Mùi đăng ghi chép

Khai thông VIP , trôi chảy hưởng miễn phí sách điện tử chờ 14 hạng siêu giá trị phục

Khai thông VIP
《 lục nhâm kim khẩu quyết 》 vi ngôn thần kì tượng thưởng tích
Tục ngữ nói: "Học biết kỳ môn độn , người vừa tới không cần hỏi; học sẽ kim khẩu quyết , người vừa tới không cần phải nói" . Suy nghĩ tỉ mỉ lượng , tại sao 《 kỳ môn độn giáp 》 cùng 《 lục nhâm kim khẩu quyết 》 cái này hai bộ tri thức liền dám như vậy nói bốc nói phét nói mạnh miệng đâu! Chỉ cần chúng ta tĩnh hạ tâm lai nhìn xem kỳ môn của có thể ứng cùng kim khẩu quyết trong can chi tượng ý liền có thể tìm tới đáp án , nguyên lai cổ nhân đang can chi của thủ tượng bên trên dùng bất cứ thủ đoạn tồi tệ nào , bởi vì mới có thể sử dụng chỉ vẹn vẹn có của mười thiên can , mười hai địa chi cùng tám cái quẻ tượng , dám tiên đoán vạn sự vạn vật . Xuất hiện chọn hai đầu 《 lục nhâm kim khẩu quyết 》 nguyên văn cùng các vị dịch hữu cùng đồng thưởng tích .

Ví dụ một: thần sau gặp tử: chủ tử tôn ngâm nước chết , thần tại chu tước .

Đây là thần sau quý hợi cùng Tý thủy của tượng ý tổ hợp , hợi gặp tử tổ hợp là đứa bé chữ nguyên nhân nói tử tôn , tại 《 hoàng đế nội kinh » Ngũ vận Lục khí trong quý là thiếu trưng làm lửa, tử là thiếu âm quân hỏa , nguyên do hợi tý tổ hợp nhìn thấy là "Tử tôn ngâm nước chết" . Đương nhiên như sách sở vân như hợi gặp tử gặp chu tước cũng có thể phán đoán có tiểu hài tử được nước ngập chết. Tại 《 kỳ môn độn giáp 》 bên trong có "Quý gia tăng đinh chu tước nhảy sông ", chủ có nháo tâm sự tình . 《 lục nhâm kim khẩu quyết 》 trong liền đem tượng ý cho ví dụ thuyết minh là "Tử tôn ngâm nước chết" ta nghĩ cái này lưỡng giả của tượng ý ứng là tương thông , nhung mà tại ứng dụng thời phải theo như thực tế tình hình biến hóa mà biến hóa tượng ý .

Ví dụ hai: thiên sau gặp thân: thiên sau gặp thân trẻ sinh sinh , thê chủ chia lìa hướng không chuyên môn , mời chờ phụ nhân nhận tiểu nữ , nghi ngờ giấu kim kính cùng từ bình .

