Chia sẻ

Xuất hiện đại đại lục nhâm án lệ tập hợp dưới

Huyền dịch vân duyên tử 2 0 22- 0 7- 0 8 Công bố tại hồ nam

图片

【 xử án ]

(1) can chi thượng thần qua lại xung khắc , mà lại tỵ hổ hung tướng . Cái này thứ khẳng định không thể đồng ý !

(2) ngược lại ngâm quẻ , hoàn toàn ngược lại , ý kiến không nhất trí , giá tiền không thể đồng ý .

(3) bốn khóa không toàn vẹn , khí số không đủ , anh ấy không hài lòng lắm , lấy cớ ngại nhà cửa chật hẹp , lại không muốn ra đủ giá tiền .

Phản hồi: một tên con trai nói; "Hôm nay anh ấy gởi nhắn tin nói bạn bè nữ không đồng ý . Nguyên do , cái này thứ sẽ không đàm thành , nhà cửa không có thuê . Lục nhâm chân thần !"

Một phụ nữ xem hỏi: "Tiền này rốt cuộc là không phải con cái cầm đi?"

Một phụ nữ nói: "Hôm nay trở về phát hiện , tiền vậy mà thiếu đi một trăm đồng , không biết là chuyện gì xảy ra? Ngã nghi ngờ nghi là con cái cầm , nhưng không có chứng cứ , không được oan uổng con cái . Là chồng càng không thể năng lượng , rốt cuộc là chính mình nhớ lầm rồi, hay là thật được con cái cầm đi? Thuận tiện nói một chút , tiền liền đặt ở y phục của ta túi nội ."

Ngã nữ nhân , chúc hầu ,1968Người sinh năm bản mệnh mậu thân42Tuổi hành năm mão .

Con cái thuộc heo ,1995Người sinh năm bản mệnh ất hợi15Tuổi hành năm thần .

Chồng thuộc tỵ ,1965Người sinh năm bản mệnh ất tị45Tuổi hành năm tuất .

Công lịch:2 0 0 9Năm1 0Nguyệt1 1Nhật

Âm lịch: tháng tám nhập ba

Tứ trụ: kỷ sửu giáp tuất kỷ sửu giáp tuất

Nguyệt tương: thần tướng giáp thân tuần ngọ mùi không

Tiết sương giáng:1 0Nguyệt23Nhật15Thời5Phân

Khóa thể: ngược lại ngâm , không quen , dâm dật .

Hợp phác thảo thanh không

Hợi tử sửu dần

Chu tuất mão hổ

Tỵ dậu thần thường

Thân mùi ngọ tị

Quý sau âm huyền

Thanh sau sau thanh

Sửu mùi mùi sửu

Mùi sửu sửu kỷ

Tài đinh hợi hợp

Huynh mùi sau ◎

Huynh kỷ sửu thanh ⊙

【 xử án ]

(1) chi bên trên tiểu cát mùi tuổi phá nhân thiên sau mà lại tuần không , khóa truyền không thấy huyền vũ , nói rõ là người nhà ẩn tàng .

(2) khóa truyền không thấy huyền vũ , lúc trách huyền vũ của âm thần ( đạo thần ) , nay huyền vũ nhân thái ất tị , địa bàn tị bên trên là hợi nhân lục hợp . Đạo thần rõ ràng là thuộc heo của con cái . Kết hợp với kết luận (1) , trong nhà người con cái là thuộc heo , nguyên nhân kết luận là con cái chỗ là .

(3) bên ngoài , lại căn cứ loại thần Thê tài đăng minh Dịch Mã độn đinh mã nhân lục hợp phát sinh dụng , hợi là con cái , lục hợp vậy là con cái , mà lại hợi đúng lúc là con cái bản mệnh , hiển nhiên là con cái ẩn tàng , chuyển .

(4) căn cứ ở trên ba điều , liền có thể hoàn toàn kết luận là con cái chỗ là .

(5) hỏi: vẫn năng lượng tìm về hay không? Đáp: ngược lại ngâm quẻ , loại thần hai mã ( đinh mã , Dịch Mã ) phát sinh dụng nhân lục hợp bất không . Truyền quy can bên trên giả , thái tuế bất kể không vong , ba truyền đều là nhân cát tướng. Đạo thần hợi được nhiều đống đất bao quanh , mà lại thổ vượng thủy chỗ nhật ( nhật can ) tuyệt của địa. Mất mà được lại tượng .

(6) hỏi: khi nào tìm về? Đáp: loại thần Thê tài Hợi Thủy mộ khố ngày , tức nhâm thìn nhật ( dương lịch1 0Nguyệt14Nhật ) giờ tý , có thể tìm được mất đi của1 0 0Nguyên tiền . Duyên vợ bản mệnh thân , nhật chi thần , giờ tử , cấu thành tam hợp thủy cục , tức tài cục . Hợp là mất mà được lại .

Đề nghị: sau đó chú ý giữ gìn kỹ các ngươi tài vật , đối con cái phải quan tâm nhiều hơn , bảo vệ , nhưng không được quá dung túng , nuông chiều .

Trước mắt phản hồi: một phụ nữ nói: "Hỏi con cái , con cái không thừa nhận , ngã vậy không có cách nào , chỉ có thể xong nói khuyên bảo con cái , khiến anh ấy sau đó không cần làm chuyện điên rồ . Nếu như thiếu tiền , người lớn sẽ cho , nhưng không được lén lút , như vậy không được!"

