Mùi đăng ghi chép

Khai thông VIP , trôi chảy hưởng miễn phí sách điện tử chờ 14 hạng siêu giá trị phục

Khai thông VIP
Lục nhâm vấn đáp 17 điều

1 , hỏi: lục nhâm số vậy . Mà cũng có lý a .

Nói: một bộ hi qua . Đơn giản tức sổ dĩ xem tượng . Tức tượng lấy minh lý . Há vô lý số .

2 , hỏi: nhâm khóa xem đoán nhiều môn . Không phải nếu chuyên lấy Quan quỷ tử tôn là dụng giả . Đều có đem mũi vậy . Thậm chí bài học chư cách đồng thời gặp . Cát hung lẫn lộn . Xem giả đã không sao...nổi hồ ly nghi . Càng dùng cái gì quyết người của nghi .

Nói: hướng xem thường tọa bệnh này . Gần đùa hệ từ . Phương lấy loại tụ vật lấy phân nhóm hai nói . Rất có hiểu ý . Đóng cát hung mỗi bên từ nó loại . Như gia có tin mừng khánh sự tình . Không chỉ một người hân hoan . Tất có người thân bạn bè bước lên nhà hiệu chúc mừng . Cũng không dừng lại một thân cát phục . Tất có trống thuốc huyên viết . Đèn cầy màu huy hoàng . Mặc dù đi đường gặp hắn. Đều không hỏi mà biết làm vui sự tình . Lại như nghiện ngục . Một loại đánh giết . Tất có khí cụ lân kiểm chứng . Hộ cưới tất có môi giới giữ gìn sách khoán . Không được đồ quyết tại hai bên khống từ vậy . Phu nhâm khóa vì xem đoán nhiều môn . Mà sau có thể cùng cực sự tình biến . Khúc đạt đến lý lẽ . Nguyên nhân bốn khóa , ba truyền , chính thời ( tức chỗ xem của thời ) , năm , mệnh . Đều lúc tham khảo thêm . Lấy phân biệt nó loại . Như chiêm gia trạch . Gặp huyền thai khóa . Không tiện quyết có thai nghén . Lại xem thai tài lên lớp không . Có sinh khí không . Hoặc vùng Thiên Hỉ . Máu chi . Chờ sát không . Có ba hai nơi gặp thích điềm . Mới có thể quyết có thai nghén . Hơn xem chính xác đây.

3 , hỏi: phương lấy loại tụ vững chắc "Dạ." Như thế hoặc can nhánh cát , mà ba truyền không tốt . Hoặc ba truyền cát , mà năm mệnh không tốt . Đem dùng cái gì quyết hắn.

Nói: cát hung tướng dựa . Không hẳn tướng Ly . Thái quẻ không được không hung hào . Phủ quẻ cũng có cát hào . Giữa thiên địa bởi vì thích suy cho cùng buồn . Bởi vì họa suy cho cùng phúc giả . So với so với thay như thế . Xem giả cần phân biệt ra thích trong buồn . Buồn trong hỉ lai . Như xem công danh . Quý Chu được địa. Lại gặp hổ quỷ nhân vượng . Thường thường đoán cát không phải . Đoán hung lại không phải . Phải biết cát hung bổ sung . Mỗi bên từ nó loại . Tự có không mâu thuẫn, xung đột lẫn nhau của đạo . Như được công danh tuấn . Hoặc đinh buồn . Hoặc tự ương này cát chỗ tàng hung vậy . Lại như văn vương tù bên trong . Lại cho nên ban thưởng cung tiễn . Chuyên chinh phạt . Này hung chỗ giấu cổ vậy .

4 , hỏi: phương lấy loại tụ . Là cát thêm từ cát . Hung thêm từ hung không .

Nói: cát hung loại tụ , như đã lấy giả vậy . Cát hung vi điềm . Này khó phân biệt giả vậy . Cát thêm vững chắc từ cát . Nếu hợp trong phạm sát mật trong tỳ . Cát thêm hung ít. Liền dùng hung đoán . Hung thêm vững chắc từ hung . Nếu bầy quỷ mặc dù rõ toàn bộ không được sợ . Hung thêm cát ít. Liền dùng cát đoán . Theo như hợp trong phạm sát mật trong tỳ giả , chính là tam hợp phát sinh truyền , nhánh can bên trên chỗ nhân chi thần , hoặc cùng phát sinh truyền phạm hình hại , hoặc cùng phát sinh truyền xung đột . Cát nội tàng hung , nguyên nhân điền mật trong tỳ vậy . Bầy quỷ mặc dù rõ toàn bộ không được sợ giả , chính là ba truyền đều là quỷ , can nhánh bên trên chỗ nhân chi thần: hoặc là thương thực , hoặc là ấn thụ , một có thể chế quỷ , một có thể ruột . Cho nên viết toàn bộ không được sợ vậy .

