Chia sẻ

Lục nhâm ứng kỳ án lệ —— không vong đợi xuất không

Lâm phong lục nhâm phong thuỷ 2 0 22- 0 8-26 Công bố tại sơn đông

Ví dụ1 , kỷ dậu năm tháng giêng mùng một canh thìn thời gian đem giờ dần , lưu giám kho sinh tại canh ngọ năm ngày hai mươi chín tháng bốn 39 tuổi , xem năm chuyện bên trongTống bản thiệu án , miệng giám
Phác thảoHợpChuTỵ
MãoThầnTịNgọ hổThanhHợpTỵQuanNhâm NgọTỵ
Thanh dầnMùi quý tửDầnThầnNgọPhụCanh thìnHợp
Không sửuThân sau dầnThầnNgọCanhTàiMậu dầnThanh
TửHợiTuấtDậu
HổThườngHuyềnÂm

Thiệu ngạn cùng nói: nhật quỷ truyền quy trạch bên trên, trạch bên trên nhưng lại sinh quỷ , một phòng nhà kho có hỏa , hai phòng lúc Naoto đi hoặc không phải lý chết , ba phòng thê có gió bão của tật; chính Nguyệt tiểu tử phòng có tai hoạ giảm mất , tháng hai bởi vì thăm mộ bắt đầu sơn lâm của nhiễu , tháng ba thê nhiễu , tháng tư quan chức truy vội vả , tháng năm lúc Naoto có sai lầm , sáu, bảy nguyệt phòng cháy , tháng tám bởi vì rỗi rãnh văn quý nội nhiễu , tháng chín vào tiền của phi nghĩa , tài bên trong có mất , tháng mười tỳ thiếp việc ngầm tửu sắc trên có mất , tháng mười một người hầu đi , mười hai nguyệt nàng dâu có phục . Quả năm này ngày hai mươi ba tháng bảy kho lân cháy , lại đốt kho . Qua nói: hỏa quỷ xuân quy ngọ , hạ nguyệt đuổi gà bay , tam thu tìm chuột huyệt , tháng 11 miễn tướng kỳ . Nay bản thân giá trị Hỏa Tinh , lại truyền từ hỏa bên trên bắt đầu truyền , chi bên trên cùng mạt truyền dần lại sinh hỏa vậy . Mười bốn tháng năm đêm một chống Naoto kém đi bắt người , ám trong đọa hố sâu chết. Mồng bảy tháng ba nhật thê chẵn trúng gió sau đó thành trọng tật . Còn lại mười hai nguyệt phân , họa phúc tất ứng . Đóng ngọ là nhà kho hỏa quỷ , đến nhân khắc thân , nguyên nhân ứng . Tháng chín thê của huynh đệ tranh giành phân gia tài , lưu tại quan chỗ xin phép nghỉ nửa tháng , vì nàng điều đình , được chia điền sản tài vật hơn hai ngàn mân , sai người hướng về hành nội mua gạo , làm tặc cướp , bắt đầu thơ số có tiền định như thế .