Hôm nay phản hồi: một phụ nữ nói: "Lão sư ngài tính đúng ! Đích xác là hài tử nhà ta cầm . Ngay tại hôm qua buổi tối23Giờ1 0Phân ( tức nhâm thìn thời gian thời ) , chính ta tại chỉnh lý con cái túi sách lúc, vô ý ở bên trong phát hiện túi sách tường kép có1 0 0Nguyên tiền . Ngã hỏi con cái , con cái nói anh ấy không biết, có lẽ là linh hồn của hắn cầm . Ngã lại ba truy vấn , con cái mới lời nói thật , gần nhất trường học phải đóng quỹ lớp , cơm vướng bên trên của tiền cũng mau sử dụng hết ! Vì vậy , anh ấy cầm vậy1 0 0Nguyên tiền , chuẩn bị nói cho phụ mẫu , nhưng lại đem quên đi ! Qua ba ngày , phụ mẫu mới phát hiện hỏi anh ấy , anh ấy vậy nhớ không rõ lắm ! Ai ! Lấy cầm , vẫn giảo biện ! Thật đáng giận , ngã lại không phải không cho tiền của ngươi , hôm nay cho5Khối , mỗi ngày cho1 0Khối . Trường học giao tiền , thì cứ nói nha, vẫn tự tác chủ trương , hiện tại của con cái , thật sự là lá gan càng lúc càng lớn ."

【 xử án giản tích ]

Loại thần Thê tài hợi hai mã ( đinh mã , Dịch Mã ) con cái bản mệnh nhân lục hợp phát sinh dụng , trong mạt chuyền hai rồng sau không vong , thuyết minh phụ mẫu song phương cũng không ở nhà trong lúc, con cái dời đi tiền . Tất pháp nói: "Không thể truyền thời khảo thi sơ thời ", ba truyền bên trong, rồng sau không vong , loại thần con cái bản mệnh bất không , hiển nhiên là con cái chỗ là .

Một tên con trai xem hỏi: "Của ta hôn nhân vẫn năng lượng vãn hồi sao?"

Một tên con trai nói: "Vợ đã bỏ nhà ra đi , trộm hắn tiền cho nhà mẹ đẻ nhạc phụ mẫu , bây giờ tìm không gặp người , hỏi này cưới có thể hay không vãn hồi? Nếu như ly hôn , con cái cuối cùng phán thuộc về người đó? Là ai trước khởi tố , ngã trước khởi tố tốt không tốt, đối ta có lợi nhuận sao? Tiền vẫn năng lượng muốn về không được? Con cái nuôi dưỡng phí có thể hay không muốn về vân vân."

Công lịch:2 0 0 9Năm1 0Nguyệt1 1Nhật

Âm lịch: tháng tám nhập ba

Tứ trụ: kỷ sửu giáp tuất kỷ sửu quý dậu

Nguyệt tương: thần tướng giáp thân tuần ngọ mùi không

Năm mệnh: nam bản mệnh Nhâm Tý1972Người sinh năm38Tuổi hành năm mão

Vợ bản mệnh Nhâm Tý1972Người sinh năm38Tuổi hành năm mùi

Tiết sương giáng:1 0Nguyệt23Nhật15Thời5Phân

Phác thảo thanh không hổ

Tí sửu dần mão

Hợp hợi thần thường

Chu tuất tị huyền

Dậu thân mùi ngọ

Tỵ quý sau âm

Hổ quý tỵ không

Mão thân dậu dần

Thân sửu dần kỷ

Quan tân mão hổ

Huynh bính tuất Chu

Phụ quý tị huyền

【 xử án ] (1)

(1) công tào gian thần kiếp sát gặp can làm quỷ nhân thiên không , thuyết minh trong nhà được cướp sạch trống không.

(2) chi thượng truyền đưa Gian môn nhân quý nhân mà lại là Nhật kiền trường sinh , vợ phương diện trang phục mỹ hảo , dịch gây nên khác giới chú ý , dễ dàng có tư tình phát sinh .

(3) nhật can của âm thần vượng tướng , nam trạch phú . Nhật can thượng thần kỳ kạn chi , nam phương hại nữ nhân . Duyên can bên trên công tào nguyệt ghét gian thần nhân thiên không , thuyết minh nhà trai tại ngoài có mất kiểm giờ sự tình .

(4) can chi thượng thần qua lại hình xung khắc hại , tình cảm vợ chồng không tốt, tính tình tính cách bất hòa. Chi thượng thần khắc can thượng thần , nữ nhân mới có cự . Tức nữ nhân phương không nguyện ý lại đi qua tiếp .

(5) chi âm thái xung là chồng hành năm làm quỷ nhân hổ phát sinh dụng , mà lại sơ bị áo jacket , chủ thân bất do kỷ . Trong truyền sông khôi nguyệt lệnh Thiên Mã độn sinh khí làm tỉ kiếp nhân tước gặp phu hành năm , mạt truyền thái ất tị quan phù thư thơ làm phụ mẫu độn quý ngậm miệng nhân huyền , quý là ám tàng tài , huyền vũ là trộm cắp , hiển nhiên là vợ đem tiền tài trộm đi giấu ở vậy nhà mẹ đẻ . Tuy nhiên đánh kiện cáo có thể thắng , nhưng nếu không trở lại ! Duyên huyền vũ độn tài ngầm phụ mẫu ngậm miệng , vì tiền tại vợ nhà mẹ đẻ nhạc phụ mẫu chỗ , nhưng bọn hắn ngậm miệng phủ nhận , không cách nào tìm về !

(6) phu thê song phương bản mệnh thần sau tử Bệnh Phù nhân phác thảo , thuyết minh song phương mâu thuẫn đã lâu , oán hận chất chứa đã sâu , chuyện cũ năm xưa . Câu trần là tụng thần , cuối cùng được đánh kiện cáo giải quyết mâu thuẫn .

