Mùi đăng ghi chép

Khai thông VIP , trôi chảy hưởng miễn phí sách điện tử chờ 14 hạng siêu giá trị phục

Khai thông VIP
( 1 0 ) lục nhâm tìm nguồn gốc 2

Thiên ất quý nhân bắt chước

Thiên ấtQuý nhân,Tứ trụThần sát của một . Tục truyền "Giáp mậu gặp tuổi trâu dương , ất kỷ chuột khỉ hương ,Bính đinhHeo gà vị , Nhâm Quý thỏ tỵ giấu , canh tân gặp hổ mã , này làQuý nhânPhương" .Thiên ấtGiả , chính là thiên bên trên chi thần , tạiTử vi viên, cổng trời cửa ngoại , cùngThái ấtĐặt song song , sự tìnhThiên hoàng đại đế, hạ du ba thần , nhà tại kỷ sửu đấu bò của thứ , vượt quá kỷ mùi giếng quỷ của bỏ , cầmNgọc hànhĐọ sức thiên nhân sự tình , tên là tại ất vậy . Kỳ thần tôn quý nhất , chỗ đến , mọi thứ hung thần mờ mờ ảo ảo mà tránh .

Kỳ thực thiên ất quý nhân theo thiên đế mà bốn du lịch không phải chỉ hạ du ba thần , nó ở bốn viên ở bên trong: tử vi viên , thái vi viên , thiên thị viên , thiếu vi viên . Thiên ất quý nhân nhất định theo thiên quan lộc tinh mà đến , cho nên tìm quý nhân nhất định trước tiên tìm quan lộc tinh .

《 lý nhẹ trong mệnh sách 》 đối với thiên ất quý nhân là miêu tả như vậy của: tử là trời chính , tuổi thời bắt đầu tại một dương ( đông chí một dương sinh vậy ) . Dần là mà thủ , dương bị người hứng tại giáp . Xây tử chi nguyệt một dương sinh vậy , chính là đầu năm , thì ngày một xây tử , giờ tý lúc là ngày một đứng đầu ( tử chính 0 giờ là ngày một khởi nguồn , này là sớm nửa đêm tử căn nguyên vậy ) . Xây dần chi nguyệt cỏ cây giáp sách thì dương khí bị tuổi lưu hành một thời , xây dần của thời thì người hứng , tẩm nhật sự tình bắt đầu , không phải thiên đạo khởi nguồn là mà thủ vậy .Thiên tả trong mà trái cát , mà nửa phải mà khôn hương . Thái dương pháp thiên, tháng giêng tự tử trái hành , đến tháng sáu tại mùi , mùi tiểu cát vậy. Lấy là tử là trời chính vậy (Quả lão định mệnh cung vậy tuân này, từ sửu xuất phát sinh , tháng giêng tự tử trái hành sau đó tìm sinh thời thuận đi tới mão là cung mệnh) . Nguyệt kiến pháp địa, tự tháng giêng xây dần , đến tháng sáu tại mùi (Nguyên nhân quý nhân là sáu số) , mùi khôn của cảnh vậy. Mà thiên địa dị kiến mà tới đồng vậy . Tiên thiên sau địa, cung thổ trong đó , người trong quý thần , sửu bên trên kỷ thổ , chính thể đại cát , hình thể tiểu cát . Nói thiên tự tử hành , thái dương đến mùi Nếu Nguyệt kiến đến dần , như thế hướng về mà trong sẽ tại mùi (Này ban ngày quý nhân vậy ), cuối cùng sửu (Này đêm quý nhân vậy ), cố cung thổ trong đó vậy (Này đoạn nói tức ý lấy nhật nguyệt tụ hợp chỗ là đắt vậy) .


Thiên địa tự dần tử tả hữu đi tới trong mà cuối cùng sửu , thường cuối cùng mà của đạo giả , không có người trong quý thần , sửu là đại cát , mùi là tiểu cát , kỷ đồng sửu mùi của thể (Sửu mùi trong giấu kỷ) , tả hữu thiên địa trong sẽ nó phương tiểu cát , nguyên do lập quý thần dùng chính nó sửu là nhà vậy (Tử vi viên vậy) . Phu quý thần giả tại thiên là Tử Vi tinh , tại địa là trời ất quý thần(Kỳ thực quý nhân chính là đế tinh vậy),Dẫn chư can thần , trợ giúp mà toàn đức , phụng thiên hành đạo cùng con người hầu như (Này tử vi đấu sổ lấy Tử Vi tinh là chúng tinh đứng đầu vậy) .