Theo như: này khóa xem lưu niên , phát sinh dụng không , tỵ đều là Hỏa Tinh , xuân xem ngọ vừa là hỏa quỷ , phát sinh dụng kỳ kạn , là năm người này nhất định bị hoả hoạn; trong truyền thần là nhị thập bát tú đứng đầu , có đang trực , trực ban , thủ dẫn , lĩnh ban , ban trưởng , lãnh đạo tương tự tượng , thần gia tăng ngọ bên trên, ngọ là tử khí , vừa là Thiên Mã , chỗ chủ sự tình là đang trực người đi ( ngọ là trời mã chủ đi ) hoặc tử vong ( ngọ là tử khí chủ chết tang ); mạt truyền dần rồng là Dịch Mã tinh , mã tinh gia tăng thần , tuất là ngã phác sát , dần của âm thần là hổ , hổ chủ bệnh tật , dần Thê tài vừa là gia trưởng , là lấy năm này vợ hoặc gia trưởng tất có bệnh tật , đây là ba truyền trong chủ yếu phát sinh sự việc , phía dưới lại xem mỗi tháng của vận trình: tháng giêng thượng thần là tử nhân hổ , tử là tử tức , hổ chủ bệnh tật , là nguyệt chủ tử tức có bệnh tai họa sự tình; tháng hai thượng thần là Nhật mộ , phát sinh dụng cùng hại , cùng trong truyền tướng phá , coi chừng bởi vì tảo mộ dẫn phát sinh sơn lâm hoả hoạn; tháng ba gặp ngã phác sát , dần Thê tài hoặc gia trưởng , là nguyệt chủ vợ hoặc gia trưởng có điều bất trắc bệnh tật; tháng tư bên trên gặp câu trần , câu trần chủ tranh đấu , vừa là bộ khoái , là nguyệt có tranh đấu hoặc được quan gia đuổi bắt; tháng năm bên trên gặp thần , thần là nhân viên trực gia tăng tại tử khí bên trên, Thiên Mã bên trên, là nguyệt trực ban người đi hoặc tử vong; tháng sáu bên trên tị , chu tước đều là hỏa thần , lúc phòng cháy tai họa; tháng bảy buổi sáng hỏa chánh trị phát sinh dụng , là nguyệt hoả hoạn sự tình khó tránh khỏi; tháng tám thượng quý người nhân mùi , mùi làm ngậm miệng , là nguyệt quý nhân gặp nạn nói của buồn , mùi vừa là điếu khách , là nguyệt còn cần phòng quý nhân chết tang đồ tang; tháng chín bên trên gặp Thân kim nhật lộc , lúc chủ vào tiền của phi nghĩa , nhưng thân không vong , phải phục mất , tháng chín xây tuất , tuất nhân huyền làm tặc trộm , tài gặp kẻ gian trộm sở thất tượng; tháng mười xây hợi , hợi nhân thái thường chủ rượu sự tình , hợi bên trên thái âm nhân dậu chủ việc ngầm hoặc nô tỳ , là nguyệt lúc phòng tỳ thiếp việc ngầm tửu sắc trên có mất; tháng mười một xây bên trên là tuất nhân huyền , tuất là nô bộc , huyền chủ lạc đường , đào vong , là nguyệt có nô bộc chạy trốn sự tình; mười hai nguyệt nguyệt xây bên trên là hợi thường , hợi Thê tài Dần mộc trưởng sinh , lại là tang môn sát , thường vì đồ tang , là nguyệt nhà vợ có đồ tang .

Lâm phong theo như: tháng Thân nhật làm ra không , biến được can buổi sáng hỏa quỷ khắc , nguyên nhân tháng Thân ứng tai họa !

2 , trong truyền không , viết thực ứng !

Ví dụ2 , vật giá leo thang , khi nào sẽ tăng tiền lương a, nam ,Năm 1982 sinh ra , tuổi chó , lão sư nhìn xem khi nào sẽ tăng tiền lương a


2 0 1 0Năm1 1Nguyệt15Nhật14Thời5 0Phân
Canh dần năm đinh hợi nguyệt kỉ tỵ nhật giờ mùiGiáp Tý tuầnTuất hợi không nguyệt tương: mão

TỵChuHợpPhác thảo

SửuDầnMãoThần huyềnTỵSauHợpQuanĐinh mãoHợp

Quý tửTị thanh dậuSửuHợiMãoTàiHợiSau

Sau hợiNgọ không sửuTịMãoKỷHuynhTân MùiHổ

TuấtDậuThânMùi

ÂmHuyềnThườngHổ

Phản hồi: 2 0 1 0 - 1 1-27 23: 16Các vị lão sư , tiền lương đã tăng thêm , mặc dù không có đạt tới đinh giá , tháng sau liền có thể lấy được .

Bắt đầu án giờ khiếu: mão là đơn vị , nhân đinh thần là động , hóa xuất Hợi Thủy là Nhật tài , là đơn vị cho tăng lương ý nghĩa .

