Mùi đăng ghi chép

Khai thông VIP , trôi chảy hưởng miễn phí sách điện tử chờ 14 hạng siêu giá trị phục

Khai thông VIP
Lục nhâm tinh phải ---- thần sát (6)

Lục nhâm tinh phải ---- thần sát (6)

2 0 1 0 - 0 6- 0 7 14: 0 9:27phân loại: Lục nhâm kiến thức nhãn hiệu: Chữ sốĐạiTrongNhỏĐặt mua

Thần sát tổng luận:

Cát giả vì thần , hung giả là sát . Quyển sách trong chỗ liệt thiên đức , nguyệt đức , Nhật Đức , nguyệt hợp , thiên ấn , lộc thần , thành thần , hoàng sách , hoàng ân ,_Thiên chiếu , phúc tinh , Thiên Hỉ , thiên chữa bệnh , thiên xá , sinh khí , Thiên Mã , mà chữa bệnh chờ cát tinh vì thần . Mà kim thần sát , phá toái , nguyệt ghét , kiếp sát , đại hao , Bệnh Phù , máu chi máu Kỵ , đại sát , nhỏ sát , du lịch cũng sát , tang xe sát , gian thần , gian tư nhân , bốn phí , tử khí , cô thần , quả tú chờ hung thần thì là hung thần . Lục hợp , can hợp , tam hợp , Dịch Mã , tam hình , lục xung , lục hại chờ thuộc về can chi của sinh khắc hợp xung biến hóa , không thuộc tại thần sát của phạm trù . Quyển sách đem nó quy về"Cát hung thần sát"Chương , thực phải không thỏa , nguyên nhân đặc biệt cho thuyết minh .

Thần sát mà nói , từ tây hán đến nay , đã tiếp tục sử dụng hơn hai ngàn năm , không chỉ có lục nhâm khóa bên trong có , cái khác như"Tử bình mệnh lý","Kham dư phong thủy","Kỳ môn độn giáp"Chờ thuật trong cũng thường dùng . Nhất là trạch nhật , tích tụ ngày một lớn thần sát , khiến cho người không biết làm thế nào . Tiên hiền đối thần sát chi luận , căm thù đến tận xương tuỷ . Trương nam , trần tố am chờ đều nói thẳng châm kim đá , chỉ là vọng tạo , đủ đông dã người ngữ điệu , cho dù ở lục nhâm thần khóa ở bên trong, gần hiền Viên Thụ San , Vi Thiên Lý , trương định châu chờ ở sách trong đều không đề cập , cũng không xếp chương , truy cứu nguyên nhân , có dưới đây tam điểm .

Một , thần sát danh mục phồn nhiều, tổng cộng hơn ba trăm loại , khiến cho người không biết làm thế nào . Như phán đoán việc ngầm sắc tình thần sát liền có"Âm gian","Đào hoa","Gian trộm","Bồn tắm","Nhật dâm","Hàm trì","Gian tư nhân","Gian thần","Gian môn"Mười nhiều loại . Nếu trở lên luận , trên đời không đứng đắn nam nhân , càng không trinh tiết của phụ . Nguyên do 《 thần sát phú 》 cũng không thể không nói"Thần sát chỉ có hơn trăm danh , cái khác không nghiệm đều là xét ra", lập tức liền hủy ngoài hơn hai trăm loại danh hiệu .

Hai , mỗi bên cầm cái từ này , khiến cho người khó phân biệt thật giả . Như trên thuật"Đại hao", hữu vân lấy tuổi phá giả , hữu vân lấy nguyệt phá giả . Càng làm cho khó phân giải chính là tào chấn khuê khó nói đều luận là , chính mình hắn cũng không biết cái lấy vậy một cái , nên đi vậy một cái . Lại như thiên chữa bệnh , bắt chước lại có ba loại của nhiều. Mỗi bên cầm nói nó , không biết làm sao khu đừng.

