Mùi đăng ghi chép

Khai thông VIP , trôi chảy hưởng miễn phí sách điện tử chờ 14 hạng siêu giá trị phục

Khai thông VIP
【 kính tuyết lục nhâm ] "Người theo quẻ đi" của lục nhâm vật bị mất lưỡng thì










Đại lục nhâm xem vật bị mất , trên phố người đời thêm lấyLoại thần hoặc huyền vũ đến làm một cách máy móc, loại phương pháp này mặc dù không thể nói sai , lại bởi vì quá siết chặt cái khoá đàn , cóTính chất hạn chế rất lớn, so với như:
Một: như vẻn vẹn lấy huyền vũ đến định vật bị mất , tất có thời huyền vũ không vào khóa truyền , lúc này thì tìm thiên địa bàn , vậy cái này thời bốn khóa ba truyền chẳng lẽ không phải không quá mức tác dụng? Cho dù huyền vũ nhập khóa truyền , bởi vì huyền vũ không được gặp dần mão thần tị ngọ vị lấy huyền vũ luận cũng có mất thiên lệch , như rõ ràng 《 nhâm học tỏa ký » trong liền kỷ nói rõ , "Nguyên vũ không được gặp dần mão thần tị ngọ vị , há làm tặc giả đều là hành năm tại thân dậu tuất hợi tý sửu a? 《 chỉ nam 》 chiêm nghiệm , lấy nguyên vũ gặp tuất , phong thuỷ tại tây bắc sơn cương , cũng là chẵn ở bên trong, đặc biệt dưới đây suy đoán , há không tại đông nam phương chi phong thủy ư?"

Hai: như vẻn vẹn lấy loại thần trí định , thì cũng quá giới hạn , dạng này nói gần đoán thiên địa bàn thần tướng nhân gặp liền có thể đoán cái loại thần đại khái , gặp địa bàn tổ hợp không có gì hơn mười hai loại , bốn khóa ba truyền khắp rơi vào mấy vô dụng của địa. Lại hoặc nói phải khóa truyền cho loại thần kiêm đoán , vậy tại cụ thể khóa khóa trong bốn khóa ba truyền lại biểu đạt của là cái gì? Cùng loại thần người nào nhẹ người nào trọng? Thực tế xem đoán làm sao cụ thể làm việc đây?

Mà lại đoán dưới đây vật bị mất đoán Ví dụ lưỡng thì , chia sẻ đọc giả , học giả có thể từ bên trong có mượn lấy giám .


Chánh văn

Tìm vật án lệ một


Công lịch: 2 0 17 năm ngày 12 tháng 6

Tứ trụ: đinh dậu bính ngọ canh ngọ Nhâm Ngọ

Nguyệt tương: thân tướng giáp tử tuần tuất hợi không

Không hổ thường huyền

Mùi thân dậu tuất

Thanh ngọ hợi âm

Phác thảo tị tử sau

Thần mão dần sửu

Hợp Chu tỵ quý

Huyền hổ sau huyền

Tuất thân tử tuất

Thân ngọ tuất canh

Huynh nhâm thân hổ

Phụ tuất huyền ◎

Tử Giáp Tý sau ⊙

Wechat một phụ nữ tìm suy đoán chồn tìm không thấy . Trước mắt phát động vậy cả nhà đang tìm không tìm được , bởi vì chồn cuống họng là câm đấy, sợ ở đâu tìm không thấy ra không được , đặc biệt đừng có gấp .


Ngã đoán chồn nhất định không mất , có thể tìm được , tại ga ra tầng ngầm hoặc ga ra tầng ngầm trong thông đạo tương tự . Quả nhiên không mảy may kém tại địa hạ đình xe trường trong lối đi tìm tới ! Thần quá thay lục nhâm !

Dùng cái gì như thế? Bởi vìNgười theo quẻ đi, bản khóa đại cục làCan gia tăng chi ngoại quy nội động quy tĩnh , phát sinh dụng thân mã bạch hổ cũng không hành truyền , liên quan ba vực sâu là u ám của địa, không đối diện ứng ngầm hắc ám của địa, thân mã bạch hổ không phải là lối đi nhỏ cùng dừng xe trường tượng?Còn như chi tiết khác , như vì sao trong mùi không phát sinh dụng là nguyệt tương , liên quan ba vực sâu trong mùi không không thành lại vì sao hay là u ám của địa, ngã cuối cùng kết là âm dương không vong đại luận của chỉ có không ứng . Hữu tâm đọc giả có thể tự hành cân nhắc nhận thức .


