Mùi đăng ghi chép

Khai thông VIP , trôi chảy hưởng miễn phí sách điện tử chờ 14 hạng siêu giá trị phục

Khai thông VIP
Dẫn dụng 《 tinh chép trải qua thay mặt lục nhâm chiêm nghiệm hội tụ chọn 》 chọn Ví dụ - lá bay của nhật ký - lưới dịch blog

2 0 1 0 - 0 2- 15



Ví dụ 1: vương mục phu xem trên đường gặp người
Càn long bính tý năm tháng mười giáp thân nhật dần đem giờ thìn xem cưới , bởi vì trên đường gặp nghi tức cô gái này , nguyên nhân xem hắn.
Tử ngọ rồng
Tài thần hợp
Huynh dần tỵ

Sau huyền rồng hợp
Tử tuất ngọ thần
Giáp tử thân ngọ

Mão thần tị ngọ
Dần        mùi
Sửu        thân
Tử hợi tuất dậu
Đoán nói: gặp người tại con đường bên trên, lấy Tý Ngọ thìn tuất can chi đồng thời gặp vậy . Sách nói: Tý Ngọ là đường đi , thìn tuất là kho tốt , cấp tốc ý kiến vậy . Ngọ nhân thanh long , con gái hắn thon dài , da tan ra đỏ mà chỉnh tề , thành mỹ phụ tai ! Cái đó có phu chính là quy mẫu nhà , gặp không phải là định ra nhi nữ . Như thế định ra nhi nữ càng đẹp mà hiền , lấy đông chiêm thiên sau gia tăng Tý thủy , sắc bạch lại vượng nguyên nhân đẹp; sinh can nguyên nhân hiền .
Sau cưới quy , quả không phải chỗ gặp giả . Dùng cái gì biết gặp nhi nữ có phu? Ngọ tọa Quan quỷ bên trên tai ! Dùng cái gì tri kỳ về nhà ngoại? Khóa được cố tổ tự nội truyền ngoại , mạt của dần tức can của chi thân vậy; can chi hỗ thành tam hợp , nguyên nhân gặp này phụ sau mà thành này cưới; này phụ chính là dẫn vào đào nguyên của tiên khách vậy .
Chi buổi sáng là gặp , thân là đường đi; ngọ gia tăng thân là nghi hoặc; lấy chi thần suy đoán của , cũng như là vậy .

Ví dụ 2: mầm công đạt xem phi cầm
Năm mùi tháng tư canh thìn nhật thân đem giờ dậu xem ý đồ đến
Tài mão tước
Tài dần tỵ
Ấn sửu quý

Không rồng tước tỵ
Mùi ngọ mão dần
Canh mùi thần mão

Thần tị ngọ mùi
Mão        thân
Dần        dậu
Sửu tử hợi tuất

Đoán nói: theo ý đồ đến tất có phi cầm được không đủ của buồn , nhãn dưới đã bay , nó phi cũng không đi , chỉ ở đông nam thụ giữa ở . Bản thường có quý nhân đem đồng nhất phi chim hướng về chỗ này , hai chim gặp nhau phi dưới đánh nhau bắt được; nó chim cũng là hiếu chiến của chim; dùng cái gì nói của? Đóng phát sinh dụng gặp chu tước lại ở thần cùng sinh khí hợp lại , bạn cũ phi sống vật . Nó chim được không đủ của buồn giả , lấy tên quẻ thiên ngục vậy; nay bay , là chính thời được thược thần vậy; nó chim cũng không đi giả , là Nhật bên trên gặp thái tuế , lại năm bên trên gặp ngày Địa Ngục thần vậy; càng tại chu tước của phương , nguyên nhân không thể đi vậy . Tại đông nam thụ giữa giả ở , đóng sinh khí phía dưới là dần mão cây cối của hương vậy . Có một quý nhân đến bản lúc, đem đồng loại vật từ đây qua giả , nhị phi chim lại tranh chấp phi đi suy cho cùng đẩu , lại bắt được này chim giả , là Nhật bên trên gặp nguyệt ghét vừa là tướng sinh , lại xung mạt truyền , được quý nhân vùng trời đánh vậy .
Đẩu bản thời giả , phát sinh dụng thần bên trên, càng ba truyền ngay cả hợp lại , đều là chủ hối hả qua lại tượng vậy .


