Mùi đăng ghi chép

Khai thông VIP , trôi chảy hưởng miễn phí sách điện tử chờ 14 hạng siêu giá trị phục

Khai thông VIP
Tiểu lục nhâm chân truyền đoạn tích

Suy đoán bệnh pháp
Bình phục không bệnh lâu rời giường . Lưu luyến không bệnh lâu không chịu nổi . Tiểu cát thời trong là cát lợi nhuận . Bạch hổ của thời là trọng suy . Nhanh thích nam nhẹ nữ nhân liền trọng . Không vong rốt cuộc là không vong .
Quan phi pháp đoán

Bình phục sự bất thành . Lưu luyến thực là buồn . Nhanh khả quan cùng tán . Bạch hổ gặp quan phương . Tiểu cát cần tiêu tán . Không vong tức không ngại .
Tiền mã khóa; là tại sự vật mùi phát động , mùi hình thành cát hung lúc trước một loại đo lường tính toán phát sinh pháp .
Mã sau khóa; là tại cát hung kết cục đã định sau đó , đo lường tính toán cát hung căn nguyên , bổ cứu không đủ một loại đo lường tính toán phương pháp .


Xem ý bệnh pháp

Một cái bình phục một cái lưu luyến , trong nhà có bảo gia tiên . Một cái lưu luyến một cái không vong một cái bạch hổ , là cầu nguyện mùi trả, một cái bình phục một cái không vong , lão bối nữ nhân . Một cái bình phục một cái tiểu cát , lão bối nam nhân . Bình phục miếu thần lân giáp . Lưu luyến quỷ nam miệng nguyện . Nhanh thích ngây thơ . Bạch hổ nữ quỷ tổn thương linh . Tiểu cát tóc loại . Không vong sân nội thằng lùn .

Bàn tay quyết pháp
1 đi , 2 nói chuyện , 3 thanh long , 4 yên tĩnh tọa tại vậy, 5 tai họa quan rất ấm ức , 6 lục hợp ( xem bình phục là thanh long dẫn đường , xem lưu luyến là lục xung ) , 7 vụn vặt , 8 quan phủ áp vận , 9 lâu khắc có chậm , 1 0 mười lấy chín chính xác , 1 1 phá tài , 12 định giờ . Theo pháp chỉ dùng nhật số thời số , đảo suy nghịch về . Này nắm quyết cùng tiểu lục nhâm đồng thời bắt đầu quẻ .


Phương pháp này nhật số gia tăng thời số từ 1 bắt đầu thuận đi đến 12 . Tại từ 12 nghịch hành trở về .
Ví dụ như: âm lịch hai mươi giờ thìn đo lường tính toán kiện cáo

4     3     2    1

5     6      7     8

12    1 1       1 0    9
2 0 gia tăng thời số 5 tổng số là 25 , theo như chính hành nghịch quy .9 là xem cung . Lâu khắc có chậm , này kiện cáo tất thắng . ( trả lại của thời gian 12 tiếp 5 , 8 tiếp 1 )

Chuyển tự:Tâm nguyệt hồ ly

Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo.
Từ APP bên trên mở ra văn chương , đọc toàn văn đồng thời bảo tồn vĩnh cửu Xem xét càng thêm tương tự văn chương
Nguyên bản ban thưởng kế hoạch tới , vạn nguyên thưởng lớn chờ tha lấy !
Đoán tha vui mừng
Tương tự văn chương
Khắp nơi nói tiền mã khóa song lưu luyến 1 1 ( tiểu lục nhâm dự đoán pháp )
Tinh phân giải ~ tiền mã lục nhâm nắm trong quyết
Truyền thống mệnh lý số —— tiểu lục nhâm chư cát tiền mã khóa lục nhâm nắm tổng quyết to lớn an , lưu luyến
Tiền mã xuất hành quyết cõi mơ ước heo nói phân giải
【 tiểu lục nhâm ] tiền mã ngoại bệnh pháp
Lục nhâm nắm tổng quyết
Càng thêm tương tự văn chương > >
Cuộc sống phục vụ
Khóa lại sổ sách số thành công
Sau tiếp nối có thể đăng ghi chép sổ sách số trôi chảy hưởng VIP đặc quyền !
Nếu như VIP công có thể sử dụng có trục trặc ,
Có thể ấn vào đây liên hệ phục vụ khách hàng !
p