Mùi đăng ghi chép

Khai thông VIP , trôi chảy hưởng miễn phí sách điện tử chờ 14 hạng siêu giá trị phục

Khai thông VIP
《 đại lục nhâm kim khẩu quyết dự trắc học toàn thư 》

2 0 18 .0 5 .25

Chú ý

Năm , khởi thức trình tự

Dự đoán thời đầu tiên phải đứng dậy dự đoán thức . Lục hào dự đoán pháp kêu lên quẻ , lục nhâm dự đoán pháp kêu lên khóa . Cái gọi là đứng dậy dự đoán thức , chính là đem tìm suy đoán người vị trí của không gian , thời gian nhân tố nhập vào một cái cố định hình thức , liệt ra bốn cái hào vị . Mới học giả ứng văn bản viết ra dự đoán thức , như vậy dễ dàng cho phân tích mỗi bên hào vị quan hệ trong đó . Thuần thục nắm giữ dự đoán kỹ khéo léo về sau, một loại không dùng viết , bấm tay tính toán , đem bốn cái hào vị ghi chép ở trong đầu , thêm chút suy tư , liền có thể suy đoán xuất kết quả .

Dự đoán thức cùng bốn cái hào vị: mà phân , nguyệt tương , tinh tọa , nhân nguyên . Sơ hào là mà phân , tại khóa thức phía dưới cùng nhất , hướng về bên trên sắp xếp hào hai vi nguyệt tướng, tam hào là tinh tọa , hào thượng là người nguyên . Cái gọi là mà phân , lại gọi là mà phương , giản hiệu phương , là tìm suy đoán người tới phương hướng , lập hoặc nơi tọa phương vị , tại dự đoán trong đại biểu tử tôn , điền trạch , xe ngựa , lục súc vân vân. Cái gọi là nguyệt tương , vậy gọi là Thê tài hào , là tìm suy đoán chỗ nhân nguyệt phân cùng lúc này giờ của hợp lại kỵ đánh dấu , giản hiệu tướng, tại dự đoán trong đại biểu bản thân , thê thiếp , tiền tài , thân thích vân vân. Cái gọi là tinh tọa , là tìm suy đoán giả vị trí của không gian vũ trụ vị trí , cổ hiệu quý thần , tại hào bốn trong ở vào tôn quý nhất Dương thị vị trí , giản xưng thần , chúng ta hôm nay giản gọi là tinh , tại dự đoán trong vì hào Quan , đại biểu chủ nhân , quan lộc , đại thần , phụ thân vân vân. Cái gọi là nhân nguyên , là tìm suy đoán giả xứ sở của thiên can , giản hiệu can , tại dự đoán trong đại biểu khách phương , thời tiết , tổ phụ , nguyên thủ vân vân.

Bốn vị sở thuộc

Nhân nguyên ( can ): quân tổ nguyên thủ thời tiết khách ngoại

Tinh tọa ( tinh ): quan lộc đại thần phụ thân chủ

Nguyệt tương ( đem ): bản thân thê thiếp thân thích nội

Mà phân ( chủ ): tử tôn điền trạch lục súc xe ngựa

(1) sản mà phân . Đem tìm suy đoán người đến phương vị hoặc lập , đang tọa tại phương vị viết tại phía dưới cùng nhất . Ví dụ như , tìm suy đoán người từ hướng chánh nam đến, chánh nam phương là ngọ , ngũ hành thuộc hỏa , mà phân thì là ngọ hỏa . Mà phân , thực chất bên trên chính là tìm suy đoán giả lúc này ở địa cầu bên trên của không gian vị trí . Nói như vậy , từ mà phân bên trên cũng có thể suy ra tìm suy đoán giả của ý đồ đến , nếu như nói từ dần phương , tị phương , thân phương , hợi phương đến, chủ yếu là đến dự đoán di thất , trốn đi một loại sự tình . Nếu như từ tử phương , ngọ phương , mão phương , dậu phương đến, chủ yếu đến dự đoán mua bán , giao dịch . Nếu như từ thần phương , mùi phương , tuất hoặc sửu phương đến, chủ yếu đến suy đoán hôn nhân , hoặc giả tiền đồ , tin tức tương tự .

( 2 ) bắt đầu nguyệt tương . Bốn vị bên trong nguyệt tương cũng không trực tiếp dụng tháng đó của nguyệt tương , mà là tháng đó của nguyệt tương cùng lúc này của giờ giao nhau sau đạt được thời gian kỵ đánh dấu . Khẩu quyết: "Nhập thức chi pháp thần kì thông huyền , nguyệt tương gia tăng thời phương thượng truyền ." Thời chỉ giờ , truyền , chuyển vậy . Nguyệt tương + giờ chuyển mà phân

( theo chiều kim đồng hồ )

