Mùi đăng ghi chép

Khai thông VIP , trôi chảy hưởng miễn phí sách điện tử chờ 14 hạng siêu giá trị phục

Khai thông VIP
Học tập lục nhâm của thiển đàm ! ( dịch hải vô nhai lý minh đạo )
Bốn khóa ba truyền thiên địa bàn , lục nhâm xem suy đoán ý liên miên ,
Lục nhâm , cùng thái ất , kỳ môn , sánh vai cùng , được cổ đại tiên hiền hợp hiệu "Tam thức tuyệt học ", này ba giả , là nhiều thêm dự đoán số bên trong bá chủ lãnh tụ , nó chỗ dự đoán tính tổng hợp , nghiêm cẩn tính , độ chuẩn xác , hợp lý tính , đều cũng dẫn dẫn chư phương , khinh thường quần hùng !
Nào là "Thức" ? Chính là cổ nhân dự đoán thời dụng một loại bàn trực tiếp , ở trên đánh dấu khắc vậy thiên can địa chi , cửu cung bát quái , thần sát tinh tượng , cùng phong thủy hai mươi bốn Sơn , chờ chờ dự đoán chỗ phải áp dụng tin tức , trên dưới chồng chất , theo như xem khi thì chuyển động bàn trực tiếp , căn cứ sinh khắc chế hóa lý lẽ , phán quyết định trạng thái của phát triển , chân tướng , tam thức chi học , liên quan kiến thức căn bản phức tạp , khổng lồ , rất khó nắm giữ , nếu không có dịch học căn bản , trực tiếp học tập tam thức , hơn phân nửa sẽ bị thật sâu áo tối nghĩa của thuật ngữ khiến cho hoa mắt chóng mặt , như rớt mây phương diện trong sương mù , có thậm chí bởi vì không được minh nơi nào đó như ý , vắt hết não châm , minh tư khổ tưởng , vẫn không được nó phân giải , kết quả là , não hải trống không , không kìm chế được nỗi nòng , trong lúc nhất thời ngơ ngơ ngác ngác , ý thức mơ hồ , đây chính là , mọi người thường luận đạo của: tẩu hỏa nhập ma !
Nào là lục nhâm? Lại có người hỏi , thiên can có mười ( Giáp Ất Bính Đinh mậu kỷ canh tân Nhâm Quý ) , vì sao chỉ lấy chữ nhâm? , ngũ hành có năm ( kim mộc thủy hỏa thổ ) , vì sao chỉ lấy nước ( nhâm thủy )?
Cá nhân ta cuối cùng kết lý phân giải là , một , vạn vật dựa vào sinh tồn của địa cầu , hải dương chiếm tổng diện tích đấy, bảy mươi phần trăm , thủy tuyệt đối chiếm cứ lấy địa cầu của thống trị địa vị , mà mười thiên can bên trong có Nhâm Quý hai thủy , nhâm là lớn thủy , đại biểu hải dương , quý là nước tiểu , là giòng suối nước suối , mà địa cầu cuối cùng lượng nước ở bên trong, hải dương của thủy chiếm cứ 97% , mạnh được yếu thua , kẻ thắng làm vua , nguyên do lấy nhâm thủy làm đại biểu , hai , địa cầu có tám phương , càn khảm cấn chấn tốn Ly khôn Đoài , trong đó tôn quý nhất của một phương , là thuộc tây bắc càn phương , Bát Thuần Càn , đứng đầu , đế vương của vị , mà nhâm học ở bên trong, nhâm gửi tại hợi , hợi tại cung càn , càn là thứ nhất, lãnh tụ , cho nên , lấy nhâm làm đại biểu , ba , vạn vật kém thủy tư sinh , sinh sôi , động vật không thể rời bỏ , thực vật không thể rời bỏ , nhân loại càng không thể rời bỏ , mà diễn dịch thiên địa sinh thành của số đại diễn , thiên cả đời thủy , mà lục thành của , cũng là để thủy hành vi bắt đầu phương diện , ngũ hành sắp xếp , cũng không phải thường ngày mọi người thuận miệng kêu , kim mộc thủy hỏa thổ , hai là , thủy hỏa mộc kim thổ , riêng phần mình đều có chỗ thuộc số , tại kỳ môn lục nhâm dự đoán ở bên trong, thường dùng đến phán quyết định vật của chất lượng số lượng ! ,