Không lý tưởng giả , vượng không , được một nửa mà thôi ! Mão là thái dương giả , công bố tại nhiều tâm ý .

Tuy nhiên hợi không , nhưng mà nguyệt kiến là hợi viết thực , không phải chân không , xuất tuần thì ứng ( ba truyền hóa xuất tới loại thần , một loại cũng không theo như nói suông , viết thực có thể ứng ) . Này khóa xem quẻ thời ngày 15 tháng 11 kỉ tỵ tại Giáp Tý tuần ở bên trong, tuất hợi không , đến giáp tuất tuần , hợi tức xuất không , đến mão nhật ngày 25 , đinh mão động , liền có công ti công bố Tiêu tức ý nghĩa ! !

Ví dụ3 , nam , 1982 , nhâm tuất mệnh , gần nhất tinh thần tình hình trạng thái phi thường không tốt, mời lão sư nhìn xem khi nào sẽ tốt , tạ ơn !

Công lịch:2 0 1 1 năm ngày 28 tháng 3            âm lịch: tháng hai 24

Tứ trụ: tân mão Tân mão Nhâm Ngọ Tân hợiNguyệt tương: tuất tướng giáp tuất tuần thân dậu không

Tỵ Chu Hợp Phác thảo

Thần Tị Ngọ Mùi tỵ Chu Không Hổ Quan Giáp tuất Hổ

Quý mão Thân thanh thần Tị Dậu Tuất Phụ Dậu Không

Sau dần Dậu không tị Ngọ Tuất Nhâm Phụ Thân Thanh ◎⊙

Sửu Tử Hợi Tuất

Âm Huyền Thường Hổ

Đoán: thân dậu nhật hoặc giả thân tháng Dậu xuất không sẽ tốt chút ít !

Phản hồi: vào thu sau đó xác thực cảm giác có chuyển biến tốt , lập tức phải đến mới công ti thách thức mới của chức vị , hy vọng chính mình mọi thứ thuận lợi !

Ví dụ4 , nhìn xem ngã mua thủy sau bao nhiêu thời gian có thể đưa đến?

Công lịch:2 0 1 1 năm ngày 13 tháng 8           âm lịch: mười bốn tháng bảy

Tứ trụ: tân mão Bính thân Canh tý Nhâm NgọNguyệt tương: ngọ tướng giáp ngọ tuần thìn tị không

Phác thảo Thanh Không Hổ

Tị Ngọ Mùi Thân sau Sau Hổ Hổ Huynh Bính thân Hổ

Hợp thần Dậu thường tử Tử Thân Thân Tài Nhâm dần Tỵ

Chu mão Tuất huyền tử Tử Thân Canh Quan Tị Phác thảo ◎⊙

Dần Sửu Tử Hợi

Tỵ Quý Sau Âm

Phản hồi: ất tị nhật đưa đến ,12:38 phân thủy đã đưa đến !

Này khóa mạt truyền không vong , ứng tại viết thực của thời ! Phát sinh dụng thân là4 , ngày 4 sau đó chính là trong truyền Dịch Mã , tị nhật là ngày thứ năm , viết thực không vong . Giờ ngọ xung động chi bên trên Tý thủy , thiên sau là quần áo ắt tượng !

Ví dụ5 , gần nhất đùi tiền bộ liên tục thương yêu , không biết có chuyện gì hay không , đến cùng sau bao nhiêu thời gian có thể xong? Nữ mệnh tìm suy đoán

Công lịch:2 0 1 1 năm ngày 13 tháng 12          âm lịch: tháng 11 mười chín

Tứ trụ: tân mão Canh tý Nhâm dần Kỷ dậuNguyệt tương: dần tướng giáp ngọ tuần thìn tị không

Thanh Phác thảo Hợp Chu

Tuất Hợi Tử Sửu hợp Thường Không Sau Huynh Canh tý Hợp

Không dậu Dần tỵ tử Mùi Dậu Thần Tài Tị Âm

Hổ thân Mão quý mùi Dần Thần Nhâm Quan Mậu tuất Thanh

Mùi Ngọ Tị Thần

Thường Huyền Âm Sau

Lâm phong theo như: chi bên trên gặp tỵ là bệnh , bệnh gần gặp không thì bình phục , không chủ tán vậy. Ba truyền không nhất định chủ bệnh tán đi , nguyệt kiến phát sinh dụng ứng tại tháng này bình phục , tị không vong nguyên nhân đoán tị nhật tắc bình phục !