5 , hỏi: khóa hoặc lấy cục đoán . Hoặc lấy tượng đoán . Hoặc lấy loại thần đoán . Hoặc lấy thiên tướng đoán . Hoặc lấy nhánh thần đoán . Sôi nổi không được một . Quả lấy nào giả là chính xác ư .

Nói: dễ có quẻ thể , quẻ tượng , quẻ đức , quẻ hào , tên quẻ . Nó chỗ xem cũng không một . Thoán truyền , lớn nhỏ kia chỗ tượng giải thích quẻ của từ . Hoặc nâng nó toàn bộ . Hoặc từ nó một . Hoặc tham gia nó nửa . Mỗi bên lấy thân thiết mà lấy minh lấy lấy hắn. Tức như sấm lấy động hắn. Nói về tượng , gồm nói về đức . Gió tan , mưa nhuận . Nhật huyên , thì chuyên nói về tượng . Cấn dừng lại Đoài nói. Nói về danh , gồm nói về đức , nếu can lấy quân hắn. Khôn lấy giấu hắn. Nói về danh , gồm nói về thể . Cũng đều có chỗ thích hợp mà thôi.

6 , hỏi: mười hai ngày đem sở thuộc quá mức nhiều. Quả biết là vật gì a .

Nói: đoán chỗ xem giả chuyện gì , người nào . Khi nào , thì như là vật gì vậy . Như đồng một thanh long . Chiêm thiên lúc, thì là hành vũ chi thần . Xem công danh . Thì là cổ thần , xem bệnh . Thì là sát thần . Lại đoán nó chỗ nhân nào tướng. Chỗ gia tăng nào phương . Nhân thủy thì là thuyền là cá . Nhân lục thì là xe là miếu . Lại đoán suy vượng nào như . Hổ nhân Dịch Mã vượng tướng . Thì chủ thông lộ . Nhân tù chết thì là bệnh tang . Nhân Quan quỷ thì là tụng . Cũng theo thời là biến báo mà thôi.

7 , hỏi: khóa được cát tượng . Như vì sao nói . Khóa được hung tượng biết vì sao hung .

Nói: thanh long vượng tướng . Lại được Thê tài . Nếu như có thu nhập tiền tài niềm vui . Nếu sẽ quá thường . Nếu như có hôn nhân niềm vui . Hợp quý thần . Nếu như có công danh niềm vui . Hung có thể suy luận tương tự .

8 , hỏi: nhâm khóa trọng thiên tướng. Nhưng xem thiên tướng cát hung . Có thể vậy .

Nói: thiên tướng cát hung . Cũng lúc phân đừng nhìn . Như quý nhân vững chắc cát . Xem bệnh thì hung . Bạch hổ vững chắc hung . Xem quan thì nhanh . Càng đem coi xét nhánh thần trên dưới bàn suy vượng sinh tử nào như .

9 , hỏi: suy vượng lấy thời là đoán . Ức lấy địa là tuyệt đối .

Nói: thời vượng , như thuyền gặp thuận gió , mà vượng , như thuyền hành thuận dòng . So với vượng như xa hành thêm bạn . Không sợ lấn lăng . Hợp vượng , như thê theo phu vinh . Không sợ cường bạo . Bốn giả đều có thể tham khảo thêm . Mà lúc, địa, thì càng trọng vậy . Như phong thuỷ đều thuận . Thuyền hành như bay . Thuận gió thủy nghịch . Sức gió thắng vẫn lấy thuận đoán , sức gió suy tàn lấy nghịch đoán . Nhược thanh rồng nhân dần mão . Xuân xem , là được thiên vượng . Như hợi tý dần mão , là được mà vượng . Thiên địa đều vượng toàn bộ cát . Nó nhân dần mão . Gia tăng thân dậu . Lại gặp hình xung . Mặc dù xuân chiếm được lúc. Như cá mất nước . Gặp xuân không được vọt . Nhược thanh rồng âm thần được hợi tý , thì năng lượng tiết thân dậu khắc thương . Mà trợ giúp dần mão của vượng . Mà mặc dù nghịch mà sức gió thắng , ngày một có thể hành mấy trăm dặm .

1 0 , hỏi: thần tướng hai chữ . Có lấy quý thần vì thần giả , có lấy thiên tướng vì thần giả , quả tông nào nói ,

Nói: đăng minh hợi . Sông khôi tuất , từ khôi dậu các loại, này là mười hai nhánh thần , quý nhân , đằng xà , chu tước vân vân. Này là mười hai ngày tướng. Lục nhâm đại toàn bộ quyển hai nhánh thần tổng luận . Thiên tướng tổng luận , nói rõ của vậy . Đọc giả không được xem xét . Gặp có đăng minh hợi . Tháng giêng tướng. Quý nhân thiên đế chi thần mà nói . Sau đó gọi là mười hai nhánh thần là . Mười hai ngày đem vì thần . Kỳ thực đại lầm .

1 1 , hỏi: nhân cùng gặp nào đừng.

Nói: thiên tướng gặp của nhánh thần là nhân . Chỗ gia tăng của địa bàn là gặp . Nhân thì xem thiên thời của suy vượng . Gặp thì xem địa lợi của được mất .

