Chia sẻ

Lục nhâm thần khóa xem vận khí cát hung đại lục nhâm đó có thể thấy được thời gian cùng tương lai nhân sự

Thủy mộc niên hoa 138 2 0 16- 0 9- 1 0

Gần nhất ngã thường đến chín như hai đường một nhà tài nghệ phòng học học tập tĩnh tọa , tiếp xúc đến không được thiếu ngũ thuật cao nhân , thông linh giả , nghĩa công , khí công chuyên gia , chẵn chùy vật lý quản lý đại sư , mới biết chính mình như biển cả của một hạt , không có ý nghĩa . Bởi vì bọn họ biết rõ ngã từng xuất qua xem bói cùng dương trạch của thư tịch , lại có tay tướng , diện tương , tính danh đánh giá , tử đẩu , mễ quẻ , hoa mai tâm dịch , lục nhâm , dương trạch chờ sở trường , liền sôi nổi mời ngã là toàn bộ nhóm giải thích nghi nan , mà bọn hắn thêm thâm tàng bất lộ , quen biết sau mới có một hai vị hiến tuyệt nghệ , khiến cho người thán phục .

Ví dụ một , nhâm năm thân canh tháng Tuất tân dậu nhật mão đem hợi lúc, nam nghĩa công xem bói gần nhất vận thế làm sao .

Cái vị này nghĩa công là một vị trẻ tuổi , gầy cao loại , hắn cùng với ngã sơ lần gặp gỡ liền hỏi vận khí ta làm sao . Ngã trả lời nói:"Gần nhất hai tháng qua tài vận không tốt , có chút bất thuận , cẩn thận đào hoa . Tha tiếp xúc quỷ thần , phụ cận nơi ở hoặc xuất hiện tại phụ cận nơi ở có thần vị , thần đàn , tha có tại tu hành , có quỷ thần tại bàng ."Quả nhiên toàn bộ trả lời , anh ấy hai cái này bằng tài vận khá bất thuận , xuất hiện ở tại nơi này nhà chuyên môn xử lý quỷ thần , quái khác dạy thất , mà lại ngay tại tu tập tĩnh tọa cùng hai mươi chữ chân ngôn , đã có công lực . Anh ấy công việc thường tiếp xúc một chút ít phụ nữ , đã cảm ứng được đào hoa của uy hiếp .

Việc này phán đoán đồng thời không dùng đại lục nhâm thiên địa bàn , chỉ là dụng bản nhật của thiên can địa chi đến phán đoán . Tân dậu nhật , Tý Ngọ mão dậu là đào hoa , tân dậu là thái âm , nữ nhân , quỷ thần , việc ngầm , bất thuận , miếu đàn phật tự , dậu vi nguyệt xuất nhập môn hộ , vừa là đào hoa , nhân duyên tốt , tham gia công việc cùng nữ nhân có quan hệ , như cắm hoa lão sư , vũ đạo lão sư. . .Vân vân. Tân dậu đều là sánh vai lại vùng lộc , tuy có tài mà bung ra tiêu có phần nhiều, có chút bất thuận . Lấy tân dậu hai cái này chữ , liền có thể đoán xuất người trẻ tuổi kia trước mắt của công việc cùng vận khí . Anh ấy ban ngày đang dạy vũ đạo , học giả rất thêm nữ sĩ , còn có rất thêm đã cưới nữ sĩ .

Sau đó ngã bắt đầu đoán tương lai , cái này phải dùng đến lớn lục nhâm , bởi vì đại lục nhâm đó có thể thấy được thời gian cùng tương lai nhân sự .

