Mùi đăng ghi chép

Khai thông VIP , trôi chảy hưởng miễn phí sách điện tử chờ 14 hạng siêu giá trị phục

Khai thông VIP
Lục nhâm kim khẩu quyết: thứ khách hành năm
Thứ khách pháp:
Phân giải nói: tiếp theo khách pháp , bị một thời bên trong, số khách đồng thời một phương tìm xem , nguyên nhân có này dời thần đổi tướng mà nói . Hoặc đổi tướng , hoặc hoán nhật thần , hoặc theo như đại lục nhâm theo như thức tạo hợp , cùng nó chi pháp , đều là một ý vậy . Ngu ý độ của , lại tựa như hoặc mùi lúc . Như trăng đem của Ví dụ , tháng giêng đăng minh , theo như trải qua nhà giao phó sau đó phương dụng mỗi tướng, dùng cái này xem của này đổi tướng chi pháp không thể đại thể lấy . Chi bằng đến nay người hoặc bản mệnh hoặc hành năm bên trên làm khóa xem , thì một tuổi của nội cát hung có thể thấy được , ý nghĩa càng xa, cao minh người này lúc tường mà giáo .
Pháp nói: dương đem sau ba trước năm , âm tướng trước ba sau năm . Khóa gặp thứ khách , đổi tướng không được thay thần , càng lấy người nguyên bên trên độn lên, số đến bản vị vậy .
Giả sử mười hai nguyệt nhâm dần nhật giờ ngọ thân vị , đem công tào , thần huyền vũ , nhân nguyên mậu , thiết lập cẩu thiên khách , lại tại thân ngồi , lấy mười hai trong tháng là , dương đem dùng được sau ba , lấy dậu , gia tăng ngọ số đến thân , thì chính là đăng minh , lại lấy mậu xây tức từ giáp dần bắt đầu số đến thân bên trên, thì nhân nguyên là canh . Phục có lần khách tại thân ngồi , dậu là dùng được trước năm , lợi dụng dần đem gia tăng ngọ . Số đến thân; thì chính là Thiên Cương , lại lấy canh xây tức từ mậu dần số đến thân , thì nhân nguyên là giáp , mà quý thần là huyền vũ , chưa chắc dịch vậy . Như là vòng đi vòng lại , nhất thời có thể làm mười hai khóa , đến thứ mười ba lại là sơ vậy .
Phân tích: thứ khách pháp: tức dưới vị khách nhân đến dự đoán thời của xin âm dương phương pháp . Là liễu giải quyết tại đồng một giờ , đồng một phương vị bên trên nhiều cái người đến đo lường tính toán của vấn đề , áp dụng đặc biệt xin âm dương phương pháp .
Dời thần: tức dụng khóa thứ nhất sử dụng quý thần của dưới một cái quý thần , là dời thần . Như khóa thứ nhất quý thần là thanh long , cùng nơi phân của thứ hai khóa quý thần dụng thiên không . Thứ ba, thứ tư khóa , lần lượt thay lên đồng sử dụng . Đồng thời , nhân nguyên sử dụng tái độn chi pháp .
Đổi tướng: lấy tháng này đem của âm dương xác định thay dụng nào tướng. Dương đem sau ba trước năm . Như dụng dần tướng, dần là dương tướng, lần thứ nhất đổi tướng chính là hợi , là sau ba . Thứ hai thứ lại đổi tướng lại dùng trước năm là mùi . Âm tướng giống đây. Sau đó nguyệt tương gia tăng thời đến mà phân . Nhân nguyên cũng dùng lại độn chi pháp .
Hoán nhật thần: đến hôm nay là tân hợi , có thể dùng ngày mai Nhâm Tý xin âm dương , như vậy thì đổi quý thần cùng người nguyên .
Suy hành năm pháp:
Giáp Tý tuần sinh ra , nam một tuổi bính dần , nữ nhân một tuổi nhâm thân , mười tuổi đến hợi , nam thuận nữ nhân nghịch .
Giáp tuất tuần sinh ra , nam một tuổi bắt đầu bính tý , nữ nhân một tuổi bắt đầu Nhâm Ngọ , mười tuổi đến dậu .
Giáp thân tuần sinh ra , nam một tuổi bắt đầu bính tuất , nữ nhân một tuổi bắt đầu nhâm thìn , mười tuổi đến mùi .
