Không thể dùng cái này giả , ngược lại suy cho cùng lầm sự tình .
Mộ thần bao trùm nhật , chủ xuất nhập người bất tỉnh hối sự tình nhờ hiểu , sinh vượng đến mộ , chủ tài vận tinh thần (sao) không tốt , thích hợp cầu nguyện giữ gìn phân giải . Tù chết mang theo mộ sát , chủ phần mộ sinh nạn , thích hợp thiên đổi .
Mộ thần bao trùm chi , chủ trạch vận không thông . Hưu tù chủ gia trạch bất tỉnh ám , mang theo quỷ sát , chủ trước sau phần mộ quấy phá .
Lại luận trạch của tả hữu lân bỏ trước đối sau đó tọa cũng bản trạch chỗ gần nào giả chi lúc trước một vị là trái lân , sau đó một vị là phải lân , chi xung là cửa đố diện của vị , đều lấy các vị thượng thần đem định cát hung .
Trở lên thần cũng địa thần cũng độn xem cảnh chi diệu , cổ nhân ngọc tảo kim anh chi pháp vậy. Lại lấy giáp ất là cây cối . Như quý nhân nhân giáp ất mang theo tức giận thì có cây cối , không được lâm không tuyệt , lấy mộc đoạn hắn. Nếu trên dưới mộc thần nhiều, thì đoạn nó cây rừng . Nếu đơn thì nói về có thụ , giáp mộc điều thẳng , ất mộc khúc . Mang theo hung thần kiếp sát thì gai góc .
Quý giáp ất hợi tý không được thủy bên trên quý , hạ xem là hoa sen , hơn xem là tùng bách tử thanh , chịu rét tượng . Quý , quân tử tượng , tùng bách sau đó điêu , nguyên nhân là tùng bách .
Quý giáp ất thổ dâu chá . Quý giáp ất mộc hòe liễu . Quý giáp ất hỏa quế quỳ . Quý giáp ất kim mai hao phí . Như Đằng xà nhân giáp ất là hao phí của tiện . Mộc của tiện là cây mây ám sát hạt dẻ . Như chu tước nhân giáp ất là hao phí của quý , trúc mang theo hoa mộc là óc chó . Như lục hợp thanh long nhân giáp ất là óc chó , dậu quả phù dung hao phí . Như cái móc trần thiên không nhân giáp ất là chuối tây sơn thụ , đỗ quyên hao phí . Như thái thường nhân giáp ất là cây vải tảo thụ , cây hoa hiên . Như huyền vũ nhân giáp ất là quả sơn trà , cây hoa hồng , hoa hải đường . Như thái âm nhân giáp ất là thu quýt quả lê lý bồ hao phí . Như thiên sau nhân giáp ất là dâu chá dâu , đào hoa . Như bạch hổ nhân giáp ất là tiêu chương thụ , hoa mai . Canh tân là đường, là đối mài , là đại lộ , tân là đường nhỏ , mang theo con đường thì là đường. Nhân nguyên hổ Chu thì là thú đầu . Mang theo quý thường thiên không nguyện thần thì là chùa xem thần miếu . Nhân tỉ mỉ vũ thì là huyền đế miếu . Mang theo đinh mã , thiên xe , thạch sát , bạch hổ , thái dương thì là đối mài , hoa sơn , cây xương bồ , đá kỳ lạ Sơn .
Nhâm Quý là thuỷ thần , nhâm là lũ lụt , quý là nước tiểu . Mang theo giếng sát thì là giếng . Mang theo đinh mã thì là chảy dài nước chảy . Mang theo bế miệng thì là trì nước hồ . Mang theo sáu tân , đạo thần , hai cái , thì là ám câu cũng xung bắn chi thủy .
Bính đinh là khói hỏa cũng hao phí bế miệng thì là chỗ trú táo . Mang theo con đường thần có cương lĩnh đường nhỏ . Kỷ mang theo mộ , hai chết , thì là phần mộ . Mang theo phá toái , kim thần thì là đống đất , là tường .
Như quý nhân vượng tướng là quý nhân nhà , hưu tù chú thần thiên vu là tăng đạo thần phật , đoán qua dễ hòa hợp người .