Nhâm năm thân canh tháng Tuất tân dậu nhật mão đem hợi thời ( tí sửu không )

Tài Giáp dần Thường

Quan Mậu ngọ Quý

Phụ Không tuất Phác thảo

SauHổQuýThường

TịSửuNgọDần

SửuDậuDầnTân

Dậu tuất hợi tý Không

Thân sửu

Mùi dần

Quý ngọ tị thần mão

Xem hết khóa thức , ngã nói cho anh ấy gần nhất hai tuần nội cẩn thận được mở hóa đơn phạt , mùa đông mười hai nguyệt cẩn thận quỷ thần phụ thân hoặc tổn thương , sinh bệnh , cuối năm bắt đầu một năm nội có đào hoa , cẩn thận có trước tiên sinh của nữ nhân . Như phạm đến đào hoa , sẽ có thị phi . Mùa đông sau tiền tài dần dần thuận , mùa xuân quý nhân nhiều. Mấy năm gần đây tài nguyên không thiếu , bởi vì can bên trên gặp tài , lại có quý nhân , đại biểu khách nhân nhiều. Chỉ là cái này tháng hai chi tiêu nhiều, thu nhập không được phong phú mà thôi .

Sự tình sau ba ngày , anh ấy nhìn thấy ngã , thẳng hiệu ngã tính được chính xác , anh ấy mấy ngày nay cỡi xe rất cẩn thận , hay là được mở hóa đơn phạt , lý do không có theo quy định dừng ở đầu máy xe vị bên trên, cái khác thì thời gian chưa tới , còn đợi nghiệm chứng .

Ví dụ hai , quý dậu năm kỷ tháng Mùi canh dần nhật chưa đem hợi thời ( ngọ mùi không ) , nhâm thìn năm mệnh hành năm mùi , xem gần nhất vận khí .

Tử Mậu tý Rồng

So với Giáp thân Tỵ

Phụ Nhâm thìn Nguyên

SauSáuRồngHuyền

NgọTuấtTửThần

TuấtDầnThầnCanh

KhôngSửu dần mão thần

Tý tị

Hợi ngọ

Tuất dậu thân mùi Quý

Gần nhất vận đồ tài đến tài đi , kết hội (hùn vốn) có thị phi , phá tài , mà lại quá Thái tử cung có bệnh , mở qua đao , chính mình thận không tốt, nhưng trước mắt không ngại . Nơi ở có nam nữ hướng ngoại , tài vận tuy tốt , nhưng không đến tài , tài khố phá . Kết quả , chỗ đoán đều là đối, anh ấy vợ chồng mời ngã đi xem phòng ốc , cách một ngày kiếm lời một cái bao lì xì .

Thanh long Tý thủy tuần số lẻ , mà lại là bản mệnh thượng thần phát sinh dụng , tuy có tài đến, mạt quy Thìn thổ huyền vũ phụ mẫu can chi tương xung , không được tụ tài . Huyền vũ là tạp lạpOK, ăn uống , đào hoa , khóa truyền tam hợp , có kết hội (hùn vốn) tượng . Nhưng hợp thu mở tạp lạpOK, nghệ thuật uống trà quán. . .Chờ nghề giải trí chờ thì phá tài , tháo dỡ bạn bè . Hành năm bên trên Mão mộc , hỏi vận đồ , mão tài gặp dậu tuổi xung , tổn tài khó tránh khỏi . Quý trèo lên thiên môn , sáu tháng cuối năm có thể gặp dữ hóa lành .

Ba bốn khóa làm nhà , được Tuất thổ lục hợp , ngọ hỏa thiên về sau, có thể đoán nam nữ hướng ngoại , quá quá có bệnh , nam là thận , nữ nhân là cung Tý , bởi vì sau hợp là đào hoa , mưu sinh thực hệ thống , bí nước tiểu hệ thống .

Ví dụ ba , quý dậu năm đinh tháng Tị Nhâm Tý nhật thân đem giờ dậu , xem gần nhất vận trình .

