Mùi đăng ghi chép

Khai thông VIP , trôi chảy hưởng miễn phí sách điện tử chờ 14 hạng siêu giá trị phục

Khai thông VIP
Tập dịch nhiều năm vẫn dự đoán không được chính xác giả đề nghị bồi dưỡng lục nhâm thần khóa kim khẩu quyết

Rất nhiều người cũng là bởi vì mệnh lý cùng dịch đạo hoặc phật học hữu duyên mà tiếp xúc thuật số dự trắc học , bởi vì đối cái này chút ít dự trắc học dự đoán thần chính xác mà hiếu kỳ , vì vậy sản sinh học tập hứng thú , có thể bước vào dịch học đại môn sau mới phát hiện dịch học tri thức sâu như biển , lục hào , bát tự , tướng học , tính danh học , mai hoa dịch sổ , kỳ môn độn giáp , lục nhâm , tử vi đấu sổ , phong thủy học chờ chờ không phải trường hợp cá biệt , vì vậy bắt đầu vậy chính mình của từ từ nghiên cứu học hỏi con đường , khắp nơi học tập , khắp nơi bái sư , không ít người không cẩn thận hồi đầu xem xét chính mình tập dịch nhiều năm còn là dự đoán không được chính xác , không biết nào phân giải , vì vậy mười phần mênh mông mịt mù cùng hoang mang , có thậm chí đối với dịch kinh thuật số sinh ra hoài nghi và mâu thuẫn .

Có câu ngạn ngữ là mười năm xuất trạng nguyên , 20 năm nan tinh dịch , đủ thấy dịch học thuật số không phải một loại của tri thức , dịch học ngoài yêu cầu nghiên cứu học hỏi giả có một chút của thiên tư cùng tuệ căn , đồng thời còn cần có nghiên cứu học hỏi giả hậu thiên chăm chỉ khổ luyện , nếu không đại đa số người cũng là một biết nửa phân giải của nửa vời thủy bình , cái này trong đó không gần một nửa thùng nước thủy bình của người bằng lấy chính mình biết ăn nói liền xuất đi giả danh lừa bịp mất đi , đóng gói dưới sau tự hiệu mỗi một đại sư , sau đó bắt đầu trắng trợn thu liễm tiền tài , bởi vì thủy bình có hạn giúp người hóa giảng hoà điều trị hiệu quả đại thể không lý tưởng , vì vậy vậy khiến càng ngày càng nhiều người bài xích dịch kinh dự đoán sư và phong thủy sư .

Bởi vì lịch sử nguyên nhân , tham gia dịch kinh dự đoán cùng phong thuỷ chức nghiệp vốn cũng không được đa số người tán thành cùng lý phân giải , lại thêm của nghề nghiệp nội xuất hiện lượng lớn con sâu làm rầu nồi canh cho ngành nghề không ngừng hổ thẹn , mà không thiếu cái gọi là đại sư lại phi thường giỏi về đóng gói nói lung tung , tại đại chúng có nhu cầu của thì thật phải không biết lựa chọn như thế nào , khó phân thiệt giả , nguyên do bị mắc lừa liền không thể tránh được , nói thật chân chính dự đoán đại sư cùng phong thủy đại sư phần lớn là không màng danh lợi đấy, nhưng cho dù sao tốt chúng ta từ đầu đến cuối hy vọng có thể có càng ngày càng nhiều người năng lượng tinh thông dịch kinh thuật số học , càng ngày càng nhiều người thành là đại sư chân chánh , có thể đem lão tổ tông lưu xuống của mấy ngàn tới văn hóa côi bảo dùng cho tạo phúc càng thêm đồng bào , đối với vậy chút ít tập dịch nhiều năm như thế dự đoán không được chuẩn bằng hữu chúng ta mãnh liệt đề nghị học tập lục nhâm thần khóa kim khẩu quyết , tại dịch kinh nghiên cứu trong lĩnh vực , thái ất , kỳ môn cùng lục nhâm hợp hiệu cổ đại "Tam thức ", là dịch đạo của cảnh giới tối cao . Lục nhâm thần khóa kim khẩu quyết ( giản hiệu kim khẩu quyết ) , lớn hơn lục nhâm tinh hoa . Đồng nó anh ấy dự trắc học tướng so sánh, lục nhâm thần khóa kim khẩu quyết của lớn nhất đặc biệt điểm là "Xin âm dương nhanh, quyết định chính xác" .

