Mùi đăng ghi chép

Khai thông VIP , trôi chảy hưởng miễn phí sách điện tử chờ 14 hạng siêu giá trị phục

Khai thông VIP
Hai phút đồng hồ học sẽ thần kỳ nhất dự đoán thuật , gia cát lượng bấm tay tính toán nhỏ lục nhâm , hoa quả khô cất giữ

Phía trước cuối kỳ sâm cho mọi người giới thiệu nhân duyên hôn nhân đo lường tính toán phương pháp , cùng vượng đào hoa thúc cưới chờ phong thuỷ bố cục phương pháp , hôm nay giới thiệu cho các vị một cái đơn giản nhất cũng là thần kỳ nhất của dự đoán thuật , tiểu lục nhâm .

Tiểu lục nhâm một loại cho rằng là Lý Thuần Phong sở tác , cũng có cho rằng là Viên Thiên Cương hoặc gia cát lượng sở tác . Loại này dự đoán phương pháp một loại hiệu báo cáo bắt đầu từ khóa pháp , không cần trán ngoại bút mực trợ giúp , chỉ cần bấm tay tính toán , đã biết kết quả , đồng thời mà lại chuẩn xác tỉ lệ , dự đoán rất rộng lớn , là một loại vô cùng đơn giản lại cực kỳ chính xác dự đoán phương pháp .

Đầu tiên nhớ kỹ cái này đồ . Trái trong tay ở giữa ba cái đầu ngón tay , một cùng sáu cái kết luận , từ bình phục theo chiều kim đồng hồ xoay tròn , nhớ kỹ , tiểu lục nhâm vĩnh viễn theo như theo chiều kim đồng hồ xoay tròn , theo thứ tự là 1 bình phục , 2 lưu luyến , 3 nhanh thích , 4 đỏ miệng , 5 tiểu cát , 6 không vong .

Dự đoán thời ( vô luận bất cứ chuyện gì ) chỉ cần rút ra dự đoán thời của nguyệt , nhật , thời ba tốt chuẩn xác tin tức ( âm lịch ) , theo như căn cứ phía dưới suy tính phương pháp , dụng chính mình của trái ngón cái tại sáu cái kết luận vị bên trên theo như thuận phương hướng kim đồng hồ lần lượt bấm đốt ngón tay đã biết kết quả . Phương pháp là lấy bình phục bắt đầu tháng giêng , nguyệt bên trên bắt đầu nhật , nhật bên trên bắt đầu lúc. ( vĩnh viễn lấy bình phục là khởi điểm theo chiều kim đồng hồ xoay tròn ) .

Đã dậy giờ suy tính nguyệt phân rơi điểm . Đều lấy "Bình phục" là tháng giêng khởi điểm , sau đó theo như thuận phương hướng kim đồng hồ lần lượt thuận bắt đầu làm chỉ sáu cái đoán vị hướng xuống số , cho đến đếm tới tìm suy đoán lúc này nguyệt phân là dừng lại . Như thế thời phỏng đoán một việc , bây giờ là tháng chạp tức 1 tháng 2 , liền từ ① bình phục ——② lưu lại nhanh ——③ nhanh thích ——④ đỏ miệng ——⑤ tiểu cát —— 6 không vong ——⑦ bình phục ——⑧ lưu luyến ——⑨ nhanh thích ——⑩ đỏ miệng ——⑪ tiểu cát ——⑫ không vong , 1 tháng 2 phân liền rơi vào liễu không vong bên trên.

Lấy nguyệt phân rơi điểm hành vi nhật bắt đầu từ điểm, theo chiều kim đồng hồ suy tính nhật thời rơi điểm . Ví dụ như hôm nay là ngày 12 , từ nguyệt thời rơi điểm không vong hành vi khởi điểm theo chiều kim đồng hồ số , mùng một không vong , mùng hai bình phục , mùng 3 lưu luyến , mùng bốn nhanh thích , sơ năm đỏ miệng , mùng sáu tiểu cát , ngày bảy không vong , mùng tám bình phục , sơ cửu lưu luyến , mùng mười nhanh thích , mười một đỏ miệng , mười hai là tiểu cát , tiểu cát tức là Nhật thời rơi điểm .

