Chia sẻ

Lục nhâm ứng kỳ án lệ —— lấy ngoại ứng định ứng kỳ

Lâm phong lục nhâm phong thuỷ 2 0 22- 0 8-26 Công bố tại sơn đông

Ví dụ1 , kỷ dậu năm tháng giêng tân tị thời gian đem giờ dậu , thời giám sânCanh ngọ sinhBốn mươi tuổiXem mưu động thiên chuyển . Tống bản thiệu án , miệng giám

Tân tị nhậtThuộc về giáp tuất tuần thủThân dậu không

KhôngHổThườngHuyền

ThânDậuTuấtHợi huyềnKhôngChuSauHuynhThânKhông

Thanh mùiTử âm hợiThânThầnSửuTửẤt hợiHuyền

Phác thảo ngọSửu sau thânTịSửuTânTàiMậu dầnQuý

TịThầnMãoDần

HợpChuTỵQuý

Thiệu ngạn cùng nói: này khóa thủ nhà vợ , tốt mùi có thể lên đường (chuyển động thân thể) . Nay ngày vui mộ vùng đinh , sau đó có biến động tâm ý . Gặp miếu tràn đầy về sau, tất được kinh cục giám lúc phân công , phần lớn là dược viện tương tự . Mạt truyền dần phía trước dẫn động mộ , sau đó được ra ngoài . Lại là đêm quý nhân , chính là lâu khốn quý người , nay lên được dùng cho triều, bởi vì có thể dẫn hắn.

Nếu gặp trù táo nấu bát mì , người hầu tử là canh gây thương tích , chính là việc vui đến kỳ hạn . Lại chủ đứa trẻ rơi phật đường thu nhập thêm hố cũng nên vậy . Thời tự hai mươi ba bên trên liền sống nhờ nhà vợ , là năm muốn mưu động , chiếm được này khóa , canh tuất tháng bảy nhạc từ tràn đầy , chiếm được giám cùng dược tề cục , bởi vì chính là nhạc từ thị lang tại cửu cung xem , sau đó được Thai châu phân công . Sở vân đêm quý lâu khốn,Tức người này vậy .

Tân hợi con gái hắn ngày sinh , trù dưới nấu bát mì , nó người hầu tử nắm trực tiếp xuất , được người xông vào thân , mà được canh gây thương tích . Lại yến khách càng sâu , thân thích đứa trẻ hí tại phật đường ngoại , trượt chân rớt nhỏ trì ở bên trong, ngày kế tiếp sớm văn tự đến thúc đi đảm nhiệm.

Bắt đầu án giờ khiếu: bởi vậy có thể biết , tinh thông nhâm xem"Khóa tượng sự tình ứng lý lẽ" giả , chỉ cần thấy được một loại nào đó khóa truyền bên trong đối ứng chuyện phát sinh , năng lượng sẽ sớm cảnh giác , lập tức biết rõ mỗi thời đem phải phát sinh , hoàn toàn có thể xu cát tị hung , sớm ứng đối ! !

Đóng sửu gia tăng tân làm mộ thần , thiên sau lại là trệ thần , sửu bên trong có tuần đinh là lay động dời thay , thân là y dược gia tăng tị , tị là trù táo , thân vừa là trực tiếp , thiên không là bộc , hợi gia tăng thân là nguyên vũ , vũ chính là thuỷ thần là trì , nguyên vũ vừa là đọa thủy , tân lấy hợi là tử tức , chủ hài đồng đọa này trì trong . Mạt đã thấy quý nhân nhân thiên môn , chính là đi bất luận cái gì kỳ hạn vậy .

Giờ khiếu:

1, thiên sau làm vợ , này khóa thiên sau gia tăng nhật can bên trên, là thủ nhà vợ .

2, nhật bên trên sửu lại là mộ thần che nhật , chủ người này vận khí hối ám , không ánh sáng, không được có thể lên đường (chuyển động thân thể); phát sinh dụng thân là truyền tống , chủ di động không vong lại là thiên không , là không thể động dời .

