Mùi đăng ghi chép

Khai thông VIP , trôi chảy hưởng miễn phí sách điện tử chờ 14 hạng siêu giá trị phục

Khai thông VIP
Đại lục nhâm cùng thường ngày cuộc sống loạt của một: nói huyền vũ , nói câu đố
Đại lục nhâm hành vi cổ đại tam thức của một , nó chiêm nghiệm mức độ kinh người . Nhưng nó nguyên lý cũng cùng nó anh ấy tổ quốc truyền thống thuật số như nhau , không thể rời bỏ mười thiên can , mười hai địa chi . Đặc biệt là cùng mười hai địa chi quan hệ mật thiết . Nguyên do có người đem đại lục nhâm gọi là địa chi học , mà đem chủ yếu dụng thiên can kỳ môn độn giáp gọi là thiên can học . Thực tế thượng thiên can , địa chi thực chất bên trên một cái sự vật của hai mặt , qua lại thẩm thấu , tính thống nhất của các sự vật tương phản , khó mà hoàn toàn tách biệt . Tại đại lục nhâm ở bên trong, mười hai địa chi tại địa bàn được gọi là thập nhị chi thần , mười hai nguyệt tương , tức đăng minh hợi tướng, thần sau tử tướng, đại cát sửu tướng, công tào dần tướng, thái xung mão tướng, Thiên Cương thần tướng, thái ất tị tướng, thắng quang ngọ tướng, tiểu cát chưa đem , truyền tống thân tướng, từ khôi dậu tướng, sông khôi tuất tướng.Tại thiên bàn được gọi là mười hai ngày tướng, tức huyền vũ , thiên về sau, quý nhân , thanh long , lục hợp , câu trần , đằng xà , chu tước , thái thường , bạch hổ , thái âm , thiên không . Hôm nay chúng ta trọng điểm nói một chút huyền vũ của dịch tượng .

Huyền vũ là một loại do quy cùng tỵ tổ hợp thành một loại linh vật . Huyền vũ chủ ý chính là huyền minh , vũ , minh âm cổ là tương thông . Huyền , là hắc ý nghĩa; minh , chính là âm ý nghĩa . Huyền minh mới đầu là đối quy bốc của miêu tả: quy thuộc lòng làMàu đenĐấy, quy bốc chính là mời quy đến minh gian đi nghệ hỏi tổ trước , đem đáp án mang về , lấyBốc triệuCủa hình thức hiển cho người đời . Bởi vì , sớm nhất của huyền vũ chính làÔ quy. Huyền vũ bản gia tại quý hợi , đại biểu bắc phương . Nước ta cổ đại vì quan trắc thiên tượng cùng nhật nguyệt năm sao vận hành , lựa chọn sử dụng hai mươi tám cáiTinh quanHành vi quan trắc thời của tiêu chí , gọi là "Nhị thập bát tú" . Nó lại bình quân phân là bốn tổ , thường tổ thất túc , cùng đông , phương tây , nam , bắc bốn cái phương vị cùng Thương Long , bạch hổ , chu tước , huyền vũ chờ động vật hình ảnh tướng phối hợp , gọi là "Tứ tượng ", đạo giáo danh của là "Tứ linh" . Bắc phương đẩu , tuổi trâu , nữ nhân , nhẹ , nguy , thất , vách thất túc ( Bắc đẩu thất tinh ) , hình thức như quy tỵ , nói "Sau huyền vũ ’ ."

《 kỳ môn bí kíp toàn thư 》 nói: "Huyền vũ giả , thủy của tinh vậy. Quản hạt bắc phương khí độ , kỳ thần âm mưu hay tặc hại , chuyên chủ quản đạo tặc đào vong sự tình . Thủy chủ màu đen , được trung ương đất vàng mà thành , do vậy gọi của huyền vũ ." Tại đại lục nhâm trong huyền vũ chủ yếu dịch tượng là mất thoát , đạo tặc , gian dâm , háo sắc , lừa dối ngụy các loại, là hung tướng của đại biểu điển hình của một , huyền vũ gặp tài , gặp nhật lộc đa phần chủ phá tài . Như thế còn mặt kia , huyền vũ lại chủ trí thông minh , thâm bất khả trắc , truyền thống thuật số lại được gọi là huyền học , huyền diệu khó giải thích , không có đại trí tuệ khó mà hiểu thấu đáo . Huyền vũ bản gia tại hợi , tại thiên can trong đại biểu nhâm , đại lục nhâm sở dĩ khó học khó hiểu , ngã cho là cùng nhâm đức tại hợi , là huyền vũ bản gia không được không quan hệ .