Nhật thời rơi điểm hành vi giờ khởi điểm , giờ theo như căn cứ căn nguyên thần tị ngọ vị thân dậu tuất hợi chờ 12 giờ thần trình tự tính lên , ví như bây giờ là sáng sớm 6 giờ tức giờ mão , từ nguyệt phân rơi điểm tiểu cát bắt đầu theo chiều kim đồng hồ , giờ tý là tiểu cát , sửu thời vi không vong , giờ dần là lớn an , giờ mão tức là lưu luyến . Lưu luyến tức là cuối cùng dự đoán kết luận .

Kiến thức căn bản giờ kiến thức giờ

Dụng thập nhị chi biểu thị:

( 1 ) giờ tý (23 giờ ~ 1 giờ ); (2 ) sửu thời ( 1 giờ ~3 giờ );

(3 ) giờ dần (3 giờ ~5 giờ ); (4 ) giờ mão (5 giờ ~7 giờ );

(5 ) giờ thìn (7 giờ -9 giờ ); (6 ) tị thời (9 giờ ~ 1 1 giờ );

(7 ) giờ ngọ ( 1 1 giờ ~ 13 giờ ); (8 ) giờ mùi ( 13 giờ - 15 giờ );

(9 ) giờ thân ( 15 giờ ~ 17 giờ ); ( 1 0 ) giờ dậu ( 17 giờ - 19 giờ );

( 1 1 ) giờ tuất ( 19 giờ ~2 1 giờ ); ( 12 ) hợi thời (2 1 giờ ~23 giờ ) .

Lục đại kết luận đại biểu ý tứ như sau:

Phía trên sáu cái kết luận khẩu quyết phải nhìn nhiều mấy lần , triệt để lý giải từ ý nghĩa lời nói nghĩ , không thể cắt câu lấy nghĩa , tiếp xúc ghi chép tiếp xúc ghi chép .

Ví dụ như vừa mới đoán suy đoán kết luận là lưu luyến , lưu luyến là trung lập chi tinh , không tốt không được hung , lưu luyến đại biểu hàm nghĩa có dây dưa kéo dài tâm ý . Nếu như là dự đoán công việc có thể hay không nhận lời mời thành công , nhất định hồi âm thời gian cực kỳ dài dòng buồn chán , không được cho chuẩn xác Tiêu tức . Nếu là dự đoán công việc phải chăng có thể dài lâu làm tiếp , như vậy nếu như bản thân ngươi không chủ động đề xuất từ chức , nhất định có thể dài lâu , nhưng công việc bình bình . Nếu là dự đoán truy cầu cảm tình thành công cùng không , nhất định thuộc về mờ ám tình hình trạng thái , song phương dây dưa không rõ , chỉ có lớn mật chủ động xuất kích , lâu dài nhiệt tình , phương có thể thành công . Nếu là dự đoán cảm tình xuất hiện hình, như vậy nhất định có một sắp đối chính đang làm vỏ xe phòng hờ , hoặc từ này không đem đối phương nổi lên mặt nước , không đồng ý thứ ba mới biết , nhưng cũng không hội chủ động đề xuất chia tay , hơn phân nửa năng lượng kéo một năm thậm chí mấy năm .

Cũng có thể không đoán giờ dự đoán , càng đơn giản hơn , xin âm dương hay là tại bình phục , não hải trong ngẫu nhiên lấy một cái ba vị đếm ( đơn thuần cá nhân kinh nghiệm , ngẫu nhiên muốn một cái liền có thể ) , ngoài trừ cùng sáu , lấy cuối cùng số dư , được xem bói kết quả . Ví dụ như lấy số 16 1 , ngoài trừ cùng sáu , số dư là năm , năm tức là quẻ số , theo chiều kim đồng hồ từ bình phục bắt đầu đếm tới 5 , tức là cuối cùng kết luận , tiểu cát . Tiểu cát thuộc về cát tinh , vô luận nam nữ , chiếm được sao này , vạn sự đại cát . Dự đoán là cảm tình , nhất định cảm tình càng ngày càng ngọt ngào , dự đoán nhân duyên , nhất định có bà mối , yêu đương thuận lợi . Vô luận là buôn bán công việc chờ đều có quý nhân trợ giúp , rất thuận lợi , đồng thời mà lại chiếm được sao này , nhất định có lộc ăn .

