Mùi đăng ghi chép

Khai thông VIP , trôi chảy hưởng miễn phí sách điện tử chờ 14 hạng siêu giá trị phục

Khai thông VIP
Đại lục nhâm kim khẩu quyết đặc biệt khởi thức pháp
Nhập thức chi pháp thần kì thông huyền , nguyệt tương gia tăng thời phương truyền lên, càng đoán nào tinh đồng nào vị , nhật can cần dùng ngũ tử không . Đây là đại lục nhâm kim khẩu quyết của một loại khởi thức pháp , ở trên tị làm giới thiệu , thực tiễn kiểm chứng minh , loại này khởi thức phương pháp là giản tiện đấy, là khoa học đấy, có thể thành công mà làm ra các loại khoa học dự đoán . Thế giới bên trên sự vật là phức tạp đấy, thêm biến , vì thích ứng các loại đặc biệt tình hình , cổ nhân vẫn cho chúng ta thiết kế hơn hai mươi loại đặc biệt khởi thức phương pháp , hành vi nhiều hơn thông thường khởi thức phương pháp của bổ sung , để chuẩn xác hơn , càng cẩn thận mà suy đoán mỗi một sự vật cụ thể . Chương này giới thiệu mấy phổ biến , vận dụng nhiều hơn của mấy loại , cung cấp rộng rãi đọc giả tham khảo sử dụng .
Một , hai độn nhân nguyên pháp
Tại lục nhâm dự đoán thức ở bên trong, nhân nguyên ban đầu chỉ có một cái , nhưng có thời vì đặc biệt của cần có , tại người vượn nguyên của bên trên phương lại tăng thêm một vị nhân nguyên , quen thuộc bên trên gọi là hai độn nhân nguyên . Hai độn nhân nguyên của bắt đầu pháp , là lấy người vượn nguyên là Nhật can , vẫn dụng ngũ tử nguyên độn bắt đầu pháp , cuối cùng rơi xuống bắt đầu mà phân bên trên. Ví dụ như , bắt đầu thức nhân nguyên là bính , mà phân là ngọ , hai độn nhân nguyên lúc, liền lấy bính là Nhật can , căn cứ bính tân sinh mậu tý , bính thời gian thời là mậu tý , theo chiều kim đồng hồ tra được mà phân ngọ bên trên, thì là giáp , giáp chính là hai độn nhân nguyên .
Hai độn nhân nguyên của tác dụng rất nhiều, dự đoán trụ sở thời phải dùng , giáp ất là Lâm đơn kiến
Cây , gặp cành vàng tổn hại cùng toác da , bính đinh vượng chỗ là cao lĩnh , canh tân là tà đạo thích hợp tường . Mậu kỉ là mộ phần đoán vượng chỗ , thổ là mộ phần lũng thống khổ ương . . . Cái này cũng là nhằm vào hai độn nhân nguyên tới nói . Như hai độn nhân nguyên là giáp , giáp là lớn cây , nó nhà tất có đại thụ một gốc , là kim khắc , nhánh cây thì bị tổn thương . Dự đoán nhân vật quần áo nhan sắc , cũng phải từ hai độn nhân nguyên bên trên đoán: giáp mộc thanh , ất mộc lam , bính là lớn đỏ , đinh là đỏ nhạt , mậu chủ làm vàng, kỷ là tử sắc màu vàng đất , canh là thái bạch , tân là xanh nhạt , nhâm là đen xanh , quý là minh xanh vân vân.
Hai , suy đoán thân người bên trên ban má lúm đồng tiền pháp
Ban vết chi pháp lại khách khí , chỉ tiên hiền trong bàn tay , thấy người này ở nào mệnh , ngũ tử nguyên trong độn nhật can .
Nhân nguyên chui đến cung mệnh bên trên, tái khởi nhân nguyên định má lúm đồng tiền nhan , ngọ trực tiếp mùi đầu lĩnh sửu đủ , hợi dần là đầu gối tị thân vai .
Thìn dậu lưỡng bô mão tuất cỗ , tả hữu đông tây phân biệt khác xem . Thân thuộc lòng canh eo bính vai , mậu gan kỷ tề ất tân uy hiếp .
Nhâm Quý hắc má lúm đồng tiền nhập bên cạnh , thường lấy có hình là vết thương , bính đinh nguyên là lửa đốt vết , canh châm nhâm má lúm đồng tiền đoán vượng .
Thường lấy có hình là định chỗ , khác thể xem má lúm đồng tiền đồng thời đoán sắp đặt , can giáp bớt tử mậu ngọ má lúm đồng tiền , canh ngọ châm loét bính tai họa ban .