12- 14 phản hồi: hôm nay nhìn thầy thuốc nói vấn đề không phải quá lớn , là bên trên thứ té , quẳng sau khả năng phát triển , trở ngại huyết dịch tuần hoàn , hiện tại ăn thuốc đông y cùng dán thuốc cao , thầy thuốc nói qua mấy ngày uống thuốc xong còn không có tốt chuyển liền kiểm tra dưới !

12- 15 , dán thuốc cao là được rồi , hiệu quả rất tốt , hôm qua nếu như dán bên trên hôm nay liền hết đau !

Ví dụ6 , gấp gáp lấy bán một cái vật phẩm , phiền phức nhìn xem gần nhất vào giờ nào có thể bán đi?

Công lịch:2 0 1 0 năm ngày mùng 3 tháng 3            âm lịch: tháng giêng mười tám

Tứ trụ: canh dần Mậu dần Nhâm Tý Mậu thânNguyệt tương: hợi tướng giáp thần tuần dần mão không

Hợp Phác thảo Thanh Không

Thân Dậu Tuất Hợi tỵ Âm Quý Huyền Tài Bính ngọ Tỵ

Chu mùi Tử hổ ngọ Mão Tị Dần Phụ Kỷ dậu Phác thảo

Tỵ ngọ Sửu thường mão Tử Dần Nhâm Huynh Nhâm Tý Hổ

Tị Thần Mão Dần

Quý Sau Âm Huyền

Lâm phong theo như: mua bán sự tình đoán Thê tài , bây giờ Thê tài hãm không , ứng tại viết thực ngày , nguyên nhân đoán dần , mão nhật xuất không có thể bán đi !

Phản hồi: vật phẩm tạiTháng 3 5 số giáp dần nhật giữa trưa 1 0 thời thuận lợi bán đi !

Lâm phong theo như: tượng trễ như vậy sớm có thể bán ra đi của vật phẩm , hơn nữa là gấp gáp lấy bán , quyết tâm phải bán đông tây , liền theo như chiếu ứng kỳ quy luật tìm đúng ứng giờ liền được rồi, không thể vọng đoán bán không được !

Ví dụ7 , đã hướng lão tấm đề xuất từ chức , lão bản nói chờ mới tuyển được người sau đó ngã liền có thể đi rồi , xin hỏi ngã có một ngày năng lượng rời đi công ty chứ? Tuần sau năng lượng rời khỏi công ty sao? Nam , quý hợi mệnh !

Công lịch:2 0 1 1 năm ngày 26 tháng 6          âm lịch: tháng năm nhập năm

Tứ trụ: tân mão Giáp ngọ Nhâm Tý Canh tuấtNguyệt tương: chưa đem giáp thìn tuần dần mão không

Tỵ Quý Sau Âm

Dần Mão Thần Tị huyền Không Âm Hổ Tài Bính ngọ Huyền

Chu sửu Ngọ huyền ngọ Dậu Tị Thân Tử Mão Quý

Hợp tử Mùi thường dậu Tử Thân Nhâm Huynh Nhâm Tý Hợp

Hợi Tuất Dậu Thân

Phác thảo Thanh Không Hổ

Lâm phong theo như: nguyệt kiến phát sinh dụng ứng tại tháng đó , trong truyền không vong ứng tại viết thực ngày , cũng có thể trùng không , dậu bên trên nhân thiên không cũng chủ rời chức tượng , nguyên nhân đoán ngọ nguyệt mão nhật , dậu nhật .

Phản hồi:Ngày 29 tháng 6 rời khỏi công ti , giáp ngọ nguyệt ất mão nhật !