Ví dụ 3: quách điều khiển thanh xem bàn triền sự tình
Sùng chính đinh sửu khoa mùng tám tháng hai nhật mậu dần nhật kinh để là trương trinh minh quan hệ thông gia xem sẽ trường , hợi đem tị lúc.

Quan dần sau
Tử thân rồng
Quan dần sau

Tước thường rồng sau
Hợi tị thân dần
Mậu hợi dần thân

Hợi tử sửu dần
Tuất        mão
Dậu        thần
Thân mùi ngọ tị
Đoán nói: hơn ngại ngược lại ngâm không đẹp, thời lấy khóa trong Thê tài chu tước gia tăng can , Dịch Mã tại trong truyền , một , ngày 2 nội nhất định trong nhà đưa lộ phí người đến vậy .
Sơ cửu nhật , quả trong nhà người đến , đưa ngân một phong . Trương quân còn ẩn số , đến mùng mười xuất trường . Trương quân qua hơn ngụ nói: thư nhà quả đến , tiền bạc mấy nào? Hơn nói: phát sinh dụng bảy số , can bên trên bốn số , nhất định bảy lưỡng bốn tiền vậy; trương quân cười to .
Hơn nơi này khóa cũng chẵn trong tai ! Định số sau cùng nhâm khóa chi nạn giả ! !

Ví dụ 4: sở diễn xem quý phi sinh sản
Hoàng hữu ba năm tân mão tuổi tháng ba bính ngọ nhật hoàng đế nhân tông tuyên sở diễn lập hạ nhật xem khóa , diễn theo như khóa tấu đối a. Đế lại xem trần quý phi lục giáp , năm hai mươi hai tuổi , nhâm thân tháng mười mùi sản . Được giờ mùi lấy nguyệt tương từ khôi gia tăng mùi .

Tài thân hợp
Tử tuất tỵ
Quan tử sau

Phác thảo tước hợp tỵ
Mùi dậu thân tuất
Bính mùi ngọ thân

Mùi thân dậu tuất
Ngọ        hợi
Tị        tử
Thần mão dần sửu
Tấu nói: này khóa xem sản , thần không chịu nói; đế nói: nhưng thực nói khóa ý . Diễn tấu nói: đến nay nguyệt hai mươi ba canh tuất nhật giờ thìn giảm sinh một trống chủ , tất mất mắt trái; sinh sau năm ngày , sợ có bất trắc . Mặc dù sản nguy mà không tổn hao gì , thích hợp chuẩn bị hắn. Thượng vân: có nhương pháp hay không? Diễn nói: không cách nào nhương của , thần lúc muôn lần chết . Bên trên ngày càng có sắc mặt giận dữ , mà lại mây xuất ngoại nghe thanh âm , tức thời sai người trông coi sở diễn .
Đến hai mươi ba ngày canh tuất giờ thìn , giảm sinh một trống chủ , quý phi sản sinh thời quá mức gian nan . Đến hôm ấy muộn , công chúa chợt phát sinh co giật , sau đó tổn hại mắt trái . Đến hai mươi bảy ngày , công chúa chết. Tức thời ban thưởng sở diễn ngự tửu hương thuốc , ngày kế tiếp dẫn kiến , xin ân tạ tội; thượng vân: ứng nghiệm như thần .
Nghị nói: mẫu hành năm lập hợi , bên trên gặp sửu gia tăng của , sửu cùng tử hợp , canh tuất nhật giờ thìn sinh; ngọ lửa mạnh Thân kim chết , dưới thắng bên trên, nguyên nhân sinh nữ nhân; Thân kim nhân lục hợp nội chiến , ngoại thương lục hợp của mộc , mộc loại mắt , thân thuần dương , dương chủ trái, nguyên nhân tổn hại mắt trái . Sinh sau năm ngày gặp dần , dần là kim tuyệt của địa, lấy nhật ngọ là tử , thì canh tuất tự tuyệt tại dần , dần bên trên lại Thiên Cương bạch hổ , nguyên nhân năm ngày sau tử chết chắc chắn .
Biến nhập loạn thủ , nguyên nhân mẫu có sản ách; chi vốn thuộc mẫu , ngọ hỏa tứ nguyệt đang lên rừng rực xây , trên có thiên chữa bệnh nhân thanh long cát thần , nguyên nhân mẫu sản sau không việc gì .