Giáp ngọ tuần sinh ra , nam một tuổi bắt đầu bính thân , nữ nhân một tuổi bắt đầu nhâm dần , mười tuổi đến tị .
Giáp thìn tuần sinh ra , nam một tuổi bắt đầu bính ngọ , nữ nhân một tuổi bắt đầu Nhâm Tý , mười tuổi đến mão .
Giáp dần tuần sinh ra , nam một tuổi bắt đầu bính thìn , nữ nhân một tuổi bắt đầu nhâm tuất ." Mười tuổi đến sửu .
Phân tích: trở lên nội dung là kim khẩu quyết bên trong suy hành năm pháp , nó cùng đại lục nhâm của suy hành năm pháp có chỗ bất đồng . Theo lý thuyết , đồng mội khái niệm phải có tướng đồng dụng pháp , mà thực tế bên trên cũng không là như vậy .
Cái gọi là hành năm , tên như ý nghĩa , tuần hoàn vận hành năm phân , chỉ quá khứ hoặc tương lai mỗi một năm , lại gọi là nhỏ vận . Bởi vì vận hành chu kỳ là một năm , chủ một năm cát hung , nguyên nhân lại hiệu "Lưu niên" . Lập khóa phương pháp có hai: một là lấy hành năm là mà phân , đã dậy khóa thời của năm tháng ngày giờ lập khóa đoán hắn. Hai là lấy hành năm là mà phân . Lấy tháng sinh của nguyệt tương gia tăng sinh thời bên trên, lấy sinh nhật nhật làm lên quý thần cùng người nguyên .
Đại lục nhâm kim khẩu quyết của suy hành năm pháp , cùng tứ trụ dự trắc học bên trên của suy nhỏ vận pháp hoàn toàn bất đồng . Nàng là lấy năm sinh định ra sinh tuần , tại sinh tuần bên trong, nam định bính , nữ nhân định nhâm , xem ra nào địa, tức là một tuổi của hành năm , nam thuận sắp xếp , nữ nhân nghịch sắp xếp , lần lượt suy đến bây giờ tuổi mụ trên tuổi tác , thấy nào hành năm , tức lấy hành năm địa chi là mà phân xin âm dương . Nó cụ thể trình tự như sau:
1 , tìm lục giáp tuần thủ . Đến nay người của năm sinh ra phân ( chỉ năm mệnh hoặc niên trụ can chi ) , xác định chỗ có thể một tuần . Như , một tên con trai năm 1955 sinh ra , là ất mùi mệnh , ở vào giáp ngọ tuần .
2 , định một tuổi địa chi . Lấy chỗ của tuần , nam định bính , nữ nhân định nhâm , xem ra nào chi bên trên thì là một tuổi của hành năm địa chi .
3 , định hành năm địa chi . Căn cứ bước thứ hai , dương thuận âm nghịch , tức nam thuận sắp xếp , nữ nhân nghịch sắp xếp , lần lượt đẩy lên ngay lúc đó tuổi mụ bên trên, đoán vì sao địa chi , này chính là hành năm địa chi vậy. Dưới đây là mà phân xin âm dương dự đoán .
Luận người hành năm cát hung:
Pháp nói: thường tại người hành năm bên trên theo như Ví dụ lập thành bốn khóa , lấy đoán tai họa phúc , nếu hành năm cùng khóa can kết hợp lại sau cùng là cát , không hợp thì không . Nếu bốn vị tướng sinh thì cát , tương khắc thì hung . Lại nói: hung thần hung tướng lấy hung đoán của , cát thần cát sẽ lấy cát đoán hắn.
Giả sử hành năm kỷ hợi khóa , gặp người nguyên là giáp , nguyên nhân giáp kỷ hợp vậy . Như không can hợp , lấy chi tam hợp cũng thích dùng vậy. Lấy hành niên chi cùng khóa thượng tướng lấy tam hợp vậy .
Giả sử hành năm hợi khóa bên trên gặp thái xung , hoặc lục hợp tiểu cát thái thường là vậy. Như không tam hợp , lấy lục hợp cũng làm vui dụng , lấy hành niên chi nó khóa thượng tướng thần lục hợp .
Giả sử hành năm tại hợi khóa , gặp công tào hoặc thanh long là vậy .