Cổ ngữ có , : học biết kỳ môn độn , người vừa tới không cần hỏi !" Lại có , : học sẽ đại lục nhâm , người vừa tới không cần hỏi , !"Vì sao có hai loại bất đồng thuyết pháp , kỳ thực , này hai cái thuyết pháp đều là đối với đấy, kỳ môn cùng lục nhâm là dự đoán thuật bên trong tuyệt học tối cao , khi thật sự nắm giữ nó dự toán của quy luật , người vừa tới tìm suy đoán , có thể không mở miệng , dự đoán sư có thể căn cứ , kỳ môn cục như hoặc là , lục nhâm khóa như , phân tích đánh giá ra anh ấy muốn biết sự tình , đây chính là chu dịch bên trong dự đoán ý đồ đến ! Thuộc về thượng tầng dự đoán kỹ nghệ , vẫn còn một hạng , chính là, có người ám trong giấu một vật , có thể là đóng tại hộp ở bên trong, rương ở bên trong, hoặc phòng bên trong, cuối cùng của , không được dự đoán sư đoán tới , sau đó mời dự đoán sư , dự đoán phán đoán cất giấu vật gì , cái này gọi là tường ngăn đoán vật , cũng chính là chu dịch dự đoán trong thường nói , "Xạ phúc" ! Cái này cũng là rất khảo nghiệm nghiên dịch giả của dịch học công lực của hạng mục , không phải một loại dự đoán sư có thể làm được đến !
Lục nhâm học , cá nhân ta học tập nhận thức , tại dự đoán nhân tế quan hệ , thường ngày cuộc sống phương diện , nó cẩn thận linh nghiệm , không thể địch nổi , thậm chí vượt qua kỳ môn , cổ đại có , thái ất ngày mai nói , kỳ môn hiểu địa lý , lục nhâm biết nhân sự thuyết pháp , lời nói không ngoa , lục nhâm khóa , thường thường đem một việc của trước trước sau về sau, chân tướng , miêu tả được giống như đúc , từng tia từng tia nhập khấu trừ , như tận mắt nhìn thấy , nhưng lục nhâm học tập của độ khó , cũng là không nó có thể so , nó phức tạp mức độ vậy vượt qua kỳ môn , thiên địa lập bàn , bắt đầu bốn khóa , phát sinh ba truyền , mười hai nguyệt tương , mười hai ngày quan , trên trăm loại của thần sát , phức tạp hỗn hợp , một sự kiện của phán đoán , thường thường vận dụng mấy phương diện của luận cứ , trước sau phối hợp chặt chẽ , đầu đuôi gặp nhau , khôi đưa thiên môn , ấn thụ song toàn , quyền nhiếp bất chính , quý rồng gia tăng năm , chỉ một cái 《 tất pháp phú 》 , liền có một trăm đầu kết luận , nó hắn kinh điển cổ tịch: 《 lục nhâm đại toàn bộ , 》 , 《 lục nhâm xử án , 》 , 《 lục nhâm chỉ nam 》 , 《 nhâm quy 》 , 《 tâm cảnh 》 chờ chờ mấy chục bộ phận nhâm học cổ tịch , đều phải đọc thuộc lòng trăm lượt không được ghét !Trong đó phát sinh ba truyền liền có chín loại phương thức phương pháp , gọi là "Chín tông môn , " có người nói , chỉ cái này chín tông môn , phải chân chính nắm giữ , liền có thể làm cho học tập nửa năm !
Làm một chuyện gì , nỗ lực cùng thu hoạch , đại khái là thành tỷ lệ thuận đấy , cho dù có cái khác hiện tượng , nỗ lực thu nhiều lấy được ít, vậy cũng là thuộc về một án , đại thể sự tình , tận cũng là một phân thu hoạch một phân cày cấy , trời không phụ người có lòng ! , lúc tha cẩn trọng , chuyên cần khổ luyện nhiều năm về sau, nắm giữ lục nhâm thậm chí kỳ môn tinh túy , tha cho dù không thể làm vị thần tiên ." Vậy vậy nhất định cái "Bán tiên ", đoán xem định vật , hạ bút thành văn , là lành hay dữ , một bốc biết ngay ! Chân chính cảm nhận được , năm đó thần cơ quân sư gia cát lượng , đối mặt tư mã ý của mấy chục vạn đại quân vây thành , thản nhiên đánh đàn một bài , không động một binh một tốt , mà khiến tư mã ý chạy trối chết , đại quân vừa lui tám mươi dặm ! Dự đoán thiên lúc, khéo léo được gió đông , một thanh đại hỏa , đốt đi tào tháo 800 ngàn hổ lang sư phó ! Thuyền trong uống rượu , đánh cờ đánh cờ , chỉ một đêm liền mượn tới rồi, mấy trăm ngàn mũi tên ! Chu du đố kị hiền đố năng lượng , thề giết chư cát mà không đừng , không ngờ rằng , gia cát lượng mưu lược chồng chất , khéo léo tuyệt vời , bất động một đao một phát súng , chỉ ba thứ , liền làm tức chết cái vị này giang đông của đại đô đốc !
Tự chư cát lỗ minh về sau, liền lưu truyền ra câu kia thiên cổ danh ngôn , : vận trù duy ác ở bên trong , quyết thắng thiên lý của ngoại !

Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo.
Từ APP bên trên mở ra văn chương , đọc toàn văn đồng thời bảo tồn vĩnh cửu Xem xét càng thêm tương tự văn chương
Đã ngay cả trong 6 kỳ ! Đại thần chặt chẽ đoán vùng tha đánh vào 5 0 0 vạn , thay xe mua nhà !
Thân phương kiếm bạo hồng 4 xuyến 1 lợi nhuận 128 0 % ! Thủ sung mãn tức đưa 99
Đoán tha vui mừng
Tương tự văn chương
Nhâm thủy đại biểu: màu đen , khẽ đếm , thiên về sau, tiên thiên số: sáu , lục nhâm số: chín
Địa cầu bên trên của thủy là từ đâu tới? Hải dương lại là như thế nào hình thành?
Nếu như rút can trong đại dương của thủy , địa cầu lại biến thành sao tốt? Xem hết thật sự là mở rộng tầm mắt
Cá mập có các ngươi nghĩ như vậy đáng sợ sao?
Bắc phái tiểu lục nhâm của không vong thiên
Địa cầu nội bộ ẩn tàng lấy một cái 3 lần lớn hải dương
Càng thêm tương tự văn chương > >
Cuộc sống phục vụ
Khóa lại sổ sách số thành công
Sau tiếp nối có thể đăng ghi chép sổ sách số trôi chảy hưởng VIP đặc quyền !
Nếu như VIP công có thể sử dụng có trục trặc ,
Có thể ấn vào đây liên hệ phục vụ khách hàng !

 


Runtime Error

Server Error in '/' Application.

Runtime Error

Description: An application error occurred on the server. The current custom error settings for this application prevent the details of the application error from being viewed remotely (for security reasons). It could, however, be viewed by browsers running on the local server machine.

Details: To enable the details of this specific error message to be viewable on remote machines, please create a <customErrors> tag within a "web.config" configuration file located in the root directory of the current web application. This <customErrors> tag should then have its "mode" attribute set to "Off".


<!-- Web.Config Configuration File -->

<configuration>
    <system.web>
        <customErrors mode="Off"/>
    </system.web>
</configuration>

Notes: The current error page you are seeing can be replaced by a custom error page by modifying the "defaultRedirect" attribute of the application's <customErrors> configuration tag to point to a custom error page URL.


<!-- Web.Config Configuration File -->

<configuration>
    <system.web>
        <customErrors mode="RemoteOnly" defaultRedirect="mycustompage.htm"/>
    </system.web>
</configuration>