Ví dụ 5: vương mục phu xem anh trẻ bệnh
Giáp tuất năm tháng Hợi mậu thân nhật mão đem giờ tý , uông côn tự Huynh thay mặt xem anh trẻ bệnh .
Quan dần hổ
Phụ tị âm
Tử thân tỵ

Tỵ phác thảo phác thảo hổ
Thân hợi hợi dần
Mậu thân thân hợi

Thân dậu tuất hợi
Mùi        tử
Ngọ        sửu
Tị thần mão dần
Đoán nói: này gió súc chứng bệnh , hổ nhân dần là hùng cứ sơn lâm , nguyên nhân chủ gió súc vậy . Bảy ngày của bên trong, tức là anh quỷ vậy !
Này chính là tam hình , hình tận trường sinh , bản nguyên tức tuyệt , mặc dù có chút nhỏ cát tượng , cũng vô ích tai ! Thường xem lấy đầu voi đuôi chuột trước trọng sau nhẹ, hơn duy nhất gọi là quan tài nhỏ đồ tượng vậy; nào ư? Tị chính là Nhật Đức , ở vào tỵ hổ ở bên trong thành tam hình , an năng lượng nhìn theo sinh ư? Quả nghiệm .
Hơn lại chiếm được nhất cửu tuổi gặp bệnh , chính là quý sửu nhật phục ngâm , sửu nhân câu trần; đoán nói: loạn này ngôi mộ tai ! Không thể trị vậy! Hậu quả như thế .

Ví dụ 6: quách điều khiển thanh giải mộng
Sùng chính đinh sửu năm tháng mười mậu thân nhật mão đem giờ tý , giải mộng .
Quan dần hổ
Phụ tị âm
Tử thân tỵ

Tỵ phác thảo phác thảo hổ
Thân hợi hợi dần
Mậu thân thân hợi

Thân dậu tuất hợi
Mùi        tử
Ngọ        sửu
Tị thần mão dần
Nói: hơn tự đinh sửu tháng tám kinh để hậu tuyển , đến ngày mười bốn tháng mười , đêm được một giấc mộng . Mộng một người gõ ngụ cửa , cao giọng đọc diễn cảm nói: chính tây trên người có thể an khôn; hơn mộng trong nói: ngươi sai niệm , chính là khôn trên có thể an thân; người này lại đọc diễn cảm như trước . Sau đó tỉnh hô chúc xem của: mão gia tăng tử , được thân mậu một khóa , mậu chính là can thân , bên trên nhân thân , phi thân trên có thể an khôn mà nào? Người trong mộng là hơn bắt đầu này khóa vậy. Cũng số lẻ vậy! ! Tường khóa thể , trung học sơ cấp quan lộc đều không , há tháng mười còn không được chọn ư? Thần khóa không sẵn sàng , điếu khách gặp trạch , chủ gia trung tiểu miệng bất an; còn lại đừng năng lượng tận phân giải .
Đi đèn chợp mắt , lại mộng một lão ẩu đỡ ưng đuổi thỏ , nó thỏ bắt đầu hơn trước mặt chạy cẩu bụng bên trong, hơn một chân tại chỗ cẩu cái cổ khúc , phẩu cẩu tức được này thỏ vậy ! Sau đó tỉnh , một đêm ngay cả được hai số lẻ mộng . Lấy khóa tường đùa: gặp dậu nhân chu tước gặp ngọ , tuất nhân lục hợp gặp mùi; dậu chính là tỳ , chu tước chính là ưng vậy; tuất chính là cẩu , lục hợp chính là thỏ vậy; nhưng không biết chỗ chủ chuyện gì .
Không được mấy ngày , hơn bởi vì cũ hỏa bệnh là dung chữa bệnh châm cứu , gồm phục phụ tử qua nhiều, hưng thịnh như liệu nguyên toàn thân loét bĩ , không rời đệm giường , tháng mười sau đó không có chọn . Hơn dừng lại lưỡng ấu tử , thư nhà đến , đều là đậu thương . Đến mười hai nguyệt lực tật được nghi ngờ khánh .
Lấy khóa liên tục suy tường , một một phù hợp . Trung học sơ cấp quan lộc đều không , chủ tháng mười không được chọn; can bên trên Đằng xà trên dưới áo jacket , tức chủ thân phát hỏa bệnh; mà lại thân chính là tử tức hào , Đằng xà chính ban đậu của họa , tức chủ tổn thương tử , ưng khuyển chi mộng . Đóng lục hợp đứa trẻ tượng , trước là ưng chỗ đuổi , sau là trời chó ăn vậy . Đến mười hai nguyệt tết xuân không xa , Dần mộc nộ , nguyên do được chọn . Dần gặp hợi địa, hợi chính là ngụy phân , nghi ngờ khánh thuộc vậy . Mà lại ký chọn mười bảy lại là hợi nhật , một một đều là tiền định vậy , nhân sinh tầm thường nào là quá thay? ? Còn hạnh phẩu cẩu được thỏ mà nói , hơn canh thìn năm giao nhâm tuất vận , thìn tuất xung tức cẩu có thể có con vậy ! ! Nhưng chính tây hai năm không được nó phân giải , cô tồn tại hắn.