Phân tích: hành năm định ra sau đó , thông thường lấy hành năm địa chi là mà phân xin âm dương đoán cát hung . Nếu hành năm cùng khóa can kết hợp lại lành nhất , không hợp thì không; nếu bốn vị tướng sinh thì cát , tương khắc thì hung . Hung thần hung tướng lấy hung đoán , cát thần cát sẽ lấy cát đoán . Kết hợp lại bắt chước tình hình thực tế tình hình có: đầu tiên , lấy can hợp . Như hành năm kỷ hợi khóa , nhân nguyên là giáp , giáp kỷ hợp là vậy . Tiếp theo , lấy tam hợp . Hành năm hợi khóa bên trên, nếu không can hợp lấy chi tam hợp cũng thích dùng , lấy hành niên chi cùng khóa thượng tướng lấy tam hợp vậy . Hành năm hợi cùng khóa trong thái xung , lục hợp , tiểu cát , thái thường , tạo thành tam hợp cục . Cuối cùng , lấy lục hợp . Hành năm hợi khóa bên trên, như không tam hợp , lấy lục hợp cũng làm vui dụng , lấy hành niên chi cùng khóa trung tướng thần lục hợp , tức gặp công tào , thanh long là vậy .
Hành năm tai họa phúc ca:
Dần
Dần là nguyên thủ số công tào , vận hạn thuận lợi vị chuyển cao . Thượng sĩ quý nhân đụng vào nhau dẫn , người thân bạn bè biết bạn bè cùng gặp gỡ .
Nam gặp vận này phòng xâu gặp , sợ gặp hình họa mỗi ngày lao . Này là vận trong tai họa phúc ca , hậu nhân lưu ý tinh tế suy bao .
Mão
Mão là nhỏ vận thái xung cung , vận này ở thời hồn bất an . Nam tử cất giữ thiên nhiều bệnh bệnh , cần phòng việc quan ngang đến nhiều.
Sự tình tha tâm thần thêm hoảng hốt , vận thần cầu tài trăm sự khó . Nhiễm bệnh tránh tai cần cầu mong tạ , càng sợ tâm quy đường ra bờ.
Thần
Thần là mãnh tướng số Thiên Cương , vận này chuyển dời sự tình tranh giành trương . Mặc dù chỗ tốn cung là địa võng , chư tà quỷ quái làm tai ương .
Long thần thổ mà đều đưa , quản lý việc nhà nhất định chủ trọng tang . Sửa chữa và chế tạo thiên di đều không lợi nhuận , gấp gáp thích hợp tác pháp thủy trong nhương .
Tị
Tị là thái ất ở tư địa, thêm tuyển tật bệnh quan tai họa đến . Tà mị thời thời làm họa đến, phủ minh phòng nổ tung ở du lịch dật .
Cúng ông táo cần tế huyết tanh quỷ , nhìn xem lại sợ âm tai họa đến . Như cách nơi này vận gấp gáp cần thiên , hợp có tương đương tài lộc thích .
Ngọ
Ngọ là Ly mà thắng quang hương , vận này cầu tài trăm sự mạnh . Luận tụng người quan chỉ cần lý , tham gia hiền yết quý gặp hầu vương .
Qua tìm thông suốt qua trước chở , đến tuổi lại gia tăng cát xương . Sửa chữa và chế tạo tiếp xúc cần nghi đại Kỵ , trừ phi tác pháp thủy trong nhương .
Mùi
Mùi là tiểu cát thêm thu tức , vận này điền tằm có thể tràn đầy . Trăm sự qua tìm thích hợp tránh hướng về , cầu tài thận thủ phòng cướp mất .
Xâu hỏi càng tăng giảm thiếu thích hợp , hung tai họa dật rước lấy tương bức . Sau hiền đọc kỹ lục kỹ tìm , này trong tai họa phúc không mất một .
Thân
Thân là truyền tống tại trong nhà , vận này quan tư nhân cũng không thông . Xuất ngoại cầu tài thích hợp mà lại thích , nhà ở chỉ e bệnh loét ung .
Tạo cờ đưa đi đông phương cát , gặp lấy phát tài thích khách cung . Sửa chữa và chế tạo thiên di tiếp xúc thích hợp Kỵ , chịu ở giáp ất ủ phân xanh rồng .
Dậu
Dậu là bạch hổ số từ khôi , quỷ mị Thiên Cương cuối cùng đưa ương . Ngũ quỷ lâm môn tài vật tán , càng bị vận này đại cất giữ tai họa .
Vận trong cần gặp trâu ngựa chết , bạch hổ thời thời tai họa thủy tới. Tháng hai tháng tám thích hợp thận thủ , nhất định là tang sự tiếng khóc ai .
Tuất