Ví dụ như bắt đầu dự đoán thức nhân nguyên là mậu , mà phân là thần , người này thuộc tướng là tị tỵ . Lấy mậu là Nhật can , hai độn nhân nguyên , là đinh , người này nách ở giữa có lửa đốt của vết tích .
Ba , suy đoán đào giếng pháp
Phàm đào giếng , dùng giấy mảnh nhỏ viết mười hai địa chi , khiến cho chủ nhân bất luận cái gì rút hiện hành vi mà phân , sau đó theo như thông thường khởi thức pháp khởi thức , đoán pháp như sau:
Muốn tìm đào giếng thức trong xem , mạnh là nước mặn trọng là cam , bốn mùa mặc dù cam tuyền nhất định ít, càng đoán sinh khắc định nguồn gốc .
Dưới đa khắc trên ứng với cần đau khổ , bên trên nếu hình giếng vuông nhất định tổn hại , kiếp sát không vong đa quái khác , mộc thần suối có bổ sung căn nguyên .
Phát hỏa táo hầm lò kim thạch vật , thường y ví dụ này tinh tế mài . Khóa giếng pháp thuật trong hiếm , nguyệt tương gia tăng thời phương bên trên suy .
Phương tháng trước đem thường vì định , lại lấy gia tăng gặp thời bên trên biết . Tiểu cát gặp thời là giếng địa, nhạt ngọt chua xót tiếp xúc cần kê .
Bốn vị ở bên trong cần xem xét xem xét , hai hỏa ứng biết là đau khổ suối , hai kim định là thơm ngọt thủy , mộc bên trong vùng chua nước mặn thích hợp ,
Càng phải gặp thời tử tế suy , ngũ hành tư vị đều năng lượng dời .
Bốn , di tinh đổi tướng pháp
Xã hội giới cùng tự nhiên sự vật là thiên biến vạn hóa đấy, trời có nắng mưa khó tính, người có họa phúc sớm chiều . Tại dự đoán trong các loại phức tạp tình hình thực tế tình hình đều gặp phải xuất hiện , lúc dự đoán kết luận không hoàn thiện lúc, thường thường di tinh đổi tướng , bên ngoài tái khởi một thức , hành vi đoán khóa của
Tham khảo , đổi thay tinh , đem phương pháp rất nhiều, mọi người có thể căn cứ cụ thể tình hình mà định ra , không có cố định không đổi phương pháp , bởi vì người mà khác , bởi vì sự tình mà dời . Phía dưới giới thiệu mấy loại thường dùng phương pháp , gần làm tham khảo .
(1) đổi tướng pháp
Khi mỗi một giờ nội tới đếm người , ngồi tại đồng một phương vị , khởi thức thời có thể dùng mọi người của thuộc tướng làm mà phân , cũng có thể để bọn hắn mỗi bên viết một chữ , lấy chữ nét bút làm mà phân , tại đây giới thiệu một loại truyền thống của đổi tướng pháp . Pháp nói: dương đem sau ba trước năm , âm tướng trước ba sau năm đổi tướng không được thay thần , càng tại nhân nguyên bên trên xây lên , đếm tới bản vị vậy .
Khóa Ví dụ: mười hai nguyệt , nhâm dần nhật , giờ ngọ , thân vị . ① giáp ② ất ③ bính
①②③ là giáp ất bính ba người tại nhâm dần nhật , giờ ngọ , đồng tọa tại thân mà bắt đầu của thức , mà phân tướng đồng , tinh tọa tướng đồng, nguyệt đem , nhân nguyên vậy đổi . Cụ thể phương pháp điều khiển là: mười hai nguyệt là tử tướng, tử là dương , dương đem vậy. Bắt đầu thức thứ hai thời dụng sau ba là thời gian , tử là bắt đầu điểm, sau một hợi , sau hai tuất , sau ba thì là giờ dậu thay mặt giờ ngọ , nguyệt tương gia tăng đến dậu bên trên tra nguyệt tương , vẫn tra mà phân thân bên trên, dậu bên trên là mười hai nguyệt , thân bên trên thì là tháng một , tháng một là đăng minh hợi . Lại lấy ① của người nguyên mậu là Nhật làm lên nhân nguyên , mậu quý là Nhâm Tý , thời nguyên tòng tử suy , tử bên trên là nhâm , tra được thân bên trên tự nhiên là canh . Lại từ ất bắt đầu thứ ba khóa , dậu trước năm thần là dần , lại thêm đến ngọ bên trên bắt đầu đem hào , ngọ bên trên là tháng mười, mùi bên trên là tháng mười một . . . Tra được thân bên trên là tháng tám , tháng tám là trời