Ví dụ 7: lưu nhật mới là người chiêm gia trạch
Nguyên hữu sáu năm Tân Mùi tháng chín tân mão nhật , sừng thanh âm người mậu tý sinh , bốn mươi bốn tuổi chiêm gia trạch , được giờ dần .
Phụ mùi hổ
Tử hợi hợp
Tài mão sau

Quý thường hổ hợp
Dần ngọ mùi hợi
Tân dần mão mùi

Dậu tuất hợi tý
Thân        sửu
Mùi        dần
Ngọ tị thần mão
Đoán nói: quân gia sửa chữa và chế tạo trạch bỏ , không thuận theo Phương sở , dùng lộn nhật lúc, không biết chịu đựng Kỵ; nguyên nhân quái khác hợp lại tụ tập , liên tiếp có tang phục thút thít sự tình , lưu lại trệ nguyệt nhật . Xem người nói: thực có này tai họa , quái tang bệnh lâu rồi; nguyện tìm nhương chữa chi pháp . Lưu nói: nhất định phạm lục thần hắc đạo , nay đã nhật nguyệt tư lâu không cần phải nhương tạ; chỉ là quân gia giếng xí gần , lại xí bờ có cây đào diệp lạc xí ở bên trong, nguyên nhân có này tai họa; quân cần đi này cây đào , dời xí xa giếng , thì tai họa quái tự tiêu vậy .
Nghị nói: mùi gia tăng mão là dụng bên trên được bạch hổ , nó mão là ở lâu của trạch; lại mão là môn hộ , gồm sừng thanh âm của trạch thần tại mão , trong truyền có đinh thần nhân lục hợp gia tăng thái tuế của bên trên, hành năm bên trên lại là sửu nhân Đằng xà , nguyên nhân mây trạch bên trong có quái khác; mạt truyền thiên sau nhân mão gia tăng hợi , hợi là cung song ngư , tức là âm quái , tháng chín phi hồn tang phách ở chung mùi bên trên nhân bạch hổ , nguyên nhân có tang phục thút thít sự tình . Tháng chín lấy dần vi nguyệt ghét , lấy tuất là trời nhãn , dần gặp tuất bên trên, chính là nguyệt ghét gia tăng với thiên nhãn vậy. Nguyên do quái khác lưu lại trệ nguyệt nhật . Pháp lấy hợi là xí , mùi là giếng , nay tăng theo cấp số cộng là gần; dần là đào , mão là cây; khóa được ngay gian thuộc mộc , mộc đến thu thì diệp lạc; lại lục hợp gia tăng giếng xí bên trên, nguyên nhân mây đào diệp rơi vào giếng xí trong vậy .