Quan Canh tuất Hổ

Phụ Kỷ dậu Thường

Phụ Mậu thân Huyền

HổKhôngThườngHổ

TuấtHợiDậuTuất

HợiTửTuấtNhâm

Quý

Thần tị ngọ vị

Mão thân

Dần dậu

Sửu tử hợi tuất

Không

Gần nhất sẽ rời nước , hướng về đài loan phương hướng tây bắc đi , đến đại lục đi xem phong thủy , đối phương vậy bao ăn ở , có ăn có uống . Bạch hổ Quan quỷ , có xuất ngoại tượng , xuất hiện nhận chức quan viên là thăng quan .

Can bên trên gặp tuất hổ , ba truyền phụ mẫu cục , phong thủy địa lý sư , nguyên do có thương nhân mời lúc nào đi đại lục đánh giá dương trạch . Tuất thổ gặp Hợi Thủy , là tây bắc phương , đoán hướng về đài loan phương hướng tây bắc đi .

Thứ hai khóa từ khôi thái thường có hai loại giải thích: một là có ăn có uống có ở , có tài có thể được; hai là đối phương là thương nhân , mời lúc nào đi đoán dương trạch .

Xuất ngoại của khán pháp:

1, đinh mã .

2, bạch hổ Quan quỷ , chủ gần nhất đi xa nhà , xuất ngoại .

3, nhật chi Dịch Mã , nhưng phải bạch hổ hoặc đinh mã .

Ví dụ bốn , quý dậu năm mậu ngọ nguyệt canh thân nhật thân đem ( tí sửu không ) , xem xá đệ vận đồ cát hung . Bính thân mệnh , hành năm mão .

Quan Mậu ngọ Tỵ

Phụ Bính thìn Sáu

Tài Giáp dần Rồng

SáuTỵSáuTỵ

ThầnNgọThầnNgọ

NgọThânNgọCanh

Mão thìn tị ngọ

Dần mùi Quý

KhôngSửu thân

Tử hợi tuất dậu

Xá đệ phạm âm , phạm tà ma , được bỏ phù , có sợ hãi , dễ nộ , bất an sự tình , thích hợp tìm pháp sư cao tăng hóa phân giải . Canh thân nhật là bạch hổ , vì không tốt sự tình , âm tà .

Can chi thượng thần , phát sinh dụng , bản mệnh thượng thần đều là tỵ quỷ mà vượng tướng , có phạm âm tà , trong phù chú , kinh hãi sự tình . Ngọ là dễ nộ , hoả khí lớn, canh kim là não , đầu , xương cốt , phế , đại tràng , phối hợp đằng xà , phải đoán tư tưởng căng thẳng khủng hoảng , não thần kinh suy nhược .

Canh thân là tám chuyên , đào hoa , bởi vì nữ nhân mà có sự tình . Tỵ ngọ hỏa Quan quỷ , đối phương là kết qua cưới nữ nhân , trung cổ hàng .

Dần mộc Thê tài Dịch Mã , lệnh đệ đã ly hôn , phu nhân đã đi . Tỵ quỷ có thể đoán pháp sư , cao tăng , muốn tìm loại người này hóa phân giải .

Ví dụ năm , canh ngọ niên canh tháng Thìn canh tý nhật , tuất đem giờ mùi ( thìn tị không ) , xem bói nay hậu vận đường .

Quan Giáp ngọ Hổ

Huynh Đinh dậu Phác thảo

Tử Canh tý Tỵ

HổÂmSauChu

NgọMãoDầnHợi

MãoTửHợiCanh

Thân dậu tuất hợi

KhôngMùi tử

Ngọ sửuQuý

Tị thần mão dần

Quân bởi vì tiểu nhân dính líu , đánh bạc mà phá tài , có kiện cáo , mồm mép , thích hợp tự chế , liền quân gia còn có người nhà của mà lại cùng bằng hữu của viện tay , có thể dần dần giải quyết nợ nần .

Năm nay thu đông , nếu như có bằng hữu kết hội (hùn vốn) mở trường luyện thi có thể làm , liền xuân hạ không thích hợp . Cả nhà thích hợp cẩn thận , chú ý ngôn ngữ , xuất nhập cần cẩn thận , đặc biệt là âm lịch bốn trong tháng năm , có thể chỉ là quan tụng mà thôi .