(7) vợ hành năm mùi tuổi phá quả tú nhân thiên sau gặp phu thê bản mệnh , hiển nhiên ly hôn đã thành định cục , không cách nào vãn hồi . Việc này kỳ thực hơn nửa năm liền đã phát sinh . Duyên thê hành tuổi tác phá quả tú nhân thiên về sau, tuổi phá chủ hơn nửa năm sự tình .

(8) thê hành tuổi nhỏ cát mùi tuổi phá quả tú nhân thiên sau mộ sơ truyền hổ quỷ phát sinh dụng , mà lại là chồng hành năm . Thuyết minh vợ đã thuộc lòng lấy chồng sớm đã lo liệu ly hôn , cho nên sớm dời đi tài sản . Tuy nhiên ly hôn kiện cáo có thể thắng , nhưng tiền đã là không muốn trở về ! Duyên khóa truyền Thê tài không được xuất hiện , công tào gian thần tử khí chiến đấu mái nhân thiên không làm quỷ hào gặp can .

(9) hỏi: con cái cuối cùng phán quy có thể một phương? Đáp: lục hợp là con cái loại thần , nay đăng minh hợi hoàng ân làm Thê tài nhân lục hợp , hợi cùng chồng hành năm mão kết hợp lại , lại cùng can thượng thần dần lục hợp , thuyết minh con cái nguyện ý theo nhà trai . Nữ nhân phương hành năm mùi khắc lục hợp nhân thần hợi , tức nữ nhân phương không nguyện ý nhận nuôi con cái . Kiện cáo có thể thắng , nhưng nếu không về một phân tiền !

(1 0) tha hậu thiên đánh liền tính lên tố cáo quan ! Duyên thái xung là nam hành năm độn tân kim hổ quỷ phát sinh dụng , hôm nay kỷ sửu , hậu thiên là tân mão nhật .

Trước mắt phản hồi: một tên con trai nói: "Vợ người dáng dấp còn không tệ ! Trước kia Ly qua lưỡng thứ cưới . Cùng ngã sau kết hôn , chúng ta đã có một người đàn ông đứa bé , vừa mới qua tuổi tròn . Con cái còn nhỏ , ngã thật là không muốn lại ly hôn . Có thể vợ hiện tại chẳng biết đi đâu , nghe ngoại nhân nói , khả năng bỏ trốn , đã có thân mật , sẽ không lại cố cái nhà này . Chúng ta mới vừa kết hôn lúc, vẫn còn tốt . Có thể một lúc sau , vợ tính tình liền lớn rồi, giống như là đổi mỗi cá nhân . Chúng ta thường xuyên cãi lộn , ngã nhịn không được đánh liền vậy tha(nữ) , có thể tha(nữ) càng lợi hại , cầm đao phải chặt ngã , được hàng xóm khuyên hạ . Chính ta tại nhà không cách nào đợi , liền xuất đi chăm sóc buôn bán , nhưng ai biết , vừa về tới nhà , liền phát hiện trong nhà rối bời đấy, giống như là tặc trộm ! Ngã hướng vợ nhà mẹ đẻ gọi điện thoại hỏi , bọn hắn cũng giả bộ như không biết chuyện này , con cái cũng không thấy ! Trong nhà sổ ghi tiền gởi ngân hàng , tiền trong kho cũng không thấy ! Ngã dám khẳng định , vợ liền tránh tại bên ngoài rồi, con cái bất quá là tha(nữ) hướng ta muốn tiền tiền đặt cuộc . Ta chuẩn bị hậu thiên liền đến pháp viện khởi tố , muốn về con cái ! Tiền cũng không muốn rồi ! Nhưng con cái của nuôi dưỡng phí được phải ! Không biết năng lượng muốn về sao? Nếu tha(nữ) không được cho , coi như xong !"

Ngã lại theo như sống thời bắt số pháp , bắt đầu bài học . Nhìn xem người này hôn nhân , tìm người có thể hay không tìm nhìn thấy , có thể hay không vãn hồi hôn nhân?

Công lịch:2 0 0 9Năm1 0Nguyệt1 1Nhật

Âm lịch: tháng tám nhập ba

Tứ trụ: kỷ sửu giáp tuất kỷ sửu ất sửu

Nguyệt tương: thần tướng giáp thân tuần ngọ mùi không ( bắt số14, giảm qua12Hơn2, theo như thần đem sửu bắt đầu từ khóa sắp xếp truyền )

Tiết sương giáng:1 0Nguyệt23Nhật15Thời5Phân

Quý sau âm huyền

Thân dậu tuất hợi

Tỵ mùi tử thường

Chu ngọ sửu hổ

Tị thần mão dần

Hợp phác thảo thanh không

Tỵ phác thảo hổ âm

Mùi thần sửu tuất

Thần sửu tuất kỷ

Phụ ngọ Chu ◎

Huynh bính tuất âm ⊙

Huynh nhâm thìn phác thảo

【 xử án ] ( 2 )

(1) can chi thượng thần hỗ xung , phu thê tính tình tính cách bất hòa. Can thượng hà khôi nguyệt lệnh Thiên Mã nhân thái âm hãm không , chi thượng thiên cương nguyệt phá độn tài làm tỉ kiếp nhân phác thảo . Thuyết minh một là vợ chồng tính tình tính cách bất hòa, hai là chồng tại ngoại làm công năm dài tháng rộng không ở nhà , song phương không đủ tín nhiệm cảm giác , thường xuyên cãi lộn , kinh tế bất hoà , tức vì tiền tài sự tình đánh nhau .