Đằng xà vượng tướng là khinh bạc , cuồng vọng , hoành hành , bất an phân nhỏ người , nữ tử dâm chạy , hưu tù là thuật nghệ công việc .
Chu tước vượng tướng là văn chương , khẩu thiệt , xúi giục , giảng đậu người , hưu tù là khéo léo nghệ , họa công , miêu tả , sách trù , đầu đệ văn thư người .
Nguyên hợp vượng tướng chủ phú hoặc mua bán người . Hưu tù qua kỷ , cửu lưu , kỹ nghệ .
Câu trần vượng tướng là phú nông , ruộng đất công . Hưu tù là hình môn kém bắt lấy cũng lôi kéo môi giới giữ gìn thủ lãnh .
Thanh long vượng tướng là phú , chính nhân quân tử , hưu tù là đoán qua mua bán việc vui .
Thiên không vượng tướng là văn thư , hưu tù là xuất gia tăng ni , mẹ goá con côi , đi báo nô tỳ .
Bạch hổ vượng tướng là quân ngũ , hưu tù là quái tử hung .
Thái thường vượng tướng là vũ , phú quý , buôn bán , hưu tù là kinh doanh khai mặt tiền cửa hàng .
Huyền vũ vượng tướng là gian trá , bất chính , âm mưu , kích động người , hưu tù là tặc .
Thái âm vượng tướng là phụ nữ nhân cũng âm mưu , hưu tù là tặc .
Thiên sau vượng tướng là mỹ nữ , hưu tù là kỹ nữ dâm tiện phụ .
Thái thường là rượu cửa hàng , mang theo đinh mã là cừ tượng .
Thái thường đem là mễ cửa hàng diêm phiến . Hai y là y cửa hàng .
Tử là phòng , sửu là cửa hàng , dần là miếu , mão là môn , thần là phần , tị là chỗ trú táo , ngọ là áo , thư viện , mùi là giếng , cửa hàng , thân là đường, dậu là tỳ phòng , tuất là nô tỳ phòng , hợi là trư cột , xí cũng lâu đài .
Lân nhà của thời sự tình lấy bản cung thần tướng định hắn.
Nếu chỗ nhân thần sinh làm cũng làm thượng thần , thì lân nhà cùng ta cùng thuận , mọi thứ nâng đở , hữu ích với ngã .
Nếu nhật làm sinh lân thần cùng thượng thần , là ngã biết lãnh đạo anh ấy , có ân ban ơn cho anh ấy .
Nếu kỳ kạn cùng thượng thần , cái đó nhất định tứ là ức hiếp , có hại với ngã , hoặc lấy đem thần cát của mang theo chu tước mạn ngữ là nhục mạ , khẩu thiệt thị phi .
Nếu nhật cùng thượng thần khắc anh ấy , là ngã lấn anh ấy cũng đồng .
Nếu mang theo hình hại , là có ý hại ngã , khóa truyền năm mệnh có khắc chế cũng lân tự nhân không , hữu tâm khí sự tình , như hại ta là không phải .
Chu tước lập lấy tụng , cũng xúi giục ám lấy suy luận tương tự .
Như ngã khắc hại hơn anh ấy , là ngã hại anh ấy .
Tả hữu cùng gặp không vong , là Vô lân bỏ , chờ lấy trống chỗ luận . Lâm hưu tù chết tuyệt bốn phế , cũng lấy không người luận .
Muốn biết ở gần chỗ nào , tả hữu lấy lân thần quyết hắn.
Tử gần hố to tụ triệu hoặc nước sông xung nhập .
Sửu mùi tụ thổ mang theo tức giận , là nuôi chỗ . Vô khí là điền viên không phế , là không địa.
Dần thân là đại lộ , gần nước quý vượng tướng có quý lân . Hưu tù thần đạo hoặc Mộc Lâm thạch khối .
Mão là thuyền xe , cây rừng , hưu tù là nông phố tác phẩm tâm huyết .
Thần là cây rừng , Sơn phụ .
Tị là chỗ trú táo , có miếu , hoặc vườn hoa học nhà .