Tuất hợi là trời của thành (Thiên môn tuất hợi trong cũng giấu mậu) , thìn tị là mà của hướng về (Địa hộ thìn tị trong cũng giấu mậu) , nguyên nhân quý thần gặp thiên ( tuất ) thì trái (Lấy dậu là đắt) , gặp mà ( thần ) thì phải (Lấy mão là đắt) . Nói hợi là mà của âm cực , tuất là trời chi thần ( dương ) cực , thủ vạn vật thành công ti dụng của vị , là gọi là thiên của thành vậy . Tị chính là mà của dương cực , thần là trời âm khởi nguồn , là vạn vật vinh khô qua lại vào công . Lại tuất là khôi thành , thần là võng oát , nguyên nhân quý thần gặp thiên địa thật vận tiến thoái chỗ , dẫn chư thần tránh của , nguyên nhân gặp thiên ( tuất ) thì trái hành , gặp mà ( thần ) thì phải hành vậy (Chư thần sát cũng theo như vậy mà định ra) .

Thiên ất không tuân thủ khôi cương ( tuất thần ) , canh tân (Chỉ tiên thiên tốn chấn bốn năm sáu của vị tức sửu mùi) âm dương hợp khác (Hợp nhất vậy) . Thiên Cương , thiên khôi , là thiên địa tạo hóa lập sự tình , doanh bắt đầu thành cuối cùng của vị . Hai thần chủ sinh sát quyền , hành hình chính của thống . Thiên ất tử vi lấy cát đức hòa hợp , phụ hành đạo mà không loạn , điển Di hành lệnh mà không chém giết . Duy lấy chánh đạo tôn nghiêm , thiên đức nguyên nhân phân sáng quyên của vị (Sửu là mộ quý , mùi là sáng quý) , lấy khác tướng nghi , âm dương của bốc lấy lúc tiến thoái , người năng lượng xem xét là thì gặp ngũ hành đầy vơi của khác dụng vậy ."Kết hợp hình dưới lịch pháp nguyên thủy lúc liếc qua thấy ngay:



Phàm quý nhân cũng là sáu số , lấy mùi trung nhật nguyệt tụ hợp là người quý vậy .Quý nhân bắt chước lấy can năm làm chủ , thiên ất quý nhân theo quan lộc tinh mà đến , nguyên nhân nữ mệnh Kỵ quý nhân nhiều, nếu không khó tránh khỏi dâm đãng.《 quả lão tinh tông 》 có hóa diệu nói: giáp hỏa ất bột bính thuộc mộc , đinh là kim tinh mậu thổ tìm . Kỷ người thái âm canh là thủy , tân khí nhâm tính quý la hậu . Này cái gọi làBiến diệu chính là hợp quý nhân của chi vậy. Tức bát tự thần sát hóa là tinh tông thần sát của nguyên khởi vậy. 《 Quả lão 》 có nói:Quyết nói: lộc ám phúc hao tổn che chở , quý hình ấn tù quyền . Hỏa bột mộc kim thổ , nguyệt thủy khí tính la .Giả như người sinh năm giáp , muốn suy nào tinh hóa quý , thì lại lấy lộc niệm đến quý là thứ sáu chữ ( giáp lộc dần sáu đếm tới mùi ) , lại niệm hỏa đến nguyệt thứ sáu chữ , liền biết nguyệt hóa quý vậy ( tự Hỏa Tinh sáu đếm tới nguyệt là hóa quý ) , hơn giống này suy . Gặp dưới biểu hiện tự minh:


Dâng tấu chương trong "Lộc thần" cũng hiệuThiên nguyên lộc . 《 Quả lão 》 nói:Tràn đầy dụng nhất tinh mà được tam dụng vậy .Mười diệu thiên nguyên hóa lộc nguyên nhân năm độn dĩ trước mệnh vị tìm . Nào can hóa lộc là trời lộc , sau cùng thích hợp tràn đầy dụng thích viên thành . Lấy can năm ngũ hổ độn , thuận số chí mạng cung được nào can , dùng cái này can hóa lộc là "Dạ." Mà lại như người sinh năm giáp dần bên trên lập mệnh , lấy giáp kỷ của năm lên, bính dần chính là bính cung Dần , tọa mệnh lấy bính can hóa lộc là mộc , tức mộc là trời nguyên lộc là vậy . Hơn giống ví dụ này , hóa lộc giả tức trước giáp hỏa , ất bột , bính thuộc mộc tương tự .