Ví dụ8 , hỏi tiền lương sau bao nhiêu thời gian mới có thể truyền đến? Nam , 1983

Công lịch:2 0 12 năm ngày 22 tháng 8          âm lịch: mùng sáu tháng bảy

Tứ trụ: nhâm thìn Mậu thân Ất mão Đinh hợiNguyệt tương: ngọ tướng giáp dần tuần tí sửu không

Phác thảo Thanh Không Hổ

Tử Sửu Dần Mão huyền Chu Âm Hợp Tử Mậu ngọ Âm

Hợp hợi Thần thường tị Tuất Ngọ Hợi Tài Sửu Thanh

Chu tuất Tị huyền tuất Mão Hợi Ất Quan Canh thân Quý

Dậu Thân Mùi Ngọ

Tỵ Quý Sau Âm

Lâm phong theo như: xem thời trường sinh khắc ngọ phát sinh dụng , trong truyền kiến tài nhân thanh long chủ đại tài , sửu không vong đợi viết thực , phát sinh dụng ngọ vừa là9 , nguyên nhân đoán ất sửu nhật khả năng sẽ phát tiền lương . Mà thân bên trên gặp mão lộc nhân hổ , lộc là bổng lộc , hổ chủ đại tài , nguyên nhân canh thân nhật cũng có khả năng ! Chi bên trên tuất nhân chu tước làm tài , tuất nhật cũng có thơ này tức .

Phản hồi:8-3 1 , 3 0 số xác thực nhân sự bên trên gọi điện thoại nói tiền lương đã hoạch khoản rồi, nhưng không biết là thật hay giả , nếu như hôm nay hoạch khoản , gọi điện thoại cho ngân hành , ngân hành nói cuối tuần một mới có thể đến sổ sách !

9- 1 ất sửu nhật , nay lương theo ngày vào trương mục !

Ví dụ9 , hôm trước tại trên internet mua cái đông tây , đoán ngày nào có thể thu đến hàng?

Công lịch:2 0 1 0 năm ngày 22 tháng 2         âm lịch: tháng giêng sơ cửu

Tứ trụ: canh dần Mậu dần Quý mão Nhâm tuấtNguyệt tương: hợi tướng giáp ngọ tuần thìn tị không

Hợp Phác thảo Thanh Không

Ngọ Mùi Thân Dậu Chu Tỵ Quý Sau Quan Thần Tỵ

Chu tị Tuất hổ tị Thần Mão Dần Tài Tị Chu ◎⊙

Tỵ thần Hợi thường thần Mão Dần Quý Tài Giáp ngọ Hợp

Mão Dần Sửu Tử

Quý Sau Âm Huyền

Đoán:Thần ngày tỵ thời hoặc giả tị nhật đến; tựa hồ là sạc pin , đồ điện loại đông tây;

Phản hồi:Tị ngày tỵ thời nhận được;

Sau theo như:Này khóa ứng kỳ liền tồn tại tị viết thực của lúc, lại ba truyền vào ở giữa truyền , thời gian tương đối nhanh , cắt điện khí giả , trong truyền tị Dịch Mã vùng chu tước của nguyên nhân , nguyên nhân là đồ điện động .

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .
    Chuyển giấu Full screen Đóng dấu Chia sẻ Tặng hoa (0)

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

     


    Runtime Error

    Server Error in '/' Application.

    Runtime Error

    Description: An application error occurred on the server. The current custom error settings for this application prevent the details of the application error from being viewed remotely (for security reasons). It could, however, be viewed by browsers running on the local server machine.

    Details: To enable the details of this specific error message to be viewable on remote machines, please create a <customErrors> tag within a "web.config" configuration file located in the root directory of the current web application. This <customErrors> tag should then have its "mode" attribute set to "Off".

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="Off"/>
        </system.web>
    </configuration>

    Notes: The current error page you are seeing can be replaced by a custom error page by modifying the "defaultRedirect" attribute of the application's <customErrors> configuration tag to point to a custom error page URL.

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="RemoteOnly" defaultRedirect="mycustompage.htm"/>
        </system.web>
    </configuration>