Ngọ là thành trì , bờ ruộng dọc ngang , hoặc rượu cửa hàng , tuổi trâu mã nuôi chỗ .
Dậu là thần miếu , nước sông .
Tuất là Sơn cương .
Hợi là thần miếu , có việc quan quận , thần kì gần nước .
Trở lên muốn được địa, luận không vong , không được mà không nhất định luận vậy .
Tả hữu lân thần bên trên sinh dưới hại , bên trên sinh bên trên rất , qua trên dưới tương khắc giả bần .
Tả hữu lân sinh gia tăng vượng tướng cát thần mà chi bên trên hưu tù hoặc tự khắc , cũng hung thần , là lân người hơn ngã , ngã không được như anh ấy , ngược lại này thì ngã hơn anh ấy .
Lại luận trạch bên trong cảnh:
Tử là phòng .
Huyền đạo thần , kiếp sát gia tăng quỷ , có tặc người vào phòng trộm vật thương người .
Huyền , hợp , hàm , gian , phòng bên trong có người ngoài thông thê nữ .
Chu tước , thiên quỷ , thiên mục , quang quái , phòng trong thường xuyên có vang động .
Câu trần , kiếp sát , phi liêm , thằng , bột , hai chết , nó phòng bên trong có treo cổ người .
Thái âm , thiên thủy mang theo ưu , khóc thần , chủ phụ nhân tâm dưới ngày đêm không được sau đó .
Chu tước mang theo phi liêm , cướp hung thần , chủ phi điểu tác quái .
Đằng xà mang theo hung thần , chủ tỵ vào phòng làm họa .
Tử thai hai chết cùng chi làm hình hại , sinh nhi bất trưởng thành .
Bệnh Phù , thiên quỷ , nằm ương , có ôn dịch thời khí .
Quang quái , thiên ánh sáng, phòng bên trong có hỏa tai .
Phi hồn , tang phách , thiên mục , tỵ hổ , phòng bên trong có lén lút thần tác quái .
Thiên mục , quang quái , thiên chuột , phòng bên trong có chuột quái . Gia tăng thái thường làm cắn áo , gia tăng thiên kê làm gà vịt gọi là , gia tăng ưu , khóc làm khóc thảm của thanh .
Hai máu hai tử thai thần , chủ phòng trong sinh chết cũng máu lỵ .
Khóc thần kỳ kạn cũng mẹ goá con côi sát , chủ phụ nhân khó tuyển phu tử tôn .
Thiên Hỉ lại gia tăng hung thần , khóc thần , chết tử khóc thảm .
Khí sát gia tăng quang quái hung thần , chủ khí làm họa .
Mê hoặc gia tăng thiên khỉ , dần cô , tất có nghĩ thú dâm phụ nhân . Hàm , gian , đinh mã , dâm chạy . Phong sát gia tăng nguyệt nghĩ , phòng bên trong có trúng gió mà chết. Gia tăng quan cách mưu sự tình không được sau đó , trong tâm thường muộn .
Sửu là trù chữ rơi thiên thính nhà .
Đằng xà gia kiến đinh mã , quang quái , có tỵ nhập thính trù sân .
Nguyên vũ , đạo thần có tặc .
Thiên không , không vong , gia tăng mẹ goá con côi , có đoán qua niệm phật chia ly tục người .
Hai chết , xương khô , quang quái , nó dưới có nằm thi chủ họa .
Hai chết , kiếp sát , huyền đạo , có người đạo tuổi trâu , nếu không tuổi trâu chết.
Nguyệt quỷ chú thần , nguyện thần , có chú trớ , mang theo hình hại có oan gia làm thù .
Dần thân là lối đi nhỏ , là đường, là phòng sách .
Bạch hổ phá toái nhà chính trụ đảo hoại , hoặc con mối trắng đục .
Câu trần , lại , quan phù , đinh , chú , mạn ngữ , thiên cơ , kiếp sát , nó nhà tranh đấu xâm chiếm .
Dần dưới có nước, đinh mã hội thần , là có kiều đối phòng trụ .
Dần gia tăng phá toái nhân thủy sau đó nguyên , trụ chính biên rỉ nước .
