Mùi đăng ghi chép

Khai thông VIP , trôi chảy hưởng miễn phí sách điện tử chờ 14 hạng siêu giá trị phục

Khai thông VIP
Từ vĩ mới vừa 《 lục nhâm khai ngộ lục » trích ra



1 . 《 lục nhâm xử án 》 đoán cổ bản không người nào giải thích tốt. 《 lục nhâm xử án 》 không phải thần thoại , chỉ là lục nhâm nghiên cứu của một bản tài liệu mà thôi . Trong đó có rất thêm khóa án khóa lý trước sau không rõ , chỉ có vậy chút ít khóa lý thấu đáo suôn sẻ khóa án mới có giá trị .
2 . Mỗi cá nhân tại giai đoạn gì , đoán dạng gì sách , là có đối ứng tính . Bất đồng tầng thứ người, thì phải đọc bất đồng tầng thứ của sách .
3 . Làm sao học hành? Phải có mắt ánh sáng , phải tin bất luận cái gì cùng phê phán của thống một . Bất luận cái gì sách đều phải một phân thành hai để xem , không có có một quyển sách thật sự là chữ chữ mọc rễ , không động được . Thơ bất luận cái gì của , chính là phải hấp thụ kỳ thư bên trong sở trường; phê phán của , chính là phải vứt bỏ kỳ thư trong sai lầm rõ ràng .
4 . Lục nhâm bên trong khóa qua , thơ quyết cơ bản là vô dụng . 《 lục nhâm đại toàn bộ 》 một chút ít nhập môn kiến thức có thể nhìn xem , phía sau 《 tất pháp phú 》 cũng có thể nhìn xem , nhưng trong đó nội dung không hoàn toàn đúng ! 《 lục nhâm chỉ nam 》 có giá trị nhất chính là ví dụ , phú văn chỉ là thông thường mà thôi .
5 . Trong nước của lục nhâm sách không được đoán đảo là đúng; tứ trụ sách liền không phải , phải học rộng khắp những điểm mạnh của người khác . Đã học lục nhâm của người liền không cần xem sách , nếu quả thật muốn tăng cao lục nhâm xem suy đoán thủy bình có thể nhìn xem cổ bản 《 lục nhâm trực chỉ 》 .
6 . Lục nhâm thân duyên tính liên quan lý luận có: thiên văn học , trạch nhật học , thần thoại câu chuyện . Đề cử trạch nhật học hữu hiệu một quyển sách là 《 lịch tinh tú khảo thi bắt đầu 》 .
7 . Học tốt thuật số có mấy cái tình trạng: một giả sách hoặc lão sư , hai là bản thân sức hiểu biết , ba là cá nhân chỗ tốn thời gian , bốn là một cái người của trưởng thành trải qua . Trong mệnh có hay không Thiên Ấn là học tốt thuật số của một cái trọng yếu nhân tố . Thiên ất quý nhân thêm phần lớn là thành là tố chất cao thuật sĩ của một cái chủ tượng . Hoa cái không được trọng yếu , ngã cho rằng . Trong mệnh có quan ấn người, liền tương đối sẽ học tốt lý luận của đông tây . Học tốt thuật số lý luận , cũng không đại biểu vận dụng thì tốt . Thời đại có quan ấn đấy, mộc hỏa thông minh , kim thủy trong sạch , đều có thể lấy học tốt thuật số lý luận . Vận dụng tốt, chính là trong mệnh Dịch Mã vùng ấn vùng quý hoặc quan mới thật được.
8 . Lý đoán dữ tượng đoán , là hai loại phong cách . Lý đoán của định nghĩa: chính là dụng cổ nhân đã thành của nhâm xem định lý đi đoán mới khóa , thay một câu nói chính là dụng tất pháp phú của kỹ thuật đi đoán khóa . Tượng kết luận nghĩa: dụng sự tượng cùng khóa trong loại thần tiến hành kết hợp thống một , đặc biệt khác mạnh mức độ sống linh hoạt xuất hiện . Tòng tượng góc độ đến xem tất pháp phú , không phải cuối cùng pháp , tốt thêm không toàn diện không được vị . Chỉ vì nó là tòng tượng xem trong quy đóng bên trên lên tới lý luận độ cao . Nguyên do tất pháp phú phải học hết , phải tinh học . Tất pháp là thành thức .
9 .72 0 khóa không có cái gì khu đừng, là vạn cổ thông dụng . Nhân sinh , xã hội , thời thay mặt cũng chính là thập nhị thần đem của phong thủy luân chuyển . Nhâm xem là không có cái gì có tác dụng trong thời gian hạn định không được có tác dụng trong thời gian hạn định thuyết pháp . Bài học chỉ miêu tả một chút ít tương quan sự vật tại liên quan là thời không nhân duyên , nhân duyên lấy hết , liên quan sự vật liền không liên hệ rồi, cái này khóa cũng là đi đến .
1 0 . Ân tình cũng là trọng cổ nhân nhẹ người thời nay , thiệu hình sở dĩ tại hậu thế vĩ đại , chính là tiên sinh đã qua đời . Thử nghĩ , thiệu hình sống tại nơi này trên đời , cái lưới này bên trên của lục nhâm tài tử sao mà nhiều, thiệu hình muốn vĩ đại lớn , nằm mơ đi thôi . Học tập thuật số đối gồm có hoạch thời thay mặt chính là nhân vật như thiệu hình , phải có giờ mê tín tư tưởng .



Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo.
Từ APP bên trên mở ra văn chương , đọc toàn văn đồng thời bảo tồn vĩnh cửu Xem xét càng thêm tương tự văn chương
Đã ngay cả trong 6 kỳ ! Đại thần chặt chẽ đoán vùng tha đánh vào 5 0 0 vạn , thay xe mua nhà !
Thân phương kiếm bạo hồng 4 xuyến 1 lợi nhuận 128 0 % ! Thủ sung mãn tức đưa 99
Đoán tha vui mừng
Tương tự văn chương
Lục nhâm xử án thiệu ngạn cùng
Nhâm xem vô định pháp
Lỗ dịch mới lục nhâm --- đồng một tin tức thêm thứ lấy dụng
Lục nhâm thư mục giới thiệu vắn tắt
Tam thức thông đạo ( thái ất thần số , kỳ môn độn giáp , đại lục nhâm của tuyệt mật trọng tâm )
Lục nhâm lý pháp
Càng thêm tương tự văn chương > >
Cuộc sống phục vụ
Khóa lại sổ sách số thành công
Sau tiếp nối có thể đăng ghi chép sổ sách số trôi chảy hưởng VIP đặc quyền !
Nếu như VIP công có thể sử dụng có trục trặc ,
Có thể ấn vào đây liên hệ phục vụ khách hàng !

 


Runtime Error

Server Error in '/' Application.

Runtime Error

Description: An application error occurred on the server. The current custom error settings for this application prevent the details of the application error from being viewed remotely (for security reasons). It could, however, be viewed by browsers running on the local server machine.

Details: To enable the details of this specific error message to be viewable on remote machines, please create a <customErrors> tag within a "web.config" configuration file located in the root directory of the current web application. This <customErrors> tag should then have its "mode" attribute set to "Off".


<!-- Web.Config Configuration File -->

<configuration>
    <system.web>
        <customErrors mode="Off"/>
    </system.web>
</configuration>

Notes: The current error page you are seeing can be replaced by a custom error page by modifying the "defaultRedirect" attribute of the application's <customErrors> configuration tag to point to a custom error page URL.


<!-- Web.Config Configuration File -->

<configuration>
    <system.web>
        <customErrors mode="RemoteOnly" defaultRedirect="mycustompage.htm"/>
    </system.web>
</configuration>