Đem tháng đó của nguyệt tương địa chi thay mặt số phóng tới lúc này của giờ bên trên, sau đó mà bàn tay bên trên kiểm toán thuận chiều , tra được mà phân chỗ của địa chi là dừng lại , cái này địa chi chính là hào hai của nguyệt tương . Ví dụ như , tháng hai tuất tướng, bính dần nhật , giờ ngọ , người nào đó từ thân phương hướng đến dự đoán , liền đem nguyệt tương tuất gia tăng đến ngọ bên trên, thuận số , ngọ bên trên là tuất , mùi bên trên tức là hợi , thân bên trên liền là tử , đến đây là dừng lại , bởi vì thân là mà phân , "Phương thượng truyền" chính là chuyển tới phương bên trên dừng lại ý nghĩa , Tý thủy tức là hào hai của nguyệt tương . Lại như: tháng mười một ất sửu nhật giờ ngọ , người nào đó từ mão phương hướng bất trắc sự tình , tháng mười một là tháng Sửu tướng, đem trái tay ngón tay cái bóp đến ngón giữa nhọn ngọ bên trên, ngọ bên trên là sửu , từ ngọ bên trên theo chiều kim đồng hồ số tra , mùi bên trên là dần tướng, thân bên trên là mão , dậu bên trên là thần tướng, tuất bên trên là tị tướng, hợi bên trên là ngọ tướng, tử bên trên là chưa đem , sửu bên trên là thân tướng, dần bên trên là dậu tướng, mão bên trên là tuất tướng, đến đây là dừng lại , bởi vì mà phân là mão , chuyển tới phương bên trên tức dừng lại , như vậy hào hai của nguyệt tương tức là Tuất thổ , cái này một hào vị là một cái thời gian nhân tố , nhưng cũng không là làm nguyệt của nguyệt phân số , lại không phải lúc này thời thần sổ , mà là hai cái của hợp lại số .

( 3) lập tinh tọa . Ca quyết: "Giáp mậu canh tuổi trâu ( nhật thuận hành ) dương ( đêm nghịch hành ) , ất kỷ chuột ( nhật thuận hành ) , khỉ ( đêm nghịch hành ) hương , bính đinh heo ( nhật thuận hành ) gà ( đêm nghịch hành ) vị , Nhâm Quý tỵ ( nhật nghịch hành ) thỏ ( đêm thuận hành ) giấu , sáu tân gặp ( nhật nghịch hành ) hổ ( đêm thuận hành ) , này là quý nhân hương ." Là ý nói , tại giáp nhật , mậu nhật hoặc ngày canh dự đoán , tại chỉ bên trên tìm kiếm đối ứng của sao kỵ lúc, ban ngày từ tuổi trâu ( sửu ) kiểm toán thuận chiều , ban đêm từ dương ( mùi ) kiểm tra ngược , tra được mà phân liền là tinh tọa . Tại ất nhật hoặc đã nhật vị tinh tọa lúc, ban ngày từ chuột ( tử ) kiểm toán thuận chiều , ban đêm từ khỉ ( thân ) ngược lại tra . Tại bính nhật hoặc đinh nhật tra tinh tọa lúc, ban ngày từ heo ( hợi ) kiểm toán thuận chiều , ban đêm từ gà ( dậu ) kiểm tra ngược , tại nhâm nhật hoặc quý nhật dự đoán lúc, tìm kiếm tinh tọa ban ngày từ tỵ ( tị ) ngược lại tra , ban đêm từ thỏ ( mão ) kiểm toán thuận chiều . Phàm tân nhật lập tinh tọa , ban ngày từ mã ( ngọ ) đảo tra , ban đêm từ hổ ( dần ) kiểm toán thuận chiều . Ban ngày cùng ban đêm đường ranh giới là như vậy, tinh thần (sao) biến mất là trắng thiên, tinh thần (sao) xuất hiện là ban đêm . Cho ví dụ nói , người nào đó ất sửu nhật giờ ngọ từ mão phương đến suy đoán sự tình , giờ ngọ là trắng thiên, ất nhật ban ngày từ chuột kiểm toán thuận chiều , đem ngón tay cái bóp đến tử bên trên, tử bên trên số quý nhân , sửu bên trên số đằng xà ,

Bổn trạm gần cung cấp tồn trữ phục vụ , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , mờiĐiểm kích báo cáo.
Đoán tha vui mừng
Tương tự văn chương
Lục nhâm khởi khóa trình tự
Đại lục nhâm kim khẩu quyết đặc biệt khởi thức pháp
Tam thức phân tích to lớn lục nhâm xin âm dương
Chim tinh thuật chính thức công khai
Dịch học loạt dự đoán xổ số pháp: can chi đóng số dự đoán pháp
Tiểu lục nhâm dự đoán thời tiết khẩu quyết
Càng thêm tương tự văn chương > >
Cuộc sống phục vụ
Khóa lại sổ sách số thành công
Sau tiếp nối có thể đăng ghi chép sổ sách số trôi chảy hưởng VIP đặc quyền !
Nếu như VIP công có thể sử dụng có trục trặc ,
Có thể ấn vào đây liên hệ phục vụ khách hàng !
p