Dần mang theo hoàng sách , thiên chiếu , đinh mã , lại thần , nguyệt phù , trực phù , tất có sách tặng chiếu sách đến nhà .
Dần thân đức lộc hội hí thần chủ quý khách nhân nhà .
Thân gặp đinh mã đại lộ cát .
Thân gặp đinh mã , vong thần , có người ly hương xa đi .
Thân gặp phi hồn , tang phách , con đường , hai chết , tất có chết bởi đường, cũng dã thú nhập nhà .
Thiên hỏa = quang quái , có quái rõ ràng hỏa sáng
Dần mang theo mê hoặc cũng kiếp sát , thiên kê , có hồ ly nhập hành lang ăn kê , miêu ăn gà con tác quái .
Kim thần , kiếp sát , dương nhận đinh mã , gia tăng thân xuất quân đồ , cường rất người , lại có trảm thủ đủ , phá đầu trực tiếp người .
Mão dậu là môn hộ .
Kiếp sát , phi liêm , huyền vũ , đạo thần , chủ có tặc đạo kiếp sát người tài .
Dậu mang theo cách sừng , ưu thần cũng hình xung phá hại , chủ vợ chồng sinh ly tử biệt .
Mão bên trên chu tước , quang quái , chủ có phi điểu tụ tập môn tác quái .
Ân , chiếu , lộc , mã cùng chi làm kết hợp lại tướng sinh , đều có phong ấn tặng . Hoặc quý nhân lâm môn thừa ân .
Phá toái , kiếp, liêm , huyền , chủ môn cửa sổ hư nát .
Tử sát , xương khô gia tăng hai máu chủ môn nội trường ngừng người chết .
Mão dậu nhân thủy quý long chủ môn khai tốt hơn , phát tài .
Mão dậu nhân hỏa quỷ , hai chết , này môn khai được không tốt, chủ xuất nhân hỏa của nạn .
Mão dậu nhân quý sinh can chi mang theo nguyệt đem , hoàng sách , này môn xuất quý .
Mão dậu nhân tỵ làm tức giận , có tỵ bên trên môn cửa sổ .
Mão dậu nhân giếng sát , hai chết , này môn làm cho không tốt, chủ xuất người chết chìm .
Mão dậu nhân thiên quỷ Bệnh Phù , này môn tuyển ôn dịch .
Mão dậu nhân dây thừng , chết , phách hóa , này môn tuyển điếu khách .
Mão dậu nhân vong người , du tử , đinh mã , chủ ly hương qua kế .
Mão dậu làm Bệnh Phù , quan tỏa , xuất tàn tật .
Mão dậu làm trực phù , lại , hai ngục , chủ thường có quan tụng .
Mão dậu làm quan cách , thoái thần , chủ thương lục súc , thoái tài .
Lại xem môn bên trên cảnh pháp:
Như ất sửu nhật , sơ truyền huyền mão , nó môn là sơn , lấy huyền là sơn , trong truyền tuất môn bên trên tất có phù triện , Chu là văn thư .
Mạt truyền bạch tị , chủ sương biên có thiết đinh thú tượng của văn . Một chiêu khẩu thiệt , hai tuyển chủ xuất xúi giục người ác cẩu , ba có miệng nhỏ của nạn .
Lại như ất sửu nhật , tị dậu sửu , sơ thanh , tị là khắc thanh thải họa môn , người tất có thần giữ cửa , trong sửu Đằng xà , đường như rắn nhập điền viên . Qua mạt huyền dậu , dậu là bạch thạch , hợi là động , tất có động thạch bên trên, chủ thêm miệng nhỏ niềm vui . Hai chủ được điền viên lại phá , ba chủ một chiêu tặc bên trên môn lừa tài .
Thần là hành lang cứu tường viên . Tuất là bộc phòng tường viên . Mang theo phá toái chủ tường phá toái , mang theo không vong chủ Vô hành lang cứu , tường viên đồi bại .
Mang theo bộ phận hình chủ tường viên bất chính , hoặc xung tài thông phòng . Mang theo mộ , hai chết , xương khô , thổ tường dưới có cổ mộ . Mang theo quang quái , hai chết chủ có quái .