Cương Thìn thổ , thức thứ ba nguyệt tương tức là trời cương thần vương . Lấy thức thứ hai nhân nguyên canh là Nhật làm lên nhân nguyên , đếm tới thân bên trên, nhân nguyên thì là giáp .
Mà phân bất biến , quý thần bất biến , vòng đi vòng lại có thể làm số thức .
( 2 ) thay tinh pháp
Cần có thay tinh lúc, có thể dùng tinh tọa địa chi của tam hợp lục hợp làm mà phân khởi thức , như vậy thì toàn bộ thay đổi , cũng có thể dùng một ngày trước hoặc ngày thứ hai của thời gian bắt đầu tinh tọa , như vậy tinh tọa thay đổi , nó anh ấy tam hào bất biến .
Khóa Ví dụ: mười hai nguyệt , nhâm dần nhật , giờ ngọ , thân vị . ① ② ③ ① là bắt đầu thức .
② là dụng một ngày trước của thời gian tân sửu mặt trời mọc tinh tọa . Sáu tân gặp qua loa , này là quý nhân phương . Từ ngọ ( mã ) bên trên lên, vẫn kiểm tra ngược đến thân là thái âm dậu kim . Nó anh ấy tam vị bất biến .
③ tinh tọa tý cùng sửu hợp , lấy sửu thổ làm mà phân , xảy ra khác một thức , hào bốn thay đổi hoàn toàn .
Đoán khóa thời lấy bắt đầu thức làm chủ , nó anh ấy biến thức làm làm tham khảo , có thể mở rộng đoán khóa của phạm vi , gia tăng lượng tin tức .
Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo.
Từ APP bên trên mở ra văn chương , đọc toàn văn đồng thời bảo tồn vĩnh cửu Xem xét càng thêm tương tự văn chương
Đã ngay cả trong 6 kỳ ! Đại thần chặt chẽ đoán vùng tha đánh vào 5 0 0 vạn , thay xe mua nhà !
Thân phương kiếm bạo hồng 4 xuyến 1 lợi nhuận 128 0 % ! Thủ sung mãn tức đưa 99
Đoán tha vui mừng
Tương tự văn chương
Đại lục nhâm kim khẩu quyết đặc biệt khởi thức pháp mười bốn
Học sẽ kim khẩu quyết , người vừa tới không cần phải nói ! Dạy tha số không căn bản nhập môn đại lục nhâm thần khóa kim khẩu quyết ( 2 )
Lục nhâm thần khóa kim khẩu quyết
Thái huyền số phân tích
Sống quý thần của bắt đầu pháp , nghiên cứu một ngày đau cả đầu
Càng thêm tương tự văn chương > >
Cuộc sống phục vụ
Khóa lại sổ sách số thành công
Sau tiếp nối có thể đăng ghi chép sổ sách số trôi chảy hưởng VIP đặc quyền !
Nếu như VIP công có thể sử dụng có trục trặc ,
Có thể ấn vào đây liên hệ phục vụ khách hàng !

 


Runtime Error

Server Error in '/' Application.

Runtime Error

Description: An application error occurred on the server. The current custom error settings for this application prevent the details of the application error from being viewed remotely (for security reasons). It could, however, be viewed by browsers running on the local server machine.

Details: To enable the details of this specific error message to be viewable on remote machines, please create a <customErrors> tag within a "web.config" configuration file located in the root directory of the current web application. This <customErrors> tag should then have its "mode" attribute set to "Off".


<!-- Web.Config Configuration File -->

<configuration>
    <system.web>
        <customErrors mode="Off"/>
    </system.web>
</configuration>

Notes: The current error page you are seeing can be replaced by a custom error page by modifying the "defaultRedirect" attribute of the application's <customErrors> configuration tag to point to a custom error page URL.


<!-- Web.Config Configuration File -->

<configuration>
    <system.web>
        <customErrors mode="RemoteOnly" defaultRedirect="mycustompage.htm"/>
    </system.web>
</configuration>