Mùi đăng ghi chép

Khai thông VIP , trôi chảy hưởng miễn phí sách điện tử chờ 14 hạng siêu giá trị phục

Khai thông VIP
Đại lục nhâm kim khẩu quyết đặc biệt khởi thức pháp mười bốn
Hai độn nhân nguyên pháp

Tại lục nhâm dự đoán thức ở bên trong, nhân nguyên ban đầu chỉ có một cái , nhưng có thời vì đặc biệt của cần có , tại người vượn nguyên của bên trên phương lại tăng thêm một vị nhân nguyên , quen thuộc bên trên gọi là hai độn nhân nguyên . Hai độn nhân nguyên của bắt đầu pháp , là lấy người vượn nguyên là Nhật can , vẫn dụng ngũ tử nguyên độn bắt đầu pháp , cuối cùng rơi xuống bắt đầu mà phân bên trên. Ví dụ như , bắt đầu thức nhân nguyên là bính , mà phân là ngọ , hai độn nhân nguyên lúc, liền lấy bính là Nhật can , căn cứ bính tân sinh mậu tý , bính thời gian thời là mậu tý , theo chiều kim đồng hồ tra được mà phân ngọ bên trên, thì là giáp , giáp chính là hai độn nhân nguyên .

Hai độn nhân nguyên của tác dụng rất nhiều, dự đoán trụ sở thời phải dùng , giáp ất là Lâm đơn kiến cây , gặp cành vàng tổn hại cùng toác da , bính đinh vượng chỗ là cao lĩnh , canh tân là tà đạo thích hợp tường . Mậu kỉ là mộ phần đoán vượng chỗ , thổ là mộ phần lũng thống khổ ương . . . Cái này cũng là nhằm vào hai độn nhân nguyên tới nói . Như hai độn nhân nguyên là giáp , giáp là lớn cây , nó nhà tất có đại thụ một gốc , là kim khắc , nhánh cây thì bị tổn thương . Dự đoán nhân vật quần áo nhan sắc , cũng phải từ hai độn nhân nguyên bên trên đoán: giáp mộc thanh , ất mộc lam , bính là lớn đỏ , đinh là đỏ nhạt , mậu chủ làm vàng, kỷ là tử sắc màu vàng đất , canh là thái bạch , tân là xanh nhạt , nhâm là đen xanh , quý là minh xanh vân vân.

Hai , suy đoán thân người bên trên ban má lúm đồng tiền pháp

Ban vết chi pháp lại khách khí , chỉ tiên hiền trong bàn tay , thấy người này ở nào mệnh , ngũ tử nguyên trong độn nhật can .
Nhân nguyên chui đến cung mệnh bên trên, tái khởi nhân nguyên định má lúm đồng tiền nhan , ngọ trực tiếp mùi đầu lĩnh sửu đủ , hợi dần là đầu gối tị thân vai .
Thìn dậu lưỡng bô mão tuất cỗ , tả hữu đông tây phân biệt khác xem . Thân thuộc lòng canh eo bính vai , mậu gan kỷ tề ất tân uy hiếp .
Nhâm Quý hắc má lúm đồng tiền nhập bên cạnh , thường lấy có hình là vết thương , bính đinh nguyên là lửa đốt vết , canh châm nhâm má lúm đồng tiền đoán vượng .
Thường lấy có hình là định chỗ , khác thể xem má lúm đồng tiền đồng thời đoán sắp đặt , can giáp bớt tử mậu ngọ má lúm đồng tiền , canh ngọ châm loét bính tai họa ban .
Ví dụ như bắt đầu dự đoán thức nhân nguyên là mậu , mà phân là thần , người này thuộc tướng là tị tỵ . Lấy mậu là Nhật can , hai độn nhân nguyên , là đinh , người này nách ở giữa có lửa đốt của vết tích .
Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo.
Từ APP bên trên mở ra văn chương , đọc toàn văn đồng thời bảo tồn vĩnh cửu Xem xét càng thêm tương tự văn chương
Nguyên bản ban thưởng kế hoạch tới , vạn nguyên thưởng lớn chờ tha lấy !
Đoán tha vui mừng
Tương tự văn chương
Các loại trọng tang nhật cùng phá pháp
Lục nhâm thần sát - năm can sát
Trộm tu tra nhật pháp
Dân gian kỳ môn độn giáp" bắt đầu thập nhị thần tướng, định ba truyền đăng lại
Đại lục nhâm bốn khóa của bắt đầu pháp
Đại lục nhâm kinh điển - lục nhâm kim khẩu quyết
Càng thêm tương tự văn chương > >
Cuộc sống phục vụ
Khóa lại sổ sách số thành công
Sau tiếp nối có thể đăng ghi chép sổ sách số trôi chảy hưởng VIP đặc quyền !
Nếu như VIP công có thể sử dụng có trục trặc ,
Có thể ấn vào đây liên hệ phục vụ khách hàng !

 


Runtime Error

Server Error in '/' Application.

Runtime Error

Description: An application error occurred on the server. The current custom error settings for this application prevent the details of the application error from being viewed remotely (for security reasons). It could, however, be viewed by browsers running on the local server machine.

Details: To enable the details of this specific error message to be viewable on remote machines, please create a <customErrors> tag within a "web.config" configuration file located in the root directory of the current web application. This <customErrors> tag should then have its "mode" attribute set to "Off".


<!-- Web.Config Configuration File -->

<configuration>
    <system.web>
        <customErrors mode="Off"/>
    </system.web>
</configuration>

Notes: The current error page you are seeing can be replaced by a custom error page by modifying the "defaultRedirect" attribute of the application's <customErrors> configuration tag to point to a custom error page URL.


<!-- Web.Config Configuration File -->

<configuration>
    <system.web>
        <customErrors mode="RemoteOnly" defaultRedirect="mycustompage.htm"/>
    </system.web>
</configuration>