(2) con cái hẳn là cái con trai , con cái mới vừa qua một tuổi ! Duyên thai thần thắng quang là dương nhân tước phát sinh dụng , ba truyền đều là dương thần . Lục hợp là con cái loại thần , thượng thần truyền tống thân là dương nhân quý . Kẻ này tương lai định thành đại khí .

(3) thắng quang ngọ nhân tước là chu tước bản gia , luyến tiếc tuần không , phu thê cãi lộn tất nhiên . Hưu tù là dùng hướng về sự tình , thuyết minh cãi lộn sự tình đã qua .

(4) trong truyền sông khôi nguyệt lệnh Thiên Mã độn sinh khí làm tỉ kiếp nhân thái âm hãm không , mạt truyền Thiên Cương nguyệt phá độn tài làm tỉ kiếp nhân phác thảo gặp chi bên trên bất không . Thuyết minh việc này chủ yếu do tiền tài mà khởi . Cuối cùng còn phải đánh kiện cáo . Nhưng khóa truyền tỉ kiếp một mạch , sinh khí không vong , Thê tài không được xuất hiện . Tiền cuối cùng là không muốn trở về , này cưới là hết thuốc chữa ! Vợ người là không muốn trở về .

Trước mắt phản hồi: một tên con trai nói: "Vợ cùng ngã cũng không là sơ cưới , cũng đã rời lưỡng thứ cưới . Vợ kinh tế tình trạng không tốt, trong nhà rất nghèo . Trong nhà của ta kinh tế tình trạng cơ bản có thể , mặc dù không là đại phú đại quý người , thời gian vẫn năng lượng qua đi , bởi vì ta có kinh tế thực thể , có thể nuôi sống cả một nhà người . Chúng ta qua người giới thiệu liền quen biết , vợ người dáng dấp không kiên nhẫn . Vừa mới kết hôn thời vẫn còn tốt . Có thể một lúc sau , vợ liền tính tình rất lớn, chúng ta thường xuyên cãi nhau , có khi đánh lớn ra tay , thời gian thật sự là không có cách nào qua ! Cuối cùng tại năm nay tháng giêng , vợ nhân chính ta tại nơi khác kinh doanh , không ở nhà trong lúc, liền đem trong nhà tài vật cướp sạch không còn, tiền tài đã không biết đi đâu . Rất rõ ràng , tha(nữ) trộm tiền của ta , cho bọn hắn nhà mẹ đẻ . Con cái vừa mới qua tuổi tròn , còn nhỏ . Ngã thật không đành lòng ly hôn , vì con cái . Ngã có thể nhịn , nhưng hắn hiện tại không biết mất đi nào phương?"

Một tên con trai xem hỏi: "Làm an lợi trực tiêu sự nghiệp làm sao?"

Một tên con trai nói: "Hôm nay , có vị bằng hữu hỏi ngã , làm an lợi trực tiêu sự nghiệp , không biết năng lượng thành hay không? Tương lai có thể hay không kiếm được tiền , cao nhất có thể để đến cái gì cấp khác? Bằng hữu mời ngã nghe vậy khóa , ngã tương đối cảm thấy hứng thú . Trước kia ngã đã từng nghe qua bọn hắn của lập nghiệp báo cáo báo cho biết sẽ, bọn hắn đội hình mạnh phi thường lớn. Rất có sức cuốn hút ,1 0Năm trước nguyên lai tiểu tử kia , hiện tại đã làm đến cao cấp kinh doanh quản lý rồi, tiền lương5Chữ số trở lên, vẫn vẫy vùng thế giới các quốc gia , con cái có thể bên trên an lợi đại học . Còn nói an lợi của tiền thưởng quy định rất nhân tính hóa , có thể thừa kế , truyền tử truyền tống . . . . ."

Công lịch:2 0 0 9Năm1 0Nguyệt1 0Nhật

Âm lịch: tháng tám nhập hai

Tứ trụ: kỷ sửu giáp tuất mậu tý kỷ mùi

Nguyệt tương: thần tướng giáp thân tuần ngọ mùi không

Năm mệnh: xem người nam ất tị mệnh năm tuất

Tiết sương giáng:1 0Nguyệt23Nhật15Thời5Phân

Khóa thể: liên quan hại , nguyên thai .

Tỵ Chu hợp phác thảo

Dần mão thần tị

Quý sửu ngọ thanh

Sau tử mùi không

Hợi tuất dậu thân

Âm huyền thường hổ

Thanh thường âm tỵ

Ngọ dậu hợi dần

Dậu tử dần mậu

Quan canh dần tỵ

Tài đinh hợi âm

Tử giáp thân hổ

【 xử án ]

(1) ngã đoán việc này phiền phức , duyên công tào nguyệt ghét chiến tranh mái tử khí mạn nói Dịch Mã độn tách khí làm quỷ nhân tỵ phát sinh dụng , trong truyền đăng minh điếu khách du lịch như đi vào cõi thần tiên sát hát tán cô thần làm Thê tài độn đinh thần nhân thái âm , mạt truyền truyền tống thiên xá hoàng sách chiến đấu hùng sinh khí độn quỷ tuần thủ làm tách khí nhân hổ , là kiền trường sinh .

(2) hành năm sông khôi nguyệt lệnh Thiên Mã làm tài nhân huyền , hạnh không vào thức . Bản mệnh thái ất quan phù thư thơ máu Kỵ làm phụ mẫu nhân phác thảo , thuyết minh người này trong nhà tháng này liên lụy kiện cáo , chủ yếu là con đường giao thông đưa tới sự kiện đẫm máu , cùng kinh tế bồi thường án có quan hệ đi!