Ba , một chi thêm thần , cát hung đều có , không biết làm cho lấy cát đoán , hay là lấy hung luận . Như"Bồn tắm","Thiên mục","Long thần"Ba giả cũng là xuân tại thần , hạ tại mùi , thu tại tuất , đông tại sửu . Long thần là cát thần , mọi việc đều là cát . Bồn tắm thì là hung thần , thiên mục là bắt lấy trộm tìm người chi thần , hợp mà làm một . Lại như"Nguyệt đức , vong thần , du lịch họa", ba giả cũng là thân tý thìn tại hợi , tị dậu sửu tại thân , dần ngọ tuất tại tị , hợi mão mùi tại dần , nguyệt đức chủ mọi việc cát , vong thần , du lịch họa chủ động tai họa , ba giả hợp nhất . Lại như bay hồn , thiên chiếu , khóc Kỵ ba giả cũng là tháng giêng bắt đầu hợi , thuận hành thập nhị chi . Như thế thiên chiếu là cát thần . Phi hồn , khóc Kỵ là hung thần , ba giả cũng hợp nhất .

Chư như trên thuật , thật là khiến người không cách nào phán đoán , cho nên kỳ thần sát lý luận liền khó tự bào chữa . Nhưng nhâm khóa xem đoán ở bên trong, vậy phổ biến thần sát vận dụng được xảo diệu ví dụ . Chính như 《 thần sát phú 》 mở sách ngữ điệu"Ba truyền cát hung có hồ ly nghi , toàn bằng thần sát phân giải tâm mê"Chi luận . Thần sát xác thực có thể tạo được làm nổi bật nét chính tác dụng , nguyên do cũng không năng lượng hoàn toàn vứt bỏ , ứng lấy có dụng giả dụng của , lấy nó vô dụng giả đi của , ngàn vạn đừng quơ đũa cả nắm .

Truy cứu thần sát tác dụng , cũng có như sau mấy pháp:

Một , lấy thần tướng làm chủ , thần sát là thứ . Nếu khóa truyền năm mệnh thượng thần đem đều là cát , gặp cát thần càng thêm may mắn , gặp hung thần không được có thể làm hại , không lấy hung luận .

Hai , lấy thần tướng làm chủ , thần sát thứ hắn. Nếu khóa truyền năm mệnh thượng thần , thần tướng đều là hung , gặp hung thần càng thêm nó họa . Gặp cát thần cũng khó giải cứu , không lấy cát đoán .

Ba , khóa truyền trung cát hung hỗn tạp , thực khó phán đoán cát hung , thì lại lấy thần sát phụ trợ , thần cát thì luận cát , sát hung thì đoán hung .

Bốn , đặc biệt xem sự tình lấy đặc biệt thần sát cùng nhật làm sinh khắc quan hệ đoán . Như xem tin tức gặp thiên kê , thơ thần các loại, xem xuất hành gặp du lịch cũng , lỗ cũng vân vân. Sinh can thì lại lấy cát đoán , khắc can thì lại lấy hung luận

Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo.
Từ APP bên trên mở ra văn chương , đọc toàn văn đồng thời bảo tồn vĩnh cửu Xem xét càng thêm tương tự văn chương
Nguyên bản ban thưởng kế hoạch tới , vạn nguyên thưởng lớn chờ tha lấy !
Đoán tha vui mừng
Tương tự văn chương
Trạch nhật học vẽ truyền thần
《 lục nhâm năm biến trong hoàng kinh » giải thích cát hung thực lòng chương
Đại lục nhâm đoán Dương Âm trạch đại toàn bộ
《 lựa chọn lịch bí mật khiếu 》 giờ giáo ( minh cam thời nhìn )-- phát nguyên kiếm chỗ trốn mật chỉ
Trạch nhật yếu quyết
Bặc Thệ Toàn Thư quyển của ba
Càng thêm tương tự văn chương > >
Cuộc sống phục vụ
Khóa lại sổ sách số thành công
Sau tiếp nối có thể đăng ghi chép sổ sách số trôi chảy hưởng VIP đặc quyền !
Nếu như VIP công có thể sử dụng có trục trặc ,
Có thể ấn vào đây liên hệ phục vụ khách hàng !
p