Mùi đăng ghi chép

Khai thông VIP , trôi chảy hưởng miễn phí sách điện tử chờ 14 hạng siêu giá trị phục

Khai thông VIP
Lục nhâm xem đoán của thiên thời địa lợi nhân hòa -- thượng sơn thượng sơn thỏ

Lục nhâm xem đoán của thiên thời địa lợi nhân hòa

Mới học lục nhâm , biết bốn khóa , biết ba truyền , biết thiên tướng , biết sinh khắc , biết cát hung của tất nhiên , mà không biết cát hung sở dĩ như thế .
Càng số chở , biết thiên lúc, địa lợi , nhân hòa . Biết nhân hòa là thân của bang đở , địa lợi là thân căn bản , thiên thời là thân khí độ số , tri kỳ thực là nhâm xem của ngang dọc , tá phán của chỉ nam .
Cổ nhân nói , thiên thời không được như lợi nhuận , địa lợi không bằng người hòa. Này riêng chỉ duy nhất lính chiến đấu , phất thà rằng phỏng đoán thiên ý ư? Thiên địa một lý , lục nhâm chính là số trời , lấy lục nhâm đẩy người sự tình , đức vậy .
Thiên thời giả nào? Nói ngũ khí nói độn can; địa lợi giả nào? Nói trường sinh mộ tuyệt nói trên dưới gia tăng gặp; nhân hòa giả nào? Nói đức hợp quỷ mộ nói phá hại hình xung .
Phàm xem , nhật can dự loại thần , đều là cần tế tra ba giả khá thắng bị . Như trong gặp cát thần cùng can tướng sinh kết hợp lại , tức là người cùng đắc lợi; gặp hung thần cùng can tương khắc cùng hại , tức là người cùng thất bại . Đắc lợi giả cát , thất bại giả hung . Như thế , này cát hung chỉ lần này một phương diện ngữ điệu , không thể phán định chung cuộc . Biết nhân hòa , lại cần tra địa lợi . Nếu được người hòa, lại mất địa lợi , lại cát trong biến hung . Nếu không được người cùng vẻ đẹp , lại chiếm địa lợi chi tiện , vừa là cát xem . Như ba truyền đều là thổ , thủy can gặp bầy quỷ vây công , hạnh can bên trên Dần mộc địch lại , được bầy quỷ mặc dù rõ toàn bộ không được sợ kết quả , tức là người cùng bất lợi , thế cục là địa lợi thay đổi của khóa vậy .
Lại khóa trong gặp cát thần , nhịn nào này thần lại rơi nhập không vong của địa, này thực là mất tận địa lợi , như đêm tối hành tẩu , rơi vào sâu quật , như thế mà có bén hay không , có thể là trời khi thì cứu . Như năm Sửu tháng 11 xem , dần lạc không vong , dần nhân vào khí , là năm sau thái tuế , đợi đến năm sau xuân tháng ba , dần tất có lực mà đồ cát hung . Này là trời thời của nặng như địa lợi giả .
Phàm xem , thiên thời địa lợi đều là cát , tung mất lại nhân hòa , chỉ là thời dưới phí thời gian , đợi một thời gian , chầm chậm mập ra; thiên thời địa lợi đều là hung , đại hung , nhất định tuyển nó họa . Như kỉ tỵ nhật can bên trên đinh mão bạch hổ , thiên thời địa lợi đều là hung , ngay cả vùng ba truyền người cùng cũng không lợi nhuận , ba giả đều không lợi nhuận , nhất định đại hung . Bệnh tụng đều là chết , không thể trốn thoát .
Trở lên chi luận , mà lại luận bốn khóa ba truyền trong của thiên thời địa lợi phán đoán pháp tắc . Càng tinh thâm huyền diệu giả , thiên quan bởi vì vị trí của mà bất đồng mà làm dụng quýnh khác , năm mệnh biến thể lại có thể thiên thời chi luận tham gia căn cứ cát hung , không vong bởi vì thiên bàn địa bàn bất đồng mà phân thiên thời địa lợi , vân vân, trong đó biến hóa phức tạp , tầng la điệp cách trở giả không được tận nói , chỉ dùng loe que mấy lời , giờ nó tinh diệu . Như thế giấy bên trên ngữ điệu , không thể câu nệ , theo như đồ tác kỳ , sợ không thể được . Tồn tại luận chứng tâm , tại học hành trong nghèo khó thời lĩnh hội , hoặc có đoạt được . Thần mà minh của , quan tâm nhất tâm .