Đây chính là sau cùng căn bản bản của tiểu lục nhâm , vô cùng đơn giản nhưng hiệu quả vô cùng tốt , cơ hồ là trăm lần hiệu quả cả trăm , ngã bình thường chính mình thường dùng của xem bói phương thức chính là phương pháp này , từ bắt đầu quẻ đến giải quẻ không dùng hai phút đồng hồ , nhưng lại hết sức tốt dụng , chỉ phải nhớ kỹ đồng thời triệt để hiểu được lục thần liền có thể , mãnh liệt đề cử .

Cuối kỳ sâm đặc biệt nhắc nhở: pháp không cao dưới khẩn cấp vi diệu . Một sự kiện không nắm được chủ kiến mới có thể dự đoán , không nên tùy tiện lung tung dự đoán , không được một chuyện về suy đoán , lại càng không năng lượng lung tung hỏi . Không thành tâm , không được là của bốc . Không được thật không cách . Hỏi bậy sức không địch nổi . Không có nghi vấn không được tính . Tiếp xúc ghi chép tiếp xúc ghi chép

Ngày mai cuối kỳ sâm cho mọi người kế tiếp nối chia sẻ tiểu lục nhâm dự đoán cụ thể mở rộng , dự đoán cảm tình làm sao chính xác đến nguyệt phân , làm sao dự đoán được phương vị vân vân. Có thể chú ý ngã .

Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo.
Từ APP bên trên mở ra văn chương , đọc toàn văn đồng thời bảo tồn vĩnh cửu Xem xét càng thêm tương tự văn chương
Nguyên bản ban thưởng kế hoạch tới , vạn nguyên thưởng lớn chờ tha lấy !
Đoán tha vui mừng
Tương tự văn chương
Dạy tha học sẽ bấm tay tính toán , cùng gia cát lượng có thể giống vậy tinh chính xác dự đoán
Dạy tha bấm tay tính toán thần cơ diệu pháp
Văn hóa cổ xưa chu dịch tìm tòi bí mật , dạy tha bấm tay tính toán
Bình phục
Tiểu lục nhâm bấm tay thần toán , khiến tha như chư cát lỗ minh như nhau thần cơ diệu toán thấu triệt thiên cơ
Tiểu lục nhâm xem mệnh pháp
Càng thêm tương tự văn chương > >
Cuộc sống phục vụ
Khóa lại sổ sách số thành công
Sau tiếp nối có thể đăng ghi chép sổ sách số trôi chảy hưởng VIP đặc quyền !
Nếu như VIP công có thể sử dụng có trục trặc ,
Có thể ấn vào đây liên hệ phục vụ khách hàng !

 


Runtime Error

Server Error in '/' Application.

Runtime Error

Description: An application error occurred on the server. The current custom error settings for this application prevent the details of the application error from being viewed remotely (for security reasons). It could, however, be viewed by browsers running on the local server machine.

Details: To enable the details of this specific error message to be viewable on remote machines, please create a <customErrors> tag within a "web.config" configuration file located in the root directory of the current web application. This <customErrors> tag should then have its "mode" attribute set to "Off".


<!-- Web.Config Configuration File -->

<configuration>
    <system.web>
        <customErrors mode="Off"/>
    </system.web>
</configuration>

Notes: The current error page you are seeing can be replaced by a custom error page by modifying the "defaultRedirect" attribute of the application's <customErrors> configuration tag to point to a custom error page URL.


<!-- Web.Config Configuration File -->

<configuration>
    <system.web>
        <customErrors mode="RemoteOnly" defaultRedirect="mycustompage.htm"/>
    </system.web>
</configuration>