Tuất là trời không số sông khôi , vận này gặp thời cũng có tai họa . Bế tắc bất thông thêm kiển khó , nhìn xem hình ngục ép đầu tới.
Thiên la gặp phải thân khó phân giải , địa võng trầm mê không có về . Nam Kỵ quan tai họa buồn tật bệnh , nữ nhân phòng sinh sản tổn hại thần thai .
Hợi
Hợi là âm quỷ số đăng minh , vận này qua tìm không được hiệu thành . 4 chân trước cửa thêm tác quái , càng gồm miệng nhỏ có tai ương .
Ám bị hại mưu tuyển khẩu thiệt , thời bị kiển khó tổn hại tài chính . Tị tháng Hợi nhật ứng cần Kỵ , phất hỏi nên phòng gây tai hoạ gặp .
Tử
Tử vì thần sau thái âm tinh , vận này qua tìm không được hiệu tình . Hơn phân nửa đến cửa phần lớn là quái , nhật trong mất thoát nhất định gian sinh .
Thiên di sửa chữa và chế tạo thích hợp thêm lợi nhuận , chuyện tốt vô mưu chủ tổn hại buồn ngủ. Tý Ngọ mão dậu đừng xâu hỏi , vùng đem quỷ thiếu nhập môn đình .
Sửu
Sửu là đại cát mà lại an nhiên , mười hai năm trong đến sửu thiên . Vận này điền tằm thêm hiệu sau đó , nay thời phúc lộc định cao thiên .
Thiên sau nam nữ gặp nhất định tội , Tứ sát âm người gặp có chiên . Sửu tháng Mùi trong thích hợp tránh Kỵ , bị anh ấy bản mệnh họa liên miên .
Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo.
Từ APP bên trên mở ra văn chương , đọc toàn văn đồng thời bảo tồn vĩnh cửu Xem xét càng thêm tương tự văn chương
Nguyên bản ban thưởng kế hoạch tới , vạn nguyên thưởng lớn chờ tha lấy !
Đoán tha vui mừng
Tương tự văn chương
Tề lỗ chu dịch lưới > > > > thuật số bản > > kim khẩu quyết > > kim khẩu quyết nhập môn
Tam thức thông đạo ( thái ất thần số , kỳ môn độn giáp , đại lục nhâm của tuyệt mật trọng tâm )
Kim khẩu quyết bắt nguồn từ đại lục nhâm
Đại lục nhâm kim khẩu quyết tuyệt mật bốn pháp ứng dụng
Càng thêm tương tự văn chương > >
Cuộc sống phục vụ
Khóa lại sổ sách số thành công
Sau tiếp nối có thể đăng ghi chép sổ sách số trôi chảy hưởng VIP đặc quyền !
Nếu như VIP công có thể sử dụng có trục trặc ,
Có thể ấn vào đây liên hệ phục vụ khách hàng !

 


Runtime Error

Server Error in '/' Application.

Runtime Error

Description: An application error occurred on the server. The current custom error settings for this application prevent the details of the application error from being viewed remotely (for security reasons). It could, however, be viewed by browsers running on the local server machine.

Details: To enable the details of this specific error message to be viewable on remote machines, please create a <customErrors> tag within a "web.config" configuration file located in the root directory of the current web application. This <customErrors> tag should then have its "mode" attribute set to "Off".


<!-- Web.Config Configuration File -->

<configuration>
    <system.web>
        <customErrors mode="Off"/>
    </system.web>
</configuration>

Notes: The current error page you are seeing can be replaced by a custom error page by modifying the "defaultRedirect" attribute of the application's <customErrors> configuration tag to point to a custom error page URL.


<!-- Web.Config Configuration File -->

<configuration>
    <system.web>
        <customErrors mode="RemoteOnly" defaultRedirect="mycustompage.htm"/>
    </system.web>
</configuration>