(3) đến tại gia đình cát hung , phụ mẫu an hay không? Ngã đoán tuy nhiên nghiêm trọng , nhưng có cứu tinh . Mà lại chi bên trên long thần , chi âm thái thường cát đem nhân của , cần phải vô sự ! Can chi giao hỗ bại , ba truyền rắn quấn hổ nhiễu , mạt , trung, sơ chuyển sinh mà lại tỵ quỷ gặp can , bán hàng đa cấp tượng hiển nhiên . Kiện cáo cũng không lợi nhuận , thích mạt truyền có thể cứu tinh , tử tôn trường sinh tuần thủ khắc chế sơ truyền tỵ quỷ .

(4) mạt truyền hoàng sách thiên xá chiến đấu hùng sinh khí tuần thủ độn quỷ làm tử tôn nhân hổ , mà lại là kiền trường sinh , cần phải có thể thắng kiện cáo .

Phản hồi: người nam này nói: "Bán hàng đa cấp là bằng hữu giới thiệu dẫn tiến , nghe vậy một bài giảng , nhưng còn không có quyết định đi làm . Nguyên do , mời lão sư nhìn xem . Xuất hiện đang quyết định không lớn muốn làm rồi, chỉ là lòng hiếu kỳ khởi động , giải sầu một chút mà thôi . Còn trong nhà kiện cáo , đích xác là có ,1 0Nguyệt2 0Nhật mở phiên toà , tác thủ đối phương gây tai nạn giao thông án của bồi thường tiền thuốc men , đoán chừng cũng rất khó , bởi vì đối phương tựa hồ đã tìm quan hệ , hoạt động quan phương . Nhưng trách nhiệm nhận định đối phương cần phải gánh chịu1 0 0 %. Lục nhâm thật quá thần , ngay cả ngã không hỏi sự tình cũng đều năng lượng khán hiện ra , tạ ơn sư phụ minh đoán ! Vạn phân cảm tạ !"

Một tên con trai xem hỏi: "Hôm nay ngã mua bóng hai màu có thể hay không trúng thưởng?"

Công lịch:2 0 0 9Năm1 0Nguyệt8Nhật

Âm lịch: hai mươi tháng tám

Tứ trụ: kỷ sửu giáp tuất bính tuất bính thân

Nguyệt tương: thần tướng giáp thân tuần ngọ mùi không

Năm mệnh: bính thìn mệnh năm Hợi

Chu hợp phác thảo thanh

Sửu dần mão thần

Tỵ tử tị không

Quý hợi ngọ hổ

Tuất dậu thân mùi

Sau âm huyền thường

Hợp hổ âm Chu

Dần ngọ dậu sửu

Ngọ tuất sửu bính

Tài ất dậu âm

Huynh quý tị không

Tử kỷ sửu Chu

【 xử án ] ngã đoán cái này thứ không trúng được thưởng đấy, coi như là là xã hội phúc lợi làm một chút điểm cống hiến .

【 phân tích mạch suy nghĩ ]

(1) can âm từ khôi làm tài nhân thái âm phát sinh dụng , trong truyền thái ất đức lộc ngậm miệng nhân thiên không , mạt truyền thái tuế sửu phá toái làm tử tôn tách khí nhân tước gặp can mà lại mộ sơ truyền của tài . Chính là truyền tài nhập thái tuế chu tước mộ , rất rõ ràng nói rõ là quốc gia vé xổ số quyên tiền tượng . Đơn giản quá hình tượng !

(2) này khóa chủ yếu là vé xổ số loại thần chu tước thái tuế phá toái làm tách khí mà lại mộ sơ truyền của tài , trong truyền đức lộc ngậm miệng nhân thiên không , rất rõ ràng không phải trúng thưởng !

【 phản hồi ] lần này xác thực không có trúng thưởng .

【 cuối cùng kết giờ khiếu ] bói thẻ chủ yếu bắt loại thủ tượng , tượng lấy chuẩn , lại phân tích tượng của cát hung được mất . Này khóa vì thu được hí cầu tài , bởi vì tài được loại thần chu tước thoát mộ , đức lộc lại ngậm miệng nhân thiên không , đương nhiên sẽ không sẽ trúng thưởng !

Một phụ nữ xem hỏi: "Cái này thứ xuất hành làm sao? Có thuận lợi hay không?"

Một phụ nữ nói , giao tiếp xong công làm chuẩn bị ra ngoài đùa một chuyến , đường đi vui sướng sao?

Xem người nữ nhân1983Người sinh năm bản mệnh quý hợi27Tuổi hành năm ngọ .

2 0 0 9Năm9Nguyệt16Nhật9Thời18Phân

Năm kỷ sửu quý tháng Dậu Giáp Tý nhật kỉ tỵ thời

Giáp Tý tuần tuất hợi không nguyệt tương: tị

Huynh bính dần tỵ

Tử kỉ tỵ phác thảo

Quan nhâm thân hổ

Sau sau tỵ tỵ

Tử tử dần dần

Tử tử dần giáp

Phác thảo thanh không hổ

Tị ngọ mùi thân

Hợp thần dậu thường

Chu mão tuất huyền

Dần sửu tử hợi

Tỵ quý sau âm

【 xử án ] (1) can bên trên công tào thiên kê thành thần Dịch Mã gặp can phát sinh dụng , rất muốn ra ngoài đùa .