Ví dụ này là quý hợi cùng thân của tổ hợp , trong này ứng dụng vậy đóng giáp ngũ hành , chính là đem quý hợi theo như đóng giáp pháp lấy là khôn là thổ , gặp thân là khôn của hào Tử tôn , bởi vì thân cùng khôn tương đối là dương chi khôn là mẹ cùng mẫu tính khác khác là trẻ nguyên nhân nói: "Thiên sau gặp thân trẻ sinh sinh" ; xuống dưới cũng là lấy tử tôn tượng ý , đoán qua lục hào của bằng hữu đều biết tử tôn chủ xuất hành , đồng thời tử tôn lại là khắc quan chế quỷ chi thần , Quan quỷ là khôn phu , nguyên nhân có "Thê chủ chia lìa hướng không chuyên môn" tượng; xuống dưới: "Mời chờ phụ nhân nhận tiểu nữ" vậy hoàn toàn lấy là thân chữ tượng ý , như mọi người dụng bút đem thân thư hoạ đại một chút ít , liền sẽ đoán tới tại một cái chữ thập đường có nhiều người tượng chọn lấy đông tây đang đi như nhau , thân chữ vẫn tượng sọt , bởi vì phía trước lấy tử tôn tượng nguyên nhân nói "Nhận tiểu nữ" bên ngoài còn có thể căn cứ quý chữ cùng thân chữ kết hợp tới lấy tượng , quý chữ có một chữ thiên , theo như loại tượng thiên là càn quẻ có thể là mã , chữ thiên trở lên của bộ phận phân giống một gánh đặt ở mã thuộc lòng bên trên, như rõ người nhìn thấy là người nhận lấy đông tây . Bởi vì phía trước lấy quý là khôn gặp thân là con trai là tiểu hài tử , như thế tượng theo như quý thủy lấy quý là nữ tính cũng là phụ nhân , lại thêm vào tiểu hài tử của tin tức cùng thân là đường đi của tin tức thì tự nhiên là: "Mời chờ phụ nhân nhận tiểu nữ" ; một câu cuối cùng là dụng Thân kim của chính ngũ hành kim cùng hợi của tổ hợp cùng "Ngũ vận Lục khí" bên trong ngũ hành thiếu dương tướng hỏa , chính ngũ hành kim gặp thủy là gương đồng tượng , mà đem thân làm hỏa đoán cùng khôn thổ tổ hợp thì nhìn thấy là từ bình .

Từ bên trên lưỡng Ví dụ để xem , cổ nhân ứng dụng can chi ôn hoà tượng là mười phần tự do đấy, không giống người thời nay do hoạch phân của rõ ràng như vậy . Chính ngũ hành , nạp âm ngũ hành , đóng giáp ngũ hành , hợp hóa ngũ hành , trong chữa bệnh ngũ hành ( "Ngũ vận Lục khí" bên trong ngũ hành ) ở giữa hai bên cũng là bình đẳng không có cái gì cao thấp quý tiện của phân . Nhìn học người giám hắn. Tượng dạng này thủ tượng tại 《 chịu đầu lịch đại toàn bộ 》 , 《 tượng cát lịch 》 chờ sách trong vậy chỗ nào cũng có . Tượng số dịch học là một cái tự do trời địa, chín người mười ý đều có thể lấy , không làm chỗ mời các vị dịch hữu phê bình .

Nguyên văn: kỷ , thanh long , mùi chủ thổ tại hai đầu , một cây ở giữa của , chủ nó nhà phân đừng. Khắc đem chủ thê vong tài phá , hoặc phụ nhân treo cổ tự tử chết , càng chủ quỷ quái quấn giao nộp phụ nhân , xuất binh ra trận bà . Quý thần lại khắc nhân nguyên , cũng chủ việc quan .Trích từ 《 lục nhâm kim khẩu quyết 》 trong thiên: "Lục thập Giáp TýLinh"


Hạ vân phi chú thích: một cây ở giữa của , chủ nó nhà phân đừng, là đem kỷ mùi đoán thành một thể đến trực tiếp thủ tượng đấy, mùi thổ theo như vị trí đại biểu thê , quý thần khắc của gặp mộ là theo quỷ nhập mộ chủ thê vong tài phá tượng; lại cụ thể giờ đem thanh long giáp dần theo như mộc loại tượng là dây thừng , đóng giáp là càn là đầu nạp âm là thủy là huyền vũ , đem loại tượng một tổ hợp tức dây thừng đầu càn vẫn là viên (tròn) , là dây thừng quấn phần đầu vài vòng là quỷ đến khắc mùi , mùi là khôn đại biểu phụ nhân , là phụ nhân treo cổ tự tử tượng , cái tượng này vừa ra rất tự nhiên liền năng lượng nghĩ tới cái này phụ nhân bất tử cũng có thể thủ tượng là quỷ quái quấn thân tượng; như đem kỷ mùi đoán thành một thể , thì mùi thổ là ly cung hào Tử tôn , tử tôn đại biểu kỹ thuật hoặc đạo thuật , mùi thổ là khôn là lão phụ là bà , gia tăng của được thanh long giáp dần khắc là thanh long vùng quỷ gặp huyền vũ đến khắc đây chính là sư bà của tượng ý . Thay lời khác nói , như gặp giáp dần khắc kỷ mùi thổ có vợ quá cố phá tài hoặc trong nhà có treo ngược chết phụ nữ , cũng chủ có thần qua không bình thường tượng quỷ quái quấn thân người , cái này lưỡng điểm nghiệm chứng vẫn chủ gia trong xuất vu bà . Quý thần khắc nhân nguyên làm quan động , kỷ mùi là thái thường cũng chủ việc quan . Nhưng cái này thảo luận của việc quan có hai tầng ý nghĩa: một là kết hợp thực tế như gặp mã tinh làm quan có thể phán đoán là nói lên chức; hai là dân nghèo bách tính khả năng có kiện cáo hoặc đánh kiện cáo . Cái này phải xem thực tế tình hình mà định ra , bởi vì cái này nguyên văn không có có kết luận .