《 quả lão tinh tông 》 chỗ ghi chép quý nhân quyết cùng tục truyền bất đồng: thiên ất quý nhân giáp gặp mùi , mậu canh ngọ sửu ất thân vị . Kỷ tử bính dậu tân ở dần , đinh hợi nhâm thỏ tị gặp quý . Thiên ất quý nhân giả , tứcBan ngày quý nhânVậy . Khảo thi dâng tấu chương suy diễn đồ quyết , 《 Quả lão 》 là xác thực .

Thiên ất quý nhân đồ quyết như sau:




《 quả lão tinh tông 》 càng có ngọc đường quý nhân quyết nói:Ngọc đường quý nhânGiáp gặp sửu , mậu canh dần mùi đinh ở dậu . Bính hợi ất tử tị gặp thân , nhâm tị quý mão tân ngọ thủ . Ngọc đường quý nhân giả , tứcĐêm quý nhânVậy . Này ngọc đường quý nhân chính là lấy thiên ất quý nhân mùi của đối xung sửu chi vậy. TứcLấy mùi là ban ngày quý , lấy sửu là đêm quýVậy .






Cuối cùng hợp đồng thời ngày đêm quý nhân quyết là:

Giáp đêm tuổi trâu ban ngày dương , canh ban ngày tuổi trâu đêm dương
Ất đêm chuột ban ngày khỉ , kỷ ban ngày chuột đêm khỉ
Canh ba heo ban ngày gà , đinh ban ngày heo đêm gà
Nhâm đêm tỵ ban ngày thỏ , quý ban ngày tỵ đêm thỏ
Mậu dạ hổ ban ngày mã , tân ban ngày hổ đêm mã

Tương đối lưu truyền khẩu quyết , khác biệt ở chỗ: giáp mậu canh của vấn đề , vẫn còn chính là Nhâm Quý là tỵ thỏ hay là thỏ tỵ , mậu tân là qua loa hay là hổ mã .

Đạo tạng tử vi đấu sổ có sắp xếp tử vi thập nhị thần quyết nói:Lại chưa từng bên trên thuận đếm tử , gặp lấy năm sinh liền bố trí tử .Hư quý ấn thọ nghịch tướng đuổi , không loan khố quán văn phúc lộc . Nó thiên quý tinh lại hiệu thiên ất , tức mệnh lý quý nhân vậy . Nếu như một một loạt mở đó có thể thấy được huyền diệu:



Trong đó mậu quý ở ngọ mã , canh quý ở sửu ngưu , giáp quý ở mùi dương . Nhâm lộc tại hợi , thiên quý vốn là tại thần lại là sát , cho nên bát tự tinh tông huyền không lục nhâm cũng lấy quý ở mão . Ngã sở dĩ không tán thành lấy khảo chứng phương thức đến luận chứng thuật số nghi nan vấn đề , là bởi vì khảo chứng là không cách nào từ mặt chữ bên trên đạt được cái gì đấy, chỉ có từ căn bản nguyên lý đi tới trở lại như cũ cổ nhân của suy diễn phương thức sau đó nhiều loại thuật số xác minh mới có thể giải khai mê vụ . Nếu như ta đây tốt tiếp giải thích thiên ất quý nhân chân quyết vẫn có người kiên trì "Giáp mậu canh tuổi trâu dương" của ngụy quyết , ngã vậy đã không thể ra sức , cá nhân của tuệ căn sâu thiển bất đồng , có văn đạo mà ngộ đấy, cũng có không cười không đủ để đạo .

Lục nhâm trong quý nhân bắt đầu pháp

Kim khẩu có bắt đầu quý thần quyết:Nguyệt tươngGia tăng thời thuận cứu , chỉ tìmThiên thầnChờ; từ tuất đến tị thuận hành , từ thần đến hợi nghịch liền , quý đằng Chu sáu phác thảo thanh , trống không thường huyền âm sau . Cổ thánh cơ cấu cán bộ khẩu quyết chữ chữ huyền cơ , làm sao chính xác lý phân giải?