(2) phục ngâm cách , ba truyền hỗ hình , rắn quấn hổ nhiễu . Bất lợi xuất hành , hoặc xuất hành có ngăn trở , đường đi bất thuận lợi . Nếu đi thuyền đi đường thủy khá tốt ! Duyên lấy nhật can là lục địa, thượng thần nhân tỵ phát sinh dụng , nguyên nhân bất lợi lục được. Đường trong bất thuận lợi , hoặc gặp chuyện phiền toái . Lấy nhật chi là thủy đường, chi bên trên nhân thiên về sau, nguyên nhân đi đường thủy khá tốt .

(3) thần sau Bệnh Phù bại khí nhân thiên sau làm hào Phụ mẫu gặp chi trạch , thuyết minh phụ mẫu có bệnh , tuy nhiên Dịch Mã phát sinh dụng , nhưng trong truyền thái ất phá toái độn kỷ thổ hợp vấp nhật can giáp mộc , mà lại nhân câu trần . Mạt truyền truyền tống máu chi Thiên Mã tuổi mộ làm quỷ nhân hổ , hình khắc nhật mã , càng nói rõ là phụ mẫu có bệnh , cần có chăm sóc bồi hộ , nguyên nhân hủy bỏ kế hoạch xuất hành . Thần sau nhân thiên về sau, nói rõ là mẫu thân nhiễm bệnh .

Phản hồi: mẫu thân sinh bệnh nhập viện rồi , về nhà đến bệnh viện làm bồi hộ rồi, cơ bản không đùa , dương lịch9Nguyệt3 0Nhật một đồng học kết hôn , bạn học cũ tiểu tụ vậy hạ xuống, coi như vui sướng !

Một phụ nữ xem hỏi: "Kiện cáo làm sao?"

Người trong cuộc , tức được báo cho biết , nam197 1Người sinh năm bản mệnh tân hợi39Tuổi hành năm thần , hỏi phạm tội nhẹ trọng , có thể hay không có thể cứu?

Công lịch:2 0 0 9Năm1 0Nguyệt4Nhật

Âm lịch: mười sáu tháng tám

Tứ trụ: kỷ sửu quý dậu Nhâm Ngọ giáp thìn

Nguyệt tương: thần tướng giáp tuất tuần thân dậu không

Năm mệnh: tân hợi mệnh năm thìn

Hàn lộ:1 0Nguyệt8Nhật12Thời15Phân

Khóa thể: phục ngâm , tự bất luận cái gì , đỗ truyền .

Quý sau âm huyền

Tị ngọ mùi thân

Tỵ thần dậu thường

Chu mão tuất hổ

Dần sửu tử hợi

Hợp phác thảo thanh không

Sau sau không không

Ngọ ngọ hợi hợi

Ngọ ngọ hợi nhâm

Huynh ất hợi không

Tài Nhâm Ngọ sau

Huynh bính tý thanh

【 xử án ]

(1) xem người nam , bản mệnh tân hợi197 1Người sinh năm39Tuổi hành năm thần . Bản mệnh đăng minh cướp giết điếu khách nhân thiên không gặp can vượng tướng làm tỉ kiếp phát sinh dụng , mà lại tự hình . Hiển nhiên là nhãn dưới tự phạm hình luật , giết người .

(2) trong truyền thắng quang thiên tài phi hồn huyết tanh đại họa nhân thiên sau làm Thê tài mà lại tự hình gặp chi trạch , thuyết minh trong nhà phát sinh vậy tai nạn đổ máu , phạm vào hình luật , tức tử lỗi . Rất khả năng cùng vợ trong nhà , tức nhà mẹ đẻ có liên quan . Nguyên nhân gây ra cùng tài vật hoặc gia đình mâu thuẫn có quan hệ .

(3) còn như giết người nào? Đăng minh hợi là càn , là cha , là đầu , là thuộc trư nhân , là điếu khách , chủ người bị hại phần đầu tổn thương . Điếu khách lại nhân thiên không , nói rõ là vợ nhà mẹ đẻ của người nam này trưởng bối , tức nhạc phụ bị hại , đã rời khỏi nhân thế .

(4) mạt sinh động sau Bệnh Phù hướng về vong thiên quỷ tử thần tai sát diệt môn cưỡi rồng thần tác tỉ kiếp , hành năm Thiên Cương mộ thần nhân tỵ tự hình . Chủ sự chủ năm nay trong mệnh có phi ngang bất trắc sự tình , không tránh khỏi .

(5) hành năm Thiên Cương mộ thần nhân tỵ , mộ là ngục giam hoặc trại tạm giam , hưu tù tại nguyệt lệnh , thuyết minh đã bị giam đang tại bảo vệ chỗ . Mạt sinh động sau tử là Nhật can dương nhận , là xiềng chân còng tay , vượng tướng là chính vùng lấy xiềng chân còng tay .

(6) xem tụng gặp thiên không phát sinh dụng , mà lại là bản mệnh nhân thiên không phát sinh dụng , trong mạt đều là nhân cát tướng, thiên sau long thần gặp của , ngã đoán tội chết có thể miễn , rất khả năng phán chết chậm hoặc ở tù chung thân .

(7) bản mệnh thiên không gặp can phát sinh dụng , trong truyền Thê tài nhân thiên sau gặp chi , mạt truyền tỉ kiếp cưỡi rồng . Thuyết minh vợ chịu tốn tiền hoạt động , gia tăng thêm chánh phủ rộng lớn , có thể xét cân nhắc mức hình phạt định tội , giảm bớt xử phạt , phán xử chết chậm hoặc vô hạn .

