Mùi đăng ghi chép

Khai thông VIP , trôi chảy hưởng miễn phí sách điện tử chờ 14 hạng siêu giá trị phục

Khai thông VIP
Đại lục nhâm nhập môn (2 )

Ba truyền chín tôngLục nhâm khóa xem theo như "Tông môn chín khóa "Của khóa thức pháp tắc phát sinh truyền , ba truyền cho thần tướng của cát hung tổ hợp lại tiến một bước diễn xuất 《 khóa kinh » chư cục . Bởi vì , ba truyền , khóa thức , danh mặc dù khác nhưng sự tình quy một đường , thể , dụng mỗi bên đừng, mà lý thú không khác biệt . Giáp . Tặc khắc khóa lấy khóa trước từ dưới tặc hô , nếu không dưới khắc bên trên là sơ; sơ truyền bản vị minh trong thứ , trong bên trên bởi vì gia tăng là mạt ở .

Tặc khắc khóa chính là "Tông môn chín khóa "Đứng đầu , cũng là 《 khóa kinh » chư cục của thức thứ nhất . Tông khóa của còn lại khóa thức đều xem tặc , khắc có hay không , nhiều ít , biến báo tìm lấy . Nguyên nhân tặc khắc một quyết , quả thật nhâm xem của phát sinh phương diện .

1 . Phúc thẩm lấy khóa trước từ dưới tặc hô: căn cứ ở trên thứ tư cái trình tự diễn định bốn khóa về sau, ứng trước tìm kiếm hạ xuống, có hay không có lên đồng khắc thượng thần của tặc khóa . Như nếu như mà có, bất luận có kẻ gian của khóa của thứ tự trước về sau, đều dùng cái này khóa thượng thần phát sinh sơ truyền là dụng . Sơ truyền bản vị minh trong thứ , trong bên trên bởi vì gia tăng là mạt ở: xác định vậy sơ truyền , lại xem sơ truyền chi thần chỗ địa bàn bản vị bên trên chỗ gia tăng vì sao , hành vi trong truyền . Mạt truyền thì lấy trong truyền chi thần bản vị bên trên chỗ gia tăng gặp giả vì cái gì .

2 . Nguyên thủ nếu không dưới khắc bên trên là sơ: nhược quả bốn khóa trong đồng thời không dưới tặc hô bên trên, thứ xem có hay không thượng thần khắc lên đồng của khóa . Nếu như có , sắp cái khóa thượng thần lấy là sơ truyền . Trong đó , mạt chuyền hai thủ pháp cùng phúc thẩm khóa tướng đồng

Ất . So với dụng khóa dưới khắc hoặc hai ba bốn xâm , nếu không bên trên khắc cũng đều luận như vậy . Thường đem nhật can tướng so với lấy , dương nhật dụng Dương Âm dụng âm . Lúc bốn khóa trong đồng thời xuất hiện hai cái cùng hai cái trở lên của tặc hoặc khắc , như vậy , thì phải xem đồng tặc hoặc đồng khắc cùng xem nhật thiên can âm , Dương thuộc tính tướng đồng của đến định sơ truyền . Như xem nhật thiên can là dương tính của Giáp, Bính, Mậu, Canh, Nhâm , thì lấy cùng thuộc dương tính của tử , dần , thần , ngọ , thân , tuất sáu chi là dụng; như xem nhật thiên can là âm tính của ất , đinh , kỷ , Tân, Quý , thì dụng tương ứng sửu , hợi , dậu , mùi , tị , mão phát sinh sơ truyền . Ở bên trong, mạt chuyền hai thủ pháp cùng với tặc khắc khóa .

Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo.
Từ APP bên trên mở ra văn chương , đọc toàn văn đồng thời bảo tồn vĩnh cửu Xem xét càng thêm tương tự văn chương
Nguyên bản ban thưởng kế hoạch tới , vạn nguyên thưởng lớn chờ tha lấy !
Đoán tha vui mừng
Tương tự văn chương
Đại lục nhâm ba truyền ( đại lục nhâm căn bản sáu )
Đại lục nhâm nhật can tinh sát
Đại lục nhâm thuật bói toán: "Chín tông môn" của tặc khắc pháp cùng "Lục hợp" thần tướng của phân tích
64 khóa qua tường phân giải 27 ( bắc hải nhàn nhân )
Mài cật trượng thất tinh chú đại lục nhâm chỉ chưởng phú
【 vọng dụng ba truyền tai họa phúc khác ] tất pháp ta thấy của 9 10 ba
Càng thêm tương tự văn chương > >
Cuộc sống phục vụ
Khóa lại sổ sách số thành công
Sau tiếp nối có thể đăng ghi chép sổ sách số trôi chảy hưởng VIP đặc quyền !
Nếu như VIP công có thể sử dụng có trục trặc ,
Có thể ấn vào đây liên hệ phục vụ khách hàng !
p