《 địa lý biện chứng đồ quyết 》 bên trong có thiên đế thái dương hợp quý đồ chính là quý nhân bản nguyên:







Hình này quyết ở bên trong, thiên đế tức tử vi đế tinh tức thiên ất quý nhân vậy. Thái dương tức nguyệt tương vậy . Cho nên thiên đế cùng nguyệt tương kết hợp lại tương tùy tức là quý nhân vậy . Quý nhân lấy nhật nguyệt kết hợp lại , thiên đế thái dương kết hợp lại là đắt . Quý nhân theo nguyệt tương kết hợp lại mà đến , cho nên trước phải định chính xác của nguyệt tương mới có thể định quý người ở nơi nào , nguyệt tương cũng không phải đơn giản lấy trung khí hoặc giả tiết khí tới lấy , chính xác định pháp mọi người có thể tham khảo gặp của ta văn chươngLục nhâm tìm nguồn gốc 1- Thiên Cương quyết cùng lục nhâm bắt đầu nguyệt tương

Lục nhâm trong quý nhân sắp xếp pháp
Như vậy tiếp theo làm sao lý phân giải kim khẩu "Từ tuất đến tị thuận hành , từ thần đến hợi nghịch liền" ?Đang lưu truyền xuất hiện uông mây ta trân tàng 《 tâm một tử bản thảo 》 bên trong có quý nhân đồ quyết:


Chú ý hình này biểu thị lưu truyền có nhỏ lầm kém nó giáp mậu cùng canh tân tìm lổi rồi, hẳn là giáp canh cùng mậu tân . Đoán hình này quyết rất rõ ràng quý nhân bắt chước là trời can lưỡng lưỡng một đôi , hậu nhân có tự tác thông minh giả nhìn thấy đồ trong giáp canh mậu tân đã muốn làm như thế của cho rằng cần phải đổi thành "Giáp mậu canh" lấy ứng thiên tam số lẻ , còn lại dưới chỉ năng lượng làm một sáu tân gặp hổ lập tức tới góp , thực là lớn mâu . Đồ quyết tầng bên trong là quan lộc tinh .

Tại đồ ở bên trong, ngã lấy thìn tuất làm ranh giới bức tranh tuyến tách biệt âm dương hai mảnh , mọi người liền sẽ đoán tới "Từ tuất đến tị , từ thần đến hợi" hai tổ quý nhân lưỡng lưỡng tương đối . Chú ý đồ quyết trong sao chép của nguyên nhân , âm dương quý nhân có mấy cái rối loạn rồi, chúng ta chỉ cần biết rằng hai mảnh âm dương quý nhân tương đối sẽ không sẽ sai lầm .

Hợp đồng thời kể trên quý nhân được:

Dương quýÂm quýKhẩu quyết
NhâmTỵQuýThỏNhâm Quý tỵ thỏ giấu
MậuHổTânMậu tân gặp hổ mã
GiápTuổi trâuCanhDươngGiáp canh gặp tuổi trâu dương
ẤtChuộtKỷKhỉẤt kỷ chuột khỉ hương
BínhHeoĐinhBính đinh heo gà vị


Minh bạch cổ nhân truyền quyết xuất phát từ ngắn gọn nguyên nhân thường thường là truyền nửa quyết đấy, khẩu quyết một nửa khác muốn học lấy chính mình suy luận tương tự , cho nên hoàn chỉnh quý nhân khẩu quyết cần phải là như vậy:



DươngÂmÂmDương

Giáp canh gặp tuổi trâu dương , ( giáp ngưu dương , canh tuổi trâu dương )

Ất kỷ chuột khỉ hương , ( ất chuột khỉ , kỷ chuột khỉ )

Bính đinh heo gà vị , ( bính heo gà , đinh heo gà )

Nhâm Quý tỵ thỏ giấu , ( nhâm tỵ thỏ , quý tỵ thỏ )

Mậu tân gặp hổ mã , ( mậu hổ mã , tân hổ mã )

Này là quý nhân phương . ( này là sớm tối quý nhân phương vị vậy )

Biết rõ quý nhân của âm dương , thì theo như căn cứ dương thuận âm nghịch có thể sắp xếp mười hai quý nhân vậy . Này lục nhâm âm dương quý nhân bắt đầu pháp cùng phía trước lộc mệnh ngày đêm quý nhân chỉ là xưng hô góc độ bất đồng , chú ý phân đừng.