Sự thực tình hình cùng phản hồi:

Cô gái này nói: là chồng trước giết nhạc phụ , xuất hiện đã được trại tạm giam giam giữ , mang lấy xiềng chân còng tay . Nhạc phụ tổn thương tại phần đầu , qua bệnh viện cứu giúp vô hiệu mà chết .

Nguyên nhân gây ra cùng vợ tử nhà mẹ đẻ phát sinh tài vật bất hoà , mâu thuẫn trở nên gay gắt gây nên . Người nam này cuộc sống tác phong không tốt, theo vợ đã ly hôn , nhưng tài sản bất hoà không có giải quyết rất dễ , tích lũy tháng ngày , mâu thuẫn ngày càng gia tăng trọng , cho đến tạo thành cục diện bây giờ . Một ngày ân ái vợ chồng trăm năm , vợ liền đến đây hỏi quẻ , đoán có thể không giữ gìn toàn bộ chồng trước tính mệnh? Hóa bao nhiêu tiền đều nguyện ý xuất . Khán pháp sân cuối cùng có thể hay không xử lý khoan dung , xét cân nhắc mức hình phạt định tội .

Thuận tiện phản hồi hạ xuống, chồng cùng nhạc phụ đều là loại heo , thuộc tướng đồng dạng. Lục nhâm thật sự là quá thần kỳ !

Cuối cùng kết:

Đây là sơn nhân ngay lúc đó đoán khóa mạch suy nghĩ , phát lên lấy cung cấp nghiên cứu tác dụng . Bởi vì hai ngày này tương đối bận rộn , xã giao có phần nhiều, không có kịp thời phản hồi , phát thiếp . Cái này thiếp mời , còn không có đoán xong, vẫn còn mấy đầu . Buổi chiều lại tu bổ bên trên. Lấy cho mọi người tham khảo , nghiên cứu . Của ta phong cách trước sau như một là, thực tiễn , ứng dụng , nghiên cứu; lại thực tiễn , lại ứng dụng , nghiên cứu lại , tuần hoàn qua lại , cho nên vô tận . Chân lý không phải thuận buồm xuôi gió đấy, là một đường xoắn ốc bên trên thăng . Đại lục nhâm hành vi vương giả chi thuật , cổ nhân của án lệ tuy nhiên rất nhiều, rất xuất sắc , dù sao cách chúng ta rất xa xưa . Chúng ta hôm nay , hiện nay xã hội cuộc sống , thực tế ứng dụng , thật là có ý tứ , rất thú vị vị tính . Nguyên do , chúng ta càng phải vững chắc , chăm chú , coi trọng án lệ của tích lũy , cuối cùng kết . Bởi vì , thận trọng là không có đường ra . Chỉ có công khai , khiến mọi người thảo luận , mới có thể phát dương quang đại . Nhưng có một chút , không được rời khỏi hiện thực cuộc sống . Bởi vì , lục nhâm bắt nguồn từ cuộc sống , nhưng cao hơn cuộc sống .

Một phụ nữ xem hỏi: "Xin mời lão sư ngài cho ngã suy đoán hạ xuống, đoán người này tuổi thọ làm sao? Nam1942Người sinh năm68Tuổi ."

Nam bản mệnh Nhâm Ngọ ,1942Người sinh năm68Tuổi hành năm dậu .

Công lịch:2 0 0 9Năm1 0Nguyệt3Nhật

Âm lịch: tháng tám mười năm

Tứ trụ: năm kỷ sửu quý tháng Dậu tân tị nhật kỷ hợi thời

Nguyệt tương: thần tướng giáp tuất tuần thân dậu không

Năm mệnh: Nhâm Ngọ mệnh dậu năm

Hàn lộ:1 0Nguyệt8Nhật12Thời15Phân

Phác thảo hợp Chu tỵ

Tuất hợi tử sửu

Thanh dậu dần quý

Không thân mão sau

Mùi ngọ tị thần

Hổ thường huyền âm

Sau phác thảo không sau

Mão tuất thân mão

Tuất tị mão tân

Tài kỷ mão sau

Huynh thân không ◎

Phụ đinh sửu tỵ ⊙

【 xử án ] (1) xem người nam bản mệnh Nhâm Ngọ ,1942Người sinh năm68Tuổi hành năm dậu . Tất pháp nói: kim nhật gặp đinh hung họa động , không thể truyền giả khảo thi sơ lúc. Kim nhật gặp đinh , sợ khó thoát thể . Chỉ sợ có điều bất trắc sự tình . Mạt truyền thái tuế tử khí nhân tỵ mộ can mà lại hãm không , nếu như bệnh gần thì bình phục , bệnh lâu nhất định có sinh mạng của buồn . Nếu như không có bệnh , người cần phải đã không ở nhân thế . Hoặc qua không được năm nay . Nhất là phòng dừng lại năm nay tháng bảy , phát sinh bất trắc .

(2) thái xung mão nguyệt phá nguyệt ghét tang môn làm Thê tài nhân sau gặp can phát sinh dụng , bản mệnh thắng quang phi hồn nhân thái thường làm quỷ , mệnh leo lên trên minh Dịch Mã mà chữa bệnh điếu khách làm thoát nhân lục hợp . Hành năm từ khôi nguyệt lệnh vượng lộc cưỡi rồng tuần không . Chi thượng hà khôi máu Kỵ tang phách nhân phác thảo mộ chi trạch . Thuyết minh người đã phát sinh vậy tai nạn đổ máu , cứu giúp vô hiệu , đã qua đời .