Quả này quân năm ngoái bởi vì bằng hữu đảo tiền mà phá sản , trước mắt còn thiếu người mấy trăm vạn , còn có kiện cáo quấn thân , có người tuyên bố phải mời huynh đệ đòi tiền , không được cho liền sát anh ấy , khẩu khí rất không tốt. Trước mắt hắn tại bằng hữu mở của trường luyện thi phục vụ , phu nhân tại trong nhà bán hương nến ngân giấy duy sinh đồng thời trả nợ ắt , tử nữ cũng chịu cùng một chỗ trả nợ ắt .

Ngã đoán này khóa tuy có kiện cáo , còn như huyết quang , đồng thời không chỗ trí mạng , vẫn thích hợp cẩn thận mới là tốt .

Ví dụ sáu , canh ngọ năm kỷ mão nguyệt kỷ mão nhật hợi đem giờ dậu , xem bói gần nhất trong nhà cát hung .

Tài Ất hợi Huyền

Huynh Đinh sửu Hổ

Quỷ Kỷ mão Rồng

TỵSáuNguyênSau

MùiTịHợiDậu

TịMãoDậuKỷ

Quý

Mùi thân dậu tuất

NgọHợi

TịTử

Thần mão dần sửu

Không

Có bằng hữu bạn bè hỏi gần nhất gia vận làm sao , ta nói gần nhất anh cả phải cẩn trọng , hữu kinh vô hiểm . Bản thân hắn phạm đào hoa , đối bằng hữu không tệ, nhưng cùng phu nhân dịch mạnh miệng . Trong nhà hắn nuôi cá , tại dần nhật toàn bộ chết mất , nguyên nhân chú ý đào hoa cùng huyết quang , năm nay tình cảm vợ chồng đem trực tiếp gặp khảo nghiệm . Bởi vì nhật can là ngã , nhật bên trên dậu kim Tử tôn , phạm nhật nguyệt phá , mà lại lục hợp tử tôn vượng tướng là tử tôn loại thần , nguyên nhân trưởng tử tại mão nhật xuất chút ít tiểu tai nạn giao thông , phá tài , bản thân vô sự . Can thượng thiên sau nguyên vũ nhân Thê tài , có phạm đào hoa , nhưng nhật chi bên trên tị đến sinh can , mà phương không tệ, nhưng không thể lấy tiến đến , bởi vì rồng sau đối xung , một núi không thể chứa nhị hổ , chú ý vấn đề tình cảm .

Sau hắn ở đây bảy mươi chín năm thường cùng phu nhân cãi lộn , xuất qua mấy lần tai nạn xe cộ , như thế chỉ là sợ bóng sợ gió một trường .

Ví dụ bảy , canh ngọ năm kỷ mão nguyệt bính tý nhật hợi đem giờ thìn , chiêm gia đình cát hung .

Quan Bính tý Sáu

Tử Quý mùi Âm

Phụ Mậu dần Rồng

RồngÂmÂmHợp

DầnMùiMùiTử

MùiTửTửBính

Căn nguyên Không

HợiThần

Tuất   tị

QuýDậu thân mùi ngọ

Một người khách vấn gia vận , anh ấy mới vừa báo ra giờ , ta liền nói:"Ngươi và quá quá bất hòa , có mồm mép , có khi sẽ vì tử nữ sự tình cãi lộn , cùng mẫu thân cũng không cùng . Trong nhà phụ nữ gia quyền , phu nhân sẽ kiếm tiền , tha áp lực quá lớn, không ngại buông lỏng chính mình , phải xem xem nhẹ sách , trong nhà âm thịnh dương suy , nam nhân khá không phát triển ."Anh ấy nghe xong , bội phục năm thể đầu địa, hiếu kỳ hỏi tại sao báo cáo một cái giờ , liền có thể đoán từ trước đến nay của vận trình .