Đối với 《 kim khẩu quyết 》 bên trong cái này chút ít thủ tượng nguyên lý , có thể bình di đến tứ trụ , lục hào , lục nhâm , kỳ môn ở bên trong . Của ta thực tiễn đã nghiệm chứng loại phương pháp này của hữu hiệu tính , loại phương pháp này rất thú vị cũng rất thần kỳ , mọi người không được phỏng thử một lần . Loại phương pháp này chính là ngã tìm kiếm "Can chi dịch tượng" của lý luận nguồn gốc .


Bổn trạm là cung cấp cá nhân kiến thức quản lý mạng lưới tồn trữ không gian , tất cả nội dung đều do người sử dụng tuyên bố , không có nghĩa là bổn trạm quan điểm . Xin chú ý chân khác nội dung bên trong phương thức liên lạc , hướng dẫn mua sắm chờ tin tức , để phòng lừa gạt . Như phát hiện có hại hoặc xâm phạm bản quyền nội dung , xin điểm kíchMột kiện báo cáo.
Từ APP bên trên mở ra văn chương , đọc toàn văn đồng thời bảo tồn vĩnh cửu Xem xét càng thêm tương tự văn chương
Nguyên bản ban thưởng kế hoạch tới , vạn nguyên thưởng lớn chờ tha lấy !
Đoán tha vui mừng
Tương tự văn chương
《 lục nhâm kim khẩu quyết 》 vi ngôn thần kì tượng chọn chú ( 2 )
《 đại lục nhâm kim khẩu quyết dự trắc học toàn thư 》
Từ 《 lục nhâm kim khẩu quyết 》 đàm xạ phúc
Nói chuyện phiếm 《 lục nhâm kim khẩu quyết 》 của ứng dụng
LJP ban đầu ở dịch trí Dương của thiếp mời bộ phận phân chỉnh lý
Học viên án lệ kim khẩu quyết tìm vật bị mất
Càng thêm tương tự văn chương > >
Cuộc sống phục vụ
Khóa lại sổ sách số thành công
Sau tiếp nối có thể đăng ghi chép sổ sách số trôi chảy hưởng VIP đặc quyền !
Nếu như VIP công có thể sử dụng có trục trặc ,
Có thể ấn vào đây liên hệ phục vụ khách hàng !

 


Runtime Error

Server Error in '/' Application.

Runtime Error

Description: An application error occurred on the server. The current custom error settings for this application prevent the details of the application error from being viewed remotely (for security reasons). It could, however, be viewed by browsers running on the local server machine.

Details: To enable the details of this specific error message to be viewable on remote machines, please create a <customErrors> tag within a "web.config" configuration file located in the root directory of the current web application. This <customErrors> tag should then have its "mode" attribute set to "Off".


<!-- Web.Config Configuration File -->

<configuration>
    <system.web>
        <customErrors mode="Off"/>
    </system.web>
</configuration>

Notes: The current error page you are seeing can be replaced by a custom error page by modifying the "defaultRedirect" attribute of the application's <customErrors> configuration tag to point to a custom error page URL.


<!-- Web.Config Configuration File -->

<configuration>
    <system.web>
        <customErrors mode="RemoteOnly" defaultRedirect="mycustompage.htm"/>
    </system.web>
</configuration>