Ví dụ 8: mong ước bí xem quốc sự
Thuần hữu nhâm dần năm tháng giêng bính thân nhật , tuyên dụ bốc năm nay quốc sự , vừa sự tình , tuổi sự tình .
So với tị phác thảo
Tài thân tỵ
Phụ dần hổ

Phác thảo phác thảo tỵ tỵ
Tị tị thân thân
Bính tị thân thân

Tị ngọ mùi thân
Thần        dậu
Mão        tuất
Dần sửu tử hợi
Mong ước bí tấu nói: phục ngâm chủ trong tĩnh có động giả , đại loại năm ngoái; động như tế chấp của ngoại trừ cùng biên quận của cảnh . Thái ất vi nguyệt đức Nhật Đức lục dương tức cực của địa, phải có biến mà hai đức thần ở đây vậy; này nước có nói .
Thứ truyền hôm nay chi bên trên gặp Đằng xà , thuộc đinh là tháng giêng thiên đức , thần nay vì quốc gia xem khóa , thì nhật chi làm nhà , chính là cung cấm chỗ vậy . Thiên đức chi thần đến tấu phúc , thích hợp có tin mừng khánh sự tình .
Cuối cùng truyền công tào tức năm nay của quân , nó vị là ngày hôm nay bản , chủ sự của điềm báo trước; bạch hổ làm vũ khí nhiễu; thần nói lính đến có cảnh , cũng cùng này hợp; như thế bạch hổ của kim an có thể làm bính ngọ lửa , thích hợp có thể khuất chiết không được làm hại .
Thân chủ túc mạch , tị chủ lúa , ba cốc hữu đức thần gặp của , lúc thu hoạch . Dần chủ đậu , không được miễn bạch hổ tai ương , sợ thu vào thiếu mỏng tai ! !


Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo.
Từ APP bên trên mở ra văn chương , đọc toàn văn đồng thời bảo tồn vĩnh cửu Xem xét càng thêm tương tự văn chương
Nguyên bản ban thưởng kế hoạch tới , vạn nguyên thưởng lớn chờ tha lấy !
Đoán tha vui mừng
Tương tự văn chương
Trải qua đại đại lục nhâm chiêm nghiệm hội tụ chọn quyển năm
【 nguyên bản ] chút thành tựu đồ phục bàn 2 0 0 Ví dụ (6 1-7 0 )
Tần thụy sinh ---- đại lục nhâm dự trắc học
Lục nhâm xuyên dương chương 100 ca
Đại lục nhâm quý nhân phú chú phân giải - 【 đại lục nhâm yêu thích giả giao lưu ] - đại lục nhâm khóa thư võng lục nhâm kỳ môn xem bói thuật số thuật số . . .
Càng thêm tương tự văn chương > >
Cuộc sống phục vụ
Khóa lại sổ sách số thành công
Sau tiếp nối có thể đăng ghi chép sổ sách số trôi chảy hưởng VIP đặc quyền !
Nếu như VIP công có thể sử dụng có trục trặc ,
Có thể ấn vào đây liên hệ phục vụ khách hàng !

 


Runtime Error

Server Error in '/' Application.

Runtime Error

Description: An application error occurred on the server. The current custom error settings for this application prevent the details of the application error from being viewed remotely (for security reasons). It could, however, be viewed by browsers running on the local server machine.

Details: To enable the details of this specific error message to be viewable on remote machines, please create a <customErrors> tag within a "web.config" configuration file located in the root directory of the current web application. This <customErrors> tag should then have its "mode" attribute set to "Off".


<!-- Web.Config Configuration File -->

<configuration>
    <system.web>
        <customErrors mode="Off"/>
    </system.web>
</configuration>

Notes: The current error page you are seeing can be replaced by a custom error page by modifying the "defaultRedirect" attribute of the application's <customErrors> configuration tag to point to a custom error page URL.


<!-- Web.Config Configuration File -->

<configuration>
    <system.web>
        <customErrors mode="RemoteOnly" defaultRedirect="mycustompage.htm"/>
    </system.web>
</configuration>