Chia sẻ

Đại lục nhâm hệ thống học tập 19- lý khí quy tượng

Khiêm tốn dịch lý nhà 2 0 22- 0 9- 0 9

Phía trước nói qua , lục nhâm bói thẻ vĩ mô bên trên mà nói , chính là lý khí cùng loại tượng hai bộ phân tổ thành . Lý khí tới nói , tức thiên can địa chi , ngũ hành sinh khắc , mười hai trường sinh , gửi cung độn can , bốn khóa ba truyền các loại, cùng chúng ta nó anh ấy môn học bát tự , lục hào chờ lý khí căn bản không ra tả hữu , chỉ là có chút ít tại danh hiệu cùng cách gọi trên có không đồng . Mới học giả vận dụng cái này chút ít lý khí kiến thức , liền có thể đối nhân sự của cát hung thành bại tiến hành đơn giản cơ bản của dự đoán . Nhưng mà lục nhâm cùng nó anh ấy dự đoán bất đồng , lục nhâm càng nặng loại tượng , cũng chính là có lý khí của căn bản bên trên, vẫn phải cho chúng ta hiện ra một cái cụ thể , hoàn chỉnh mà phát động trạng thái của hình tượng cảm thụ , màn này cảm thụ , chính là do loại tượng tạo thành , như vậy , lý khí hướng loại tượng hệ thống tiến thêm một bước , liền gọi là lý khí quy tượng . Từ xưa đến nay , nhâm học mọi người , không không coi trọng loại tượng , học tập lục nhâm , như liên tục dừng lại ở lý khí căn bản , liền không thể năng lượng đi càng xa. hơn

Đại lục nhâm loại tượng hệ thống khổng lồ phức tạp , nhưng cũng có quy mà theo ,

Ngã cho mọi người quy đóng vậy tương đối độc lập mà lại không thể thiếu của mấy đại loại tượng hệ thống , tức: nhật thần loại tượng , thiên thần loại tượng , thiên tướng loại tượng , lục thân loại tượng , tình hình trạng thái loại tượng , độn can loại tượng , không vong loại tượng , thần sát loại tượng , chỉ cần chúng ta nắm giữ cái này mấy đại loại tượng hệ thống , có thể nói lục nhâm loại tượng hệ thống cũng là toàn bộ nắm giữ . Kế tiếp chúng ta một cái một cái đến học tập .

Nhật thần loại tượng

Nhật thần , tức xem nhật cùng ngày của nhật can chi . Bốn khóa ba truyền đều là lấy nhật can là tọa đánh dấu , lục thân cũng là lấy nhật can sinh khắc mà định ra . 《 đại lục nhâm tâm ấn phú 》 mở thiên liền nói: "Lục nhâm như người , trước ngày mai thần ", cho rằng lục nhâm vận thức , trước lấy nhật thần làm căn bản vậy! 《 đại lục nhâm cửu thiên huyền nữ 》 câu nói đầu tiên đã nói: "Lục nhâm thông vạn biến cơ hội , đại vì nước mà thấy nhỏ là nhà , nhật thần định động tĩnh của vị , nhật là người mà thần là sự tình" . Chu dịch nói: "Dịch hữu thái cực , là sinh lưỡng nghi , lưỡng nghi sinh tứ tượng , tứ tượng sinh bát quái ", lục nhâm học thuyết , nhật thần tức lưỡng nghi , bốn khóa tức tứ tượng , nói cách khác nhật thần là căn bản , không có nhật thần liền không có bốn khóa , không có bốn khóa liền không có ba truyền , lục nhâm vậy liền không có bất kỳ ý nghĩa gì rồi, cho nên nói nhật thần là lục nhâm căn bản , không có vấn đề . 《 đại lục nhâm tìm bắt đầu 》 tại luận nhật can nhật nhánh nói: "Thường nói: nhật can là ngoại sự cửa , nhật nhánh là chuyện bên trong cửa . Phàm xem , can là ngã , chi là cái đó; can là ngoại , chi là nội; nhật là động , chi là tĩnh; nhật là người , chi làm nhà; nhật là nam , chi là nữ . Muốn biết tiến thoái , thuận nghịch , họa phúc , thịnh suy giả , không thể không có nơi này gia tăng tâm ý vậy ." Bởi vậy có thể thấy được , nhật thần tuyệt không là đơn giản lý khí căn bản , càng có loại tượng trong đó .