Quý thần vừa có âm dương , liền sẽ có thuận nghịch . Theo như khẩu quyết quý thần gặp hợi căn nguyên thần sáu vị lúc, mười hai ngày chấp nhận thuận bố trí , lúc này thiên ất quý nhân chính là thuận trị . Nam phương cùng phương tây phương là âm vị , nguyên do quý thần gặp tị ngọ mùi thân dậu tuất sáu vị lúc, mười hai ngày đem thì nghịch bố trí , lúc này của thiên ất quý nhân thì nghịch chữa .


Biết rõ vậy quý thần của âm dương hoà thuận nghịch , vẫn phải biết khi nào dụng dương quý , khi nào dụng âm quý . Bởi vì một ngày có ngày đêm của phân , xem thời cũng có ngày đêm của đừng. Một năm bốn mùa phần lớn thời gian là giờ mão thái dương từ đường chân trời bên trên dâng lên , giờ dậu thái dương không có vào đường chân trời . Nguyên do mão dậu là Nhật trăng lên nhập môn hộ . Như vậy , từ mão bắt đầu , thần tị ngọ vị thân sáu cái giờ thái dương tại đường chân trời bên trên là ban ngày , quý nhân dụng dương quý . Từ dậu bắt đầu , tuất hợi tý sửu dần sáu cái giờ thái dương tại đường chân trời phía dưới là đêm , quý nhân thì dụng âm quý .

Căn cứ âm dương quý nhân ca , để cho tiện tìm kiếm , liệt biểu như sau:

Nhật can

Giáp

Ất

Bính

Đinh

Mậu

Kỷ

Canh

Tân

Nhâm

Quý

Dương quý

Mùi

Tử

Hợi

Dậu

Dần

Thân

Sửu

Ngọ

Tị

Mão

Âm quý

Sửu

Thân

Dậu

Hợi

Ngọ

Tử

Mùi

Dần

Mão

Tị

Như Giáp Tý nhật giờ mão xem sự tình , mão là ban ngày lúc, giáp nhật quý ở mùi , mùi tức quý nhân . Nếu như thiên bàn mùi gặp tại địa bàn hợi căn nguyên thần sáu vị bên trong một vị bên trên, mười hai ngày chấp nhận thuận bố trí . Nếu vậy thì Đằng Xà tại thân , chu tước tại dậu , lục hợp tại tuất , câu trần tại hợi , thanh long tại tử , thiên không tại mùi , bạch hổ tại dần , thái thường tại mão , huyền vũ tại thần , thái âm tại tị , thiên sau tại ngọ .

Nếu Giáp Tý nhật giờ dậu xem sự tình , dậu là đêm lúc, giáp quý ở sửu , sửu tức quý nhân . Nếu như thiên bàn sửu gặp địa bàn tị ngọ mùi thân dậu tuất bên trong một vị , mười hai ngày đem thì nghịch bố trí . Theo như vậy Đằng Xà tại tử , chu tước tại hợi , lục hợp tại tuất , câu trần tại dậu , thanh long tại thân , thiên không tại mùi , bạch hổ tại ngọ , thái thường tại tị , huyền vũ thần , thái âm mão , thiên sau dần .


Bố trí mười hai ngày đem lúc, đầu tiên phải xem nhật can , tiếp theo lấy xem thời của ngày đêm định ra âm dương quý nhân , cuối cùng lấy địa bàn định thuận nghịch sau đó mới phân bố .

Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo.
Từ APP bên trên mở ra văn chương , đọc toàn văn đồng thời bảo tồn vĩnh cửu Xem xét càng thêm tương tự văn chương
Nguyên bản ban thưởng kế hoạch tới , vạn nguyên thưởng lớn chờ tha lấy !
Đoán tha vui mừng
Tương tự văn chương
Lục nhâm tinh phải ---- quý nhân , thiên tướng
(94 ) [ đăng lại ] kim khẩu không giả nói , thần kì đoán thẻ căn cước
Kỳ môn mặc lục nhâm thần kì đoán phong thủy chân tướng
Đại lục nhâm bốn khóa của bắt đầu pháp
Tứ trụ thần sát
Đại lục nhâm kim giảo kéo một
Càng thêm tương tự văn chương > >
Cuộc sống phục vụ
Khóa lại sổ sách số thành công
Sau tiếp nối có thể đăng ghi chép sổ sách số trôi chảy hưởng VIP đặc quyền !
Nếu như VIP công có thể sử dụng có trục trặc ,
Có thể ấn vào đây liên hệ phục vụ khách hàng !
p