Dụng kim khẩu quyết có thể xạ phúc , năng lượng nhìn ra người nào đó nơi sinh sống vòng cảnh , công việc vòng cảnh tốt hay xấu , vẫn đó có thể thấy được tổ tiên âm trạch của cát hung tin tức vân vân, tiến tới đạt tới xu cát tị hung của mục đích . Địa lý sư như năng lượng nắm giữ bản môn kỹ thuật , không cần phải xuất hiện trường liền có thể chuẩn xác dự đoán âm dương trạch vòng cảnh tình trạng , thường thường khiến người trong cuộc sợ hãi thán phục không thôi ! Có thể không chút nào khuếch đại nói , thuần thục kim khẩu quyết sau đó , không dùng giấy bút , không dùng xem tướng , liền có thể đạt tới "Trong nháy mắt đoán nhân sinh" của hiệu quả !

1 , kim khẩu quyết thông tục dễ hiểu , người người năng lượng học . Không nhất định thông hiểu dịch kinh nguyên lý , chỉ phải hiểu được Âm Dương Ngũ Hành kiến thức căn bản , liền có thể học tập . Đại đạo chí giản , kim khẩu quyết đúng là như thế . Nhưng mà , cô đọng của cũng là tinh phẩm , muốn nắm giữ nó tinh túy , còn cần phải lão sư chỉ đạo mới có thể đăng đường nhập thất , đạt tới "Đăng Thái Sơn mà thấy nhỏ thiên hạ" của lý tưởng cảnh giới .

2 , kim khẩu quyết xin âm dương mau lẹ , lập chờ tức thành . Lục hào , tứ trụ , kỳ môn độn giáp chờ dự đoán thuật , xin âm dương ( cục ) làm phiền , không được rất tốt mà thích ứng nhanh tiết tấu hiện thực cần có . Thuần thục kim khẩu quyết sau đó , không dùng giấy và bút , liền có thể tại một phút đồng hồ của nội bắt đầu tốt khóa , đây là nó anh ấy dự đoán thuật không có thể so sánh của tuyệt kỹ .

3 , kim khẩu quyết quyết định số lẻ chính xác , trọng điểm nổi trội . Dụng kim khẩu quyết suy đoán ý đồ đến , trực quan hiểu biết , quyết định độ chính xác cực cao , khiến cho anh ấy thuật số theo không kịp .

Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo.
Từ APP bên trên mở ra văn chương , đọc toàn văn đồng thời bảo tồn vĩnh cửu Xem xét càng thêm tương tự văn chương
Nguyên bản ban thưởng kế hoạch tới , vạn nguyên thưởng lớn chờ tha lấy !
Đoán tha vui mừng
Tương tự văn chương
Thần toán tuyệt học thiên hạ kỳ thư
Tôn tẫn dự đoán phương pháp trong tay áo càn khôn thuật
Lục nhâm thần toán kim khẩu quyết ( làm giả: khương trí nguyên )
Đại lục nhâm kim khẩu quyết thư tịch hợp lưu
Thuật số bên trong cao tầng dự trắc học
Càng thêm tương tự văn chương > >
Cuộc sống phục vụ
Khóa lại sổ sách số thành công
Sau tiếp nối có thể đăng ghi chép sổ sách số trôi chảy hưởng VIP đặc quyền !
Nếu như VIP công có thể sử dụng có trục trặc ,
Có thể ấn vào đây liên hệ phục vụ khách hàng !

 


Runtime Error

Server Error in '/' Application.

Runtime Error

Description: An application error occurred on the server. The current custom error settings for this application prevent the details of the application error from being viewed remotely (for security reasons). It could, however, be viewed by browsers running on the local server machine.

Details: To enable the details of this specific error message to be viewable on remote machines, please create a <customErrors> tag within a "web.config" configuration file located in the root directory of the current web application. This <customErrors> tag should then have its "mode" attribute set to "Off".


<!-- Web.Config Configuration File -->

<configuration>
    <system.web>
        <customErrors mode="Off"/>
    </system.web>
</configuration>

Notes: The current error page you are seeing can be replaced by a custom error page by modifying the "defaultRedirect" attribute of the application's <customErrors> configuration tag to point to a custom error page URL.


<!-- Web.Config Configuration File -->

<configuration>
    <system.web>
        <customErrors mode="RemoteOnly" defaultRedirect="mycustompage.htm"/>
    </system.web>
</configuration>