Nhật thần loại tượng tới nói , chúng ta tại thường ngày đoán khóa lúc, nhật thần tức cảnh làm thơ vật đối lập cùng liên hệ của lưỡng phương diện , cụ thể tới nói , xem hôn nhân , can nam tượng , chi nữ nhân tượng ( xem đồng tính người khác vật , can là già giả , chi là thiếu giả ); xem nhân sự , can là người , chi là sự tình; chiêm thiên lúc, can là trời , chi là mà; xem phương vị , can là trước, chi là sau; xem phong thuỷ , can là người , chi làm nhà; xem tố tụng , can là bắt đầu báo cho biết , chi vì bị báo cho biết ( người trong cuộc xem , can là xem giả , chi là đối đầu ); xem tật bệnh , can là bệnh nhân , chi là chứng bệnh; xem vật bị mất , can là người mất , chi là vật bị mất vân vân. Cuối cùng của , can là chủ thể , chi là khách thể , vạn biến không rời gốc của nó .

Nhật thần loại tượng chúng ta biết , như vậy cụ thể cát hung thành bại , vẫn phải kết hợp lý khí căn bản , bao gồm sinh khắc , vượng suy , lục thân , mười hai tấm sinh vận chờ để cân nhắc , chúng ta nói tới của can chi , không phải can chi ở giữa bản thân của tác dụng quan hệ , mà mà lại chỉ bốn khóa chỗ thể hiện ra tới can chi thượng thần hoặc gọi là địa bàn cùng trời bàn ở giữa tác dụng quan hệ , bởi vì bốn khóa chính là nhật thần mà sinh ra . Cụ thể tới nói , nhật thần quan hệ từ ba cái phương diện phương diện đến luận: đầu tiên là can chi cùng riêng phần mình thượng thần của trên dưới tác dụng quan hệ , lấy can chi là thể , riêng phần mình thượng thần là dụng , riêng phần mình thượng thần ( dương thần ) thể hiện ra can chi bản thân của bên ngoài cường tráng tình hình , so với như , nhật bên trên ngày sinh trăm sự cát , nhật bên trên kỳ kạn trăm bất lợi; nhật thần mỗi bên được thượng thần thoát , hai bên phòng thoát đều phí thời gian vân vân. Tầng thứ hai quan hệ là can thượng thần cùng chi thượng thần , chi thượng thần cùng can thượng thần của tác dụng quan hệ , can chi tại địa bàn , can chi thượng thần tại thiên bàn , địa bàn là bên trong, thiên bàn là ngoại , can chi thượng thần là can chi bên ngoài quan hệ , như gặp lục hợp hòa hợp sự tình , không thích hợp giải tán buồn bệnh xâm các loại, nói chính là này loại quan hệ . Thứ ba, can dự chi thượng thần , chi cùng can thượng thần quan hệ , tức giao nhau tác dụng quan hệ , như 《 tất pháp phú 》 nói: giao xe kết hợp lại quan hệ lợi nhuận , 《 lục nhâm đại toàn bộ 》 chư như: nhật bên trên chi thần đi ngày sinh , thần bên trên chi thần đi ngày sinh , nhật thần mỗi bên được thượng thần sinh , hai nhà thuận lợi có buôn bán chờ thuyết minh chính là .

Chúng ta bản phân giải chủ yếu là nói loại tượng , liên quan tới nhật thần sinh khắc quan hệ , chúng ta tiếp sau kết hợp với án lệ , kết hợp tất pháp , kết hợp phân loại dự đoán vẫn sẽ tỉ mỉ nói đến . Đây là can chi cùng thượng thần ( dương thần ) của tác dụng quan hệ . Như vậy âm thần lại đại biểu cái gì , phía dưới nói âm đạo thần của loại tượng?

Âm thần tức chi thần bản gia của thượng thần , cũng có thể nói thiên thần hoặc dương thần bản gia thượng thần chính là âm thần . Hoặc là dứt khoát nói loại thần ( căn cứ xem loại ) bản gia thượng thần tức loại âm thần . Như quý nhật xem tài , loại thần ngọ hỏa , âm thần là Hợi Thủy , âm thần tức vì huynh đệ , biểu thị trước được tài mà sau cướp tiền , hoặc âm thần gặp quỷ, được có họa , tài của âm thần là tử tôn , lâu dài của tài . Đoán bệnh tật , Quan quỷ âm thần là tử tôn , gặp dữ hóa lành vân vân. Âm thần của loại tượng rất rõ ràng , tức dương thần lộ vẻ âm thần ẩn , âm thần cũng đại biểu ẩn tàng sự tình , bẩy rập , cái bẫy chờ phía sau đích thực tương hòa tầng sâu thứ nguyên nhân . Ngoài âm thần , liên quan tới nhật thần , vẫn liên quan đến địa bàn loại tượng .