Người trung quốc làm lấy thông minh văn danh toàn cầu , nhắc tới cùng người trong nước truyền thống của thói quen ăn uống có quan hệ rất lớn . Đầu tiên là thích ăn thịt heo , mà heo chính là huyền vũ bản gia hợi của dịch tượng; cái thứ là ăn cá , mà mà lại thích ăn nhất đầu cá , ăn cá mè hoa , cá , đầu cũng đều là hợi của dịch tượng . Trung quốc kinh tế phát đạt nhất , danh nhân nhiều nhất giang chiết Thượng Hải một vùng , nhất là yêu thích ăn cá , vẫn còn trọn vẹn hoàn thiện của ăn cá công cụ; thứ ba là vui mừng màu đen thực phẩm , Hemmy , hắc lúa mì , hắc chi nha, ô kê vân vân, vẫn còn chuyên môn của hắc năm loại thực phẩm công ti .

Vì sao màu đen câu đố? Bởi vì theo như căn cứ cổ nhân của quan điểm , thủy chủ trí , quy thận , màu đen . Mà hợi sắc chính là màu đen . Thế nào , phải không là cũng theo huyền vũ có giờ quan hệ? Đương nhiên , người trung quốc là truyền nhân của long , rồng tại đại lục nhâm trong là dần , là đông phương , là cao quý , đoan trang tao nhã , tài phú , vui mừng của tượng đi xa , thủy sinh mộc , nguyên do trung quốc văn minh mấy ngàn năm qua liên tục khinh thường toàn cầu .

Huyền vũ chủ đầu cơ , huyền vũ gặp tài tất có tài , nếu như đầu tư cổ phiếu , cãi hợp đồng tương lai , mua vé số nhất định phải coi trọng hắn. Còn nhớ rõ 2 0 0 7 năm trong dầu hỏa đưa ra thị trường một đường dẫn dẫn đại bàn từ 6 124 giờ sụt giảm sao? 2 0 0 7 năm là năm nào? Đinh hợi năm , hợi chính là huyền vũ , đinh chủ kiến ngoại biến hóa . Hợi vừa là thiên môn , chính là sáng tạo lịch sử đại đỉnh . Trong dầu hỏa là siêu cấp lớn bàn cỗ , có thể hiệu của thái tuế , mà mà lại dầu hỏa loại thần chính là hợi , siêu cấp huyền vũ lên trời , đại bàn không hung bạo ngã chờ cái gì? ? ? Mà mà lại 6 124 điểm, cũng là 1 , 6 của bội số , hợi là 16 vậy! ! ! ! Thường xuyên đầu tư cổ phiếu của người đều biết , nếu như đại bàn ở vào cao vị , trong dầu hỏa thả cửa dị động , nó anh ấy đại bàn cỗ lại về mức độ , thường thường là chủ lực rút lui dấu hiệu . Mà thấp vị trong dầu hỏa dị động , thường thường là thị trường chứng khoán thấy đáy của đi xa . Đây chính là huyền vũ gặp tài của diệu dụng a ! ! !








Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo.
Từ APP bên trên mở ra văn chương , đọc toàn văn đồng thời bảo tồn vĩnh cửu Xem xét càng thêm tương tự văn chương
Nguyên bản ban thưởng kế hoạch tới , vạn nguyên thưởng lớn chờ tha lấy !
Đoán tha vui mừng
Tương tự văn chương
Thanh long
Tiểu lục nhâm khẩu quyết đại toàn bộ
Lục nhâm ví dụ
《 đại lục nhâm chỉ nam 》
《 sơn hải kinh » bên trong thượng cổ các thần thú bọn họ ! Thanh long giao nhân đại tập hợp
Liên quan tới tiểu lục nhâm thực dụng tính của một chút ít nội dung
Càng thêm tương tự văn chương > >
Cuộc sống phục vụ
Khóa lại sổ sách số thành công
Sau tiếp nối có thể đăng ghi chép sổ sách số trôi chảy hưởng VIP đặc quyền !
Nếu như VIP công có thể sử dụng có trục trặc ,
Có thể ấn vào đây liên hệ phục vụ khách hàng !
p