Nhật chi là nhà người , gặp can khắc can , áp lực của ta tất nhiên rất lớn, còn có mồm mép không êm thấm hiện tượng . Vừa là không soạn bài , gia đình không hoàn mỹ , khiếm khuyết hạnh phúc . Lại phát sinh dụng tử mùi dần chuyển khắc , hạnh nhân cát tướng, mạt truyền lại ngày sinh , tuy nhiên tình cảm lẫn nhau không rất tốt , nhưng đối phương có trợ ở ngã . Bởi vì chi âm Dần mộc thanh long sinh ngã , biểu thị phu nhân rất biết kiếm tiền , đối ta có trợ giúp . Can chi thượng thần cùng hại , chỉ là đại biểu anh ấy hữu tâm kết , bởi vì kiếm tiền năng lực thua ở phu nhân , có chút ít không ngóc đầu lên được . Phu nhân là nữ tính , mùi thổ loại thần là cha mẹ trưởng bối , phu nhân cùng mẫu thân đều rất tài giỏi , mà hắn cùng phụ thân liền không quá mức chỗ vung .

Ví dụ tám . Năm mậu thìn đinh tháng Tị kỷ mão nhật giờ ngọ thân tướng, triệu quân bốc canh ngọ mệnh phụ thân quan tụng cát hung .

Tài Ất hợi Tỵ

Huynh Đinh sửu Sau

Quỷ Kỷ mão

RồngHổTỵSáu

MùiTịHợiDậu

TịMãoDậuKỷ

Mùi thân dậu tuất

KhôngNgọHợi

TịTử Quý

Thần mão dần sửu

Này chính là vu báo cho biết , triệu phụ sợ đã nhập ngục , nhưng có cấp trên cùng bằng hữu vì đó bôn tẩu , mong muốn tại tháng Mùi ra ngục , luyến tiếc kiện cáo năm nay khó mà kết thúc , mà lại phá tài quá nhiều . Bởi vì phát sinh có hợi tài nguyệt phá nhân hung tướng , mạt truyền mão khắc can mà lại nhân huyền vũ , mão là Nhật chi , thuyết minh vu báo cho biết người là đồng sự hoặc làm chủ chức vụ . Mà can bên trên dậu kim là lục hợp là tử tôn , có thể chế huyền vũ , thuyết minh này người sợ , mà lại nó chỗ nâng cũng không phải sự thực . Chi bên trên là bạch hổ , mà lại là tị hỏa Dịch Mã , vu báo cho biết người nhất định lập tức xuất ngoại , có thể thấy người này khiếp đảm , không đứng vững . Quý nhân tọa mộ , chính là trước mắt không có quý nhân chăm sóc triệu phụ , khiến năng lượng ra ngục . Ba truyền thiếu một , được mạt thanh long bổ khuyết , mà lại dậu kim gặp không thể chế Mão mộc , tất có bằng hữu viện trợ , tại tháng Mùi ra ngục . Nhưng can chi thượng thần tam hợp , năm mệnh trên có ngạnh thần cùng Dần mộc Quan quỷ , sợ kiện cáo còn chưa kết thúc . Sau triệu phụ quả tại tháng Mùi ra ngục , kiện cáo chưa vậy kết . Canh ngọ năm , kiện cáo kết thúc , triệu phụ không có chuyện gì .

Ví dụ chín , quý dậu năm đinh tháng Tị mậu thân nhật thân đem hợi lúc, xem bói ất tị mệnh con trai xuất ngoại mùi quy cát hung .

Quan Không dần Rồng

Tài Tân hợi Thường

Tử Mậu thân Sau

RồngChuThườngRồng

DầnTịHợiDần

TịThânDầnMậu

Dần mão thìn tị

KhôngSửu ngọ

Tử mùiQuý

Hợi tuất dậu thân

Lệnh lang sẽ đi tây bắc đi , sẽ có tai nạn xe cộ , xe phá người tổn thương , được đưa vào bệnh viện .