3, may mắn sửu mộ độn đinh mã , trong truyền hợi là Nhật chi Dịch Mã , là tầm thường tùy theo tự nhiên ở bên trong, có vậy biến động tâm ý .

4, mạt truyền quý nhân tại nhật bên trên sửu mộ lúc trước , dần làm quan , nhất định có làm quan của quý nhân phía trước tiếp dẫn , chỉ đường; sửu của âm thần chu tước nhân thần , thần đến phá sửu mộ , khiến cho người này cuối cùng đi ra lâu khốn của cảnh , phá mộ ra .

5, thần là tháng giêng của thiên chữa bệnh tinh , chủ y dược , đoạt được việc phải làm nhất định dược viện tương tự .

6, thân gia tăng tị phát sinh dụng , tị là trù bếp lò hỏa , thân là mạch trực tiếp , là trù táo nấu bát mì tượng , thân nhân thiên không là nô bộc , thiên không kẹp ở tị hỏa cùng Hợi Thủy ở giữa , tị làm lửa, hợi là canh , chủ tớ do nước canh gây thương tích . ( nơi đây thủ tượng , cũng là căn cứ tìm xem giả của vòng cảnh mà định ra , nếu như là hiện tại công ti đơn vị , thì không được lấy cái tượng này , này nhâm xem trơn mượt vậy! )

7, tháng giêng hợi là trời triệu , nguyên do nếu là nhìn thấy người hầu được canh gây thương tích sự tình , định chủ việc vui của ứng .

8, lại tị nhân lục hợp là hài đồng , tị truyền vào thân không của địa, thân là trời khỉ chủ trêu đùa , thiên không nhân thân là phật đường , là hài đồng tại phật đường ngoại trêu đùa tượng , thân đích truyền nhập Hợi Thủy , hợi nhân huyền là rơi xuống nước , nguyên nhân cũng chủ hài đồng tại phật đường ngoại trêu đùa mà rơi vào thủy trì , bởi vậy tượng dẫn vào Hợi Thủy của thiên triệu của địa, nhất định việc vui kỳ hạn đến .

9, bổ sung: này khóa trong đối với bản mệnh , hành năm vận dụng ,Thời giám sânCanh ngọ sinhBốn mươi tuổi , bản mệnh ngọ , ngọ mệnh bên trên dậu , làm nô tỳ đăng đường tượng , dậu nhân bạch hổ vì quyền uy , là thời giám sân mệnh lý có thấp chuyển cao , thăng quan cầm quyền của ứng .

4 0Tuổi hành năm tại tị , nay tị là Nhật chi , tị bên trên thân phát sinh dụng , truyền ra hợi thiên triệu , dần quý quan tinh , là năm này liền năng lượng lên chức tượng vậy! !

Trọng điểm ứng kỳ đoán pháp giờ khiếu: này khóa thiệu hình đoán ứng kỳ , không có trực tiếp theo như căn cứ thường quy suy tính nguyệt phân ngày phương pháp , mà là chọn lựa rồi, thủ tượng lấy sự tình ứng sự tình phương pháp . Khiến cho suy tính phương pháp càng thêm ngắn gọn , mau lẹ , mà mà lại hiệu quả khiến tìm xem giả cảm thấy càng thêm thần kỳ , này đại lục nhâm vận dụng chi diệu vậy . Lấy thông thường mạch suy nghĩ , tổng hợp sự việc lẽ thường , quẻ tượng mâu thuẫn điểm tới đoán , xem mưu động thiên chuyển , nếu như đã có mặt mày , gần thì mấy ngày xa thì vài .

Ví dụ2 , vương ngạn bân lão sư án lệ , kỳ diệu ngoại ứng !