Mười năm lục nhâm tâm đắc lược bỏ (2 0 15- 0 9- 0 5 12:4 1: 0 4 )

Tập nhâm mười năm , có chút cảm ngộ .
Lục nhâm , là tiên nhân đáng thương người đời di lưu lại của tiên thuật cũng tốt , là người đời để dòm tìm thiên ý của thuật số cũng được , đều đáng giá cảm mến nghiên tập .
Mười năm qua , từ bắt đầu truy cầu khóa xem tinh chính xác , chẵn trong ví dụ một mừng rỡ không thôi , dần dần biến là cực thiếu xem đoán , thường lấy lục nhâm cảm ngộ nhân sinh . Nơi đây , tập đọc phật qua , lật lung tung đạo tạng , thời ngửa xem mệnh , vận của đạo Sơn mà than thở , cúi xem xét nhân quả của biển cả mà bóp cổ tay .
Tập nhâm tiệm cửu , tuổi tác gặp già , tâm trạng thái bình phục bình .
Vì sao? Người cả đời này , bất quá chỉ là giọt nước trong biển cả , sông hằng một hạt cát , giới tử nhất trần , một giáp bỗng nhiên mà qua , nếu quá câu nệ , liền rơi xuống dưới nhân . Tức rơi dưới nhân , lại lấy cái gì tu tập đến sinh?
Cảm thấy không cam lòng , mắng hai câu trút giận một chút; cảm thấy cao hứng , hát hai câu thỏa nguyện một chút . Như thế mà thôi !
Ngã tại đêm tối trong phát hiện một hạt huỳnh hỏa? Lục nhâm chờ nhiều thêm thuật số , liền như phật pháp ngàn vạn pháp môn , để phỏng đoán thiên đạo?
Người như cỏ rác , thiên đạo đại vậy , hắc hắc , nguyên nhân có tổ tiên nói , đường Mạn Mạn nó tu xa hề , ta đem trên dưới mà cầu tác .
Cổ nhân nói bái diễn , người thời nay nói đùa xem . Nào ư? Xưa nay nghe nói mở thiên: thượng cổ người , nó biết thiên đạo giả , pháp tại âm dương , cùng tại thuật số . Đối với tự nhiên đối với thiên đạo đầy đủ kính sợ . Người hiện đại thì được khoa học đánh vào , lầm đem khoa học dẫn vào phương diện tinh thần , tín ngưỡng mê thất , căn bản chết , nguyên nhân có đùa xem .
Lục nhâm , xem trọng thiên địa . Nguyên nhân , có thiên quan thần tướng , có vượng tướng hưu tù , càng có thái tuế nguyệt kiến , sinh khắc tuyệt mộ .
Lại trọng nhân nói. Nguyên nhân , có phụ có quan , có tài có tử . Như thế , nhân đạo đều ám hợp thiên đạo , như Quan quỷ là họa tử tôn tới cứu chờ nói .
Chư xử thêm đoán pháp tắc , chính là lục nhâm vận chuyển thiết yếu cơ cấu , lại có thể tại khuôn sáo trong tử tế thể vị nhân sinh .
Là nguyên nhân nhâm quy có nói: lý lấy khí ứng , xem dùng lý tìm , nhâm xem chi pháp tận của vậy . Vậy chính là nói , nhâm xem chi pháp đều ám hợp thiên đạo , tự thiên đạo trong càng có thể suy diễn vô số pháp tắc .
Cổ nhân thăm dò thiên đạo , suy diễn lục nhâm , thành pháp truyền cho hậu nhân . Về sau giả cũng lúc suy diễn lục nhâm , theo thiên đạo mà phát động . Nếu siết chặt cái khoá đàn câu vu thành pháp , lại hoặc đùa tại đùa xem tâm không kính sợ , sợ không thể được .
Thành pháp giả nào? Trước sau dẫn từ lên chức cát chờ Ví dụ .
Theo thiên đạo mà phát động giả nào? Cổ của thi hương gặp ngay gian , nay chi cao khảo thi gặp nhuận dưới chính là .
Liêu cho là mười năm tâm đắc , thị phi đúng sai không được tự biện vậy .






Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo.
Từ APP bên trên mở ra văn chương , đọc toàn văn đồng thời bảo tồn vĩnh cửu Xem xét càng thêm tương tự văn chương
Nguyên bản ban thưởng kế hoạch tới , vạn nguyên thưởng lớn chờ tha lấy !
Đoán tha vui mừng
Tương tự văn chương
Ngày tốt của phương pháp lựa chọn
Lục nhâm thần khóa trạch nhật phải giờ
( chuyển ) đại lục nhâm thời gian ứng kỳ của trước sau cùng đoán pháp
Lục nhâm tinh phải ---- thần sát (6)
Hoàng đế âm phù qua số lẻ môn độn giáp thích bí mật
Càng thêm tương tự văn chương > >
Cuộc sống phục vụ
Khóa lại sổ sách số thành công
Sau tiếp nối có thể đăng ghi chép sổ sách số trôi chảy hưởng VIP đặc quyền !
Nếu như VIP công có thể sử dụng có trục trặc ,
Có thể ấn vào đây liên hệ phục vụ khách hàng !
p