Tìm vật án lệ hai:

Công lịch: 2 0 17 năm ngày mùng 6 tháng 6

Âm lịch: mười hai tháng năm

Tứ trụ: đinh dậu bính ngọ Giáp Tý quý dậu

Nguyệt tương: thân tướng giáp tử tuần tuất hợi không

Hợp Chu tỵ quý

Thần tị ngọ mùi

Phác thảo mão thân sau

Thanh dần dậu âm

Sửu tử hợi tuất

Không hổ thường huyền

Huyền thường hổ không

Tuất hợi tử sửu

Hợi tử sửu giáp

Phụ Giáp Tý hổ

Phụ hợi thường ◎

Tài tuất huyền ◎⊙

Học sinh mỉm cười một cái khóa , hỏi chìa khoá không tìm được .

Kỳ thực học sinh bản thân đoán vô cùng tốt , tha(nữ) bản thân đoán được chìa khoá ứng ở nhà trong phòng ngủ bên trong , quả nhiên ứng nghiệm .

Nhưng ngã tại phân tích cái này khóa bên trong , đem này khóa chân tướng làm một cái hoàn chỉnh thuyết minh ,Đoán tha(nữ) lúc này phải ra khỏi hành , xuất hành chính là về nhà . Lên đường thời phát hiện chìa khoá không có vùng , sau đó chiết quay trở lại tìm chìa khoá , tại trong nhà phòng ngủ của trong quần áo tìm thấy .Học sinh phản hồi một một như thế , còn như thấy tận mắt ! Cuối cùng phản hồi về sau là tại phòng ngủ của trong tủ treo quần áo , một món màu đỏ áo khoác của bóp tìm tới đấy!

Cái này khóa vì sao chân tướng như thế đoán? Lưu lại cho đọc giả cân nhắc nhận thức .


Phản hồi chở đồ

Bởi vì cùng học sinh phân tích khóa khá dài dòng , nguyên nhân chỉ phát sinh tìm chồn khóa chở đồ như sau:




Thiên lạc tử y đại lục nhâm dự đoán

Tuần lý khí là tông số kính tuyết các chủ

Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo.
Từ APP bên trên mở ra văn chương , đọc toàn văn đồng thời bảo tồn vĩnh cửu Xem xét càng thêm tương tự văn chương
Nguyên bản ban thưởng kế hoạch tới , vạn nguyên thưởng lớn chờ tha lấy !
Đoán tha vui mừng
Tương tự văn chương
【 kính tuyết lục nhâm ] người theo quẻ đi cảnh giới cao dưới như mây bùn !
Tinh phân giải ~ tiền mã lục nhâm nắm trong quyết chi lưu ngay cả
《 đại lục nhâm chỉ nam 》
Liên quan tới tiểu lục nhâm thực dụng tính của một chút ít nội dung
Lục nhâm lục hào dịch xuất cùng nguồn gốc
Lục thần nắm bên trên bấm niệm pháp quyết
Càng thêm tương tự văn chương > >
Cuộc sống phục vụ
Khóa lại sổ sách số thành công
Sau tiếp nối có thể đăng ghi chép sổ sách số trôi chảy hưởng VIP đặc quyền !
Nếu như VIP công có thể sử dụng có trục trặc ,
Có thể ấn vào đây liên hệ phục vụ khách hàng !

 


Runtime Error

Server Error in '/' Application.

Runtime Error

Description: An application error occurred on the server. The current custom error settings for this application prevent the details of the application error from being viewed remotely (for security reasons). It could, however, be viewed by browsers running on the local server machine.

Details: To enable the details of this specific error message to be viewable on remote machines, please create a <customErrors> tag within a "web.config" configuration file located in the root directory of the current web application. This <customErrors> tag should then have its "mode" attribute set to "Off".


<!-- Web.Config Configuration File -->

<configuration>
    <system.web>
        <customErrors mode="Off"/>
    </system.web>
</configuration>

Notes: The current error page you are seeing can be replaced by a custom error page by modifying the "defaultRedirect" attribute of the application's <customErrors> configuration tag to point to a custom error page URL.


<!-- Web.Config Configuration File -->

<configuration>
    <system.web>
        <customErrors mode="RemoteOnly" defaultRedirect="mycustompage.htm"/>
    </system.web>
</configuration>