Công lịch:2 0 0 8Năm1Nguyệt13NhậtÂm lịch: mùng sáu tháng chạp

Tứ trụ: đinh hợiQuý sửuNhâm TýBính ngọNguyệt tương: sửu đemGiáp thìn tuầnDần mão không

ThanhPhác thảoHợpChu

TửSửuDầnMão hợpÂmPhác thảoSauTàiBính ngọSau

Không hợiThần tỵ dầnMùiSửuNgọQuanQuý sửuPhác thảo

Hổ tuấtTị quý mùiTửNgọNhâmPhụMậu thânHuyền

DậuThânMùiNgọ

ThườngHuyềnÂmSau

Này khóa là chính mình rút thăm xem chính mình trong tay cổ phiếu0 0 0 0 16Sâu khang tốt phải chăng cái kế tiếp nối nắm giữ?

1, này khóa ba lan truyền sinh đến thân làm nhật trưởng sinh ngày sinh , kế tiếp nối nắm giữ có thể đắc lợi ích , nhưng thân là đừng khí , lại nhân huyền vũ , luôn cảm thấy không được tại chỗ thực , nửa tin nửa nghi kế tiếp nối nắm giữ , đoán phải chăng năng lượng trướng đi tới .

2, xem sau ngày kế tiếp1Nguyệt14Nhật ( tuần một ) ,15Nhật ngay cả tiếp nối dâng lên ,15Nhật từng tăng tới9 .45Nguyên tả hữu , nhưng15Nhật bởi vì sự vụ khác chưa kịp bán đi .

3,16Đầu ngày đi ra ngoài không xa liền đụng phải một cùng thế hệ của nam tử vung nước tiểu , lúc ấy thì cảm giác không được tốt , cảm thấy này cỗ phải ngã xuống , quả nếu không hôm ấy này cỗ bắt đầu ngã xuống ,17Nhật của giảm mức độ so với16Nhật của giảm mức độ còn lớn hơn !18Nhật ( tuần năm ) vừa căng đi tới .

4, cuối tuần một (1Nguyệt2 1Nhật ) sớm , cùng đoạn dài thế hệ đồng hành , tại trên đường này trưởng bối đột nhiên nói phải vung nước tiểu , ngã lúc ấy thì có một loại cảm giác: mau đem cổ phiếu bán đi ! Nguyên do liền nhanh đi về , bật máy tính lên xem xét , này cỗ là cao mở, liền không chút do dự đem nó bán đi !

Giờ khiếu: này khóa thân là truyền tống , huyền vũ là bẩn , là nước tiểu , có tiểu tiện vung nước tiểu tượng , lúc vương lão sư đi ra ngoài nhìn thấy có người vung nước tiểu cái này một dị thường tin tức sau đó , lập tức cùng cổ phiếu cái này khóa của tượng đối ứng lên, cũng là này cỗ sắp ngã xuống của tượng !

5, kết quả này cỗ được thứ vay gió sóng ảnh hưởng vậy bắt đầu giảm lớn , thật sự là thiếu điều !

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .
    Chuyển giấu Full screen Đóng dấu Chia sẻ Tặng hoa (0)

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

     


    Runtime Error

    Server Error in '/' Application.

    Runtime Error

    Description: An application error occurred on the server. The current custom error settings for this application prevent the details of the application error from being viewed remotely (for security reasons). It could, however, be viewed by browsers running on the local server machine.

    Details: To enable the details of this specific error message to be viewable on remote machines, please create a <customErrors> tag within a "web.config" configuration file located in the root directory of the current web application. This <customErrors> tag should then have its "mode" attribute set to "Off".

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="Off"/>
        </system.web>
    </configuration>

    Notes: The current error page you are seeing can be replaced by a custom error page by modifying the "defaultRedirect" attribute of the application's <customErrors> configuration tag to point to a custom error page URL.

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="RemoteOnly" defaultRedirect="mycustompage.htm"/>
        </system.web>
    </configuration>