Lại xem tường viên của cảnh:
Như nhâm thân nhật tuất dậu thân , sơ dậu tuất là thạch , là thú , tường bên trên là thạch thế , lại có thú đầu vật . Trung bình dậu , dậu là bạch thạch , mạt huyền thân là câu , là này tường đá tốt xây , bây giờ có lọt câu . Một chủ nô bộc không đắc lực , hoặc đào tẩu , hoặc cường ác . Thường dậu là tường biên có khai rượu cửa hàng , nếu không có tỳ phòng . Mạt huyền thân có tặc đến hại , ngược lại ích nhà ta .
Như nhâm thân thời gian dần thìn dậu tử , hành lang sương biên có nước câu , là thạch thế . Trong huyền dần phòng trụ không được hoại thì rỉ nước . Mạt sau đó , sau đó năm xấu xú , thần là sấy khô phẩn thổ , thì duy ác thổ vậy . Một chủ miệng nhỏ có nạn . Hai chủ xuất lại điển gian trá người , ba chủ phụ nhân phá thai của ách .
Tị ngọ nồi diêu trù táo .
Tị làm tỵ gia tăng quang quái có tỵ bàn táo , mạt mang theo hỏa quỷ thường phát hỏa , mang theo không vong phá toái chủ táo phá .
Lại xem táo cảnh:
Quý dậu nhật tị dậu sửu , dậu quý , tị táo trên có quý nhân sử dụng vật . Tị là lô đài , nó đăng thai nhất định khắc họa tại bên trên vậy .
Trong phác thảo sửu là bùn , táo biên lại có bùn một đống , mạt thường dậu , lại có rượu cửa hàng trong một rượu đàn vậy . Một chủ táo quân đắc lực ích người tài , hai vượng gặp ruộng đất , ba ấm xuất khai rượu cửa hàng hoặc khai cửa hàng phát tài .
Quý dậu nhật mão tuất tị mùi mão , nhà bếp biên có thụ , trên có tổ chim , trong dậu tuất để trống chỗ trú một cái , mạt quý tị , trù biên có một buội hoa mẫu đơn , một chủ huynh đệ khẩu thiệt , hai chủ nô bộc lừa trá , ba chủ được quý nhân lãnh đạo lực .
Ngọ là thính nhà , thư họa , rượu cửa hàng .
Mang theo không hãm đừng làm , Vô thính nhà . Vượng tướng có; vượng tướng phá toái , là hoại; làm bế miệng là bế . Chu thái thường lâm dậu , hí thần , kiếp sát , nguyên nhân chính tiệc rượu sinh thị phi . Chu tước , trực phù , kim thần , phá toái , chủ huynh đệ bất hòa. Quang quái , xương khô , chủ dưới có nằm thi . Xem xương khô vị trí nào , lấy địa buổi chiều , số đến thiên buổi sáng , được một bước tức một bước , được hai bước tức hai bước , nội được ba bước liền tồn tại ba bước nội cứu của , dư đồng .
Phân tả hữu trên dưới pháp:
Thuận hành tại trái nghịch hành tại phải, bên trên khắc dưới tại dưới, bên trên khắc bên trên tại bên trên.
Lại xem thính nhà cảnh:
Như đinh sửu thời gian hợi tuất , sơ dưỡng tử , này nhà biên có một ít câu; trong quý hợi , trong dưỡng kim ngư bốn cái; mạt sau đó tuất , này ngư chính là tiểu nữ chỗ ái , khiến bộc đem dưỡng tại đây câu . Lại nhà chính trên có nước rò , một chủ tử tức thêm chân thương yêu không được hành tượng , nhị chủ nhân có nhiều nùng máu của bệnh , ba chủ bộc dâm chủ mẫu .
Như tân tị nhật mão dần sửu , sơ huyền mão , nhà chính trên có cửa sổ; huyền nhi trong phác thảo dần , trụ đống trên có ngạnh khúc hoành liên chuyên tường; mạt long sửu , sửu là di chuyển tấm , như kiều long tượng , tự cao di chuyển , lại di chuyển tấm là kiều , một chủ được loại hang giang hải của mới , hai chủ làm càng được hình môn của mới , ba chủ lại tiến điền sinh của chi tài , nhưng phải cát thần sát xem hắn.