Địa bàn là cây nền tảng , máy bay phi thuyền phi lại cao hơn , cuối cùng sẽ hồi quy địa cầu . Nhà lớn cao chọc trời tuy nhiên cao vút trong mây , nhưng mà nó như thế mà nền tảng tại mặt đất . Nguyên do địa bàn chúng ta không được coi nhẹ . Lục nhâm chính là nguyệt tương gia tăng xem thời địa bàn , kết hợp nhật thần , bài xuất thiên địa bàn , bài xuất bốn khóa , phát ra ba truyền . Từ phương vị bên trên mà nói , tử là chính bắc phương , sửu dần là đông bắc , mão là chánh đông , thìn tị là đông nam , ngọ là chánh nam , mùi thân là tây nam , dậu là chính tây , tuất hợi là tây bắc . Từ luận đoán cát hung tới nói 《 tất pháp phú 》 nói: người trạch tọa mộ cam tuyển hối , nói chính là người trạch cũng tọa mộ địa. Rất thêm thời gian thiên bàn của cát hung phải xem nó rơi của vị trí , thiên thời địa lợi nhân hòa , địa bàn tương đương với địa lợi , tựa như mỗi cá nhân , vòng cảnh đối tha có lợi liền sẽ phát triển tác dụng , vòng cảnh bất lợi , liền sẽ có chí mệt thân . Như xem quan , Quan quỷ đối ứng địa bàn , chính là tương ứng quan vị , quan lạc không vong , biểu thị không có chức vị , quan tại lộc vị , vậy tất nhiên chỗ cao quyền vị . Ngoại trừ ngày này thần địa bàn của ngoại , ba truyền cũng có bản thân của loại tượng .

Ba truyền đầu tiên là sự vật do phát sinh đến phát triển , cho đến cuối cùng kết của lan truyền vận động quá trình , nó phản ánh vậy nhân sự một loại nào đó tất nhiên vận động xu thế . Nguyên nhân ba truyền vậy phân khác gọi là phát sinh đoan môn , thay đổi cửa , quy tính cửa , cũng chính là nhân sự của phát sinh bưng lên nguyên nhân quá trình phát triển cùng cùng cát hung kết cục , cái này bản thân liền là đại tượng . Cụ thể tới nói , luận suốt đời , trung học sơ cấp mạt truyền đại biểu thanh trong muộn , xem bệnh tật có thể loại suy đầu eo bắp chân vị vân vân, chúng ta cũng phải kết hợp trong đó . Lý khí tới nói , ba truyền của sinh khắc chế hóa của trình tự là trung học sơ cấp mạt sơ , là có quy luật , đến biểu thị nhân sự của động trạng thái quy luật phát triển , cái này giờ nhất là phải chú ý . Liên quan tới ba truyền cụ thể vận dụng cùng ba truyền bản thân của tác dụng quan hệ , chúng ta tại tiếp sau đoán khóa phương pháp , 《 tất pháp phú 》 cùng phân loại dự đoán thời gian vẫn phải liên tục đi nói . Dưới tiết thần tướng loại tượng . ( chỗ không rõ có thể kết hợp đồng bộ video giáo trình học tập )

    Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo .
    Chuyển giấu Full screen Đóng dấu Chia sẻ Tặng hoa (0)

    0Điều bình luận

    Công bố

    Xin tuân thủ người sử dụngBình luận công ước

    Tương tự văn chương Càng thêm

     


    Runtime Error

    Server Error in '/' Application.

    Runtime Error

    Description: An application error occurred on the server. The current custom error settings for this application prevent the details of the application error from being viewed remotely (for security reasons). It could, however, be viewed by browsers running on the local server machine.

    Details: To enable the details of this specific error message to be viewable on remote machines, please create a <customErrors> tag within a "web.config" configuration file located in the root directory of the current web application. This <customErrors> tag should then have its "mode" attribute set to "Off".

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="Off"/>
        </system.web>
    </configuration>

    Notes: The current error page you are seeing can be replaced by a custom error page by modifying the "defaultRedirect" attribute of the application's <customErrors> configuration tag to point to a custom error page URL.

    
    <!-- Web.Config Configuration File -->
    
    <configuration>
        <system.web>
            <customErrors mode="RemoteOnly" defaultRedirect="mycustompage.htm"/>
        </system.web>
    </configuration>