Dần mộc Quan quỷ không vong phát sinh dụng , là tam hình , Dịch Mã , bạn cũ xe phá người tổn thương , như vô không vong , dùng ở đông xuân xem bói , nhất định đại hung . Tử vong hiện ra . Hành năm này mệnh thượng thần Dần mộc làm quan quỷ , hạnh lạc không vong , tổn thương . Tử tôn Thân kim hưu tù tại mạt truyền , cũng có không tốt sự tình . Nội ngoại hai quỷ , thứ nhất bốn khóa là quỷ , phát sinh dụng là quỷ , năm mệnh thượng thần cũng là quỷ , Dịch Mã cũng quỷ , há năng lượng miễn họa? Chi thượng thần tị hỏa sinh can , tị thân hợp , dần hợi hợp , con hắn nhất định được người đưa vào bệnh viện . Thân kim gặp Hợi Thủy , con hắn tại tây bắc phương đi , nguyên nhân hướng bắc được.

Xem bói ứng trong lòng còn có dày, tình nguyện không được chính xác , không thể đoạn tuyệt tìm bốc người của hy vọng , đặc biệt là đại hung của quẻ , tốt nhất lùi một bước nói chuyện , làm nhiều việc thiện , thêm nói tốt .

Ví dụ mười , quý dậu năm đinh tháng Tị Nhâm Tý nhật thân đem giờ mùi , bởi vì mấy ngày trước tại đường cao tốc được cảnh sát chặn đứng , cát hung làm sao .

Tử Không dần Sau

Tử Không mão Quý

Quỷ Giáp thìn Tỵ

SauÂmÂmHuyền

DầnSửuSửuTử

SửuTửTửNhâm

Ngọ mùi thân dậu Không

Tị tuất

Thần hợi

QuýMão dần sửu tử

Cùng bằng hữu đồng hành , được cảnh sát giao thông chặn lại , mặc dù vi quy siêu tốc , nhưng không phải được mở hóa đơn phạt , mà lại sẽ hàn huyên gặp nhau , hòa thuận vô sự . Ba truyền không vong , cát hung không được thực , không cát không hung .

Khóa thứ nhất thượng thần Tý thủy cùng thứ hai khóa thượng thần sửu thổ lục hợp , bởi vì có bằng hữu bạn bè đồng hành . Sửu thổ quan quỷ nhân thái âm vượng tướng , là mệnh lý sư hoặc chánh phủ chủ quản đồng hành . Một ba khóa bên trên tí sửu tác hợp , ba khóa trên dưới tí sửu tác hợp , bởi vì gặp nhau hòa thuận , cảnh sát giao thông có hai người , bởi vì tác hợp . Người này lái xe , xe bên trên cũng có hai người . Nhật chi thượng thần sửu thổ khắc hợp tử thủy cùng nhật can nhâm thủy , có thể biết người này xác thực siêu tốc vi quy , được cảnh sát giao thông hai người chặn đứng .


    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .
    Chuyển giấu Full screen Đóng dấu Chia sẻ Tặng hoa (0)

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

     


    Runtime Error

    Server Error in '/' Application.

    Runtime Error

    Description: An application error occurred on the server. The current custom error settings for this application prevent the details of the application error from being viewed remotely (for security reasons). It could, however, be viewed by browsers running on the local server machine.

    Details: To enable the details of this specific error message to be viewable on remote machines, please create a <customErrors> tag within a "web.config" configuration file located in the root directory of the current web application. This <customErrors> tag should then have its "mode" attribute set to "Off".

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="Off"/>
        </system.web>
    </configuration>

    Notes: The current error page you are seeing can be replaced by a custom error page by modifying the "defaultRedirect" attribute of the application's <customErrors> configuration tag to point to a custom error page URL.

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="RemoteOnly" defaultRedirect="mycustompage.htm"/>
        </system.web>
    </configuration>