(3) trong truyền truyền tống thân tuổi mộ Thiên Mã máu chi nhân thiên không tuần không gặp mão , mão là xe , thân là đường đi , hiển nhiên là trên đường xảy ra tai nạn xe cộ . Mạt truyền hào Phụ thái tuế tử khí độn đinh quỷ nhân tỵ mộ can mà lại hãm không , tiến một bước nói rõ là phụ thân nàng tại trên đường phát sinh vậy tai nạn đổ máu , tức tai nạn xe cộ , qua bệnh viện cấp cứu khẩn cấp vô hiệu mà chết . Bi thương quá thay !

Phản hồi: chân thần a, đường chủ lão sư ! Người đã tại âm lịch ngày hai mươi ba tháng bảy nhật bởi vì bất trắc sự cố qua đời . Tâm ta không cam lòng , bởi vì cha thân thể rất tốt , sự việc lại rất đột nhiên , tại miếu bên trên hỏi qua , nói là có người trị phụ thân , ta nghĩ trong lòng minh hạ xuống, rốt cuộc là số tuổi thọ đã hết , hay là người khác động tay động chân?

Ngã trả lời: cái này cũng không lớn dễ nói . Nén bi thương thuận biến đi!

Cuối cùng kết:Thái xung mão nguyệt phá độn phụ mẫu làm Thê tài nhân thiên sau phát sinh dụng , trong truyền truyền tống nhân thiên không mà lại tuần không , thân hài âm là "Thân ", thuyết minh người đã không ở nhân thế . Phát sinh dụng mão là quan tài , độn phụ mẫu là cha mẹ đã nhập quan tài , mạt truyền thái tuế sửu độn đinh quỷ làm phụ mẫu nhân tỵ hãm không , chính là thuyết minh người tuy nhiên đã thành là mộ trong của quỷ , nhưng vẫn nghi ngờ nghi là có người động tay động chân , bị người hãm hại ! Lục nhâm đơn giản quá hình tượng !

Một tên con trai xem hỏi: "Ta nghĩ ngày mai về nhà , không biết được không tốt?"

2 0 0 9Năm1 0Nguyệt1Nhật2 1Thời2 1Phân

Năm kỷ sửu quý tháng Dậu kỷ mão nhật ất hợi thời

Giáp tuất tuần thân dậu không nguyệt tương: thần

Phụ tân tị huyền

Huynh giáp tuất Chu

Quan kỷ mão hổ

Thanh quý huyền phác thảo

Sửu thân tị tử

Thân mão tử kỷ

Chu hợp phác thảo thanh

Tuất hợi tử sửu

Tỵ dậu dần không

Quý thân mão hổ

Mùi ngọ tị thần

Sau âm huyền thường

【 xử án ]

(1) xem xuất hành , mùi hành lấy nhật can là người , lấy nhật chi là nhà . Chi thượng thần ngày sinh thượng thần mà lại là Nhật kiền trường sinh , thuyết minh tha về nhà bức thiết ! Thế tại nhất định hành !

(2) lần này xuất hành nhẹ mà không thực , xuất hành phòng dừng lại khẩu thiệt phát sinh , nhất là phòng trộm .

(3) thái ất phá toái Dịch Mã làm sinh khí nhân huyền , cuối cùng không cách nào đầy đủ kế hoạch xuất hành .

(4) Dịch Mã phá toái nhân huyền làm phụ mẫu can âm phát sinh dụng mà lại hưu tù , nói rõ là chính mình không đánh tính trở về .

(5) ba truyền đều là nhân hung tướng , huyền , tước , hổ , chỉ là miệng nói một chút mà thôi, không cách nào đầy đủ kế hoạch xuất hành .

(6) mão là xe , nhân hổ gặp tuất , tuất là địa ngục , chủ xuất hành công cụ bị nhốt , không cách nào xuất hành , nguyên nhân là , người bị hại không muốn hóa tiền lộ phí . Duyên huyền vũ nhân (7) nhật can bản cung mùi tuổi phá mộ xe loại thần mão , cuối cùng còn chưa phải nghĩ ra được.

(8) hẳn là sáng hôm nay tị thời hủy bỏ kế hoạch xuất hành . Duyên thái ất tị Dịch Mã phá toái nhân huyền .

(9) cuối cùng của , là cha mẹ ngươi ngại lộ phí quá đắt , không đồng ý tha về nhà . Duyên thái ất phụ mẫu Dịch Mã phá toái độn thoát nhân huyền .

Phản hồi: ta là hôm qua đoán tới vé máy bay tiện nghi , liền tâm động ! Nhưng mà , ta cảm thấy cha mẹ ta yêu tiền tài hơn hẳn thích ngã , nguyên do cũng không muốn trở về . Ngã đem lộ phí cho bọn hắn làm tiền ăn tết đi!

图片

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .
    Chuyển giấu Full screen Đóng dấu Chia sẻ Tặng hoa (0)

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

     


    Runtime Error

    Server Error in '/' Application.

    Runtime Error

    Description: An application error occurred on the server. The current custom error settings for this application prevent the details of the application error from being viewed remotely (for security reasons). It could, however, be viewed by browsers running on the local server machine.

    Details: To enable the details of this specific error message to be viewable on remote machines, please create a <customErrors> tag within a "web.config" configuration file located in the root directory of the current web application. This <customErrors> tag should then have its "mode" attribute set to "Off".

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="Off"/>
        </system.web>
    </configuration>

    Notes: The current error page you are seeing can be replaced by a custom error page by modifying the "defaultRedirect" attribute of the application's <customErrors> configuration tag to point to a custom error page URL.

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="RemoteOnly" defaultRedirect="mycustompage.htm"/>
        </system.web>
    </configuration>