12 , hỏi: bỏ công sức lúc làm sao .

Nói: học , hỏi . Nghĩ , phân biệt . Thiếu nó một . Đều không thể vậy . Bình thường phải có tâm đắc . Gặp sự tình phải có thiên cơ .

13 , hỏi: tại sao có tâm đắc .

Nói: thành thục đoán cổ nhân điều đảo . Tinh tế xem xét ân tình sự cố . Lâu mà nghi suy nghĩ năng lượng ngộ . Trất chỗ năng lượng thông . Thì có tâm đắc vậy .

14 , hỏi: tại sao có thiên cơ .

Nói: nhân tâm nhẹ thì linh . Trệ thì mất linh . Tĩnh thì minh . Nóng thì không được minh . Nguyên nhân ngày thường nếu không Ly cổ nhân . Gặp sự tình nếu không nệ cổ người . Bùn thì trệ vậy . Quý mà danh hình thần khanh . * mà điền phu xin . Đều là lấy nhất tâm ứng hắn. Nếu có cao ti ý kiến . Thì táo loạn vậy . Này như xạ pháp . Không thể tham trong . Chỉ cần tâm chánh thể thẳng . Nhìn của mà phát sinh . Không được tham công . Không gần danh . Mặc dù không được trong không xa vậy . Là người bói thẻ . Theo lý mà đoạn linh không đành lòng . Không thể thiết lập lấy cố tình . Vừa có cố tình . Liền vô thiên cơ .

15 , hỏi: chặc phải ở chỗ nào .

Nói: ba truyền phải minh nó chờ . Bốn khóa phải phân biệt nó vị . Xem đoán từ nó loại . Cát hung phải nếu như điểm số . Khóa , truyền , năm , mệnh , chờ . Cần chia ly . Lại phải liên lạc ( này vài câu cần thành thục đùa ) .

16 , hỏi: điểm số nào nói.

Nói: chỗ khó giả này vậy . Như xem quan , biết anh ấy càng dễ như vậy nào phẩm cấp . Xem tuyển cử , biết hắn là nào chờ thứ . Xem tài , là phần lớn là quả . Xem bệnh là nguy là chết. Nơi này thấy xác đáng . Liền phi nước đại ư nhất quán vậy . Lúc nhật . Hàn tín đem nó . Càng nhiều càng tốt . Chỉ là điểm số minh mà thôi. Hết thẩy chuyện thiên hạ trước phải được chia minh . Sau đó sẽ được thông . Như chữa tơ tằm như thế . Nhất định lý nó tự mà phân hắn. Sau so với nó tơ tằm mà hợp hắn. Nguyên nhân nhất quán của đạo . Nó công không tại một ... mà ... Tại vạn . Không được đuổi lí lẽ hội. Liền yêu cầu một một . Cuối cùng là nguyên lành hỗn qua . Hỏi đoán khóa lấy cơ . Cơ quả ở chỗ nào . Nói hào thoán lấy tình nói . Cát hung lấy tình thiên . Cơ tức tình chi động chỗ vậy . Cho nên có cơ bởi vì được tình . Được tình bởi vì phải tính .

17 , hỏi: sự tình có định số . Xem của ích lợi gì .

Nói: họa phúc tại thiên . Cát hung do người . Dịch nói trinh cát . Nói chính thì cát . Bất chính là không tốt vậy . Dịch nói: không có lỗi gì . Nói nếu vậy thì không có lỗi gì . Không được như so với tất có tội vậy . Ngoại trừ chết sinh phú quý . Tự có thiên định ngoại . Mọi thứ tiến thoái lấy hay bỏ . Ở vào khoảng cát hung ở giữa giả còn tại người . Mà không có thể chuyên ủy với thiên . Nguyên nhân dịch nói về tượng . Cũng xem ư xem của giả nào như mà thôi.

Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo.
Từ APP bên trên mở ra văn chương , đọc toàn văn đồng thời bảo tồn vĩnh cửu Xem xét càng thêm tương tự văn chương
Nguyên bản ban thưởng kế hoạch tới , vạn nguyên thưởng lớn chờ tha lấy !
Đoán tha vui mừng
Tương tự văn chương
Viên thụ san ------ lục nhâm mười tám vấn
Tiểu lục nhâm , tiền mã khóa , sáu ngột vòng ( gia cát lượng , Lý Thuần Phong , Viên Thiên Cương ) ---- > tiền căn hậu quả quyết
Lục nhâm xem đoán của thiên thời địa lợi nhân hòa -- thượng sơn thượng sơn thỏ
Trạch nhật học vẽ truyền thần
Càng thêm tương tự văn chương > >
Cuộc sống phục vụ
Khóa lại sổ sách số thành công
Sau tiếp nối có thể đăng ghi chép sổ sách số trôi chảy hưởng VIP đặc quyền !
Nếu như VIP công có thể sử dụng có trục trặc ,
Có thể ấn vào đây liên hệ phục vụ khách hàng !
p