Trở lên đều là đơn xem mỗi bên loại , nguyên nhân nói lấy ba truyền xem của , là pháp vậy .
Mùi là giếng sân .
Mang theo ba lục hợp , hội thần , là này giếng cùng người kết hợp lại . Mang theo không phá , này ngay ngắn cột cũng thạch thế sụp đổ . Mang theo hai chết , giếng sát , có nhỏ nhi đầu chết chìm giả . Mang theo xương khô , hỏa quỷ , có quỷ quái xuất hiện . Mang theo xương khô , không vong , là làm giếng , nước đọng hoặc Vô giếng .
Lại xem giếng cảnh:
Như Tân Mùi nhật phục ngâm , mùi mùi sau đó là mùi càng thêm mùi , có lưỡng giếng vậy . Gia tăng thiên sau nó giếng một nước trong , một thủy hỗn . Nhất hậu không được hỗn lưỡng giếng vậy . Nó giếng trước có thân , thân là thạch , âm là âm , phụ nhân sử dụng; mang theo đinh mã , tất có không được cựu , phụ nhân sử dụng vậy . Về sau có ngọ , ngọ quý , ngọ là mã , mang theo hai mã tức giận , này là hai mã vậy . Này quý nhân sử dụng giả . Giếng biên tất có mã rãnh , hoặc hòe cây liễu , có mã hệ tại đây vậy .
Này xem phục ngâm của cảnh , không chủ họa phúc .
Giáp thân nhật mùi hợi , Chu hợi là liệp , nhân Chu là trư năng lượng cắn người vậy . Mang theo kiếp sát , tất có trư tại giếng biên cắn người quần áo , hoặc cắn chuột tước .
Hợi mão âm , hợi là bắc phương , mão là bố trí xe , âm là già phụ , thường có già phụ giếng cạn biên phưởng xe .
Mão mùi không mão là phía đông , mùi là tử khí , xương khô có rãnh rỗi , mộ mang theo thành kiếp sát , có rãnh rỗi quật vậy .
Lại suy không đi , không nhất định lại suy , như có thể lại suy , lại thích hợp lại đẩy đi , này là tam hợp cảnh pháp , cũng không hệ họa phúc .
Hợi là viên lâu các xí cũng trư cột .
Trên dưới nhân khắc , mang theo thiên quỷ nhất định ôn chết.
Mang theo hình xung phá hại , hai chết , là chết. Không được vượng . Mang theo đinh mã vong thần là đào tẩu . Mang theo huyền vũ là tặc trộm vậy. Thích hợp dời với sinh vượng của vị trí cát .
Như quý mùi nhật , hợi bên trên sửu thường là bên trên khắc sửu là tuổi trâu , thường lấy thân(người thân) quyến của tuổi trâu , nó cột tất có thân(người thân) bạn bè của tuổi trâu gửi nạp , chủ tổn cột vậy .
Lại sửu bên trên gặp mão , mão là thụ âm , là quả , mang theo đào hoa sát , là đào cây liễu ấm , là thụ ảnh Ví dụ ấm cột môn .
Lại mão bên trên tị quý , mão là thụ hao phí , tị là quý , là quế , hòe hao phí vậy . Nguyên nhân cột biên chủ có hòe thụ .
Lại tị bên trên mùi làm Chu , Chu là viên , chu tước là mới , nam biên có viên , miệng bắn cột , như chu tước của thế vậy .
Lại dậu bên trên gặp hợi không , hợi là cống nước nhân thiên không , nó câu thường ngừng ác thủy , thích hợp dời tại nam phương , miễn trư của tổn .
Này phương vị tức xem trư cột cát hung .
Mang theo tử khí hưu tù là xí .
Mang theo dời sát , chín sửu , là xú không thể đang .
Mang theo bệnh sát , phong sát , người này phạm lãm xí sát mà chết bệnh .
Mang theo huyền thằng tất có người ải chết.
Mang theo hàm , gian , tất có người tại đây hành dâm .
Lại xem xí cảnh:
Giáp thân nhật , hợi dần sau đó , cùng hợi kết hợp lại , mang theo gian môn , Hàm trì , chủ tiểu nữ tử cùng năm cường tráng lại với bên trên tư thông .
Lại dần bên trên gặp tị thường , là rượu cửa hàng , nhân nam biên có một rượu cửa hàng vậy . Lại tị bên trên gặp thân , thanh long biên dựa có cổ mộc , nay chém tới .
Lại thân bên trên gặp hợi Chu , là trư cột biên của xí , Chu là hao phí , mang theo đào hoa sát , là đào hoa nhập xí , nhất định chủ nhân sinh thị phi , cũng nhà dưới nạn bại , gấp gáp thích hợp dời chặt đào hoa , miễn sinh họa nạn vậy .
Trở lên số thần tướng , sinh vượng bắc cát , lấy cát thần luận , cũng mà lại làm được số lẻ đẹp hoàn toàn , tương khắc hình phá hung đem là không đẹp, là hại không hết , là không tốt .
Lại xem mỗi bên vào phòng nội sự tình:
Lấy mộc phương vị chỗ gặp thần , bên trên truyền đến là phòng , là bên trên sự tình , dưới truyền vào là phòng , là phía dưới đồ vật sự tình .
Quý tử ở trên kính cùng đêm trăng đối , phía dưới đài chỉ có vạch nước khí , cát thần là rượu đàn .
Sửu bên trên là quan , thân dưới là lên chức đấu , cũng thổ khí .
Dần ở trên trương treo văn thư , phía dưới dựa bình hao phí chúc phiến .
Mão ở trên phưởng cửa xe cửa sổ , phía dưới nhỏ nhi hí nó giường băng ghế .
Thần ở trên có long internet , ở trên có đơn internet , ngói khí , xám vật .
Tị ở trên có nỏ nhạc khí , khúc hao phí , dưới có lung sọt , hương lô , từ khí .
Ngọ ở trên có văn thư , cờ , áo , họa , dưới có lung , giường , tán , phá canh bình .
Mùi trên có bố trí , đoạn xứng , đấu , cỏ khí , dưới có đồ uống rượu , từ cái chén nhỏ .
Thân ở trên có kinh văn cùng tóc , miên nhứ , trang sức , dưới có đao kiếm , sắt đá , giày da .
Dậu ở trên có kính , da vật , quan . Thân dưới có nhọn khúc dụng cụ , từ thiết , dược đồ .
Tuất ở trên có ấn , thương , giày , lý , triều phục , đăng thai , dưới có ngại thạch , thiết tỏa , binh khí những vật này .
Hợi trên có văn chương , đồ họa , điêu khắc , hí vật , dưới có mộc thủy , tán nón chờ khí .
Quý long thường hợp âm sau đó , lấy vật số lẻ mà không phá , phát phúc vượng người .
Đằng dậu không huyền Chu phác thảo , tường mỗi bên thần sát đã định cát hung , kỳ khí hoặc phá là không hết , cựu trực tiếp không được mới là nạn là túy , mỗi bên lấy suy luận tương tự của , dư giống đây.
Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo.
Từ APP bên trên mở ra văn chương , đọc toàn văn đồng thời bảo tồn vĩnh cửu Xem xét càng thêm tương tự văn chương
Nguyên bản ban thưởng kế hoạch tới , vạn nguyên thưởng lớn chờ tha lấy !
Đoán tha vui mừng
Tương tự văn chương
Ngọc giếng áo khẩu quyết
Thứ tư thiên . Đoạn quẻ pháp tắc
Dịch Ẩn ( 4 )
Lục hào tinh hoa hội tụ
Hỏa châu Lâm
Long cung mắt    tống   vương đỉnh soạn
Càng thêm tương tự văn chương > >
Cuộc sống phục vụ
Khóa lại sổ sách số thành công
Sau tiếp nối có thể đăng ghi chép sổ sách số trôi chảy hưởng VIP đặc quyền !
Nếu như VIP công có thể sử dụng có trục trặc ,
Có thể ấn vào đây liên hệ phục vụ khách hàng !
p